Hồi xuân Đỗ Minh: Thành phần, công dụng và những thông tin cần biết

Hồi xuân Đỗ Minh là một trong những bài thuốc nam trị hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh được nhiều chị em quan tâm trong thời gian qua. Bài thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng, áp dụng vào điều trị trong nhiều năm giúp hàng ngàn phụ nữ Việt chấm dứt các triệu chứng bốc hỏa khó chịu, giúp chị em tự tin, viên mãn trong cuộc sống.

Hồi xuân Đỗ Minh bài thuốc nam trị tiền mãn kinh, mãn kinh từ nhà thuốc gia truyền 150 năm

Hồi xuân Đỗ Minh bài thuốc nam gia truyền dành riêng cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh đã được các lương y dòng họ Đỗ Minh dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, bào chế. Hiện bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kế thừa, phát triển.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cùng bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển thêm bài thuốc 
Lương y Đỗ Minh Tuấn cùng bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển thêm bài thuốc

Bài thuốc này của nhà thuốc chúng tôi trên thực tế đã được manh nha từ những lương y đời đầu của nhà thuốc song phải đến đời lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4) bài thuốc mới được phát triển và hoàn thiện. Với kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, cùng sự am hiểu về nam dược trong nước lương y đã kết hợp, gia giảm thành phần tạo nên công thức điều trị tiền mãn kinh, mãn kinh đặc biệt.

Nhờ hiệu quả cao, an toàn không chỉ chị em quanh vùng Hà Nam mà còn từ nhiều tỉnh thành khác tìm đến. Chính vì vậy sau khi kế thừa các bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tiếp tục đưa bài thuốc vào danh sách điều trị tại Đỗ Minh Đường đồng thời lương y đã cùng các bác sĩ tại đơn vị tối ưu thêm cho phù hợp với cơ địa, nhu cầu của phụ nữ hiện đại.

Hồi xuân Đỗ Minh mở ra hướng đi mới trong điều trị rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh bằng tinh hoa y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại. Bài thuốc vượt trội hơn các phương thuốc điều trị khác từ sự kết hợp dược liệu cho đến hiệu quả.

Thành phần, công dụng trong bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Khác biệt của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh với những phương thuốc đông y khác nằm ở việc phối chế các bài thuốc. Một liệu trình điều trị tiền mãn kinh, mãn kinh sẽ gồm 3 chế phẩm là Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận và Bổ gan giải độc. Mỗi bài thuốc sẽ có thành phần, công dụng khác nhau.

3 bài thuốc trong liệu trình điều trị tiền mãn kinh, mãn kinh
3 bài thuốc trong liệu trình điều trị tiền mãn kinh, mãn kinh

Sau đây là thông tin chi tiết về thành phần, công dụng bài thuốc:

Thành phần Hồi xuân Đỗ Minh: Sự kết hợp của hơn 50 thảo dược tự nhiên

Đỗ Minh Đường nổi tiếng với việc sử dụng, kết hợp các loại nam dược tự quen thuộc đến quý hiếm. Trong hầu hết các bài thuốc của đơn vị đều dùng tới hàng chục loại và Hồi xuân Đỗ Minh cũng không ngoại lệ. Bài thuốc này được tổng hòa từ hơn 50 thảo dược đều đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng về dược tính, tác dụng trị bệnh, độ an toàn với sức khỏe người sử dụng.

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn: Sâm tố nữ, hoài sơn, kim anh tử, hồ đào, đại thục địa, ngũ vị tử, kỷ tử…
  • Đại bổ thận: Dâm dương hoắc, đỗ trọng, nhục thung dung, xà sàng tử, thạch liên tử…
  • Bổ gan dưỡng huyết: Hạ khô thảo, xích đồng đỏ, tơ hồng xanh, ngải cứu, kim ngân hoa…

Báo 24H: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch chăm sóc sức khỏe người Việt

Công dụng của một số vị thuốc trong Hồi xuân Đỗ Minh
Công dụng của một số vị thuốc trong Hồi xuân Đỗ Minh

Ưu điểm:

  • Tự nhiên 100%: Tất cả các thành phần trong bài thuốc là nam dược. Trong đó trên 90% lấy từ các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường (tự trồng, chăm sóc) số còn lại được thu mua từ người đi rừng lâu năm.
  • Chuẩn sạch, được Bộ Y tế kiểm định: Các vườn trồng dược liệu của Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) đều đạt chuẩn GACP-WHO. Thảo dược được trồng theo mô hình hữu cơ, đảm bảo về thổ nhưỡng, nguồn nước tưới tiêu nói không với thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trưởng.
  • An toàn tuyệt đối: Nguồn dược liệu sạch, quá trình bào chế đảm bảo không tạp chất, không trộn tân dược do đó cam kết lành tính với người sử dụng.

Công dụng điều trị toàn diện giúp chị em khỏe trong, đẹp ngoài

Hồi xuân Đỗ Minh giữ lại giá trị tinh hoa y học cổ truyền, vận dụng cơ chế biện chứng luận trị vào điều trị chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Bài thuốc giúp BỔ CHÍNH – KHU TÀ mang lại tác động chuyên sâu.

  • Tác dụng thông kinh, bổ khí huyết giúp điều hòa cơ thể, tăng cường chính khí, đẩy lùi tà khí.
  • Cải thiện chức năng buồng trứng, tăng cường sản sinh estrogen, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
  • Khắc phục triệt để các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, rụng tóc,…
  • Dưỡng tâm, an thần, tăng cường trí nhớ, hết cáu gắt, khó chịu, tinh thần thoải mái hơn.
  • Kích thích lưu thông máu, giảm cholesterol máu, ổn định huyết áp
  • Giúp da sáng khỏe, giảm nám, tàn nhan, nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc vóc.
  • Tăng cường tiết dịch bôi trơn âm đạo, cân bằng pH âm đạo, tăng cường sinh lý và khoái cảm tình dục.
Cơ chế tác động trong - ngoài của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
Cơ chế tác động trong – ngoài của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Người bệnh sử dụng bài thuốc theo đúng tiến trình sẽ nhận thấy thay đổi rõ rệt qua các giai đoạn.

  • Giai đoạn 1 – Thẩm thấu: Thuốc thẩm thấu từ từ vào cơ thể, tác động vào những cơ quan bị ảnh hưởng ổn định hoạt động trở lại. Người bệnh thường không nhận thấy rõ thay đổi trong giai đoạn này.
  • Giai đoạn 2 – Phát huy tác dụng: Các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, mệt mỏi, mất ngủ, rụng tóc, đổ mồ hôi, suy giảm ham muốn… cải thiện thấy rõ.
  • Giai đoạn 3 – Ổn định, ngăn ngừa tái phát: Lúc này thuốc sẽ bảo vệ sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng, chống lại tác nhân gây bệnh đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da, ổn định huyết áp, cholesterol…

Đối tượng sử dụng và cách dùng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh an toàn, hiệu quả được chỉ định cho các đối tượng:

  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh
  • Phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh
  • Phụ nữ sau mãn kinh muốn cải thiện sức khỏe
  • Bên cạnh đó thuốc cũng phù hợp với chị em gặp vấn đề về dạ dày, giảm chức năng thận, giảm chức năng gan hoặc đã điều trị bằng nhiều cách nhưng không triệt để.

Để bài thuốc mang lại kết quả tốt nhất người bệnh nên dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về liều lượng, cách dùng. Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh hiện có 2 dạng gồm thang sắc và thuốc viên hoàn, cao. Do tiện lợi, phù hợp với nhu cầu nên chị em đều lựa chọn bộ 3 bài thuốc được điều chế sẵn.

Ưu điểm bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường
Ưu điểm bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Hồi xuân Đỗ Minh:

  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn: Thuốc dạng viên hoàn, ngày uống 2 lần sáng và tối mỗi lần 10 viên.
  • Thuốc đại bổ thận: Thuốc dạng cao viên, ngày uống 2 lần sáng và tối mỗi lần 1 viên.
  • Thuốc Bổ gan dưỡng huyết: Pha với nước, uống kết hợp cùng 2 bài thuốc trên ngày dùng 1-2 lần sáng/tối tùy theo chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng: Mỗi bệnh nhân khi thăm khám cùng bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều sẽ được tư vấn loại thuốc, liệu trình điều trị riêng. Chị em cần tuân thủ uống thuốc đều, đúng chỉ dẫn kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, sinh hoạt lành mạnh.

Tùy vào các triệu chứng, mức độ ảnh hưởng và cơ địa mỗi người, thời gian dùng thuốc ngắn dài khác nhau. Với trường hợp nhẹ có thể dùng khoảng 2 bài thuốc đã dứt điểm, tuy nhiên có chị em dùng 3-4 tháng mới khắc phục hoàn toàn các triệu chứng.

Review của người bệnh, chuyên gia về bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh trong thời gian qua đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Minh chứng, trong một cuộc khảo sát được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện năm 2019, có khoảng 200 chị em điều trị bệnh sinh lý, nội tiết tại đơn vị cho thấy kết quả 93,5% điều trị dứt điểm, sức khỏe tăng cường, không tái phát lại.

Ngoài ra còn rất nhiều phản hồi khác được ghi nhận trên các trang tin, diễn đàn, fanpage… của đơn vị:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bí quyết nhẹ nhàng vượt qua mãn kinh của quý cô U50

Bệnh nhân gửi tin nhắn về fanpage của Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân gửi tin nhắn về fanpage của Đỗ Minh Đường
Nhiều người đánh giá tốt về bài thuốc trên các trang tin
Nhiều người đánh giá tốt về bài thuốc trên các trang tin

Trường hợp chị Vân Anh (45 tuổi, Hà Nội) điều trị tiền mãn kinh cho hay: “Mọi người khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh chắc sẽ hiểu được cảm giác kinh khủng khi ngày ngàn bị bốc hỏa, ăn không ngon ngủ không yên chưa kể kém tập trung, da nổi rõ nám, nếp nhăn… Để điều trị tôi đã sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng, thuốc tây với hy vọng dứt điểm bệnh nhưng kết quả không như mong muốn.

May mắn biết đến bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, qua chỉ dẫn của bác sĩ Oanh tôi đã dùng được 2 tháng thuốc thấy hiệu quả rõ rệt, các triệu chứng bệnh thuyên giảm, sức khỏe tăng cường, da sáng khỏe đẹp hơn. Tôi đang tiếp tục lấy thêm 1 liệu trình thuốc để ổn định hoàn toàn, ngừa tái phát lại.”

VIDEO: Chị Vân Anh tái khám, chia sẻ kết quả điều trị tiền mãn kinh tại Đỗ Minh Đường

Chị Phương Trinh (47 tuổi, Hưng Yên) điều trị mãn kinh tại nhà thuốc nhận xét: “Tôi đã cố sống chung với các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ trong nhiều năm nhưng khoảng 1 năm gần đây thấy sức khỏe đi xuống quá, bản thân thì hay cáu gắt khó chịu khiến vài ba hôm lại cãi nhau với chồng con.

Khi tìm hiểu, sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường cũng chỉ hy vọng có thể hết bốc hỏa, nóng giận, có thể ngủ ngon trở lại. Nhưng không ngờ sau khi uống thuốc tôi thấy người khỏe ra, tình trạng nhức mỏi khớp cũng cải thiện đặc biệt da dẻ căng sáng, giảm nếp nhăn ở mắt, tóc chắc khỏe tôi vô cùng bất ngờ. Qua đây tôi cũng xin cảm ơn các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Không chỉ nhận phản hồi tốt từ người bệnh, giới chuyên môn cũng dành những lời khen có cánh cho bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Trên thị trường thuốc đông y cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh hiện nay tôi thấy bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Hồi xuân Đỗ Minh là nổi bật hơn cả. Càng tìm hiểu tôi càng khẳng định chắc chắn điều này. Bởi từ thành phần, công dụng mang lại cho đến đến việc tối ưu bài thuốc đều được đơn vị thực hiện chỉn chu, đảm bảo với người sử dụng.

Đặc biệt là bài thuốc, không chỉ tập trung điều trị các triệu chứng bệnh từ gốc mà bài thuốc còn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Nhờ vậy hiệu quả bài thuốc cao hơn, giảm nguy cơ tái phát khi so sánh với các bài thuốc khác.”

BS Đỗ Thanh Hà – GĐ trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cũng đánh giá: “Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc mà tôi đánh giá cao trong điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Thuốc mang lại hiệu quả đến hơn 90% và không ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Theo tôi được biết Đỗ Minh Đường tự chủ dược liệu với các vườn trồng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị. Bên cạnh đó, thuốc được điều chế sẵn thành viên hoàn, cao giúp tiết kiệm thời gian, không còn mất công sắc thuốc như trước.”

Chuyên gia đánh giá cao bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
Chuyên gia đánh giá cao bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em về bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh. Để người bệnh dễ dàng đưa ra quyết định về việc mua, sử dụng sản phẩm chúng tôi xin cung cấp một sống thông tin sau:

Về chi phí

Bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa tiền mãn kinh, mãn kinh gồm 3 bài thuốc được gia giảm linh hoạt cho cơ địa, tình trạng từng người. Chính vì vậy chi phí điều trị của mỗi bệnh nhân là không giống nhau tùy vào số lượng thuốc, liều trình điều trị ngắn, dài.

Đỗ Minh Đường cam kết giá bán thuốc tuân theo đúng quy định của Bộ Y tế được niêm yết, công khai rõ ràng không tự ý tăng giảm bất thường.

Với những trường hợp bệnh nhân đặc biệt, có hoàn cảnh khó khăn nhà thuốc có chính sách hỗ trợ về giá. Bên cạnh đó trong những dịp lễ, kỷ niệm của cả nước, của nhà thuốc, đơn vị cũng có những chương trình ưu đãi, giảm chi phí cho người bệnh.

CHI TIẾT: Chung tay Hỗ trợ mùa dịch Covid cùng Đỗ Minh Đường

Chương trình Hỗ trợ mùa dịch của Đỗ Minh Đường
Chương trình Hỗ trợ mùa dịch của Đỗ Minh Đường

Về địa chỉ bán thuốc

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền do đó không được bán tràn lan bên ngoài. Người bệnh để mua thuốc cần có sự tư vấn, thăm khám của bác sĩ nhà thuốc. Vì vậy để mua và sử dụng đúng liệu trình chị em có thể liên hệ đến đơn vị qua cách thức sau:

1. Đến trực tiếp cơ sở nhà thuốc tại

  • Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

2. Gọi đến hotline đơn vị để được tư vấn:

3. Truy cập fanpage, website đơn vị để được hướng dẫn:

Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc đã được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn chính vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn liệu trình phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo