Diễn Viên Thanh Tú Khỏi Viêm Mũi, Viêm Xoang Sau 2 Tháng Điều Trị

Bị viêm mũi dị ứng lâu năm, chữa mãi không khỏi và kéo theo biến chứng viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, diễn viên Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần) tưởng chừng phải sống chung với bệnh cả đời. Nhưng may mắn, cô đã biết đến bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường chúng tôi. Và sau 2 tháng dùng thuốc, tình trạng bệnh của nữ diễn viên đã thuyên giảm đến 80%. 

Viêm mũi dị ứng lâu ngày biến chứng thành viêm xoang

Diễn viên Thanh Tú là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua series hài nổi tiếng Gặp nhau cuối tuần. Bắt nguồn từ chương trình này, biệt danh Thanh Tú “cháo lòng” đã gắn liền với nữ diễn viên cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài các tác phẩm hài, cô còn tham gia diễn xuất cho nhiều bộ phim điện ảnh, chẳng hạn như phim “Chạy trốn thanh xuân” hay “Tình yêu và tham vọng”,…Những vai diễn của cô để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Thanh Tú là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua series hài Gặp nhau cuối tuần
Thanh Tú là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua series hài Gặp nhau cuối tuần

Không chỉ có niềm đam mê với sự nghiệp diễn xuất, Thanh Tú còn có hứng thú với nghề kinh doanh. Chia sẻ trên báo chí, nữ diễn viên cho biết bản thân luôn muốn mở một tiệm làm đẹp để giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn. Theo đuổi nhiều đam mê một lúc nên Thanh Tú chỉ hy vọng bản thân có sức khỏe thật tốt.

Thế nhưng, từ khi còn trẻ, diễn viên Thanh Tú đã bị viêm mũi dị ứng. Do bận rộn với công việc nên cô không tập trung điều trị dứt điểm bệnh, thành ra bệnh biến chứng thành viêm đa xoang.

Chia sẻ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, nữ diễn viên cho hay: “Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái cơ, cũng phải mấy chục năm rồi. Cứ mỗi sáng thức dậy là Tú bị hắt hơi nhiều lắm, rồi ngạt mũi, nước mũi cứ chảy ra ầm ầm ấy. Chỉ cần thời tiết thay đổi là bệnh kéo đến gây đau đầu, mệt mỏi dai dẳng. thậm chí có lúc còn khiến mình cảm thấy mắt sưng húp lên.

Không chỉ bị viêm xoang bình thường, diễn viên Thanh Tú lại bị viêm đa xoang nên thành ra các triệu chứng cũng nặng hơn so với nhiều bệnh nhân khác. Bệnh đeo bám dai dẳng tác động khá nhiều đến cuộc sống và công việc của cô. 

“Bệnh ảnh hưởng đến tôi khá nhiều. Thông thường tôi có thói quen dậy sớm tập thể dục, nhưng có những hôm trái nắng trở trời, hắt hơi, sổ mũi nhiều là tôi chẳng thể làm được gì, đã thế còn ảnh hưởng đến giấc ngủ của con gái và cháu. Ở nhà đã vậy, đi làm còn mệt hơn nữa.

Công việc của Tú cũng bị ảnh hưởng không ít. Bệnh viêm mũi, viêm xoang lâu năm hành hạ khiến tôi thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt vì thế nên nhiều khi tôi không thể tập trung được trọn vẹn vào cảnh diễn của mình.

Có những cảnh diễn rất là đơn giản nhưng phải thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần vì lúc đó điều kiện sức khỏe của tôi không tốt, thành ra ảnh hưởng đến tiến độ của cả đoàn phim”.

Cô bị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang mấy chục năm nay rồi
Cô bị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang mấy chục năm nay rồi

Có bệnh thì đương nhiên phải chữa. Trong suốt thời gian bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang, diễn viên Thanh Tú đã sử dụng không biết bao nhiêu loại thuốc Tây, kể cả thuốc nội lẫn thuốc ngoại nhưng bệnh vẫn vậy.

“Tú có đi khám ở bệnh viện tai mũi họng và một số bệnh viện lớn khác, bác sĩ kê đơn thuốc gì là về nhà nhất mực sử dụng theo như vậy. Thậm chí thấy ai mách có thuốc gì dùng tốt, kể cả thuốc của Nhật, Mỹ, Anh hay Pháp, Thanh Tú đề cố gắng nhờ người mua hộ. 

Dùng thuốc nhiều năm lắm rồi, thậm chí là bắt đầu có phần sợ thuốc Tây rồi và có ý định là từ bỏ vì chẳng thấy đỡ gì cả. Uống thuốc xong thấy các triệu chứng bệnh cũng giảm nhưng chỉ được một thời gian đâu lại vào đấy, nước mắt nước mũi vẫn cứ nối đuôi nhau mà chảy mỗi khi bệnh viêm xoang tái phát”, diễn viên Thanh Tú chia sẻ với nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Được biết, ngoài thuốc Tây, nữ diễn viên cũng tỉ mẩn thực hiện một số mẹo dân gian điều trị viêm xoang theo như công thức tìm thấy trên mạng. Xông mũi với lá lốt, giã nát gừng đắp lên mũi, rửa mũi bằng nước tỏi,… đều đủ cả nhưng cũng chỉ là biện pháp hỗ trợ tạm thời. 

Bạn có đang gặp phải các triệu chứng giống diễn viên Thanh Tú?

Liên hệ ngay để được chuyên gia thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ 

Mất ngủ

Tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, thoát khỏi vòng lặp bệnh tật

Tưởng chừng như phải sống chung với bệnh suốt đời, nhưng sau một lần đi quay cùng đồng nghiệp Hoa Thúy, Thanh Tú đã được giới thiệu đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường và bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng dòng họ Đỗ Minh.

DV Hoa Thúy đã từng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm họng mạn tính
DV Hoa Thúy đã từng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm họng mạn tính
Diễn viên Hoa Thúy đã chữa khỏi bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính vào hồi cuối năm ngoái tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Cô được chính lương y Đỗ Minh Đường – GĐ chuyên môn nhà thuốc thăm khám và tư vấn điều trị. Sau 3 tháng điều trị bệnh viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bệnh của nữ diễn viên đã khỏi hoàn toàn. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết quá trình chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường cả diễn viên Hoa Thúy TẠI ĐÂY.

“Sau khi được giới thiệu về Đỗ Minh Đường, Tú có lên mạng tìm hiểu và được biết đây là một trong những số ít những phòng chẩn trị YHCT có 5 đời lương y kế thừa và tồn tại trên 150 năm. Không những vậy nhà thuốc còn được nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Về phía bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường, Tú đã xem lại các video chia sẻ của bệnh nhân trên youtube của nhà thuốc. Thậm chí thấy thông tin bài thuốc được giới thiệu trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 nên Tú cũng tìm lại để xem.

Sau khi thấy đây là địa chỉ tin cậy, được khá nhiều người bệnh và một số nghệ sĩ trước đó như chú Xuân Hinh, diễn viên Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng hay chính người em của Tú là diễn viên Hoa Thúy tin tưởng điều trị viêm xoang nên Tú quyết định tìm đến nhà thuốc”, nữ diễn viên cho hay.

Vậy là Thanh Tú đã tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội). Người chịu trách nhiệm khám và tư vấn bệnh cho cô là lương y Tuấn. 

Theo quan niệm của Đông y, bệnh viêm xoang thuộc dạng hư hoả với các chứng như tỵ lậu, não lậu, tỵ uyên… khiến cho cơ thể có những triệu chứng như phong hàn, nghẹt mũi, ngứa mũi, hắt hơi… Khi phế hư, phong hàn xâm nhập, kinh phế bị tổn thương mà mất chức năng tuyên giáng. Ngoại tà dễ xâm nhập dồn động ở mũi, vệ khí kém gây mất cân bằng âm dương, chính khí hư hao.

Chị Tú bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang do chế độ sinh hoạt, ăn uống không điều độ khiến cơ thể mất cân bằng âm dương, gan thận bị hư tổn. Ngoài ra do tính chất công việc thường xuyên phải bắt buộc bản thân phải tự thay đổi thời tiết để phù hợp với cảnh diễn nên càng khiến cho sức khỏe không đảm bảo.

Các bệnh về tai mũi họng thường liên quan mật thiết đến nhau, do bệnh viêm xoang của chị Tú xuất hiện nhiều năm rồi, giờ dịch mủ chảy xuống họng lâu ngày không được loại bỏ dẫn tới viêm họng, viêm amidan”, Lương y Tuấn chia sẻ. 

Nữ diễn được GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi là lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám trực tiếp
Nữ diễn được GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi là lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám trực tiếp

Sau khi thăm khám, lương y Tuấn kê trước cho nữ diễn viên 2 liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường bao gồm:

  • Thuốc đặc trị viêm xoang
  • Thuốc giải độc chống viêm
  • Thuốc xịt mũi

Do tính chất công việc bận rộn thường xuyên không ở nhà, ban đầu nữ diễn viên lo ngại việc dùng thuốc nam sẽ mất thời gian, tuy nhiên lương y Tuấn tường tận giải thích nhà thuốc sẽ cung cấp cho cô loại thuốc đã được bào chế sẵn thành dạng cao, viên hoàn và bình xịt. Do đó, mỗi lần sử dụng, Thanh Tú không cần mất thời gian đun sắc, chỉ cần lấy thuốc ra khỏi lọ là có thể sử dụng được trực tiếp.

“Mỗi ngày dùng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường 2-3 lần, thuốc sẽ có tác dụng thông kinh hoạt lạc, làm thoát dịch mủ xoang và phục hồi niêm mạc khi bị viêm mãn tính. Đồng thời, thuốc sẽ kháng khuẩn, tiêu viêm, tăng cường gan thận, tăng cường hệ miễn dịch để ngăn bệnh tái phát.

Sử dụng bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, chị sẽ không lo gặp tác dụng phụ bởi bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, được Bộ y tế kiểm định chất lượng cẩn thận. Nhiều bệnh nhân của tôi, kể cả người già, trẻ em, phụ nữ mang thai đều đã dùng bài thuốc này và khỏi bệnh”, lương y Tuấn tư vấn cho diễn viên Thanh Tú.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Đường

Vì diễn viên Thanh Tú bị cả viêm họng, viêm amidan nên ngoài liệu trình bài thuốc đặc trị viêm xoang Đỗ Minh, lương y Tuấn cho kê thêm cho cô thuốc điều trị viêm họng, viêm amidan gia truyền dạng cao của nhà thuốc.

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Nguồn gốc: Bài thuốc được nghiên cứu, bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX và nay đã được lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự của mình tại Đỗ Minh Đường đã gia giảm, bổ sung thêm nguyên liệu để bài thuốc hoàn chỉnh nhất

Thành phần: Bài thuốc có chứa đến 50 vị thuốc khác nhau, điển hình là kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công canh, cỏ mực, hoàng bá, sài hồ, thục địa,… Những cây thuốc này được Đỗ Minh Đường ươm trồng tại 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Dược liệu được sơ chế cẩn thận và hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Công dụng: Bài thuốc tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, theo đó có tác dụng cân bằng âm dương. Khi âm dương đã ổn định thì hỏa tự yên vị, chính khí vững hơn, sức đề kháng được nâng lên, tà khí sẽ tự lui còn ngoại tà thì không thể xâm nhập vào cơ thể. Nhờ vậy, bệnh được đẩy lùi và ít tái phát. Đồng thời, các thảo dược có thành phần kháng sinh trong bài thuốc sẽ giúp tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Nguyên lý TRỪ PHOG THÔNG KHIẾU của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Nguyên lý TRỪ PHOG THÔNG KHIẾU của bài thuốc viêm mũi Đỗ Minh

Đối tượng sử dụng: Bài thuốc không chứa tân dược, không chất bảo quản, không rác thuốc nên đảm bảo an toàn, lành tính. Chính vì thế, mọi đối tượng bệnh nhân bị viêm xoang, không phân biệt tuổi tác, đều có thể sử dụng bài thuốc này.

Cách sử dụng: Bài thuốc hiện đã được thay đổi dạng thức thuốc, cụ thể bài thuốc có dạng viên uống (thuốc đặc trị bệnh viêm xoang), dạng cao đặc (thuốc giải độc tiêu viêm), dạng dung dịch xịt (thuốc đặc trị bệnh viêm xoang).

Lưu ý: Tùy vào từng tình trạng bệnh của mỗi người, sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ kê đơn thuốc phù hợp. 

Sau khi lấy thuốc, về nhà DV Thanh Tú sử dụng thuốc đúng theo chỉ định của lương y Tuấn. Tuần đầu tiên dùng thuốc, tôi thấy dịch mũi ra nhiều lắm, hắt hơi cũng nhiều nữa nên cũng lo. Tôi vội liên lạc lại cho lương y Tuấn và được lương y lý giải tận tình đó là dấu hiệu thuốc đang phát huy tác dụng, đẩy hết dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài nên mới có hiện tượng như vậy.

Tuần tiếp theo dùng thuốc, tôi thấy dịch mũi không còn ra nhiều nữa nên kiên trì dùng tiếp. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi cảm nhận thấy các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang của tôi thuyên giảm khá nhiều, tần suất bệnh xuất hiện ít dần.

Đặc biệt, những lần bệnh xuất hiện, tôi không còn bị sổ mũi, đau đầu và chóng mặt nhiều như trước nữa. Cơ thể cũng thấy khỏi hơn, buổi tối không còn mất ngủ nữa”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Thanh Tú cũng cho biết, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được bào chế thành dạng cao, viên uống và thuốc xịt mũi vô cùng tiện lợi. “Loại thuốc viên chỉ cần uống sáng tối theo chỉ định của lương y Tuấn, thuốc cao đặc thì lấy lượng thuốc vừa đủ hòa cùng với nước ấm, khuấy đều rồi uống. Với thuốc xịt mũi, lúc nào tôi cũng mang theo bên người, đi quay hay đi chơi,… Mỗi khi thấy khó chịu là xịt mũi, đỡ nghẹt mũi hơn hẳn, thích lắm”. 

Diễn viên Thanh Tú dùng bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh mỗi ngày
Diễn viên Thanh Tú dùng bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh mỗi ngày

Sau khi dùng hết thuốc, mới đây nữ diễn viên đã quay trở lại nhà thuốc để tái khám theo đúng lịch hẹn của lương y Tuấn. Thăm khám lại cho Thanh Tú, lương y Tuấn cho biết tình trạng bệnh của cô đã thuyên giảm đến 80% và khuyên cô nên sử dụng thêm 1-2 liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường nữa để cho bệnh khỏi hẳn. Vì thấy thuốc có hiệu quả thực sự nên nữ diễn viên tiếp tục lấy thêm thuốc về sử dụng. 

Trong buổi tái khám, cô cũng đã có rất nhiều chia sẻ về bài thuốc cũng như chất lượng dịch vụ của Đỗ Minh Đường chúng tôi. Theo đó, diễn viên Thanh Tú đánh giá cao chất lượng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường bởi nó không chỉ có hiệu quả, an toàn lại còn dễ sử dụng. Bên cạnh đó, cô không quên dành lời khen cho lương y Tuấn và toàn bộ đội ngũ nhân viên nhà thuốc. 

Video hành trình chữa bệnh viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng của DV Thanh Tú tại Đỗ Minh Đường

Bên cạnh trường hợp của dv Thanh Tú, dv Hoa Thúy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Mọi người có thể đọc thêm: 

Diễn Viên Thanh Tú Khỏi Viêm Mũi, Viêm Xoang Sau 2 Tháng Điều Trị

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Chúng tôi hy vọng sau khi kết thúc liệu trình điều trị bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, bệnh viêm mũi, viêm xoang và ngay cả bệnh viêm họng, viêm amidan của nữ diễn viên sẽ khỏi hẳn. Chúc cô có thật nhiều sức khỏe để tham gia nhiều hơn nữa các bộ phim truyền hình, các tiểu phẩm hài để mang tiếng cười đến cho khán giả.

Nếu ai đang bị viêm mũi dị ứng và điều trị mãi không khỏi, hãy thử một lần đặt niềm tin vào nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Sau khi các bạn liên hệ, lương y, bác sĩ của nhà thuốc sẽ thăm khám và tư vấn LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ RIÊNG BIỆT phù hợp với cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Diễn viên Thanh Tú, diễn viên Hoa Thúy và hàng ngàn bệnh nhân khác đã điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường. Còn bạn thì sao? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ

Diễn Viên Thanh Tú Khỏi Viêm Mũi, Viêm Xoang Sau 2 Tháng Điều Trị

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo