Đánh Giá Của Chuyên Gia Về bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường

Được ứng dụng hơn 150 năm, hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được hàng ngàn nam giới kiểm chứng. Đặc biệt, giới chuyên gia trong ngành cũng có những đánh giá rất tích cực về công dụng của bài thuốc này qua góc nhìn về cơ chế và bảng thành phần. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao về cơ chế tác động

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương đã có thời gian tìm hiểu về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và đặc biệt dành lời khen cho cơ chế tác động của bài thuốc này: 

Làm việc trong lĩnh vực YHCT nhiều năm, tôi đã nghe nhiều đồng nghiệp nhắc đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Qua tìm hiểu, tôi đặc biệt ấn tượng với cơ chế điều trị của phương thuốc này. Thay vì dùng 1 bài thuốc như Đông y hay làm thì các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại sáng tạo, tách nhỏ 3 bài thuốc riêng cho hiệu quả chữa bệnh cao hơn là thuốc bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang.

Mỗi bài thuốc có chức năng riêng nên khả năng tác động vào chính xác các căn nguyên gây bệnh yếu sinh lý tốt hơn hẳn, rút ngắn được thời gian điều trị. Đặc biệt, thuốc vừa đẩy lùi được các triệu chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…. lại vừa bồi bổ được các tạng phủ và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.” 

Đánh Giá Của Chuyên Gia Về bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường

TTƯT, BSCKII Lê Hữu Tuấn bất ngờ với hơn 50 vị thuốc trong bảng thành phần

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung Ương đã có chia sẻ: 

Tôi đặc biệt ấn tượng với bài thuốc chữa bệnh sinh lý của Đỗ Minh Đường về số lượng dược liệu đạt đến con số hơn 50 vị thuốc khác nhau. Có nhiều vị thuốc quý nhưng cũng có những vị thuốc rất bình thường, dễ kiếm. Tất cả được kết hợp với nhau theo công thức riêng của nhà Đỗ Minh Đường. 

Ngoài ra, tôi cũng đánh giá rất cao nhà thuốc này khi có sự đầu tư để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng thảo dược. Được biết, chỉ trừ những vị thuốc hiếm, không thể tự trồng sẽ được thu mua trực tiếp từ người đi rừng, còn lại đều do Đỗ Minh Đường tự ươm trồng và thu hái tại hệ thống vườn thuốc riêng với quy mô hàng chục hecta.”

Đánh Giá Của Chuyên Gia Về bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan ấn tượng với dạng thuốc hiện đại

Hơn 40 năm trong nghề, số bài thuốc nam tôi tiếp xúc là nhiều vô kể. Tuy nhiên, với bài thuốc của Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với tôi. Không chỉ có cơ chế trị bệnh chuyên sâu, toàn diện, bài thuốc này còn được chú trọng trong việc đối mới dạng thức. 

Theo tôi thấy, ngoài thuốc dạng thang thô cho người bệnh về tự đun sắc, nhà thuốc này đã nghiên cứu và cải tiến thêm thuốc ở dạng ngâm rượu và dạng cao. Với dạng này, người bệnh có thể dùng trực tiếp mà lại không mất công đun sắc lỉnh kỉnh. Đặc biệt, tôi tin chắc, khi được chính các thầy thuốc, lương y bào chế sẵn thì lượng dược tính trong thảo dược sẽ được giữ lại nhiều hơn, chất lượng cao hơn việc bệnh nhân tự sắc. Từ đó, tăng khả năng thẩm thấu nhanh hơn, giúp rút ngắn thời gian chữa bệnh.” – Đó là những lời nhận xét, đánh giá từ Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương

Đánh Giá Của Chuyên Gia Về bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường

Ngoài sự ghi nhận của các chuyên gia, “tiếng lành đồn xa”, bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường cũng được nhiều trang báo uy tín biết đến và đăng tin giới thiệu đến đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước: 

Đặc biệt, Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và cũng là người duy nhất hiện đang nắm giữ công thức bào chế bài thuốc chữa yếu sinh lý này đã vinh dự được mời tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 để giới thiệu phương thuốc đến đông đảo người xem. 

Chi tiết video chương trình, bạn đọc có thể XEM TẠI ĐÂY

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được nghiên cứu và ứng dụng từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay. Qua mỗi đời truyền nhân, các lương y vận dụng kiến thức y học của mình tại thời điểm đó để tối ưu và cải thiện bài thuốc phù hợp hơn với người bệnh cũng như nâng cao hiệu quả điều trị. 

Hiện nay, bài thuốc đang được kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển bài thuốc này và giúp được hàng ngàn nam giới thoát khỏi những tình trạng như yếu, xìu, nhanh ra,… Để hiểu rõ hơn về cơ chế điều trị, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bài viết: Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp điều trị yếu sinh lý toàn diện cho quý ông.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi những chia sẻ thực tế từ một số người bệnh đã trực tiếp dùng bài thuốc và chữa khỏi bệnh yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường trong video dưới đây: 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiện được bào chế và lên đơn ĐỘC QUYỀN bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Đặc biệt, với mỗi cá nhân người bệnh gặp các bệnh lý riêng ở từng mức độ và thể trạng sẽ được lên phác đồ riêng biệt. Do đó, để biết chính xác liệu trình điều trị bệnh, bạn đọc có thể liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ tốt nhất. 

GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh Giá Của Chuyên Gia Về bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường

Bình luận (53)

  1. Thai tran says: Trả lời

    Cho e hoi nha thuoc nay dieu xts hieu qua ko mn.

    1. cường says: Trả lời

      tôi tìm hiểu các thuốc chữa xuất tinh sớm hiện nay thì thấy bài thuốc của nhà thuốc này đang được phản hồi tốt nhiều người lựa chọn nên cũng đang tính đến đây khám mua thuốc uống xem thế nào

      1. Đỗ Văn Hiển says:

        Không biết những người khác điều trị trong bao lâu hiệu quả sao chẳng biết có phải do tôi hơp thuốc hay không mà trước đây uống đủ loại thuốc, thực phẩm chức năng rồi sâm cau ba kích đủ thể loại mà không cải thiện được thế mà uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này vào lại tốt, cậu nhỏ cương cứng tốt hơn, không còn bị xuất tinh sớm thời gian quan hệ được kéo dài

  2. X hiếu says: Trả lời

    Dối loạn cuong dương và xẩu tinh som uống thuốc thoi gian bao lâu thi ổn ạ  mn ai dung rồi mong đc phản hồi 

    1. phạm thế hiển says: Trả lời

      tôi uống thuốc trong 3 tháng thì thấy giờ khi quan hệ dương vật cương cứng tốt hơn trước, thời gian xuất tinh cũng lâu hơn, giờ mỗi lần quan hệ ít cúng phải được 20 phút đến nửa tiếng, giờ là tôi dừng uống thuốc viên điều trị rồi nhưng còn cái rượu thuốc mua một bình uống chưa hết nên vẫn đang tiếp tục uống

  3. Nguyễn văn tùng says: Trả lời

    Ai đã điều trị khỏi rồi cho em xin ít tgoong tin được không ạ

  4. Dao phước dinh says: Trả lời

    Em bi yếu sinh ly nen dung thuoc gi nho moi nguoi chi ho a

    1. Tiến Linh says: Trả lời

      như tôi bị rối loạn cương dương ham muốn rất ít , lần nào quan hệ thì chỉ đucowj khoảng 2 đến 3 phút là đã bị xuất tinh rồi nhiều khi cố gắng kìm để kéo dài cũng không được . vừa rồi tôi điều trị bằng 3 bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh là bài thuốc Hồi xuân phục dương thang , thuốc đại bổ thận và thuốc đại bổ phục dương hoàn . đến giờ sinh lý cải thiện rất ok rôi đấy anh Đinh nhé . 

  5. Hải says: Trả lời

    Thuốc này uống trước khi ăn hay sau khi ăn ạ

    1. Huỳnh says: Trả lời

      Như tôi bác sĩ chỉ định uông sau ăn hết đấy , mới uống thuốc được 2 tháng thôi mà dạo này ” chào cờ không cần hát quốc ca ” cảm thấy ngủ cũng ngon giấc hơn trước nhiều . tôi đánh giá bài thuốc dòng họ Đỗ Minh rất ok . không hổ danh bài thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ có khác . https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/xuat-tinh-som-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-giup-chang-khoe-nhu-manh-ho-c683a992705.html?preview=1

      1. Long says:

        Mình đang tìm hiểu, bạn có thông tin thì chia sẻ mình với nhé. Cám ơn bạn.

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn,nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của bạn nhé, để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn cho bạn về cách điều trị bạn vui lòng liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc inbox face book : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để được bbacs sĩ tư vấn cho bạn sớm

  6. Phan Đăng says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, tôi muốn dduwwocj tư vấn rõ hơn về bài thuốc điều trị của bên nhà thuốc. Mong nhận được phản hồi sớm, tôi xin cảm ơn

     

  7. Trần Vững says: Trả lời

    Bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường chắc hiệu quả thật, em thấy hết người bệnh truyền tai nhau giờ đến cả các chuyên gia cũng đánh giá cao với khuyên dùng thì chắc lựa chọn thuốc này không phải lo ngại gì rồi

  8. Đỗ Quân says: Trả lời

    Ai uống thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường điều trị rồi cho em hỏi mọi người uống trong bao lâu thì có kết quả vậy, sao em uống được tuần nay rồi mà chưa thấy gì hết, em bắt đầu thấy hoang mang rồi?

    1. Phong says: Trả lời

      Mới có 1 tuần, đây là thuốc đông y  chứ không phải tây y tác dụng nhanh, thuốc đông y cần thời gian điều trị lâu hơn do tác động loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh mang lại hiệu quả lâu dài, dùng đông y cứ phải từ từ rồi sẽ thấy kết quả không vội được đâu

  9. Quang Huấn says: Trả lời

    Tôi muốn đặt thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị ysl, hiện nay tôi đang sống bên Nhật nhà thuốc có nhận gửi thuốc qua bên này dk cho tôi không?

  10. Minh Thành says: Trả lời

    Thuốc trị yếu inh lý của nhà thuốc đỗ minh đường uống trong thời gian bao lâu thì có tác dụng ạ, có chức khỏi hoàn toàn được bệnh không mọi người, em chỉ sợ như thuốc tây y uống mãi chẳng khỏi cho đươcj

    1. Nguyễn Hưng says: Trả lời

      Thuốc này thì ko mang lại tác dụng nhanh phát ăn luôn như tây y nhưng được cái mưa dầm thấm lâu, hiệu quả tốt hơn, tôi uống thuốc này 3 tháng thì dừng vì thấy các triêu chứng cải thiện, dương vật đủ độ cương cứng, xuất tinh theo ý, thời gian quan hệ kéo dài hơn. Dừng thuốc cũng năm rồi nhưng vẫn oke

      1. Nguyễn văn tùng says:

        anh điều trị trong bao nhiêu tháng mới khỏi ạ

  11. Vũ bằng says: Trả lời

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html lên hẳn báo VTC luôn, oách thật chắc thuốc phải tốt thì VTC họ mới nói đến.

    1. Trần Dư says: Trả lời

      Thuốc này đúng là được cái thuốc tốt, tôi điều trị thuốc tây mãi không khỏi nhưng đến khi uống thuốc này vào thì lại khỏi dk, uống thuốc  được cái người cũng khỏe ra nữa mỗi tội phải kiên trì vì thời gian điều trị hơi lâu

  12. Hiệp says: Trả lời

    em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm nhưng em cũng không biết do đâu mà em lại bị nữa. em tập luyện thể thao thuowfg xuyên, ăn uống điều độ, sức khỏe khoog vấn đề gì người cao to vạm vỡ nhưng ko hiểu sao vấn đề sinh lý lại bị kém nữa. em muốn được tư vấn về bệnh với phuownh pháp trị hiệu quả

  13. Phạm dân says: Trả lời

    Ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám YSL là khám như thế nào đấy ạ, có khám bằng máy móc gì không? tôi cũng có đi khám, làm tinh dịch đồ tại bệnh viện rồi, uống thuốc của bệnh viện nhưng không hiệu quả, tìm hiểu thấy nhiều người bảo thuốc bênh đỗ minh đường tốt nên tôi muốn đến đây kahms và điều trị

    1. Nguyễn Văn Tiệp says: Trả lời

      Đây là nhà thuốc đông y mà bạn nên khám là bác sĩ sẽ bắt mạch kê đơn chứ không có máy móc như tây y đâu. Như bạn có kết quả khám ở viện rồi thì cứ mang thoe để bác sĩ ở đây họ xem qua cho

  14. Bùi Lâm says: Trả lời

    Nhà thuốc co làm việc vào thứ 7 không vây, tôi muốn  đến khám vào ngày thứ 7. Mà địa chỉ cụ thể của nhà thuốc là ở 37A, ngõ 97, văn cao Ba đình đúng không nhỉ,

    1. Hải LC says: Trả lời

      Thứ 7 hay chủ nhật ở đây đều làm việc cả, noí chúng kín tuần luôn mà cả ngày lễ họ cũng làm việc. Nhà thuốc này có 2 cơ sở , cơ sở Hà Nội thì như bạn nói còn 1 cơ sở trong nam ở số 100, đường D1, phường 25 quận Bình Thạnh, ak mà thứ 7 trước tôi đến khám thấy đông lắm, ông nên đặt lịch trước cho cahwcs

      1. Hải LC says:

        Đặt lịch thì ông lên website của nhà thuốc không thì gọi điện đặt lịch với bác sĩ cũng được. Mà nếu như ngại không muốn đi khám thì ở đây có hình thức chuyển thuốc về tận nhà đấy, bác sĩ sẽ tư vấn trực tuyến rồi kê đơn gửi thuốc về cho anh.

      2. Bùi Lâm says:

        Ôi ơphair đặt lịch trước ak, đặt bằng các nào vậy ông có biết không chỉ tôi với, thực ra tôi cũng rất ngại phải đi khám nhưng vợ cứ giục suốt với để lâu thấy càng ngày chuyện vợ chồng càng chán, không đáp ứng được chuyện ấy nên lúc nào cũng thấy bí bách nên đấu tranh mãi mới quyết định đi được

  15. Phạm Quyết says: Trả lời

    Uống thuốc điều trị yếu inh lý của nhà thuốc Đỗ Minh đường là uống cả 3 loại thuốc trên bài viết nêu là hồi xuân phục dương thangm đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn đấy à mọi người, ôi mà thuốc này là thuốc đông y, uống 3 loại vậy mỗi lần uống phải sắc 3 lần thuốc ak, ….

    1. Phạm Quyết says: Trả lời

      Tại đây là nhà thuốc đông y nên tôi cứ nghĩ là thuốc sẽ là thuốc thang về phải sắc, nếu uống được luôn thì tiện quá, mà anh bạn đã sử dụng thuốc này chưa mà biết rõ thế ak, tôi đang có ý định sử dụng thuốc này điều trị chứng bất lực mà không biết có mang lại hiệu quả không?

      1. Dũng says:

        Tôi đang uống mowis uống được gần tháng thôi, cũng thấy có tiến triển tốt hơn trước rồi, mong sao uống hết liệu trình bác sĩ kê sẽ ngon lành chứ dùng bao nhiêu thuốc rồi không khỏi được ng quen giới thiệu cho thuốc này bảo tốt nên cũng rất tin tưởng

    2. Dũng says: Trả lời

      Ôi nghĩ gì mà bảo sắc thuốc 3 lần vậy thế thì mỗi sắc thuốc cũng hết ngày rồi. Đúng là thuốc này uống kết hợp 3 loại nhưng chỉ có 1 loại là thuốc thang nhưng là thang ngâm rượu, 2 loại còn lại là thuốc viên uống luôn được.

  16. Trần Tuấn says: Trả lời

    Chào nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em 27 tuổi em chuẩn bị kết hôn và vừa rồi em có đi khám sinh sản trước hôn nhân có làm tinh dịch đồ thì bác sĩ kết luận em bị tinh trùng loãng, chất lượng tinh trùng yếu. Em lo lắng quá, e lại sắp lặp gia đình không biết có ảnh hưởng gì không ạ, đặc biệt là vấn đề con cái sau này. Bác sĩ tư vấn giúp em với

    1. Mạnh says: Trả lời

      Điều trị sớm đi anh bạn, cái yếu sinh lý nó không chỉ ảnh hưởng đến mỗi vấn đề sinh dục mà nó còn ảnh hưởng tới tâm lý rồi hôn nhân con cái sau này, nói chung phức tạp lắm. thấy bảo thuốc của Đỗ Minh Đường trên bài viết giúp tăng khả năng sản sinh testosteron, cải thiện chất lượng tinh trùng đấy, đến đấy điều trị xem sao

  17. Thanh Dung says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường cho chồng em anh bị chứng rối loạn cương dương, nhà thuốc chỉ giúp em cách nào để em có thể mua được thuốc với ạ. Em xin cảm ơn!

    1. lâm Trang says: Trả lời

      Một là bảo chồng chị đến trực tiếp nhà thuốc, 2 là chị hoặc chồng chị liên hệ gặp bác sĩ, cho bác sĩ biết tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn thuốc rồi gửi thuốc về cho chị

      1. Lâm Trang says:

        Thê chị làm theo cách 2 ý, ck chị không cần phải đến  khám, đây bệnh tế nhị khó nói nên nhiều ông tâm lý ngại không dám đi khám điều trị cũng dễ hiểu.

      2. Thanh Dung says:

        Khổ nỗi ông chồng em không chịu đi khám ạ, em khuyên ô ý đứt đầu lưỡi rồi mà có chịu nghe đâu, cứ bảo bệnh này đi khám để mọi người biết cười vào mặt cho à, bảo thủ không chịu được, đã thế từ khi phát hiện bị rối loạn cương dương ông ý còn trở lên khó tính hơn, hay cằn nhằn.

  18. Nhung says: Trả lời

    Chồng em bị yếu sinh lý, em có nằm vùng ở mấy trang bệnh để hóng xem có bài thuốc nào chữa tốt ko thì thấy có bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh được nhắc nhiều, cũng chỉ nge tên chứ chưa biết gì về nhà thuốc nên chưa biết phải làm sao để thuyeets phục ck đến đây chữa. Nhà thuốc có thể cho em xin thông tin chi tiết về bài thuốc dk ko ạ, em cảm ơn.

    1. Phạm Tuân says: Trả lời

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

      đây này bạn, có bài trên web nhà thuốc cung cấp thông tin về bài thuốc đây này

  19. Phạm Duy says: Trả lời

    E nghe mọi người nói đến bài thuốk chữa yếu sinh lý của nhà thuôk nhiều nhưng không biết bài thuốk này điều trị được những chứng yếu sinh lý nào, có chữa khỏi được xuất tinh sớm với cải thiện chất lượng tinh trùng không,

    1. Đỗ Trọng says: Trả lời

      Các triệu chứng yếu sinh lý: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, chất lượng tinh trùng kém, uống bài thuốc này vào bác sĩ bảo xử lý được hết, tôi điều trị xuất tinh sớm ở đây rồi, hiệu quả anh bạn à’

  20. Vũ văn Hải says: Trả lời

    Em lấy vợ được 3 năm rồi thời gian đầu thì chuyện chăn gối của vợ chồng em rất tốt nhưng khoảng 1 năm nay khi quan hệ thì cậu nhỏ của em không còn được cương cứng như trước, nhanh xỉu khó cương cứng lại. Em không có đi khám mà chỉ lên mạng tìm hiểu thì biết đây là triệu chứng rối laonj cương dương, em đặt mua thuốc viagra với rocket một giờ về uống, cứ trước khi quan hệ 30’ đến 1 h là em phải nhớ uống thuốc quên cái thì biết ngay, kiểu càng ngày càng phụ thuộc vào thuốc, mà thời gian này em thấy người mệt mỏi lắm, cứ lờ đờ không tập trung, vấn đề tình dục ngày càng kém,em ko biết bị sao nữa. Mong được tư vấn,

    1. Trần Vũ says: Trả lời

      Mệt mỏi với lờ đờ chắc do lạm dụng mấy loại thuốc tây nhiều quá mà. Mấy cái thuốc tây trị YSL thì đúng là mang lại hiệu quả nhanh, thấy rõ nhưng không bền, hiệu quả ko lâu dài với nhiều tác dụng phụ lắm. Tốt nhất ông nên đi khám đi, chứ dùng thuốc linh tinh không hỏng hết hàng họ đấy

      1. Huỳnh says:

        Tôi khuyên anh hải đừng thấy tác dụng trước mắt mà lạm dụng thuốc tây nhiều, mà sao anh không mua thuốc đông y về mà điều trị, baì thuốc của bên nhà thuốc đỗ minh đường này tôi thấy nhiều người dùng khen hiệu quả tốt với không sợ tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

  21. Hoàn Minh says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em muốn được nhà thuốc tư vấn về bệnh xuất tinh sớm, em bị bệnh này hơn năm nay rồi, khi quan hệ chỉ được khoảng 2 phút là đã xuất tình, hầu như lần quan hệ nào cũng thế. Bị như này em cảm thấy rất áp lực mỗi khi gặp vợ ạ

     

  22. Trần My says: Trả lời

    Chuyên gia đánh giá cao, các chị em thì chia sẻ rôm rả, bài thuốc này chắc phải hiệu quả lắm

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

  23. nguyễn Thịnh says: Trả lời

    Em bị yếu sinh lý, có người mách cho em dùng các bài thuốc dân gian với sâm cau, ba kích để cải thiện khả năng sinh lý, em cũng mua sâm cau với ba kích về ngâm rượu uống nhưng hiệu quả không thấy rõ. Là do em chưa tìm đúng bài thuốc dân gian tốt hay là phương pháp này ko hiệu quả. Ai dùng bài thuốc dân gian chữa khỏi yếu sinh lý rồi thì mách em bài thuốc với.

    1. Kiên Vt says: Trả lời

      Các bài dân gian thì dùng 3 kích với sâm cau là chuẩn rồi, 2 loại này được xem là thần dược cho phái mạnh mà nhưng mà vì các bài thuốc dân gian mình dùng là toàn bài thuốc đơn lẻ nên chưa đủ hiệu quả trong trị bệnh.

      1. Đỗ Văn Châu says:

        Mẹo dân gian không hiệu quả đâu bạn à, chỉ cải thiện chút ít chứ ko khỏi dk bệnh đâu với cái này hầu như chỉ áp dụng cho những ng mới bị thôi, trước tôi cũng có áp ụng thử nhưng thấy không có hiệu quả nên bỏ rồi.

  24. Trần Phú says: Trả lời

    Em uống hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn của Nhà thuốc để điều trị yếu sinh lý rồi, tôi bị rối loạn cương dương với suy giảm ham muốn, cả tuần hai vk ck mới quan hệ được lần thế mà cậu nhỏ của tôi lại không chịu nghe lời, lúc nào cũng trong trạng thái chưa đi chợ đã hết tiền. tìm hiểu biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường uống thuốc trong vòng 3 tháng tô thấy vấn đề tình dục của mình cải thiện rõ rệt, tôi có ham muốn hơn, dương vật cương cứng hơn làm cho thời gian quan hệ được lâu và thỏa mãn hơn.

  25. Cường says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậnBài thuốc trị yếu sih lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy mọi người truyền tai nhau nhiều lắm bảo hiệu quả nhưng tôi vẫn đang phân vân chưa mua, nay thấy các chuyên gia cũng khuyên dùng thế này thì chắc phải điều trị sớm thôi

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo