Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

Là một trong những bệnh nhân đã chữa khỏi viêm họng mãn tính sau sinh tại nhà thuốc Đỗ minh Đường chúng tôi sau 2 tháng dùng thuốc, Chị Thanh Nguyễn (28 tuổi) đã giới thiệu người thân đến thăm khám bệnh mề đay. Nhân dịp này, chúng tôi đã hỏi thăm và lắng nghe những chia sẻ từ chị.

Viêm họng sau sinh vào đợt dịch bùng phát – Vừa mệt mỏi, vừa sợ mắc Covid

Chắc hẳn, câu chuyện của chị Thanh dưới đây sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía các chị em phụ nữ đang mang thai, sau sinh và thường xuyên bị viêm họng. Chị chia sẻ:

Người bình thường bị viêm họng ho thôi đã mệt, mình thì bị đúng giai đoạn thai kỳ, có những lúc ho dai dẳng, ho rã người mệt mỏi kinh khủng. Chắc hẳn những ai từng mang thai và sinh con mà bị viêm họng như mình thì sẽ hiểu.

Khi được hỏi, chị Thanh cho biết, khi mang thai vào tháng thứ 5, chị bắt đầu ho và có hiện tượng bị viêm họng. Các triệu chứng điển hình thường thấy nhất là bị ho nhiều và muốn nôn. Vì đang mang thai, sợ ảnh hưởng con nhỏ nên chị Thanh chỉ dùng nước muối để súc miệng khi ho nhiều. Chính vì không can thiệp điều trị kịp thời, sau khi sinh xong, bệnh của chị có dấu hiệu trở nặng hơn:

“Mình bị ho nhiều, mỗi lần ho là thành từng tràng dài luôn, đau rát hết cả cổ họng. Họng thì sưng đỏ, amidan sưng to, chỉ nuốt nước bọt thôi cũng đã thấy khó khăn rồi nên ăn uống lại càng mệt hơn. Đang trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ nên cũng lo lắm, sợ không đủ chất cho con.”

Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

Không chỉ mệt vì bệnh, ho nhiều đúng lúc dịch Covid bùng mạnh nên mỗi lần ho là gần như mọi ánh mắt lại đổ dồn về phía chị Thanh đầy sự nghi ngờ. Chị kể: ““Mình từng stress vì phải giải thích quá nhiều cho mọi người, thậm chí có lần phải đi test Covid và cho kết quả âm tính thì mọi người mới tin (cười).”

Sức khỏe kém, stress là thế, chị Thanh còn bị cả chồng và mẹ chồng trách móc, nói ra nói vào rằng không biết chăm sóc sức khỏe mỗi khi thấy chị ho liên tục, mỗi lần bị kéo dài đến mấy ngày kèm theo sốt.

Do ho mãi không khỏi nên sau sinh, nhiều lần chị đánh liều dùng kháng sinh nhưng vẫn không đỡ. Bà ngoại thấy con ho nhiều nên cũng ngâm cho lọ chanh đào mật ong để ngậm nhưng cũng chỉ đỡ ở thời điểm ho thôi, không có tác dụng làm bệnh thuyên giảm.

Chị Thanh từng có suy nghĩ chấp nhận sống chung với bệnh, nhưng trong một lần rảnh rỗi, chị lại tranh thủ lên mấy hội nhóm viêm họng, viêm amidan ở trên facebook để hỏi kinh nghiệm chữa. Cuối cùng cơ duyên đưa đẩy cho chị biết đến bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

XEM NGAY: Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng cấp,mãn tính: “Đánh bay” bệnh tận gốc

Viêm họng sau sinh chữa mãi không khỏi, quyết định thử dùng thuốc Nam để điều trị

Đang trong giai đoạn cho con bú nên dù biết về bài thuốc Đỗ Minh Đường nhưng chị Thanh vẫn rất cảnh  giác. Bên cạnh những lời giới thiệu và phản hồi từ những người đã chữa khỏi bệnh, chị vẫn cẩn thận tìm hiểu về nhà thuốc chúng tôi trên nhiều kênh khác nhau. Chỉ khi đã cảm thấy hiểu đủ kỹ về nhà thuốc cũng như bài thuốc chữa viêm họng, chị mới đến khám tại cơ sở Hà Nội vào cuối năm 2021.

Đến nhà thuốc, chị Thanh được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa VTV2 trực tiếp bắt mạch và chẩn đoán bệnh. Vì biểu hiện bệnh khá rõ ràng nên thời gian khám không mất quá nhiều thời gian, lương y Tuấn nhanh chóng tư vấn sang dùng thuốc luôn. Dựa trên tình trạng bệnh thì lương y tiên lượng chị Thanh phải dùng khoảng 3 liệu trình mới khỏi.

Với tâm lý lo sợ hiệu quả không được như ý, chị Thanh quyết định chỉ lấy trước 1 liệu trình Viêm Họng Đỗ Minh để dùng trải nghiệm: “Thấy thời gian thăm khám nhanh chóng nên mình cũng hơi rén nhưng nghĩ đến những phản hồi tốt từ bệnh nhân cũ cộng với khao khát chữa khỏi bệnh, mình quyết định lấy trước 1 liệu trình thuốc về dùng.

Thuốc Viêm họng Đỗ Minh dạng cao đặc, tiện lợi khi sử dụng
Liệu trình thuốc viêm họng của chị Thanh

Chị Thanh dùng thuốc đều đặn mỗi ngày. Sau một thời gian ngắn, các triệu chứng của bệnh như ho, viêm họng bắt đầu có dấu hiệu giảm dần, cổ họng đỡ sưng, đỡ ngứa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong khoảng 5 ngày đầu dùng thuốc, chị khá lo lắng bởi:

Mình thấy dịch mũi và đờm ở họng chảy ra nhiều, cảm giác như bệnh bị nặng hơn nên cực kỳ hoang mang luôn, ngay lập tức nhắn tin cho bác sĩ thì mới biết đây là giai đoạn công thức. Lương y Tuấn giải thích kỹ là hiện tượng tốt, nó giúp đẩy dịch viêm nhiễm ra bên ngoài để bệnh khỏi dần dần.”

Kiên trì dùng hết 2 liệu trình Viêm Họng Đỗ Minh, tình trạng bệnh của chị Thanh đã khỏi hoàn toàn. Hiện tượng ho, sưng đau cổ họng, amidan chấm dứt hoàn toàn. Đồng thời, chị cũng ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, da dẻ hồng hào hơn, tinh thần cũng vì thế mà thoải mái, vui vẻ hơn. “Thời điểm này gặp ai cũng được khen là hồng hào, có da có thịt hơn trước nên cũng mừng lắm” – chị nói thêm.

Một điều nữa khiến chị Thanh rất tâm đắc trong quá trình điều trị bệnh là sự tiện lợi. Dù là thuốc nam nhưng chị lại không cần mất thời gian đun sắc thuốc, thay vào đó có thể dùng trực tiếp bởi thuốc đã được cải tiến hiện đại. Như thế, vừa có thể chữa bệnh mà chị vẫn có thời gian chăm sóc con nhỏ đều đặn.

Cùng theo dõi chi tiết hơn chia sẻ của chị Thanh Nguyễn về quá trình điều trị bệnh viêm họng trong video dưới đây:

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh – Bí quyết cho mẹ bỉm sữa thoát cảnh ho khan, amidan sưng đỏ

Bài thuốc VIÊM HỌNG ĐỖ MINH là giải pháp mà lương y Tuấn sử dụng chữa bệnh viêm họng sau sinh cho chị Thanh. Đây là bài thuốc được lưu truyền suốt 3 THẾ KỶ của nhà thuốc chúng tôi, được ++150.000 người bệnh tin dùng và đạt được hiệu quả như ý, trong đó có chị Thanh. Từ cơ chế tác động cho tới thành phần tự nhiên đã giúp bài thuốc làm tốt nhiệm vụ chữa bệnh. Cụ thể như sau:

Liệu trình “2 trong 1” chữa bệnh từ GỐC đến NGỌN

Bài thuốc được nghiên cứu từ đời cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường) dựa trên cơ chế điều trị bệnh của YHCT. Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/02/2020, lương y Tuấn cho biết:

“Bệnh viêm họng hình thành do gan hỏa phế nhiệt, thận âm hư làm mất cân bằng âm dương. Trong Đông y, để điều trị dứt điểm cần tập trung cân bằng lại âm dương, giữ vững chính khí. Đồng thời, nâng cao sức đề kháng để ngăn bệnh quay trở lại.”

Để bài thuốc phát huy tốt cơ chế điều trị nêu trên, thay vì sử dụng một phương thuốc đơn lẻ, Viêm Họng Đỗ Minh được kết hợp đến 2 loại thuốc nhỏ ở trong 1 liệu trình, tạo thế “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc:

ĐỌC NGAY: Lựa chọn bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm họng cho bà bầu để thai kỳ khỏe mạnh

Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

Liệu trình “2 trong 1” kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường. Từ đó, tác động vào sâu căn nguyên của bệnh, chấm dứt các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tái phát bằng cách phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Chính nhờ vậy, sau 2 liệu trình thuốc, chị Thanh đã bắt đầu cảm nhận các triệu chứng bệnh giảm dần theo thời gian.

Hơn nữa, mỗi người bệnh khi tới Đỗ Minh Đường sẽ được tư vấn liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp với mức độ bệnh, thể trạng của từng người. Trường hợp, viêm họng cấp tính, bệnh ở giai đoạn nhẹ, người bệnh chỉ cần dùng từ 1 – 2 liệu trình là bệnh đã cải thiện nhưng với trường hợp viêm họng mãn tính, thời gian dùng thuốc có thể tăng lên 3 – 4 tháng. 

Nhìn chung, nếu người bệnh tuân thủ liệu trình theo đúng chỉ định của lương y, thuốc sẽ tác động tới bệnh theo từng giai đoạn cụ thể như sau: 

Giai đoạn tác động bài thuốc viêm họng đỗ minh

Không chỉ riêng chị Thanh, điều này cũng được chứng minh qua hàng ngàn bệnh nhân viêm họng đã điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo khảo sát trên tổng số 700 bệnh nhân, kết quả thu về ngoài mong đợi:

  • 56,4% bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc.
  • 26,1% bệnh nhân khỏi bệnh sau liệu trình thứ 3.
  • 12,3% người bệnh mắc bệnh nặng cần đến liệu trình thứ 4.
  • 5,2% trường hợp không đạt được kết quả như mong đợi do sử dụng sai liệu trình hoặc bỏ giữa chừng.

Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

Thành phần thảo dược tự nhiên, AN TOÀN cho các mẹ bỉm sữa

Khi nói về bài thuốc, chị Thanh cho biết: “Là người có cơ địa nhạy cảm, cộng thêm đang cho con bú nên mình rất sợ sẽ bị dị ứng thuốc. Nhưng suốt quá trình dùng thì đúng là mình không hề bị dị ứng hay gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Đã thế hình như thuốc cũng tốt cho sữa mẹ hay sao, mình thấy sữa về đều và con cũng bú rất ngoan.”

Để đảm bảo được độ an toàn cao như vậy cho bà bầu là bởi bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được nhaf thuốc chúng tôi nghiên cứu và bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên. Mỗi vị thuốc đều sẽ được nghiên cứu, bóc tách kỹ lưỡng về dược tính đặc trị và được gia giảm theo TỶ LỆ BÍ TRUYỀN sao cho phù hợp nhất với thể trạng người bệnh hiện nay.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bệnh nhân đánh giá bài thuốc chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường

Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CAM KẾT bài thuốc điều trị viêm họng đảm bảo AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với các đối tượng là mẹ bầu, mẹ sau sinh như chị Thanh cũng như những người có cơ địa nhạy cảm như trẻ em dưới 5 tuổi, người cao tuổi, người có sức đề kháng kém.

Từ nhiều năm về trước, để đảm bảo về nguồn gốc dược liệu cũng như độ an toàn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tự chủ phát triển 3 vườn dược liệu SẠCH đạt chuẩn GACP – WHO ở Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội). Do đó, tuyệt đối nói KHÔNG với việc nhập dược liệu không rõ nguồn gốc, kém chất lượng ở ngoài thị trường và 100% KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

Bài thuốc dễ uống, không cần đun sắc

Như đã nói ở trên, một trong những điểm tâm đắc nhất của chị Thanh đối với bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của chúng tôi chính là ở dạng thức bào chế thuốc. Chị nói: “Cả 2 phương thuốc đều được đóng gói nhỏ gọn trong lọ thủy tinh và bào chế dưới dạng cao đặc, sánh mịn nên mình cực kỳ thích. Nhờ thế, mình không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh vì không có thời gian, mỗi lần dùng thì cứ thế lấy rồi hòa với nước ấm uống thôi. Đặc biệt, mở lọ thuốc ra là đã ngửi thấy mùi thơm thảo dược rồi, không có mùi nồng khó chịu với cả cũng rất dễ uống, không đắng không khó chịu gì cả.”

Nhận thấy được những bất tiện trong việc sử dụng thuốc nam truyền thống phải đun sắc lỉnh kỉnh, lương y Tuấn cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và bào chế thuốc thành dạng cao tiện lợi. Thảo dược sau khi được thu hái về sẽ tiến hành chưng cất THỦ CÔNG liên tục trong suốt 48h cho đến khi được cô thành cao đặc.

Người bệnh chỉ cần lấy lượng thuốc vừa đủ, hòa cùng với nước ấm và uống trực tiếp. Cách thức điều chế thuốc này không chỉ mang lại tiện lợi khi sử dụng mà đảm bảo khả năng hấp thu vào cơ thể người bệnh được cao hơn bởi toàn bộ dược tính đặc trị bệnh đều được giữ nguyên khi chưng cất.

Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

Không chỉ chữa khỏi bệnh cho mình mà với trải nghiệm của chính bản thân, chị Thanh đã dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Minh chứng là trong lần quay lại nhà thuốc này, không phải để khám bệnh cho mình mà chị đến với mục đích đưa mẹ bị mề đay tới khám.

Vì thấy chất lượng dịch vụ của nhà thuốc tốt và sau khi biết ở đây có chữa mề đay, hôm nay mình dẫn mẹ mình tới để điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. Hy vọng là mẹ sẽ có được kết quả điều trị tốt. Còn về phía bản thân mình, giờ thì sức khỏe đã ổn định rồi nên là cũng cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều vì đã giúp mình hết tình trạng mệt mỏi, khó chịu vì ho, viêm họng.” – Chị Thanh chia sẻ thêm.

Thực tế, không chỉ riêng chị Thanh Nguyễn mà nhờ “Tiếng lành đồn xa”, hiệu quả bài thuốc được truyền tai nhau, giúp nhiều người chữa khỏi bệnh và có những phản hồi rất tích cực. Bạn đọc có thể tham khảo thêm qua hình ảnh feeback trên fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi:

Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chị Thanh Nguyễn sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường. Hiện nay, bài thuốc được lên đơn ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hoàn toàn không có bất kỳ cá nhân, đơn vị nào phân phối, bán lẻ thuốc.

Vì vậy, nếu bạn đang gặp tình trạng đau đầu, mệt mỏi vì bệnh viêm họng và không biết điều trị như thế nào cho an toàn và hiệu quả, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để được đội ngũ lương y, bác sĩ thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất theo các hình thức dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

>>>> XEM THÊM: Cách chữa viêm họng ở trẻ em bằng bài thuốc Nam bí truyền Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo