Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc trị viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và bào chế từ thế kỷ XIX. Tới nay, bài thuốc đã trở thành giải pháp VÀNG giúp hàng ngàn mẹ bầu, mẹ bỉm sữa trên cả nước đẩy lùi viêm họng hiệu quả, an toàn. 

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm họng khi mang thai, sau sinh 

Qua quá trình thăm khám cho nhiều trường hợp viêm họng khi mang thai, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi) nhận thấy đa số phụ nữ mang thai bị viêm họng 3 tháng cuối hoặc 3 tháng đầu. Một số trường hợp sau khi sinh do không giữ gìn cẩn thận nên cũng bị viêm họng sau sinh.

Hiểu rõ điều đó, từ những năm đầu thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc nam đặc trị viêm họng khi mang thai và viêm họng sau sinh. Trải qua 5 đời truyền nhân dòng họ Đỗ Minh kế thừa, đến nay bài thuốc được lương y Tuấn tối ưu và phát triển hoàn thiện, mang đến tác dụng điều trị tuyệt vời. 

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Vừa giải quyết tận gốc bệnh, vừa tăng cường sức đề kháng cho mẹ

Nói về cách thức điều trị bệnh viêm họng, lương y Tuấn cho biết: “Viêm họng là bệnh viêm đường hô hấp rất phổ biến hiện nay. Nếu phương pháp Tây y chỉ tập trung điều trị các triệu chứng đau rát do viêm họng gây ra thì đông y đi sâu vào tập trung làm giảm viêm, giải độc, giải trừ phong hàn, điều trị sâu vào nguồn gốc bệnh, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể”. 

Đây cũng chính là cơ chế điều trị bệnh mà bài thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc chúng tôi hướng đến. Bài thuốc không chỉ điều trị viêm họng khi mang thai, sau sinh từ tận nguyên nhân theo cơ chế của y học cổ truyền, mà còn hồi phục, nâng cao sức khỏe cho thai phụ, giữ gìn sức khỏe cả mẹ và bé.

Liệu trình bài thuốc điều trị viêm họng tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp cùng lúc của 2 phương thuốc đó là: thuốc đặc trị viêm họng và thuốc giải độc tiêu viêm theo tỷ lệ VÀNG bí truyền, mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN

  • Tiêu đờm: Long đờm, đẩy hết dịch đờm trong họng ra ngoài, tiêu viêm, giải độc, chống phù nề sưng viêm ở amidan.
  • Bổ phế: Cân bằng âm dương trong cơ thể, mát gan, bổ thận, tăng cường chức năng tạng phế.
  • Dưỡng thân: Bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, thiết lập hàng rào kiên cố để ngăn chặn các vi khuẩn, virus bên ngoài xâm nhập vào cơ thể và sinh bệnh.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc nam dược gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hiệu quả và lành tính

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Để quá trình điều trị bệnh viêm họng khi mang thai, sau sinh hiệu quả bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn khuyên mọi người nên dùng thuốc đúng theo chỉ định, không nên bỏ giữa chừng, uống thuốc đều đặn mỗi ngày.

Mỗi trường hợp bệnh nhân bị viêm họng sẽ được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, điều trị phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh của mỗi người. Sau khi thăm khám, chúng tôi sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ CÁ NHÂN HÓA phù hợp cho từng người.

Bài thuốc thảo dược lành tính, an toàn cho các mẹ 

Với mẹ bầu, yếu tố quan trọng nhất trong điều trị bệnh được nhiều người quan tâm chính là sự an toàn, khỏe cho mẹ, an toàn cho thai nhi, không ảnh hưởng đến sữa mẹ. Đó cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường luôn đau đáu trong suốt quá trình phát triển bài thuốc.

Vì mục tiêu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh, từ nhiều năm trước, nhà thuốc chúng tôi đã chú trọng phát triển vườn dược liệu sạch, ươm trồng hơn 100 vị thuốc quý tại Lạc Thủy (Hòa Bình), Nghĩa Trai (Hưng Yên), Gia Lâm (Hà Nội). 

Các vị thảo dược có trong bài thuốc nam chữa viêm họng cho mẹ bầu và chị em phụ nữ sau sinh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được chăm sóc, thu hái từ vườn dược liệu kể trên của chúng tôi. Một số vị thuốc chúng có thể kể đến là:

  • Bồ công anh: Vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt, giúp giải độc, tán sưng. Đây là vị thuốc có tác dụng rất tốt trong việc ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn như tụ cầu vàng, phế cầu, trực khuẩn bạch hầu…
  • Ké đầu ngựa: Quả ké đầu ngựa có vị ngọt nhạt, tác dụng tiêu độc tán phong, sát trùng. Vị thuốc này thường có trong các bài thuốc chữa viêm họng, đau răng, bướu cổ…
  • Xạ can: Cây thuốc có vị hơi đắng, tính hàn. Vị thuốc thường có trong các bài thuốc chữa bệnh ho, viêm amidan, viêm họng, khản tiếng…
  • Kim ngân hoa: Cây thuốc có tác dụng rất giúp thanh lọc, giải trừ độc tố, giải nhiệt, diệt khuẩn, trị viêm. Ngoài ra, vị thuốc còn giúp tăng cường hỗ trợ quá trình hoạt động của gan và thận, thúc đẩy hệ tuần hoàn máu…

ĐỪNG BỎ QUA: Vườn dược liệu chuyên biệt Đỗ Minh Đường góp phần đầy lùi dược liệu bẩn ra khỏi Việt Nam 

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Ngoài các vị thuốc kể trên, bài thuốc còn kết hợp gần 50 vị thuốc thuần việt khác. Chúng tôi cam kết sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO, ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH CẨN THẬN trước khi đưa vào sử dụng. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, các mẹ yên tâm không lo gặp tác dụng phụ vì chúng tôi không trộn lẫn tân dược, không sử dụng chất bảo quản. Mọi quy trình bào chế thuốc được thực hiện cẩn thận trong điều kiện môi trường sạch sẽ.

Nhờ đó, bài thuốc chữa viêm họng cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn khi sử dụng trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 06/02/2018. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Cách điều trị đơn giản giúp chị em tiết kiệm thời gian

Không chỉ là phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn được đánh giá là bài thuốc hiện đại. Tuy là thuốc đông y nhưng cách dùng hoàn toàn nhanh gọn, không mất công đun sắc như các thang thuốc xưa.

Chỉ cần người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao. Theo đó, cả thuốc đặc trị viêm họng và thuốc giải độc chống viêm đều có dạng cao, cô thành từng viên và đóng gói cẩn thận. Khi sử dụng, các mẹ chỉ cần lấy lượng cao thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ, pha vào nước ấm là có thể sử dụng được.

Chưa kể, thuốc có mùi thơm thảo dược tự nhiên, dễ uống, không có bã cặn thảo dược như các loại cao toàn tính khác. Sự thay đổi như vậy, một mặt giúp các mẹ hấp thụ thuốc tốt hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình điều trị; một mặt khác là giúp các mẹ tiết kiệm thời gian khi dùng, không cần đun sắc lỉnh kỉnh.

Bạn có nhiều thắc mắc muốn hỏi lương y?

Hãy liên hệ ngay, chuyên gia chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, 24/7, hoàn toàn miễn phí

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Người bệnh và chuyên gia đánh giá về bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Để giúp các mẹ đưa ra sự lựa chọn và quyết định đúng đắn nhất, chúng tôi xin chia sẻ một số quan điểm từ giới chuyên môn cũng như phản hồi của người bệnh đã, đang dùng bài thuốc nam chữa viêm họng Đỗ Minh Đường. 

Cảm nhận của người bệnh

Trong vô số người bệnh đã điều trị khỏi viêm họng khi mang thai và sau sinh bằng bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh, chúng tôi vẫn nhớ đến trường hợp của mẹ bầu 9X – chị Thanh (27 tuổi, Nam Định).

Chị Thanh cho biết, cơ thể khi mang bầu vốn nhạy cảm, sức đề kháng yếu nên bệnh viêm họng của chị tiến triển rất nhanh. “3 tháng đầu thai kỳ mình còn ốm nghén, lại vừa viêm họng nữa nên khó chịu lắm. Có đợt mình mất ngủ liên tục, ho nhiều, cổ họng đau rát, nằm trằn trọc mãi cũng không ngủ được. 

Nhất là những hôm thời tiết thay đổi thất thường, mình ho nhiều, dai dẳng và dữ dội hơn. Mệt mỏi vì đau họng lại còn nghén nữa nên mình sinh ra cáu gắt với khó chịu với cả nhà”, chị Thanh chia sẻ.  

Thấy con dâu khổ sở vì bệnh, mẹ chồng cũng lo lắng ngâm mật ong, chanh đào cho chị Thanh uống nhưng hiệu quả cũng không khả quan. Chữa mãi không khỏi, chị đã quyết định chuyển hướng sang điều trị bằng YHCT. 

Là người trước đây từng điều trị khỏi viêm lộ tuyến tại Đỗ Minh Đường nên khi mẹ chồng động viên dùng thuốc nam, chị Thanh đã không ngần ngại tới nhà thuốc chúng tôi để thăm khám. 

Mẹ bầu Thanh tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Mẹ bầu Thanh tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau 2 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc Viêm Họng của Đỗ Minh Đường, chị Thanh cho biết tình trạng viêm họng đã thuyên giảm, họng không còn sưng đỏ, ho nhiều nữa, chị ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn. Đặc biệt, trong thời gian uống thuốc, chị không gặp phải hiện tượng kích ứng hay tác dụng phụ nào ảnh hưởng tới sức khỏe, em bé vẫn phát triển bình thường. 

Mọi người có thể lắng nghe chi tiết về hành trình điều trị bệnh của chị Thanh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong video dưới đây: 

Cùng cảnh vất vả tìm thuốc chữa bệnh như chị Thanh, chị Thanh Nguyễn (28 tuổi, Hà Nội) may mắn chữa khỏi viêm họng sau sinh sau 2 tháng dùng bài thuốc nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Chị chia sẻ: “Lúc mang thai vào tháng thứ 5, tôi có hiện tượng ho nhiều và viêm họng. Vì đang mang thai, sợ ảnh hưởng tới con nhỏ nên tôi chỉ dùng nước muối để súc miệng. Do cũng chủ quan, không điều trị sớm nên sau khi sinh xong, bệnh của tôi có dấu hiệu trở nặng hơn”. 

Vì ho mãi không khỏi nên sau sinh, chị cũng đánh liều dùng thuốc kháng sinh nhưng bệnh cũng không thuyên giảm. Bà ngoại thấy ho nhiều nên cũng ngâm chanh đào với mật ong cho để ngậm nhưng cũng chỉ đỡ một chút rồi bệnh vẫn đâu vào đấy. 

Trong lần lân la trên mấy hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm họng, viêm amidan ở trên facebook, chị Thanh biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị cũng đã tìm hiểu rất kỹ và quyết định điều trị tại đây. Kiên trì dùng hết 2 liệu trình Viêm Họng Đỗ Minh, tình trạng viêm họng của chị Thanh đã khỏi hoàn toàn. Hiện tượng ho, sưng đau cổ họng, amidan cũng chấm dứt. Bên cạnh đó, chị cũng ăn ngon,  ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào hơn. 

Chị Thanh cũng cho biết, điều khiến chị cảm thấy hài lòng nhất đó là thuốc có dạng cao, khi uống thuốc chỉ cần pha với nước ấm và uống trực tiếp, không cần tốn nhiều thời gian đun sắc. Như thế, vừa có thể chữa bệnh mà chị vẫn có thời gian chăm sóc con nhỏ đều đặn.

CHI TIẾT CHỊ THANH CHIA SẺ: Mẹ Bỉm Sữa Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Sau Sinh

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bên cạnh đó, nhà thuốc chúng tôi còn nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau khi dùng hết liệu trình điều trị viêm họng tại Đỗ Minh Đường.  

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Chuyên gia nói gì về bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm họng cho bà bầu và mẹ sau sinh?

Đánh giá bài thuốc của chúng tôi dựa trên cơ chế và nguyên lý điều trị bệnh của đông y, Thầy thuốc ưu tú – BS chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn có lời khen: “Bài thuốc chữa viêm họng cho bà bầu, mẹ sau sinh của dòng họ Đỗ Minh có cơ chế điều trị rõ ràng, tập trung đi sâu điều trị dứt điểm bệnh, đồng thời, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Bài thuốc đã đáp ứng được cơ chế điều trị bệnh cơ bản của Y học cổ truyền”. 

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tuyết Lan – GĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng đưa ra những nhận định và đánh giá cao cho bài thuốc: “Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công và hiệu quả toàn diện nhất của bài thuốc chữa viêm họng cho chị em Đỗ Minh Đường theo tôi là sự an toàn. Đây là yếu tố cốt yếu nhất khi lựa chọn phương pháp điều trị bệnh cho nhóm người bệnh là phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh.

Bài thuốc có chiết xuất từ nam dược thuần việt, kết hợp hài hòa các thảo dược theo tỷ lệ thích hợp nhất, rồi trải qua quá trình điều chế khép kín liên tục, đảm bảo giữ nguyên dược tính của thảo dược tự nhiên…Tất cả mang đến một bài thuốc nam chữa viêm họng lành tính, thân thiện cho chị em phụ nữ đang trong thai kì và sau sinh. Về điểm này, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh đã thuyết phục được giới chuyên môn chúng tôi”. 

Cũng bởi hiệu quả điều trị cao và những ưu điểm vượt trội, thuốc nam chữa viêm họng Đỗ Minh Đường còn được giới truyền thông đưa tin rộng rãi như: 

Bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường đã góp phần giúp nhà thuốc chúng tôi nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, chất lượng hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2020”

Đến đây, chắc hẳn chị em đã phần nào yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn điều trị viêm họng khi mang thai và sau sinh bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường rồi đúng không? Hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được đội ngũ lương y, bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Chữa Viêm Họng Khi Mang Thai, Sau Sinh Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ QUA: Diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, viêm họng tại Đỗ Minh Đường: Hành trình 3 tháng đầy niềm vui

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo