Chàng Kỹ Sư Xây Dựng Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thận | Nơi công tác: Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường – Cơ sở Hà Nội

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp thuốc Đại bổ Thận Đỗ Minh, anh chàng kỹ sư xây dựng Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi) đã tự tin lấy lại phong độ, kéo dài cuộc yêu.

Đánh mất bản lĩnh đàn ông do uống nhiều rượu bia

Anh hiếu chia sẻ, do tính chất công việc thường xuyên phải xa nhà, môi trường lại toàn đàn ông con trai với nhau nên khó tránh khỏi những bữa nhậu nhẹt, tuần vài ba buổi là chuyện bình thường.

Là người có tửu lượng tốt nên bữa nhậu nào anh cũng uống tới bến: “Tôi uống nhiều rượu nhưng bụng dạ tốt lắm, không đau dạ dày, chẳng men gan cao. Cũng bởi vậy mà tôi chủ quan, không từ chối buổi nhậu nào với anh em trong công trình”, anh Hiếu chia sẻ.

Tuy nhiên, gần đây anh Hiếu nhận ra, rượu nạp vào người chưa hại dạ dày nhưng lại khiến bản thân “mất điểm” trước vợ khi đang từ “mãnh thú” bỗng hóa “mèo con” trên giường. Anh Hiếu thường xuyên có tình trạng “trên bảo, dưới không nghe”, vừa lâm trận được vài phút đã giơ tay đầu hàng.

Không những vậy, anh Hiếu còn gặp tình trạng không điều khiển được “cậu nhỏ” gây nên tình trạng “chào cờ” không đúng lúc. Đặc biệt, tối đến anh còn gặp tình trạng đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt và buốt.

Xa vợ lâu ngày là thế nhưng về nhà lại chẳng “làm ăn” được gì, anh Hiếu bị vợ nghi ngờ là đã “ăn phở” bên ngoài. Thời điểm đó, phần vì công việc bận rộn, phần vì xấu hổ nên anh Hiếu không đi khám mà lên mạng mua thực phẩm chức năng, thuốc bôi – xịt về dùng. Tuy nhiên, thuốc chỉ có tác dụng tạm thời lúc “hành sự”, không dùng thuốc tình trạng lại đâu vào đấy.

Chàng Kỹ Sư Xây Dựng Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh

Sau khi biết bệnh tình của chồng, vợ anh Hiếu lên các hội nhóm hỏi kinh nghiệm điều trị và tìm địa chỉ uy tín để đưa chồng đi khám. May mắn chị được giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Anh Hiếu chia sẻ: “Sau khi được vợ mách tôi đã đặt lịch tới thăm khám và được đích thân Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, bắt mạch, tư vấn. Bác sĩ nói tôi bị rối loạn cương dương do uống quá nhiều rượu bia, ảnh hưởng tới các tạng phủ, đặc biệt là tạng thận“.

Nói về trường hợp của bệnh nhân Hiếu, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Theo Đông y, thận yếu sẽ ảnh hưởng đến sự lưu thông của máu đến dương vật, máu đến dương vật không đủ sẽ khiến “cậu nhỏ” không thể cương cứng, từ đó sinh ra bệnh rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn. Tình trạng của bệnh nhân Hiếu tương tự vậy. Tôi có kê đơn liệu trình điều trị gồm các bài thuốc Bồi bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang, đặc biệt là bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh, để hỗ trợ tăng cường chức năng thận, bổ thận, cải thiện sức khỏe“.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn + Hồi xuân phục dương thang là 2 bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị các bệnh về sinh lý nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Anh em quan tâm có thể xem chi tiết Tại Đây

Quá trình điều trị bệnh của anh Hiếu được ghi lại như sau:

  • Tháng đầu dùng thuốc: Tình trạng bệnh có cải thiện nhưng chưa rõ ràng
  • Tháng thứ 2: “Cậu bé” cương cứng tốt hơn, thời gian quan hệ kéo dài hơn trước (trước chỉ 3-4 phút thì giờ đã được 7-8 phút), hết tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt, sức khỏe có cải thiện hơn.
  • Hết tháng thuốc thứ 3: Sức khỏe gần như được phục hồi hoàn toàn, lần “lâm trận” nào cũng sung mãn.

Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, anh Hiếu nói:

Ban đầu mình cũng không tính dùng thuốc Đại Bổ Thận đâu vì thấy 2 loại thuốc kia là đã quá nhiều rồi. Nhưng bác sĩ Tuấn bảo bệnh của mình một phần xuất phát từ vấn đề liên quan đến tạng thận, đến chức năng thận. Giờ không dùng thuốc bồi bổ thận thì bệnh không thể khỏi dứt được.

Thế nên mình mới quyết định lấy thêm thuốc đó uống. Công nhận là cái thuốc này hay, dễ uống, thơm mùi thảo dược nên mình khá thích. Ban đầu uống thì thấy cơ thể chưa có sự thay đổi gì cả nhưng càng uống thì càng thấy hay, hết hẳn tiểu rắt, tiểu buốt, người đỡ mệt mỏi, chuyện đó cải thiện đáng kể”.

Video chia sẻ chi tiết về hành trình điều trị của anh Hiếu:

Trên đây là những chia sẻ khách quan của trường hợp bệnh nhân bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Sau khi dùng bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh kết hợp cùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, bệnh nhân đã cải thiện tốt vấn đề sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, sức khỏe được tăng cường.

Anh em nào cũng đang gặp tình trạng như trên thì có thể tham khảo sử dụng nay bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh + thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận để đạt kết quả điều trị tốt nhất.

Lưu ý: Bài thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh có thể dùng được cho nhiều trường hợp bệnh nhân như: Nam giới yếu sinh lý; mắc các vấn đề thận như: thận hư, thận yếu…; các trường hợp mắc bệnh về xương khớp, mất ngủ… Đại bổ thận Đỗ Minh có tấc dụng bồi  bổ tạng thân, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bài thuốc, dưới đây chúng tôi sẽ cũng cấp một số thông tin cơ bản liên quan đến thành phần, công dụng, cách dùng…

Thông tin bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh

Đại bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, được các lương y dòng họ Đỗ Minh bào chế thành công từ những năm 1860. Hiện bài thuốc đã được truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là Lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc tối ưu, phát triển hoàn thiện cho phù hợp nhất với cơ địa người Việt.

Chàng Kỹ Sư Xây Dựng Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh

Công dụng của bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh

  • Phục hồi, nâng cao chức năng tạng thận: Thuốc tập trung tái tạo tế bào thận, hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chức năng tạng thận. Một khi tạng thận khỏe thì cơ thể sẽ khỏe vì theo Đông y, tạng thận có liên quan đến chức năng hoạt động của nhiều bộ phận trong cơ thể, thận khí thịnh thì khỏe, thận khí suy thì mắc bệnh.
  • Tăng cường khả năng đào thải độc tố của cơ thể: Chức năng chính của thận gồm lọc máu, đào thải độc tố, đào thải chất thải. Thận khỏe thì hoạt động loại bỏ chất thải được diễn ra đều đặn hàng ngày, từ đó hạn chế độc tố tích tụ trong cơ thể, bảo vệ tốt cho sức khỏe chúng ta.
  • Mạnh gân cốt, tốt cho xương khớp: Thuốc có tác dụng mạnh gân cốt, hỗ trợ giảm đau nhức hiệu quả, cải thiện tốt các vấn đề liên quan đến xương khớp (thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm,…), từ đó giúp xương khớp khỏe hơn, ngăn ngừa tình trạng loãng xoang.
  • Tăng cường chức năng sinh lý: Thuốc có tác dụng bồi bổ tạng thận, trong khi đó thận khỏe sẽ giúp sản sinh tinh trùng và noãn cầu khỏe mạnh, tốt cho việc sinh sản. Đặc biệt, thuốc còn giúp lưu thông khí huyết, ích tủy sinh tinh, hỗ trợ cải thiện tốt các tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam, tăng cường ham muốn.
  • Bồi bổ sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng: Thuốc sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, an thần, hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ phục hồi chức năng các tạng phủ khác, từ đó cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Thành phần của bài thuốc

Bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh được bào chế từ hơn 30 dược liệu sạch Hữu Cơ do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, tại 3 vườn thuốc đại chuẩn GACP-WHO do Bộ Y tế cấp phép.

Chàng Kỹ Sư Xây Dựng Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh

Trước khi đưa vào bào chế thuốc, các thảo dược đều được chuyên gia nhà thuốc kết hợp với chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu, kiểm định cẩn thận về chất lượng, thành phần dược tính, đảm bảo: Sạch, lành tình, hàm lượng dược tính cao.

Chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo không trộn tân dược nên an toàn với mọi đối tượng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo người bệnh hiện nay, nhà thuốc chúng tôi đã hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng dễ dàng, chỉ cần pha cùng nước ấm.
  • Thuận tiện khi mang đi xa.
  • Thuốc có mùi thơm dễ chịu.
  • Thuốc thẩm thấu nhanh, giữ nguyên được lượng dược tính.

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, mọi người có thể liên hệ trực tiếp cho Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi theo thông tin dưới đây để được chuyên gia tư vấn chính xác nhất.

Chàng Kỹ Sư Xây Dựng Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh

5/5 - (1 bình chọn)

Array

Bình luận (50)

  1. Vinh đen says: Trả lời

    Thuốc này uống tốt thật, ban đầu thấy giá 500k/ gói đắt vl nhưng dùng rồi mới thấy nó đáng. Tôi dùng 3 tháng thuốc này, tổng số thuốc cũng vào chục gói mà hết 3 tháng không còn thấy tiểu đêm, tiểu rắt nhiều lần nữa, lưng, gối đỡ đau mỏi hẳn. Giờ cứ trước khi đi ngủ là tiểu 1 lần xong lên giường ngủ 1 mạch đến sáng dậy mới tiểu tiếp. Nước tiểu trong luôn, mà chưa kể sinh lý cũng tốt hơn, qhe sung hơn, phê hơn trước rất nhiều. Đúng là chữa 1 được 2, cảm ơn bsi Tuấn và nhà thuốc Đỗ minh đường nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vinh đen,
      Nhà thuốc cảm ơn bạn đã có những chia sẻ tích cực sau khi sử dụng thuốc. Bạn hãy cố gắng duy trì ăn uống, sinh hoạt điều độ để thận cơ thể khoẻ mạnh, tránh trường hợp bệnh quay lại bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và mong bạn vẫn sẽ theo dõi, ủng hộ nhà thuốc trong tương lai nhé. Trân trọng!

    2. đăng kiệt says: Trả lời

      mua là phải lấy liền luôn 3 tháng hả bro, có lấy lẻ từng tháng 1 được không?

      1. Tùng Dương says:

        Lấy từng tháng được, tôi kinh tế cũng k quá dư dả nhg có bệnh thì phải mua thuốc nên cũng lấy từng tháng 1 đây, uống hết lại lấy tiếp. Có điều lấy liền luôn vài tháng thì được nhà thuốc hỗ trợ giảm 10%, hời hơn :))

  2. đức thanh says: Trả lời

    tiểu có bọt có phải do thận yếu không bác sĩ ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn đức thanh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tiểu có bọt có rất nhiều nguyên nhân, tiêu biểu có thể kể đến như: protein niệu, vấn đề về thận, xuất tinh ngược dòng,…. Để biết chính xác bạn đang gặp phải vấn đề gì thì bạn có thể làm xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tinh trùng và các xét nghiệm đánh giá chức năng thận bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Kiên Trần says: Trả lời

    Khám thận ở đỗ minh đường là khám hình thức, quy trình như nào thế? có xét nghiệm máu hay nước tiểu không

    1. THế anh 28 says: Trả lời

      Đông y thì làm gì có xét nghiệm, chỉ khám lâm sàng bằng cách bắt mạch, xem da, lưỡi, hỏi bệnh, phân tích triệu chứng rồi chẩn đoán, kê đơn thuốc thôi. Ông cẩn thận thì đi xét nghiệm trc ở viện r mang kqua sang cho bsi đánh giá thêm cũng đc

    2. quyếttt says: Trả lời

      bác tham khảo bài này xem, có nói về pp khám ở đỗ minh đường đấy https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

  4. Mai hoàng đức says: Trả lời

    thuốc về uống có phải sắc không nhà thuốc?

    1. Anh da đen says: Trả lời

      Thuốc này nhà thuốc hỗ trợ sắc và bào chế ở dạng cao sệt rồi, uống chỉ cần pha cao vào nuóng nóng, uống trực tiếp luôn, tiện lắm

      1. Võ My says:

        dạng cao kiểu này uống mùa đôgn còn được chứ mùa hè trời nóng có mà chảy vs hỏng hết thuốc

      2. Thiên An says:

        bà để ngăn mát tủ lạnh thì khôg hỏng được nhé, thuốc cao dễ bảo quản thôi, cứ để chỗ thoáng mát hoặc cẩn thận nhất là cho vào tủ lạnh thì sẽ k bao h lo thuốc bị hỏng

  5. Tùng Hưng says: Trả lời

    Nghe mấy thằng bạn khen nhà thuốc này có bác sĩ Tuấn giỏi, mấy th bạn tôi toàn ysl nhờ bác sĩ Tuấn mà giờ khoẻ rồi, cho hỏi bác sĩ Tuấn có đtri thận không hay chỉ mỗi sinh lý thôi? Đợt này thấy hay đau nhức vùng thắt lưng với nước tiểu có bọt, đang lo thận

    1. lập ngố says: Trả lời

      sinh lý với thận liên quan mật thiết đến nhau đấy ông, sinh lý yếu là do thận kém, bsi phải đtri từ thận đi lên thì sinh lý bạn ông mới khoẻ được chứ :))) Bác Tuấn chuyên khoa nhiều đầu bệnh, có cản thận, thẳng tiến qua khám thôi ông eii

    2. Khoái Hair 97 says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thì giỏi có tiếng rồi, thấy năm nào cũng đi nhận giải thưởng với hay được vtv mời lên các chương trình sức khoẻ chia sẻ về bệnh lý lắm. Khám phải khám bác sĩ xịn như này chứ giờ đông y thấy toàn mấy ông lang không bằng cấp gì khám xong có khi bệnh thêm https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      1. Minh quang says:

        Bâc sĩ trông đứng tuổi như này chắc cũng nhiều năm kinh nghiệm rồi nhỉ?

      2. Ng Đức Sang says:

        Nhìn vậy thôi chứ bác sĩ mới có bốn mấy tuổi thôi, người giỏi thường hay phải suy nghĩ dùng đầu óc nhiều nên trông già trước tuổi :))) bác sĩ Tuấn có hơn 20 năm kn rồi, trước đây bác tưng công tác ở nhiều bệnh viện rồi xong sau mới mở phòng khám đmđ, kế thừa truyền thống 5 đời của dòg họ đấy. Bác này đtri thành công cho nhiều ca bệnh rồi, diễn viên nhiều người còn khám với lấy thuốc của bác luôn mà

      3. dũng dĩn says:

        đặt lịch với bác sĩ khó không bạn?

      4. Trần văn quân says:

        bạn gọi vào hotline nhà thuốc là đặt được lịch khám với bác thôi, nên đặt trước khi qua vì bác cũng hay bân với thi thoảng đi côg tác

  6. Duy Anh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi muốn mua bài thuốc này thì có thể đặt bằng cách nào nhỉ, mong nhà thuốc hỗ trợ tôi

    1. Cu Tí says: Trả lời

      Thuốc đông y gia truyền nên chắc ông phải qua trực tiếp nhà thuốc mới mua được đấy, địa chỉ họ có để cuối bài kìa ông, tôi copy lại cho
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
      Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duy Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc, bạn vui lòng qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
      Hoặc, nếu ở xa, bạn có thể liên hệ vào số hotline 0984650816 – 0932088186 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc về cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Lộc Luke says:

        gửi thuốc về có phải chuyển khoản trước không bác sĩ? gửi khoảng mấy hôm thì nhân đươjc? tôi ở Quảng ninh

      2. nguyễn phúc tân says:

        bác tin tưởng thì ck trước toàn bộ, nhà thuốc sẽ hỗ trợ phí ship cho, còn k thì chỉ cần cọc trước 1 ít, thuốc ship đến nơi thanh toán nốt cũng được nhưng như thế thì sẽ mất thêm phí ship nhé. Gửi ship trong nước thì mất 2-3 hôm thôi, h vận chuyển nhanh mà

  7. tran lam kien says: Trả lời

    toi muon duoc tu van ve bai thuoc bo than, so dien thoai cua toi 0983******

  8. Tú Hạnh says: Trả lời

    em đẻ xong thận bị yếu đi, đêm dậy đi tiểu mấy lần, e sinh mổ nên sức khoẻ cũng yếu mà còn tiểu đêm nhiều nên chả ngủ được mấy, liệu giờ em dùng được thuốc bổ thận này không ạ? con em vẫn đang ti sữa mẹ ấy ạ

    1. trần linh đan says: Trả lời

      dùng được em ạ, thuốc nam có kén người dùng đâu, lành tính lắm nên đang cho con bú vẫn uống được, em bảo bác sĩ kê thêm cho thuốc lợi sữa nữa ấy, uống vào tăng chất lượng sữa lên

    2. Hoàng Ngân says: Trả lời

      Đẻ xong sưc khoẻ yếu dùng thuốc nam là đúng bài rồi, thuốc nam vừa xử lí bệnh mà vừa bồi bổ, tăng đề kháng cho cơ thể luôn, cũng không hại gì sữa mẹ hết bạn ạ

  9. Trọng Minh says: Trả lời

    Tôi bị rlcd khoảng 2 tháng nay thì dùng liệu trình thuốc như thế nào, bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn

    1. Gia Long says: Trả lời

      Cứ liên quan đến sinh lý thì uống kết hợp thuốc đại bổ thận vs 2 bài thuốc đại bổ phục dương và rượu hồi xuân phục dương này thôi, đây là nguyên liệu trình hoàn chỉnh xử lí sinh lý, còn cụ thể tình trang ra sao, sk có vde gì thì chắc bác sĩ sẽ điều chỉnh thêm thuốc bổ trợ và gia giảm liều lượng sát với bệnh https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-169144380.htm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Minh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với tình trạng rối loạn cương dương thì bác sĩ sẽ kê kết hợp bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh và 2 bài thuốc Hồi xuân phục dương, Đại bổ phục dương bạn nhé. Tuy nhiên, nhà thuốc cần bạn cung cấp thêm 1 số thông tin chi tiết về triệu chứng bệnh để có thể điều chỉnh, gia giảm liều lượng thuốc sao cho sát với bệnh nhất, giúp đạt kết quả tối ưu khi dùng thuốc. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ cho mình nhé. Rất mong nhận được phản hồi từ bạn!

  10. Thành Khang says: Trả lời

    Thuốc nam giới từ bao tuổi là uống được nhà thuốc nhỉ? em năm nay 24t đã uống được chưa ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành Khang,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc đại bổ thận phù hợp cho mọi đối tượng kể cả trẻ em, người già, người có bệnh nền bạn nhé. Độ tuổi của bạn có thể sử dụng thuốc được rồi nhé. Bạn cần tư vấn thêm về liệu trình thuốc thì có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc, bác sĩ sẽ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Trần nghĩa says:

        trong tgian dùng thuốc có phải kiêng khem nhiều không thưa bác sĩ

      2. Đô Đô says:

        Thận thì hạn chế ăn mặn, ăn đạm, kiêng rượu, bia, thuốc lá,.. thôi. Chăm tập tành, ăn uống bổ sung vitamin nhiều vào là ok. Cứ có bệnh là kiêng khem chứ k phải dùng thuốc ms kiêng

  11. Dũng IT says: Trả lời

    Mình đtri mất ngủ ở đỗ minh đường cũng được bác sĩ kê kết hợp cả thuốc xử lí mất ngủ và thuốc bổ thận này cơ mà mình uống được 7 hôm rồi mà vẫn chưa ngủ được tẹo nào, nản quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dũng IT,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y cần thời gian trung bình là 2-4 tháng để bệnh cải thiện, bạn mới uống thuốc được 7 hôm thì thuốc mới chỉ bắt đầu làm quen với cơ thể, chưa ngấm sâu để mà đáp ứng cũng như thải độc, do đó, bạn nên kiên trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để không làm gián đoạn quá trình cũng như ảnh hưởng đến kết quả bạn nhé. Nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ, giải đáp nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Thoa Thỏ says: Trả lời

      Cố gắng kiên tri uống thuốc đi anh, mẹ em mất ngủ mà dùng thuốc ở đmđ cũng mất 3 tháng mới ngủ ngon được 7 tiếng đó, thuốc nam không nhanh được, anh mới uống 7 hôm thì chưa nhằm nhò gì đâu ạ

  12. Minh hương says: Trả lời

    thuốc này dùng được cho cả thoái hoá và thoát vị hả bác sĩ? Ông em bị thoát vị L4, L5 ấy thì chỉ cần dùng mỗi thuốc này là được hay thế nào ạ?

    1. Thu linh 91 says: Trả lời

      Dùng được đấy em, vì thận chủ cốt tuỷ mà tuỷ nuôi xương đó, cho nên thận kém hoặc yếu là xương khớp cũng dễ đau nhức, sưng viêm, bác sĩ Tuấn có giải thích rất chi tiết ở bài này của báo vtc đây. Em cho ông dùng thuốc này kết hợp thêm với thuốc đỗ minh thoát vị thang của nhà thuốc nữa là ok đó https://vtcnews.vn/ket-hop-dong-tay-y-giai-phap-chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-ar606186.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh hương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh dùng được cho cả các đối tượng gặp vấn đề về xương khớp, mất ngủ, rối loạn nội tiết, suy nhược cơ thể,… Đối với người bệnh bị thoát vị đĩa đệm thì bác sĩ sẽ cho kết hợp cả bài thuốc Bổ thận và bài thuốc xử lý thoát vị để mang lại kết quả tối ưu, lâu dài và bền vững bạn nhé. Bạn có thể đưa ông qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline 0984650816 của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Trang Tây says:

        mình cũng bị thoát vị mà hiện đang dùng thuốc tây rồi ấy, giờ muốn uống thêm thuốc đại bổ thận này thôi, để hỗ trợ thêm thì có được không nhà thuốc

      2. lô cô tô says:

        Uống được nhưng theo tôi thì bạn đã dùg đông y thì nên dừng tây y hoặc ngược lại, vì cơ chế xử lí bệnh của 2 loại thuôc khác nhau nên nếu theo thì theo nhất quán 1 loại sẽ tốt hơn bạn ạ

  13. Hoài lâm says: Trả lời

    Hoá ra thận ảnh hưởng nhiều đến sinh lý thế, bảo sao từ đợt đau lưng mỏi gối, tiểu đêm cái là tôi thây sinh lý mình kém hẳn, vẫn qhe được nhưng cứ mệt mỏi với không ham muốn lắm

    1. Truờng Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi, thận yếu là sinh lý kém hơn hẳn, nên 2 quả thận rất quan trọng vs đàn ông, không bảo toàn từ lúc chưa có bệnh thì đến lúc có bệnh xử lí rất mệt. Như tôi thận vẫn ok, không sao cả nhưng vẫn mua thuốc đại bổ thận đỗ minh về uống hàng ngày để cho thận khoẻ

      1. Tùng 1904 says:

        Thuốc này không có bệnh mà vẫn uống được hả bạn? cứ đến mua là nhà thuốc họ bán à hay có phải lên bác sĩ khám hay bắt mạch không?

      2. Văn Hoà says:

        không có bệnh uống bồi bổ, nâng cao chức năng thận trước càng tốt bác ơi. Thuốc nam cũng lành tính, an toàn nên uống vô tư. Bác qua tận nơi thì vẫn sẽ lên phòng bác sĩ khám với bắt mạch bth xong bác sĩ kê đơn cho. Còn ở xa không đến được thì bác sĩ tư vấn qua đt và gửi ship thuốc về

      3. lưu mạnh quang says:

        không có bệnh mà mua uống bồi bổ thêm thì cần gì khám, lắm chuyện, đến mua cái rồi về là xong, cứ vẽ ra để thu thêm tiền khám

      4. Đỗ Khải says:

        Đỗ minh đường khám miễn phí mà, có bao giờ thu tiền khám đâu. Vì đến nhà thuốc ông chỉ gặp lễ tân ngồi dưới, lễ tân cũng chả có chuyên môn mà kê được đơn thuốc cho ông uống thì buộc ông phải lên gặp và trao đổi với bác sĩ. Thuốc thì như vậy nhưng bác sĩ bắt mạch, hỏi han tình trạng kĩ lượng r còn điều chỉnh liều lượng, số lượng thuốc cho phù hợp vs sk của ông nhất, uống vậy mới tốt ông ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo