Bệnh Viện Tâm Anh Chữa Vô Sinh Tốt Không? Quy Trình, Chi Phí

Tình trạng vô sinh, hiếm muộn là nỗi lo lắng, trăn trở của tất cả các cặp đôi. Thực tế bệnh lý này không thể tự điều trị tại nhà, thay vào đó người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, áp dụng phương pháp phù hợp, tăng khả năng có con. Trong danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh chất lượng nhất hiện nay, Tâm Anh được nhiều người lựa chọn, đánh giá cao. Vậy thực tế bệnh viện Tâm Anh chữa vô sinh tốt không, quy trình, chi phí thực hiện như thế nào? Tất cả những thắc mắc cho vấn đề này sẽ được giải đáp chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về dịch vụ khám chữa vô sinh tại bệnh viện Tâm Anh

Bệnh viện Tâm Anh tọa lạc tại số 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, thuộc địa phận quận Long Biên, thủ đô Hà Nội, hiện nay là địa chỉ quen thuộc của người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Đây được biết đến là cơ sở y tế công lập, xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, đến thời điểm hiện tại, bệnh viện Tâm Anh không ngừng đổi mới, phát triển, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, sạch đẹp cùng các thiết bị máy móc tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển hàng đầu để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình khám, chữa bệnh cho người dân.

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Dịch vụ khám chữa vô sinh tại Tâm Anh

Bệnh viện Tâm Anh có hệ thống các khoa, chuyên khoa đa dạng, phong phú, khám chữa nhiều chứng bệnh, bao gồm cả vấn đề nam khoa, phụ khoa và hiện tượng vô sinh, hiếm muộn cho các cặp đôi. Đơn vị này đầu tư vào trung tâm hỗ trợ sinh sản IVFTA, tiếp nhận điều trị cho những trường hợp vô sinh, hiếm muộn do nhiều nguyên nhân và ở nhiều mức độ khác nhau. Đây được xem là niềm tự hào của đội ngũ y bác sĩ của Tâm Anh vì đã giúp hàng ngàn bệnh nhân tìm được niềm hạnh phúc khi được làm bố mẹ.

Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVFTA của bệnh viện Tâm Anh luôn liên kết với các khoa, chuyên khoa có liên quan như sản phụ khoa, nam khoa để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất cho từng trường hợp. IVFTA chú trọng đầu tư, xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao cấp, có quy trình khám, chữa bệnh hiện đại, nhanh chóng. Đặc biệt các chuyên gia còn đánh giá đây là một trong những địa chỉ có dịch vụ thụ tinh ống nghiệm IVF chất lượng nhất khu vực Đông Nam Á.

Phương pháp áp dụng

Hiện nay, trung tâm hỗ trợ sinh sản (IVFTA) đang áp dụng các phương pháp chữa vô sinh hiện đại và hiệu quả bao gồm: 

sinh-ly-nam-do-minh.jpg
NSƯT Minh Tuấn đã sớm khám phá được “bảo bối phòng the” giúp duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 50.
  • Thụ tinh nhân tạo (IUI). 
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).
  • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI).
  • Hỗ trợ phôi thoát màng (AH). 
  • Phương pháp trưởng thành trứng non (IVM). 
  • Phương pháp nuôi cấy phôi ngày 5. 
  • Phương pháp trữ lạnh phôi, noãn và tinh trùng. 
  • Phương pháp cho/ nhận phôi, noãn và tinh trùng. 
  • Phương pháp sàng lọc di truyền tiền làm tổ (PGS) và chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD)
  • Phương pháp di truyền thế hệ mới (NGS).  
Bệnh viện giúp nhiều trường hợp tìm được niềm vui làm cha mẹ
Bệnh viện giúp nhiều trường hợp tìm được niềm vui làm cha mẹ

Bệnh viện Tâm Anh chữa vô sinh có tốt không?

Bệnh viện Tâm Anh chữa vô sinh có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi lẽ chữa vô sinh là dịch vụ có độ phức tạp, đòi hỏi các bác sĩ tay nghề cao, thiết bị máy móc hiện đại. Hiện nay có rất nhiều trung tâm, bệnh viện điều trị vô sinh, hiếm muộn, tuy nhiên Tâm Anh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi những lý do sau:

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Y bác sĩ của bệnh viện Tâm Anh luôn đặt tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu, nhiệt tình, chu đáo, tôn trọng bệnh nhân, sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ khi nào người bệnh cần.
  • Đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, nhập khẩu nước ngoài, ứng dụng kỹ thuật cao vào quá trình chữa vô sinh, hiếm muộn.
  • Bệnh viện Tâm Anh có phòng LAB hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám, điều trị.
  • Sở hữu hệ thống quản trị chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
  • Chi phí khám chữa bệnh vô cùng phải chăng, trong khi đó người bệnh được sử dụng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo thống kê, điều trị vô sinh, hiếm muộn bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF và thụ tinh nhân tạo IUI tại Tâm Anh đạt tỷ lệ thành công đến hơn 50%. Đặc biệt nếu đối tượng là nữ dưới 30 tuổi, khả năng thành công đến 80%.

Quy trình khám chữa vô sinh tại Bệnh viện Tâm Anh

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Tâm Anh nói chung và IVFTA nói riêng rất rõ ràng và đơn giản. Để tránh mất thời gian chờ đợi, bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước ngày khám 1 ngày. Bộ phận nhận lịch hẹn của bệnh viện đa khoa Tâm Anh hoạt động 24/7, thông qua đường dây nóng (024) 3872 3872. 

Trong trường hợp không đặt lịch hẹn, bệnh nhân sẽ cần điền vào hồ sơ khám bệnh và tiến hành các thủ tục thăm khám theo hướng dẫn của nhân viên bệnh viện. Trong thời gian chờ đợi, bệnh nhân cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại phòng chờ như wifi, quán cà phê, nhà hàng, đọc sách, báo, tạp chí… với mức giá vô cùng hợp lý. 

Quy trình chữa bệnh tại bệnh viện Tâm Anh diễn ra đúng chuẩn Y khoa
Quy trình chữa bệnh tại bệnh viện Tâm Anh diễn ra đúng chuẩn Y khoa

Đối với dịch vụ khám và điều trị vô sinh, Tâm Anh áp dụng quy trình thăm khám như sau: 

  • Hỏi bệnh sử và khám tổng quát: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tìm hiểu về bệnh sử của bệnh nhân. Các thông tin mà người bệnh cần khai báo sẽ bao gồm tiền sử bệnh lý, các triệu chứng hiện có, các loại thuốc bệnh nhân đang sử dụng… Sau khi xem xét bệnh sử, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát, khám phụ khoa (đối với bệnh nhân nữ) và khám nam khoa (đối với bệnh nhân nam).
  • Làm các xét nghiệm cần thiết: Tuỳ vào kết quả khám tổng quát, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân làm các loại xét nghiệm cần thiết như siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, xét nghiệm nội tiết… Ngoài ra, bệnh nhân cũng sẽ được chỉ định thực hiện một số xét nghiệm chuyên sâu khác dùng trong chẩn đoán vô sinh nam và vô sinh nữ.
  • Tư vấn điều trị: Sau khi xác định được vấn đề qua kết quả thăm khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân các phương pháp điều trị phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Xây dựng phác đồ điều trị: Tuỳ vào nguyên nhân gây vô sinh, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị riêng cho từng người bệnh. Sau khi đã thống nhất phác đồ, bệnh nhân sẽ được dặn dò những vấn đề cần thiết và hẹn thời gian cho các lần tái khám tiếp theo. 

Chi phí khám chữa vô sinh tại bệnh viện đa khoa Tâm Anh

Có thể nói, Tâm Anh là một trong những đơn vị chữa vô sinh hiếm muộn có chi phí khá hợp lý. 

Các dịch vụ bơm tinh trùng vào buồng trứng và thụ tinh trong ống nghiệm thường có mức chi phí từ 3 triệu đồng trở lên. Nếu lựa chọn điều trị bằng IUI, bệnh nhân sẽ cần chi trả mức phí khoảng 14 triệu đồng. Mức phí này đã bao gồm đầy đủ chi phí thăm khám và thuốc sử dụng trong suốt liệu trình. Trong trường hợp bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm từ các bệnh viện khác, chi phí điều trị sẽ dao động ở mức trên dưới 10 triệu đồng. 

Tuy nhiên, để hỗ trợ bệnh nhân, Tâm Anh đã xây dựng các chương trình chữa bệnh trả góp không lãi suất. Do đó, khi đến với Tâm Anh, bệnh nhân sẽ không cần phải lo lắng về chi phí điều trị. 

Chi phí khám chữa vô sinh tại bệnh viện Tâm Anh khá hợp lý

Những vấn đề cần lưu ý khi điều trị vô sinh ở bệnh viện Tâm Anh

Để có được hiệu quả điều trị cao nhất, bệnh nhân cần phải lưu ý những vấn đề sau:

  • Đối với bệnh nhân nữ: Bệnh nhân nữ nên đi khám phụ khoa sau khi sạch kinh từ 3 đến 5 ngày. Đồng thời bệnh nhân cũng không được quan hệ và thụt rửa âm đạo bằng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ. Nếu phải làm các xét nghiệm nội tiết, bệnh nhân nên đến thăm khám vào ngày thứ 2 hoặc thứ 3 của chu kỳ kinh nguyệt.
  • Đối với bệnh nhân nam: Cũng như bệnh nhân nữ, bệnh nhân nam cần kiêng quan hệ và tránh xuất tinh trước khi khám khoảng từ 2 đến 7 ngày, Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên tránh sử dụng các chất kích thích và đồ uống có cồn. 
Nam giới nên tránh uống rượu trước ngày đi khám
Nam giới nên tránh uống rượu trước ngày đi khám

Khi khám, người bệnh nên mặc các loại trang phục thoải mái, tránh mặc quần áo bó sát, khó cử động. Ngoài ra, bệnh nhân cũng nên khai báo rõ ràng và trung thực với bác sĩ về tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh… Đặc biệt cần giữ tâm lý ổn định, tránh lo âu, hồi hộp hoặc căng thẳng quá độ. Sau khi thăm khám và nhận được phác đồ điều trị, bệnh nhân cần tuân thủ đúng phác đồ của bác sĩ. Đồng thời, bệnh nhân cũng cần tái khám đúng hẹn và tự xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh. 

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh quả thực là một địa chỉ khám chữa vô sinh không thể bỏ qua cho các bệnh nhân hiếm muộn. Hy vọng bài viết trên đây đã mang tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích trước khi tới bệnh viện Tâm Anh chữa vô sinh. 

Bài viết liên quan:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo