Bài Thuốc Sinh Lý Nữ Đỗ Minh Đường – Giúp Phái Nữ Hồi Xuân

Cân bằng nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO là những ưu điểm chỉ có ở bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi – đơn vị 150 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bài thuốc được đánh giá là phương pháp giúp phái nữ “níu giữ” tuổi xuân, gác lại nỗi lo rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn và gìn giữ hạnh phúc lứa đôi.

Lắng nghe chuyên gia: Tại sao cần ổn định nội tiết, tăng cường sinh lý nữ?

Theo bác sĩ Trần Thị Oanh – Phụ trách khám chữa bệnh sinh lý nữ, phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hầu hết chị em đều bị rối loạn nội tiết tố, suy giảm ham muốn, khô âm đạo… ít nhất 1 lần trong đời. Nếu như trước đây các vấn về nội tiết, sinh lý ở chị em chỉ gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú thì hiện nay rất nhiều phụ nữ trẻ trong độ tuổi 20 cũng gặp phải hiện tượng này. 

Bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường giúp chị em tìm lại "lửa yêu"
Yếu sinh lý nữ khiến chị em không còn cảm hứng “yêu”. Đây là một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt

Mất cân bằng nội tiết khiến phái nữ không còn khoái cảm khi quan hệ tình dục, cảm thấy khô khan, đau đớn khi quan hệ, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, bốc hỏa, mệt mỏi…  Bên cạnh đó, các vấn đề về nội tiết, sinh lý còn là “con dao” giết chết hạnh phúc lứa đôi, gây ra rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hôn nhân gia đình. Nghiêm trọng hơn, tình trạng này có thể đe dọa đến khả năng làm mẹ của người phụ nữ. Khi cơ thể đã bắt đầu lên tiếng, chị em đừng thờ ơ bỏ qua, đây là lúc cần tới một phương pháp hỗ trợ, giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ nỗi lo .

“Tuyệt chiêu” đến từ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh- Giúp phái nữ khỏe đẹp từ bên trong

Bàn về nguyên nhân gây nên tình trạng ngày càng phổ biến này, Bác sĩ Trần Thị Oanh cho biết, Y học cổ truyền quan niệm, thận là “trái tim” của cơ thể, cơ quan chủ đạo có chức năng kiểm soát khả năng tình dục và sinh sản. 

Tùy thuộc vào cơ địa như di truyền, suy giảm sức đề kháng hoặc những nhân tố bên ngoài môi trường (ô nhiễm, thói quen ăn uống dịch bệnh,…) mà thận có thể bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến nội tiết, sinh lý nữ. Lúc này, cần lấy thận làm gốc, nâng cao tạng thận, bồi bổ tạng can để điều trị từ gốc tới ngọn.

Dựa trên nguyên lý đó, Bác sĩ Oanh, bác sĩ Ngô Thị Hằng đã cùng Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc – Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, giúp chị em phụ nữ “hồi xuân”, ổn định sức khỏe.

Dứt điểm ngay các vấn đề về nội tiết tố sau 1 LIỆU TRÌNH

GỌI NGAY!

Bài Thuốc Sinh Lý Nữ Đỗ Minh Đường - Giúp Phái Nữ Hồi Xuân

Bài Thuốc Sinh Lý Nữ Đỗ Minh Đường - Giúp Phái Nữ Hồi Xuân

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh cho tác dụng tổng hòa nhất từ trước tới nay

Khác với phương pháp điều trị Tây y tập trung giải quyết các triệu chứng của bệnh, bài thuốc của nhà thuốc chúng tôi chú trọng đến việc điều trị tổng hòa. Nội tiết Đỗ Minh có tác dụng đi sâu giải quyết các nguyên nhân gây ra bệnh, đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bồi bổ ngũ tạng để duy trì thể trạng khỏe mạnh, tác dụng điều trị lâu dài. Bài thuốc gồm có  2 phương thuốc nhỏ: Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận.

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh kết hợp 2 trong 1 cho hiệu quả tốt
Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh kết hợp 2 trong 1 cho hiệu quả tốt

Với cơ chế điều trị bệnh không xâm lấn, không gây đau đớn cho người bệnh, sự kết hợp của 2 phương thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị sẽ mang lại tác dụng toàn diện: cân bằng nội tiết tố, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sinh lý và tăng ham muốn, tăng khả năng thụ thai, giúp ổn định điều hòa kinh nguyệt…  Bên cạnh đó, bài thuốc hỗ trợ làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ sâu giấc hơn, điều hòa trạng thái tâm lý khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái, vui vẻ, da dẻ hồng hào, tràn đầy sinh lực, tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh: Phương pháp thiên nhiên, an toàn cho mọi lứa tuối

Giải pháp tăng cường sinh lý nữ của nhà thuốc chúng tôi là sự chắt lọc tinh hoa của các loại dược liệu đến từ nhà vườn thảo dược chuyên biệt Đỗ Minh Đường tại các vùng chuyên canh ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. 

>> Xem chi tiết: Thăm nhà vườn chuyên biệt toàn Nam dược quý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dược liệu trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đảm bảo hiệu quả, uy tín
Dược liệu trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đảm bảo hiệu quả, uy tín

Điển hình là các vị nam dược quý trong nước như:

  • Đại Bổ Hồi Xuân Hoàn: Gồm các loại thảo dược quý như sâm tố nữ, ngũ vị tử, nhục thung dung, kim anh tử, sa sàng, hồ đào, hạt sen, đại thục địa, hoài sơn, kỷ tử…
  • Đại Bổ Thận: Với các thành phần: nhục thung dung, hoài sơn, cửu thái tử, dâm dương hoắc, đại thục địa, kim anh tử, sa sàng tử, dâm dương hoắc, thạch liên tử, hoài sơn…

Kết hợp cùng quy trình ươm giống, nuôi trồng, thu hái và sơ chế hoàn toàn khép kín, chúng tôi đảm bảo thuốc nam Đỗ Minh Đường an toàn, lành tính, không chứa tạp chất, tân dược. Giữa tình trạng thuốc Đông y “vàng thau lẫn lộn”, bài thuốc nam gia truyền tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường đảm bảo mang lại sự hài lòng và yên tâm cao nhất cho người bệnh. Thuốc phù hợp với mọi đối tượng, kể cả chị em có tiền sử bệnh nền, phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đang cho con bú.

Các thành phần nổi bật trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Các thành phần nổi bật trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Chữa bệnh nhẹ nhàng, đơn giản với cách sử dụng nhanh gọn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng tôi hiểu rõ sự bận rộn của chị em phụ nữ. Dành hết thời gian cho công việc và gia đình, phần lớn phụ nữ hiện đại có rất ít thời gian quan tâm đến bản thân. Đây cũng là lý do khiến phần lớn người bệnh ngại dùng thuốc thang Đông y bởi quá trình đun nấu cầu kỳ, tốn nhiều thời gian. 

Hiểu được điều đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ điều chế thuốc thành dạng viên hoàn để chị em tiện sử dụng và có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đây được xem là phương pháp tăng cường sinh lý nữ vừa kế thừa tinh hoa truyền thống, vừa kết hợp yếu tố hiện đại, mang đến hiệu quả cao nhất cho người dùng. 

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và thể trạng cơ thể của mỗi người mà Bác sĩ Hằng sẽ kê đơn thuốc cùng liệu trình dùng mỗi ngày cho phù hợp. Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú, chị em cần một liệu trình phù hợp hơn. 

Ưu điểm bài thuốc Đỗ Minh Đường cho phụ nữ Việt
Ưu điểm bài thuốc Đỗ Minh Đường cho phụ nữ Việt

An tâm khám, chữa cũng đội ngũ bác sĩ uy tín, tận tâm

Trải qua 150 năm phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành đơn vị hàng đầu trong khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Đằng sau thành công đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc. Các bác sĩ, lương y tại Đỗ Minh Đường được giới chuyên môn, đồng nghiệp đánh giá cao về kinh nghiệm chuyên môn và sự tận tâm, tận tình vì người bệnh. 

Phụ trách chuyên môn khám, chữa bệnh sinh lý nữ, phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện nay gồm có bác sĩ Trần Thị Oanh, Bác sĩ Ngô Thị Hằng và bác sĩ Tô Thị Lâm Anh. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, tâm lý trong thăm khám, điều trị bệnh các nữ bác sĩ nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn chị em phụ nữ trên nhiều tỉnh thành cả nước. 

Đội ngũ bác sĩ phụ trách khám, chữa nội tiết, sinh lý nữ tại Đỗ Minh Đường

Chính việc “đặt trọn” tâm huyết trong từng bài thuốc gia truyền, trải qua 150 năm đến nay nhà thuốc chúng tôi luôn là địa chỉ uy tín khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Bằng sự tận tâm, tận lực cho sự nghiệp cứu người của đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc, những nỗ lực của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được ghi nhận: 

  • Năm 2017: Giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Năm  2018: Đơn vị đồng hành cùng chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2
  • Năm 2019: Xuất hiện trong các chương trình sức khỏe: “Vì sức khỏe người Việt” – TH Hà Nội, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 
  • Năm 2020: Nhà thuốc nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”
  • Xuất hiện trên báo chí như: laodong.vn, vtv.vn, soha.vn, 24h.com.vn, doisongphapluat.vn, vtc.vn,..
  • Địa chỉ uy tín chữa bệnh xương khớp cho Nghệ sĩ hài Xuân Hinh, điều trị viêm xoang mãn tính cho Diễn viên Hoa Thúy và bệnh nam khoa cho Diễn viên Bá Anh.

Hiệu quả được khẳng định bởi chính người sử dụng

Để đánh giá về hiệu quả bài thuốc, ghi nhận ý kiến đánh giá từ người dùng vào năm 2019, nhà thuốc chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát với sự tham gia của 200 bệnh nhân đã dùng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Kết quả cho thấy có trên 90% chị em dứt điểm sau 2-4 tháng điều trị. Cụ thể:

  • 67% chị em cân bằng nội tiết, dứt điểm các triệu chứng rụng tóc, rối loạn kinh nguyệt, mụn, khô hạn, tăng ham muốn sau 2 tháng.
  • 26,5% chị em thoát khỏi các triệu chứng bệnh, ổn định nội tiết sau 3-4 tháng.

Rất nhiều phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc của chúng tôi, hầu hết đều nhận được kết quả tốt sau khi sử dụng.

Bệnh nhân Phạm Thị Phượng chia sẻ: “Em đã dùng hết 3 tháng thuốc Nội tiết Đỗ Minh các triệu chứng như mụn nội tiết, rối loạn kinh nguyệt, rụng tóc… đều đã dứt điểm. Em không ngờ có bài thuốc nam hiệu quả như vậy. Vì trước đây em đã dùng qua nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng nhưng hiệu quả chẳng đến đâu. Mẹ em cũng cắt thuốc bắc cho dùng nhưng phải đun sắc và không hiệu quả như bài thuốc của Đỗ Minh Đường.”

Hết rối loạn nội tiết nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường
Hết rối loạn nội tiết nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Bệnh nhân Nguyễn Hương Ly cho biết: “Hiện tôi đang điều trị khô hạn, giảm ham muốn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kết quả sau 2 tháng dùng thuốc tôi thấy tiến triển rõ rệt, không còn cảm giác khô nóng rát, khi quan hệ cũng dễ dàng, cảm giác rất tốt. Điều tôi rất thích ở bài thuốc này là uống vào da sáng khỏe, căng bóng hơn, uống vào không bị tích nước, không ảnh hưởng đến sữa mẹ gì cả.”

VIDEO: Chia sẻ của bệnh nhân về bài thuốc trị khô âm đạo, giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

 

Để sớm thoát khỏi các triệu chứng rối loạn sinh lý, khô âm đạo, suy giảm ham muốn, lãnh cảm… chị em đừng ngần ngại liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bài Thuốc Sinh Lý Nữ Đỗ Minh Đường - Giúp Phái Nữ Hồi Xuân

Bình luận (33)

  1. Huyền Minh Loan says: Trả lời

    Giờ dịch lại bùng nữa rồi, thế này thì muốn đi khám cũng khó quá, trước thì tìm mãi không biết chỗ nào chữa cho tốt, giờ tìm được lại không đi được có khổ không chứ.

    1. Tú Hoa says: Trả lời

      Khổ quá bà ạ. Nhất môi trường bệnh viện, phòng khám nữa, mà dịch đợt này không biết bao giờ mới hết nữa, có vẻ căng thẳng đây, không biết bao giờ cho hết nữa. đợi 1 vài tháng thì lại lâu quá.

    2. Lan MiMi says: Trả lời

      Sao 2 chị không đăt thuốc về nhà ấy, nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc về nhà trong mùa dịch đó. các chị liên hệ với số điện thoại nhà thuốc rồi ngta tư vấn cụ thể cho, muốn tìm hiểu thông tin thuốc họ có thể vào đây này https://vcep.vn/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-roi-loan-noi-tiet-to-16517.html

    3. Thuý Nga Nguyễn says: Trả lời

      Mua thuốc onl line cũng không tiện , mình đang muốn gặp bác sĩ khám rồi tư vấn cho luôn, chứ mua thuốc khoán như này thì ai cũng như ai rồi.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuý Nga Nguyễn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi mua thuốc onlline tại nhà thuốc, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn onl qua trang mạng hoặc qua điện thoại, từ đó sẽ đưa ra liệu trình thuốc cụ thể phù hợp với từng bệnh nhân. Và trong quá trình sử dụng thuốc, nếu có điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiế nhà thuốc qua hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được giải đáp 24/7 bạn nhé. Cảm ơn bạn.

    5. quyên0000 says: Trả lời

      Tôi mú thuốc của nhà thuốc gửi về nhà rồi, yên tâm bác sĩ họ tư vấn kỹ mà cẩn thận cho mình lắm, thuốc gửi về nhà thì tôi nhận thuốc rồi mới thanh toán tiền. trong lúc dùng thuốc có gì thắc mắc liên hệ đều được bác sĩ giải đấp với thỉnh thoảng bác sĩ cũng gọi điện hỏi tiến triển bệnh của mình như nào mà

  2. Trần Thị Anh says: Trả lời

    Dùng thuốc này có sợ tác dụng phụ không? chứ lần mới đây mua mấy thuốc ở trong phòng khám về dùng thì chưa kịp cải thiện, dạ dày đã đau lên đau xuống rồi. cuối cùng lại phải bỏ ngang thuốc luôn.

    1. Tú Uyên says: Trả lời

      Nếu mà sợ thuốc uống tác dụng phụ thì chị dùng loại bôi gel trơn ấy, loại đấy bôi trực tiếp phần dưới luôn nên không ảnh hưởng gì dạ dày được đâu.

    2. Mai Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc bôi thì dùng cẩn thận chút chị ạ. Tuy nó không nahr hưởng gì khác nhưng mà nếu dùng không đúng hoặc lạm dụng quá thì khi gel bôi trơn vào sâu trong tử cung dễ gây viêm nhiễm lắm á. nên cẩn thận 1 chút vẫn hơn ấy.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thị Anh, cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của nhà thuốc. Bài thuốc được làm từ dược liệu tự nhiên, không kháng sinh, không chất bảo quản nên không có tác dụng phụ bạn nhé. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc về bài thuốc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở nhà thuốc để được tư vấn kịp thời bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  3. Mẹ Bé Cá says: Trả lời

    Có ai sinh xong thì bị suy giảm ham muốn không các chị? chứ thú thật là trước em ham muốn cũng cao lắm, còn hơn cả chồng em cơ, nhưng từ lúc sinh xong thì chán hẳn, con cũng được 3 tháng rồi mà mỗi lần chồng ngỏ ý mình cứ tránh tránh thôi. nghĩ đi nghĩ lại thì tình hình như này mãi cũng không ổn, nên muốn điều trị thuốc xem thế nào. Không biết điều trị ở đây như nào nữa

    1. Mai Đào Nở says: Trả lời

      Mấy chuyện này sao mà tránh tránh được em ơi. chuyện vợ chồng là giải quyết sớm chứ không ổng đi cặp bồ là toang ngay đó. Vợ chồng bên nhau lâu bền hay không cung phải do chuyện này có hợp hay k đấy

    2. Jiun Ji Jung says: Trả lời

      Đẻ xong thì suy giảm ham muốn là bình thường ấy mà em ơi. đợt chị đẻ đứa thứ 2 cũng thế đấy. xong cũng tìm thuốc thang các thứ uống, may sao lại biết đến thuốc Đỗ Minh Đường này . dùng thuốc có 2 tháng là lại xịn ngay , vợ chồng tuần nào cũng 4-5 hiệp là ít á

    3. Tuệ Chi says: Trả lời

      Chị ơi, nếu đang cho con bú sữa mẹ mà dùng thuốc này thì có ảnh hưởng gì khoongg? em thì ngại cho con uống sữa ngoài lắm, cứ để con bú ngày nào hay ngày đấy. mà sợ uống thuốc thì lại bị ảnh hưởng cơ.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Các bài thuốc điều trị tại Nhà thuốc đều được bào chế từ các loại thảo dược sạch tại các vườn thuốc của Nhà thuốc nên đảm bảo an toàn, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị ảnh hưởng bạn nhé. Nếu có thắc mắc gì về bài thuốc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở nhà thuốc để được tư vấn kịp thời bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    5. Phan Yến znhi says: Trả lời

      Uống thoải mái em ơi, thuốc này thuốc đông y, toàn thảo dược nên an toàn ấy. chị dùng cũng tìm hiểu kĩ lắm á. chị uống xong con vẫn tăng cân khỏe mạnh lắm à.

  4. Thúy Hoa Lan says: Trả lời

    Vườn thuốc trong hình là vườn thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó hả? Nếu thật thì tốt quá, không lo mấy vụ thuốc nhập trung quốc nữa rồi. chứ giơ dùng thuốc đông y cứ thâp thỏm sợ sệt thôi

    1. Hường Kế Toán says: Trả lời

      Rồi còn vụ nhập viện vì dùng thuốc đông y không rõ nguồn gốc nữa, mình trước giờ vẫn thích dùng dông y vì lành nhưng sau đợt này cũng phải tìm hiểu kĩ mới dám dùng được

    2. Chứng khoán Er says: Trả lời

      Vườn thuốc họ tự trồng thật đấy chị ạ. em vừa tìm hieur rồi, có nhiều vườn thuốc của họ lắm , mà vườn nào cũng rộng mênh mông luôn. đây, họ còn quay lại đây nữa này. Mà quan trọng là em dùng thuốc rồi không có bị tác dụng phụ gì cả

  5. Ngân Cute says: Trả lời

    Thuốc này có đắt không ta,mấy nay xem mấy trang mạng thấy nhiều người cũng khen thuốc này , nhưng tìm hiểu cũng chẳng thấy giá thuốc đâu cả , không biết chi phí điều trị ở đây thì khoảng bao nhiêu nhờ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Cute, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc . Về chi phí điều trị thuốc tại nhà thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của từng bệnh nhân nên chi phí mỗi người cũng sẽ khác nhau bạn nhé! Giá từng loại thuốc cũng được niêm yết tại nhà thuốc nên sẽ không có hiện tượng tăng giá bất thường nên bạn yên tâm sử dụng! Để có thể nắm rõ chi phí cũng như liệu trình điều trị cụ thể , bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn rõ hơn. Cảm ơn bạn!

    2. Phương Phạm says: Trả lời

      1 khi đã đầu tư thì đầu tư luôn thôi chị, cho mình chứ cho ai đâu mà tiếc, tiền thì bh kiếm lại chả được. mà em cũng thấy nó cũng không quá đắt lắm, như em tầm hơn 2 triệu 1 tháng á.

  6. Nguyễn Thúy Thúy says: Trả lời

    Thuôc này có vẻ tốt đấy nhưng cứ nghĩ đến chuyện đun sắc lại cứ bị nhụt chí ấy. còn chưa kể thời gian điều trị thì lâu nữa. Nản thật, liệu họ có hỗ trợ cho cái khoản sắc thuốc hay không?

    1. Lâm Nữ says: Trả lời

      Mình dùng thuốc này có phải đun sắc gì đâu nhỉ? Bác sĩ Hằng hướng dẫn chỉ cần pha với nước ấm là uống được nên mất có tầm 2-3p là có cốc thuốc uống rồi này, thuốc tiện dùng, tiện bảo quản với nhỏ gọn có thể mang đi theo công tác

    2. Nhung 1994 says: Trả lời

      Em thấy có 2 loại thuốc đấy mà, thế pha chung hay pha riêng ạ chị? em chưa uống thuốc đông y kiểu này bao giờ luôn.

  7. Thùy Chi Ca Sĩ says: Trả lời

    Có phải mình đi khám sẽ được bác sĩ Hằng khám trực tiếp không vậy? có thể đặt lịch khám trước được hay không hay phải đến đợi xếp hàng như bệnh viện

    1. Giang Ki says: Trả lời

      Đợt em đi khám không có hẹn trước gì nhưng được bác sĩ Hằng khám cho, cũng phải chờ lâu lâu nhưng được cái lên khám bác sĩ hỏi bệnh khám tư vấn tận tình lắm. Nghe chị lễ tân bảo là có thể hẹn lịch trước khi đến khám thì sẽ đỡ phải chờ đợi lâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào ban Thùy Chi Ca Sĩ, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc có 2 cơ sở chính với các bác sĩ chuyên môn khác nhau. Hiện tại, bác sĩ Hằng đang trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại cơ sở 37A ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội bạn nhé. Để đặt lịch khám bác sĩ Hằng, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc qua hotline 0984 650 816 để nhà thuốc tư vấn hoặc điền thông tin vào form đăng ký https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh đây bạn nhé! Rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại Nhà thuốc!

  8. Hương Sen Hương says: Trả lời

    Thấy đạt 1 đống giải trên vtV2 rồi đài truyền hình thế thì có vẻ thuốc chất lượng đó chị em ạ.Không biết đã chị em điều trị mà hiệu quả chưa thế? nhưng như này chắc cũng đến mua thuốc về chữa xem sao

    1. Lan Hương says: Trả lời

      đúng thuốc này em cũng đang tìm hiểu đây, giờ cũng hơn 30 rồi, đẻ xong 2 đứa cái thấy cơ thể thay đổi hẳn, da xạm xấu hơn, người hay bốc hỏa, không còn ham muốn nhiều với chồng. cũng đang phải tìm thuốc để cải thiện

    2. Kiều Minh Trang says: Trả lời

      Thuốc này tốt lắm chị ơi. em dùng rồi đây. đợt em cũng bị rối loạn nôi tiết rồi kéo theo suy giảm ham muốn, đúng nhiều khi quan hệ vợ chồng theo nghĩa vụ thôi. sau 1 đợt mấy chị em bàn nhau qua đây lấy thuốc dùng thì em cũng theo, thế mà ngay từ liệu trình đầu tiên dùng thuốc đã khác bọt luôn các chị ạ. còn chủ động với chồng các kiẻu con đà điểu, chồng em còn kêu dạo này lạ lạ nữa này. giờ thì dùng xong 2 liệu trình rồi, 2 vợ chồng ngoài đi làm thì quấn nhau suốt thôi, chị cứ dùng đi, đảm bảo thích lắm. không tin thì chị có thể tham khảo thêm ở đây này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-suy-giam-ham-muon-nu.html

    3. Minh Huệ says: Trả lời

      Chị ơi. chị đến khám ở đây rồi ạ. chi phí khám nội tiết ở đây có đắt lắm không, em xem mấy phòng khám trên mạng rẻ thì cũng 500k cnf không toàn trên 1 triệu ý. Thuốc thì cũng đắt nữa

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Huệ, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, chi phí khám tại Nhà thuốc đang được miễn phí bạn nhé, chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà đơn thuốc và chi phí sẽ khác nhau. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn tình trạng hiện nay của bạn. Bạn vui lòng thu xếp đến Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo