Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)

Với nguồn dược liệu phong phú mà thiên nhiên ban tặng, không dừng lại ở việc tiếp quản và kế thừa các bài thuốc cổ của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đã nghiên cứu thành công, bài bản, tiếp nối cố lương y Đỗ Minh Tư đi khắp các miền Nam, Bắc nhằm tìm ra mảnh ghép cuối cùng – Bảo vật Sâm Tố Nữ nhằm nâng tầm bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh.

Hành trình nối nghiệp tiền nhân và nỗ lực không ngừng của truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ

Ở độ tuổi ngoài 60, tâm huyết với nghề là thế nhưng cố lương y Đỗ Thị Hiển vẫn không khỏi suy nghĩ, lo âu đến một ngày nghề bốc thuốc chữa bệnh gia truyền của dòng họ không còn người tiếp nối nữa. Chính vì lẽ đó, những ngày tháng còn đủ sức và tỉnh táo, cụ bà đã truyền dạy lại nghề cho thế hệ sau là lương y Đỗ Minh Tuấn – hiện ông đang là GĐ chuyên môn, đồng thời là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ. 

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Cụ Hiển truyền kinh nghiệm cho người cháu trai của mình – lương y Đỗ Minh Tuấn

Trân trọng cái nghiệp ông cha truyền lại, sống với tâm nguyện hành thiện cứu người, chàng trai trẻ Đỗ Minh Tuấn khi ấy đã xuất sắc hoàn thành xong chương trình đại học tại Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam. Và còn là học trò cưng của PGS.TS.Lê Lương Đống – Nguyên Phó Giám Đốc Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, Viện trưởng Viện nghiên cứu Dược liệu Tuệ Tĩnh.

Với tâm niệm làm sao để phát huy tốt nhất các bài thuốc gia truyền của dòng họ, bằng vốn kiến thức cùng lòng yêu nghề mãnh liệt, sau khi tốt nghiệp, lương y Tuấn đã dời nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ Hà Nam lên Hà Nội để tiện cho việc nghiên cứu, hoàn thiện và khám chữa bệnh cho người dân cả nước. 

Nhờ tầm nhìn lấy “thiện tâm” làm gốc, trong quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh và bào chế thuốc, chàng trai trẻ đã cùng cộng sự là các y bác sĩ trong hội đồng y khoa nghiên cứu hoàn thiện hơn nữa các bài thuốc cổ của bậc tiền nhân để lại. Đặc biệt, nhận thấy những thay đổi trong cơ thể và tâm sinh lý phái nữ thời hiện đại, ông đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để cải tiến bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
5 đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người của dòng họ Đỗ Minh

Từ kinh nghiệm thực tiễn, vốn kiến thức của mình, lương y Tuấn đã ngày đêm nghiên cứu, nhưng hướng đi mới, sự phù hợp với phụ nữ hiện đại thời nay chỉ thực sự đến sau chuyến đi thăm vùng dược liệu của ông ở phía nam của nước ta. Tại đây, lương y Tuấn biết tới sâm tố nữ, đây là loại thực vật dây leo, lá hình chân vịt, hoa màu tím có 5 cánh, quả sâm thường có màu nâu và có từ 5 đến 7 hạt. Củ của Sâm tố nữ hơi giống củ khoai lang nhưng bên trong có màu trắng và có nhiều kích thước khác nhau, có thể to như quả dưa hấu hoặc bằng quả dừa. 

Sâm tố nữ là thảo dược vàng giúp “cải lão hoàn đồng” và được xem như “tiên dược” trong hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, cải thiện tình trạng khô âm đạo, suy giảm ham muốn, phát triển ống sữa, làm tăng mô mỡ quanh ngực,… Sở dĩ có được điều này là vì Sâm tố nữ có chứa tới 17 hoạt chất có chức năng tương tự như estrogen trong cơ thể nữ giới. 

Không những vậy, loại sâm này còn được các nhà khoa học ở Đại học Reading của Anh Quốc nghiên cứu vào năm 2015, kết quả cho thấy, hoạt chất Deoxymiroestrol – tác dụng tương tự như estrogen trong cơ thể nữ giới có trong Sâm tố nữ mạnh hơn gấp 1.000 – 10.000 so với hoạt chất Daidzein và Genistein có trong mầm đậu nành.  

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Sâm tố nữ – Thảo dược quý của thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Từ tầm quan trọng đó đối với cơ thể phái nữ, lương y Tuấn cho rằng đây là thảo dược quý hàng đầu trong việc giúp chị em bổ sung estrogen tự nhiên. Không thể bỏ phí loại thảo dược này của nước Nam, ông tìm cách kết hợp vào thành phần thuốc Nội tiết Đỗ Minh nhằm hỗ trợ giảm quá trình lão hóa, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi, da nhăn sạm, cáu gắt,… cải thiện chức năng sinh lý nữ, đồng thời làm tăng khả năng hấp thu collagen.

Bên cạnh đó, ông còn kết hợp cùng lúc với nhục thung dung và dâm dương hoắc để tạo thành bộ ba thảo dược “vàng” dành cho phái nữ. Điều này mang đến tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt và cải thiện các vấn đề về da, giúp da trở nên căng bóng, chắc khỏe hơn.

Cứ như vậy, sau nhiều lần cải tiến, gia giảm thêm cùng nhiều nam dược khác trong vườn thuốc Đỗ Minh Đường, hiện bài thuốc không chỉ giúp chị em điều trị cắt đứt các vấn đề về bệnh phụ nữ, rối loạn nội tiết, khô hạn âm đạo, lãnh cảm với chuyện phòng the mà còn giúp chị em tăng cường sức đề kháng, bài trừ độc tố, lưu giữ mùi hương cơ thể, hết mụn nám, tái tạo làn da sáng bóng, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, ổn định kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố, giúp phái nữ đảo ngược thanh xuân. 

Nội tiết Đỗ Minh – Công thức chuẩn chắt lọc tinh túy từ thảo dược Việt

Từ những “viên gạch” đầu tiên được cố lương y Đỗ Minh Tư gây dựng, sau này được “đổ móng” kiên cố bởi cụ Đỗ Thị Hiển và tới nay lại được lương y Tuấn kế thừa, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh xứng đáng trở thành bảo chứng 150 năm dành riêng cho phái nữ Việt: 

Cơ chế trị bệnh “2 trong 1” giúp Kiện tỳ – Bổ huyết – Dưỡng tâm

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh giữ nguyên cơ chế điều trị của YHCT là PHÙ CHÍNH – KHU TÀ, lấy con người là chủ thể tác động. Để tăng cường hiệu quả, lương y Tuấn đã kết hợp 2 bài thuốc nhỏ gồm Đại bổ Hồi Xuân hoàn và Đại bổ thận trong cùng 1 liệu trình. Với một số trường hợp người bệnh có thể được chỉ định thêm thuốc Bổ gan dưỡng huyết cho chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh, nhằm mang đến tác động điều trị toàn diện KIỆN TỲ – BỔ HUYẾT – DƯỠNG TÂM

  • Thuốc giúp khắc phục các triệu chứng bên trong: Nội tiết Đỗ Minh sẽ tác động sâu vào bên trong cơ thể nâng cao chính khí, đẩy lùi tà khí, từ đó ổn định nội tiết tố, điều hòa âm dương, đẩy lùi các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, khô rát âm đạo, giảm ham muốn, mệt mỏi, bốc hỏa, rụng tóc, ngừa viêm nhiễm phụ khoa, cân bằng pH âm đạo,…
  • Bồi bổ thể trạng, cải thiện các dấu hiệu bên ngoài: Bài thuốc giúp phục hồi chức năng tạng phủ, đặc biệt là thận, nhờ vậy quá trình đào thải độc tố được đẩy mạnh, cải thiện sinh lý nữ, tăng cường sức đề kháng, ổn định huyết áp. Đồng thời, thuốc còn chống lão hóa, giảm nám, tàn nhang, giúp da chắc khỏe, sáng mịn lên trông thấy. Tạo hàng rào bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh, làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh.
Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Thành phần và công dụng của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Sự kết hợp từ liệu trình Nội tiết Đỗ Minh sẽ tác động đến chị em theo 3 cơ chế chính:  

  • Cân bằng âm dương, ổn định nội tiết tố: Thoạt đầu thuốc sẽ tác động, thẩm thấu đẩy lùi tà khí cân bằng âm dương, điều chỉnh lượng estrogen tiết ra từ buồng trứng, ổn định nội tiết tố.
  • Đẩy lùi các triệu chứng bệnh: Thuốc đi sâu vào cơ thể, tấn công và làm giảm các hiện tượng suy giảm ham muốn, giảm khô hạn, hết bốc hỏa, an thần, ngủ ngon; đồng thời làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh; ngăn ngừa lão hóa, giúp da căng bóng, sáng mịn, loại bỏ nám, mụn, sạm da.
  • Phục hồi, bồi bổ cơ thể: Tăng cường chức năng của các tạng phủ, cải thiện hoạt động đào thải độc tố, thanh nhiệt, dưỡng huyết; đồng thời nâng cao hệ miễn dịch, giúp tinh thần thoải mái.

Liệu trình điều trị riêng biệt, phù hợp với từng thể trạng khác biệt

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tuyệt đối không có tình trạng kê đơn bừa bãi khi chưa được chẩn bệnh chính xác và không bán tràn lan trên thị trường như nhiều bài thuốc Đông y khác. Mỗi chị em khi tới thăm khám tại nhà thuốc sẽ được chỉ định một liệu trình và phác đồ điều trị riêng phù hợp.

Chính vì vậy, có người chỉ cần dùng 2 – 3 tháng thuốc là dứt điểm tình trạng rối loạn nội tiết, nhưng cũng có những chị em cần dùng 4 – 6 tháng thuốc mới có thể phục hồi hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát. Tiến trình điều trị bệnh theo các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn đào thải độc tố, thuốc thẩm thấu: Thuốc uống trong giai đoạn này sẽ không loại bỏ ngay các triệu chứng bệnh mà thẩm thấu từ từ vào sâu trong cơ thể, tăng tuần hoàn máu, giải độc, thanh nhiệt. Người bệnh phần nào cảm thấy giảm mệt mỏi, khó chịu, người nhẹ nhàng, thư thái hơn.
  • Giai đoạn tấn công, đẩy lùi triệu chứng bệnh: Thuốc phát huy công dụng, kích thích cơ thể sản sinh hormone nội tiết estrogen, cân bằng âm dương, dứt điểm các biểu hiện bệnh, không còn bị rụng tóc, sinh lý tăng cường, vùng kín hết khô hạn, hết viêm nhiễm phụ khoa, da cũng sáng khỏe, căng bóng.
  • Giai đoạn phục hồi, tăng cường chức năng, phòng ngừa tái phát: Ở giai đoạn này, thuốc sẽ giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường chức năng tạng phủ thận, tỳ, tâm, can; bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng, ổn định nội tiết, tăng khả năng bảo vệ của cơ thể trước tác nhân gây hại, nâng cao sức đề kháng.
Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Tiến trình điều trị bệnh rõ ràng

Liệu pháp thuần thiên nhiên – Đảm bảo an toàn 100% cho phái nữ

Đứng trước thực trạng nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo độ sạch và dược tính được bán tràn lan đáng báo động như hiện nay, cùng với đó, trong suốt quá trình làm nghề, ông luôn trăn trở về việc các loại thảo dược quý ngày càng bị tuyệt chủng do khai phá quá mức và không được bảo tồn. Lương y Tuấn cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và đưa ra định hướng riêng cho mình. 

Với mong muốn mang đến các bài thuốc đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, ông đã tự tìm tòi và đi khảo sát điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu từng địa phương để đánh giá, lựa chọn giống cây phù hợp trồng theo các vùng khác nhau nhằm đảm bảo sự sinh trưởng tốt cũng như mang lại chất lượng dược tính cao. 

Hiện đơn vị đã tiên phong xây dựng, mở rộng và phát triển được 3 vườn trồng nam dược sạch, đạt chuẩn GACP-WHO chứa hơn 100 thảo dược khác nhau, gồm nhiều loại quý hiếm được phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), với quy mô lên tới hơn 20.000m2 .

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa rối loạn nội tiết tố hoàn toàn tự nhiên

Nhờ vậy, dược liệu trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đảm bảo không chứa hàm lượng thuốc trừ sâu, không lẫn tạp chất, không trộn tân dược và an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng sử dụng.

Theo đó, bài thuốc được bào chế theo công thức TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN gần 3 thế kỷ qua của dòng họ, kết hợp cùng với hơn 50 thảo dược tự nhiên. Trong đó 100% là nam dược, với nhiều thành phần quý như: Sâm tố nữ, đại thục địa, hồ đào, cửu thái tử, ngũ vị tử, xà sàng tử, nhục thung dung… Các thành phần đã được nghiên cứu kỹ, kiểm nghiệm mang lại hiệu quả tốt với sức khỏe sinh lý nữ mà không gây tác dụng phụ.

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Thành phần có trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đều được thu hái tại vườn thuốc Đỗ Minh Đường

Đảm bảo khâu sơ chế, bào chế thuốc an toàn vệ sinh

Hơn thế nữa, quy trình chăm sóc cũng được lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chú trọng, từ khâu tưới tiêu, nhổ cỏ, dùng phân bón hữu cơ đến việc thu hái, sơ chế cũng được kiểm định rất nghiêm ngặt. Các dược liệu được trồng tại nhà vườn tuyệt đối không dùng chất kích thích, thuốc bảo vệ thực vật. Dược liệu cũng không thu hái ồ ạt mà căn cứ vào độ tuổi, thời gian của từng cây trồng mà có quy trình thu hái hợp lý, đảm bảo hàm lượng dược chất cao nhất. 

Cụ thể, thường chọn những ngày nắng ráo để tiện cho việc phơi, sấy chế biến. Sau khi thu hoạch, thảo dược sẽ được sơ chế sạch sẽ và bào chế ngay để đảm bảo độ tinh khiết, tránh ảnh hưởng tới dược tính trong dược liệu. 

Hiện nay, ngoài thang sắc, cao đặc, nhà thuốc còn cải tiến Nội tiết Đỗ Minh thành dạng viên hoàn cho chế phẩm Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận và dạng cao miếng cho chế phẩm Bổ gan dưỡng huyết. Do đó, thay vì phơi sấy, bảo quản rồi bốc, chia theo thang như trước đây, thảo dược sẽ được gia giảm, chia tỷ lệ, kết hợp thành phần dựa theo cơ địa mỗi người, sau đó đem tách chiết qua công đoạn sắc rồi cô nước thuốc thành dạng cao, đóng gói trong túi zip, lọ thủy tinh đạt chuẩn, chất lượng. 

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Dạng thức thuốc hiện đại, tiện lợi cho người dùng

Thuốc sau khi được bào chế thành dạng thức mới thơm mùi thảo dược, đóng gói nhỏ gọn. Nhờ vậy, người bệnh không cần đun sắc, chỉ cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ dẫn của lương y, bác sĩ nhà thuốc, đảm bảo thẩm thấu tốt, dược tính cao, không gây buồn nôn, dễ sử dụng và tiện lợi mang theo bên mình.

Tác dụng như ý của Nội Tiết Đỗ Minh được kiểm chứng qua đánh giá chuyên gia và phản hồi người bệnh

Thực tế cho thấy, sau khi được phục dựng và tối ưu lại, Nội tiết Đỗ Minh được đưa vào ứng dụng và không gặp bất cứ trường hợp bệnh nhân nào bị tác dụng phụ sau khi sử dụng bài thuốc. Không những thế, danh tiếng của bài thuốc cũng được đề cập nhiều trong các phương tiện truyền thông, báo chí và trên các diễn đàn của giới YHCT trên khắp cả nước. 

Trên eva.vn đăng tải bài viết: “Bài thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Đỗ Minh Đường – Bí quyết níu giữ xuân thì”. Trong nội dung bài viết, 2 chế phẩm Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận được nhấn mạnh là phương thuốc giúp tăng cường ham muốn, ổn định nội tiết, kinh nguyệt và cải thiện giấc ngủ, sức khỏe tổng thể,… 

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được đánh giá cao trên các trang báo uy tín

Báo phunuvietnam.vn có đăng tải bài viết: “Chuyên gia mách chị em giải pháp chữa khô âm đọa bằng Đông y”. Bên cạnh những lý giải về chứng bệnh khô han, bài báo còn giới thiệu đến chị em phương pháp điều trị bệnh bằng bài thuốc nam Nội tiết Đỗ Minh và nêu ra những ưu điểm vượt trội để phái nữ an tâm dùng thuốc chữa bệnh.

Chưa dừng lại ở đó, Nội tiết Đỗ Minh còn được giới chuyên gia YHCT hàng đầu đánh giá rất cao về sự lành tính và độ hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Trong số đó, có thể nhắc đến ý kiến nhận xét của Thầy thuốc ưu tư, bác sĩ Lê Phương – GĐ chuyên môn Trung tâm Kế thừa và Ứng dụng Đông y Việt Nam:  

“Bài thuốc chữa nội tiết tố nữ của dòng họ Đỗ Minh là bài thuốc tôi đánh giá cao về cơ chế trị bệnh cũng như cách kết hợp, sử dụng dược liệu. Như tôi được biết bài thuốc sẽ tác động vào căn nguyên, ổn định và điều hòa nội tiết tố đồng thời bổ thận và các cơ quan trong cơ thể, nhờ vậy sự tác động toàn diện hơn, nguy cơ tái phát cũng thấp so với các bài thuốc trên thị trường hiện nay. 

Về dược liệu hoàn toàn lành tính, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng cam kết về độ lành tính, tinh khiết của thảo dược. Chính những điều trên đã hoàn toàn thuyết phục tôi, có lẽ đây cũng là lý do giúp bài thuốc chữa nội tiết tố của Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều bệnh nhân lựa chọn, cho phản hồi tích cực.”

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Chuyên gia nhận xét về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Hay TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW đánh giá: “Tôi có biết đến bài thuốc Nội tiết nữ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ cơ chế điều trị đặc biệt cùng việc sử dụng thảo dược do chính đơn vị phát triển. Các bài thuốc được kết hợp một cách hài hòa, mang lại hiệu quả cao vừa giúp trị các biểu hiện suy giảm nội tiết, ham muốn, khô hạn vừa giúp cải thiện sức đề kháng, sức khỏe tổng thể, sắc vóc. Đây là một bài thuốc tốt, chị em nên tham khảo.”

Ths.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Nói đến các phương thuốc trị các bệnh sinh lý nữ, rối loạn nội tiết hiện nay tôi đánh giá cao bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Bài thuốc này được kết hợp linh hoạt từ các loại thảo dược tự nhiên, lành tính giúp ổn định nội tiết và các triệu chứng khô hạn, tiền mãn kinh, mãn kinh… Chưa kể thuốc cũng được điều chế sẵn, tiện lợi cho người dùng. Đây là điều mà tôi thấy ít có bài thuốc nam nào trên thị trường hiện nay làm được như Đỗ Minh Đường.”

Hơn thế nữa, Nội tiết Đỗ Minh còn giúp hàng ngàn chị em phụ nữ khỏi bệnh, gìn giữ nét xuân thì. Minh chứng rõ ràng nhất cho những điều nhắc đến ở trên chính là phản hồi và chia sẻ thực tế từ những người bệnh đã tin tưởng và sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Điển hình có thể nhắc đến trường hợp chị Phạm Thị Phượng (26 tuổi) – Từng bị bế tắc vì rối loạn nội tiết, gây mụn nội tiết, kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, rụng tóc… Mặc dù đã thử nhiều cách từ dùng mẹo dân gian, thuốc tây, thuốc đông y khắp nơi nhưng tình trạng bệnh chỉ cải thiện một phần rồi bị tái lại. 

Được bạn bè giới thiệu mà biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kiên trì dùng thuốc đều đặn trong 3 tháng, kết hợp ăn uống dinh dưỡng, ngủ nghỉ, sinh hoạt theo chế độ khoa học mà cô gái trẻ đã loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh và lấy lại tự tin.

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Chị Phượng – Một trong số những bệnh nhân chữa khỏi bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Một trường hợp bệnh nhân khác cũng đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã điều trị bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được 2 tháng. Tháng đầu khi dùng thuốc các triệu chứng bệnh của tôi cải thiện khá chậm, tuy nhiên tinh thần lại thấy thoải mái hơn. Sang tháng thứ 2 thì cải thiện rõ rệt hẳn, không còn khô hạn, đau rát vùng kín như trước, ham muốn và khoái cảm khi quan hệ cũng dần phục hồi, tóc bóng mượt, hết rụng, da sáng khỏe và đời sống vợ chồng cũng thỏa mãn hơn. 

Thuốc ở đây rất dễ uống, thơm mùi thảo dược, dùng trong thời gian dài mà không bị tích nước, phù người hay gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Theo liệu trình mà bác sĩ kê đơn, tôi có đến lấy thêm thuốc để phục hồi hoàn toàn. Còn một liệu trình này nữa, hy vọng dùng hết thuốc các triệu chứng bệnh cũng chấm dứt và không tái phát lại.”

THEO DÕI VIDEO: Bí quyết hết khô hạn khi quan hệ, lấy lại ham muốn sau 2 tháng dùng bài thuốc thảo dược của mẹ bỉm sữa 

Ngoài ra, còn rất nhiều những tin nhắn, bình luận tích cực khác người bệnh để lại trên các hội nhóm, fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn đọc có thể tham khảo thêm dưới đây:

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)

Thảo Mộc Phục Mỹ: Tìm Kiếm “Mảnh Ghép” Cuối Cùng Hoàn Thiện Thần Dược “Nội Tiết Đỗ Minh” (Kỳ III)
Một số phản hồi từ người bệnh

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về nguồn gốc bài thuốc, chất lượng cũng như độ lành tính mà bài thuốc đem lại. Bởi vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và đây chính là “chìa khóa” hàng đầu giúp điều trị dứt điểm rối loạn nội tiết tố, lấy lại tự tin đồng thời duy trì thanh xuân, hạnh phúc gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách sử dụng liệu trình Nam dược “2 trong 1” điều trị bệnh về nội tiết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, độc giả có thể trực tiếp trò chuyện cùng chuyên gia tại:

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trích nguồn dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo