Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

Dị ứng thời tiết là tình trạng thường gặp ở những bệnh nhân có cơ địa mẫn cảm, hệ miễn dịch kém mỗi khi thời tiết có sự thay đổi thất thường. Khi phát bệnh, cơ thể sẽ xuất hiện các triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, sưng phù khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị bệnh dị ứng an toàn, hiệu quả.

Dị ứng thời tiết là gì?

Dị ứng thời tiết là hiện tượng cơ thể có những phản ứng với các tác nhân từ bên ngoài như nhiệt độ nóng – lạnh đột ngột, độ ẩm tăng cao, thời tiết hanh khô, không khí có chứa nhiều bụi bẩn nấm mốc,….  

Rối loạn miễn dịch chính là nguyên nhân chính khiến bạn dễ bị dị ứng với thời tiết. Khi đó cơ thể sẽ sinh ra hàng loạt kháng thể và chất hóa học để chống lại các yếu tố kích thích từ môi trường bên ngoài. Trong đó các histamin được sản sinh ra sẽ xuất hiện các triệu chứng dị ứng rất nhanh.

Dị ứng thời tiết gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu
Dị ứng thời tiết gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu

Khi cơ thể tiếp xúc với những tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài, mỗi người sẽ có những phản ứng khác nhau. 

  • Đối với bệnh dị ứng thời tiết nóng, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi nên da của của người bệnh sẽ luôn trong trạng thái ẩm ướt, dẫn đến viêm nhiễm và khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Đối với bệnh dị ứng thời tiết lạnh, cơ thể người bệnh sẽ nổi mẩn đỏ khi thời tiết trở lạnh và không khí trở nên khô hơn. Thậm chí những lúc trời mưa hoặc có gió cũng có thể gặp phải tình trạng dị ứng thời tiết.

Người bị dị ứng thời tiết sẽ có biểu hiện đặc trưng là nổi mề đay mẩn đỏ. Bệnh cũng được diễn biến với hai dạng là cấp tính và mãn tính. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh sẽ kéo dài trong khoảng từ 1 ngày đến dưới 6 tuần. Người bệnh có những triệu chứng như ngứa ngáy, khó chịu, nổi mẩn đỏ toàn thân. 

Nếu người bệnh không được điều trị đúng cách và kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây phù nề, nhiễm trùng da, tụt huyết áp, sốc phản vệ,…. làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguyên nhân gây bệnh

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng dị ứng thời tiết chủ yếu là do sự thay đổi thời tiết đột ngột, khiến các vi khuẩn, virus và nấm mốc có điều kiện để phát triển. Trong khi đó hệ miễn dịch của người bệnh bị suy yếu, cơ thể không kịp thích nghi với những thay đổi từ môi trường. Điều này sẽ gây ra những phản ứng như ngứa ngáy, nổi mẩn, mề đay, xung huyết.

Thông thường những người bị dị ứng thời tiết cũng rất dễ gặp phải các bệnh dị ứng khác do cơ thể tự động sản sinh ra histamin. Histamin luôn tiềm ẩn sẵn trong các mô da, dạ dày, phổi, niêm mạc miệng của con người. Đối với những người có cơ địa mẫn cảm, cơ thể sẽ sẽ dễ giải phóng ra histamin hơn so với những người khác.

Dấu hiệu dị ứng thời tiết

Người bệnh khi bị dị ứng thời tiết sẽ có các dấu hiệu ngứa ngáy trên da. Tùy theo mức độ dị ứng và hệ miễn dịch của từng người mà mức độ bị bệnh  sẽ khác nhau. Dưới đây là những  dấu hiệu của người bị dị thời tiết:

  • Mẩn ngứa, sần đỏ, phù da: Khi bị dị ứng thời tiết, người bệnh sẽ thấy trên da xuất hiện nhiều nốt mẩn đỏ. Chúng có thể mọc tập trung thành từng  vùng lớn hoặc rải rác khắp cơ thể. Các đốm sần đỏ này có xu hướng lan rộng và gây tổn thương.
  • Ngứa ngáy khó chịu: Khi bị dị ứng, người bệnh sẽ cảm thấy cơn ngứa ngáy khó chịu diễn ra liên tục, nhất là khi về đêm. Kèm theo đó là tình trạng nóng rát khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Người bệnh sẽ có xu hướng gãi ngứa khiến vi khuẩn lân lan và có nguy cơ bị bội nhiễm.
  • Nốt dị ứng có vảy: Khi bạn bị ngứa ngáy mẩn đỏ lâu ngày sẽ hình thành các vảy bong tróc ở trên bề mặt da đầu, khuỷu tay, đầu gối và mặt.
  • Triệu chứng khác: Người bệnh bị dị ứng thời tiết còn có những dấu hiệu khác như mệt mỏi, nổi mụn nước, tim đập nhanh, sưng phù môi, thở khò khè, ho, khó thở,…
Dấu hiệu dị ứng thời tiết rất rõ rệt
Dấu hiệu dị ứng thời tiết rất rõ rệt

Dị ứng thời tiết có gây nguy hiểm đến tính mạng không?

Trước tiên cần khẳng định bệnh dị ứng thời tiết nếu được điều trị từ sớm, tích cực và đúng cách sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng. Bệnh sẽ được khắc phục sau vài ngày hoặc vài tuần tùy theo khả năng đáp ứng thuốc của cơ thể.

Tuy nhiên nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách, bệnh sẽ phát triển sang giai đoạn mãn tính với những biểu hiện như: Nhiễm trùng da, phù nề, để lại sẹo mất thẩm mỹ, hạ huyết áp, khó thở. Một số người bệnh có sức đề kháng yếu còn gặp phải tình trạng sốc phản vệ, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hơn nữa, các triệu chứng của bệnh dị ứng còn làm mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi khó chịu. Bên cạnh đó những cơn ngứa có xu hướng xuất hiện nhiều vào ban đêm khiến người bệnh bị mất ngủ, khó ngủ.

Vì vậy ngay khi phát hiện các triệu chứng bất thường của sức khỏe, bạn cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn.

Cách điều trị dị ứng thời tiết

Có rất nhiều phương pháp giúp điều trị hiệu quả các triệu chứng của bệnh dị ứng thời tiết như dùng thuốc Tây y, Đông y hoặc áp dụng mẹo dân gian. Tuy nhiên những cách chữa này chỉ có tác dụng làm giảm phản ứng ngứa ngáy mà không thể điều trị bệnh dứt điểm. Khi gặp phải các yếu tố thuận lợi, bệnh sẽ lại bùng phát và diễn biến dai dẳng.

Sử dụng bài thuốc dân gian

Áp dụng các mẹo chữa bệnh từ nguyên liệu tự nhiên là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Bởi những cách chữa này rất an toàn, lành tính lại dễ kiếm, không tốn nhiều chi phí và có thể dùng được cho mọi đối tượng. Đặc điểm chung của các nguyên liệu dân gian này đó là có khả năng kháng viêm diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp giảm ngứa ngáy, bong tróc, mẩn đỏ trên da và hỗ trợ phục hồi lại những vùng da bị tổn thương.

Người bệnh có thể cải thiện tình trạng dị ứng thời tiết bằng các mẹo dân gian sau đây:

  • Dùng lá tía tô: Lá tía tô là một nguyên liệu lành tính, an toàn cho sức khỏe, có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm ngứa ngáy hiệu quả. Người bệnh có thể dùng lá tía tô đun nước tắm kết hợp với uống nước lá tía tô. Mỗi ngày áp dụng 1 lần cho đến khi tình trạng ngứa ngáy được thuyên giảm.
  • Dùng lá hẹ: Lá hẹ có tính ấm, vị chua, mùi hăng, có tác dụng giải độc, kháng khuẩn, kháng viêm,… Vì vậy bạn có thể đun nước lá hẹ để tắm đồng thời uống nước lá hẹ để giúp cải thiện tình trạng mẩn ngứa từ bên trong. Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần bệnh sẽ được cải thiện nhanh chóng.
  • Dùng muối trắng: Muối cũng là nguyên liệu có tính sát khuẩn cực mạnh, giúp giảm sưng viêm, tiêu độc và cải thiện các vấn đề về da liễu. Người bệnh chỉ cần pha 3-4 thìa muối vào thau nước ấm để tắm. Mỗi ngày tắm một lần cho đến khi tình trạng ngứa ngáy sẽ giảm hẳn.
  • Nha đam: Nha đam có tính mát, có khả năng làm dịu da, giảm ngứa ngáy, kích ứng, phát ban. Bên cạnh đó, trong thành phần của nha đam có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, giúp phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương. Bạn chỉ cần gọt vỏ nha đam, tách lấy phần gel và thoa lên da 15 phút. Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần sẽ giúp giảm ngứa hiệu quả.
  • Dùng mật ong: Mật ong có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn rất tốt. Đặc biệt nguyên liệu này còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch cho con người, ngăn chặn sự tấn công của các yếu tố gây bệnh trên da. Vì vậy bạn có thể pha một ly trà mật ong để uống và kết hợp bôi mật ong lên vết thương sẽ giúp giảm ngứa ngáy hiệu quả.
Điều trị bệnh bằng mẹo dân gian
Điều trị bệnh bằng mẹo dân gian

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng việc dùng mẹo dân gian chữa dị ứng thời tiết thường mang đến tác dụng chậm, cần thực hiện trong nhiều ngày mới đạt được hiệu quả tích cực. Bên cạnh đó một số phương pháp còn mất thời gian trong việc chế biến, không phù hợp cho những người bận rộn. 

Chữa bệnh dị ứng thời tiết bằng thuốc Tây y

Nếu bạn sử dụng các biện pháp dân gian nhưng không thấy hiệu quả thì có thể điều trị bằng thuốc Tây y. Thông thường bác sĩ sẽ cho bạn sử dụng cả thuốc uống và thuốc bôi da để làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh. Cụ thể một số loại thuốc có thể kể đến như: 

Thuốc kháng histamin

Thuốc này được dùng phổ biến cho những trường hợp bị dị ứng thời tiết, dị ứng thức ăn,… Thuốc có tác dụng làm giảm ngứa ngáy, chống lại các tác nhân gây dị ứng. Một số loại thuốc kháng histamin thế hệ 1 và thế hệ 2 thường dùng đó là: Promethazin, clorpheniramin, diphenhydramin, hydroxyzin, loratadin, cetirizin, fexofenadin,…

Cần lưu ý là thuốc có tác dụng ngắn nên phải uống nhiều lần trong ngày. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thuốc kháng histamin người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn như: Chóng mặt, ù tai, mờ mắt, run, khô miệng, bí tiểu, buồn ngủ, táo bón….

Thuốc chống viêm corticoid

Nhóm thuốc này có tác dụng chống viêm, chống dị ứng trên da hiệu quả. Một số loại thuốc thông dụng bao gồm: Hydrocortisone, prednisone, fluocinolone, prednisolone, methylprednisolone, betamethasone, dexamethasone…

Tuy nhiên những loại thuốc này gây ra rất nhiều tác dụng phụ bao gồm: Kích ứng dạ dày, cơ thể tích nước, khó ngủ… Nếu bạn dùng thuốc liều cao trong thời gian dài còn dễ gặp phải các vấn đề đáng báo động như: Loãng xương, nhiễm trùng, huyết áp cao, tiểu đường, hội chứng Cushing, suy thượng thận,…

Thuốc ổn định tế bào mast

Nhóm thuốc này bao gồm các loại thuốc như cromolyn, azelastine, cromolyn, azelastine, cromolyn, lodoxamide, ketotifen, nedocromil, olopatadine, pemirolast,… Thuốc có tác dụng làm ổn định tế bào mast, ngăn chặn quá trình giải phóng các chất trung gian từ tế bào mast. 

Tác dụng phụ thường gặp của thuốc bao gồm: Đắng miệng, châm chích, ngứa, hắt hơi, chảy máu cam, kích ứng nhẹ ở mắt, phát ban, ngứa, mề đay. Đặc biệt nên thận trọng khi dùng thuốc cho phụ nữ đang mang thai.

Dùng thuốc Tây y giúp cải thiện tình trạng ngứa ngáy hiệu quả
Dùng thuốc Tây y giúp cải thiện tình trạng ngứa ngáy hiệu quả

Thuốc bôi ngoài da

Ngoài các loại thuốc uống người bệnh cũng có thể sử dụng một loại thuốc bôi ngoài da để cải thiện các triệu chứng của bệnh dị ứng thời tiết như: Phenergan, Tacrolimus Ointment, Betnovate, Fluocinolone Acetonide Ointment, Clobetasol Propionate Cream, Fucicort Cream, Hidem Cream,…. 

Đặc điểm của những loại thuốc này đó là có tác dụng làm giảm tình trạng viêm da, sưng đau, ngứa ngáy do bệnh dị ứng thời tiết, chàm, vảy nến, viêm da cơ địa, mề đay mẩn ngứa,…. gây ra. Tuy nhiên một số loại thuốc bôi cũng có thể gây ra các tác dụng phụ như suy gan, tiểu đường, vùng da bị tổn thương, gây khô da, sưng da,…

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh không nên tự ý đi mua thuốc về dùng để tránh gặp phải các tác dụng phụ hoặc gây ra tình trạng kháng thuốc, nhờn thuốc, nhất là nhóm có chứa corticoid. Tất cả các loại thuốc bao gồm thuốc bôi da và thuốc uống đều cần sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên dùng trong thời gian dài để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dùng thuốc Đông y loại bỏ triệu chứng dị ứng thời tiết

Chữa bệnh dị ứng thời tiết bằng thuốc Đông y là phương pháp được nhiều người áp dụng và đã thành công. Các bài thuốc Đông y có nguồn nguyên liệu 100% thảo mộc tự nhiên, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng từ căn nguyên gốc rễ. Đặc biệt thuốc Đông y rất lành tính nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dưới đây là một số bài thuốc chữa dị ứng thời tiết phổ biến được nhiều người đánh giá cao:

Bài thuốc 1: Bài thuốc sắc

  • Chuẩn bị Kinh giới 10g, Ké đầu ngựa 10g, Rễ đinh lăng 10g, Ý nhĩ sao vàng hạ thổ 12g, Bạc hà 12g, Mã đề 12g, Đầu ván sao vàng 10g.
  • Các dược liệu trên đem rửa sạch sau đó để ráo nước.
  • Đem thuốc sắc cùng với 1 lít nước.
  • Đun sôi nhỏ lửa đến khi cạn còn 1/2 ấm thì tắt bếp.
  • Uống mỗi ngày 3 lần, sử dụng trước bữa ăn để đạt hiệu quả.

Bài thuốc 2: Bài thuốc sắc

  • Chuẩn bị Lá dâu tằm 10g, Cúc tần 10g, Mã đề 10g, Kinh giới 10g, Cam thảo nam 10g, Bạc hà 8g, Bồ công anh 12g, Rau diếp cá 12g, Kim ngân hoa 12g, Ké đầu ngựa 12g, mỗi loại 12g.
  • Các dược liệu đã chuẩn bị đem rửa sạch và để ráo nước.
  • Sắc thuốc với 750ml nước.
  • Đun sôi nhỏ lửa đến khi cạn còn 1/2 lượng nước.
  • Uống mỗi ngày 2 lần, nên dùng trước mỗi bữa ăn.

Bài thuốc 3: Bài thuốc xông

  • Chuẩn bị Phòng phong 10g, Hoa tân di 10g, Bạc hà 10g, Thương nhĩ tử 10g, Phục linh 10g, Ma hoàng 15g, Hoắc hương 15g, Xuyên khung 20g, Bạch chỉ 30g.
  • Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu trên và để ráo nước.
  • Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào nồi đun sôi với 1 lít nước.
  • Khi nước sôi thì đổ nước ra chậu sạch.
  • Tiến hành xông mũi trong khoảng 20 phút.
  • Mỗi ngày áp dụng một lần cho đến khi khỏi bệnh.

Mề đay Đỗ Minh – “Bí quyết” chiến thắng dị ứng thời tiết hiệu quả được HƠN 150.000 NGƯỜI BỆNH công nhận

Dị ứng thời tiết là bệnh lý dễ gặp nhưng khó đẩy lùi, chính vì vậy rất nhiều người băn khoăn không biết nên áp dụng phương pháp nào để có thể “thoát khỏi” các biểu hiện bệnh cũng như ngăn ngừa các biến chứng xảy ra. Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, đồng thời cũng là thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020, cho biết.

“Có rất nhiều phương pháp khác nhau đang được người bệnh dị ứng thời tiết áp dụng. Tùy từng trường hợp cụ thể mà hiệu quả đạt được là không giống nhau. Người bệnh cần sáng suốt, tìm hiểu thật kỹ về những cách này, tuân thủ theo hướng dẫn và chủ động kiêng khem để bệnh được đẩy lùi.”

DANH Y GIẢI ĐÁP: Nổi mề đay, mẩn đỏ ngứa khắp người – Bệnh lý dễ gặp nhưng làm sao để XỬ LÝ tận GỐC RỄ? 

Nhiều bệnh nhân dùng thuốc tây không mang lại kết quả mong muốn

ĐỪNG BỎ QUA: “Mổ xẻ” Top 5 mẹo dân gian điều trị mề đay “trôi nổi” trên mạng – Cách cuối cùng khiến bạn “ngã ngửa” vì quá hiệu quả

Nhiều bệnh nhân áp dụng mẹo dân gian nhưng không hiệu quả

Nhiều bệnh nhân áp dụng mẹo dân gian nhưng không hiệu quả
Nhiều bệnh nhân áp dụng mẹo dân gian nhưng không hiệu quả

Lương y Tuấn nhấn mạnh, khi áp dụng bất kỳ mẹo dân gian nào, các bạn cũng nên tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn cụ thể. Nếu áp dụng một cách vô tội vạ, người bệnh có nguy cơ bị nhiễm trùng da, thậm chí là dẫn đến hoại tử.

Lương y Tuấn đang TRỰC TUYẾN

CLICK NGAY để được thăm khám và tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

ĐỌC NGAY: Đơn thuốc mề đay toàn kháng sinh hàng triệu đồng – Chiêu “dí đơn” cực nhanh của các hiệu thuốc, phòng khám tư

Anh Hùng Long (nhân viên văn phòng – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị dị ứng thời tiết, dị ứng thức ăn nữa. Mùa hè nhưng ngồi phòng điều hòa lạnh quá là cũng bị mẩn ngứa hết tay, cổ thậm chí cả mặt. Tôi có đi Viện Da liễu làm xét nghiệm, mỗi lần lấy thuốc cũng hết vài triệu mà không hết, uống thì đỡ mà ngừng bệnh lại bùng lên. Thật sự mệt mỏi vô cùng”.

Không chỉ anh Long, trên các hội nhóm Facebook dành cho bệnh nhân mề đay, mẩn ngứa, chúng tôi cũng bắt gặp khá nhiều chia sẻ của người bệnh gặp tác dụng phụ do lạm dụng thuốc Tây quá nhiều.

Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị  Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

Chính vì thế, chúng tôi khuyên người bệnh không nên lạm dụng thuốc Tây, không nên tự ý mua thuốc về dùng nếu chưa có chỉ định rõ ràng của chuyên gia.

Đâu mới là hướng đi ĐÚNG ĐẮN cho bệnh nhân dị ứng thời tiết. 

Liên hệ ngay để được lương y tư vấn!

Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

TÌM HIỂU NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – “Khắc tinh” của bệnh dị ứng, nổi mề đay – Vị thầy thuốc có tâm, có tầm

Quan niệm về bệnh dị ứng mề đay theo đông y
Quan niệm về bệnh dị ứng mề đay theo đông y

Trước những vấn đề nêu trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi với bài thuốc nổi tiếng MỀ ĐAY ĐỖ MINH được coi như GIẢI PHÁP CỨU CÁNH cho hàng ngàn bệnh nhân dị ứng, mề đay mẩn ngứa khắp trong và ngoài nước.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, được nghiên cứu, phát triển, tối ưu và hoàn thiện trong suốt gần 3 THẾ KỶ và quan trọng hiệu quả mang lại đã được chính người bệnh lên tiếng công nhận. Phương thuốc này đã giải quyết được tất cả những nhược điểm của bài thuốc đông y, những khó khăn mà người bệnh đang băn khoăn thắc mắc, để tìm hiểu kĩ hơn mời bạn đọc xem tiếp sau đây.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hiện được giới Y học cổ truyền đánh giá là phương thuốc trị dị ứng mề đay, nổi mẩn ngứa hoạt động theo cơ chế tiêu viêm – giải độc – chống quay lại, tối ưu nhất hiện nay.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cho bệnh nhân dị ứng thời tiết
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cho bệnh nhân dị ứng thời tiết

Bài thuốc là sự liên kết chặt chẽ của hơn 50 vị thuốc quen thuộc trong kho tàng y học cổ truyền nước ta đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nghiên cứu, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang lại hiệu quả điều trị tổng hòa từ trong ra ngoài:

BỆNH NHÂN CHIA SẺ: 3 năm khổ sở vì mề đay mẩn ngứa, cuối cùng tôi cũng khỏi hẳn nhờ biết tới phương pháp này

1. Bài thuốc trị dị ứng, mề đay

  • Thành phần: Hạ khô thảo, tơ hồng xanh, diệp hạ châu, kim ngân cành, bồ công anh, nhân trần,…
  • Công dụng: Nâng cao chức năng gan, giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, tiêu viêm, giảm mẩn ngứa, nổi mề đay và các triệu chứng khác của bệnh.

2. Bài thuốc bổ gan, dưỡng huyết

  • Thành phần: tơ hồng xanh, ngải cứu, lá chanh, cà gai, bách bộ, xích đồng đỏ, sài hồ nam,…
  • Công dụng: Bổ gan, giúp tỳ vị hoạt động tốt hơn, không bị tà khí xâm nhập gây tổn thương, nhờ vậy mà sinh huyết, bổ huyết, lưu thông khí huyết tốt hơn, giúp cơ thể người bệnh khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

3. Bài thuốc bổ thận, giải độc

  • Thành phần: Hạnh phúc, tơ hồng xanh, bồ công anh, nhân trần, cành sung, xích đồng, cà gai, hoàng kỳ, gắm,…
  • Công dụng: Bồi bổ thận, tăng cường chức năng nhằm bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể, từ đó giúp phòng chống bệnh tái lại.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp SỐ 1 “ĐÁNH BAY” bệnh chỉ từ 1 liệu trình

Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

Cả 3 bài thuốc nhỏ trên cùng lúc được phát huy tác dụng ngay khi thẩm thấu vào cơ thể người bệnh, tự động triệt tiêu nguồn gốc gây ra dị ứng, nổi mẩn; phục hồi những tổn thương nội tạng và nuôi dưỡng khí huyết, tạo màng chắn ngăn ngừa bệnh tái đi tái lại theo cơ chế “Song tiêu – Đồng dưỡng không thuốc Tây y nào làm được.

Cơ chế điều trị bài thuốc Đỗ Minh Đường

Tại sao nên sử dụng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường?

HƠN 150.000 NGƯỜI BỆNH đã tin dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh vì:

  • Giúp loại bỏ bệnh từ sâu bên trong, ngừa bệnh trở lại.
  • Sử dụng DƯỢC LIỆU SẠCH đạt chuẩn GACP-WHO, mỗi bài thuốc nhỏ có từ 20 – 30 vị thảo dược.
  • Kết hợp thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG
  • Bài thuốc không trộn tân dược, chất bảo quản, không gây tích nước phù nề, không tác dụng phụ dù có dùng lâu dài
  • Thuốc được tối ưu thành dạng cao giúp việc sử dụng dễ dàng, bảo quản tốt hơn.
  • Phù hợp với mọi đối tượng bị dị ứng thời tiết bao gồm cả trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú…

TRAO ĐỔI NGAY VỚI CHUYÊN GIA CHÚNG TÔI

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN VỀ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

Hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua khảo sát thực tế

Hơn 90% bệnh nhân từng uống thuốc Mề đay Đỗ Minh khi được hỏi đều tán thưởng tác dụng của bài thuốc. Số liệu thống kê vào năm 2017 của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi khi khảo sát 700 bệnh nhân cho thấy hướng trị bệnh của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là đúng đắn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trị bệnh theo nguyên tắc biện chứng luận trị, tác động sâu vào cơ thể, bồi bổ, tăng cường chức năng ngũ tạng từ đó loại bỏ triệu chứng bệnh từ căn nguyên, lưu thông khí huyết mang đến hiệu quả tích cực. Đặc biệt tôi đánh giá cao sự kết hợp các loại thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: “Đông y vốn là thế mạnh của Y học nước ta với thành phần từ các dược liệu thiên nhiên rất phù hợp cho các bệnh mãn tính như nổi mề đay. Nói về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đây là thuốc gia truyền nhưng đã được cải tiến để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Không chỉ ở dạng thuốc thang sắc mà được các lương y nhà thuốc bào chế thành dạng cao giúp người bệnh tiết kiệm thời gian đun sắc, sử dụng thuốc. Đây là một sự sáng tạo đáng ghi nhận”.

ĐỌC NGAY: “BÓC TRẦN” bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường [Từ A Đến Z]

hiệu quả của bài thuốc mề đay đỗ minh

Anh Nguyễn Hùng Long (Nhân viên văn phòng, Hà Nội) sau khi dùng thuốc tây không đỡ anh đã tìm hiểu và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết quả sau khi dùng thuốc anh Long thấy triệu chứng giảm hẳn, hết 2 tháng bệnh được đẩy lùi, không có dấu hiệu quay trở lại: “Quả thật những lời khen dành cho bài thuốc mề đay Đỗ Minh là không hề quá. Uống thuốc được hơn 1 tháng tôi đã cảm nhận được sự tiến triển rõ rệt, hết nóng trong người, ăn ngủ tốt hơn, da dẻ mát mẻ hồng hào hơn. Tôi vô cùng tin tưởng và biết ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường”.

[Lắng nghe chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Hùng Long]

Bé Quang Minh 10 tuổi tại Hà Nội đã từng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cách đây 3-4 năm nhưng do không uống đủ liệu trình theo chỉ dẫn của bác sĩ tình trạng nổi mề đay của bé đã tái phát trở lại.

CHI TIẾT: Bé Quang Minh 10 tuổi khỏi mề đay tại Đỗ Minh Đường, quay lại tái điều trị sau 4 năm do chủ quan

Chị Thùy Hương mẹ bé Quang Minh cho biết: “Con mình bị mề đay từ khi còn nhỏ, sau khi được người quen giới thiệu mới biết đến Đỗ Minh Đường. Tới đây mình có lấy 4 tháng thuốc theo chỉ định của lương y Tuấn về cho con uống. Sau 2 tháng thấy tình trạng nổi mẩn của con hết hẳn nghĩ khỏi rồi nên mình không cho con tái khám hay uống nốt liệu trình thuốc còn lại.

Chẳng ngờ đó lại là sai lầm, gần đây bé bị nổi mẩn ngứa da trở lại. Vì vậy mình tiếp tục đến Đỗ Minh Đường lấy thuốc cho con. Đợt này mình sẽ cẩn thận cho con uống đủ liệu trình theo đúng hướng dẫn của lương y.”

Dưới đây là video chia sẻ của chị Hương, độc giả có thể theo dõi thêm:

Cũng là một bệnh nhân có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng yếu, dancer Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang) cũng chữa DỨT ĐIỂM bệnh mề đay, dị ứng thời tiết lạnh mà không hề gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Chính vì hiệu quả toàn diện và an toàn mà chàng dancer trẻ quyết định lấy thêm thuốc tăng đề kháng để chăm sóc sức khỏe trong mùa lạnh: “Thuốc cũng hơi đắt, nhưng thấy hiệu quả thật, nghĩ “tiền nào của nấy”  nên mình mới dám xuống tiền. Mà đã mua thì sẽ cố kiên trì dùng cho hết không thì phí” (cười).

Cùng theo dõi những chia sẻ của dancer 9X về quá trình điều trị dị ứng thời tiết lạnh, nổi mề đay qua video dưới đây:

Hay gần đây nhất, nhà thuốc chúng tôi được tiếp đón bệnh nhân quen thuộc – Diễn viên Nguyệt Hằng quay trở lại tái khám và nhận thêm liệu trình uống nhắc lại để bồi bổ cơ thể mát gan, giải độc và giúp da dẻ mịn màng.

Nguyệt Hằng là cái tên quen thuộc của rất nhiều khán giả Việt trên màn ảnh nhỏ. Cách đây hai năm, Hằng bị mề đay mẩn ngứa sau sinh, cơ duyên biết đến nhà thuốc và tin tưởng sử dụng Mề Đay Đỗ Minh, chỉ sau 3 tháng, tình trạng bệnh của Hằng đã khỏi. Đến tái khám tại nhà thuốc lần này, Hằng chia sẻ, bản thân thấy vô cùng hạnh phúc và vui mừng vì đã thoát khỏi căn bệnh ám ảnh đó. Cuộc sống của cô hiện tại đã ổn định và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả hơn.

THEO DÕI NGAY: Diễn Viên Nguyệt Hằng Lựa Chọn Đỗ Minh Đường Để Chăm Sóc Sức Khỏe

Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

Ngoài ra, trên kênh facebook Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường của chúng tôi, dưới các bài đăng về chủ đề mề đay, mẩn ngứa, nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi trực tiếp. Độc giả có thể theo dõi ngay dưới đây:

ĐỪNG BỎ QUA: [GÓC REVIEW] Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – Hiệu quả kiểm chứng qua hơn 150.000 người bệnh cả nước

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh  Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Ngoài ra, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của chúng tôi đã được nhiều trang báo uy tín đưa tin. Chẳng hạn như:

Hàng ngàn người đã đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn bài thuốc Mề đay Đỗ Minh còn bạn thì sao? Nếu muốn chấm dứt bệnh dị ứng thời tiết hay có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp để được các chuyên gia tư vấn miễn phí. Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Các Phương Pháp Chữa Trị

Khi bị dị ứng thời tiết nên ăn gì và kiêng gì?

Khi bị dị ứng thời tiết, người bệnh cần chú ý kiêng khem đúng cách để giúp bệnh nhanh được cải thiện và không kéo dài dai dẳng. Dưới đây là một số loại thực phẩm người bệnh nên và không nên sử dụng:

Thực phẩm nên dùng:

  • Thực phẩm giàu omega 3: Nhóm thực phẩm này bao gồm các loại: Cá hồi, dầu gan cá tuyết, hàu, cá thu, hạt óc chó, hạt lanh, đậu nành, trứng cá muối, cá mòi… Bổ sung omega 3 sẽ giúp giảm nguy cơ bị dị ứng thời tiết, giúp chống viêm tự nhiên và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Trái cây sấy khô: Những loại trái cây sấy khô như ô mai, nho khô, mận khô, chuối sấy,… có chứa nhiều vitamin C, vitamin E, magie, chất xơ, sắt và canxi. Chúng có tác dụng giải độc, dưỡng ẩm da, ngăn ngừa hiện tượng ngứa ngáy, bong tróc, khô da, tăng tốc độ phục hồi các tế bào da bị tổn thương.
  • Rau húng tây: Trong thành phần của rau húng tây có chứa Axit Rosmarinic, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ức chế phản ứng dị ứng của cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số loại thảo mộc khác có chứa axit rosmarinic như bạc hà, rau thơm oregano hay hương thảo.
  • Sữa chua: Sữa chua là một trong những loại thực phẩm dồi dào Probiotic nhất. Đây là những lợi khuẩn rất tốt cho đường ruột, giúp tăng cường trao đổi chất và khả năng miễn dịch cho người bệnh. Ngoài ra sữa chua còn chứa nhiều vitamin B12, C, D, kẽm, giúp chống oxy hóa, kháng viêm, hỗ trợ chữa lành những tổn thương trên da.
  • Thực phẩm chứa nhiều vitamin C, E: Những thực phẩm giàu vitamin như: Dầu thực vật, bơ, hạt hướng dương, bông cải xanh, rau bina, hạt dẻ, ớt chuông, đu đủ, cam, quýt, súp lơ, dâu tây, chanh… Chúng đều có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm giảm lượng histamin và kháng thể IgE được sản xuất ra. Đồng thời hỗ trợ cải thiện tình trạng dị ứng, viêm da hiệu quả.

Thực phẩm nên kiêng:

  • Thức ăn giàu đạm: Bao gồm hải sản, bơ, trứng, sữa, thịt đỏ,… vì chúng có thể gây kích ứng da, khiến tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Thậm chí còn gây hiện tượng khó thở, phù mạch, sưng mắt, sưng môi,…
  • Đậu phộng: Trong đậu phộng có chứa thành phần chính là Albumin và Vicilin. Những chất này đều gây dị ứng mạnh và có thể khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Món ăn cay: Đồ ăn cay nóng khiến thân nhiệt tăng, kích thích phản ứng dị ứng, nổi ban đỏ và mẩn ngứa. Vì vậy bạn nên tránh dùng những loại đồ ăn như ớt, mù tạt, hạt tiêu, gừng,…
  • Thực phẩm lạnh: Những loại thực phẩm này có thể khiến hoạt động lưu thông máu bị hạn chế, gan thải độc kém và làm tích tụ các chất độc trong cơ thể, khiến bệnh tình nghiêm trọng, khó điều trị.
  • Thực phẩm lên men: Bao gồm các loại dưa muối, cà muối, rau củ muối, kim chi,… Bởi những loại thực phẩm này chứa nhiều muối và vi khuẩn, khiến tình trạng dị ứng kéo dài và khó điều trị.
  • Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích: Các chất kích thích có thể khiến hệ miễn dịch bị suy giảm, gây tích tụ độc tố trong cơ thể và làm các triệu chứng của bệnh trở nên nặng hơn.

Phòng ngừa hiệu quả căn bệnh dị ứng thời tiết

Mặc dù không thể điều trị triệt để căn bệnh này nhưng bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa tình trạng dị ứng bằng cách áp dụng một số phương pháp như sau:

  • Hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây dị ứng như bụi bẩn, nấm mốc, nhựa cây, phấn hoa, nước hoa, mỹ phẩm và lông thú cưng.
  • Giữ gìn không khí xung quanh sạch sẽ, loại bỏ các tác nhân gây bệnh bằng cách thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, lau sàn, giặt giũ chăn màn, vỏ gối,…
  • Súc miệng và rửa mũi thường xuyên bằng nước muối sinh lý để loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây bệnh đang trú ngụ trong khoang mũi và vùng hầu họng.
  • Nên đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài, nhằm hạn chế tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm, khói xe, bụi bẩn.
  • Nên thoa kem chống nắng thường xuyên và mặc quần áo dài tay để tránh tác động của tia UV gây hại cho làn da.
  • Khi thời tiết hanh khô hoặc quá lạnh, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm toàn thân để giúp cung cấp độ ẩm cho da, phòng ngừa tình trạng da ngứa ngáy, bong tróc, khô ráp.
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để giúp cải thiện sức đề kháng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh để chống chọi lại với các tác nhân gây bệnh.
  • Ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi để giúp bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng.
  • Uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày, có thể dùng nước lọc, nước ép trái cây, nước canh, sinh tố. Tuy nhiên người bệnh không được dùng sữa, nước ngọt có gas, cà phê, rượu bia,…
  • Không hút thuốc lá hoặc đứng ở gần nơi có nhiều khói thuốc. 
  • Tắm nước ấm hoặc nước mát, không nên tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh. Để phòng bệnh hiệu quả, bạn có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu tràm trà, quế, cam, chanh sả, oải hương, bạc hà,… để tăng khả năng bảo vệ da.
  • Khi bị dị ứng bạn nên tránh mặc quần áo chật vì chúng sẽ gây cọ xát trên da, khiến tình trạng ngứa ngáy trở nên nghiêm trọng và lan rộng hơn, làm tăng nguy cơ bị trầy xước và nhiễm trùng da.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh dị ứng thời tiết. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích bạn đọc có thêm được nhiều kiến thức hữu ích để bạn có thể phòng ngừa và tìm ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả nhất.

Bình luận (75)

  1. Hùng Nga says: Trả lời

    Cho mình hỏi chi phí điều trị 1 liệu trình đối với bệnh dị ứng thì khoảng bao nhiêu? MÌnh là sinh viên nên tài chính không nhiều

    1. Thùy Dung says: Trả lời

      Chi phí điều trị còn phụ thuốc vào bệnh của bạn nữa, nên không thể biết được cần bao nhiêu cho 1 liệu trình đâu. Mình thấy trên web của nhà thuốc có niêm yếu giá đó bạn, 200k/lọ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Nga
      Với việc điều trị dị ứng thời tiết tại nhà thuốc thì tùy vào từng tình trạng bệnh cụ thể khác nhau mà đơn thuốc và chi phí điều trị sẽ khác nhau. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì chúng tôi cần nắm rõ hơn về các triệu chứng hiện nay của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Đỗ Mạnh An says: Trả lời

      Trước mình điều trị ở đây rồi, điều trị 2 liệu trình là hết luôn đến giờ đó. Hồi đó liệu trình điều trị của mình 1 tháng là 12 lọ cho 2 loại thuốc. chi phí là 2.4tr, tính ra khoảng 80k/ngày. Mình thấy chi phí vậy là hoàn toàn hợp lý với chất lượng

  2. Buồn nhiều lắm says: Trả lời

    Cái dị ứng thời tiết này làm khổ tôi bao nhiêu năm, cứ trái gió trở trời chút là mẩn ngứa, hắt hơi. mà điều trị hoài nhưng không khỏi, dần quen nên sống chung với nó luôn

  3. Vinh says: Trả lời

    Bị dị ứng thời tiết thì ngoài chú ý vấn đề thời tiết có cần chú ý gì khác không, với trường hợp mà uống thuốc thì có cần kiêng gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vinh,
      Tùy vào tình trạng bệnh và sản phẩm thuốc sẽ cần kiêng cữ một vài món ăn nhé. Đối với thuốc nam, bạn hạn chế ăn giá đỗ, đậu xanh để tránh giảm tác dụng của thuốc. Ngoài ra, bạn cũng nên:
      – Tránh các đồ ăn, thức uống dễ gây dị ứng như hải sản, thực phẩm nhiều đường hoặc muối, đồ cay nóng, chiên rán…
      – Không dùng thuốc lá, rượu bia, cocain, hạn chế nước ngọt có ga…
      – Tránh tiếp xúc với các chất dễ kích ứng như hóa chất, mỹ phẩm, khói bụi…
      – Không để vùng da bị mề đay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Khi ra ngoài nên che chắn cẩn thận với gió và nắng.
      Ngoài ra người bệnh cần có giờ giấc sinh hoạt điều độ và cần áp dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để thuốc phát huy hết hiệu quả tối đa.
      Chúc bạn nhiều sức khỏe

  4. Khánh Linh says: Trả lời

    Bạn mình có điều trị mẩn ngứa ở Đỗ Minh Đường, nói rằng ngoài thuốc uống còn kết hợp cả lá tắm và thuốc bôi. Mình không thấy trong bài viết đề cập đến. Không biết điều trị có nhất thiết phải có tất cả các loại đó không?

    1. hongvannguyen says: Trả lời

      Còn tùy tình trạng da của bạn với bạn của bạn nữa. Nhiều khi bạn của bạn cần nhưng bạn thì lại không thì sao. Cứ đến khám, bác sĩ kê gì thì tin tưởng sử dụng là ổn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Linh
      Ngoài các bài thuốc được bào chế dạng uống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có thuốc bôi thảo dược và bài thuốc dùng để tắm toàn thân. Đối với thuốc bôi, bạn bôi lên vùng da bị tổn thương, thuốc sẽ giúp giảm ngứa, liền vết thương, mềm da và hạn chế vết thâm. Đối với lá tắm, được sử dụng nhiều trên bệnh nhân bị dị ứng khắp người, khi tắm lá thuóc sẽ hỗ trợ giảm ngứa rất tốt bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Dung DIC says:

        Ai dùng thuốc này thì xác định thuốc Đông Y nên thời gian đầu có thể sẽ chưa có tác dụng nhiều, khi đó cần kết hợp thêm thuốc bôi đó bạn. Lần trước điều trị, tháng đầu mình cũng cần mua thuốc bôi, nhưng đến liệu trình 2 thì không cần nữa, uống thuốc là ổn

  5. Khải Hoàn says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi cái dị ứng thời tiết này với cái mề đay mẩn ngứa có khác nhau không, tôi thấy có những ng bảo thời tiết nóng hay lạnh mới bị nổi mản ngứa còn tôi thì có thể nổi mẩn ngứa bất cứ khi nào

  6. Chú Bảy says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng mẩn ngứa khi thời tiết bị lạnh, tôi được mọi ngừi chỉ cho cách tắm lá khế chua với tắm lá kinh giới, lá trà xanh, tôi cũng thử hết rồi nhưng thấy không có hiệu quả, có ai tắm mấy lá này mà khỏi được không?

    1. Hải Mã says: Trả lời

      tắm lá mà khỏi được thì em cũng không phải khổ sở vì cái dị ứng này, chữa thuốc viện tỉnh rồi cả bệnh viện tuyến trên rồi mà còn chưa thấy khỏi được đây

  7. Duy Khanh says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc sản xuất từ đâu vậy ạ? dùng lâu có bị phù hay giữ nước không? Nghe đâu là mấy cái thuốc đông y uống vào dễ bị phù lắm.

    1. Trần Bảo says: Trả lời

      Mình dùng thuốc này được 2 tháng rồi, cnũng không còn bị nổi mẩn ngứa nữa, nhưng vẫn muốn dung thêm một tháng nữa cho khỏi hẳn luôn. Mình dùng thấy không sao bạn ơi. Uống vào ngủ được, ăn được và da dẻ mát mẻ chứ không có bị phụ, bị tích nước gì đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duy Khanh
      Tất cả sản phẩm của nhà thuốc đều được nhà thuốc bào chế theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Mọi sản phẩm đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị. Sản phẩm thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 100% là dược liệu từ các vườn thảo dược sạch của Nhà thuốc, không thêm tân dược hay chất bảo quản. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Quang says: Trả lời

      Pk này có cái vườn thuốc to lắm, tự sản xuất, tự bào chế luôn cho đảm bảo đó. Hình ảnh vườn thuốc của họ đây này

  8. Hải Long says: Trả lời

    Mình bị dị ứng da, đặc biệt với nước máy. Giờ da mình bị các nốt thâm đen, vậy có cách nào để mình hết các nốt thâm không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Long
      Đối với các vùng da bị thay đổi sắc tố da dẫn tới sậm màu, mình hoàn toàn có thể sử dụng kem bôi thảo dược của nhà thuốc để giúp ổn định sắc tố da bạn nhé. Kết hợp với đó, nếu tình trạng dị ứng còn thì bạn nên sử dụng kèm thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa để điều trị hồi phục hoàn toàn bạn nhé. Bạn có thể đển trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  9. Minh Lâm says: Trả lời

    Em thì mùa nào cũng có thể bị nổi dị ứng mẩn ngứa, trowif lạnh thì bị nổi mẩn nhiều hơn, em muốn được tư vấn thuốc chữa để có thể khỏi được bệnh chứ em uống thuốc dị ứng nhiều thấy người bị nóng trong rất khó chịu

  10. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Mình đang có thai được 4 tháng, nhưng bị dị ứng với thời tiết, cứ trời lạnh là sẽ bị nổi lên. Mình không biết có thể điều trị bằng thuốc của ĐMĐ không? vì sợ ảnh hưởng đến con

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Không sao đâu bạn, trước mình bị mề đây tháng thứ 6 cũng uống thuốc ở Đỗ Minh đường mà, uống khoảng 2 tháng thì hết, sau này sanh bé xong mình có lấy thêm 1 tháng để cho hết luôn, vừa giúp giải độc gan nữa.

    2. Lan says: Trả lời

      Có bầu thì sợ uống thuốc tây chứ uống thuốc nam này không sao đâu, có nhiều bà mẹ còn mua thuốc dưỡng thai về uống mà, cái thuốc của đỗ minh đường này thấy được đánh giá tốt đấy https://www.benhmedaymanngua.com/hieu-qua-va-phac-do-dieu-tri-di-ung-thoi-tiet-cua-nha-thuoc-nam-do-minh-duong.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Hạnh,
      Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và ghi nhận hiệu quả trên tất cả các bệnh nhân, cũng như hoàn toàn an toàn đối với phụ nữ có thai và cho con bú bạn nhé. Đặc thù phụ nữ mang thai, cơ thể sẽ có nhiều thay đổi, cũng như em bé phụ thuộc vào mẹ, vì vậy bạn nên liên lạc trực tiếp với đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn và kê thuôc phù hợp bạn nhé
      Chúc bạn và bé nhiều sức khỏe!

    4. Khải anh says: Trả lời

      Chào nhà thuốc, em bị dị ứng nổi mề đay, nhưng hiện tại đang có thai được mấy tháng đầu, liệu bệnh này có truyền cho con em không ạ? và có cách nào không truyền bệnh sang con không ạ

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Khải Anh
        Bệnh lý dị ứng do miễn dịch của cơ thể quá nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài gây nên. Trên thực tế ghi nhận khá ít trường hợp di truyền lại cho con. Do đó bạn đừng lo lắng quá. Quan trọng bạn cần giữ tinh thần thỏai mái, ăn uống đủ dinh dưỡng để bé phát triển thật khỏe mạnh và có hệ miễn dịch thật tốt bạn nhé.
        Hiện tại nếu bạn đang mang thai từ tháng thứ 4-6 thì có thể liên hệ nhà thuốc để điều trị tình trạng dị ứng bạn nhé.
        Chúc bạn sức khỏe

    5. Quỳnh says: Trả lời

      Theo mình biết thì bệnh này đâu có truyền nhiễm đâu, bạn đừng lo lắng quá, cứ ăn uống, nghỉ dưỡng theo chế độ khoa học là ổn

  11. Phương Trang says: Trả lời

    triệu chứng của dị ứng thời tiết, người lớn chắc bị ít hơn trẻ con nhỉ

    1. Phương Ly 9x says: Trả lời

      Triêu chứng của dị ứng thời tiết thường gặp là khi thay đổi thời tiết, trời chuyển mưa hay chuyển mùa thì hay bị nổi mẩn ngứa và ngứa, nhiều người nặng có thể bị ngột khó thở. trẻ em sự thích ứng kem thì khả năng bị nhiều hơn nhưng cũng có nhiều người lớn cũng găp phải

    2. Nguyễn Mạnh Hùng says: Trả lời

      Trẻ em bị dị ứng thời tiết này có cần chữa không hay lớn lên nó tự khỏi mà có cách nào giúp giảm ngứa được nhanh lúc đó hay không?

  12. Quỳnh cao HNM says: Trả lời

    Ai chữa tại Đỗ Minh Đường rồi cho hỏi hình như nhà thuốc này bác sĩ có tư vấn cho rồi gửi thuốc về mà không cần phải đến khám có đúng không vậy?

    1. Gái nghệ an says: Trả lời

      Đúng rồi, gọi điện để bác sĩ biết tình trạng bệnh cụ thể rồi sẽ được tư vấn, trường hợp nào uống thuốc như nào thì bác sĩ sẽ cho kê đơn rồi xin địa chỉ gửi về nhà cho mình, mình còn không phải tar tiền ship mà cứ nhận thuốc kiểm tra rồi thanh tán tiền thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì nhà thuốc sẽ có bác sĩ khám, kê đơn và thuốc sẽ được nhà thuốc hỗ trợ gửi về tận nhà. Bạn có thể chuyển tiền trước cho nhà thuốc hoặc gửi tiền khi nhận thuốc. Trường hợp bạn gửi tiền khi nhận thuốc thì bạn vui lòng gửi thêm 20 k phí bưu điện. Để được tư vấn cho bạn kĩ hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  13. Nhung Cady says: Trả lời

    Mình nghe bảo ở nhà thuốc Đỗ minh thì mỗi bác sĩ sẽ chuyên về một chuyên khoa một mặt bệnh, vậy cái dị ứng thời tiết này nên xin ai điêu trị cho hiệu quả

    1. Tường FM says: Trả lời

      Cai dị ứng thời tiết này bạn nên xin bác Tuấn khám chữa cho, mình được bác ấy khám, bác sĩ là giám đốc nhà thuốc luôn, uống thuốc bác sĩ kê cho thấy hiệu quả cao mà bác ấy cũng dễ tính vui vẻ lắm, hỏi bệnh không sợ như bên tây y, giải thích cặn kẽ dặn dò tận tình

    2. Hoa mười giờ says: Trả lời

      Bác Tuấn là giám đốc chuyên môn mà cũng có thời gian để chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân à

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc có bác sĩ Tuấn khám và điêu trị chính bạn nhé. Bạn muốn khám trực tiếp Bác sĩ Tuấn bạn vui lòng đặt lịch trước với nhà thuốc để nhà thuốc sắp xếp lịch cho bạn. Bạn có thể để lại SDT để nhà thuốc liên hệ lại với bạn hoặc bạn liên hệ đến hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để đặt lịch. Hẹn gặp bạn tại nhà thuốc.

  14. Nguyễn Thị Hiên says: Trả lời

    Chắc nhiều người cũng đang tò mò về quá trình dùng thuốc nên mình chia sẻ một chút về quá trình dùng thuốc chữa dị ứng thới tiết của mình bên nhà thuốc đỗ minh đường. Mình bị dị ứng thơi tiết lâu rồi, hay bị nổi mẩn, ngứa, nhiều lúc bị sưng hết cả mắt môi.Chữa tây y nhưng bi tái phát nhiều nên mình chán, mình tìm hiểu và đến nhà thuốc đỗ minh để khám rồi mua thuốc. Sau 1 tuần thì mình chưa cảm nhận dc thay đổi gì nhưng mình nghĩ thuốc đôngg y tác dụng chậm nên mình kiên trì uống thuốc. uống đến tuần thứ 2 thì bắt đầu thấy bớt ngứa. sau liệu trình 2 tháng thì mình hết các triệu chứng, Dừng thuốc dc 9 tháng nay chưa bị dị ứng lại thêm lần nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiên! cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Nhà thuốc. Chúc mừng bạn sau thời gian dùng thuốc đã khỏi được bệnh. Để tình trạng sức khỏe ổn định được lâu dài, bạn nhớ giữ đúng thói quen ăn uống và sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ. Nếu cần tư vấn thêm về sức khỏ, bạn cứ liên hệ để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

    2. Hằng vũ 23 says: Trả lời

      thuốc này kiểu hiệu quả từ từ, mới đầu uống thấy chậm có hiệu quả tính dừng thuốc nhưng lúc đấy có điện cho bác sĩ được bác sĩ giải đáp cho thì cũng kiên trì dùng thuốc, đến giờ cũng hết rồi. ở đâu họ có nói đến phác đồ rồi hiệu quả đó https://www.benhmedaymanngua.com/hieu-qua-va-phac-do-dieu-tri-di-ung-thoi-tiet-cua-nha-thuoc-nam-do-minh-duong.html

  15. Thủy Ngân says: Trả lời

    Mình có nghe bảo dị ứng thời tiết này chữa bằng lá lốt được, có ai dùng chưa chỉ mình cách dùng cái

    1. Hương Giao says: Trả lời

      Nấu lên rồi tắm có thể kèm với lá tía tô, kinh giới nhé, có giảm được một ít ngứa nhé nhưng cái này chỉ là phương pháp hỗ trợ thôi, còn vẫn cứ phải chữa bằng thuốc đó

    2. Mai Phương HN says: Trả lời

      Em chưa dùng lá lốt, em mới dùng lá khế chua với lá kinh giới thôi nhưng cũng chỉ chữa triệu chứng thôi chứ lần sau nó lại bị, có những khi bị nổi mẩn nhiều tắm mãi cũng không đỡ được. Em chưa dùng lá lốt, em mới dùng lá khế chua với lá kinh giới thôi nhưng cũng chỉ chữa triệu chứng thôi chứ lần sau nó lại bị, có những khi bị nổi mẩn nhiều tắm mãi cũng không đỡ được.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, dùng lá lốt hay các phương pháp dân gian chỉ giúp giảm được triệu chứng tức thời còn không chữa được nguyên nhân gây bệnh nên hay bị tái lại. Dị ứng thời tiết Nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điêu trị hiệu quả bạn nhé. Để được tư vấn cho bạn kĩ hơn, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  16. Phan Thanh Thảo says: Trả lời

    bị cái dị ứng thời tiết này thật sự rất khó chịu, thời tiết thì mình có thay đổi được đâu chả hiểu sao cái thời tiết cũng dị ứng nưa, chữa vất vả bao lâu nay mong khỏi cái cho đỡ mệt người cái, chứ nhiều khi đi công tác vất vả với nó quá, đang bao việc phải giải quyết vậy mà cứ ngứa lên ngứa xuống, nổi mảng mẩn ngứa, nhiều lúc còn thấy ớn rét, hơi khó thở nữa

    1. Tiến Đỗ says: Trả lời

      Đến đỗ minh đường mà chữa, tôi sau khi chữa nhiều nơi không khỏi thì cũng đến đây chữa, chữa ở đây chịu khó uống thuốc lâu tí nhưng mà lại khỏi được

    2. Hạnh Nhân says: Trả lời

      Mình cũng thế. được người quen giới thiệu rồi sau một thời gian tìm hiểu nhà thuốc mình đến đô minh đường để chữa. sau điều trj 3 tháng liên tục hiện tại mình chưa bị tái phát thêm lần nào mặc dù thời tiết bây giừ đang giao mùa

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Thanh Thảo! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Như các triệu chứng bạn kể trên thì đó là các dấu hiệu của dị ứng thời tiết, vói bệnh này Nhà thuốc chữa được hiệu quả bằng bài thuốc nam gia truyền. Để được tư vấn cho bạn kĩ hơn, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    4. Quỳnh Hoa Trần says: Trả lời

      uống thuốc tận 3 tháng mới hết ngứa à? sao lâu thế, thế thì sao chịu được các cơ ngứa trong những tháng này

    5. liễu nguyễn says: Trả lời

      thời gian dùng thuốc của mỗi người là khác nhau mà. mình uống tuần đầu còn thấy ngứa hơn, đến tuần thứ hai là triệu chứng giảm rồi, nó giảm từ từ đến tầm 1 tháng là hết ngứa và mẩn rồi, nhưng uống đến 3 tháng để điều tri can thận hay gì, đại loại chữa vào sâu bên trong để không bị phát lại, bác sĩ có giải thích cho mình nhưng mình chỉ nhớ nôm na được vậy thôi . https://camnangbenhdalieu.com/huong-dan-dung-thuoc-chua-di-ung-thoi-tiet-cua-do-minh-duong–n4687.html

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh Hoa Trần! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Thuốc sẽ có tác dụng giảm ngứa dần dần chứ không có tác dung giảm ngứa tức thời bạn nhé và tùy theo sự đáp ứng thuốc của từng người mà bệnh tiển triển nhanh hay chậm. Thời gian dùng thuốc cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ của mỗi người. Để được tư vấn cho bạn cụ thể hơn, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    7. Mây leader says: Trả lời

      Uống thuốc bên nhà thuốc đỗ mịnh dường này cần kiêng khem gì nhiều không, chứ mình đi công tác nhiều, nhiều lúc không ăn theo ý muốn dc

    8. Ly Ly nguyễn says: Trả lời

      uống thuốc bên đỗ minh đường không cần kiêng khem nhiều đâu, mình chỉ dc dặn không nên ăn những gì mà làm mình lạnh bụng hay chứng bụng thôi như cà muối, dưa muối, cá tanh.. hay mấy đồ hải sản hay nhiều đạm thì cũng hạn chế

  17. Lương Thu quỳnh says: Trả lời

    Qua tìm hiểu rất nhiều nhà thuốc đông y thì em được biết nhà thuôc có vườn dược liệu riêng nên em thấy yên tâm về khoản chất lượng thuốc và không lo tác dụng phụ, còn khoogn biết hiệu quả thuốc như thế nào, ai dùng rồi cho em xin feedback

    1. tiên87NA says: Trả lời

      vườn dược liệu của nhà thuốc đây phải không, tớ cũng đang tìm hiểu về bên này để chữa dị ứng thời tiết cho bé nhà tớ đây

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc có vườn dược liệu riêng đạt tiêu chuẩn GACP_WHO với 3 cam kết: không chất bảo quản,không tác dụng phụ, không trộn tân dược. Ban yên tâm dùng thuốc. Để được tư vấn rõ hơn bạn vui lòng để lại số điện thoại Nhà thuốc sẽ liên hệ với bạn hoặc bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  18. Quỳnh Chi says: Trả lời

    Mình bị dị ứng thời tiết lâu rồi , trước giừ lúc nào bị là mua thuốc tây để uống, nhưng bây giơ đang mang bầu không uống thuốc tây được nên mình tìm thuốc đông y để chữa có đươc không?

    1. Mai rừng says: Trả lời

      Bầu có dùng thuốc được bạn nha, ưu điểm của đông y là dùng được cho mọi người kể cả phụ nữ mang bầu và trẻ con vì nó là thảo dược không sợ bị tác dụng phụ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh Chi! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Thuốc chữa dị ứng thời tiết bên nhà thuốc được bào chế từ các loại thảo dược được cung cấp từ vườn dược liệu sạch của nhà thuốc nên đảm bảo an toàn, sử dụng được cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú. Để được tư vấn cụ thể về phác đồ, bạn có thể qua các địa chỉ của nhà thuốc để được thăm khám trực tiếp Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349. Hồ chí Minh Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    3. Thu thảo says: Trả lời

      Bầu dùng ok nha, mình trước bầu cũng dùng thuốc ở đây, thuốc tác dụng tốt và không có tác dụng phụ gì cho thai nhi hết

  19. Ngọc Anh says: Trả lời

    Tôi là mẹ của bé Ngân 12 tuổi 1 năm trước có chữa dị ứng thời tiết ở nhà thuốc, thật sự rất cảm ơn nhà thuốc, bé nhà tôi từ khi dùng thuốc đến bây giwof thì chưa bị lại thêm lần nào. Trươc đây bé cứ bị dị ứng ngứa suốt tầm ít thì 1 tháng một lần nhiều thì một tháng mấy lần

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Anh! cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Nhà thuốc. Chúc mừng bé sau thời gian dùng thuốc đã cho hiệu quả tốt khỏi được bệnh. Để tình trạng sức khỏe của bé ổn định được lâu dài, bạn nhớ giữ thói quen ăn uống và sinh hoạt cho bé theo dặn dò của bác sĩ. Chúc Gia đình bạn nhiều sức khỏe!

    2. Xuân Hoa says: Trả lời

      Em cũng đang tìm thuốc cho bé nhà em, thuốc dùng hiệu quả vậy à chị thế để em đưa bé qua nhà thuốc khám rồi dùng thuốc xem sao chứ mỗi lần bé dị ứng bé nổi mẩn nhìn bao xót

    3. Mẹ bun says: Trả lời

      Bé nhà mình năm nay 10 tuổi cũng hay bị dị ứng thời tiết, không biết thuốc bên này có dễ uông không, con bé có chịu uống không

    4. Hoa Hồng says: Trả lời

      Thuốc ở đây thì được bào chế theo dạng cao lỏng thì pha với nươc ấm rồi uống. mùi thơm dễ uống, bé nhà em 4 tuổi còn uống được ngon lành nên không phải sợ đâu.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Mẹ bun! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Thuốc đươc bào chế dạng cao lỏng chỉ cần pha với nước ấm là uống được tương tự như uống siro vậy. Trẻ 10 tuổi dùng được thuốc dễ dàng bạn nhé. Để được tư vấn cho bạn kĩ hơn, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  20. Phan thị Dung says: Trả lời

    Mình bị dị ứng vì trời nắng quá, ở miền trung khi mô trời nắng kèm thêm gió lào là mình lại bị ngứa, có nổi mẩn ngứa k chịu được toàn gãi xước da rồi để sẹo thâm rất nhiều, mỗi đợt như rứa mình lại bị thâm thêm một vạt ở da nên bây giờ da dẻ rất xấu, mà cứ bị ngứa vậy, chữa tây y nhiều rồi nhưng đỡ ngứa dc đợt ấy sau lần sau nắng lên nó lại ngứa tiếp. Thuốc bên nhà thuốc có chữa được trường hợp dị ứng tời tiết như mình k?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dung! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Với tình trạng ngứa ngứa do dị ứng thời tết, bạn hạn chế gãi để tránh tình trạng để lại sẹo thâm bạn nhé. Việc sử dụng các loại thuốc tây chỉ giúp giảm tình trạng ngứa tạm thời còn bệnh không được chữa khỏi. Với tình trạng dị ứng thời tiết, Nhà thuốc có bài thuốc nam điều trị hiệu quả, khỏi bệnh. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

      Tôi cũng bị nổi dị ứng ngứa nhưng lại bị nhiều khi thời tiết chuyển lạnh, cũng có dùng thuốc dị ứng nhung đúng là không khỏi được, rồi thì tìm hiểu biết được nhà thuốc này, đên trực tiếp thì bác sĩ khám kê liệu trình thuốc về cho uống, tôi kiên trì uống thuốc thấy bệnh tình chuyển biến hẳn, gặp những ngày mưa gió thì không thấy bị ngứa nữa, đến nay tôi dừng thuốc được một năm rồi.

    3. Đỗ Thị Mai says: Trả lời

      Thuốc chữa của nhà thuốc này là như nào vậy các chị ơi, em cũng đnag muốn tìm hiểu để chữa bằng các bài thuốc đông y

  21. Mai Thanh Hoa says: Trả lời

    cố gắng kiên trì dùng thuốc thì có khỏi được không chứ thấy bệnh này toàn bị tái lại, cứ uống thuốc vào thì đỡ ngứa nhưng dừng thuốc lại bị ngứa lại

    1. Hương Hoa 90 says: Trả lời

      Thuốc đông y khác thì tôi không biết như nào còn cái thuốc của Đỗ Minh Đường này thì tôi chữa khỏi được bệnh, thuốc này nó chữa nguyên nhân mà giải quyết được nguyên nhân nên khi dừng thuốc rồi sẽ không bị lại, thuốc này uống còn không bị nóng ruột nữa. muốn biết rõ thuốc thì vào đây https://dominhduong.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-di-ung-thoi-tiet-2599.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoa! Nhà thuốc đã tiếp nhận được thông tin từ bạn. Với bệnh mề đay mẩn ngứa, dị ứng thời tiết nhà thuốc chữa bằng bài thuốc nam gia truyền, người bệnh chỉ cần uống thuốc đều và thực hiện ăn uống sinh hoạt theo chỉ định của bác sĩ sẽ cho hiệu quả khỏi bệnh bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    3. Mai Vũ says: Trả lời

      Cho hỏi ở đây ai dùng thuốc của Đỗ Minh Đường mà khỏi được rồi, em chữa rất nhiều thuốc rồi không khỏi nên nói thật giờ cảm thấy rất nản.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo