Feedback Của Bệnh Nhân Điều Trị Bệnh Mề Đay Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Mới đây, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã nhận được phản hồi tích cực của bệnh nhân điều trị bệnh dị ứng, nổi mề đay. Sau 1 tháng dùng thuốc kết hợp kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sĩ, chị đã có thể nói lời tạm biệt hoàn toàn với triệu chứng khó chịu, ngứa ngáy của căn bệnh này.

Khổ sở vì bệnh mề đay hành hạ

Dị ứng nổi mề đay là căn bệnh da liễu phổ biến hiện nay, gây ra những triệu chứng ngứa ngáy, bứt rứt, khó chịu. Tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân tới điều trị ở các mức độ khác nhau.

Khoảng vài năm trước, chị D thấy xuất hiện triệu chứng lạ ở trên da, lúc đầu là các vết ban đỏ, chỉ nghĩ đơn thuần là thời tiết nóng nên dẫn tới hiện tượng này nên chị cũng không mấy để ý. Tuy nhiên, càng về sau những vết ban này càng phát triển rộng hơn, ngứa ngứa khó chịu vô cùng. Chị lên mạng tìm hiểu thì biết mình mắc bệnh mề đay mẩn ngứa.

Cũng giống như nhiều trường hợp khác, ban đầu chị D cũng lấy các loại lá mát như rau ngót, dâu tây… đun lên rồi uống mỗi ngày. Mặc dù tình trạng ngứa ngáy có thuyên giảm tuy nhiên không hề đáng kể là bao, nhất là vào ban đêm cơn ngứa càng thêm trầm trọng khiến chị không tài nào ngủ được.

Tìm thấy bài thuốc điều trị mề đay dứt điểm

Sau khi áp dụng một số mẹo dân gian không hiệu quả. Thời gian đầu dùng thuốc bệnh giảm đi đáng kể, chị cũng mừng thầm vì nghĩ cơn ngứa ngáy không còn hành hạ mình nữa. Tuy nhiên, sau khi ngừng sử dụng thuốc, bệnh lại tái phát khiến chị chán nản, thất vọng. Chị đã từng nghĩ mình sẽ phải sống chung với căn bệnh này cả đời.

Feedback của bệnh nhân sử dụng bài thuốc trị mề đay
Feedback của bệnh nhân sử dụng bài thuốc trị mề đay

Tuy nhiên, may mắn chị được một người bạn giới thiệu cho bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có lịch sử gần 150 năm. Qua tìm hiểu chị nhận thấy bài thuốc này rất đặc biệt vì sử dụng cao ở dạng cô đặc với 3 phương thuốc nhỏ giúp điều trị bệnh dứt điểm, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ.

Chị D tới nhà thuốc và gặp lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám. Qua xem xét tình trạng bệnh, bác sĩ Tuấn kê cho chị D 2 liệu trình thuốc để uống, kết hợp chế độ dinh dưỡng, kiêng khem hợp lý.

Chị D cho biết: “ Uống liệu trình thứ nhất ngứa tăng lên, đến liệu trình 2 đỡ dần lúc nào không biết. Đến nay uống hết thuốc được khoảng 2 tuần thì không thấy ngứa nữa. Bao năm nay mới tìm được thuốc khỏi bệnh này. Vui quá.”

Hiện nay sau hơn 1 tháng sử dụng bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường chị D đã hồi phục tình trạng bệnh nhanh chóng.

Cảm ơn nhà thuốc thật nhiều ạ. Sau khi uống hết 2 liệu trình chữa bệnh dị ứng mề đay tôi thấy đã khỏi rồi. Ăn thịt gà, rồi tôm cũng không bị sao nữa.” Chị D chia sẻ thêm.

Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân có thể nói lời tạm biệt với bệnh dị ứng mề đay, bạn có muốn trở thành người tiếp theo không? Hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc để đội ngũ lương y tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Giới thiệu bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường

Bài thuốc trị mề đay Đỗ Minh Đường
Bài thuốc trị mề đay Đỗ Minh Đường
  • Bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường có lịch sử gần 150 năm, trải qua 5 thế hệ cùng kế thừa phát triển. Lương y Đỗ Minh Tuấn là hậu duệ đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh đã mạnh dạn thay đổi bài thuốc sao cho phù hợp nhất với cơ địa của người bệnh, thuận tiện cho quá trình sử dụng.
  • Thay vì sử dụng 1 bài thuốc đặc trị như trước đây, bài thuốc chữa mề đay được kết hợp bởi 3 bài thuốc nhỏ gồm có bài thuốc đặc trị mề đay, bài thuốc bồi bổ gan – dưỡng huyết và bài thuốc thuốc bổ thận – giải độc.
  •  Bài thuốc sử dụng các thảo dược tự nhiên quý hiếm có tác dụng khử độc tố, tăng cường chức năng hoạt động của gan, thận, từ đó diệt trừ bệnh tận gốc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Toàn bộ thảo dược trong bài thuốc đều được trồng tại vườn dược liệu tại Hưng Yên – Hòa Bình đáp ứng tiêu chuẩn CO – CQ của bộ y tế.
  • Thảo dược được kết hợp với nhau theo tỉ lệ vàng, đun trong vòng 48 giờ ở nhiệt độ 55 độ C.
  • Người bệnh không cần phải đun sắc, vì thuốc bào chế ở dạng cao cô đặc, sử dụng đơn giản chỉ cần pha với nước ấm là có thể dùng được ngay.

Cao thuốc Đỗ Minh Đường

Hàng ngàn người đã khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa nhờ bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Chúng ta hãy cùng lắng nghe người bệnh chia sẻ về hành trình điều trị trong video sau đây.

[Hành trình khỏi mề đay sau 1 tháng nhờ bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của bệnh nhân Nguyễn Hùng Long. Anh Long đã dùng thuốc tây một khoảng thời gian dài, đi khám và dùng thuốc hết 6 triệu nhưng không khỏi] 

Hành trình khỏi bệnh mề đay sau sinh của chị Linh, Văn Cao, Hà Nội. Sau khi dùng 2 tháng thuốc của Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh của chị cũng khỏi đến 80%. Xem ngay sau đây

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp tới Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo