Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Theo thống kê, cứ khoảng 10 trẻ lại có 2-3 trường hợp gặp phải tình trạng mề đay. Không chỉ gây ra những cơn ngứa khó chịu, mệt mỏi, nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách, trẻ còn có thể phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng da, sốc phản vệ,… Những năm trở lại đây, tỷ lệ cha mẹ đưa con đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám ngày càng gia tăng.

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Mề đay Đỗ Minh – Bí quyết giúp con VUI, CHƠI thoải mái, “ĐÁNH BẬT” mề đay

Lương y Đỗ Minh Tuấn giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Trẻ em với làn da nhạy cảm và mỏng manh, chỉ cần một thay đổi nhỏ từ bên ngoài cũng có thể gây ra các kích ứng khiến bé ngứa ngáy khó chịu. Đặc biệt ở độ tuổi này, các bé không ý thức được việc bảo vệ bản thân do đó để ngăn ngừa tình trạng bệnh trở nặng, các bậc phụ huynh cần sớm phát hiện và điều trị kịp thời.” 

CẢNH BÁO biến chứng khi trẻ bị mề đay, cha mẹ chớ thờ ơ

Mề đay gây tác hại khó lường cha mẹ cần đặc biệt lưu ý
Mề đay gây tác hại khó lường cha mẹ cần đặc biệt lưu ý
  • Phù mạch: Khoảng 40% trẻ bị phù mao mạch tại các vị trí mắt, môi khi phản ứng với vật gây mề đay
  • Nhiễm trùng da: Hành động gãi ngứa không kiểm soát của trẻ khiến da bị trầy xước tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng
  • Sốc phản vệ: Biến chứng nguy hiểm đến trẻ. Dấu hiệu đó là hô hấp khó khăn, khí quản hẹp lại, giảm huyết áp đột ngột…

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải theo Đông y, nổi mề đay mẩn ngứa được xếp vào chứng “Tẩm ma chẩn” hoặc “Phong chẩn khối”. Để điều trị, Đông y tập trung vào loại bỏ phong, hàn, nhiệt độc uất tích tại bì (da), đồng thời khai thông khí huyết, bồi bổ gan, thận nhằm tăng sức đề kháng và cho hiệu quả điều trị bền ứng.

Nắm vững lý luận này, cách đây gần 150 năm, cụ Đỗ Minh Tư (người khởi xướng nghề y của dòng họ Đỗ Minh) đã tự mình nghiên cứu các y văn liên quan đến bệnh. Sau đó, chính cụ cũng là người đích thân đi tới các vùng núi xa xôi tìm kiếm những vị thuốc quý để tổng hợp thành một bài thuốc thảo dược trị mề đay, mẩn ngứa an toàn và hiệu quả với mọi đối tượng.

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Trải qua hơn 1 thế kỷ, nay bài thuốc tiếp tục được lương y Tuấn, truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh kế thừa và hoàn thiện. Bài thuốc điều trị mề đay của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phù hợp với trẻ em là do tích hợp những ưu điểm và sự khác biệt sau đây:

Cơ chế rõ ràng, mang lại hiệu quả điều trị mề đay tối ưu cho trẻ nhỏ

Trải qua hơn 150 năm, bài thuốc gia truyền của dòng họ mỗi thời lại được điều chỉnh và tối ưu với mục đích đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người dùng.

Dựa trên nền tảng công thức gia truyền, lương y Tuấn và cộng sự đã gia giảm thêm các vị thảo dược thiên nhiên bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng giúp tạo ra rào chắn bảo vệ cơ thể trẻ khỏi yếu tố ngoại nhân. Từ đó, tạo ra công thức “vàng” đẩy lùi mề đay, mẩn ngứa hiệu quả, phù hợp và an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ..

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh tuân thủ theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG với sự kết hợp “3 trong 1” bao gồm:

  • Thuốc chữa mề đay, nổi mẩn ngứa
  • Thuốc bổ thận giải độc
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết.

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Chính nhờ cơ chế thải loại độc tố từ sâu bên trong cơ thể, đồng thời cung cấp các dưỡng chất tự nhiên bồi bổ ngũ tạng, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường không chỉ cắt đứt cơn ngứa, mề đay nhanh chóng mà còn phát huy tính hiệu quả lâu dài bền vững.

Công dụng đạt được:

  • Đẩy lùi tà khí, thông kinh hoạt lạc, giải độc, tiêu viêm.
  • Loại bỏ các triệu chứng nổi mẩn, ngứa da, sưng, phù nề.
  • Bổ thận, tăng cường chức năng gan, giúp đào thải độc tố, tái tạo da bị tổn thương
  • Nâng cao hệ miễn dịch, sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ bùng phát trở lại.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh bí quyết 150 năm của dòng họ Đỗ Minh

Tiến trình điều trị bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Để bài thuốc Mề đay Đỗ Minh phát huy hiệu quả tốt nhất, cha mẹ nên kết hợp sử dụng thuốc với duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học và vệ sinh đúng cách. Ở trẻ nhỏ, bài thuốc sẽ phát huy công dụng theo những giai đoạn sau:

  • Từ 7 – 10 ngày: Thuốc phát huy công dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, khiến các triệu chứng nổi mề đay, mẩn ngứa tăng lên. Đây là quá trình công thuốc, dấu hiệu cơ thể hấp thu được dược chất, sau đó các triệu chứng sẽ giảm dần.
  • Sau 1 – 2 tháng: Thuốc ngấm sâu hơn vào bên trong cơ thể và bắt đầu làm lành các tổn thương trên da giúp da lành lại. Đồng thời, triệu chứng mề đay, mẩn ngứa thuyên giảm rõ rệt. Trường hợp nổi mẩn nhẹ sẽ thoát khỏi bệnh ở giai đoạn này.
  • Sau 2 – 4 tháng: Độc tố đã được đào thải tới, lúc này ngũ tạng sẽ bước vào giai đoạn ổn định, khí huyết lưu thông, sức đề kháng tăng cao giúp chống lại ngoại nhân. Đồng thời lớp da mới được tái tạo, mịn màng và khỏe mạnh trông thấy, bệnh nhân không lo các triệu chứng bệnh sẽ quay lại nếu có chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Nên cho con uống thuốc đều và vệ sinh sạch sẽ để tránh viêm nhiễm khi trẻ gãi
Nên cho con uống thuốc đều và vệ sinh sạch sẽ để tránh viêm nhiễm khi trẻ gãi

Ngoài ra, theo số liệu ghi nhận được về kết quả điều trị mề đay, mẩn ngứa của trẻ em tại Đỗ Minh Đường cho thấy. Khoảng trên 95% phụ huynh hài lòng sau khi cho con sử dụng liệu trình kéo dài từ 1 – 3 tháng. 

Bạn đang phân vân liệu bé nhà mình có sử dụng được bài thuốc Mề đay Đỗ Minh? Liên hệ ngay để được các lương y Đỗ Minh Đường được tư vấn trực tiếp!

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Thành phần THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN, an toàn, lành tính đối với trẻ nhỏ

Trẻ em có hệ thống các cơ quan như hô hấp, vận động, tiêu hóa,… đặc biệt là hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Vì vậy việc sử dụng thảo dược là cách chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh tự nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp nhất. Tuy nhiên, thực tết trên thị trường có tới 80 – 90% dược liệu được nhập khẩu theo đường tiểu ngạch khó kiểm soát chất lượng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ.

Thấu hiểu điều này, nhà thuốc chúng tôi đã mạnh dạn xây dựng, phát triển vườn dược liệu riêng, đảm bảo an toàn từ khâu gieo trồng, chăm sóc đến thu hái theo tiêu chuẩn GACP -WHO. Nhờ đó, các bài thuốc Đông y của nhà thuốc đỗ Minh Đường đều được sử dụng nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn, không chứa tạp chất, không gây tác dụng.

Thành phần dược liệu an toàn trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cho trẻ em
Thành phần dược liệu an toàn trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cho trẻ em

Hiện tại, nhà thuốc sở hữu 3 vườn thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Theo đó 30 – 40 loại dược liệu chữa mề đay, điển hình như: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu đều có nguồn gốc từ 3 vườn dược liệu trên.

Sử dụng nguồn nguyên liệu SẠCH – HỮU CƠ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là giải pháp điều trị mề đay an toàn với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú.

Báo EVA.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh nổi mề đay có thực sự hiệu quả?

Dễ uống với trẻ, cha mẹ không cần đun sắc

Việc cho trẻ nhỏ uống thuốc có thể nói là rất vất vả, đặc biệt là thuốc đông y. Hiểu được điều đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ sắc sẵn thuốc thành dạng cao miếng.

Vị thuốc thơm dịu, dễ uống. Trẻ có thể ăn trực tiếp sau đó uống nhiều nước hoặc pha với nước để uống. Thuốc không đắng, không gây nôn trớ nên các mẹ có thể an tâm.

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Chị Lan Anh (Văn Chấn, Yên Bái) chia sẻ: “Bé nhà tôi năm nay 4 tuổi, nhưng vì có cơ địa nóng nên con thường xuyên bị mề đay, mẩn ngứa mỗi lần như vậy con đều bứt dứt, bỏ ăn, khóc rất nhiều. Vì lo lắng sử dụng nhiều kháng sinh, thuốc chống viêm sẽ khiến sức đề kháng con giảm sút và gặp phải tác dụng phụ sau này vì vậy tôi tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tôi khá ngạc nhiên bởi thuốc không chỉ hiệu quả mà còn rất dễ sử dụng. Mỗi lần cho con uống tôi chỉ cần lấy 1 thìa cao nhỏ hòa cùng với nước, cao thuốc có mùi thơm thảo dược, vị ngọt nhẹ ở đầu lưỡi nên con cũng rất hợp tác khi dùng. Nhờ đó mà sau 2 tháng điều trị con tôi đã hết  ngứa ngáy, mề đay. Trộm vía dùng thuốc xong con tăng được gần 2kg, da dẻ còn hồng hào, trắng trẻo”.

Những phản hồi của bệnh nhân trên fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]
Feedback về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cho trẻ

Trường hợp khác của bé Quang Minh 10 tuổi tại Hà Nội đã từng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cách đây 3-4 năm nhưng do không dùng đủ liệu trình theo chỉ dẫn của bác sĩ tình trạng nổi mề đay của bé đã quay trở lại. Chị Thùy Hương mẹ bé chia sẻ:

“Con mình bị mề đay từ rất nhỏ, sau khi được người quen chữa mề đay mang thai tại Đỗ Minh Đường giới thiệu mới biết đến Đỗ Minh Đường. Tới đây mình có lấy 2/4 tháng thuốc theo chỉ định của bác sĩ Tuấn về dùng. Sau 2 tháng thấy tình trạng nổi mẩn của con “tịt” hẳn nghĩ khỏi rồi nên mình không cho con tái khám hay uống nốt thuốc.

Bẵng đi mấy năm, chẳng ngờ mùa đông vừa rồi con lại bị tái phát, còn nặng hơn trước, lên cả mặt. Đợt đầu mình cho con sử dụng thuốc tây bởi cháu đang ôn thi. Nhưng đến lần thứ 2 lại tái phát, mình đưa con đến Đỗ Minh Đường khám và sử dụng thuốc. Lần này, cháu được bác sĩ cho dùng liệu trình 4 tháng. Mình quyết tâm kiên trì cho con uống hết cả liệu trình”.

>>> Mời bạn theo dõi những chia sẻ của chị Hương khi chữa mề đay cho con:

Không chỉ có các bạn nhỏ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cũng được nhiều mẹ bỉm sau sinh đang cho bú vẫn an tâm dùng thuốc để chữa trị mề đay, mẩn ngứa.

Sinh con ở tuổi 45, diễn viên Nguyệt Hằng – Nữ diễn viên chính của nhiều bộ phim nổi tiếng trên giờ vàng VTV như Bánh đúc có xương, Bí mật Eva, Đừng làm mẹ cáu,… bất ngờ gặp phải chứng bệnh mề đay sau sinh. Những cơn ngứa râm ran xuất hiện khiến chị khó chịu đến mức phát cáu.

Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, diễn viên Nguyệt Hằng đã có những thay đổi rõ rệt, tình trạng ngứa ngáy, khó chịu biến mất. Cô cảm thấy mình ăn ngon, ngủ ngon, thoải mái và nhẹ nhõm hơn hẳn.

Dưới đây là video chia sẻ hành trình điều trị mề đay của diễn viên Nguyệt Hằng, mời bạn theo dõi thêm:

Tại sao nhà thuốc Đỗ Minh Đường được người bệnh tin tưởng thăm khám và điều trị?

  • Là đơn vị uy tín hàng đầu với 150 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực Đông y. Là nhà thuốc gia truyền sở hữu nhiều bài thuốc quý, đã được cấp phép sử dụng.
  • Nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ là những người có tâm có tầm với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 
  • Là đơn vị từng đạt giải thưởng danh giá “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.
  • Một trong số ít đơn vị YHCT từng hợp tác với nhiều kênh truyền hình thực hiện các chương trình sức khỏe uy tín: Sống khỏe mỗi ngày, Khỏe thật đơn giản – VTV2 và Góc nhìn người tiêu dùng VTV2. 
  • Bài thuốc chữa mề đay, mẩn ngứa trẻ em Đỗ Minh Đường từng nhiều lần xuất hiện trên đầu báo uy tín, được giới thiệu như một giải pháp tối ưu trong điều trị mề đay ở trẻ nhỏ.

Đỗ Minh Đường 150 năm phát triển


Báo chí đưa tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Qua những thông tin trên, có thể nói rằng bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa mề đay ở trẻ em là “cứu tinh” cho các phụ huynh có con bị mề đay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về bài thuốc cũng như đặt lịch tư vấn, thăm khám hay điều trị tại Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ ngay tới hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Trẻ bị nổi mề đay, sẩn phù trên da?

Trẻ quấy khóc, chán ăn vì nổi mề đay?

Giúp trẻ thoát bệnh ngay bằng cách liên hệ với CHUYÊN GIA để được tư vấn MIỄN PHÍ

Trẻ Bị Mề Đay Mẩn Ngứa – Giải Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Mề Đay Đỗ Minh [An Toàn Với Trẻ Trên 1 Tuổi]

Bình luận (106)

  1. Doan Nhat Anh says: Trả lời

    Co cach nao khong can den truc tiep nha thuoc ma van duoc bac xi kham tu van cho khong. Nghe noi nha thuoc nay dong nguoi toi kham lam con nho sao no chiu ngoi yen ma cho kham cho duoc

    1. Nguyễn Minh Gia Quý says: Trả lời

      Thế gọi qua video qua zalo số 0963 302 349 nhìn cả được phòng khám nhà thuốc rồi nhìn tận mặt bác sĩ được nữa an tâm thăm khám dùng thuốc này. Trước cũng dùng cách này cho con khám được bác sĩ tuấn tân tâm nhiệt tình tư vấn lắm, giọng bác sĩ cũng nhẹ nhàng lại hiểu tâm lý trẻ con nên khám chữa thoải mái lắm

      1. Mimimoto Ly says:

        FB hay zalo đều có thể liên hệ để khám online nhé. Zalo thì số bạn trên có ghi rồi còn fb thì liên hệ vào fb này, nhắn tin cho nhà thuốc để được tư vấn cụ thể hết đó, link fb đây https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  2. Điền Thị Thạch Thảo says: Trả lời

    Nthuốc này có cs khám chữa nào trong nam k? M muốn cho con qua tận nhthuốc khám cho trắc trắn mới yên tâm dùng thuốc đc

    1. Thôn Nữ Huệ says: Trả lời

      Đây cho địa chỉ này 179 nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh, hồ chí minh Tháng trước em vừa cho bé nhà em đi khám lấy thuốc mề đay cũng ở cơ sở này mà, được bác sĩ Tố Nga khám cho thuốc thang giải thích cẩn thận lắm, uống được thời gian rồi mẩn đỏ lặn nhiều mà cũng giảm ngứa ngáy hẳn

  3. Bùi Nhẫn says: Trả lời

    Thời gian khám chữa ở nhà thuốc này như nào vậy? Hôm qua được nghỉ khoảng bảy giờ hơn có cho con qua khám mà không thấy nhà thuốc mở cửa gì mà nhớ đọc được thông tin nhà thuốc có khám vào cuối tuần mà hay thay đổi ngày khám gì à?

    1. Mẹ Ủn 2 says: Trả lời

      Trời giờ đấy đâu đã mở cửa đâu tầm 8 giờ hơn hẵng qua nhà thuốc mới mở cửa. Mới đưa con qua khám oqr đây vẫn mở cửa bình thường mà

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Nhẫn. Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Buổi sáng từ 8h-12h, buổi chiều từ 13h30-15h30. Bạn vui lòng ghé nhà thuốc thăm khám vào khung giờ trên bạn nhé. Hẹn gặp bạn ở nhà thuốc.

  4. Chan On says: Trả lời

    Cho em hỏi con em bị mề đay, mỗi lần nổi mẩn là em cho bé dùng thuốc dị ứng, uống nhiều thành ra dạ dày của bé không được tôt chứ cũng không phải là bị đau dạ dày, bé có 7 tuổi thôi. Giờ mà em cho con uống thuốc này thì liệu có ảnh hưởng gì đến dạ dày không đấy nhỉ

    1. Lều Dương Vân says: Trả lời

      Các bà các mẹ chăm con mà cứ lạm dụng cho con uống thuốc như thế thì chết. Phải đưa con đi khám xem tình hiwnhf như thế nào và uống thuốc theo bác sĩ kê chứ, tự ý uống thuốc sao khỏi được, hại dạ dày là đúng

      1. Lưu Thị Thoàn says:

        Bạn đưa con đến bác sĩ Hằng ở nhà thuốc đỗ minh đường ấy bác sĩ khám cho, cũng là mẹ, cùng nuôi con nhỏ nên bác sĩ hiểu tâm lý làm mẹ và kê thuốc điều trị cho tốt lắm, con mình được bác sĩ kê thuốc mề đay cho 3 loại uống kết hợp và đã khỏi rồi đó

  5. Quách Thị Kim Liên says: Trả lời

    Trước cho con dùng thuốc trị dị ứng cũng tầm ngày hơn đã thấy nốt mẩn đỏ trên da con lặn rồi tuy có tái phát lại sau đó đấy nhưng mà vẫn là tác dụng nhanh lắm. Thuốc trị mề đay Đỗ Minh Đường này nghe nói trị khỏi được nên mới mua về mong chữa tốt mà thuốc tác dụng lâu thật con uống 3.4 ngày rồi chưa thấy giảm được nhiêu. Vầy thì bao giờ mới khổi được hả

    1. Hân Lê says: Trả lời

      Thuốc nam toàn thế mà tác dụng từ từ xác định chữa thời gian chậm không có đùng phát khỏi được luôn đâu, tầm 7-10 ngày uống thuốc bé nhỏ nhà cômới bắt đầu giảm mẩn ngứa được đó chứ 3 – 4 ngày thì chưa thấy rõ mấy đâu

      1. Đường Thi says:

        Ms mấy ngầy lsao mà đã rõ ràng giảm hẳn đc. Thuốc p có thgian ngấm vào mới td từ từ giảm dần chứ, thuốc đông y td chậm mà

      2. Cúc Nguyễn Quỳnh says:

        Dùng thuốc nam chữa mà không tìm hiểu gì à, thuốc nam tác dụng chậm mới khỏi dứt được chứ sao. Mới được có mấy ngày gào toáng lên làm gi. Thuốc là có liệu trình điều trị hết rồi đó chứ không phải muốn khỏi ngay là khỏi được đâu

  6. Quản Trinh says: Trả lời

    Trước có mua thuốc bắc trên mạng cho con dùng mà là chủ quan nghe người ta chỉ thấy hay hay nên mua cũng không tìm hiểu rõ rnagf nguồn gốc dược liệu nên con uống vào thấy có hiện tượng mệt mỏi kêu hơi nhức đầu, đau quặn bụng, cho đi bệnh viện khám ngay là do có thuốc trừ sâu còn tồn dư trong thuốc nên khi uống vào bị phản ứng ngay. Hú hồn hú vía còn may cho đi khám nhanh không có toi. Bị một lần nhớ đời luôn nên giờ thấy thuốc trị mề đay Đỗ Minh Đường này muốn mua nhưng để chắc chắn nhất vẫn là mò đi tìm thông tin về dược liệu của thuốc. Dược liệu thuốc này có an toàn xạch sẽ không đấy

    1. Thế Hiển says: Trả lời

      Thuốc được cấp phép lưu hành dùng được cho trẻ con mà được nhiều báo lớn đăng thì không lo dược liệu không rõ nguồn không sạch sẽ đâu. Có bài viết thông tin chi tiết dược liệu ở nhà thuốc này https://dominhduong.org/bai-thuoc-me-day-do-minh-duoc-lieu-quy-trinh-bao-che-5516.html

      1. Phương Anh says:

        Thuốc bắc như bạn mua đấy mới lo rác thuốc dược liệu bẩn không rõ ràng chứ thuốc nam ở đỗ minh đường như trên bài kia kìa thì là người ta tự trồng dược liệu quý sạch sẽ an toàn hơn nhiều. Báo đài đăng tin đầy ra giờ thấy bộ y tế kiểm tra rất gắt mấy cái dược liệu thuốc mà nhà thuốc lớn thế kia lên truyền hình quốc gia làm ẩu để xập cả đống có mà chết à

      2. Lous Nguyễn Kim says:

        Ờ đúng đấy dược liệu bên này thông tin đầy trên báo sạch sẽ an toàn bà bầu, con nhỏ dùng được tất chữa đấy. Thế nên tôi mới dám cho con dùng chứ bệnh mề đay của con giờ ổn rồi

  7. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

    Thằng con tôi bị nổi mẩn ngứa khắp người cũng códùng nhiều thuốc chữa rổi đều không ăn thua nay lại nghe bài thuốc chữa của đỗ minh đường này tốt cũng muốn mua thử. Không biết nhà thuốc có nhận đặt thuốc ship tận nơi không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Anh. Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà bạn nhé. Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ qua số hotline 0932088186 để được tư vấn hỗ trợ đặt thuốc. Thuốc sẽ được gửi về tận nhà cho bạn qua đường bưu điện.
      Thông tin đến bạn!

  8. Trần Kim An says: Trả lời

    Thời gian dùng thuốc tính bằng tháng thế kia thì hơi lâu đấy trẻ nhỏ mà uống thuốc lâu như thế có đảm bảo an toàn được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim An. Bài thuốc trị mề đay của Đỗ Minh Đường tác dụng vào căn nguyên của bệnh từ từ ổn định các triệu chứng nên hiệu quả chữa tối ưu lâu dài và chống tái phát lại. Thuốc được bào chế từ các thảo dược tự nhiên quý do nhà thuốc tự trồng nên đảm bảo an toàn khi sử dụng và không gây tác dụng phụ bạn nhé. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy để lại thông tin để được hỗ trợ tư vấn giải đáp cụ thể. Cảm ơn bạn đã quan tâm.

      1. Lô Vũ Yến says:

        Thuốc ở đây tốt mà, có đọc được 1 bài thấy chi phí rồi hiệu quả tốt nên mua cho cu tí nhà mình dùng, là chữa bệnh mề đay do dị ứng thời tiết. Uống thuốc không hề thấy phản ứng phụ hay vấn đề gì, vừa thuyên giảm mẳn ngứa tốt mà ăn tốt ngủ ngon nên là thuốc đảm bảo an toàn lắm. Lâu rồi chả bị lại gì thời tiết thất thường chuyển mùa lạnh rồi mà cứ phăm phăm chạhy nhảy chả có mề đay gì hết. Bạn có thể tham khảo thêm ở bài này nữa nhé https://vietmecgroup.com/me-day-do-minh-co-tot-khong.html

      2. Phùng Lan says:

        Cháu em cũng bị mề đay do dị ứng thời tiết xong chữa thuốc ở đây 2 tháng mới được mà thời gian dùng thuốc khá lâu vậy mà không có vấn đề gì đâu thuốc an toàn đấy, giờ ra ngoài trời lạnh vui chơi thả cửa bay như chim có bị gì đâu. Mà nhắc cho thuốc này phải uống đủ liệu trình để phòng tái phát được đấy đâu như mấy loại thuốc giảm ngứa nhanh nhưng chỉ có tác dụng tức thời dễ bị tái phát lại

  9. Hoàng Phủ Thanh says: Trả lời

    Nhìn thuốc đặc sệt nâu nâu thế kia chả biết thuốc có bị khó uống khó ngửi không chứ thằng tí nhà tôi 10 tuổi trước có cho uống thuốc tây mà nó ngửi cái mùi là hất văng ra khổ sở thí mỏi mồm mỏi lưỡi cũng được bữa đực bữa cái uống cho hiệu quả chả được bao

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phủ Thanh. Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiểu được nỗi lo lắng của bậc cha mẹ khi cho trẻ nhỏ uống thuốc nên nhà thuốc đã bào chế thuốc thành dạng cao chỉ cần pha vào nước uống. Thuốc thơm mùi thảo dược tự nhiên, không quá đắng. Trẻ nhỏ có thể dễ dàng sử dụng mà không gây nôn trớ bạn nhé. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy để lại thông tin để được tư vấn giải đáp bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm.

      1. Thục Linh Log7 says:

        Thuốc đúng không quá khó uống đâu, vị êm nhẹ nhàng không gắt mùi cũng không hắc. Mà mình là pha thuốc xong bơm vào xi lanh nhỏ phọt vào mồm cho uống nhanh đấy, thử làm xem. Không thì trước khi cho bé uống bạn thử nếm vị xem đắng quá thì pha loãng ra hoặc cho thêm chút đường phèn vào vị cũng đỡ đấy. Mà lên youtube xem một số mẹo cho bé uống thực hành xem kiểu gì chả chịu uống

  10. Minh Ánh says: Trả lời

    Bé con nhà mình lúc 6 tuổi có bị bệnh mày đay này. Lúc đó nghe từ bà nội bà ngoại đều khuyên nên cho tắm lá khế chua, kinh giới cho bé thì có làm và đỡ được. Mà thi thoảng bé vẫn bị nổi mẩn đỏ quấy khóc suốt đêm mình xót phát khóc ra. Tình trạng này cứ kéo dài ra lên 8 tuổi vẫn không có khỏi được mình có hỏi đầy hội nhóm mấy mẹ trên mạng thì được các mẹ chỉ thuốc ở Đỗ Minh Đường. Để an tâm nên mình có đưa bé đến hẳn nhà thuốc để bác sĩ khám kĩ càng mới lấy thuốc về dùng. Là thuốc nam mà có hẳn 3 loại thuốc kết hợp nên để tiện cho con uống mình là cho cả 3 loại thuốc vào cùng 1cốc pha cho con uống cho nhanh. Mỗi ngày đều cho bé uống rồi quan sát từng thay đổi chuyển biến của bé thấy tác dụng tốt, mấy nốt mẩn cũng giảm lặn dần trên da. Hết thuốc được kê là bé không bị nổi mẩn ngứa nữa, da dẻ nhẵn nhụi ăn ngon ngủ kĩ hơn mừng lắm. Thuốc này chữa mề đay an toàn mà mau khỏi lắm

    1. huyền vũ phạm says: Trả lời

      may cai tam la khe chua kinh gioi roi ca trau khong chi cung cho con dung roi ma may cai nay chi do duoc chu khong phai thuoc chua tri nen dung that khong co dut diem duoc. lay troi phat cung con tim duoc thuoc tot o nha thuoc nay ma chua cho moi on duoc

      1. BT Thủy Yên says:

        Là 3 loại thuốc lận pha cho con uống cả cốc ra sợ con no căng bụng lên thở sao nổi???

      2. Minh Ánh says:

        3 loại lận nhưng mình pha chung 1 cốc nước chỉ bằng chén trà nhỏ thôi chứ không có to nhiều gì đâu, pha loảng một chút thì con sẽ dễ uống hơn đó bạn

  11. Ơ Kìa says: Trả lời

    Bữa tính qua khám mề đay mà đi qua thấy đông bệnh nhân quá nên lại về hẹn hôm khác, cho hỏi tôi muốn khám dịch vụ, đặt lịch khám bác sĩ cho nhanh thì có được hay không?

    1. Thiên Quý says: Trả lời

      Bên này họ có dịch vụ đặt lịch trước mà, mình đi khám được ngày nào giờ nào thì gọi điện cho bác sĩ để hẹn lịch rồi sau đó đến vào giờ đó sẽ được ưu tiên. Em đi 2 lần, lần đầu không biết đợi hơi lâu, lần sau đến tái lhams cho bé có hẹn lịch trước nên nhanh gọn hơn.

  12. Hạnh Trần says: Trả lời

    Thuốc này đặt mua thế nào và cách dùng sao vậy ạ? Khi dùng có cần phải kiêng cữ gì không?

    1. Hoài Nam says: Trả lời

      Thuốc này mua thì cứ liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt thuốc thôi. Nhưng mà bạn nên qua khám trực tiếp hoặc trao đổi với bác sĩ để bác sĩ kê toa cho bạn uống cho chính xác nhé

    2. Mạnh Tuyên says: Trả lời

      Thuốc nam là phải kiêng cữ rồi, nhất là cái bệnh mề đay thì phải kiêng nhiều đó. Nhưng mà có kiêng thì mới hết được, nên cố gắng thôi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Trần
      Để có thể mua thuốc điều trị, bạn có thể thu xếp đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc bạn liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc cho bác sĩ nắm được tình trạng của bé, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn đơn thuốc điều trị phù hợp, hiệu quả cũng như hướng dẫn các chế độ ăn uống, kiêng khem trong sinh hoạt. Cảm ơn bạn!

  13. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Mình được nhiều người bạn giới thiệu đến Đỗ Minh đường điều trị mề đay cho con, nay tìm thấy bài viết này nên mình thấy yên tâm hơn. Con mình năm nay 12 tuổi, bị dị ứng với thức ăn như bò gà từ năm lên 6, đến nay đã điều trị nhiều nơi nhưng không hết hoàn toàn. Mình nghe nói bài thuốc của ĐMĐ sẽ điều trị hồi phục hoàn toàn. Vậy cần bao lâu để điều trị hết bệnh dị ứng của cháu?

    1. Quỳnh Tuyết says: Trả lời

      Giờ có nhiều bé bị dị ứng quá nhỉ. Con của bạn mình thì bị dị ứng với đạm sữa bò, nổi hết cả mặt cả người, thương lắm.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Linh,
      Đối với bệnh lý dị ứng thức ăn, thường là do cơ thể của bé mẫn cảm với thức ăn đó, tạo ra phản ứng dị ứng. Đây là bệnh lý mãn tính, kéo dài và cần thời gian để thay đổi phản ứng dị ứng của cơ thế. Thông thường liệu trình điều trị sẽ từ khoảng 2-3 tháng, trong thời gian này bé cần kiêng các thức ăn bị dị ứng. Sau khi cơ thể đã ổn đinh, bé sẽ bắt đầu tập ăn lại chút một bạn nhé.
      Để có thể có phác đồ điều trị đúng và hiệu quả cho bé, bạn hãy cho bé đến khám tại nhà thuốc sớm nhất bạn nhé. Chúc bé và gia đình bạn nhiều sức khỏe

    3. triệu hùng says: Trả lời

      Thuốc bên nahf thuốc mình dùng sao vậy, tôi nghe được thông tin bảo là thuốc không phải thuốc thang nên không phải sắc, nhờ bác sĩ tư vấn giúp

  14. Thành Long says: Trả lời

    trước giờ nghe nói Đỗ Minh Đường điều trị rất nhiều bệnh hiệu quả, nhưng nói thật cái bệnh mề đay này nhà tôi cũng cho con di da liễu lhams xét dùng thuốc đủ kiểu rồi mà có được đâu, không biết chữa nhà thuốc này thế nào mà dùng rồi có ảnh hưởng gì tác dụng phụ cho sức khỏe không?

    1. Công Thành says: Trả lời

      Phải an toàn thì sở y tế mới cho phép khám và chữa bệnh. Tôi thấy họ làm được đến đời thứ 5 rồi thì không có chuyện làm ăn linh tinh ở đây đâu, vào đây mà xem bác sĩ chia sẻ này https://vhea.org.vn/luong-y-do-minh-tuan-huong-dan-cach-chua-me-day-o-tre-em-19329.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành Long
      Đặc thù thể trạng của trẻ chưa thể hoàn thiện như người lớn, nên rất nhạy cảm. Hiểu được vấn đề đó nên đội ngũ Y bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm định chất lượng các bài thuốc trước khi sử dụng để điều trị cho các bé, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 để được bác sĩ tư vẫn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  15. Anh Mạch says: Trả lời

    Cho mình hỏi, mình muốn cho bé đến khám tại cơ sở Hồ Chí Minh vào cuối tuần thì có thể đặt lịch khám với bác sĩ nào chuyên về nhi khoa ạ?

    1. Linh Linh says: Trả lời

      Bạn đặt lịch khám trực tiếp trên website này của nàh thuốc cũng được nè. Không thì gọi vào hotline của nhà thuốc. Mình thấy số dt là 0938 449 768 cũng mới đặt lịch xong

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Mạch
      Tại cơ sở Hồ Chí Minh hiện tại, bác sĩ đang phụ trách khoa nhi là Bác sĩ Bùi Thị Tố Nga. Đây là bác sĩ có chuyên môn cao về Sản Phụ Khoa và Nhi Khoa của đơn vị. Bác sĩ Tố Nga sẽ có lịch khám vào 2 ngày cuối tuần từ 8h – 17h30 bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám qua Hotline của nhà thuốc: 0938 449 768 – 0932 088 186.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và hẹn gặp lại bạn vào cuối tuần.

    3. Vẫn Như Mọi ngày says: Trả lời

      Bác sĩ Nga được đó bạn ơi. Lần trước có đến đề bác sĩ Tuấn khám nhưng mà khong ốc lịch khám của bác nên mình khám bác Nga. Bác ấy nhẹ nhàng, mà cùng là phụ nữ nên trao đổi dễ, thân tình lắm. Con mình bị chàm sữa, nhưng còn nhỏ chưa uống thuốc được nên bác kê thuốc cho mình uống rồi con bú sữa, chắc nhờ vậy mà 3 tuần sau là con hết luôn

    4. Thanh Nga says: Trả lời

      Còn cho con bú vẫn uống được thuốc này sao? Mình nghĩ đang cho con bú không nên vì sẽ ảnh hưởng đến sữa mẹ chứ.

      1. Lê Anh says:

        Không có đâu, mấy cái đó là thuốc Tây thôi, chứ thuốc nam lành tính mà, chưa kể uống vào cơ thể mát mẻ, con cũng không bị táo bón, mà sữa lại nhiều nữa.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Nga,
      Tất cả các bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 100% nguyên liệu là dược thảo, không có hóa chất bảo quản hay tân dược, do đó rất an toàn cho mẹ và bé bạn nhé. Thuốc cũng không dẫn tới tình trạng mất sữa nên mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.
      Cảm ơn sự quan tâm của bạn. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe

  16. Thanh Thảo says: Trả lời

    Chào nhà thuốc con em năm nay được hai tuổi tình hình là bé bị nổi mề đây đã gần một năm. Em có cho bé đi khám ở nhiều nơi và đã điều trị thuốc suốt thời gian dài nhưng không được như ý muốn. Hiện tại cứ 2-3 ngày là sẽ bị nổi 1 lần. Đặc biệt càng về tối thì các nốt nổi càng nhiều hơn và ngứa hơn. Không biết thuốc này có thể cho bé còn em uống được hay không?

    1. Gia Khánh says: Trả lời

      Mình thấy bài thuốc này chuyên dùng để điều trị mề đay nghe đâu các đối tượng độ tuổi đều uống được. Bạn cứ đưa bé qua khám thử xem sao. Biết đâu bé phù hợp lại điều trị hết, chứ cứ để bé bị ngứa hoài ngủ không được thì sao mà lên ký được, chữa cho trẻ thì tìm những chỗ uy tín, nhà thuốc này thấy còn được lên cả truyền hình với báo chí nên cứ cho bé khám xem sao https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-me-day-do-minh-co-tot-khong-review-chi-tiet.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chị Thanh Thảo
      Hiện tại bé nhà chị bị nổi mẩn ngứa thành từng mảng hay từng nốt và khi nổi như vậy thường kéo dài khoảng bao lâu. Các nốt mề đay này có tự động hết không hay phải dùng thuốc mới có thể lặn đi? Bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và bào chế để điều trị mề đay cho các bé từ 1 tuổi trở lên đã có thể sử dụng được nên chị có thể hoàn toàn yên tâm đưa bé đến khám và điều trị nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị cho bé, Chị có thể đưa bé tới trực tiếp Nhà thuốc hoaặc liên hệ tới số hotline để được tư vấn cụ thể. Cảm ơn Chị.

    3. Ích Tân says: Trả lời

      Thuốc nam vậy rồi trẻ em có chịu uống không nhỉ? Mình sợ vị khó uống, mua về mà bé không uống bỏ đi phí lắm.

    4. Quốc Cường says: Trả lời

      Con mình được hơn 1 tuổi thì nổi mề đay, bà nội có cho bé uống thuốc Đỗ Minh hơn 1 tháng thì không thấy nổi nữa. Mình có uống thử thì thấy có vị dễ uống không bị đắng quá. Tất nhiên vị thuốc đông y, bé ban đầu cũng khó uống, nhưng mình pha thêm mật ong theo lời bác sĩ thì bé chịu uống.

    5. Huỳnh Vũ says: Trả lời

      Thuốc nam nếu an toàn thì em cho bé nhà em uống chứ như thuốc tây người lớn uống vào còn xót hết cả ruột nữa là nói gì đến trẻ nhỏ

  17. Hoang Hoai says: Trả lời

    bé nhà em 3 tuổi rồi mà đêm nào cũng bị mẩn ngứa nổi mề đay cứ ngủ dậy được 1 giấc là lại bị ngứa rồi nổi mề đay lan ra khắp người e có đưa đi khám ở pk da liễu nhưng bác sĩ chỉ cho thuốc uống mà bôi nhưng chỉ đỡ chứ ko khỏi nhìn con đêm nào cũng bị mà em xót con quá bác sĩ tư vấn giúp e được ko ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bé gặp phải tình trạng này lâu chưa bạn, với tình trạng nổi mề đay mẩn ngứa việc điều trị bằng thuốc tây sẽ chỉ giúp làm giảm những cơn ngứa trước mắt chứ bệnh không có khỏi được và sẽ bị tái phát trở lại. Việc điều trị bệnh bằng thuốc tây sẽ cho hiệu quả điều trị lâu dài điều trị hiệu quả cả triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh. Để được tư vấn cụ thể cho bé trong điều trị, bạn vui lòng đưa bé tới trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được tư vấn bạn nhé.

  18. nguyễn thị thương says: Trả lời

    tôi muốn hỏi thăm thuốc chữa mề đay dị ứng của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc đông y vậy là thuốc là dạng thuốc thang phải về sắc đúng không ạ, điều trị ở trẻ nhỏ thì phải uống bao nhiêu thang thuốc trong bao lâu thì mới khỏi được bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa của Nhà thuốc là thuốc đông y nhưng đã được Nhà thuốc hỗ trợ sắc thuốc và cô đặc thành dạng cao đặc vì thế người bệnh có thể sử dụng luôn mà không cần sắc. Để được tư vấn cụ thể điều trị, bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để được tư vấn

      1. Ly says:

        Có thể tư vấn giuop e đc k. Con e 3tuôi ma đêm hay ngứa khó chịu làm mất giấc ngủ

      2. Đỗ Minh Đường says:

        chào bạn cho tôi hỏi bé hiện tại đang bị nổi mẩn ngứa như thế nào và bé bị bao lâu rồi bạn có thể in box cho nhà thuốc qua fece book ; https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho bạn phương pháp điều trị cho bé sớm bạn nhé

    2. Lê thị Kim Chi says: Trả lời

      Chị cũng giống em này, nghe tên thuốc đông y cứ nghĩ là thuốc thang sắc nhưng không phải đâu, thuốc dạng cao đặc, về mình hòa nước uống hoặc ăn luôn cũng được, nói chung thuốc này tiện sử dụng chị ak, mình có đi đâu mang theo cũng được.

  19. Phan thị Thanh says: Trả lời

    https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html tin tức về bài thuốc nam trị mề đay trẻ nhr của Nhà thuốc đỗ minh đường có trên báo eva này mọi người

  20. Vũ Thùy Trang says: Trả lời

    Con tôi 6 tuổi bị mẩn ngứa nổi mề đay cho hỏi uống thuốc đông y của nhà thuốc điều trị thì phải điều trị trong bao lâu, tôi nghe bảo thuốc đông y điều trị là phải mất nhiều thời gian phải không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang, Cơ chế điều trị của thuốc đông y là tác động điều trị cả nguyên nhân và triệu chứng gây bệnh cho hiệu quả điều trị lâu dài chứ không như một số loại thuốc cho tác dụng nhanh nhưng chỉ điều trị triệu chứng bệnh sẽ rất dễ bị tái phát. Về thời gian điều trị thì tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người mà sẽ cần một thời gian điều trị thích hợp. Để được tư vấn cụ thể bạn nên đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ tới Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn

      1. Trần Thảo says:

        Số nhà thuốc đây này chị: 0963 302 349 / 0938 449 768 , gọi điện vào giờ hành chính chị nhé không có ngờai giờ là bác sĩ không cầm máy đâu, ngoài giờ sẽ gặp được trợ lý của bác sĩ thôi

      2. Vũ Thùy Trang says:

        Hiện tại thì em chưa thể đưa bé đến Nhà thuốc khám được, bác sĩ có thể cho em xin số liên hệ của Nhà thuốc em gọi nhờ bác sĩ tư vấn điều trị cho cháu được không ạ

    2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Em cũng nghe bảo là thuốc đông y điều trị mất nhiều thời gian nhưng điều trị tác động sâu, điều trị loại bỏ cả nguyên nhân với triệu chứng bệnh cho hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa tái phát. Em thấy nếu hiệu quả dk như thế thì điều trị lâu tí cũng bõ

  21. Nguyễn thị Thủy says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, nhờ bác sĩ tư vấn giúp điều trị cho con tôi 4 tuổi cháu bị nổi mề đay mẩn ngứa, cháu bị hơn 2 tháng nay rồi, tôi có cho cháu đi khám ở một bác sĩ gần nhà thì bảo cháu bị mề đay rồi kê thuốc cho uống nhưng uống thuốc vào thì thấy bệnh vẫn thế không chuyển biến gì nhiều. tôi có tìm hiểu thông tin trên mạng thì được biết đến bài thuocs của nhà thuốc đỗ minh đường, xin nhờ bác sĩ tư vấn điều trị.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị cho bé thì trước tiên Nhà thuốc cần nắm rõ về tình trạng bệnh mà bé đang gặp phải. Bạn vui lòng đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé

  22. Hà Vy says: Trả lời

    Thuốc chwuax mề đay trẻ em ở nhà thuốc đỗ minh đường có dễ uống không vậy, như tôi thấy trên bài viết nói có đến 3 loại thuốc kết hợp, bé nhà tôi thuốc mà đắng tí thì không chịu uống, cho uống được tid thuốc như đánh vật, đậy lại còn tận 3 loại thuốc nữa

  23. lại văn khánh says: Trả lời

    tôi muốn hỏi thăm thời gian làm việc cụ thể của nhà thuốc , và cho hỏi thêm là khi tôi đưa bé nhà tôi đến nhà thuốc để khám thì có cần phải đặt lịch khám trước không?

    1. Nguyễn Thị Ngọc says: Trả lời

      Theo như tôi được biết thì Nhà thuốc làm việc từ 8h sáng đến 12h trưa, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, làm việc tất các các ngày trong tuần kể cả t7, chủ nhật. Khám ở đây thì anh có thể đặt lịch trước cũng được còn không khi anh đến Nhà thuốc thì anh đăng ký thông tin khám bệnh cho lễ tân

      1. vũ văn minh says:

        Tôi thấy khám bệnh ở đây nên chủ động đặt lịch khám trước ngày giờ khám cụ thể Chứ không cứ thế đến tôi thấy phải chờ hơi lâu vì nhà thuốc này đông bệnh nhân lắm, tôi thấy những người đặt lịch khám thì được ưu tiên hơn

  24. Trần Minh Chiến says: Trả lời

    Không biết thuốc chữa mề đay ở người lớn với trẻ em của nhà thuốc đỗ minh đường có giống nhau không. Tôi mới chỉ được biết là thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị mề đay mẩn ngứa cho người lớn tốt còn không biết thuốc điều trị cho trẻ nhỏ hiệu qủa không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có duy nhất một bài thuốc gia truyền điều trị được cả cho người lớn trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và sau sinh. Tùy vào tình trạng bệnh mỗi người mà bác sĩ sẽ kết hợp loại thuốc và kê đơn thuốc điều trị sao cho phù hợp. để được tư vấn cụ thể bạn nên đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ theo số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn.

  25. bùi thị huệ says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/dau-hieu-me-day-o-tre-em-la-gi-cha-me-can-xu-ly-the-nao-n4249.html các bậc phụ huynh nên đọc bài viết này để biết được các dấu hiệu cúa bệnh mề đay để mà sớm phát hiện ra bệnh điều trị cho trẻ, toi thấy giờ trẻ nhỏ bị nổi mề đay nhiều thế

  26. Lê Thu Huyền says: Trả lời

    Tôi trước giờ điều trị bệnh gì toàn tìm đến bên tây y chứ chưa có điều trị bằng đông y bao giờ. Tây y điều trị thì tôi thấy cũng có thuốc hieeuj quả có thuốc không nhưng hiệu quả không được lâu. Nay con tôi mới có hơn 3 tuổi cháu bị nổi mề đay mẩn ngứa, tôi tìm hiểu thì thấy mọi người bảo con còn nhỏ không nên cho uống nhiều thuốc tây điều trị sợ tác dụng phụ nên điều trị bằng đông y, có anh chị nào có con nhỏ bị mề đay mà đã điều trị khỏi rồi thì chia sẻ giúp tôi bí quyết với, xin cảm ơn.

    1. Cẩm Vân says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này tốt này, bé nhà e bị mẩn ngứa mề đay tôi cho đến nhà thuốc để bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc cho để điều trị, uống thuốc trong hơn tháng đã không còn thấy các nốt mẩn ngứa xuất hiện lại, uống hết 2 tháng thuốc để điều trị, đến nay cũng điều trị dduwoj gần năm rồi không thấy bệnh tái lại. Thời gian uống thuốc con ăn uống, ngủ nghỉ tốt chứ không có thấy bị tác dụng phụ hì hết

  27. nguyễn Kim Xuyến says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi, con tôi hiện được gần 5 tuổi cháu bị nổi dị ứng mẩn ngứa, các nốt mẩn đỏ kín người luôn, ngứa quá mà cháu gãi xước hết cả da đỏ hết cả người lên, tôi được giới thiệu biết đến bài thuốc của nhà thuốc, tôi muốn hỏi như tình trạng của con tôi phải uống thuốc như nào, điều trị trong bao lâu?

    1. Hà thị Hoa says: Trả lời

      Ôi chị ơi, con bé nhà em cũng bị mẩn ngưa, mẹ cũng để ý suốt nhưng cứ hở ra cái là lại gãi xước hết da ra, mà em thấy keeiur càng gãi các nốt nổi mẩn càng bị lan rộng ra thì phải. Em cho con uống thuốc với bôi thuốc mua ở tiệm thuốc tây rồi nhưng mà chẳng thấy đỡ gì cả

  28. Nguyễn hà Phương says: Trả lời

    Xin chào nhà thuôc, nhà thuốc cho tôi hỏi tôi ở Hà Nam muốn đưa con nhỏ đến nhà thuốc để điều trị mề đay mẩn ngứa thì tôi có thể đến địa chỉ nào được?

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Chị ơi, ở Hà Nam thì chỉ có thể lên Hà Nội thôi vì nhà thuốc này có 2 cơ sở một cái ở hà Nội còn một cái ở Hồ Chí Minh. Địa chỉ cơ sở Hà Nội đây này chị ơi: số 37A, ngõ 97, văn Cao, ba Đình, Hà Nội. em có cả số điện thoại bác sĩ đây, chị cứ gọi điện trực tiếp đến có vấn đề gì không rõ bác sĩ giải đáp hết cho mà; 0963 302 349

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn thúy, Cơ sở tại Hồ Chí Minh của Nhà thuốc có địa chỉ tại: số 100, đường Nguyễn văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh. Hiện tại Bác sĩ Tuấn làm việc tại cơ sở Hà Nội, cơ sở Nhà thuốc tại Hồ Chí Minh có bác sĩ Lâm khám và điều trị. Để nắm rõ hơn các thông tin về Nhà thuốc và bài thuốc điều trị bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0938 449 768 để được tư vấn điều trị bạn nhé.

      2. Hồng Thúy says:

        Cho tôi hỏi nhà thuốc có cơ sở Hồ Chí Minh là ở địa chỉ nào vậy, tôi được biết nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là bác sĩ giỏi lắm, không biết bác sĩ này làm việc tại địa chỉ nào của nhà thuốc

      3. trần thị hồng nga says:

        Chị Lan Anh ơi, nhà thuốc có mỗi 2 cơ sở này thôi ạ, em thấy bao thuốc ở nhà thuốc này điều trị hiệu quả lắm nên em cứ nghĩ họ sẽ mở nhiều cơ sở. Thế này thì bé nhà em mới 11 tháng em ở Vinh con còn nhỏ thế ra tận nhà thuốc thì xa quá không đi được.

  29. Quyên says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thăm về hiệu quả điều trị mề đay cho trẻ nhỏ tại nhà thuốc đõ minh đường liệu bệnh có thực sự khỏi được không, với điều trị tại đây thì chi phí hết khoảng bao nhiêu?

    1. Đỗ thị Thu says: Trả lời

      https://dominhduong.com/chi-phi-chua-me-day-o-tre-em-tai-nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-het-bao-nhieu-1626.html ở đây đưa ra thông tin về chi phí chữa mề đay trẻ em tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn tham khảo xem sao?

  30. Phương Hằng says: Trả lời

    Bé nhà tôi bị mề đay, bé hiện nay được 18 tháng và vẫn đang trong thời gian ti mẹ, cho tôi hỏi vậy thì có cho con uống được thuốc của nhà thuốc để điều trị được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bé 18 tháng tuổi có thể uống được thuốc của Nhà thuốc để điều trị bạn nhé. Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh hiện tại của bé để có thể tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Bạn vui lòng đưa bé tới Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số; 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé.

    2. Lê Thu Thủy says: Trả lời

      bé nhà em 14 tháng đã uống được thuốc điều trị rồi chị ơi, chị đưa bé  đến gặp bác sĩ xem bệnh rồi tư vấn cho phải uống thuốc điều trị như  nào, con còn nhỏ em không dám cho uống thuốc tây để điều trị, nghe nói thuốc đông y lành tính nên mới dám đưa con đến ddeer điều trị

  31. khánh huyền says: Trả lời

    bác sĩ ơi, con em được 11,5 tháng bị nổi mẩn ngứa mề đay thì đã uống được thuốc để điều trị hay có phương pháp nào để điều trị không ạ, các nốt mẩn đỏ kín người, lại bị nổi nhiều vào buổi tối khiến con không ngủ được cứ quấy khóc mãi ạ.

  32. Trần Hương Trà says: Trả lời

    Con tôi bị mề đay mẩn ngứa, có tìm hiểu được biết nà thuốc có bài thuốc chữa mề đay cho trẻ hiệu quả mà an toàn không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của con, tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp để chữa mề đay cho bé nhà tôi, xin cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, để Nhà thuốc có thể tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị bệnh cho bé thì trước tiên Nhà thuốc cần nắm rõ cụ thể tình trạng bé đang gặp phải. Bạn có thể đưa bé tới Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0938 449 768 để được tư vấn điều trị

  33. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

    Con trai tôi 5 tuổi, cháu có bị nổi mẩn ngứa, tôi có đưa cháu tới tiệm thuốc thây gần nhà thì họ bảo cháu bị dị ứng mẩn ngứa sau đó bán thuốc về cho bôi với uống. Không biết sao cho con uống thuốc vào tôi lại thấy các nốt mẩn trên người con nhiều hơn trước, bác sĩ tư vấn giúp tôi phải làm sao bây giờ?

    1. Vui says: Trả lời

      Thông thường uống thuốc tây sẽ giúp giảm triệu chứng nhanh nhưng đây bé nhà bạn uống vào lại bị nổi nhều hơn vậy dễ là bị dị ứng với thành phần hóa học nào đó có trong thuốc rồi, đừng chủ quan tốt nhất nên đưa con đi khám đi

  34. Phạm Lan Anh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, bé nhà em có đang uống thuốc chữa mề đay mẩn ngứa của nhà thuốc, uống thuốc được hai tuần rồi, uống được khoảng tuần thì em thấy các nốt mề đay có lặn đi. Không bị ngứa nữa nhưng đến nay lại thấy bị nổi lại vậy là bị làm sao thưa bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với tình trạng các nốt mẩn đỏ ngứa lặn rồi lại xuất hiện lại là do cơ thể vẫn còn độc tố chưa đào thải hết ra ngoài, đây là biểu hiện bình thường nên bạn có thể yên tâm và tiếp tục cho bé uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé.

  35. Phạm Ngân says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, em hiện tại đang mang thai tháng thứ 4 em có bị nổi mề đay mẩn ngứa, em muốn hỏi là sau này con em sinh ra liệu có bị bệnh này do di truyền hay không?

  36. lê thị thu mai says: Trả lời

    bé nhà em mới hơn 1 tuổi đã bị nổi dị ứng mề đay rồi, vì con còn nhỏ nên em chưa dám cho con uống thuốc để điều trị, mọi người có mách em nấu nước lá khế chua tắm cho con nhưng tắm rooifc ũng khoogn thấy đỡ gì cả, giờ phải làm cách nào ạ, tư vấn giúp em

  37. Nguyễn thị Thúy says: Trả lời

    Bé con nhà tôi hiện này là 3 tuổi cháu bị nổi mẩn ngứa ở vùng bụng rồi cả 2 bên đùi, các nốt nhỏ như đầu đũa có khi lại là mảng lớn, tôi để ý thấy khi cháu gãi thì các nốt mẩn đỏ đó đều lan rộng ra xung quanh, cacsc nốt mẩn mọc rồi thời gian sau là tự mất. Không biết bị như thế thì có phải là bị mề đay mẩn ngứa không?

    1. Thanh Hương says: Trả lời

      Bé nhà bạn gặp phải các tình trạng như bạn nêu thì đó đúng là các biểu hiện của bệnh mề đây mẩn ngứa rồi, để cẩn thận thì nên đưa bé đi khám xem bác sĩ kết luận thế nào rồi mà mua thuốc để mà điều trị

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, với tình trạng nổi các nốt mẩn đỏ ngứa, khi gãi các nốt mẩn lan rộng và ngứa hơn rồi các nốt mẩn đỏ tự lặn mất thì đó là những biểu hiện của bệnh mề đay mẩn ngứa. Để được tư vấn cụ thể về bệnh và phương pháp điều trị, bạn vui lòng đưa bé tới Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo