Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Chi phí điều trị mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu? Có đắt không? Đây chắc hẳn là mối quan tâm chung của nhiều người. Mời bạn đọc theo dõi câu trả lời được giải đáp sau đây.

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của đông đảo khách hàng trong suốt hơn 150 năm qua, đặc biệt là với người mắc bệnh mề đay, mẩn ngứa. Chúng tôi hiểu rằng, chi phí điều trị là vấn đề mà khách hàng thực sự quan tâm.

Thông thường ở các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám khác,… việc gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn sẽ tiêu tốn từ 200.000 – 500.000 đồng, tùy từng đơn vị và tùy vào việc chọn lựa bác sĩ là giáo sư hay thạc sĩ,…

Đến với nhà thuốc, khách hàng sẽ được các lương y thăm khám hoàn toàn miễn phí.

Bác sĩ thăm khám và điều trị mề đay hiện tại là lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia da liễu với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Sau khi bác sĩ Tuấn thăm khám sẽ dựa vào tình trạng bệnh của khách hàng mà kê đơn sao cho phù hợp.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là sự kết hợp đồng thời của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị bao gồm:

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?
Chi phí điều trị mề đay thay đổi theo tình trạng bệnh và liệu trình kê đơn

Tùy vào tình trạng bệnh của bạn là nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ kê liệu trình dài 1 tháng, 2 hay 3 tháng điều trị. Do đó chi phí chữa bệnh mề đay tại Đỗ Minh Đường có sự thay đổi ở mỗi người.

Để biết rõ chi phí chữa mề đay cho bản thân mình là bao nhiêu, mọi người nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ bằng cách đến nhà thuốc hoặc gọi video call để được tư vấn.

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Giá trị nhận về khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Phần lớn các trường hợp lần đầu tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những khách hàng bị mắc mề đay mãn tính, lâu năm, sử dụng thuốc tây, các mẹo dân gian không đỡ hoặc có cải thiện nhưng nhanh chóng tái phát trở lại.

Trước đây sử dụng thuốc tây, cứ mỗi lần dị ứng nổi mề đay là lại mình lại tốn sương sương 4-5 triệu tiền khám bệnh, rồi đủ các loại thuốc, từ kháng sinh, thuốc bổ, thuốc dị ứng,… Mà cũng chỉ được một thời gian là lại bị tái phát. Nhờ có bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà mình đã dứt điểm được tình trạng nổi mề đay, ngứa ngáy do dị ứng thời tiết, tiết kiệm không biết bao nhiêu chi phí và công sức”. Nguyễn Hùng Long, một bệnh nhân từng điều trị khỏi mề đay tại Đỗ Minh Đường chia sẻ.

Chi phí 1 tháng điều trị bằng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh không cao hơn con số mà bạn Hùng Long bỏ ra. Hơn nữa hiệu quả điều trị là dứt điểm:

Trị bệnh tận gốc

Mề đay Đỗ Minh tác động từ sâu bên trong giúp bồi bổ ngũ tạng, thanh lọc cơ thể, tăng cường đề kháng. Kết hợp với tiêu sưng, viêm, giảm mẩn ngứa, phục hồi những tổn thương ngoài da. “Nội ứng ngoại hợp” giúp ngăn phòng ngừa dị ứng, mề đay, mẩn ngứa tái phát.

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Nguồn dược liệu đảm bảo

Trước thực trạng dược liệu bẩn tràn lan trên thị trường, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động trồng, chăm sóc và thu hái dược liệu tại 3 vườn chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ ở Hưng Yên, Hoà Bình và Gia Lâm (Hà Nội). Có một số thảo dược chỉ phù hợp với thổ nhưỡng vùng núi cao, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng lặn lội đường xa, đến tận các bản làng để thu mua.

Nhờ đó, đảm bảo bài thuốc an toàn, hiệu quả, dùng được cả với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú.

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

>>> Báo Lao động: Nổi mề đay ở trẻ em và bài thuốc gia truyền được sử dụng

Hỗ trợ chế biến thành dạng cao tiện dùng

Điểm đặc biệt của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó là khi khách hàng có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ chế biến thành dạng cao tiện dùng. Khi sử dụng chỉ cần hoà mới nước ấm hoặc có thể ăn trực tiếp, thơm mùi dược liệu, dễ uống.

Không chỉ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, biện pháp này còn giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng người bệnh nản, bỏ thuốc giữa chừng. Mặt khác, bài thuốc được chế biến với điều kiện nhiệt độ, thời gian quy định rõ ràng, đảm bảo phát huy công dụng tốt nhất giúp “đánh bay” mề đay, mẩn ngứa hiệu quả.

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Tư vấn tận tình trước, trong và sau khi dùng

Nhiều người bệnh phản hồi rằng nhờ có các lương y, bác sĩ theo sát quá trình dùng thuốc mà họ đã không bị bỏ cuộc giữa chừng, kiên trì sử dụng đến khi khỏi mề đay, mẩn ngứa.

Không chỉ được tư vấn ban đầu, trong quá trình dùng thuốc, bác sĩ cũng luôn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình sức khoẻ của người bệnh. Đồng thời, sẵn sàng giải đáp thắc mắc khi khách có nhu cầu.

Nổi mề đay, ngứa ngáy khó chịu. Tâm sự ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua Zalo để được tư vấn kịp thời!

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

>>> Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Thị Phương, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết:

Sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường hoạt động với cơ chế điều trị chuyên sâu nên chậm mà chắc. Người bệnh cần kiên trì sử dụng đúng thuốc, đúng liều để có hiệu quả tốt nhất.

Về chi phí điều trị, người bệnh có thể an tâm. Bởi lẽ Đỗ Minh Đường là một trong những nhà thuốc lâu đời tại nước ta, nhiều năm nay nhà thuốc đã có liên tục tổ chức các hoạt động từ thiện, khám bệnh miễn phí cho cộng đồng. Vì vậy tôi tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ luôn hết mình về người bệnh. Đặc biệt là đối tượng người già, trẻ nhỏ, người có hoàn cảnh khó khăn nhà thuốc luôn có chính sách hỗ trợ nhất định”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ điều trị nổi mề đay an toàn, hiệu quả, uy tín

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi. Ngay từ thế kỉ XIX, nhà thuốc đã điều trị mề đay, mẩn ngứa cho đông đảo người dân quanh vùng. Đi qua 3 thế kỷ, cho đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại trở thành địa chỉ thăm khám mề đay đáng tin cậy bởi:

  • Bài thuốc 150 tuổi liên tục được tối ưu hoá qua các đời lương y.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức, luôn tận tình thăm khám, tư vấn tận tâm và sẵn lòng giải đáp thắc mắc cho người bệnh
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Với phương châm “VÌ BỆNH NHÂN PHỤC VỤ”, vào năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng danh giá giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng. Năm 2020 đơn vị nhận giải thưởng “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020″ do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn được mời làm cố vấn cho nhiều chương trình sức khoẻ trên truyền hình, như “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 và “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2
  • Được nhiều trang báo uy tín đánh giá cao, viết bài đưa tin về nhà thuốc.

>>> Mời bạn tham khảo:

Báo Tiền Phong: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín, chất lượng trước vấn nạn “Nhà tôi 3 đời”

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

VTV.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng “Khỏe thật đơn giản” chăm sóc sức khỏe người dân Việt

24h.com: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Tự hào với truyền thống 5 đời hành nghề bốc thuốc cứu người

Hiệu quả mang lại

Hơn 150 năm điều trị, bài thuốc đã được ứng dụng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ vô số các bệnh nhân. Chúng tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi nhận được những lời khen, lời cảm ơn từ người bệnh. Đây chính là động lực để đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường cố gắng hơn trong sự nghiệp bốc thuốc cứu người.

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?
Phản hồi của người bệnh sau khi điều trị mề đay bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

>>> Mời bạn theo dõi chia sẻ của những khách hàng tiêu biểu chữa mề đay tại Đỗ Minh Đường

Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Lời khuyên của lương y Đỗ Minh Tuấn để điều trị mề đay có hiệu quả tốt nhất

Song song với việc dùng thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng dành nhiều thời gian để tư vấn những cách thức hỗ trợ việc điều trị bệnh hiệu quả hơn. Với bệnh mề đay, mẩn ngứa nói chung, người mắc cần kết hợp thêm các biện pháp phụ trợ để chữa bệnh cả “trong” và “ngoài”. Từ đó, loại bỏ các mầm bệnh bên trọng và cải thiện tình trạng ngứa ngáy bên ngoài da.

Một số lưu ý được lương y Đỗ Minh Tuấn đưa ra như sau:

  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ trong thời gian bị nổi mề đay, dị ứng
  • Nên tắm nước ấm và không sử dụng các loại xà bông, sữa tắm có chứa nhiều chất tẩy rửa, tránh chà xát quá mạnh và tắm quá lâu.
  • Tránh xa những tác nhân gây bệnh dị ứng như: Đồ ăn, các loại cây lá có nhiều lông hoặc mùi hương lạ, thú có nhiều lông,…
  • Mặc quần áo rộng rãi, thông thoáng với chất liệu mềm mại.
  • Không gãi lên những vùng da bị nổi mề đay, ban đỏ.
  • Hạn chế sử dụng hoá mỹ phẩm trong thời gian bị mề đay, mẩn ngứa. Nên chọn sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da
  • Không sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… bởi chúng có thể khiến hệ miễn dịch của cơ thể suy giảm, làm bệnh nặng thêm.
  • Tránh gió, che chắn kín khi đi ra gió, hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài và ánh nắng mặt trời.
  • Duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, đủ chất, đặc biệt là các vitamin và khoáng chất để giúp bồi bổ những tạng phủ trong cơ thể, tăng cường đề kháng.

Chi phí chữa mề đay tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Nếu bạn muốn được tư vấn về tình trạng mề đay, mẩn ngứa hoặc tham khảo thêm về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hay đặt lịch khám tại Nhà thuốc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (41)

  1. Mẹ Gin Bon says: Trả lời

    Lượn Eva đọc tin thì lại đọc được bài này, đúng là thuốc tốt đi đâu cũng gặp, nhờ có thuốc này mà 2 đứa con em hết bị gọi là “ghẻ” :))

    https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html

  2. Quỳnh Đan says: Trả lời

    Con em bi dị ứng với các thể loại dầu gội sữa tắm luôn, em đã đổi nhiều loại cho con, cả những loại cho da nhạy cảm nhưng bé vẫn bị ngứa nổi mụn lên thì dùng thuốc có hết được không ạ? Hiện tại thì em không cho bé dùng gì những em sợ tình trạng càng ngày càng nặng, sau này lớn cũng khó tránh dược dùng dầu gội sữa tắm, srm nên em muốn chữa cho bé dứt điểm luôn ấy ạ.

  3. Huệ Đào says: Trả lời

    bác sĩ ơi, con em bị dị ứng thời tiết, cứ trời lạnh là bé bị sần hết da những chỗ mà lộ ra ngoài như má, bàn tay, nếu hôm nào mà trời hanh là bị sưng đỏ cả mảng trên người, em cho bé uống thuốc dị ứng thì cũng hết nhưng sợ uống nhiều thuốc dị ứng ko tốt. bs cho em hỏi là bệnh bé nhà em có chữa được không và phải mất bao nhiêu lâu ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huệ Đào, bé nhà bạn bị dị ứng thời tiết nổi mẩn đỏ, mề đay có thể điều trị được bằng thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé! Bạn vui lòng đưa bé đến trực tiếp nhà thuốc, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn về liệu trình cụ thể sau khi đã nắm được tình trạng bệnh của cháu. Nếu chưa sắp xếp đến được bạn có thể gọi tới tổng đài tư vấn 0963 302 349 để các bác sĩ tư vấn qua điện thoại trước cho bạn. Cảm ơn bạn!

  4. Bi Ly says: Trả lời

    Cứ thay đổi thời tiết 1 cái là con mình lại nổ mẩn hết người, bé ngứa nên gãi xước da, nhiều khi chảy cả máu. Vết mẩn ban đầu thì chỉ nổi vài đốm nhưng càng gãi càng lo thành từng mảng, có màu hồng đỏ nhìn rất ngứa. Đợt vừa rồi uống 2 tháng thuốc của nhà thuốc mình gần như khỏi rồi thì lại bị sốt phải nhập viện mất chục ngày, dừng thuốc chục ngày nên khi quay lại uống thuốc thì lại phải uống thêm 2 tháng là 4 tháng, tính ra là hết 3,2 triệu.

    1. Bích Hường says: Trả lời

      Chị Bi Ly ơi, chị cho em hỏi 3,2tr là 1 tháng hay cả 4 tháng thuốc ạ ? Em mới gọi điện chứ cũng chưa đến khám được thì bác sĩ nói 1,6 triệu 1 tháng, nếu mà uống 4 tháng như con chị là hết hơn 6 triệu cơ. Mà con chị từ lúc ngừng thuốc thì có bị lại lần nào chưa ạ ?

      1. Bi Ly says:

        Thuốc của con mình có 800 nghìn 1 tháng thôi, bé mới 2 tuổi bạn ơi, chắc bé nhà bạn lớn hơn đấy, thuốc này tuỳ tình trạng bệnh của con với cả tuỳ độ tuổi, cân nặng các thứ nữa thì số lượng thuốc khác nhau nên giá thuốc khác nhau đấy. Con minh mới dừng thuốc được có 3 tuần thôi, trộm vía mấy hôm nay trời trở lạnh mà con không bị ngứa tí nào nên cũng mừng.

  5. Nguỵ Tuyêts says: Trả lời

    Em mới cho con di khám, bác sĩ kết luận mề đay, cho 1 đơn cả thuốc uống cả thuốc bổ là 5 loại thuốc, mẹ nhìn đã phát hoảng, không biết con có uống nổi không, mà uống thuốc này nhiều chả biết có ảnh hương gì không nữa.

    1. An Nguyen Hải says: Trả lời

       

      Thường thuốc mề đây thì hay kê thuốc dị ứng với cả mát gan, giải độc, kê thêm mấy viên thuốc bổ nữa, chả hiểu sao tân 5 loại thuốc, nhưng dù sao thì gan thận trẻ con nó yếu, không nên lạm dụng thuốc tây đâu, bác sĩ kê thì cứ uống nhưng đừng có tự ý tăng liều, sau nhờn thuốc uống k còn tác dụng đâu.

  6. Nguyen ThiBich says: Trả lời

    Không biết thuốc có hiệu quả với trẻ em như của ngừoi lớn không nhưng mà nhiều mẹ trên wtt chữa thuốc này khen ghê, chắc phải đưa con đến khám cho yên tâm. Giá thì cũng chẳng quan trọng quá, quan trọng nhất khi dùng cho con là an toàn, hiệu quả. Em đọ bài này cũng thấy nhiều ngừoi quan tâm thuốc này lắm

    https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-me-day-man-ngua-cua-do-minh-duong-n4206.html

    1. Tuyến Kim says: Trả lời

      Kể cả người lớn minh cũng thế chứ chẳng diêng trẻ con đâu , uống thuốc gì cũng phải đặt an toàn lên hàng đầu . Trước giờ em toàn cho con em dùng các cách dân gian nhưng đợt này bị ngứa nhiều nên ăn ít, khó chịu vặn người cả đệm không ngủ ngon với nó nên chắc phải cho uống thuốc thôi.

  7. Mai Anh says: Trả lời

    Con em tối qua em thấy mấy cái mẩn ở đùi, bé ngứa quấy khóc cả đêm, em tưởng bé bị con gì đốt nên đã bôi dầu tràm nhưng sáng nay thấy bị nổi mẩn dọc 2 bên bẹn xuống đùi non, bị ở hết vùng ngực và cổ nữa. Trước đó bé chưa bị bao giờ thì liệu có phải bị mề đay không ạ? Mới bị thế thì uống bao nhiêu thuốc thì khỏi vậy bs

  8. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

    Không biết của mọi người phải uống bao nhiêu nhưng con em có 4 lọ cao thuốc thôi, cao mề đay 2 lọ, cao bổ gan dưỡng huyết, bổ thận giải độc mỗi loại 1 lọ hết 800k, uống có 2 tháng là đã khỏi rồi. Em thấy con bị 1 cái cho đi viện khám, bác ruột cu nhà em làm viện 103 giới thiệu luôn sang chỗ lương y Đỗ Minh Tuấn lấy thuốc uống, chả uống viên thuốc Tây nào luôn, con em 3 tuổi.

    1. Diệu Châu says: Trả lời

      Chị ơi, con chị 3 tuổi uống được rồi ạ, thuốc có đắng không ạ ? Con bé nhà em thì bị tái phát nhiều lần rồi ấy, nhưng thuốc tây em còn phải nghiền nhỏ pha đường ép mãi mới uống, sợ thuốc này đắng thì con bé chả uống nên vẫn phân vân chưa đặt mua thuốc. E bảo chồng em đến khám lấy thuốc về uống trước xong cho con em thử xem có đắng k thì ông ấy cứ lần lữa mãi, kiểu cũng k thường xuyên bị nổi nên k thấy cấp thiết ấy.

  9. Tô thị Ái Liên says: Trả lời

    cả 3 mẹ con em đều chữa mề đay ở nhà thuốc đỗ minh đường, nhưng em thấy trẻ con có vẻ hấp thụ thuốc nhanh hơn ngừoi lớn thì phải, em uống tháng đầu không có hiện tượng gì luôn, thằng lớn nhà em uống thì tầm 10 ngày bị ngứa tăng lên chút, em đã tìm hiểu là hiện tượng công thuốc nên cũng vẫn yên tâm cho uống tiếp, mấy hôm sau là giảm dần, con bé con thì cực kỳ nhạy, uống có 1 tháng rưỡi thôi là đã hết sạch ngứa, chỉ còn những vảy bong tróc do gãi nhiều để lại. Tính ra nhìn em có vẻ bị ít nhất nhưng phải uống tận 4 tháng, con bé con nổi nhiều nhất thì lại uống có 2 tháng, thằng anh thì uống cũng phải 3 tháng vì không uống đều, mẹ nhăc uống thuốc mà toàn quên với lừoi uống.

    1. hoa hong co gai says: Trả lời

      bẹnh nay co di truyen khong cac mẹ nhi, em thay em bi me day mà con m cung bi, di kham thay nhieu truong hop 2 me con cùng bị, ra vien kham gap nhieu truong hop nhu the lam luon

      1. Diệu Châu says:

        Mề đay dị ứng thì là có yếu tố di truyền đấy, lúc biết con bị mề đay em đọc không biết bao nhiêu bài viết về bệnh này, nhưng may la bệnh nay không lây, nên cũng đỡ. E ko có dị ứng bao giờ nhưng chồng em thì chỉ cần uống 1,2 chén rượu hay ăn hải sản là ngừoi mẩn đỏ hết lên luôn, nên em đoán là con em di truyền gen dị ứng từ bố.

  10. Đinh Hồng Ngọc says: Trả lời

    Đứa lớn nhà em lúc đẻ ra cũng bị nổi nhiều mụn ngứa, em tắm lá khế có 3 hôm là xuống, tầm 1 tuần là hết mà giờ thằng cu em thì em tắm cả lá khê, lá me chua, tắm mướp đắng, muối chanh mà vẫn không xuống tí nào là sao vậy bác sĩ?

    1. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

      Nhiều đứa thì chỉ cần tắm là khỏi, nhưng mà tuỳ tình trạng với cả tuỳ bệnh nữa, chưa chắc bé lớn nhà bạn đã phải bị mề đay đâu. Nên đưa con đi khám đi, để lâu bệnh này nguy hiểm đấy chứ k chỉ dừng lại ngứa ngáy khó chịu đâu.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tuỳ từng bé mà cơ địa khác nhau, tình trạng bệnh khác nhau nên phương pháp điều trị sẽ khác nhau. Bạn vui lòng đưa bé đến trực tiếp nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám, sau khi nắm được tình trạng cụ thể sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bé bạn nhé.

  11. Trinh Mai Trương says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-benh-me-day-o-tre-em-me-da-biet-cach-xu-ly-dung-hay-chua-c683a1017039.html

    Nhiều mẹ vẫn chưa biết cách xử lý khi con mề đay đâu nhé, vừa thấy có mẹ còn bảo bôi dầu gió cho con cơ. Nhiều khi thấy có vài cái mẩn đỏ cứ nghĩ không sao nhưng nếu k chữa kị thời có thể nguy hiểm, đặc biệt là mề day cấp tính, có ngừoi chết vì dị ứng, phù mạch rồi.

    1. Linh Hoa says: Trả lời

      Mới đầu năm trên quê ngoại em có người nấu nhộng ong ăn, cả nhà ăn ko sao nhưng đứa con 5t phải nhập viện cấp cứu, may mà cấp cứu kịp thời không thì hối hận cả đời. Nghiêm trọng hơn, nếu bị ngâm trong nước lạnh hay dầm mưa, nó còn gây ra các triệu chứng nặng, dẫn đến sốc, thậm chí là tử vong

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, đúng như bạn chia sẻ, với các trường hợp mề đay cấp tính, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, ngay khi thấy có những biểu hiện như xuất hiện các mảng mẩn đỏ trên da, ngứa ngáy châm chích, da rát đỏ, mạch bị phù, chủ yếu ở mí mắt, miệng, tay chân, bộ phận sinh dục.chóng mặt, khó thở, sốt thì cần đưa ngừoi bệnh tới ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu cần được tư vấn về bệnh mề đay, bạn có thể liên hệ hotline 0963 302 349 để được giải đáp kịp thời bởi đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

         

  12. Hương Bin says: Trả lời

    Em chán quá, chồng em đi làm xa, em thấy con bị nổi mẩn mà mãi không khỏi mới nhờ mẹ chồng em là chở mẹ con em đi khám xong bà thấy tiền thuốc hế gần 2tr 1 tháng bà bảo em là đi về xem thế nào đã. Về nhà thì bà bảo bệnh này làm sao phải uống thuốc, trước chồng e cũng bị suốt bà lấy lá cây tắm mấy bữa là hết. Con em tắm lá hơn chục ngày rồi mà chẳng đỡ, chắc mai sáng em phải tự đi lấy thuốc cho con em thôi chứ nhìn con gãi liên tục em xót quá. Chủ nhật nhà thuốc có làm việc không ạ?

    1. Hiếu Minh Nguyễn says: Trả lời

      đã mất công đến tận nơi rồi còn đi về, tiền mình mình mua cho con mình uống, để con chịu ngứa cả chục ngày thế bao giờ. mà nếu b ở hà nội thì chả cần đến đâu, gọi điện lại cho bác sĩ nói họ tên, ngày khám cho bác sĩ hoặc báo luôn cái đơn mà hôm khám bác sĩ kê cho con bạn ấy bảo ship thuốc tận nhà rồi cho con uống

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Hương Bin, bạn đã cho bé nhà bạn đến khám trực tiếp tai nhà thuốc rồi, nếu bạn muốn lấy thuốc cho con điều trị, bạn chỉ cần cho nhà thuốc xin thông tin đầy đủ gôm họ tên bé, số điện thoại của bạn, bác sĩ sẽ liên lạc tư vấn cho bạn thêm nhé, hoặc bạn có thể chủ động gọi điện tới số điện thoại 0963 302 349 để được tư vấn về cách nhận thuốc tại nhà. Còn nếu bạn muốn đến trực tiếp lấy thuốc bạn có thể đến trong giờ hành chính, sáng từ 8h-12h, chiều từ 1h30-5h30, nhà thuốc làm việc cả chủ nhật bạn nhé!

  13. Thuỳ Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường thuốc chữa bệnh rất hiệu quả đó cả nhà mình ha . em bị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa mãn tính cả chục năm nay trước bị nổi mẩn ngứa em thường ra tiệm thuốc tây mua thuốc chống dị ứng kháng histamin về uống cho đỡ ngứa tạm thời. vừa rồi đúng là rất may mắn em tìm hiểu trên diễn đàn webtretho được các mẹ chia sẻ cho bài thuốc của dòng họ đỗ minh em liên hệ đến nhờ nhà thuốc điều trị hơn 3 tháng uống thuốc các nốt nổi mẩn ngứa cứ dần dần nặn và hiện tại hết không còn nổi mẩn ngứa nữa rồi đó . Cả nhà mình vào tham khảo thêm em thấy thuốc dòng họ đỗ minh rất an toàn và hiệu quả đặc biệt là thuốc Nam nhưng đã được nhà thuốc họ sắc sẵn và cô đặc thành dạng cao rồi nên sử dụng rất tiện dụng 

    https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

    1. Quang Hưng says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh ở đà nẵng có không và thuốc của dòng họ đỗ minh có bán ngoài tiệm thuốc tây không vậy chị Thuỳ ?

      1. Nguyễn Văn Lương says:

        thuốc của dòng họ này chỉ có tại Phòng Khám của họ thôi chứ ở ngoài hiệu thuốc không có đâu anh Hưng nhé. tốt nhất theo tôi anh cứ gọi điện liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị xem thế nào . sau đó nhờ họ gửi thuốc về cho qua đường bưu điện là được thôi nhé 

  14. Nghĩa says: Trả lời

    Bệnh này uống thuốc tây chỉ tổ bệnh nặng hơn thôi mọi người . con tôi bị nên tôi biết rồi sau tìm hiểu được mọi người chia sẻ mới biết đến bài thuốc gia truyền 5 đời dòng họ đỗ minh tôi đưa cháu đến bác sĩ Tuấn khám và kê đơn thuốc cho cháu về uống mới khỏi được đấy .

    1. Bùi Thị Tuyết Lan says: Trả lời

      Em cũng vừa tìm hiểu và đọc trên Báo cũng có bài viết nói về bài thuốc của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường em đang tính mai xin nghỉ đưa con đi khám và điều trị . chứ con em bị cũng lâu rồi nhưng uống thuốc tây đúng như anh nghĩa nói không khỏi được mà cứ vào buổi tối con nổi mẩn ngứa nhìn mà thương .

      http://soha.vn/me-day-man-ngua-but-rut-khong-yen-muon-het-thi-dung-bo-qua-bai-thuoc-thao-duoc-sau-20181120210052967.htm

    2. Thanh Hải says: Trả lời

      thời gian uống thuốc điều trị bao lâu vậy bác ?

      1. Nghĩa says:

        Nhưng con tôi cháu uống có 2 liệu trình khỏi dứt điểm luôn rồi .

  15. Hương says: Trả lời

    ôi anh Quang ơi bệnh này uống thuốc tây toàn thuốc chống dị ứng kháng histamin tậm thời thôi anh ah , trước kia em cũng vậy đó uống thuốc tây  hoài rồi cứ uống thì nó đỡ ngứa nhưng ngưng không uống cái là bị nổi mẩn ngứa lại liền ah . từ ngày em chuyển qua uống thuốc dòng họ Đỗ Minh đến nay em thấy đỡ nổi mẩn ngứa hơn 70 đến 80 % rồi đó ah .

    1. Lý Thị Hằng says: Trả lời

      Chị Hương ơi, chị uóng bao nhiêu tháng thuốc, mỗi tháng bao nhiêu tièn thế ạ ? Em mới uống 1 tháng mà thuốc của em là 2,4tr có đắt không chị? Nhưng em uống hết 1 tháng rồi mà bệnh mề đay mãn tính mới chỉ giảm được phần nào thôi, bác sĩ nói em phải uống 3-4 tháng thuốc, tính ra cũng hết kha khá tiền.

  16. Đoàn Minh Quang says: Trả lời

    Thuốc có hiệu quả không chị Hương nhỉ ? bé nhà tôi  bbij nổi mề đay mẩn ngứa 2 tháng nay tôi cho cháu đi đến tận bệnh viện da liễu TW làm các xét nghiệm máu tất cả các chỉ số đều bình thường . bác sĩ họ kê thuốc uống mãi mà ko khỏi được ngày một nổi mẩn ngứa nhiều hơn 

    1. Nguyên Xuân says: Trả lời

      Chị cho đến nhà thuốc đỗ minh đường này đi, nhiều ngừoi chữa da liễu, nội tiết k khỏi đến đây lại hợp thuốc đấy. Trẻ con thì nên cho uống thuốc tây vừa thôi c ạ. Uống cũng phải xem đủ liều, tái khám đầy đủ để tránh nhờn thuốc, sau mà có chẳng may bị bệnh gì còn chữa được chứ nhiều ngừoi nhờn hết các loại thuốc, càng ngày càng phải uống liều cao hơn, hại sức khoẻ lắm.

  17. Hương says: Trả lời

    Như mình uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh liệu trình của mình có 2 loại bác sĩ kê cho 12 lọ mình uống được khoảng hơn 1 tháng đó ah .

    1. Lê Mỹ Hoa says: Trả lời

      Giá bao nhiêu thế chị, em cũng mới mua cho con em, hết 2triệu 4, 12 lọ. Thấy mọi ngừoi bảo hết có 800k 1 tháng nhưng con em 12t rồi, to gần bằng mẹ rồi ấy.

  18. Duc Anh says: Trả lời

    Một lọ cao uống được bao nhiêu ngày ạ ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tuỳ tình trạng bệnh và tuỳ độ tuổi của người bệnh mà liều dùng sẽ khác nhau, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua Tổng đài tư vấn 0963 302 349 (HN) hoặc 0938 449 768 (HCM) để các bác sĩ có thể trao đổi về tinh trạng bệnh và tư vấn cụ thể hơn cho bạn về liều dùng bài thuốc đặc trị mề đay của nhà thuốc bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo