Đại Tràng Đỗ Minh: “Chìa Khóa” Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Đau bụng âm ỉ, đau dữ dội, đi ngoài liên tục,… là những triệu chứng điển hình của bệnh đại tràng. Từ cuối thế kỷ XIX, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh. Đây được biết đến là giải pháp chấm dứt các triệu chứng bệnh, giúp người bệnh cải thiện hệ tiêu hóa, ăn uống ngon miệng hơn. 

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh được nghiên cứu, lưu truyền suốt 3 thế kỷ  

Từ khi được ra đời, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã được đông đảo bà con trên khắp cả nước ghé y quán dòng họ Đỗ  Minh chúng tôi để khám và chữa bệnh. Trong số đó, có rất nhiều người có triệu chứng khác lạ so với bệnh dạ dày, cụ thể như:

  • Chướng bụng, đầy hơi kèm đau vùng hạ sườn. 
  • Đau quặn bụng vùng quanh rốn, thường đau vào buổi sáng, đỡ hơn khi đi vệ sinh. 
  • Rối loạn tiêu hóa khi ăn đồ lạ, đồ lạnh. 
  • Ăn uống kém, sụt cân nhanh không rõ nguyên nhân. 
  • Phân rối loạn, khi táo, khi lỏng. 

Nhận thấy điểm khác thường, lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh cất công nghiên cứu về chứng bệnh này. Cuối cùng, ông kết luận những dấu hiệu kể trên là biểu hiện của chứng tiết tả, kiết lỵ, hưu tức lỵ. Trong Tây học hiện đại giờ còn gọi là bệnh đại tràng.

Đại Tràng Đỗ Minh: "Chìa Khóa" Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Dưới góc nhìn của Y học cổ truyền, bệnh xuất phát do tình chí bị tổn thương, can khí uất hại và ngoại cảm lục dâm. Những yếu tố này khiến cho tỳ vị tổn thương và gây đau. Đặc biệt, ở vùng đất Hà Nam thời bấy giờ, hoàn cảnh mọi người còn khó khăn, thiếu thốn về cái ăn nên thường dùng các thực phẩm không được phù hợp khiến cho tình trạng thấp nhiệt hình thành, gây ứ ở đại tràng mà hình thành nên bệnh.

Vẫn là bám sát theo nguyên tắc điều trị đi từ gốc tới ngọn, lương y Mon đã tìm tòi, kết hợp nhiều vị thuốc nam có dược tính tốt cho đại tràng để cho ra đời bài thuốc điều trị chứng bệnh này. Hiện nay, trải qua 5 đời truyền nhân, bài thuốc được kế thừa bởi lương y Tuấn và đặt tên là Đại tràng Đỗ Minh.

Thành phần dược liệu tạo nên bài thuốc được lưu giữ trong cuốn bí tịch của dòng họ Đỗ Minh do lương y Mon viết lại có giải thích cặn kẽ về từng loại một. Trong đó, có hơn 30 vị thuốc khác nhau như Bạch truật, Hoàng bá, Cỏ sữa, Bạch biển đậu, Hoàng kỳ, Mộc hoa trắng, Bạch đầu ông,…

Đặc biệt, bảng thành phần nổi bật nhất và không thể bỏ qua phải kể đến sự xuất hiện của bài thuốc cổ phương HƯƠNG SA LỤC QUÂN TỬ – tập hợp 6 vị thuốc đầu bảng về trị bệnh đường tiêu hóa:

  • Đẳng sâm: Bổ trung, ích khí, sinh tân, dưỡng huyết. 
  • Hoàng liên: Tả hỏa giải độc, thanh tâm nhiệt, táo tỳ thấp, trị tiêu hóa không tốt như viêm ruột, hạ lỵ, đau đại tràng. 
  • Cam thảo: Giải độc, bảo vệ gan, thận và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
  • Trần bì: Có tác dụng kiện tỳ, điều hòa khí huyết, tiêu đờm, dùng điều trị triệu chứng đầy bụng, tiêu chảy,…
  • Mộc hương: Kiện tỳ hòa vị, hành khí chỉ thống,…
  • Sa nhân: Hành khí, kiện tỳ, kháng khuẩn, kích thích hệ tiêu hóa. 

Những cây thuốc kể trên được chính lương y Mon trực tiếp đi lên rừng tìm kiếm. Sau 4 tháng lặn lội tìm tòi và kết hợp lại với nhau, cuối cùng bài thuốc chữa bệnh đại tràng đã được hoàn thiện với liều lượng chuẩn TỶ LỆ VÀNG, phù hợp với người bệnh ở mọi đối tượng. Nhờ việc gia giảm liều lượng thuốc phù hợp với mỗi cơ chế sinh bệnh và chứng bệnh cụ thể, lương y Mon đã giúp rất nhiều bà con thoát khỏi triệu chứng đau bụng, chướng bụng khó chịu và ổn định lại hệ tiêu hóa.

Tiếng lành đồn xa, tới nay hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc đại tràng của Đỗ Minh Đường đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh, được mọi người tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả.

Đại Tràng Đỗ Minh: "Chìa Khóa" Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Đại tràng Đỗ Minh – đẩy lùi bệnh đại tràng AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

Từ xưa tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn thực hiện khám chữa bệnh cho bà con đúng theo tôn chỉ NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN. Nghĩa là, tận dụng triệt để các vị thuốc nam từ quen tới quý để chữa bệnh cho chính người Việt. Với bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh cũng không ngoại lệ, được nghiên cứu và hội tụ từ hơn 30 vị thuốc nam, cho tác dụng tuyệt vời trong điều trị nguyên nhân và triệu chứng của bệnh đại tràng.

Sau khi kế thừa lại bài thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc đã ứng dụng kiến thức y học cổ truyền của mình, dành tâm huyết để nghiên cứu và tối ưu lại bài thuốc cho phù hợp với người bệnh. Đồng thời, đẩy mạnh công dụng chữa bệnh một cách TOÀN DIỆN nhất.

Liệu trình điều trị

Từ những vị thảo dược quý nêu trên, lương y Tuấn sau khi tiếp nhận bài thuốc đã nghiên cứu và bóc tách, chia nhỏ thành 3 bài thuốc nhỏ ở trong một liệu trình điều trị Đại tràng Đỗ Minh với mục đích điều trị khác nhau: 

  • Đại tràng hoàn: Đặc trị viêm đại tràng mãn tính, đẩy lùi các triệu chứng tiết tả đông y, rối loạn đại tiện, hội chứng ruột kích thích, mót rặn kích. 
  • Chống viêm giải độc: Thanh thấp nhiệt, chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn giúp giảm đau, sáp trường chỉ tả. Đồng thời, tái tạo tuần hoàn máu và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương. 
  • Kiện tỳ ích tràng: Kiện tỳ ích khí tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa và sức đề kháng tổng thể. 

Đại Tràng Đỗ Minh: "Chìa Khóa" Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Với liệu trình nêu trên, bài thuốc đặc biệt phát huy tác dụng cao với tình trạng viêm đại tràng cấp và mãn tính. Thậm chí, khi bệnh đại tràng không được điều trị sớm để tiến triển thành xung huyết, viêm loét,… người bệnh vẫn có thể điều trị bằng bài thuốc này. Tuy nhiên, chắc chắn liệu trình sẽ dài hơn và hành trình có nhiều gian nan hơn.

Với tư duy lên liệu trình mang tính CÁ NHÂN HÓA, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn luôn lên phác đồ theo đúng mức độ bệnh và thể trạng của mỗi người bệnh. Ba bài thuốc nhỏ nêu trên sẽ được các lương y gia giảm linh hoạt về liều lượng để sao cho phù hợp nhất, giúp thuốc phát huy được công dụng tốt nhất, đảm bảo tính chuyên sâu và ngăn chặn tái phát về lâu về dài.

Suốt hơn 150 năm ứng dụng thuốc, bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân đẩy lùi được chứng bệnh, giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, mọi người cần nhớ rằng, thuốc nam khi điều trị luôn tác động từ từ, không dồn dập nên khi dùng thuốc, bạn cần kiên trì, không thể vội vàng. Có nhu cậy, thuốc mới phát huy được trọn vẹn công dụng.

Tiến trình điều trị bệnh đại tràng tại Đỗ Minh Đường

Với mỗi người bệnh có cơ địa khác nhau nên khả năng đáp ứng thuốc cũng không giống nhau. Điều này kéo theo thời gian chữa bệnh ở mỗi người một khác. Tuy nhiên, nếu bạn đảm bảo tuân thủ theo phác đồ bác sĩ chỉ định, hiệu quả điều trị bệnh vẫn sẽ được thể hiện rõ rệt thông qua các giai đoạn cụ thể như sau:

  • TẤN CÔNG (10 – 15 ngày đầu): Tình trạng đau bụng giảm dần, vùng đại tràng không còn bị sưng đau, chướng bụng. 
  • ĐIỀU TRỊ (15 – 40 ngày tiếp): Triệt tiêu ổ viêm, hiện tượng đau vùng đại tràng giảm tới 85%, đi đại tiện dễ hơn, khuôn phân rõ ràng. 
  • DUY TRÌ (Sau 40 ngày): Triệu chứng bệnh đại tràng được đẩy lùi hoàn toàn, đẩy mạnh khôi phục tổn thương ở đại tràng. Song song đó, thuốc bổ sung dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng, hạn chế tình trạng bệnh tái phát trở lại. 

Đại Tràng Đỗ Minh: "Chìa Khóa" Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Thông thường, với người bệnh nhẹ và đáp ứng thuốc tốt, chỉ mất khoảng 1 tháng điều trị là đã cải thiện nhiều, thậm chí có người khỏi luôn. Còn với những người bệnh nặng hơn, có thể cần đến 3 – 4 tháng để ổn định và cắt đứt bệnh hoàn toàn. Nhưng nhìn chung, với phác đồ điều trị linh hoạt này, chúng tôi tự tin khẳng định thời gian điều trị được rút ngắn lại hơn rất nhiều so với việc giữ nguyên liệu trình truyền thống của Đông y.

Lưu ý: Lương y Tuấn nhấn mạnh, để quá trình điều trị bệnh diễn ra thuận lợi và cho hiệu quả cao nhất, bên cạnh việc dùng thuốc người bệnh cần kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn đại tràng đang bị tổn thương, nên hạn chế ăn các thực phẩm có thể gây chướng bụng như trứng, sữa, nem rán, thịt mỡ,… hay thức ăn cứng. Thay vào đó, cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất đạm, năng lượng, chất béo, muối khoáng và vitamin thông qua các loại thực phẩm như rau xanh nhiều lá, rau bắp cải, thịt nạc, cá, sữa đậu nành,… 

LƯƠNG Y TUẤN ĐANG ONLINE 

NHẮN TIN NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ BỆNH ĐẠI TRÀNG

Đại Tràng Đỗ Minh: "Chìa Khóa" Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Với lịch sử ứng dụng bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh điều trị cho bà con xuyên suốt 5 đời của nhà thuốc chúng tôi, rất nhiều người đã thoát khỏi được tình trạng đau, viêm đại tràng. Mỗi người bệnh sẽ có những trải nghiệm điều trị khác nhau tại nhà thuốc chúng tôi bởi mức độ bệnh và sức khỏe của họ khác nhau.  Bài thuốc này luôn là một trong những niềm tự hào của cá nhân tôi cũng như của toàn bộ đội ngũ nhà thuốc với hiệu quả điều trị vượt trội.

Về hiệu quả chữa bệnh đại tràng của bài thuốc, rất nhiều bệnh nhân đã trực tiếp KIỂM CHỨNG và phản hồi lại cho nhà thuốc chúng tôi: 

  • Anh Mạnh Hùng (28 tuổi – Nhân viên văn phòng) bị bệnh đại tràng với các triệu chứng điển hình là đầy bụng, chướng bụng, đi ngoài nhiều và phân lỏng bất thường kéo dài. Sau thời gian dài sử dụng thuốc Tây không dứt điểm bệnh, anh đã tìm đến Đỗ Minh Đường và may mắn thoát khỏi bệnh chỉ sau 2 tháng kiên trì sử dụng phác đồ Đại tràng Đỗ Minh do lương y Tuấn kê. 

 

  • Cô Nguyễn Thị Hải (45 tuổi, Bắc Ninh) bị viêm đại tràng mãn tính kèm theo tình trạng viêm loét đại tràng vô cùng khó chịu. Cảm giác đau bụng, đầy hơi hành hạ cô mỗi ngày kèm theo hiện tượng đi ngoài, chán ăn, ăn không ngon. Sau hơn 3 năm bị bệnh, cô Hải bị sút cân trầm trọng, cơ thể tiều tụy trông thấy. Kiên trì dùng liệu trình Đại tràng của Đỗ Minh Đường 3 tháng, hiện cô đã khỏi bệnh hoàn toàn, tổn thương tại đại tràng được phục hồi, ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào và trẻ ra rõ rệt. 

 

Không chỉ có người bệnh đánh giá cao bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh, không ít chuyên gia trong giới YHCT cũng có những nhận xét tích cực về phương thuốc trị bệnh đại tràng của nhà thuốc chúng tôi. Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan (Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: 

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh quả thật là bài thuốc tốt mà mọi đối tượng người bệnh viêm đại tràng nên tham khảo sử dụng. Từ thành phần dược liệu cho đến cách bào chế liệu trình thuốc tôi đều nhìn thấy được những tâm huyết của các lương y nhà thuốc khi luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân bài thuốc an toàn nhất với hiệu quả điều trị nhanh chóng, vượt trội nhất có thể.” 

Lý do người bệnh nên chọn điều trị bệnh bằng thuốc Đại tràng của Đỗ Minh Đường

Chúng tôi tự tin khẳng định rằng Đại tràng Đỗ Minh là bài thuốc điều trị bệnh đại tràng an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh. Để làm được điều này, phần lớn là chúng tôi nhận được sự hợp tác từ phía người bệnh, mọi người có sự kiên trì sử dụng thuốc đều đặn. Ngoài ra, bằng tâm huyết với nghề, các lương y nhà thuốc luôn làm việc một cách tập trung, chúng tôi đề cao chất lượng thuốc với những thế mạnh dưới đây đã thu hút được sự tin tưởng từ phía người bệnh:

Sử dụng nguồn dược liệu chuẩn SẠCH HỮU CƠ 

Làm nghề y, việc đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu là điều dĩ nhiên. Chính vì vậy, nhà thuốc chúng tôi khi bào chế thuốc luôn dành sự quan tâm đặc biệt với sự an toàn của người bệnh khi dùng thuốc điều trị. Vì vậy, toàn bộ thảo dược đều được kiểm định chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng. Có một số vị thuốc quý, chúng tôi tìm hái trong tự nhiên qua người đi rừng. Những vị thuốc quen hơn sẽ được ươm trồng và thu hái trực tiếp tại vươn thuốc do chính đơn vị phát triển với quy mô rộng hàng chục nghìn hecta, nói không với dùng chất hóa học, chất bảo vệ thực vật.

Chính sự đầu tư này, suốt bao năm ứng dụng thuốc chữa bệnh, nhà thuốc chúng tôi chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ của thuốc trong thời gian điều trị:

Chi tiết vườn dược liệu của nhà thuốc chúng tôi: 

Thảo dược sau khi được thu hái về cũng sẽ phải trải qua bước xử lý khắt khe, đảm bảo giữ lại đầy đủ các dược tính có lợi và loại bỏ các tạp chất không tốt cho sức khỏe. Nhờ vậy, bài thuốc thành phẩm sẽ phát huy được hiệu quả toàn diện, an toàn với sức khỏe người bệnh.

Cải tiến dạng thuốc tiện lợi 

Trước sự phát triển của xã hội hiện nay, việc sử dụng thuốc nam phải đun sắc lỉnh kỉnh, mất thời gian khiến không ít người bệnh e ngại và có xu hướng “tránh” dùng. Hiểu được tâm lý này, lương y Đỗ Minh  Tuấn và các lương y khác ở nhà thuốc đã đặc biệt dành thời gian và tâm huyết để nghiên cứu cải tiến dạng thuốc mới thay thế cho dạng thang phải đun sắc là dạng viên hoàn và cao đặc.

Dạng thuốc mới này cho phép người bệnh không mất công đun sắc, dùng trực tiếp như các loại thuốc thông thường. Không chỉ tiện lợi mà thuốc còn tăng khả năng hấp thu, tăng hiệu quả điều trị. Đặc biệt, nhà thuốc hỗ trợ sắc dạng thuốc mới MIỄN PHÍ cho mọi bệnh nhân. 

Đại Tràng Đỗ Minh: "Chìa Khóa" Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Lưu ý: Hiện nhà thuốc vẫn bốc dạng thang dành cho các bệnh nhân muốn dùng thuốc cũ về tự đun sắc. Tuy nhiên, với những lợi ích thuốc dạng mới, chúng tôi khuyến khích bệnh nhân nên chọn giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trị bệnh. 

Đội ngũ lương y, bác sĩ có TÂM có TẦM, luôn đồng hành cùng người bệnh 

Bám sát theo tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, mỗi cá nhân lương y, bác sĩ trong đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cố gắng trở thành người bạn đồng hành cùng người bệnh. Trong quá trình thăm khám và tư vấn, chúng tôi luôn đặt cái TÂM làm nghề của mình lên hàng đầu và khám hoàn toàn MIỄN PHÍ cho bà con. Ngay cả khi đã mang thuốc về dùng, bất kể khi nào bạn cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giải đáp ngay và việc này cũng là MIỄN PHÍ. 

Toàn bộ lương y, bác sĩ đang công tác tại nhà thuốc đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền, thậm chí công tác và giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên cả nước.

Trải qua hơn 150 năm khám chữa bệnh đại tràng bằng bài thuốc quý của dòng họ, Đại tràng Đỗ Minh đã và đang được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề gì về đại tràng, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các lương y tiếp nhận tư vấn và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất để nhanh chóng cắt đứt bệnh, khôi phục sức khỏe. 

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Đại Tràng Đỗ Minh: "Chìa Khóa" Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Khôi Phục Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Bình luận (30)

  1. Đại thanh TS says: Trả lời

    Tôi có đang dùng thuốc đại tràng đỗ minh được hơn 2 tháng rồi cũng chuẩn bị sang tháng thứ 3 nhưng nhận thấy cơ thể khoẻ hơn rất nhiều, các triệu chứng của bệnh như đau quặn thắt vùng bụng, chướng bụng, đi ngoài phân sống đều được cải thiện rồi thì tôi có cần dùng hết liệu trình ko hay có thể ngưng thuốc được rồi vậy nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đại thanh TS,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bài thuốc đại tràng đỗ minh ngoài công dụng điều trị bệnh đại tràng ra còn có tác dụng cải thiện sức khoẻ, tăng cường đề kháng và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. Nên để đảm bảo hiệu quả thuốc không bị gián đoạn, nhà thuốc khuyên bạn dùng đủ liệu trình như đã được bác sĩ kê vì trước đấy bác sĩ đã căn cứ vào tình trạng bệnh của bạn rồi mới đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất và tối ưu nhất bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ. Cảm ơn bạn.

  2. Vũ anh sơn says: Trả lời

    Bị viêm đại tràng lâu mà ko chữa triệt thì có gây ra biến chứng gì ko hay chỉ trở thành bệnh mãn tính chữa lâu hơn thôi

    1. Nguyễn ánh tuyết says: Trả lời

      để lâu ko chữa dứt điểm ko chỉ là bệnh mãn tính đâu mà còn nguy hiểm đấy, có thể còn dẫn đến ung thư đại tràng. Tốt nhất là thấy cơ thể có biểu hiện gì lạ thì nên đi khám và tìm phương án điều trị sớm luôn chứ đa số bệnh nào mà để quá lâu chữa cũng đều khó khỏi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ anh sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bệnh viêm đại tràng nếu được phát hiện quá muộn, khả năng điều trị không dứt điểm sẽ khiến bệnh rất dễ tái phát và dẫn đến một số biến chứng rất nguy hiểm như thủng đại tràng, giãn đại tràng cấp tính hoặc ung thư đại tràng. Do đó khi nhận thấy có một số triệu chứng đau bụng dưới, tiêu chảy, táo bón dài ngày,…. thì bạn nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt để sức khoẻ luôn được đảm bảo bạn nhé.
      Thân ái!

    3. Trình anh anh says: Trả lời

      để lâu thì sẽ dẫn đến giai đoạn viêm đại tràng mãn tính, tôi thấy nhà thuốc đmđ cũng có bài viết về nghiên cứu biến chứng và cách điều trị bệnh đại tràng nếu phát hiện muộn và bị mãn tính đây, bác tham khảo xem https://dominhduong.org/viem-dai-trang-man-tinh-14438.html

  3. Đỗ bảo cường says: Trả lời

    Tôi muốn mua bài thuốc đại tràng đỗ minh này về dùng thì ko biết có những địa chỉ nào bán? tôi ở Thái Nguyên ko biết mua như thế nào nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ bảo cường,
      Hiện bài thuốc đại tràng đỗ minh chỉ được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở 2 địa chỉ sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hiện nhà thuốc chưa có cơ sở nào tại Thái Nguyên, nếu bạn mua thuốc vui lòng gọi điện đến số điện thoại 0963 302 349 – 0938 449 768 để được hỗ trợ và tư vấn nhé. Nhà thuốc có dịch vụ vận chuyển thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa.
      Thân ái!

      1. Trinh Phạm says:

        trao đổi qua điện thoại như vậy thì có mất chi phí gì ko và giá vận chuyển thuốc thì như nào thế nhà thuốc?

      2. Đức Nhân Vũ says:

        ko mất chi phí gì vì nhà thuốc có truyền thống xưa giờ là thăm khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân mà, bệnh nhân chỉ phải thanh toán mỗi tiền thuốc thôi. Phí ship thì tầm 20-25k, tuỳ vào từng khu vực thì thời gian vận chuyển sẽ nhanh hoặc chậm đó

      3. Lương Quyên says:

        thế thì tiện nhỉ, ko cần đến khám trực tiếp luôn cơ à, nhưng mà liệu trao đổi như này thì có đảm bảo được chất lượng khám ko vì thấy đến bệnh viện còn phải nội soi thì bsi mới tư vấn đc mà

      4. Thành Nam says:

        bạn có kết quả nội soi ở viện rồi thì càng tốt có thể gửi qua zalo theo số điện thoạt trên hoặc qua fanpage facebook cho nhà thuốc cũng được để bsi đánh giá, khám trực tiếp thì bác sĩ cũng hcir bắt mạch, hỏi han thôi vì đông y họ không dùng máy móc để khám đâu. Nên tốt nhất cứ đi nội soi trước ở viện rồi gửi kq cho bsi xem

  4. Quang sudet says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc đại tràng đỗ minh có giá là bao nhiêu nhỉ, trước tôi chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên ko rõ giá cả được tính như thế nào

    1. Tiến Thọ says: Trả lời

      Các loại thuốc nhỏ có trong liệu trình thì có giá niêm yết hết rồi nhưng liều lượng, vị thuốc bác sĩ kết hợp từng loại ra sao thì phụ thuộc vào bệnh lý của từng ng nên tính ra là liệu trình thuốc của mỗi ng ko có giá cố định đâu bác. Muốn biết thì bác đến khám và trao đổi trực tiếp với bsi nhà thuốc xem nhé vì ko phải ai cũng dùng liệu trình giống nhau đâu, tuỳ vào tình trạng mỗi người đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang sudet,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Vì bài thuốc đại tràng đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn nên sẽ không có giá cố định bạn nhé. Giá liệu trình sẽ phụ thuộc vào kê đơn của bác sĩ, bác sĩ sẽ căn cứ trên tình trạng của từng người mà gia giảm, điều chỉnh liều lượng mỗi loại thuốc sao cho phù hợp nhất. Do đó giá sẽ dao động khác nhau giữa liệu trình điều trị của bệnh nhân này với bệnh nhân khác. Để có thể biết giá cụ thể phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám hoặc gọi điện trao đổi với bác sĩ qua số hotline 0963 302 349/0938 449 768 nhé.
      Trân trọng!

      1. lê trung quý says:

        trước tôi đọc ở đâu thì thấy có người bảo giá 1 liệu trình thuốc đại tràng đỗ minh là tầm 2tr ấy, thế đây có phải giá chính xác ko vậy

      2. Phương liên says:

        Giá này là giá đúng nhưng chỉ mang tính chất tham khảo thôi vì ko phải liệu trình điều trị của ai cũng sẽ có giá như này đâu, còn tuỳ xem tình trạng bệnh của mình ra sao nữa, nếu nặng thì liều lượng thuốc tăng lên thì giá cũng tăng theo thôi. Mẹ tôi dùng thuốc này 3 liệu trình, liệu trình đầu là hơn 3 tr, 2 liệu trình sau mỗi liệu trình là 2tr

  5. Lương thành chung says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn thì làm như thế nào nhỉ, không biết hiện bác sĩ đang làm việc ở cơ sở nào vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lương thành chung,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện tại đang công tác và làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc có địa chỉ: số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể gọi điện đến số hotline sau 0969720219 – 0987976816 để đặt hẹn lịch khám với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Xuân Mai says: Trả lời

      Khám bsi Tuấn thì cứ phải gọi là yên tâm rồi, bác sĩ vừa có chuyên môn cao, lại nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nữa, nhiều bệnh nhân được bsi khám và điều trị đều có kết quả tốt hết. Như bố mình đây, bị đại tràng mấy năm rồi, uống ko biết bao nhiêu loại thuốc khác nhau mà ko đỡ, thế mà qua bsi Tuấn khám và điều trị cho được mấy tháng là khoẻ luôn, bệnh được cải thiện rõ rệt mà đến giờ chưa thấy bị tái phát lại. Bsi chữa mát tay mà còn chu đáo, tận tình với bệnh nhân, trong lúc bố mình dùng thuốc mà còn gọi điện hỏi han và hướng dẫn bố mình đủ thứ cơ. Nói chung oke lắm

      1. Cảnh Vệ says:

        Bsi Tuấn chữa tốt vậy cơ à, có thể cho tôi xin thêm thông tin ko chứ tôi cũng bị đại tràng mấy năm rồi mà chưa tìm được chỗ nào điều trị ổn cả, đến giờ bệnh vẫn dai dẳng

      2. Thái trung hoà says:

        Bsi Tuấn giỏi lắm ông, bác sĩ còn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc và là cố vấn y khoa trong mấy chương trình sức khoẻ của VTV. Nói chung được bsi khám và điều trị cho thì ko phải lo gì. Đây ông xem thêm bài này đi https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  6. Tài phát says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy dùng thuốc 10-15 ngày đầu thì bệnh đã có cải thiện luôn rồi vậy tức là ai dùng thuốc mốc tgian cũng sẽ như này phải không?

    1. Minh Triệu says: Trả lời

      Còn tuỳ, đấy chỉ là mốc thời gian trung bình mang tính chất tham khảo thôi chứ còn thời gian thực tế với từng người thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm, như cơ địa hấp thụ thuốc có tốt ko, chế độ ăn uống, tập luyện như thế nào, thói quen sinh hoạt hàng ngày ra sao nữa. Như tôi dùng phải hết tháng đầu mới đỡ đầy bụng và đi ngoài đỡ táo bón hơn chút

    2. Vương Vân Khánh says: Trả lời

      Nhà thuốc họ lấy mốc thời gian trung bình vậy thôi chứ thực tế ko phải ai cũng được như vậy vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm. Như tôi với bà chị tôi cũng mua về uống cùng lúc này nhưng bà ấy tạng người khó hấp thụ nên phải mất hơn tháng mới có chút thay đổi, ngược lại thì trộm vía cơ địa tôi tốt hơn dễ hấp thụ hơn nên uống độ hơn 2 tuần là thấy bệnh được cải thiện đôi chút rồi, bụng đỡ chướng hơn, số lần đi ngoài cũng giảm, cái cảm giác cồn cào với đầy hơi mỗi lần ăn xong cũng đỡ luôn. Uống đến liệu trình cuối thì ngàn lần trộm vía là các triệu chứng của đau đại tràng cũng ko còn xuất hiện nữa, sức khoẻ cũng tốt hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn, ăn ngon ngủ kỹ nữa. Chứ cái đợt chưa uống thuốc mà ôi thôi bụng tôi quằn quại, khó chịu kinh khủng, đến lúc đi ngủ cũng ko yên, thành ra tâm trạng với cơ thể suy nhược rõ rệt. Cũng may là dùng hết liệu trình thuốc của nhà thuốc đmđ thì tôi chưa thấy bệnh tái phát lại từ lúc ngưng thuốc đến giờ, cũng ko cần uống thêm thuốc bổ hay tpcn để duy trì nữa. Nói chung thời gian điều trị nhanh hay chậm còn do bản thân mình nữa, chữa bệnh là cần chữa cả từ tâm nên đã quyết định dùng thuốc thì cần kiên trì, chịu khó chứ vội vàng lại hỏng hết. Có thể tham khảo thêm thời gian điều trị của bệnh nhân khác ở đây nhé https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/712854530126282

  7. Minh Thư says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi làm thế nào để phân biệt được đau đại tràng với đau dạ dày vậy, 2 bệnh này có liên quan gì với nhau ko mà sao tôi thấy triệu chứng cứ na ná nhau

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Thư,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Vì 2 bệnh này đa phần đều có những triệu chứng giống nhau nên người bệnh sẽ rất dễ nhầm lẫn. Tuy nhiên, để nhận biết đơn giản giữa đau đại tràng và đau dạ dày thì bạn có thể để ý đến vị trí đau trên cơ thể. Đau đại tràng thường sẽ đau dọc theo khung đại tràng, ở vùng hố chậu hai bên hoặc vùng hạ sườn. Còn đau dạ dày thường đau ở phần dưới mũi ức lệch về bên trái hoặc bên phải, còn gọi là vùng thượng vị. Đây là cách phân biệt dễ dàng nhất giữa 2 đầu bệnh này, tuy nhiên nhà thuốc khuyên bạn nếu có bất kỳ dấu hiệu đau bất thường nào vẫn nên đi khám và kiểm tra nội soi để có kết quả chính xác nhất và phương án điều trị kịp thời, hiệu quả.
      Thông tin đến bạn!

      1. Biên CTS says:

        Vậy nhà thuốc có dịch vụ nội soi luôn ko, chi phí bao nhiêu thế

      2. Đức lương says:

        ko có đâu, nội soi thì bác qua bệnh viện làm nhé, còn đây là nhà thuốc đông y, các bsi khám chủ yếu là bắt mạch với tư vấn, đánh giá thôi chứ ko có sử dụng thiết bị hay máy móc như ở viện để kiểm tra đâu

      3. lê xuân công says:

        nếu thế thì khám ở viện xong cầm kết quả qua nhà thuốc là mua thuốc luôn được nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo