Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày… Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Là bài thuốc đặc trị các bệnh về dạ dày được nghiên cứu và phát triển bởi các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Dạ Dày Đỗ Minh có “tuổi đời” gần 3 THẾ KỶ, trải qua hơn 150 năm chứng minh hiệu quả, đến nay bài thuốc này được biết đến là một trong những giải pháp VÀNG giúp điều trị hiệu quả các triệu chứng đau dạ dày, trào ngược, viêm loét dạ dày,… 

Lội dòng lịch sử, tìm về nguồn gốc ra đời bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Với lịch sử hình thành và hoạt động lâu đời, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường làm việc bám sát kim chỉ nam VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ. Trong suốt những năm qua, các thế hệ lương y nhà thuốc đã nghiên cứu và cho ra đời thành công nhiều bài thuốc nam cho tác dụng điều trị bệnh hiệu quả. Trong đó, không thể không nhắc tới bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh – Giải pháp hàng đầu trong điều trị bệnh dạ dày được người bệnh và giới chuyên gia đánh giá tích cực.

Bài thuốc là thành quả nghiên cứu của lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh. Ông là người thầy thuốc hội tụ đủ cả tài và đức, xưa từng là học trò tâm đắc của thái y Trần Hữu.

Lội dòng lịch sử, quay về thế kỷ XIX, có một lần con trai của lương y Mon bị đau bụng thường xuyên, cứ ăn xong là đau, nóng rát ở cổ họng vô cùng khó chịu. Tình trạng diễn ra một thời gian dài, cơ địa con trai ngày càng gầy yếu do ăn không ngon, bị đầy bụng, khó tiêu, thậm chí khi ăn vào bị nôn ra.

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Cụ Mon nhận định con trai đang mắc phải chứng “tỳ vị hư nhược” vì vậy cần phải bồi bổ và khôi phục chức năng tỳ vị mới có thể đẩy lùi được các triệu chứng bệnh kể trên. Khi đã xác định được nguyên nhân, ông đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu các vị thuốc nam, kết hợp với nhau để điều trị bệnh.

Mãi sau hơn nửa năm mới cho ra được phương thuốc hoàn chỉnh được đặt tên là bài thuốc Bình Vị. Con trai lương y Mon kiên trì uống, sắc ngày 3 bát chia làm 3 lần sáng chiều tối, sau 7 ngày thì tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt, không còn triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn, đau bụng nữa. Kiên trì dùng hết 2 tháng thuốc để tỳ vị được phục hồi, sau khi ngừng thuốc, bệnh hết hẳn không tái phát, thậm chí da dẻ hồng hào, ăn ngon ngủ ngon, tăng kí rõ rệt.

Cậu con trai của lương y Mon sau này chính là lương y Đỗ Minh Tôn, truyền nhân đời thứ 3 của dòng họ Đỗ Minh. Các bài thuốc do cha để lại, lương y Đỗ Minh Tôn cũng dành thời gian nghiên cứu để hoàn thiện thêm.

Trải qua hơn 150 năm với 5 đời truyền nhân, hiện tại lương y Đỗ Minh Tuấn đang là người nối nghiệp hương hỏa, phát triển nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giới thiệu đến đông đảo bà con cả nước các bài thuốc nam gia truyền. Lương y Tuấn lấy tên là Dạ dày Đỗ Minh, bào chế thuốc dưới dạng viên hoàn rất tiện lợi khi sử dụng. Sau thời gian dài ứng dụng, bài thuốc tạo được “tiếng vang” lớn trong làng YHCT, được nhiều người biết đến là giải pháp điều trị hiệu quả các bệnh về tỳ vị hay theo Tây y gọi chính là bệnh dạ dày.

XEM CHI TIẾT: Lương y Đỗ Minh Tuấn phục dựng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Dạ dày Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG chấm dứt bệnh dạ dày có 1 – 0 – 2 trong làng Đông y

Sau khi được lương y Tuấn nghiên cứu và hoàn thiện, Dạ dày Đỗ Minh được phát triển và đưa gần hơn đến với người bệnh. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trở thành cái tên được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng khi gặp các vấn đề về dạ dày.

Cơ chế tác động từ GỐC tới NGỌN, xây dựng “hàng rào” bảo vệ dạ dày hiệu quả

Không giống như các bài thuốc nam điều trị bệnh dạ dày khác, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu liệu trình điều trị với 4 bài thuốc nhỏ:

  • Bình vị tán: Có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng, giảm ợ hơi, ợ chua, giảm viêm đau, thanh nhiệt giải độc và sát trùng.
  • Cao bình vị: Đặc trị viêm loét dạ dày, đi sâu vào kinh can, thận cho khả năng cầm máu, phòng ngừa hiện tượng xuất huyết ổ viêm loét.
  • Cao giải độc: Có tác dụng kháng viêm, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn HP, trung hòa acid dạ dày và khắc phục nhanh các triệu chứng của bệnh.

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Lương y Tuấn cho biết: “Không giống như những bài thuốc trị dạ dày khác thường tập trung “dập” nhanh triệu chứng và giảm khó chịu cho người bệnh. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi sẽ bám sát theo nguyên lý trị bệnh của YHCT là tập trung đi sâu vào căn nguyên gây bệnh, đi từ GỐC đến NGỌN bằng cách bồi bổ, phục hồi chức năng Tỳ, Vị để triệt tiêu hoàn toàn bệnh, ngăn ngừa tái phát trở lại.

Cũng chính vì lẽ đó, tôi đã chia nhỏ thành bốn bài thuốc nhỏ nêu trên và áp dụng phương pháp biện chứng luận trị. Mỗi trường hợp bệnh nhân có cơ địa và mức độ bệnh khác nhau, người bị đau dạ dày thông thường, người bị viêm loét, người trào ngược…. Với mỗi thể bệnh như thế, tôi sẽ nghiên cứu gia giảm và kết hợp liệu trình riêng để đảm bảo thuốc tác động ĐÚNG và TRÚNG nhất, cho hiệu quả điều trị nhanh chóng và bền vững, phòng ngừa tái phát.” 

CHUYÊN GIA ĐANG ONLINE – TRAO ĐỔI NGAY

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Dạ Dày Đỗ Minh, bài thuốc là sự kết tinh từ thảo dược TỰ NHIÊN, chuẩn SẠCH HỮU CƠ, an toàn với người dùng

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là sự kết hợp hoàn hảo từ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 loại thảo dược QUÝ khác nhau. Mỗi vị thuốc đều được các lương y nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu, bóc tách kỹ càng về thành phần dược tính có bên trong. Từ đó, xây dựng bảng liều lượng chuẩn TỶ LỆ VÀNG để gia giảm chuẩn nhất theo đúng nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ trong Đông y. Từ đây, bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày được ra đời với liệu trình và cơ chế tác động hoàn hảo nhất.

Những vị thuốc chủ dược có thể kể đến như:

  • Tam thất: Có vị đắng, ngọt, tính ôn tác dụng bổ kinh, can, vị, tâm, phế, hóa ứ, cầm máu, tư bổ.
  • Mai mực: Vị thuốc này có tính ấm, giúp khử hàn thấp, cầm máu, thu liễm, làm se.
  • Lá khôi: Có chứa chất tanin, có vị chua và tính hàn, được quy vào kinh Tỳ, Vị. Có tác dụng tiêu độc, thanh mát cơ thể.
  • Dạ cẩm: Có tính bình, vị ngọt hơi đắng, giúp làm dịu cơn đau, tiêu viêm.
  • Chè dây: Các hoạt chất có trong chè dây có tác dụng giảm lượng axit trong dạ dày, giảm viêm hiệu quả và ức chế, tiêu diệt vi khuẩn HP.
  • Sài hồ: Có tác dụng thanh nhiệt, sơ can giải uất, đồng thời cân bằng các chức năng hoạt động sơ tiết ở dạ dày, giảm cơn đau hiệu quả đối với tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Khôi tía: Chứa hàm lượng chất Tanin và Glucosid lớn, đóng vai trò kích thích quá trình làm liền, phục hồi vết loét, ứng chế tăng sinh acid dạ dày.

Báo 24h.com.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu sạch

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Những vị thuốc nêu trên đều chữa nhiều thành phần KHÁNG SINH THỰC VẬT, có tác dụng ngăn ngừa tình trạng viêm loét dạ dày hiệu quả. Đồng thời, phát huy khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP có trong dạ dày triệt để, bền vững hơn. Các triệu chứng trào ngược dạ dày, đầy hơi, chướng bụng vì thế biến mất dần dần, lớp niêm mạc bị tổn thương cũng sẽ được khôi phục nhanh chóng.

Chưa dừng lại ở đó, một trong những “chìa khóa” giúp bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh ghi điểm mạnh mẽ trước người bệnh chính là ở độ AN TOÀN – LÀNH TÍNH mà bài thuốc sở hữu. Toàn bộ những thảo dược được sử dụng bào chế thuốc đều được CAM KẾT về nguồn gốc.

Với tôn chỉ “thuốc nam chữa bệnh cho người Việt”, từ xưa đến nay, thay vì nhập dược liệu ngoài thị trường không đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng vườn dược liệu riêng. Toàn bộ những dược liệu được sử dụng bào chế thuốc đều được nhà thuốc chúng tôi trực tiếp ươm trồng và chăm sóc ở khu vườn riêng ươm trồng theo hình thức hữu cơ, chuẩn LÀNH – XANH – SẠCH. Lương y Tuấn cho biết:

Tất cả thuốc nam có trong vườn nhà tôi đều được ươm trồng và chăm sóc CHUẨN HỮU CƠ, nói không với việc sử dụng thuốc kích thích nên rất an toàn. Đặc biệt, trong quy trình bào chế cũng không có chuyện gia giảm thêm bất kỳ thành phần phụ gia nào ngoài thuốc nam. Vì thế, thuốc rất lành tính, có thể sử dụng được cho mọi đối tượng khác nhau, kể cả trẻ nhỏ.”

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

VIDEO: Vườn thuốc rộng với hàng trăm cây thuốc quý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường XEM TẠI ĐÂY.

Nhờ bảng thành phần rõ ràng, nguồn gốc thảo dược đảm bảo, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được sử dụng cho mọi đối tượng người bệnh. Trẻ em từ 2 tuổi trở lên gặp các vấn đề về dạ dày, sau khi được thăm khám từ các lương y nhà thuốc là hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc này.

Suốt hơn 3 thế kỷ ứng dụng thuốc chữa bệnh, nhà thuốc chúng tôi chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay kích ứng trong quá trình dùng thuốc điều trị bệnh dạ dày.

TRAO ĐỔI VỚI CHUYÊN GIA VỀ VẤN ĐỀ CỦA BẠN

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Áp dụng liệu trình CÁ NHÂN HÓA cho hiệu quả điều trị VƯỢT TRỘI, RÕ RÀNG theo từng giai đoạn

Với mong muốn mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nói KHÔNG với việc cắt thuốc tràn lan cho bệnh nhân gặp vấn đề về dạ dày. Thay vào đó, đối với mỗi bệnh nhân cụ thể, các lương y nhà thuốc sẽ lên phác đồ điều trị riêng, đảm bảo bám sát nhất theo thể trạng và tình trạng bệnh. Vì vậy, thời gian điều trị bằng bài thuốc nam này ở mỗi người cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung tiến trình điều trị sẽ được thể hiện rõ qua từng giai đoạn như sau:

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

[GÓC KIỂM CHỨNG] Chuyên gia và người bệnh đánh giá cao về bài thuốc chữa dạ dày Đỗ Minh

Được ứng dụng điều trị bệnh dạ dày suốt 3 THẾ KỶ qua, hiệu quả bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh mang lại nhận được sự tin dùng từ người bệnh trên khắp cả nước và sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia đầu ngành.

Th.s, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bản thân tôi đánh giá rất cao bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, bởi bài thuốc còn sở hữu bảng thành phần đặc biệt, chứa nhiều kháng sinh tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo, nhuần nhuyễn giữa các vị thuốc mang lại tác dụng VƯỢT TRỘI trong việc điều trị các chứng bệnh của dạ dày. Đặc biệt, làm rất tốt vai trò vừa chữa bệnh, vừa phòng bệnh. Nếu ai đang gặp vấn đề về dạ dày và muốn thử dùng thuốc Đông y, tôi khuyên mọi người nên tham khảo sử dụng bài thuốc này.

Nên đọc: Dạ dày Đỗ Minh, bài thuốc được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Về phía người bệnh, rất nhiều người đã từng điều trị bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường và cho hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Dưới đây là một số phản hồi tích mà nhà thuốc chúng tôi nhận được từ chính những người đã sử dụng thuốc:

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Nam diễn viên Tùng Dương là một trong những bệnh nhân điển hình đã chữa khỏi trào ngược dạ dày và viêm loét dạ dày lâu năm sau 5 tháng kiên trì điều trị tại nhà thuốc chúng tôi. Anh đã có những chia sẻ rất thật sau khi dùng thuốc và khỏi bệnh:

Bệnh dạ dày của tôi thì đủ cả trào ngược và viêm loét, thường bị nóng trong, ợ chua với đau rát ở thượng vị. Từ ngày đi khám và biết bệnh, dùng thuốc Tây cũng mấy đợt mà không thấy khỏi, đỡ được vài hôm lại bị nên tôi dừng hẳn, chuyển qua duy trì bằng cách thay đổi chế độ ăn và sinh hoạt vì thực tế là tôi còn bị nhiều bệnh khác, số thuốc phải uống mỗi ngày quá nhiều. Tôi được đồng nghiệp giới thiệu sang Đỗ Minh Đường chữa dạ dày. Uống kiên trì đến tháng thứ 3 thì thấy hiệu quả, cảm giác đau bụng với ợ hơi giảm dần. Thỉnh thoảng ăn đồ lạ hay đói quá cũng không thấy đau nữa. Hết 5 tháng thuốc đi khám lại, bệnh cải thiện rất nhiều.”

Chị Hà (24 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Mình bị viêm loét dạ dày nặng được khoảng gần 2 năm nay, dùng nhiều thuốc không khỏi nên khi nghe người quen giới thiệu Dạ dày Đỗ Minh là muốn thử ngay. Ban đầu thì nghe giá cũng hơi “sốc” một tí vì nói thật tầm này kinh tế của mình cũng chưa ổn định. Nhưng mà muốn khỏi bệnh cũng vẫn phải thử thôi. Mình quyết định lấy một liệu trình về dùng trước, uống hết 1 tháng thì thấy đỡ nhiều nên lại lấy thêm tháng nữa giờ đang dùng dở. Về hiệu quả thì khẳng định là hơn thuốc tây rất nhiều luôn. Mình nghĩ chắc chỉ nốt liệu trình này là ổn rồi, giờ đã hết đau, ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều. Kết luận là “tiền nào của nấy”, hoàn toàn xứng đáng mọi người ạ.

Video phỏng vấn bệnh nhân chữa thành công bệnh dạ dày

Thời gian trở lại đây, nhà thuốc chúng tôi ghi nhận nhiều trường hợp cá nhân, đơn vị lợi dụng uy tín của nhà thuốc để MẠO DANH cung cấp thuốc kém chất lượng nhằm trục lợi. Xin nhắc lại, đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN, hiện chỉ có duy nhất tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi và hoàn toàn không có bất kỳ nhà phân phối nào khác. Vì vậy, nếu mọi người quan tâm và muốn sử dụng bài thuốc trị dạ dày của chúng tôi, liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất:

TRAO ĐỒI VỚI CHUYÊN GIA VỀ VẤN ĐỀ CỦA BẠN QUA FACEBOOK

Đau Dạ Dày, Viêm Loét, Trào Ngược Dạ Dày... Không Còn Là Nỗi Lo Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH

Xem thêm: Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh Có Đắt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bình luận (50)

  1. Công Thắng says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc cho mẹ thì làm thế nào nhà thuốc ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Công Thắng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc, bạn vui lòng đưa mẹ qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ khám và kê đơn:
      – Số 37a, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
      Hoặc nếu ở xa, bạn có thể liên hệ vào số hotline 0984650816 để bác sĩ tư vấn và hỗ trợ gửi thuốc về bạn nhé. Trân trọng!

      1. Nguyễn thiên trang says:

        gửi thuốc về nhà thì có phải chuyển khoản tiền thuốc trước không hay được nhân thuốc rồi thanh toán vậy nhà thuốc?

  2. Longg says: Trả lời

    Ông dv Tùng Dương này chả biết dùng thuốc ở đỗ minh đường này thật hay là pr, quảng cáo cho thuốc nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    1. Phan Mai Thảo says: Trả lời

      Ban đầu em cũng tưởng là pr cho thuốc bác ạ, xong cái đợt em đưa mẹ qua nhà thuốc khám viêm dạ dày và lấy thuốc thì vô tình gặp a diễn viên này cũng đến lấy thêm thuốc. Em có nói chuyện vs lễ tân thì chị ấy bảo a này lấy thuốc đều ở đây luôn vì uống thấy tiến triển tốt. Lúc đó em mới tin là a ấy dùng thuốc thật chứ không phải quảng cáo :))

    2. Lưu Ly says: Trả lời

      Diễn viên giàu vậy mà còn dùng thuốc ở đây thì yên tâm thuốc chất lượng, uy tín rồi nhưng sợ thuốc đắt. Ng giàu co bao h dùng đồ rẻ đâu

      1. Trúc Anh says:

        thuốc chữa bệnh chứ có phải là hàg hoá đồ ăn đâu mà còn chọn đắt hay rẻ chị. Quan trọng là hợp bệnh, bệnh đỡ thì dùng thôi. Năm ngoái em mua thuốc này mỗi tháng hết có hơn 2tr thôi, bác sĩ kê mấy loại kết hợp lận, nhưng được cái uống ok, em uống hết tháng đầu là thấy giảm đầy bụng, ợ hơi hơn rồi. Uóng thêm 2 tháng nữa thì k thấy đau dạ dày nữa, ăn uống ngon miệng

  3. hà vy says: Trả lời

    tôi bị trào ngược dạ dày thì uống thuốc này trong bao lâu thưa bác sĩ? Và dùng kết hợp cả 3 loại thuốc luôn hay sao ạ?

    1. Nguyễn Thư says: Trả lời

      Đây là thuốc kê đơn riêng theo tình trạg bệnh từng người nên bạn phải trao đổi rõ triệu chứng bệnh tình xong bac sĩ mới gia giảm, điều chỉnh dược thuốc cho bạn. mẹ mình bị trào ngược thì dùng kết hợp cả 3 luôn nhưng liều lượng mỗi tháng 1 khác bạn ạ, uống 3 tháng là dạ dày êm, ăn ngon miệng rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hà vy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian dùng thuốc và bài thuốc cần sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh, trung bình người bệnh sẽ dùng khoảng 2-3 tháng thuốc bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Trân trọng!

      1. Quân Cool says:

        2-3 tháng thuốc là bệnh dứt điểm luôn hay sao bác sĩ?

      2. Vương Hải says:

        Dứt điểm hay không còn phụ thuộc vào việc ông giữ gìn, kiêng khem như nào nữa, giờ ông đi khám ở bất cứ đâu cũng chả ai dám khẳng định là dùng thuốc xong hết hẳn bệnh kể cả bệnh viện. Dạ dày thì hàng ngày vẫn phải tiêu hoá, luôn trong trạng thái hoạt động nên khó nói, qtronglaf phải do bản thân biết giữ gìn sau điều trị

  4. Trần Hoàng Trung says: Trả lời

    Mấy vị thuốc neu trong bài như tam thất, mai mực,.. cũng dễ tìm mua, tự mua về sắc uống chính ra lại rẻ, tiết kiệm hơn mua cả bài thuốc. Cứ tưởng dược liệu như nào chứ mấy cái này hàng thuốc đông y thiếu gì

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Bác không đọc kĩ là các vị thuốc chủ dược à, tức là những vị thuốc được kể chỉ là các vị tiêu biểu thôi, ngoài ra còn các vị thuóc khác mà ngta k liệt kê. Chưa kể mỗi vị thuốc ngta còn gia giảm tỉ lệ rồi mix với nhau, chứ bác tự mua xong làm sao biết sắc cái này bao nhiêu, cái kia bao nhiêu

    2. Lâm 123 says: Trả lời

      thuốc đông y uống vẫn phải theo chỉ định của bác sĩ rõ ràng chứ kết hợp lung tung k đúng liều lượng thì ngộ độc như chơi. Nó chỉ lành tính khi uống đúng, uống đủ thôi

  5. Mộc Dương says: Trả lời

    Đang có em bé và có bệnh nền huyết áp thì có dùng được thuốc này không ạ? Em đang mang thai bé đầu tuần thứ 23 ạ. Bác sĩ tư vấn cho trường hợp của em với, em cảm ơn bác sĩ nhiều

  6. Vũ Hoài Giang says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch kham dạ dày với bác sĩ đỗ minh tuấn vào thứ 7 tuần này. Nhà thuốc sắp xếp và bố trí lich khám giúp tôi nhé. Sđt của tôi: 0982******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Hoài Giang,
      Để đặt lịch khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, bạn vui lòng liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau: 0963 302 349 – 0969720212 để được nhân viên sắp xếp và bố trí lịch khám với bác sĩ bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Thần Thỏ says: Trả lời

      Bác sĩ này có giỏi và nổi tiếng không vậy cậu? Vì tớ cũng được bạn bè giới thiệu đến đỗ minh đường khám bệnh và cũng được khuyên nên đặt lịch khám với bác sĩ tuấn á

    3. Bam Boo says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc đỗ minh đường, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám đông y. Bác sĩ cũng là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đó. Ai hay xem chương trình tư vấn sức khỏe trên vtv2 sẽ thấy có bác sĩ tuấn tham gia và đưa ra những lời khuyên cho người bệnh. Nếu muốn tham khảo thêm thông tin về bac sĩ tuấn thì có thể đọc thêm bài viết này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    4. Dương Lý Lý says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn làm việc tại cơ sở phía bắc hay phía nam vậy? Cũng muốn khám bác sĩ lắm vì nghe tiếng tăm bác sĩ lâu rồi

  7. Pad Chuột says: Trả lời

    Khám đông y ở nhà thuốc đỗ minh đường có cần nội soi dạ dày không bác sĩ? Em chưa khám đông y bao giờ nên không biết quy trình khám bệnh ở đây như nào, trước giờ toàn đi khám ở bệnh viện phải nội soi, xét nghiệm rồi mới được kê đơn thuốc.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Pad Chuột,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị khám bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, quy trình khám bệnh sẽ khác với các bệnh viện. Bác sĩ sẽ bắt mạch, quan sát biểu hiện bên ngoài và hỏi những câu có liên quan đến tình trạng bệnh lý để phân tích, đánh giá rồi kê đơn thuốc bạn nhé. Do đó các thủ tục nội soi, xét nghiệm sẽ không có trong quy trình khám bệnh. Bạn có thể làm nội soi, xét nghiệm ở bệnh viện rồi mang kết quả qua nhà thuốc để bác sĩ xem thêm nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Nắng Nhạt says: Trả lời

    Xem nhiều video người ta mua thuốc đông y kém chất lượng về dùng xong bị ngộ độc, tích nước nên giờ toi cứ sợ sợ thuốc đông y thế nào ấy. Không biết thuốc này của đỗ minh đường có an toàn không?

    1. My Heaven says: Trả lời

      Tâm lý ai cũng thế thôi chị ạ vì bây giờ có nhiều đơn vị bán thuốc đông y kém chất lượng quá mà. Em trước khi mua thuốc này cũng phân vân nhiều, tìm hiểu kỹ càng lắm rooffi mới dám mua đó chứ. Em uống 3 liệu trình dạ dày đỗ minh chữa viêm loét dạ dày là khỏi đến giờ, hơn 1 năm nay em không uống thuốc gì cả, chế độ ăn uống thì điều chỉnh lại tí thôi. Em uống 1 liệu trình đầu tiên để ý thấy triệu chứng cũng có phần giảm nhé, em mất 2 tuần đầu để làm quen với bài thuốc lận. Sang liệu trình thứ 2 thì co nhiều thay đổi tích cực hơn. Cảm giác đau âm ĩ vùng rốn đỡ hơn nhiều, không còn ợ hơi, ợ chua nữa, ăn uống cũng thoải mái hơn, sau khi ăn khong bị khó tiêu nhiều nữa, hôm nào ăn uống không đúng giờ thì mới có cảm giác đau, khó chịu thôi. Em có đi khám lại để bác sĩ kiểm tra, bác sĩ bảo tình trạng tốt hơn nhiều rồi nên cũng an tâm hơn, bác sĩ có kê đơn cho em uống thêm 1 liệu trình nữa. Uống hết liệu trình đó là em khỏe đến tận bây giờ luôn, mừng lắm chị. Thuốc mà kém chất lượng chắc uống 1 2 tuần là ngộ độc, phù hết người lên rồi chị ạ

    2. Bông Vũ says: Trả lời

      Bài thuốc dạ dày đỗ minh tôi uống rồi, chất lượng, hiệu quả và an toàn, không giống mấy loại bán trôi nổi ngoài thị trường đâu. Uống vào bệnh khỏi từ từ, không gây khó chịu hay có tác dụng phụ gì hết. Tôi mua thuosc về uống còn giới thiệu cho mấy bà bạn , ai cũng mua về uống và đánh giá tốt hết. . Hôm trước tôi cũng có xem video của cô này mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về uống chữa viêm loét nữa đây này. Thuốc nhiều người tin dùng vậy, người thật việc thật thì lo lắng gì nữa

  9. Nest Bee says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh không phải đun sắc à? Thuốc đông y mà không đun sắc thì uống có hiệu quả không chứ sợ mấy dạng điều chế này cho thêm thành phần gì vào thì uống cũng nguy hiểm. Mình đã không giỏi về vấn đề nhận biết thuốc thang rồi mà mua phải thuốc kém chất lượng nữa thì lo lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nest Bee,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh đã được bào chế sẵn sang dạng viên cao hoàn rồi bạn nhé. Với cách bào chế này, người bệnh vừa có thể uống thuốc đúng giờ, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm thời gian đun sắc, đặc biệt, bạn có thể mang theo thuốc bên cạnh để uống khi đi công tác, đi du lịch,… Dạng thuốc này cũng thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn là dạng đun sắc truyền thống giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn bạn nhé.
      Hiệu quả của bài thuốc vẫn được đảm bảo đúng tiêu chuẩn y khoa. Thành phần thảo dược được thu hái từ vườn thuốc của đỗ minh đường được chuyển trực tiếp về nơi điều chế. Nhà thuốc không dùng thảo dược bên ngoài, không thêm chất hóa học nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Kinq Yiipyke says: Trả lời

    Nhà thuốc bán thuốc độc quyền ở hai cơ sở mà tôi lại ở xa cả hai cơ sở này, không đến mua được thì có thể nhờ người đến mua thuốc hộ không. Tôi đã có bệnh án đi khám ở bệnh viện cách đây vài tuần rồi thưa bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kinq Yiipyke,
      Nếu bạn không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc để khám và lấy thuốc được thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn online nhé. Với dịch vụ này, bác sĩ sẽ tư vấn, trao đổi với bạn về tình trạng bệnh qua điện thoại hoặc video call để kê đơn thuốc phù hợp cho bạn. Sau khi kê đơn xong bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. ??? ??̛?̛?? says: Trả lời

      Phí ship thuốc có được miễn phí không hay khi nhận thuốc mình phải trả tiền ship này vây? Tiện thể minh cũng muốn biết nhà thuốc gửi thuốc ra nước ngoài giúp mình được không vì mình mua thuốc cho anh mình đang ở Úc. Bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp mình hoặc liên hệ qua zalo 0964****** này nhé

    3. Hoa Nguyễn says: Trả lời

      Nếu chuyển khoản trước thì nhà thuốc hỗ trợ phí ship cho luon đấy chị, còn nhận thuốc mới thanh toán thì trả them 20k tiền thu hộ cho bên vận chuyển. Họ có nhận ship đi nước ngoài luôn đó, chi phí thế nào thì em không rõ lắm, chị trao đổi cụ thể với bên đó xem sao

  11. Thực Trầm says: Trả lời

    Phải khám bệnh rồi mới mua thuốc dạ dày đỗ minh được đúng không? Không rõ chi phí khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào để còn chuẩn bị tiền khám và tiền mua thuốc luôn nhỉ. Khéo phải mất cả triệu chứ chơi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thực Trầm,
      Để được tư vấn liệu trình bài thuốc dạ dày đỗ minh phù hợp, mang đến hiệu quả điều trị cao bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho mình nhé. Về chi phí khám bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân, bạn chỉ cần chi trả khoản tiền thuốc thôi bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Jelly Ngô says: Trả lời

      Xin giá bài thuốc dạ dày đỗ minh để tham khảo luôn có được không bác sĩ ơi, Đọc trong bài viết mà không thấy đề cập đến giá của thuốc gì cả.

    3. Kang Jiyoung says: Trả lời

      Thuốc này làm gì có giá cụ thể đâu vì bác sĩ phối thuốc theo liệu trình cụ thể ứng với tình trạng bệnh từng người thế nên mỗi người sẽ bỏ ra 1 mức tiền thuốc khác nhau. Như hồi tôi chữa trào ngược dạ dày ở đây, được bác sĩ kê cho 2 loại là: bình vị hoàn + đặc trị trào ngược thì hết khoảng 3tr/ tháng. Mỗi loại cũng đến vài lọ thuốc ấy. Bạn tham khảo chi phí của tôi mà cân nhắc tài chính nhé

    4. Thùy Dương says: Trả lời

      ban đầu vẫn nghĩ thuốc này bán với giá cố định, ai cũng giống ai, nhưng hôm em gọi điện bảo bác sĩ tư vấn thì bác sĩ bảo tuỳ tình trạng cụ thể mà còn phải gia giảm cả liều lượng và vị thuốc từng loại để phù hợp với cả thể trạng sức khoẻ mỗi bệnh nhân nữa nên giá thuốc không có 1 mức cố định chung ai cũng như nhau. Nghe bác sĩ nói xong em mới hiểu ra chứ lúc đầu cứ tưởng họ giấu giá, không muốn công khai

  12. Mẫu Đơn Lala says: Trả lời

    Ngoài dùng thuốc thì có cách nào giúp cải thiện nhanh triệu chứng của trào ngược dạ dày không cả nhà. Tôi mỗi lần bị trào ngược đều uống thuốc, đỡ lần 1 thì lần 2 nom bị nặng hơn.

    1. Toluven Kreideprinz says: Trả lời

      Mình điều chỉnh chế độ ăn uống lại xem thế nào chị, có sức khỏe tốt thì em nghĩ việc chữa bệnh cũng sẽ mang đến hiệu của cao hơn cho mình. Uống thuốc tây để giảm triệu chứng chỉ là biện pháp tạm thời thôi, điều trị theo một thời gian mà không đạt hiệu quả tốt em nghĩ chị cũng nên cân nhắc đổi cách điều trị khác xem thế nào

    2. Lửng Tà Tưa says: Trả lời

      Chế độ ăn uống điều chỉnh lại như nào là phù hợp? Đây cũng bị trào ngược, ăn uống bình thường chứ không có điều chỉnh gì hết, khi nào có triệu chứng tái phát thì ăn cháo uống thuốc thôi. Bạn chỉ cho tôi để tôi áp dụng nữa với, khéo phải thay đổi xem thử như nào

  13. Dl Sinh says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh uống khoảng bao lâu thì sẽ có hiệu quả vậy bác sĩ? Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng hơn 5 tháng, có điều trị thuốc tây rồi nhưng mỗi lần uống thuốc tây xong tôi đều có cảm giác cồn cào khó chịu nên tôi đang cân nhắc đến việc uống thuốc đông y. Bác sĩ tư vấn cho trường hợp của tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dl Sinh,
      Thời gian bài thuốc phát huy tác dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, mức độ đáp ứng thuốc của cơ thể, chế độ kiêng khem khi sử dụng thuốc,… Đối với người bệnh đáp ứng thuốc tốt và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ khi sử dụng thuốc thì sẽ mất trung bình từ 3-4 tháng để bệnh cải thiện tích cực bạn nhé. Với tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng như hiện tại, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp cho mình nhé.
      Trân trọng!

    2. Hoàng Thảo says: Trả lời

      1 liệu trình của bài thuốc này là dùng trong 1 tháng à bác sĩ hay như thế nào? Tôi mua thuốc đông y về uống người ta hay bán theo thang, uống mỗi ngày 1 thang, còn bài thuốc này thấy có nhiều loại thuốc nhỏ quá nên không hiểu liệu trình kê như nào

    3. Tú Hảo Võ says: Trả lời

      đúng rồi, 1 liệu trình là sẽ dùng trong 1 tháng đó bà, tuỳ theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ kê số liệu trình tương ứng. Bài thuốc này có 4 loại thuốc nhỏ nhưng không phải ai cũng dùng hết cả 4 loại đâu, tuỳ theo bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ phối hợp, căn chỉnh liều lượng và vị thuốc với từng người đó

  14. Pth Minh says: Trả lời

    Có phải đặt lịch kham trươc khi đến nhà thuốc đỗ minh đường khám không bác sĩ? Tôi có nhu cầu khám trào ngược dạ dày vào thứ 3 tuần sau, bác sĩ tư vấn giúp với ạ. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Pth Minh,
      Nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch khám trước khi đến khám từ 1-2 ngày để tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như được đón tiếp, phục vụ chu đáo nhất. Bạn có nhu cầu đặt lịch khám thì có thể làm theo 1 trong 3 cách dưới đây bạn nhé:
      – Cách 1: Đặt lịch khám trực tiếp trên website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      – Cách 2: Gọi điện đến 1 trong 3 số hotline sau: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212
      – Cách 3: Nhắn tin đặt lịch khám qua page facebook “”Nhà thuốc Đỗ Minh Đường”” có dấu tích màu xanh.
      Trân trọng!

  15. Dăn Hiền says: Trả lời

    Tôi có đang uống thuốc tây bác sĩ kê đơn chữa viêm loét dạ dày tá tràng nhưng triệu chứng tôi cảm nhận không có nhiều thay đổi tích cực. Sau khi uống cũng có cảm giác mệt và khó chịu hơn. Tôi bỏ thuốc tây đổi sang uống thuốc đông y của đỗ minh đường được không?

    1. hồng thắm 1993 says: Trả lời

      hỏi ý của bác sĩ đang điều trị cho bà xem bác sĩ nói như nào, thuốc uống mình không nên tự ý đổi như vậy,nó ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị trong liệu trình bác sĩ kê đơn ấy. Đi kiểm tra lại, trình bày với bác sĩ như thế xem bác sĩ nói sao rồi mình xin đổi thuốc, gì chứ uống thuốc đông y thì không lo về vấn đề an toàn, tác dụng phụ như thuốc tây

    2. Trang Hipp says: Trả lời

      Em có một thắc mắc là mình có thể uống cả hai loại luôn có được không ạ. Vì một bên là thành phần thảo dược, một bên là thành phần tân dược, em thấy cũng không có liên quan lắm nên sẽ ko có tác dụng phụ khi uống đâu nhỉ. Biết đâu kết hợp cả hai lại mang đến hiệu quả nhanh hơn nữa

    3. Vàng Thị Ngoan says: Trả lời

      Hong bé ơi. Nên chọn một phương pháp để chữa bệnh thôi, uống thuốc tây thì thôi thuốc đông y mà thuốc đôngy thì thôi thuốc tây. Không nên kết hợp cả hai làm gì, hiệu quả hay không chưa bàn đến nhưng dạ dày cùng lúc tiếp nhận nhiều loại thuốc quá cũng không hấp thụ kịp. Theo cái gì thì nên theo thống nhất 1 cái từ đầu thôi nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo