Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Trải qua hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh trở thành một trong những bài thuốc góp phần làm nên tên tuổi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc nhận được sự công nhận về hiệu quả từ phía người dùng, những lời khen ngợi tích cực từ phía các chuyên gia đầu ngành YHCT. Nếu bạn đang gặp vấn đề về dạ dày và còn băn khoăn về bài thuốc này có thể tham khảo những thông tin được chúng tôi tổng hợp dưới đây. 

Hơn 90% người bệnh sử dụng Dạ dày Đỗ Minh đều cho kết quả tích cực 

Với kinh nghiệm khám chữa bệnh dạ dày từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay, Đỗ Minh Đường tự tin với kết quả điều trị của hầu hết các ca bệnh. Hơn 95% trường hợp ở các thể bệnh như viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP dạ dày, viêm hang vị,… đều nhận kết quả tích cực sau 2 – 5 tháng sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. 

Có thể thấy, số bệnh nhân không điều trị được dứt điểm bệnh chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Đáng nói, nguyên nhân chủ yếu là do mọi người tự ý dừng thuốc sau một thời gian ngắn sử dụng vì chưa thấy có hiệu quả, một số khác thì uống thuốc không đều đặn hoặc không có chế độ kiêng khem phù hợp. 

Để có những đánh giá khách quan hơn về hiệu quả điều trị của bài thuốc, chúng tôi đã tiến hành phỏng vấn một số bệnh nhân để nghe họ phản hồi trực tiếp. Mời quý vị cùng theo dõi ngay sau đây. 

BỆNH DẠ DÀY NẾU KHÔNG CHỮA CÓ THỂ DẪN ĐẾN NHIỀU BIẾN CHỨNG 

NHẮN NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Nhận định từ chuyên gia và đánh giá của “người trong cuộc” về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh 

Trải qua gần 3 thế kỷ ứng dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, điều đáng tự hào nhất là Đỗ Minh Đường đã giúp được hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh. Những nhận định, đánh giá và khen ngợi của người bệnh và cả giới chuyên gia trong ngành là một trong những động lực to lớn để đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng thuốc điều trị bệnh. 

Thầy thuốc ưu tú , Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) từng nêu quan điểm: “Nhìn chung, trong làng YHCT không phải chỉ có riêng bài thuốc của Đỗ Minh Đường chữa bệnh dạ dày. Nhưng nếu đánh giá về hiệu quả thì bài thuốc này có phần vượt trội hơn hẳn bởi cơ chế tác động đặc biệt, đi từ GỐC tới NGỌN cũng như bảng thành phần được tuyển chọn kỹ lưỡng nên rất an toàn. Ai có bệnh về dạ dày rất nên thử bài thuốc này.” 

Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương) có nhận xét: “Tôi có theo dõi bài thuốc chữa dạ dày của Đỗ Minh Đường và nhận thấy đây là phương thuốc có phần vượt trội hơn hẳn so với những giải pháp khác ở làng Đông y. Không chỉ có cơ chế tác động chuyên sâu, tính an toàn mà cái mà tôi đánh giá cao nhất ở bài thuốc này là cách nhà thuốc Đỗ Minh Đường lên phác đồ điều trị cá nhân hóa, giúp mang lại hiệu quả lâu dài.” 

Về phía bệnh nhân, rất nhiều người đã không ngần ngại chia sẻ về hành trình điều trị bệnh cũng như hiệu quả nhận được sau thời gian dài sử dụng thuốc: 

  • Nam diễn viên Tùng Dương 

Diễn viên Tùng Dương có nhiều bệnh lý trong người như suy tim, huyết áp, suy nhược thần kinh,… Do sử dụng quá nhiều thuốc tây trị bệnh và có chế độ ăn uống thiếu khoa học, thất thường nên dạ dày của nam diễn viên bị ảnh hưởng, dẫn đến tình trạng trào ngược và viêm loét nặng. Sau 3 đợt dùng thuốc tây trị bệnh không hiệu quả, anh quyết định không tiếp tục điều trị và “Sống chung” với bệnh suốt hơn 10 năm qua. Cho tới năm 2022, khi được đồng nghiệp nhắc tới và giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh dạ dày mát tay, anh mới quyết định đến thăm khám và nhận phác đồ điều trị.

Sau 5 tháng kiên trì, bệnh dạ dày của nam nghệ sĩ được khắc phục hoàn toàn, tình trạng ợ hơi, ợ chua, đau tức bụng chấm dứt, sức khỏe được hồi phục triệt để, ăn ngon và ngủ ngon hơn. Dưới đây là những chia sẻ chân thực của diễn viên Tùng Dương sau quá trình trị bệnh tại Đỗ Minh Đường:

  • Cô Nguyễn Thị Lan – 58 tuổi, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội 

Cô Lan ở ngay gần cơ sở nhà thuốc ở Hà Nội nên thường xuyên ghé sang thăm khám rất đều đặn. Chính vì vậy, cô là một trong những bệnh nhân quen thuộc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cô bị chứng viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản trên dưới 10 năm, thử đủ các cách từ tây y sang đông y nhưng không khỏi. Trong một lần gặp bạn bè tập thể dục ngay gần nhà, cô được giới thiệu đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và cơ duyên giúp cô thoát khỏi bệnh cũng bắt đầu từ đây. 

Thăm khám đầy đủ, kết hợp kiêng khem và nghỉ ngơi hợp lý, chỉ trong khoảng thời gian 2 tháng dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh, bệnh tình của cô đã có những tiến triển rất tích cực. Cô chia sẻ: “Dùng thuốc được khoảng 10 ngày là cô thấy người khỏe hơn, tình trạng táo bón thưa dần. Kiên trì dùng hết 1 tháng thuốc là thấy bệnh cải thiện được khoảng 80%, người đỡ mệt hơn, tinh thần thoải mái nên cô quyết định ra nhà thuốc lấy thêm 1 tháng thuốc nữa, uống xong là thấy tiệt hẳn rồi. Giờ được hơn 1 năm rồi chưa thấy bị tái lại như lúc dùng thuốc tây.” 

Quý vị có thể xem thêm chia sẻ của cô Lan trong video dưới đây: 

  • Cháu Phạm Thái Minh – 10 tuổi, Long Biên – Hà Nội 

Cháu Minh được xác định đau dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP 3+, đây là một loại vi khuẩn lây nhiễm và đòi hỏi phải kiên trì mới có thể triệt tiêu được tận gốc. Các triệu chứng cháu gặp phải là đau bụng, buồn nôn và bị đầy bụng, khó tiêu dẫn đến chán ăn, ảnh hưởng đến cân nặng. Sau một thời gian sử dụng kháng sinh nhiều nhưng không đỡ, bệnh tình bị tái đi tái lại nhiều, mẹ cháu là chị Hiền đã được đồng nghiệp giới thiệu đến nhà thuốc chúng tôi để thăm khám và điều trị. Cũng chỉ mất vỏn vẹn 2 tháng, vi khuẩn HP trong dạ dày bé Minh đã được triệt tiêu và đào thải ra ngoài hoàn toàn, sức khỏe được phục hồi đáng kể, cuộc sống sinh hoạt và học tập trở về trạng thái bình thường. 

Bên cạnh hiệu quả mà bài thuốc mang lại, chị Hiền đánh giá rất cao về tính tiện lợi mà bài thuốc mang lại: “Tôi thích nhất là thuốc được bào chế dạng viên rất tiện. Cháu nhà tôi ngày đi học cả ngày nên ban đầu cũng e ngại dùng thuốc Đông y là phải đun sắc thì khá bất tiện. May quá, thuốc làm dạng viên nên tôi có thể cho cháu tự mang đến trường và chủ động uống theo chỉ định của bác sĩ.” (Xem chi tiết chia sẻ của chị Hiền TẠI ĐÂY). 

Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Bác Hoàng Việt là một trong những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, đã điều trị thành công tại nhà thuốc chúng tôi chia sẻ: “Bệnh viêm loét dạ dày của tôi kéo dài nhiều năm rồi, làm đủ mọi cách, uống đủ thứ thuốc nhưng không khỏi. Trong lần đi họp hội đồng niên, tôi được bạn giới thiệu đến Đỗ Minh Đường. Tới đây thì được bác Tuấn khám cho, kê thuốc Dạ dày Đỗ Minh dùng liên tục trong 2 tháng thì khỏi tiệt luôn.” 

Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Trên đây là một số những phản hồi, đánh giá từ chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Hy vọng có thể giúp bạn đánh giá được hiệu quả bài thuốc mang lại một cách khách quan nhất. 

Tiết lộ “Chìa khóa” giúp bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh điều trị bệnh dạ dày hiệu quả vượt trội, toàn diện 

Với tỷ lệ điều trị thành công đạt trên 95% như đã đề cập ở phía trên, chúng tôi tự tin rằng những lời nhận xét từ phía các chuyên gia và người bệnh là chân thực, khách quan. Dưới đây là một số ưu điểm của bài thuốc được bệnh nhân ghi nhận và đánh giá cao: 

Công thức ĐỘT PHÁ, áp dụng theo CÁ NHÂN HÓA

Dựa trên mỗi thể bệnh dạ dày và mức độ bị bệnh nặng hay nhẹ, bệnh nhân sẽ được các lương y nhà thuốc lên phác đồ phù hợp. Thường sẽ được kết hợp linh hoạt giữa các bài thuốc nhỏ là Bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc.

Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Thay vì dùng một bài thuốc tổng, việc chia nhỏ các bài thuốc giúp đánh ĐÚNG và TRÚNG vào căn nguyên gây bệnh, loại bỏ tận gốc. Qua đó, các triệu chứng của bệnh dạ dày sẽ được cải thiện nhanh chóng, an toàn. Cơ chế tác động của bài thuốc là: 

  • Giảm đau, tiêu viêm, kháng khuẩn dạ dày. 
  • Trung hòa, giảm tiết axit dịch vị. 
  • Phục hồi các tổn thương có trong niêm mạc dạ dày. 
  • Tiêu diệt và ức chế vi khuẩn HP phát triển. 
  • Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng tổng thể. 

Bài thuốc AN TOÀN với thành phần thảo dược HỮU CƠ

Mỗi một bài thuốc nhỏ chữa bệnh dạ dày được các lương y Đỗ Minh Đường nghiên cứu, gia giảm hơn 10 vị thuốc nam khác nhau theo công thức BÍ TRUYỀN. Các vị thuốc đều chứa hàm lượng KHÁNG SINH TỰ NHIÊN lớn, đặc biệt tốt trong điều trị bệnh dạ dày. Điển hình có thể kể đến: 

Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Thảo dược được trồng, chăm sóc trực tiếp tại vườn dược liệu riêng của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) nên đặc biệt AN TOÀN do không sử dụng hóa chất, phân bón hóa học. Nhờ vậy, bài thuốc sử dụng được cho hầu hết mọi đối tượng bệnh nhân, kể cả trẻ em, phụ nữ trong thời kỳ thai sản, người cao tuổi, người sức đề kháng kém. 

Thuốc dễ uống, dễ dùng với người bệnh hiện nay 

Nhận thấy những bất tiện của việc đun sắc thuốc nam tốn nhiều thời gian và công sức, lương y Tuấn và các cộng sự khác của nhà thuốc chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, cải tiến dạng thuốc mới. Bên cạnh thuốc thang truyền thống, với những bệnh nhân có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên hoàn nhỏ gọn, có thể uống trực tiếp như thuốc tây. 

Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả Của Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Thuốc có mùi thơm thảo dược, không gây khó chịu cho người bệnh khi uống. Đồng thời, thuốc được bào chế theo quy trình nghiêm ngặt nên lượng dược tính giữ được cao hơn so với để người bệnh tự sắc. Theo đó, tăng khả năng thẩm thấu và phát huy công dụng vượt trội hơn. 

Hy vọng với những thông tin phản hồi của người bệnh và những ưu điểm kể trên giúp bạn đọc hiểu hơn về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Nếu có bất kỳ vấn đề này. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về bệnh dạ dày, đừng bỏ lỡ cơ hội điều trị bằng bài thuốc này. Chúng tôi tự tin có thể giúp bạn chữa khỏi bệnh, cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn. 

TRAO ĐỔI VỚI LƯƠNG Y TUẤN VỀ VẤN ĐỀ CỦA BẠN

Mất ngủ

Xem thêm: Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh Có Đắt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bình luận (50)

  1. Huỳnh Hoa says: Trả lời

    Bài thuốc này mỗi lần uống sắc nấu như nào thưa bác sĩ?

    1. Tiểu Mỹ says: Trả lời

      Thuốc này nhà thuốc hỗ trợ sắc luôn và bào chế thành dạng cao, dạng viên rồi, mua về pha thuốc vào nước nóng rồi uống trực tiếp thôi, không phải sắc nấu gì nữa đâu chế

  2. Hằng Nii says: Trả lời

    Thuốc dạ dày này là bán theo đơn hay thế nào vậy nhà thuốc ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng Nii,
      Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được bác sĩ nhà thuốc kê đơn, điều chỉnh theo sát tình trạng bệnh của từng người. Do đó, để mua được thuốc, người bệnh vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám hoặc nếu ở xa, người bệnh có thể liên hệ vào số hotline để nhà thuốc hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. thuong ngay nang ve says:

        nha thuoc cho toi xin dia chi toi qua kham voi

      2. trần thu quyên says:

        dịa chỉ nhà thuốc đây anh này, họ có 2 cơ sở ở HN và HCM:
        Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  3. Dũng Phạm says: Trả lời

    Thuốc này mới ra à hay thuốc có lâu rồi? làn đầu tôi nghe tên, giờ đông y dính lắm phốt nên thuốc thiếc cũng chả biết đằng nào mà lần

    1. Hải Dớ says: Trả lời

      Thuốc này có tuổi đời hơn 150 năm rồi ông anh, là thuốc gia truyền 5 đời của đỗ minh đường, chắc ông anh ít dùng thuốc đông y nên không tìm hiểu, cách đây 2 năm bà tôi cũng mua thuốc này uống chữa trào ngược dạ dày và đã khỏi rồi. Thuốc có lên nhiều trang báo uy tín, trong đó có báo sức khoẻ đời sống đây ông anh đọc này https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    2. Trần đức nguyên says: Trả lời

      Đông y giờ thì chỗ nào cũng thấy nói là gia truyền, cái quan trọng là nguồn gốc thế nào, có sạch sẽ không, dược liệu làm thuốc nhập từ đâu. Giờ nhiều chỗ toàn nhập dược liệu tàu giá rẻ về làm thuốc, uống xong tích nước phù hết cá người, kinh lắm

      1. Vũ BĐS says:

        thấy nhà thuốc đmđ này nổi tiếng khoản tự trồng dược liệu làm thuốc, không nhâp dược liệu bên ngoài vào, nhưng ở HN thì làm gì có đất mà trồng đc nhỉ

      2. Trang Chít says:

        Nhà thuốc họ phát triển 3 vườn dược liệu tự trồng ở các tỉnh ngoài thủ đô đó các bác, ở hoà bình, gia lâm và hưng yên. Vươn dược liệu họ có quay video toàn cảnh trê kênh youtube của họ, báo chí cũng đăng tải thông tin nhiều, mà toàn các đầu báo lớn như 24h, đời sống pháp luật ấy, nên các bác cứ yên tâm. Em dùng thuốc nam ở đay nhiều r, chưa lần nào gặp tác dụng phụ hay gì, thuốc rất đảm bảo

  4. Trần Hà Chi says: Trả lời

    Bị viêm dạ dày có vi khuẩn hp dùng thuốc này khỏi đuọc ạ? Thường em thấy dính đến hp thì dùng kháng sinh xong vẫn dễ tái lại ấy, thuốc nam liệu tin tưởng được không nhỉ

    1. Phương phương says: Trả lời

      Hp tái lại đâu phải do thuốc em, thuốc nào uống nó cũng xử lý sạch hp cho em, sau khi ngưng thuốc thì ăn uống phải cẩn thận, giữ gìn k thì hp lại tái lại ngay em ạ. Chứ không phải em uống thuóc xong hp sạch là sạch mãi mãi, con vi khuẩn này khả năng tái phát rất cao đó

    2. Mai Linh Đan says: Trả lời

      Chuẩn đấy, dùng thuốc xong vẫn phải kiêng khem, ăn uống cẩn thận thì mới hi vọng hp k bị lại. Mình bị viêm xung huyết hang vị dạ dày, hp dương tính, dùng thuốc dạ dày đỗ minh 3 tháng là sạch hp, ăn uống ngon miệng trở lại, không thấy đầy bụng khó tiêu nữa rồi. Giờ cứ cách 6 tháng mình lại đi test lại hp 1 lần cho yên tâm

    3. tú anh 1995 says: Trả lời

      tôi dùng thuốc dạ dày đỗ minh này 4 tháng là đi kiểm tra không còn hp nữa rồi. Ngưng thuốc đến giờ là hơn 1 năm, tuần trước công ty cho đi khám sk, tôi test hp lần nữa thì vẫn âm tính. Tôi thấy thuốc tốt đấy, quan trọng còn do cả thóiquen ăn uống, kiêng khem của bản thân nữa. Cứ tránh các đồ muối chua với đồ sống ra, ăn ngủ nghỉ đúng bữa đúng giờ thì yên tâm hp k quay lại

  5. Easter Lê says: Trả lời

    Thấy người ta nói bài thuốc dạ dày đỗ minh được bác sĩ đỗ minh tuấn cùng đồng nghiệp phục dựng lại từ bài thuốc cổ à. Bác sĩ này giỏi vậy à hay như nào làm tôi cũng tò mò, muốn tìm hiểu đôi tí thông tin về bác sĩ để đặt lịch khám bệnh riêng với bác sĩ

    1. Mia Mia says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hểu thông tin về basc sĩ tuấn, thấy có nhiều người khen bác sĩ giỏi, bắt bệnh chuẩn, cứ được bác sĩ khám bệnh kê đơn thuốc cho là auto khỏi đau dạ dày nên mình cũng muốn khám bệnh với bác sĩ một lần nhưng mà mới nghe đến tên tuổi của bác sĩ lần đầu nên cũng chưa dám đặt lịch khám

    2. Nhâm Thảo says: Trả lời

      Bac sĩ giỏi lắm, không chỉ là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh mà bác còn đang giữ chức giám đốc chuyên môn ở nhà thuốc. Trước còn được mời làm cố vấn y khoa, tư vấn sức khỏe trên đài truyền hình vtv2 ấy, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảg y học cổ truyền rồi, học vị cao, tiến sĩ cơ mà. Bác khám vùa kĩ lưỡng cẩn thận, vừa kê thuốc chuẩn chỉnh lắm. Chưa kể còn vui tính, cởi mở, chu đáo nữa. Có bài viết về bác luôn đây này https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

  6. Em Vân says: Trả lời

    Em có đang chữa viêm loét dạ dày bằng thuốc tây bác sĩ kê đơn, trong quá trình uống em cứ thấy cồn cào dạ dày, hơi khó chịu mỗi khi thức dậy. Giờ em ngỉ uống thuốc tây đổi sang uống thuốc dạ dày đỗ minh thì có được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Em Vân,
      Về vấn đề đổi phương pháp điều trị từ tây y sang đông y bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể nhé. Việc thay đổi phương pháp điều trị sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc bạn đang dùng do đó cần phải có sự tư vấn, kiểm tra của bác sĩ. Bạn có thể đến bệnh viện đang điều trị hoặc đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ tư vấn nhé!
      Trân trọng!

  7. Gấu Misa says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có được bào chế sẵn không chứ xem trên mấy bài hội nhóm review về các loại thuốc thấy người ta bảo mua thuốc ở đỗ minh đường về uống không cần phải đun sắc nữa. Nếu mà thuốc này cũng như vậy thì tiện quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gấu Misa,
      Tất cả các bài thuốc nhỏ của bài thuốc dạ dày Đỗ Minh đều được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc và bào chế ra dạng cao bạn nhé. Khi sử dụng bạn chỉ cần lấy cao thuốc pha với nước ấm là có thể uống được ngay, không cần đun sắc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Tây says: Trả lời

      Bào chế như này cũng tiện nhỉ, đỡ công đun sắc khỉnh kỉnh mất thời gian như mấy loại thuốc nam đun sắc trước kia nhưng mà liệu dưỡng chất thuốc có đảm bảo nguyên vẹn không?

  8. NT Đào says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường nhưng tôi không đến mua được thì làm thế nào? Sức khỏe tôi yếu không thể ngồi xe quá lâu để xuống hà nội. Từ nhà tôi xuông hà nội cung phải mất 6 tiếng lận, tôi ở tuyên quang thưa bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn NT Đào,
      Ngoài dịch vụ thăm khám trực tiếp tại hai cơ sở Hà Nội và Sài Gòn thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có dịch vụ tư vấn từ xa cho những bệnh nhân không có điều kiện đến trực tiếp. Bác sĩ sẽ gọi điện bằng hình thức video call để tư vấn sau đó kê đơn thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyệt Moon says: Trả lời

      Thuốc gửi về nhà thì chi phí vận chuyển ai trả vậy? Gửi bao lâu thì nhận được?

    3. Khánh Linh says: Trả lời

      Phí ship thì 20k nếu chọn ship COD, còn nếu thanh toán tiền thuốc trước thì phí ship đó nhà thuốc trả, mình chuyển khoản tiền thuốc là được. Thời gian nhận thì tuy nơi, xa gân như nào,nhưng gửi phát nhanh thì khoảng 2 đến 3 ngày là nhận được thuốc thôi.

    4. Thuan Vu says: Trả lời

      nha thuoc do minh duong co gui thuoc da day do minh di nuoc ngoai duoc khong? toi dang o My va co nhu cau mua thuoc de dieu tri viem loat da day. Nhà thuoc tu van cho toi voi

  9. Đinh Minh Đức says: Trả lời

    Hôm nọ có đi cắt mấy than gthuốc nam về uống chữa trào ngược dạ dày, giờ mà mua thêm bài thuốc dạ dày đỗ minh về để uống chung thì có phải ngừng thuốc nam kia không nhỉ?

  10. Bút Chì Gỗ says: Trả lời

    Khám dạ dày ở nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải nội soi không bác sĩ? Vơi lại tôi cũng muốn biết chi phí khám bệnh ở nhà thuốc như nào. Nếu chi phí khám giá cao quá thì tôi mang bệnh án cũ đến lấy thuốc có được không vì kết quả khám gần nhất của tôi cách đây 2 tuần

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bút Chì Gỗ,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phòng khám y học cổ truyền nên khám bệnh theo hình thức không xâm lấn, chỉ bắt mạch cùng với quan sát biểu hiện sắc mặt và hỏi những câu có liên quan đến bệnh lý để chẩn đoán do đó sẽ không làm các thủ tục như nội soi bạn nhé. Trường hợp bạn đã có kết quả khám bệnh thì nhà thuốc khuyến khích mang theo để bác sĩ có thể tham khảo thêm, hỗ trợ quá trình chẩn đoán bệnh. Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không thu phí khám, người bệnh qua khám chỉ cần thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Rất mong được đon tiếp bạn trong thời gian sớm nhất.
      Thông tin đến bạn!

  11. Tường Vy says: Trả lời

    Thuốc này có gây tác dụng phụ không? Mình thì chưa gặp trường hợp nào ngoài đời uống thuốc đông y có tác dụng phụ mà xem báo đài xong cứ sợ sợ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tường Vy,
      Thành phần của bài thuốc dạ dày đỗ minh là những loại thảo dược được trồng tại vườn riêng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hưng Yên, Gia Lâm và Hoà Bình. Dược liệu được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không thuốc trừ sâu, không hóa chất, không chất bảo quản, thành phần dược tính được giữ trọn vẹn. Nhà thuốc cam kết thuốc không có tác dụng phụ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua thuốc về dùng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Review đây says: Trả lời

      Tui hôm bữa đọc báo 24hcũng thấy có một bài đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường. Họ bảo nguyên liệu thảo dược được dùng để điều chế thuốc của đỗ minh đường đều lấy từ vườn riêng, trường hợp thảo dược nào quý hiếm nhà thuốc không canh tác được thì mới lấy ở ngoài mà họ cũng tìm hiểu về nguồn gốc rồi mới nhập về. Bài báo mà tui đọc đây, bà có muốn tham khảo thì đọc nghen https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  12. Phạm Nhiên Thơm says: Trả lời

    Khi nào thì nên đi nội soi dạ dày vậy mọi người? Tôi trước giờ không hay có bệnh vê đường tiêu hóa, chừng nào ăn no quá mà lên nằm luôn thì bị khó chịu thôi nhưng ở nhà có mấy người bị bệnh dạ dày di truyền nên cũng hơi lo, sợ bản thân cũng có khả năng bị bệnh

    1. Bùi Ngọc Lam says: Trả lời

      Nếu gia đình có di truyền bệnh về dạ dày thì cứ nên đi kiểm tra luôn cho chắc không thì đi khám định kỳ 3 đến 6 tháng 1 lần. Tôi có bà chị ngoài 40 rồi đi khám mới biết là dạ dày bị nhiễm khuân Hp +1, trước đó không có biểu hiện gì vì triệu chứng nhẹ phần nữa bà í cũng sống healthy.

    2. Võ Tâm Nghi says: Trả lời

      Có phương pháp nào ngoài nội soi mà vẫn biết dạ dày có bị bệnh gì không chế :)) Tui sợ nội soi dạ dày, mỗi lần nội soi xong tâm lý như sang chấn, cứ có cảm giác buồn nôn vài ngày sau đó mới thôi, nhìn cái ống nội soi là cũng đủ toát mồ hôi hột rồi

  13. Sun Shine says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh có đúng là mang đến hiệu quả tận gốc, ngăn ngừa nguy cơ tái phát k? Nhìn thấy quảng cáo về bài thuốc cũng nửa dám tin nửa không vì giờ có nhiều nơi bán thuốc kém chất lượng. Mua nhầm phải thuốc đểu thì chết

    1. Lê Vui says: Trả lời

      Thuốc mua trực tiếp tại nhà thuốc đỗ minh đường thì không có hàng giả hàng kém chất lượng đâu, với lại bài thuốc bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, muốn mua phải đến tận nơi nên khó có chuyện mua phải thuốc đểu lắm. Chưa kể đây là đơn vị nổi tiếng, tuổi đời nhà thuốc gấp đôi, gấp ba tuổi mình, làm lâu như vậy thì không lo sợ về chất lượng. Hiệu quả uống đảm bảo, uống vào triệu chứng đỡ nhưng thời gian phát huy tác dụng thì tùy từng người, từng trường hợp chứ không phải ai cũng như ai. Nguy cơ tái phát cũng được hạn chế do cơ chế điều trị của bài thuôc là loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, đẩy lùi triệu chứng, nâng cao sức khỏe. Hiệu quả mà bệnh nhân nhận được cũng sẽ tốt hơn nhiều loại thuốc khác

    2. Xuyến says: Trả lời

      Tác dụng hơi chậm tí thôi nhưng đúng là hiệu quả tốt luôn đó @Sun. Mình uống thuốc 3 tháng bệnh trào ngược dạ dày đỡ hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn, sức đề kháng cũng được cải thiện, ít ốm vặt hơn hẳn từ lúc kết thúc 3 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh cho tới nay. Uống bài thuốc được 2 tuần thì mình thấy triệu chứng ợ hơi, khản họng đỡ hơn, miệng cũng tiết ra ít nước bọt hơn, cảm giác buồn nôn đỡ hơn tí. Mình uống hết liệu trình 1 và liệu trình 2 thì có đi khám lại, bác sĩ bảo tốt hơn trước nhiều rồi. Lúc này là không còn triệu chứng ợ chua, nôn, buồn nôn nữa, ăn uống cũng thoải mái hơn do không còn cảm giác khó nuốt nữa. Ngày trước thi thoảng có cảm giác đau tức ngực như thể ai đè lên í nhưng mà hết hai liệu trình dạ dày đỗ minh thì mình không cảm giác đó nữa. Bác sĩ có kê cho mình thêm một liệu trình nữa về uống để các triệu chứng khỏi hẳn và cải thiện sức đề kháng. Uống hết ba liệu trình là mình bình thường như hiện tại, sức khỏe tốt hơn, nhờ có sức đề kháng mà mình cũng ít ốm vặt hơn hẳn luôn. Một liệu trình mình dùng trong 1 tháng nhé.

    3. Vivian Xinh says: Trả lời

      Liệu trình của bạn uống là có cả 4 bài thuốc bình vị hoàn, đặc trị dạ dày trào ngược, đặc trị dạ dày viêm loet vầ giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn luôn à hay như nào. Tại mình thấy ghi là bài thuốc dạ dày đỗ minh đường kết hợp 4 bài thuốc nhỏ với nhau để chữa bệnh và mang đến hiệu quả gì gì ấy

    4. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      Không em. Bệnh như nào thì bác sĩ kê đơn như vậy chứ không dùng cả 4 bài thuốc kia đâu. Như anh bị trào ngược thì bác sĩ chỉ kê cho thuốc đặc trị trào ngược với bình vị hoàn thôi nhé.

    5. Nhài Bống says: Trả lời

      Nếu liệu trình kê đơn như vậy thì giá thuốc mỗi người mỗi khác đúng không anh? Em đang tham khảo giá bài thuốc sao để còn cân nhắc mua, nói chứ chữa bệnh viêm loét tá tràng lâu rồi tài chính cũng bị eo hẹp

    6. nga trần says: Trả lời

      mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình thuốc riêng, bác sĩ tùy chỉnh loại thuốc và số lượng bài thuốc cần uống trong 1 tháng nên giá cũng khác. Tầm cỡ 2 triệu hơn/ tháng cho một liệu trình dạ dày đỗ minh. Cụ thể chi tiết về liệu trình gồm những gì, giá chính xác là bao thì phải để bác sĩ khám rồi tư vấn mới biết được.

  14. Vy Phåm says: Trả lời

    Con trai e 6 tuổi, cả ngày ăn chơi, ngủ nghỉ sinh hoạt bình thường. Nhưng cứ nửa đêm tầm 11g là dậy ho mấy tiếng rồi bị nôn. Nôn xong e cho uống nước thì lại ngủ ngon đến sáng. Như này là thế nào ạ? Có mẹ nào có con từng bị tình trạng như con e ko? Em lo quá

    1. Mily Trần says: Trả lời

      Còn cách xử lý nào khác ngoài đưa đi bác sĩ khám bệnh em. Biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày đó, con chị trước bị y hệt như con em, chị cứ nghĩ chắc do ăn nhiều rồi lên giường nằm nên mới vậy, đến khi bị sang lần thứ 3 mới đưa đi khám thì biết con bị trào ngược. Bác sĩ kê đơn thuốc cho uống dăm ngày là khỏi, chú ý hơn về sau là được

  15. Nguyễn Trần Quỳnh Phương says: Trả lời

    Cho hỏi đối tượng nào có thể dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh vậy? Tôi đang mang thai thì có thể dùng thuốc này được không bác sĩ? Tình trạng tôi bị trào ngược dạ dày, dạo trước dùng thuốc tây đã ổn nhưng 1 tháng trở lại đây lại thấy triệu chứng đầy bụng, ợ hơi xuất hiện trở lại

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Trần Quỳnh Phương,
      Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh có thể dùng cho mọi đối tượng người bệnh bạn nhé. Kể cả những bệnh nhân có bệnh nền, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú đều có thể sử dụng bài thuốc dạ dày đỗ minh. Tuy nhiên, bài thuốc được kê đơn, kết hợp, phối thuốc theo tình trạng cụ thể của từng người. Do đó, bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ kiểm tra sức khỏe vầ tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng của minh nhé.
      Thân ái!

    2. Yến Nhi Thị Vũ says: Trả lời

      Đến khám có cần đặt lịch trước không bác sĩ ơi? Nếu mà đặt lịch thì đặt thế nào đấy ạ? Bác sĩ giải đáp giúp em với. Em cảm ơn

    3. Như Ý Trần says: Trả lời

      Đặt cũng được mà không đặt lịch cũng không sao cả đâu, nhưng nên chủ động đặt lịch trước khi đến khám là tốt nhất, vì nhỡ chẳng may phải hôm đông bệnh nhân, đặt lịch trước rồi sẽ được ưu tiên, không phải chờ đợi. Bạn có thể liên hệ đến số 0987976816 , 0936427358 để đặt lịch khám bệnh. Đặt online qua link này cũng được nha https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo