Viêm Xoang Mãn Tính Hơn 13 Năm Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Chàng IT 9X

Chịu đựng căn bệnh viêm xoang mãn tính hơn 13 năm, từng áp dụng nhiều cách nhưng không khỏi,… may mắn đã đến với chàng lập trình viên trẻ Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi. Nhờ biết đến bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh, chàng trai trẻ đã chấm dứt tháng ngày bị bệnh hành hạ. Cùng lắng nghe chia sẻ từ anh.

Vào hồi tháng 4 năm nay, nhà thuốc chúng tôi tiếp nhận điều trị cho anh Nguyễn Quang Linh. Tình trạng của anh Linh khá phức tạp, viêm xoang đeo bám dai dẳng, tái đi tái lại  nhiều lần. Dù trai tráng khỏe mạnh nhưng chàng lập trình viên 9X cũng phải nhiều lần đầu hàng căn bệnh này.

Bị viêm xoang đeo bám hơn 13 năm chỉ vì tính chủ quan

Trong lần đến tái khám vào hồi tháng 5, anh Linh đã cởi mở, thoải mái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Lúc này, nhân viên nhà thuốc chúng tôi mới có dịp hỏi rõ hơn về câu chuyện chữa bệnh trước đây của anh.

Theo lời chia sẻ, anh Linh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh viêm xoang khi còn là học sinh trung học. Thời điểm đó, các dấu hiệu cũng chưa rõ ràng và ít xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng ngứa mũi, nghẹt mũi, nhiều lúc lầm tưởng với cảm cúm thường nên anh Linh và gia đình không bận tâm. 

Đến khi vào đại học, các biểu hiện bệnh phát triển mạnh mẽ hơn, dần rõ hơn trước, anh mơi lo lắng và đi khám. Lúc này, bác sĩ kết luận anh bị viêm xoang mãn tính, quá trình điều trị sẽ rất phức tạp.

“Lúc đó, tôi bắt đầu sử dụng thuốc tây đều đặn, cứ đến mùa, xoang tái phát thì dùng thuốc theo đơn bác sĩ, hết lại thôi. Đến mấy năm trở lại đây, bệnh chuyển biến nặng hơn, rõ nhất là ở mũi, tôi thường xuyên bị sổ mũi, nước mũi loãng chảy ra nhiều, cứ khoảng 2- 3 tháng sẽ bị nặng 1 lần.

Đặc biệt nhất là cảm giác đau, cứ bình thường không làm gì cũng đau mũi rồi nên có cái gì vô tình chạm vào mũi là tôi không chịu được. Khoảng 1 năm gần đây, tôi thấy có thêm tình trạng nghẹt mũi, cứ nghẹt 1 bên, hết bị bên này lại sang bên kia rất khó chịu” – Anh Linh kể lại. 

Tình trạng bệnh của anh Linh trước đây
Tình trạng bệnh của anh Linh trước đây

Chịu đựng căn bệnh viêm xoang hành hạ suốt hơn 13 năm, cứ mỗi độ thời tiết trở trời, khô hanh, trở lạnh, nắng gắt,… bệnh lại hành hạ anh Linh đến khổ sở. “Tôi nhớ có đợt nồm kéo dài, mũi đau quá đến mất ngủ, hầu như lúc nào cũng sụt sùi, 2 tuần liền kéo dài như thế, tôi sụt hẳn 1 kg, nhìn người xanh xao, mất ngủ nên dần thiếu năng lượng.

Thêm nữa, nước mũi cứ chảy thường xuyên nên đi làm hay bất kể đi đâu cũng phải có giấy lau bên mình. Nhiều lúc vì lý do đó mà tôi ngại gặp bạn bè, thậm chí cuối tuần còn không muốn ra ngoài hẹn hò với người yêu”. – Anh kể.

Cũng giống như nhiều người bệnh viêm xoang khác, “có bệnh thì vái tứ phương”, anh Linh tìm đến nhiều phương pháp, từ thuốc tây đến mẹo dân gian nhưng kết quả chẳng ăn thua:

  • Uống thuốc tây: Tới lui các bệnh viện lớn nhỏ, dùng không biết bao nhiêu đơn thuốc, có đợt đỡ được khoảng 6 tháng rồi tái lại.
  • Uống thuốc đông y: Sử dụng thuốc đông y thầy dưới quê kê cho, uống hơn 1 năm nhưng không đỡ.
  • Mẹo dân gian: Anh thường xuyên rửa mũi bằng nước muối, xông mũi bằng cây giao. Có đợt còn mua cả san hô về đốt xông nhưng rồi không khỏi.

Khi đã thử qua nhiều phương pháp nhưng không thành công, anh Linh quyết định buông xuôi, chấp nhận sống chung với bệnh viêm xoang suốt đời.

Bạn đang gặp các vấn đề vè viêm xoang – viêm mũi dị ứng? TƯ VẤN NGAY cùng chuyên gia!

Viêm Xoang Mãn Tính Hơn 13 Năm Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Chàng IT 9X

Tình cờ biết đến Đỗ Minh Đường – “Ánh sáng cuối đường hầm”

Nói về cơ duyên biết đến nhà thuốc chúng tôi, anh Linh cười nói: “Thú thực mình không có ý chữa nữa vì nản lắm rồi. Hôm đó người yêu gửi cho mình video Dv Thanh Tú chữa viêm xoang, viêm mũi ở Đỗ Minh Đường rồi thuyết phục mình mãi.

Cô ấy cũng nói là chị đồng nghiệp ở cơ quan đã chữa khỏi ở đây rồi, tôi mới an tâm phần nào rồi tìm hiểu thêm. Thấy cũng có nhiều người chữa khỏi ở Đỗ Minh Đường rồi nên tôi cũng muốn thử thêm một lần nữa”.

Đầu tháng 4 năm nay, anh Linh đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám và điều trị. Nói về tình trạng của anh, bác sĩ Long cho biết: “Bệnh nhân Nguyễn Quang Linh có tình trạng bệnh tương đối nặng, do điều trị không dứt điểm, bệnh tái đi tái lại khiến hệ miễn dịch và sức đề kháng suy giảm.

Đồng thời, trước đây bệnh nhân từng sử dụng nhiều biện pháp điều trị khiến cơ thể có hiện tượng nhờn thuốc, do đó, thời gian điều trị về sau cần kiên trì. Tôi tiên lượng anh Linh cần sử dụng 3 tháng liệu trình bải thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường để điều trị dứt điểm bệnh”.

Anh Linh thăm khám tại nhà thuốc
Anh Linh thăm khám tại nhà thuốc

 Lần này, quyết tâm điều trị dứt điểm bệnh, anh Linh thực hiện đúng các chỉ định về chế độ kiêng khem, sinh hoạt của bác sĩ Long đưa ra. Anh cố gắng hạn chế thức khuya, ăn uống đầy đủ, điều chỉnh sinh hoạt hợp lý. 

Hiệu quả bất ngờ sau 1 tháng dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Sau khi sử dụng hết tháng thuốc đầu tiên của nhà thuốc, anh Linh có đến tái khám. Lúc này, nhìn sắc mặt và tinh thần anh khác trước rất nhiều. Anh Linh cho biết sau tháng đầu tiên dùng thuốc, anh cảm thấy sức khỏe cải thiện trông thấy, bệnh tình chuyển biến tích cực.

  • 7 ngày đầu: Bài thuốc thích ứng khá nhanh, các biểu hiện thuyên giảm nhanh chóng, rõ rệt. Các triệu chứng bệnh thuyên giảm hơn 50%, sức khỏe cải thiện đáng kể, khi làm việc hay nằm ngủ cũng ít ra dịch mũi hơn trước. Theo anh Linh chia sẻ, đây cũng là giai đoạn anh cảm thấy khỏe khoắn và vui vẻ nhất. 
  • Từ 10 ngày tiếp theo: Hiệu quả bài thuốc chậm lại so với trước nhưng vẫn ổn định. 
  • Hết liệu trình 1 tháng đầu: Biểu hiện nghẹt mũi, chảy dịch mũi thuyên giảm đáng kể. Anh Linh ít gặp hiện tượng đau hốc mũi hơn trước.

“Trước tôi cứ thức 2, 3 giờ sáng thì đi tong 1 cuộn giấy lau là bình thường, giờ sau khi dùng thuốc Đỗ Minh Đường thì đỡ hơn hẳn, nghẹt mũi chỉ thỉnh thoảng 1 đôi lần. Tuy đôi khi có nhói đau quanh hốc mũi nhưng không còn liên tục như xưa nữa. Ưng nhất là từ lúc dùng thuốc đến giờ, tôi thấy ăn ngon hơn, tinh thần nhẹ nhõm, thoải mái hơn trước”. – Anh Linh chia sẻ.

Hiệu quả sau 1 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường
Hiệu quả sau 1 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc nam gia truyền viêm xoang Đỗ Minh – Bí quyết của chàng IT trẻ

Bài thuốc được sử dụng trong liệu trình chữa bệnh của anh Linh là bài thuốc bí truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Phương pháp chữa bệnh này đã được giới chuyên môn đánh giá cao. Trên sóng truyền hình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, chuyên gia cũng đã đánh giá cao cơ chế tác động của bài thuốc chúng tôi. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

  • Kết hợp liệu trình 3 trong 1, điều trị TẬN GỐC bệnh

Không giống với các bài thuốc nam thông thường, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc là cao uống đặc trị, thuốc xịt viêm xoang và cao thảo dược giúp tăng cường sức đề kháng. 

Cơ chế tác động “ 3 trong 1” này giúp tiêu viêm, đẩy dịch mủ trong các hốc xoang ra ngoài, giảm đau, làm lành vùng niêm mạc xoang bị tổn thương, làm dịu sưng viêm trong các hốc xoang, giúp đường thở thông thoáng. 

Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, mát gan, bổ thận, dưỡng huyết, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

ĐỪNG BỎ QUA: “Bỏ túi” bí kíp điều trị viêm xoang HIỆU QUẢ, AN TOÀN từ chuyên gia 

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
  • Kết hợp nhuần nhuyễn hơn 50 thảo dược

Từ 3 thảo dược ban đầu là cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, gia giảm thêm nhiều loại thảo dược nhằm tăng hiệu quả của bài thuốc. 

Lương y Tuấn cho biết, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sử dụng khoảng 50 loại thảo dược khác nhau, trong đó phải kể tới cát cánh, bách bộ, bồ công anh, đơn đỏ, xuyến chi,… Các vị thảo dược có thành phần và công dụng riêng biệt nhưng khi được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh sẽ mang tới hiệu quả cao nhất. 

Viêm Xoang Mãn Tính Hơn 13 Năm Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Chàng IT 9X

  • Bài thuốc AN TOÀN với mọi người dùng

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sử dụng hoàn toàn thảo dược SẠCH, AN TOÀN, đạt chuẩn, được thu hái từ 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ do Đỗ Minh Đường phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. 

Với quy trình điều chế thuốc nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, dược liệu không rõ nguồn gốc hay trộn lẫn tân dược, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh bao gồm cả những đối tượng có cơ địa  nhạy cảm như bà bầu, phụ nữ sau sinh, trẻ nhỏ, người già, người có thể trạng kém như anh Linh cũng có thể an tâm dùng thuốc. Xem chi tiết mẹ bầu 6 tháng an tâm chữa viêm xoang ở Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY.

  • Thuốc hiện đại, dễ dàng sử dụng

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh vốn là bài thuốc dạng thang truyền thống, tuy nhiên, nhà thuốc chúng tôi đã hỗ trợ điều chế thuốc thành các chế phẩm cao đặc, dung dịch xịt giúp người bệnh sử dụng dễ dàng hơn. Với hình thức mới này, người bệnh bận như anh Linh cũng không mất nhiều thời gian dùng thuốc.

Trên đây là một số chia sẻ của anh Linh sau khi điều trị khỏi căn bệnh viêm xoang mãn tính bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. Độc giả có thể theo dõi chi tiết chia sẻ của anh Linh qua video dưới đây.

[LẮNG NGHE] Phản hồi của anh Linh khi điều trị bằng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Ngoài anh Linh, nhà thuốc chúng tôi đã điều trị thành công cho nhiều người bệnh trên toàn quốc, có thể kể đến mẹ bầu Minh Châu, Dv Hoa Thúy, Dv Thanh Tú,…

Để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ từ người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoặc bất kỳ bài thuốc nam gia truyền nào khác của chúng tôi, mọi người hãy truy cập vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường.

Viêm Xoang Mãn Tính Hơn 13 Năm Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Chàng IT 9X

Viêm Xoang Mãn Tính Hơn 13 Năm Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Chàng IT 9X

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là liệu trình ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, thuốc không phân phối lẻ bên ngoài thị trường, người bệnh lưu ý tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Để nhận được tư vấn chính xác nhất, mọi người nên liên hệ đến: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHẤM DỨT viêm xoang ĐEO BÁM dai dẳng chỉ 3 phút mỗi ngày – ĐĂNG KÝ NGAY

Mất ngủ

ĐỌC THÊM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo