Chữa KHỎI Viêm Họng Hạt Cho Bé Gái 7 Tuổi Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Viêm Họng Đỗ Minh [TÌM HIỂU NGAY]

Giai đoạn thời tiết miền Bắc chuyển lạnh cũng là thời điểm nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận về rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn của hàng ngàn bậc phụ huynh về chứng viêm họng hạt ở trẻ. Gần đây nhất, chúng tôi có tiếp nhận thăm khám cho bé Bảo Chi (7 tuổi) bị viêm họng hạt mãn tính 3 năm nay. Được sự đồng ý của gia đình, chúng tôi xin phép chia sẻ hành trình chữa KHỎI HẲN cho bé để các ba mẹ có thêm kinh nghiệm.

Con bị ho, nuốt nước bọt cứ vướng cổ, đau họng lắm,…

Bảo Chi được mẹ đưa đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám từ giữa tháng 12, chúng tôi vẫn nhớ dáng vẻ rụt rè của bé khi được gặng hỏi về tình trạng bệnh: “Con hay bị đau họng, nuốt nước bọt cũng đau lắm ạ, kiểu có cái gì vướng vướng trong cổ họng khó chịu lắm”.

Nghĩ cũng thấy tội, người lớn mình bị ho hắng vài cái cũng thấy nhọc, huống chi triệu chứng viêm họng hạt ở trẻ còn nghiêm trọng hơn nhiều. Mẹ bé là chị Hoàng Yến (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về tình trạng của con: 

“Cổ họng của con sưng đỏ, xuất hiện các hạt trắng. Ban đầu, con thường ho húng hắng, sau đó ho khan, rồi chuyển sang ho có đờm, khạc nhổ ra cả đờm, chất nhầy có màu trắng đục, đặc quánh và có mùi hơi hôi. Có lần con bị sốt cao, chẳng ăn uống được gì, cứ ăn được tí lại nôn thành ra bị sụt cân.” 

Chị Hoàng Yến đưa bé Bảo Chi đến khám viêm họng hạt tại nhà thuốc chúng tôi
Chị Hoàng Yến đưa bé Bảo Chi đến khám viêm họng hạt tại nhà thuốc chúng tôi

Qua thăm khám lâm sàng, chúng tôi nhận thấy thể trạng của Bảo Chi rất kém, dễ hiểu vì sao thời tiết cứ thay đổi là bệnh của con lại tái phát. Hỏi về phương pháp điều trị của gia đình, chúng tôi té ngửa khi ba mẹ Chi chỉ lạm dụng mẹo dân gian vì nghĩ an toàn cho con.

Từ chanh đào, bột nghệ ngâm mật ong hay giã rau diếp cá,… cho con uống vợ chồng chị Yến đều đã thử qua. Nhưng chúng tôi nhấn mạnh lại, lạm dụng mẹo thế này càng khiến trẻ dễ bị sặc, ảnh hưởng đến phổi và bệnh chuyển giai đoạn mãn tính.

Chị Hoàng Yến kể lại, vì thấy con không đỡ nên đánh liều thử dùng thuốc kháng sinh. Mỗi đợt Bảo Chi tái phát bệnh, chị lại cho con uống 2-3 loại kháng sinh, có những đợt thuốc kéo dài gần 2 tuần. Khi đó, Bảo Chi tiêu chảy cấp, vợ chồng chị lại “tá hỏa” bồng bế con đi khám khắp nơi. 

“Vì chủ quan mà bệnh của con đã chuyển mãn tính, các bác sĩ đều khuyên làm phẫu thuật đốt viêm họng hạt. Nhưng Bảo Chi còn nhỏ quá, sức khỏe con lại yếu nên vợ chồng em chần chừ không đồng ý” – chị Hoàng Yến chia sẻ.

Quyết không để con gái phải phẫu thuật, chị lại tiếp tục kiên trì tìm thêm những mẹo dân gian khác nhằm giảm ho, cầm chừng bệnh cho con. Quả thật, chữa viêm họng cấp cho người lớn thôi khó một phần thì chữa khỏi viêm họng mãn tính cho trẻ còn khó cả 10 phần.

Đã thế, bé Bảo Chi có thể trạng cực kỳ kém, chỉ thay đổi thời tiết một chút cũng khiến con khó chịu, ốm vặt, viêm họng hạt tái phát. Bao năm khổ sở tìm đủ mọi cách vẫn không chữa khỏi bệnh mãn tính cho con được, người mẹ trẻ không khỏi day dứt mãi.

Trao đổi tình trạng bệnh – Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

Chữa KHỎI Viêm Họng Hạt Cho Bé Gái 7 Tuổi Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Viêm Họng Đỗ Minh [TÌM HIỂU NGAY]

Chữa khỏi bệnh viêm họng hạt cho con nhờ biết tới bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường

Gian nan với hành trình 3 năm trời tìm đủ mọi cách chữa viêm họng hạt cho con, chị Hoàng Yến gần như bất lực vì cách nào cũng chỉ đỡ triệu chứng được 1 độ. Cứ đổi thời tiết hay giai đoạn sức khỏe Bảo Chi yếu hơn là bệnh cũ tái phát. Đúng lúc người mẹ trẻ mệt mỏi nhất thì một phụ huynh ở lớp Bảo Chi khuyên chị nên thử bằng thuốc nam. Đó cũng là một bệnh nhân vừa chữa khỏi viêm họng hạt tại nhà thuốc chúng tôi. 

“Tuy biết có người thật việc thật từng chữa bệnh ở đây nhưng mình vẫn băn khoăn, giờ thuốc giả nhiều lắm, đâu cũng thấy quảng cáo nên phải tìm hiểu kỹ hơn. May mà trước đây mình có theo dõi hotmom Thúy Hằng, thấy chị ấy cũng cho con dùng thuốc này. Xem thêm bình luận của các mẹ, thấy yên tâm hơn”.

Chữa KHỎI Viêm Họng Hạt Cho Bé Gái 7 Tuổi Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Viêm Họng Đỗ Minh [TÌM HIỂU NGAY]

Chị Hoàng Yến tham khảo rất kỹ quá trình chữa viêm họng hạt của hotmom Thúy Hằng tại nhà thuốc chúng tôi
Chị Hoàng Yến tham khảo rất kỹ quá trình chữa viêm họng hạt của hotmom Thúy Hằng tại nhà thuốc chúng tôi

Biết được bé gái nhà hotmom Thúy Hằng cũng bị viêm họng hạt, triệu chứng giống với Bảo Chi nên chị Hoàng Yến nhắn tin hỏi trực tiếp về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh. Có vậy, chị mới tạm yên tâm đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám và lấy trước 2 liệu trình thuốc cho con dùng xem đỡ không.

Nhân viên nhà thuốc hướng dẫn chi tiết về 2 liệu trình Viêm họng Đỗ Minh cho 2 mẹ con
Nhân viên nhà thuốc hướng dẫn chi tiết về 2 liệu trình Viêm họng Đỗ Minh cho 2 mẹ con

Khoảng 5 ngày đầu là giai đoạn công thuốc, tức là quá trình đào thải độc tố, đẩy hết dịch nhầy ra bên ngoài. Vì thế bé Bảo Chi gặp tình trạng đờm dãi càng nhiều hơn. Cũng bởi thế mà mẹ trẻ 9X hoang mang, gọi hỏi chúng tôi liên tục. Được giải thích cặn kẽ, chị mới yên tâm cho con dùng tiếp liệu trình thuốc Viêm họng Đỗ Minh. Cơ chế chữa bệnh cụ thể của bài thuốc, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết ngay sau đây.

Nhưng trước tiên, bạn đọc có thể theo dõi quá trình sử dụng bài thuốc của bé Bảo Chi để có thể đánh giá khách quan hơn. Kiên trì uống đều đặn hết 2 tháng thuốc, mẹ con chị quay lại nhà thuốc chúng tôi tái khám. Tiện đây, chúng tôi có buổi trò chuyện nhỏ để lắng nghe chia sẻ của chị về hành trình 2 tháng dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt cho con, cả điểm ưng ý lẫn chưa hài lòng.

GÓC CHIA SẺ: Chữa viêm họng hạt cho trẻ dễ dàng hơn nếu mẹ kiên trì dùng cách này

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh và những cái NHẤT “được lòng” mẹ trẻ

Chữa viêm họng KHÔNG KHÁNG SINH bằng công thức BÍ TRUYỀN 3 thế kỷ

Theo những gì chị Hoàng Yến chia sẻ lại, mới đầu, việc được kê đơn cả 2 loại thuốc viêm họng hạt chứ không phải 1 loại khiến chị thấy “hơi phiền”, bởi lẽ bà mẹ một con sợ quên quên nhớ nhớ giờ uống thuốc. Để hỗ trợ tối đa quá trình điều trị cho bé Bảo Chi, chúng tôi kê đơn 2 loại thuốc Đặc trị viêm họng hạt và Giải độc tiêu viêm theo từng giai đoạn với liệu trình chi tiết nhất.

Phải nói thêm, bài thuốc viêm họng đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi lưu truyền gần 3 thế kỷ, kế thừa từ nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN cụ thể như sau: 

  • Khu trừ phong hàn, tiêu viêm, giảm sưng, cân bằng âm dương trong cơ thể
  • Đẩy lùi tà khí, khôi phục chính khí, làm lành vùng niêm mạc họng bị tổn thương
  • Tăng cường chức năng tạng phế, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát

Không chỉ tác động sâu tận căn nguyên, liệu trình dành riêng cho bé Bảo Chi còn được các lương y gia giảm thêm nhiều dược liệu quý. Đây đều là nguồn kháng sinh thực vật tự nhiên giúp cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch toàn diện cho bé. 

Theo đó, liệu trình điều trị viêm họng hạt được kê đơn cho bé Bảo Chi gồm 2 phương thuốc nhỏ, kết hợp hài hòa và nhuần nhuyễn để đem lại hiệu quả hoàn hảo nhất theo từng giai đoạn:

DÀNH CHO MẸ: Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Chặn đứng biến chứng của bệnh viêm họng hạt

Giai đoạn tác động bài thuốc viêm họng đỗ minh

Chính vì không chạy theo những thay đổi của thị trường, thuốc nam dòng họ chúng tôi chú trọng bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong giúp trẻ nhỏ tăng cường đề kháng, cải thiện sức khỏe. Lần này Bảo Chi tới tái khám, bác sĩ chúng tôi cũng nhẹ lòng vì thấy được thần sắc hồng hào, tươi vui, tinh nghịch của cô bé con. Chị Hoàng Yến vui vẻ chia sẻ:

“Dùng hết 2 tháng thuốc, tôi thấy cổ họng con giảm sưng, đờm dãi cũng ít hơn. Trước con hay ho lắm, ho sặc sụa  rồi khạc nhổ nhiều nhưng giờ cũng đỡ rồi. Trộm vía con bớt ho về đêm, ăn ngủ tốt hơn trước nên còn tăng cân, người khỏe khoắn hơn hẳn”.

Không chỉ với chị Hoàng Yến, hiệu quả toàn diện kể trên cũng được chứng thực bởi hàng ngàn bậc phụ huynh đã đặt niềm tin vào bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh. Theo cách nói từ một số bệnh nhân thì đây là bài thuốc “đáng đồng tiền bát gạo”, đáng đầu tư để chữa TẬN GỐC viêm họng hạt và phục hồi sức khỏe toàn diện:

Hiệu quả thực tế của bài thuốc viêm họng Đỗ Minh
Hiệu quả thực tế của bài thuốc viêm họng Đỗ Minh

Thành phần thảo dược HỮU CƠ an toàn cho trẻ nhỏ

Bên cạnh mang đến hiệu quả chữa bệnh toàn diện, điều quan trọng hàng đầu khi các mẹ bỉm sữa tìm phương pháp chữa bệnh cho con nhỏ chính là độ an toàn, thân thiện với sức khỏe của trẻ. Với bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì sử dụng hoàn toàn thảo dược thuần Việt được nuôi trồng trong nước.

Trong đó phải kể đến một số vị QUÂN DƯỢC như Kim ngân cành, Bồ công anh, Diệp hạ châu,… chứa thành phần kháng sinh tự nhiên mạnh, an toàn cho hệ đề kháng non yếu của trẻ.

Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết, có tới gần 50 loại thảo dược được sử dụng trong bài thuốc trị viêm họng hạt của Đỗ Minh Đường. Chúng đều được thu hái từ vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ do nhà thuốc đầu tư, xây dựng ở Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. Điều này giúp Đỗ Minh Đường chúng tôi có thể tự chủ về nguyên liệu đầu vào.  

Không chỉ đảm bảo chất lượng dược liệu, nhà thuốc chúng tôi đảm bảo mọi quy trình điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh đều được sản xuất “tại gia”, không pha trộn công nghệ “mì ăn liền”, nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc hay trộn lẫn với tân dược.

Do đó, bài thuốc được đánh giá là an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng trong đó có cả trẻ nhỏ. 

XEM THÊM: Quy trình sản xuất cao thuốc “tại gia” của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Và điều khiến chúng tôi mừng nhất là Bảo Chi hoàn toàn không gặp tác dụng phụ hay mất ngủ như khi dùng thuốc Tây. Sức đề kháng được cải thiện nên bé hạn chế hẳn tình trạng ốm vặt, sụt sịt khi thời tiết miền Bắc đang vào đợt rét đậm.

Dễ dùng, dễ uống, không gây nôn trớ

Trong quá trình cho bé Bảo Chi sử dụng bài thuốc Viêm họng hạt Đỗ Minh Đường, chị Hoàng Yến cho biết không hề gặp phải bất cứ khó khăn hay sự bất tiện nào cả. Sở dĩ như vậy là nhờ đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường đã dành tâm huyết đổi mới dạng thức hiện đại, dễ dàng sử dụng hơn.

Thấu hiểu được nỗi bất tiện khi phải đun sắc thuốc của các mẹ, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đun sắc sẵn thuốc, bảo quản trong các lọ kín. Quá trình điều chế khép kín sẽ giữ nguyên vẹn được hiệu quả điều trị, đồng thời cao thuốc không hề hắc, đắng, tránh gây nôn trớ khi cho trẻ sử dụng:

“Các mẹ đừng lo thuốc khó uống, thuốc có mùi thơm nhẹ của thảo dược, không hắc hay ám mùi như thuốc nam bình thường, dạng cao đặc nên khá tiện, mình hay pha ra cho con uống nhưng giờ thì bé Bảo Chi nhà mình tự giác lấy thuốc uống thôi, không cần mẹ nhắc nữa.” – chị Hoàng Yến chia sẻ.

Thuốc Viêm họng Đỗ Minh dạng cao đặc, tiện lợi khi sử dụng
Thuốc Viêm họng Đỗ Minh dạng cao đặc, tiện lợi khi sử dụng

Chính vì rất dễ sử dụng, hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối mà chị Hoàng Yến quyết định cho con sử dụng thêm 1 liệu trình bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh để “cắt đứt” bệnh mãn tính này. Tái khám cho bé Bảo Chi, Bs Hằng cũng cho biết:

“Hiện tại tình trạng của con đã có nhiều biến chuyển khá tốt. Nhưng cũng không nên chủ quan vì đề kháng con không tốt, rất dễ tái phát bệnh. Nếu căn nguyên bệnh không loại trừ hẳn, chứng viêm họng hạt mãn tính kéo dài dai dẳng sẽ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng. Tốt nhất, con cần được điều trị nhắc lại hàng năm để bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.”

Thực tế, không chỉ chị Hoàng Yến, rất nhiều ba mẹ cũng tin tưởng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi thăm khám bệnh viêm họng hạt cho các bé. Hàng ngàn bậc phụ huynh vẫn kiên trì theo sát liệu trình nhắc lại bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh hàng năm và phản hồi rất tích cực:

Chữa KHỎI Viêm Họng Hạt Cho Bé Gái 7 Tuổi Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Viêm Họng Đỗ Minh [TÌM HIỂU NGAY]

Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Không chỉ an toàn với trẻ nhỏ, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh còn dùng được cho cả bà bầu. Chị Thanh Nguyễn (28 tuổi, Hà Nội) bị viêm họng khi đang mang thai tháng thứ 5. Vì đang mang thai, sợ ảnh hưởng tới con nên chị Thanh chỉ dùng nước muối để súc miệng khi ho nhiều. Do không được điều trị kịp thời, sau khi sinh xong, bệnh tình của chị có dấu hiệu trở nặng hơn. 

Mỗi lần ho là thành từng tràng dài, đau rát hết cả cổ họng, họng sưng đỏ, amidan sưng to, ăn uống, nói chuyện rất khó khăn. 

Cứ ngỡ rằng phải sống chung với căn bệnh này lâu dài nhưng sau 2 liệu trình Viêm Họng Đỗ Minh, tình trạng bệnh của chị đã được loại bỏ. Không còn ho, sưng đau cổ họng, amidan chấm dứt, chị ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái hơn. 

Chị Thanh cũng chia sẻ thêm, trong quá trình trị bệnh, chị không gặp phải kích ứng hay tác dụng phụ nào liên quan tới thuốc. 

Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của chị Thanh trong video dưới đây: 

Nếu mong muốn được giải đáp về bệnh viêm họng hạt, viêm họng cho bé và gia đình, các mẹ đừng ngần ngại liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. CLICK TÌM HIỂU NGAY!

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trao đổi ngay tình trạng bệnh qua kênh Zalo OA của Đỗ Minh Đường

Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

Chữa KHỎI Viêm Họng Hạt Cho Bé Gái 7 Tuổi Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Viêm Họng Đỗ Minh [TÌM HIỂU NGAY]

ĐỪNG BỎ QUA:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo