[FEEDBACK] Bài Thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh Đường – “Cứu Tinh” Giảm Sưng Tấy, Ho Hen Cho Bạn Gái 9x

Bạn gái 9x tên Mỹ Linh (23 tuổi, Hà Nội) từng khổ sở, mệt mỏi vì bị viêm amidan bẩm sinh. Nhưng kể từ khi biết tới bài thuốc viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, bệnh của bạn đã ngày càng thuyên giảm. Điều này đã được Linh chia sẻ trong video feedback gửi đến nhà thuốc chúng tôi.

Bệnh viêm amidan ngày càng nặng do ảnh hưởng tính chất công việc

Trong video chia sẻ, bạn Linh có nói mình bị viêm amidan bẩm sinh, từ thời còn học tiểu học. Tuy nhiên các triệu chứng viêm amidan của chị tương đối nhẹ, cổ họng và amidan ít bị đau rát hay ho khi thời tiết thay đổi. Chính vì bệnh lành tính nên Linh được bố mẹ cho sử dụng thuốc Tây hoặc mẹo dân gian chứ không can thiệp sâu bằng phương pháp cắt đốt.

Nhưng kể từ ngày ra Hà Nội học đại học, Linh nhận thấy tình trạng viêm amidan của mình có dấu hiệu nặng hơn trước. Linh chia sẻ: “Chắc do môi trường khí hậu ở Hà Nội không được trong lành như ở quê, lại thêm việc mình ở trọ thỉnh thoảng lại không chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên thành ra bệnh viêm amidan có chuyển biến nặng hơn. Cổ họng mình thường xuyên bị khô, đau rát, amidan cũng sưng đỏ nhiều, ho có đờm, ho nhiều kéo dài vào buổi sáng”.

Amidan của Linh thường xuyên bị sưng đỏ
Amidan của Linh thường xuyên bị sưng đỏ

Được biết, hiện Linh đang làm một công việc đòi hỏi thường phải giao tiếp nên cũng ảnh hưởng nhiều tới cổ họng. Là người khá chú ý đến sức khỏe, sau khi thấy tình trạng viêm amidan của mình nghiêm trọng hơn, Linh đã ngay lập tức tìm cách chữa. 

“May mắn trước đây mình đã có nhiều cơ hội được làm việc cùng lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) nên mình cũng khá quen thuộc về lương y Tuấn cũng như nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì thế sau khi biết rõ bệnh, mình đã sắp xếp thời gian đến nhà thuốc gặp lương y Tuấn để thăm khám và điều trị”, Linh chia sẻ.

Giảm triệu chứng bệnh viêm amidan sau khi biết tới bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Linh tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) vào tầm cuối tháng 6. Hôm đó, sau khi được lương y Tuấn thăm khám, Linh có lấy 1 liệu trình bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh về sử dụng.

Liệu trình bài thuốc viêm amidan bạn Linh sử dụng
Liệu trình bài thuốc viêm amidan bạn Linh sử dụng

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC VIÊM AMIDAN MÀ BẠN LINH CẢM NHẬN ĐƯỢC

Sau 7-10 ngày dùng thuốc: Có hiện tượng cổ họng đau rát nặng hơn, đờm trong cổ họng cũng ra nhiều. Linh có gọi điện cho lương y Tuấn và được lương y giải thích đó là hiện tượng cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng đẩy hết đờm dãi ra bên ngoài, từ đó giúp amidan dịu nhẹ, dễ chịu hơn.

Sau 15 ngày: Các triệu chứng viêm amidan của Linh giảm rõ ràng, cổ họng đỡ đau rát, ho bớt ra đờm.

Hết 1 tháng thuốc: Tình trạng viêm amidan cải thiện đến 60%, cổ họng không còn khô, nằm điều hòa cũng không còn lo bị ho nhiều như trước nữa, ăn ngủ tốt hơn (trước chị Linh là người kén ăn, khó ngủ), tinh thần thoải mái.

“Do thời điểm này Hà Nội đang giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính Phủ, hạn chế ra ngoài nên mình chưa thể đến trực tiếp nhà thuốc để tái khám. May mắn là nhà thuốc có dịch vụ video call nên mình có gọi điện cho lương y Tuấn. Mình được lương y Tuấn gửi thêm 1 tháng thuốc nữa về nhà. Theo tiên lượng của lương y thì mình chỉ cần dùng 2 tháng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường là khỏi bệnh”, Linh chia sẻ.

Không chỉ hài lòng về hiệu quả bài thuốc, trong video chia sẻ của Linh gửi về cho nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, bạn cũng chỉ ra 2 điểm khiến bản thân ưng ý ở bài thuốc này.

Xem thêm: Cựu chiến binh thoát khỏi viêm amidan hốc mủ nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Thứ nhất, bài thuốc nam thơm mùi thảo dược, không hắc

Chị Linh có nói: “Bài thuốc viêm amidan của Đỗ Minh Đường thơm mùi thảo dược nhẹ, không hề hắc như các loại thuốc nam hay thuốc bắc khác mà trước đây mình từng biết. Bố mẹ có thể nói là tín đồ của thuốc nam, trước đây khi mình ở nhà, mỗi lần bố mẹ sắc thuốc là mùi của nó lại ám cả gian bếp. Ngoài ra, mình cũng nhận thấy bài thuốc này dễ uống, không gây đắng trong cổ họng”.

Bài thuốc viêm amidan thơm mùi thảo dược, dễ uống
Bài thuốc viêm amidan thơm mùi thảo dược, dễ uống

Thứ hai, tuy là thuốc nam nhưng lại rất dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ đồng ý với mình ở điểm này. Bài thuốc viêm amidan này có dạng cao đặc. Mỗi lần sử dụng mình không cần mất thời gian đun sắc gì cả, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống hoặc ăn nhai trực tiếp là được. Nói chung mình thấy tiện lắm, hơn nữa thuốc được bào chế sẵn, đóng lọ nhỏ gọn nên mình thấy nó khá phù hợp với những người có công việc thường xuyên phải di chuyển như mình”, Linh nêu cảm nhận về bài thuốc.

Trên đây là một số chia sẻ của bạn Linh về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường chúng tôi. Thay mặt đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc, chúng tôi gửi đến Linh lời cảm ơn, đồng thời chúc Linh sẽ nhanh chóng khỏi hẳn bệnh viêm amidan sau khi sử dụng hết liệu trình thuốc được lương y Tuấn kê đơn.

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường – Phương thuốc bí truyền giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường là một trong những phương thuốc bí truyền hàng trăm năm tuổi của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Trải qua hơn 1 thế kỷ, qua 5 đời lương y kế thừa, tối ưu, phát triển, hiện bài thuốc đã hoàn thiện và được mệnh danh là phương pháp chữa viêm amidan bảo tồn, nói không với cắt đốt.

Bài thuốc là sự tổng hòa của gần 50 loại dược liệu đảm bảo sạch 100%, thu hái tại 3 vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc chúng tôi ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số vị thuốc chính trong bài thuốc có thể kể đến là hoàng kỳ, quế chi, cát cánh, kha tử, đẳng sâm,…

Chúng tôi cam kết không sử dụng rác thuốc, dược liệu bẩn, tân dược và chất bảo quản nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho mọi đối tượng sử dụng, ngay cả người già, trẻ em, bà bầu hay phụ nữ đang cho con bú.

ĐỪNG BỎ QUA: [Góc Review] Người bệnh viêm họng, viêm amidan nói gì về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường?

Chúng tôi nhấn mạnh với người bệnh rằng bài thuốc viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi điều trị bệnh theo nguyên lý trị bệnh từ gốc đến ngọn của Đông y. Các dược liệu sau khi được sơ chế cẩn thận sẽ được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền để cho ra đời bài thuốc có hiệu quả điều trị bệnh cao đồng thời phù hợp với cơ địa người bệnh hiện nay.

Liệu trình bài thuốc viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi gồm thuốc đặc trị bệnh và thuốc giải độc chống viêm cho tác dụng:

Hiệu quả bài thuốc thảo dược dòng họ Đỗ Minh hỗ trợ điều trị viêm họng

Về dạng thức thuốc và cách sử dụng, đúng như bạn Linh có chia sẻ ở trên, bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường hiện được cô đặc thành dạng cao, đóng lọ thủy tinh nhỏ gọn. Theo đó, khi sử dụng, mọi người sẽ không mất thời gian đun sắc. Chỉ cần mất vài phút mỗi ngày, người bệnh đã có thể dùng đủ cả 2 phương thuốc nhỏ trong liệu trình bài thuốc chữa viêm amidan của chúng tôi. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của bài thuốc đã được người bệnh chứng nhận.

Không chỉ riêng bạn Linh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía người bệnh về bài thuốc chữa viêm amidan gia truyền của dòng họ. 

[FEEDBACK] Bài Thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh Đường - "Cứu Tinh" Giảm Sưng Tấy, Ho Hen Cho Bạn Gái 9x

Bệnh nhân phản hồi về bài thuốc viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Bệnh nhân phản hồi về bài thuốc viêm amidan, viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Là một trong những bệnh nhân từng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh viêm amidan hốc mủ nhiều năm trời, chú Nguyễn Văn Khôi (55 tuổi, Hà Nội) đã có những chia sẻ về hiệu quả bài thuốc.

Có thể nói, bài thuốc viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã được nhiều chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn số 1 cho người bệnh. Trong số phát sóng ngày 6/2/2018, chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, đã giới thiệu bài thuốc này đến đông đảo khán giả truyền hình. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Không chỉ xuất hiện trên truyền hình, bài thuốc cũng nhiều lần được báo chí và trang sức khỏe uy tín đưa tin, chẳng hạn như:

Sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc viêm amidan phù hợp. Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề về bệnh viêm amidan, hãy liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi qua fanpage Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ngay hôm nay để được chăm sóc tốt nhất.

[FEEDBACK] Bài Thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh Đường - "Cứu Tinh" Giảm Sưng Tấy, Ho Hen Cho Bạn Gái 9x

Nguồn: dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo