Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám chữa MIỄN PHÍ 100% cho cháu bé tràn dịch khớp gối

Vừa qua, Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận bệnh nhân 5 tuổi – bé Đoàn Lễ Tân đến từ Hải Phòng bị tràn dịch khớp gối. Sau khi thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng của cháu bé, lương y Đỗ Minh Tuấn đã quyết định MIỄN PHÍ TOÀN BỘ CHI PHÍ KHÁM CHỮA cho bệnh nhân nhỏ tuổi này. Gia đình của bé Lễ Tân vô cùng cảm kích vì sự ưu đãi, phục vụ tận tâm của Nhà thuốc.

>>> XEM THÊM:

Mới 5 tuổi đã bị tràn dịch khớp gối

Buổi chiều ngày 13/7/2018, các y bác sĩ đang làm việc tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều “giật mình” khi nhận được tin nhắn của một vị phụ huynh ở Hải Phòng có con trai 5 tuổi được chẩn đoán tràn dịch khớp gối. “Đây là trường hợp vô cùng đặc biệt và cấp bách, nên sớm thăm khám để điều trị cho cháu bé để giảm bớt lo lắng cho cha mẹ”, lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định và phản hồi lại về lịch khám cho gia đình bệnh nhân.

>> NÊN ĐỌC: “Tôi chưa bao giờ tin 4 bài thuốc này lại có thể giúp được mình, ai ngờ…”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám chữa MIỄN PHÍ 100% cho cháu bé tràn dịch khớp gối
Gia đình bé Lễ Tân vô cùng hoang mang khi phát hiện con trai 5 tuổi bị tràn dịch khớp gối

Vì thế, đúng 8h sáng chủ nhật ngày 15/7/2018, tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đã diễn ra buổi thăm khám vô cùng đặc biệt và nhận được sự quan tâm của các bác sĩ, thầy thuốc cũng như những bệnh nhân đang có mặt tại nhà thuốc vào thời điểm đó. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phụ trách chuyên môn của Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận một bệnh nhân 5 tuổi bị tràn dịch khớp gối – Cháu Đoàn Lễ Tân, hiện đang sinh sống tại Hải Phòng.

Tại Nhà thuốc, bố mẹ cháu Tân đã thuật lại một cách chi tiết về việc phát hiện bệnh và lý do đưa con mình đến Đỗ Minh Đường để khám chữa. Mẹ cháu Tân cho biết:

“Gia đình phát hiện gối phải của con bị sưng bất thường, sau vài ngày không đỡ nên đã nhanh chóng đưa con đến Bệnh viện y học cổ truyền Tuệ Tĩnh để khám chữa. Tại đây, bác sĩ đã tiến hành khám lâm sàng, chụp X-quang và đi đến kết luận: Con bị tràn dịch khớp gối”.

Mẹ bệnh nhân nhí xúc động kể thêm:

“Con được chỉ định phẫu thuật để hút dịch khớp gối nhưng gia đình đã quyết định đưa cháu về nhà để tìm hiểu thêm phương pháp chữa bệnh khác. Ở độ tuổi của cháu, nếu phải phẫu thuật sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nói chung nên chúng tôi đã từ chối phương pháp điều trị này”. 

Bố mẹ của bệnh nhân 5 tuổi đến khám chữa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bố mẹ của bệnh nhân 5 tuổi đến khám chữa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau khi lắng nghe những tâm sự của bố mẹ cháu Lễ Tân, lương y Tuấn cho biết việc gia đình chữa trị bệnh xương khớp cho con nhỏ bằng phương pháp Đông y là hoàn toàn hợp lý.

“Nếu điều trị theo phương pháp Tây y, bé Tân sẽ phải hút dịch khớp gối ra ngoài nhưng cách thức này có thể gây ra một số rủi ro và làm ảnh hưởng đến việc học tập, vui chơi của bé. Hút dịch khớp gối khi mới 5 tuổi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển về xương khớp của trẻ nhỏ”, lương y cho biết.

Vì thế, sau khi trao đổi với gia đình bệnh nhân về tình trạng bệnh của cháu Tân cùng với việc gia đình đồng ý thực hiện theo liệu trình điều trị do lương y đề ra, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã quyết định:

MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ KHÁM CHỮA CHO BÉ TRAI 5 TUỔI HẢI PHÒNG

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cho hay: “Với việc cháu bé bị tràn dịch và có biểu hiện viêm khớp gối, việc chữa trị bằng Đông y sẽ mất từ 2 – 5 tháng tùy thuộc vào việc cơ địa của cháu có thích nghi nhanh với thuốc hay không. Đồng cảm với nỗi lo lắng, hoang mang của gia đình và mong muốn hỗ trợ việc điều trị cho cháu bé sớm có những tiến triển tốt nhất, tôi quyết định dành tặng toàn bộ số thuốc điều trị cho cháu. Hy vọng rằng, món quà này sẽ góp phần khích lệ, động viên để bố mẹ bé Tân bình tâm cùng cháu vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Vì thế, với việc khám, tư vấn và đơn thuốc chữa tràn dịch khớp gối mà lương y Đỗ Minh Tuấn kê riêng cho cháu Tân, gia đình không phải chi trả bất cứ một khoản chi phí nào.

Lương y Đỗ Minh Tuấn trao đổi với gia đình bệnh nhân về việc điều trị và quyết định hỗ trợ chi phí khám chữa 100%
Lương y Đỗ Minh Tuấn trao đổi với gia đình bệnh nhân về việc điều trị và quyết định hỗ trợ chi phí khám chữa 100%

Tấm lòng y đức của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn và sự hỗ trợ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành cho các bệnh nhân đặc biệt

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, số lượng bệnh nhân bị các bệnh xương khớp đến khám chữa ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, lương y Đỗ Minh Tuấn và các y bác sĩ khác luôn hết lòng phục vụ để các bệnh nhân để trị bệnh từ tận gốc.

Ngoài trường hợp đặc biệt của bé Tân, tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng có những hỗ trợ nhất định cho những bệnh nhân có hoàn cảnh thực sự khó khăn. Tùy thuộc vào việc chẩn đoán bệnh và đưa ra liệu trình điều trị cho mỗi bệnh nhân mà nhà thuốc cũng như lương y sẽ có chính sách hỗ trợ về chi phí mua thuốc, tư vấn hoặc gửi thuốc cho các bệnh nhân ở xa.

Lương y Đỗ Minh Tuấn tâm niệm:

“Làm lương y phải như từ mẫu. Việc chữa bệnh cho các bệnh nhân không chỉ nhằm mục tiêu cải thiện sức khỏe cho người bệnh mà còn chúng tôi còn cố gắng để đồng cảm với những tâm tư của người bệnh, dựa vào hoàn cảnh, nguyện vọng mà hỗ trợ người bệnh tốt hơn. Trong y thuật, chữa bệnh muốn hiệu quả phải có sự kết hợp giữa thuốc và yếu tố tinh thần nữa.”

Do đó, đội ngũ lương y bác sĩ tại Đỗ Minh Đường luôn tận tâm trong việc tư vấn cho người bệnh và sát sát với quá trình điều trị bệnh của mỗi người.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Người luôn tận tâm với nghề bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người luôn tận tâm với nghề bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người

Hiện tại, nhà thuốc cũng thường xuyên hỏi thăm tình hình điều trị của bé Đoàn Lễ Tân để kịp thời hỗ trợ bố mẹ em nếu có khăn gì xảy ra. Do bé Tân là đứa trẻ vô cùng hiếu động, thích chạy nhảy, chơi đùa nên việc điều trị tràn dịch khớp gối sẽ gặp không ít trở ngại. Cường độ vận động quá sức, hoạt động sai tư thế có thể khiến tình trạng viêm ở đầu gối của bé Tân lâu thuyên giảm hơn.

Ngoài ra, trong thời gian đầu dùng thuốc, do cơ chế chữa bệnh của Đông y là tiêu diệt các căn nguyên gây bệnh nên lương y Tuấn đã dặn dò kĩ càng cha mẹ bé không nên hoang mang, lo lắng khi thấy gối trái của bé sưng tây và nóng hơn. Việc nhà thuốc đồng hành cùng gia đình bé Tân giúp bố mẹ em tránh được những sai lầm trong chăm sóc con để việc điều trị hiệu quả hơn.

Việc lưu giữ, phát triển bài thuốc chữa bệnh xương khớp gia truyền cùng sự tận tâm với nghề, lương y Đỗ Minh Tuấn nói riêng và nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói chung đã cho thấy tấm lòng y đức của người thầy thuốc. Bất cứ bệnh nhân nào đến Đỗ Minh Đường cũng có thể cảm nhận được điều này.

Xin được giới thiệu bài thuốc chữa viêm và tràn dịch khớp gối lương y Đỗ Minh Tuấn kế cho bé Lễ Tân (5 tuổi):>> Bài thuốc đặc trị tiêu viêm và làm tiêu dịch khớp gối>> Bài thuốc hoạt huyết bổ thận>> Bài thuốc bổ gan giải độc>> Bài thuốc kiện tì ích tràngƯu điểm các bài thuốc của Đỗ Minh Đường: + Các bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên àn toàn, chất lượng.+ Bài thuốc Nam dược của Đỗ Minh Đường lành tính, không gây tác dụng phụ, tốt cho cơ thể của trẻ em.+ Các bài thuốc được bào chế dạng cao uống tiện dụng.

>> Bạn có thể đọc thêm: Chi tiết bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường với 100% thảo dược tự nhiên
Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường với 100% thảo dược tự nhiên

Bé Đoàn Lễ Tân và hàng nghìn bệnh nhân khác đã chữa khỏi bệnh tràn dịch khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám chữa MIỄN PHÍ 100% cho cháu bé tràn dịch khớp gốiĐừng bỏ lỡ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo