Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Mất ngủ kinh niên sử dụng thuốc tây, thuốc ta chữa mãi không khỏi. Nguyên nhân vì đâu và đâu mới thật sự là giải pháp? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích vì sao phương pháp điều trị của bạn không mang lại hiệu quả. Và đâu mới là cách chữa nên chọn.

Mất ngủ: Vì sao chữa mãi không khỏi?

Dễ dàng nhận thấy rằng, cuộc sống càng phát triển càng kéo theo nhiều áp lực cuộc sống khiến tình trạng mất ngủ diễn ra ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa nhiều. Thực tế cho thấy, rất nhiều trường hợp bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi trong tình trạng “bế tắc” vì đã thử qua nhiều cách chữa trị nhưng không hiệu quả. Vậy, nguyên nhân là vì đâu?

Bàn về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc cho biết, có rất nhiều những lý do khác nhau khiến bệnh nhân mất ngủ chữa mãi không khỏi. Thông thường, do bệnh nhân mắc phải những sai lầm dưới đây:

Mất ngủ ở người già gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Áp dụng biện pháp dân gian sai cách

Những loại thảo dược như tâm sen, hoa tam thất,… thường được mọi người truyền tai nhau sử dụng đầu tiên để điều trị chứng mất ngủ. Cách phổ biến nhất là chế biến dưới dạng trà hoặc sắc thuốc uống. Nếu sử dụng đúng cách và hợp thuốc, tác dụng mang lại cực kỳ cao, đặc biệt đối tượng người có tuổi.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, mọi người cần đảm bảo sử dụng kiên trì hàng ngày. Nhưng bên cạnh đó, khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, hiện tượng “nhờn” thuốc hoàn toàn có thể xảy ra và hiện tượng không còn tác dụng. Dù vậy, cách này đảm bảo rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ. 

Thường những biện pháp dân gian này đều chỉ là được truyền miệng, không có bất kỳ một công thức cụ thể nào nên về liều lượng sử dụng đều mang tính ước chừng. Dùng ít quá có thể không mang lại hiệu quả, dễ tái phát lại nhưng khi dùng nhiều quá lại có thể dẫn đến tình trạng quá liều, vô cùng nguy hiểm. Chính vì lý do này mà nhiều người dù rất tích cực chữa bệnh nhưng vẫn không “đuổi” được chứng mất ngủ. 

Báo Sức khỏe & Đời sống: Nhà thuốc 150 năm điều trị bệnh mất ngủ bằng Y học cổ truyền

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Lạm dụng thuốc ngủ trong thời gian dài

Thuốc an thần, thuốc ngủ,… là những loại thuốc điển hình mà đa số những người gặp phải chứng mất ngủ nghĩ đến và lựa chọn. Những thuốc này, bệnh nhân dễ dàng đi vào giấc ngủ luôn. Tuy nhiên, bù lại ngày hôm sau ngủ dậy cơ thể thường rất mệt mỏi, khó chịu.

Đối với những trường hợp lạm dụng thuốc trong thời gian dài và liên tục, có thể bị lạm dụng thuốc và không thể bỏ, không thể ngủ trở lại khi không có thuốc, mất tập trung và luôn trong trạng thái nhức đầu. Nói tóm lại, những loại thuốc kể trên chỉ cho tác dụng tức thời, đưa người bệnh đi vào được giấc ngủ chứ không trị được tận gốc. Thậm chí, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng bệnh trở nặng hơn. 

Điều trị thoát vị đốt sống cổ bằng thuốc Tây y

Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ ngủ ngon hơn

Chắc hẳn, ở đây nhiều người không quá lạ với những chiêu trò quảng cáo thần thánh hóa các loại thực phẩm chức năng có chức năng bổ não, hỗ trợ giấc ngủ,… Nhưng thực tế, chi phí cho một sản phẩm thực phẩm chức năng không hề rẻ nhưng dường như lại là “vô thưởng vô phạt” khi chỉ cần dừng thuốc là đâu lại vào đấy. 

Qua đây, lương y Tuấn nhận định, việc quá tin tưởng và chọn lựa sai sản phẩm hỗ trợ điều hòa giấc ngủ đã gây ra những khó khăn nhất định trong quá trình điều trị chứng bệnh này. Và mọi người cần nhớ rằng, riêng với thực phẩm chức năng thì ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ CHỨC NĂNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Hơn nữa, hiện trên thị trường cũng có vô vàn những loại thực phẩm chức năng khác nhau, hàng giả hàng nhái được thiết kế vô cùng tinh vi. Vì vậy, việc cẩn trọng trong việc tìm hiểu và lựa chọn một giải pháp an toàn, hiệu quả là rất cần thiết. 

Đối với bệnh mất ngủ, Đông y nhận định hình thành do nguyên nhân âm huyết thiếu, ba tạng Tâm – Can – Tỳ bị tổn thương và suy nhược cơ thể. Những yếu tố này khiến cho hệ thần kinh bị ảnh hưởng, âm tinh không đủ để nuôi dưỡng lên não dẫn đến mất ngủ, rối loạn mất ngủ. Muốn trị được dứt điểm, cần phải tiến hành bồi bổ âm huyết, phục hồi chức năng cho ba tạng nêu trên. 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Bám sát theo nguyên tắc này, từ cuối thế kỷ XIX, các lương y nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc đặc trị mất ngủ, được đặt tên là MẤT NGỦ ĐỖ MINH. Phương thuốc được đánh giá cao về khả năng chữa bệnh toàn diện, giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi khổ mang tên mất ngủ, giúp tinh thần sảng khoái. 

Để lại thông tin về vấn đề mất ngủ 

Chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cách chữa

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm  

Mất ngủ Đỗ Minh – Bí quyết “lấy lại” giấc ngủ ngon 

Được ra đời và truyền lại cho 5 đời truyền nhân, các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc điều trị mất ngủ. Cho tới nay, dưới sự kế thừa của lương y Tuấn, Mất ngủ Đỗ Minh được tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.

Liệu trình “3 trong 1”  điều trị bệnh TOÀN DIỆN 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh được hoàn thiện dựa trên nguyên lý điều trị bệnh của YHCT là đi từ GỐC tới NGỌN. Để làm tốt điều này, thay vì dùng một phương thuốc đơn lẻ, khi được kế thừa lại, lương y Tuấn đã tối ưu và phát triển thành 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình:

Dựa trên từng tình trạng và mức độ mất ngủ sẽ kết hợp các bài thuốc, gia giảm thích hợp nhất để đảm bảo mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN nhất theo 2 chiều: 

  • Cắt đứt căn nguyên: Bổ huyết, cân bằng hệ tim mạch, giúp tinh thần luôn thoải mái loại bỏ căn nguyên gây mất ngủ. 
  • Phục hồi thể trạng: Tăng cường sức đề kháng, phục hồi chức năng của tạng phủ bị suy yếu giúp khôi phục lại đồng hồ sinh học tạo cảm giác buồn ngủ tự nhiên. 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Việc áp dụng liệu trình CÁ NHÂN HÓA chặt chẽ như trên, nếu người bệnh tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ có thể cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 10 ngày sử dụng và sự thay đổi rõ rệt qua từng giai đoạn: 

  • TẤN CÔNG (7 – 15 ngày đầu): Tăng cường tuần hoàn máu, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và dễ đi vào giấc ngủ hơn. 
  • ĐIỀU TRỊ (15 – 30 ngày): Bổ huyết, dưỡng não và tăng cường chức năng của can – tỳ – thận giúp ngủ sâu giấc và hạn chế tình trạng mệt mỏi sau khi ngủ dậy. 
  • DUY TRÌ (sau 30 ngày): Trấn kinh an thần, tăng cường sức đề kháng, kích thích người bệnh buồn ngủ tự nhiên và phòng ngừa tái phát trở lại. 

Phối ngũ từ dược liệu quý chuẩn TỶ LỆ TUYỆT HẢO 

Không chỉ có công thức ĐỘT PHÁ, giá trị của bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh còn nằm ở cách thức bào chế. Thành phần dược liệu không phải là những vị thuốc quá quý hiếm nhưng lại chứa dược tính đặc trị bệnh mất ngủ cao, được các lương y nhà thuốc chúng tôi tuyển chọn rất kỹ lưỡng.

Điển hình nhất không thể không nhắc đến LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM – top 6 vị dược liệu cực tốt đối với người bị mất ngủ.Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Ngoài ra, bài thuốc còn có sự góp mặt của rất nhiều những vị thuốc nam khác như Hà thủ ô, Vông nem, Kỷ tử, Xích đồng, Bách bộ…. Tất cả được phối ngũ với nhau theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT và chuẩn TỶ LỆ BÍ TRUYỀN của riêng dòng họ Đỗ Minh. Nhờ vậy, dược tính có trong thuốc được phát huy một cách tối đa.

Thuốc AN TOÀN với mọi đối tượng, dễ sử dụng 

Bám sát theo tôn chỉ “3 PHẢI: CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ – AN TOÀN” trong bào chế thuốc, khi đã đạt được hai yếu tố chất lượng và hiệu quả, chúng tôi đã và đang cố gắng làm tốt nhất có thể về yếu tố an toàn. Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh từ khi được ứng dụng điều trị bệnh cho bà con trên khắp cả nước từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay, chúng tôi chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp bệnh nhân nào phản ánh về việc gặp tác dụng của thuốc. 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Để làm được điều này, thay vì nhập dược liệu ngoài thị trường, không đảm bảo được nguồn gốc, nhà thuốc chúng tôi đã quyết định tự phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng. Hiện nay có 3 vườn thuốc được đặt tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) với quy mô mỗi vườn có hơn trăm cây thuốc quý và tất cả đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nhờ vậy, nhà thuốc cam kết bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG:

  • Không dược liệu bẩn
  • Không chất bảo quản 
  • Không tác dụng phụ

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Thảo dược sau khi được thu hái sẽ được trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối về độ SẠCH. Đặc biệt, bên cạnh thuốc dạng thang thô truyền thống, đòi hỏi người dùng phải đun sắc hiện nhà thuốc chúng tôi có bào chế thêm thuốc dạng viên đan cho những ai có nhu cầu. 

Với dạng thuốc mới này, bà con khi dùng thuốc sẽ không cần phải mất thêm thời gian đun nấu lỉnh kỉnh mà có thể sử dụng trực tiếp luôn, rất tiện lợi. Thuốc được bảo quản trong lọ nhỏ, cho phép mang theo người mọi lúc mọi nơi, hạn chế tối đa tình trạng quên sử dụng. 

Chị Nguyễn Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng) là bệnh nhân bị mất ngủ, đang sử dụng thuốc của nhà thuốc chúng tôi và đánh giá rất cao về dạng thuốc mới này. Chị cho biết:

“Mình làm văn phòng nên thời gian ở trên công ty còn nhiều hơn ở nhà, thử đủ thuốc tây không khỏi bệnh mất ngủ mà không dám dùng Đông y vì thấy đun sắc mất thời gian quá, biết không theo được.

May sao biết đến Đỗ Minh Đường có thuốc dạng viên này tiện thật, mình có thể mang theo đi làm, uống đều đặn mỗi ngày và thấy có cải thiện nhiều, mình bắt đầu cảm thấy buồn ngủ và dễ đi vào giấc ngủ hơn sau khoảng chục ngày uống thuốc.” 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Hiệu quả đã ĐƯỢC KIỂM CHỨNG bởi người thật việc thật

Với những cố gắng trong việc nghiên cứu và tối ưu bài thuốc chữa mất ngủ, mỗi năm nhà thuốc chúng tôi đã thành công điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân gặp tình trạng khó ngủ, ngủ chập chờn, mất ngủ lâu năm… Theo khảo sát do nhà thuốc thực hiện trong 6 tháng đầu năm, có trên 90% người bệnh hài lòng với hiệu quả bài thuốc mang lại. 

Cô Nguyễn Thị Thu (60 tuổi, Hào Nam, Hà Nội) “sống chung” với bệnh mất ngủ suốt nhiều năm qua, sau 4 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đã cải thiện được tình trạng rất nhiều. Cô cho biết: 

“Cả chục năm nay, mỗi tối tôi chỉ ngủ được khoảng 2 – 3 tiếng, thường thức giấc từ khoảng 3h sáng và không ngủ lại được. Con cái cũng thương mẹ, mua cho đủ loại thuốc nhưng uống không đỡ. Mãi đến năm vừa rồi, được giới thiệu Đỗ Minh Đường nên tôi mới lên khám và mang thuốc về dùng.

Uống đều hơn 1 tháng là tôi thấy đỡ hơn nhiều, không chỉ dễ ngủ hơn mà tinh thần cũng thoải mái hơn, ăn ngon hơn, người ngợm cũng khỏe hơn thấy rõ.” 

Hay như trường hợp của chị Nguyễn Thanh Tâm (Thượng Đình, Hà Nội) là mẹ bỉm sữa, trong thời gian chăm con nhỏ, chị rơi vào stress và mất ngủ liên tục. Với mong muốn tìm đến giải pháp an toàn, không ảnh hưởng đến sữa mẹ cũng như con nhỏ, chị đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh và nhận về kết quả tích cực. Tình trạng mất ngủ kéo dài được chấm dứt chỉ sau 2 tháng dùng thuốc và đặc biệt, chị không gặp bất kỳ tác dụng phụ hay khó khăn nào trong quá trình dùng thuốc. Chị cho biết:

“Mình dùng thuốc đến nay là được 2 tháng rồi, phải dùng đến tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả. Giờ thì cũng có ngủ ngon hơn được chút, trước tỉnh là khó ngủ lại, giờ nửa đêm dậy vắt sữa thì sau nằm một lúc là ngủ được. Ngủ được cái thấy tinh thần nó thoải mái và cơ thể cũng cảm giác khỏe hơn, có tinh thần hơn, chứ trước đây sáng dậy chả có sức mà chơi với con ý.”

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bệnh nhân khác nhắn tin qua fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi chia sẻ về hiệu quả điều trị: 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Hiệu quả điều trị của thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đã được công nhận bởi rất nhiều người bệnh. Vì thế phương thuốc đã được giới thiệu trên VTV2 – Chương trình Cơ thể bạn nói gì để người dân cả nước được biết:

Cách mua bài thuốc Mất ngủ “chuẩn” của Đỗ Minh Đường 

Với hành trình khám chữa bệnh kéo dài gần 3 thế kỷ, chúng tôi vô cùng tự hào khi đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh mất ngủ. Hiệu quả bài thuốc được kiểm chứng từ chính những bệnh nhân trên khắp cả nước. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, chúng tôi nhận được rất nhiều phản ánh từ phía bệnh nhân về tình trạng mua phải thuốc giả, kém chất lượng mà nguyên nhân là do có một số cá nhân, đơn vị lợi dụng uy tín và hình ảnh của nhà thuốc để bán thuốc kém chất lượng. 

Vì vậy, chúng tôi xin phép nhấn mạnh rằng, Đỗ Minh Đường hiện nay không có bất kỳ cộng tác viên hay đại lý phân phối thuốc nào. Toàn bộ thuốc mất ngủ nói riêng và các loại thuốc điều trị bệnh khác của nhà thuốc chỉ được kê đơn, bào chế và cung cấp DUY NHẤT ở hai địa chỉ dưới đây: 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. 

Nếu trong trường hợp bà con không thể đến trực tiếp nhà thuốc để thăm khám và lấy thuốc thì có thể liên hệ qua hotline/zalo sau để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và gửi thuốc về tận nhà: 0963 302 3490938 449 768.

Mất ngủ gây ra nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe và làm giảm chất lượng cuộc sống. Nếu bạn đang có biểu hiện mất ngủ, khó ngủ, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám MIỄN PHÍ và lên phác đồ điều trị phù hợp để sớm chấm dứt tình trạng này. 

Đặt lịch khám với chuyên gia của Đỗ Minh Đường

Miễn phí – Nhanh chóng

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Giải pháp TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

Xem thêm: Mẹ bỉm sữa HÀI LÒNG phản hồi về bài thuốc mất ngủ của Đỗ Minh Đường 

Bình luận (50)

  1. Linh Anh Ph says: Trả lời

    Tình hình là em đang uống bài thuốc này, uống được6 hôm rồi mà vẫn chưa thấy ngủ được, không hiểu do thuốc hay là do cơ thể em không đáp ứng. Em ũng ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ giấc như bác sĩ dặn mà k thấy có tiến triển

    1. Ngọc VC says: Trả lời

      Thuốc nam mà mới uống 6 hôm bà đã đòi nó tác dụng ngay thì làm gì có, ít nhất cũng phải uống hết 1 tháng mới bắt đầu thấy có chút thay đổi. Bà đọc review của mọi ng mà xem, ai cũng uống 2-3 tháng cả. Thuốc thảo dược thiên nhiên nên sẽ cần nhiều tgian hơn là các loại thuốc tân dược

    2. Tràn nguyên thanh says: Trả lời

      tôi uống thuốc này phải 17 hôm mới thấy buồn ngủ, tối dễ vào giấc hơn, còn ngủ thì vẫn chưa được sâu, uống hết tháng thứ 2 thì giấc ngủ mới duy trì ổn định, không bị tỉnh giữa đêm nữa. Bác uống mới có 6 hôm thì chưa thấy gì đâu, cứ chịu khó uống tiếp đi, thuố nam mà hấp tấp là sôi hỏng bỏng không

    3. mai hoài đức says: Trả lời

      bố mình đang có bệnh nền tiểu đường liệu uống thuốc này lâu vậy có ảnh hưởng gì không nhỉ?

  2. minh dự says: Trả lời

    cho tôi xin giá bài thuốc này với. Tôi tìm trên mạng mà chả trang nào ghi giá chi tiết

    1. Nguyễn Huyền Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này kê đơn theo liệu trình riêng sát với tình trạng bệnh của từng người nên làm gì có giá cố định đâu bác, giá sẽ dao động linh hoạt theo liêu trình đó bác. Trung bình rơi vào khoảng 2-3tr/ tháng, bệnh nặng thì tiền sẽ nhiều hơn. Bác tham khảo thêm trong bài này nhà thuốc có giải thích này https://dominhduong.org/mat-ngu-tai-do-minh-duong-gia-bao-nhieu-11099.html

    2. trần tiên says: Trả lời

      năm ngoái mình mua liệu trình của mình là 2tr5/ tháng, mình uống 2 tháng thôi là ngủ ngon rồi, tổng hết 5tr mà ngủ ngon 2 năm nay, k bị mất giấc trở lại nên mình thấy đáng vs số tiền bỏ ra lắm, hiệu quả bền ấy

  3. Thu Anh Trần says: Trả lời

    Thuốc này sau sinh bị mât ngủ có uống được không bác sĩ? Uống có ảnh hưởng gì đến sữa mẹ không ạ?

  4. tú hoàng says: Trả lời

    bài thuốc này mua về dùng không phải sắc hả nhà thuốc? Tôi thây ảnh thuốc toàn lọ, uống như nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tú hoàng,
      Nhà thuốc đã nhận đươc thông tin của bạn. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh đã đươc nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng cao và dạng viên hoàn. Khi sử dụng, người bệnh có thể pha thuốc với nước nóng và uống trực tiếp được luôn, không cần phải đun sắc nữa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. thanh thảo says:

        thuốc bào chế kiểu này có dễ uống không nhà thuốc? Trước em từng uống thuốc đông y mà đắng quá, không nuốt nổi

      2. Đỗ hương says:

        Em uống thuốc này rồi, thấy vị cũng dễ chịu, thơm dịu chứ không nồng gắt như thuốc sắc đâu chị. Vị thuốc thanh thanh và hơi nhặng chút xíu thôi chứ không đắng ngắt chị ạ, chị cứ yên tâm

  5. Trần mỹ tuyết says: Trả lời

    Mình đun tâm sen uống rồi nấu cả chè tâm sen ăn mà 2 tháng rồi mãi vẫn không ngủ sâu được, cứ nằm thiếp thiếp được lúc lại bị tỉnh, có hôm tỉnh xong k ngủ lại được nữa, mệt mỏi lắm, mắt thâm quầng mà da cứ xanh xao đi

    1. hạnh phạm says: Trả lời

      áp dụng mẹo dân gian lâu vậy mà không đỡ thì đi khám đi bà, nhièu khi không ngủ được có thể còn do máu lên não kém đấy. Tôi năm ngoái cũng bị mất ngủ cộg thêm hay đau đầu, đi khám bsi bảo bị thiếu máu lên não, kê cho thuốc bổ máu rồi bổ não đủ thể loại, về uống mới dần ngủ ngon lại được

      1. Liên Liên says:

        Dạo này tôi cũng hay mất ngủ vs đau đầu, nghe bạn nói sợ quá, chắc cũng phải thu xếp đi khám sớm xem sao

  6. Vũ Thảo says: Trả lời

    Kết hợp dùng cả bài thuốc mất ngủ đỗ minh với thuốc tây thì có làm sao không nhỉ? Đợt trước đi khám bác sĩ có kê cho một số loại thuốc uống để chữa mất ngủ, cải thiện tinh thần. Bạn bè giới thiệu cho bài thuốc mất ngủ đỗ minh đây có hiệu quả cũng muốn mua, không biết uống cả hai loại thì có làm sao ko?Thuốc tây để chữa mất ngủ, thuốc nam để bồi bổ cơ thể

    1. Hướng Dương says: Trả lời

      Mình nghĩ là không nên, mỗi loại có một tác dụng ấy, bạn nên uống xong đơn thuốc tây bác sĩ kê đơn đi đã rồi xem tình hình như thế nào rồi mới tính chuyênj dùng loại thuốc khác. Đó là ý kiến của mình, vì thuốc thang uống nhiều cũng không tốt kể cả thuốc đông y

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Thảo,
      Bạn nên sử dụng tiếp liệu trình bác sĩ kê đơn để đảm bảo không làm gián đoạn tác dụng của thuốc. Sau khi kết thúc liệu trình nếu triệu chứg mất ngủ vẫn tiếp diễn, bạn có thể đến nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ tư vấn liệu trình thuốc mất ngủ đỗ minh cho mình nhé.
      Thân ái!

  7. Đinh Tuyền says: Trả lời

    Cây bình vôi có tác dụng chữa mất ngủ à mọi người. Mẹ em bị mất ngủ có người chỉ dùng cây đó để uống là sẽ cải thiện được. Lần đầu em nghe đến cây đó không biết hiệu quả thực hư ra sao nữa

    1. Quyên Nail says: Trả lời

      Cây đó có tác dụng chữa mất ngủ những cũng cso thể thây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm lắm, nhẹ thì buồn ngủ, người nôn nao, buồn nôn, nôn, hoa mắt chóng mặt… Nặng thì kích thích, vật vã, tức ngực, trống ngực, chân… Em đừng nên dùng, mua tâm sen về cho bác dùng, cái đó tốt hơn đó

  8. Xiêm Đỗ says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy? Tôi muốn đặt lịch khám cho bố tôi với bác sĩ tuấn. Mong nhà thuốc hướng dẫn để tôi biết thêm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xiêm Đỗ,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại chi nhánh phía Bắc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Địa chỉ tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể liên hệ đặt lịch khám với bác sĩ qua 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 trước khi đến khám để được ưu tiên nhé.
      Thân ái!

  9. Cá Mặn says: Trả lời

    Mọi người muốn mua thuốc mất ngủ đỗ minh thì đến nhà thuốc đỗ minh đường nhé cho an tâm. Có đơn vị mạo danh danh tiếng của nhà thuốc để trục lợi, bán thuốc giả cho bệnh nhân rồi. Mình vừa xem được video cảnh báo giả mạo nhà thuốc đỗ minh đường trên truyền hình vĩnh long luôn đây này

  10. Nguyễn Hạo Nhiên says: Trả lời

    Làm sao để dễ ngủ và ngủ ngon hơn mọi người? Dạo gần đây cứ thấy khó ngủ, sáng dậy bị mệt mệt, trưa thì ngủ li bì rồi đêm tỉnh như sáo mặc dù ngày hôm đó khá là mệt.Cơ thể tôi bình thường, không có bị bệnh gì cả

  11. Khổng Tước says: Trả lời

    Cơ chế điều trị của thuốc đông y khác với tây y chắc sẽ mang đến hiệu quả lâu hơn nhỉ? Cách đây mấy tháng tôi mua thuốc uống chữa mất ngủ, 1 tháng uống thuốc thấy ổn áp, ngủ ngon lành rồi giờ tự nhiên ngưng thuốc lại bị trở lại. Chán dã man

    1. Chương Võ says: Trả lời

      Cái này thì cũng tuy loại thuốc, chắc do thuốc bạn uống không có tác dụng sâu nên vẫn tái phát trở lại. Đợt mua bài thuốc mất ngủ đỗ minh mình có nghe bác sĩ nói cơ chế điều trị của bài thuốc là tác động sâu vào bên trong, cải thiện triệu chứng dần, bồi bổ chính khí, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, hạn chế tỉ lệ tái phát, bác sĩ nói chưa có trường hợp nào dùng bài thuốc mà bị trở lại cả.

  12. Ái Quỳnh says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh có dễ uống không? Sợ là có mùi thảo dược nồng, vị đắng quá lại khó uống nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ái Quỳnh,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được điều chế sang dạng viên hòan và dạng cao. Thuốc điều chế dạng mới vẫn đảm bảo được về mặt chất lượng như thuốc đông y đun sắc, dạng điều chế mới sẽ hạn chế được vị đắng, mùi dễ chịu hơn so với thuốc dạng đun sắc, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được thời gian chuẩn bị thuốc để uống bạn nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của bài thuốc tại đây nhé. Thông tin đến bạn! https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  13. Hoo Huy says: Trả lời

    Xin feedback của những ai đã uống bài thuốc mất ngủ đỗ minh. Ai dùng thấy như nào thì chia sẻ để tôi tham khảo. Tôi đang nghiên cứu để mua bài thuốc này về dùng. Cảm ơn mọi người nhiều

    1. Meo Meo says: Trả lời

      Mua đi anh ơi, về mà uống, chưa mất ngủ hiệu quả lắm. Em dùng rồi đây. Thuốc uống không gây khó chịu dạ dày như những loại thuốc khác trên thị trường đâu. Uống kết hợp cả ba bài thuốc như bác sĩ kê đơn, đến tuần thứ 3 là em thấy khỏe hơn, đêm nằm chợp mắt được một tí rồi. Uống hết hai liệu trình đầu, giấc ngủ buổi tối dài hơn, nằm xuống một lúc là ngủ được, có nhiều hôm còn được ngủ sâu giấc, sáng dậy thoải mái lắm không bị đau đầu. Truosc cứ có tình trạng ngủ gà ngủ gật mà từ lúc uống bài thuốc mất ngủ đỗ minh em đỡ hơn hẳn, thoải mái, dễ chịu hơn nhiều. Trưa có buồn ngủ thì chợp mắt 10ph là thấy tỉnh táo và khỏe hơn. Bác sĩ tư vấn em uống ba liệu trình, uống theo hướng dẫn của bác sĩ giờ em không còn bị mất ngủ nữa, thoải mái nhiều hơn rồi. Giờ đặt lưng xuống là ngủ, sáng dậy thoải mái, đêm ngủ được cả ngày làm gì cũng khỏe, da dẻ đẹp hơn nữa

    2. Thị Thỉ Tiên says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng thuốc này nhưng chưa thấy có tác dụng gì cả, uống 1 tuần rồi vẫn bị mất ngủ như lúc chưa uống thuốc. Không biết có hợp thuốc này không chứ thấy tình trạng như vậy mình cũng hơi sốt ruột

    3. says: Trả lời

      Uống tiếp đi chị, mới 1 tuần thì chưa nhằm nhò gì đâu vì đây là thuốc nam, nó ngấm chậm và từ từ chứ không 1 phát ăn ngay như thuốc tây được. Em uống phải hết tahsng đầu tiên mới thấy giác ngủ cải thiện hơn chút ấy. Nên là chị cứ kiên trì đi ạ

  14. Nguyễn Hương Liễu says: Trả lời

    Sau sinh em có bị mất ngủ nhiều, khó ngủ lại sau khi tỉnh giấc, em muốn điều trị bằng bài thuốc mất ngủ đỗ minh thì có được không bác sĩ, thuốc có ảnh hưởng gì đến sữa cho con bú không ạ?

  15. Rùa Dẹo says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ có đúng là không có tác dụng phụ như bài viết đang nsoi đến không? Giờ có nhiều loại thuốc đông y kém chất lượng bán ra thị trường mà cứ quảng cáo thuốc tốt không biết đàng nào. Hỏi han cẩn thận cho chắc cốp rồi mới tính đến chuyện mua

    1. Mật Mật says: Trả lời

      Thế cho chắc gạo, thuốc uống vào người mà có vấn đề gì ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng khác cũng nguy hiểm lắm chứ đùa. Nhiều vụ bị ngộ độc thuốc đông y, đi viện vì mua phải thuốc kém chất lượng, không tìm hiểu kỹ về nguồn gốc rồi đó, bệnh tật vội để chữa nhưng cũng phải tìm hiểu ky về các loại thuốc khi dùng cho an tâm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Rùa Dẹo,
      Các nguyên liệu thảo dược sử dụng trong bài thuốc mất ngủ đỗ minh được lấy từ 3 vườn thảo dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Gia Lâm, Hưng Yên và Hoà Bình. Các vườn thuốc đều được canh tác theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản dược liệu, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu khi canh tác nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ sạch của thảo dược bạn nhé. Bạn có thể xem thêm video về quy trình chăm sóc thảo dược dưới đây để yên tâm hơn khi dùng thuốc nhé
      Thân ái!

    3. Trà My Cherry Nail says: Trả lời

      Em có tìm hiểu thử rồi với hỏi bạn em nhà ở hưng yên nó bảo đúng như nhà thuốc trả lời. Nó bảo bác nó đi làm ở vườn thuốc đỗ minh đường chăm sóc thảo dược toàn bộ phải làm bằng thủ công, không sử dụng hóa chất hay công nghệ gì trong quy trình canh tác. Thảo dược thu hoạch xong là đưa về xưởng để điều chế thuốc luôn. Sạch sẽ, đảm bảo an toàn. Lúc em đến nhà thuốc khám bệnh để bác sĩ tư vấn, bác sĩ có nói dược tính trong thuốc được đảm bảo nguyên vẹn nên khi mình uống cũng sẽ có hiệu quả cao hơn các loại thuốc khác, thảo dược sạch, thuốc tốt thì mang đến hiệu quả đến 80% rồi đó ạ. 20% còn lại là do ý thức mình uống thuốc, ăn uống, kiêng khem thế nào

  16. Trần Hồng Nhung says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh trẻ em 15 tuổi có uống được không thưa bác sĩ. Con tôi sau khi thi lên trung học phổ thông xong thì cháu bị mất ngủ liên tục, đêm nào cũng than mất ngủ, sáng dậy đâu đầu, trưa chưa ăn cơm thì cháu đã ngáp ngắn ngáp dài, có khi còn ngủ gục

  17. Huỳnh Minh Ngọc says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường gửi thuốc mất ngủ đỗ minh về nhà thì chi phí hết bao nhiêu? Tôi mua bao nhiêu liệu trình thì được miễn phí ship. Nhà tôi ở Lục Ngạn, Bắc Giang nhé bác sĩ, cảm ơn bác sĩ đã trả lời

    1. Hoàng Dungg says: Trả lời

      20k tiền ship, địa chỉ nào trong nước cũng ngần đó tiền vận chuyển. trường hợp bệnh nhân chuyển khoản tiền thuốc trước thì sẽ được miễn phí tiền vận chuyển, nhà thuốc sẽ trả khoản đó. nếu nhận cod kiểm tra thuốc thì thanh toán tiền đó cho bưu điện. cỡ 2 đên 3 ngày là nhận được thuốc thôi

    2. LêThị NhưÝ says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận gửi thuốc ra nước ngoài cho bệnh nhân luôn không cậu? Mình có người nhà ở đài loan muốn mua thuốc mất ngủ đỗ minh này

    3. Cảnh Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Có em ơi. Em bảo với người nhà nhắn tin vào fanpage của nhà thuốc có dấu tích màu xanh ấy, nhắn tin trao đổi với bác sĩ về tình hình bệnh đã xong rồi bác sĩ sẽ kê đơn và gửi sang đó cho

  18. Phan Thanh Huyền says: Trả lời

    Cho hỏi khám mất ngủ ở nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ sẽ khám như thế nào vậy? Có cần phải hẹn lịch khám trước không hay đến đó làm hồ sơ rồi chờ y tá gọi đến lượt thì vào khám như mấy phòng khám đa khoa

    1. Thuỵ Mi says: Trả lời

      Cùng thắc mắc luôn bà ơi, đang tính đặt lịch khám ở đỗ minh đường để mua bài thuốc mất ngủ đỗ minh về uống coi sao, muốn đặt lịch trước mà sợ họ ko cho, tui đọc review trên mạng hình như nhà thuốc khám bệnh miễn phí, không thu tiền khám của bệnh nhân hay sao ấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Thanh Huyền,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị điều trị bệnh theo phương pháp đông y, quy trình khám không xâm lấn, bác sĩ chỉ bắt mạch, nhìn triệu chứng, sắc mặc để tư vấn kê đơn. Trường hợp bạn không muốn chờ đợi khi đến khám thì có thể hẹn lịch khám bằng 1 trong 3 cách sau:
      – Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến số hotline 0969720219 – 0987976816
      – Cách 2: Đặt lịch khám bệnh qua trang web https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      – Cách 3: Nhắn tin vào fanpage chính thức của nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh
      Thân ái!

    3. Cofm says: Trả lời

      Hẹn lịch trước 30ph rồi đến khám hay sao bác sĩ ơi? Tôi hẹn chiều nay đến khám bệnh luôn có được không, vào lúc 19h

    4. Liên Đinh says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc từ 8h sasngd dến 17h30, họ làm giờ hành chính mà có làm giờ muộn đâu mà khám giờ đó. Hẹn lịch khám vào hôm sau cho thư thả, không thì để cuối tuần đi khám, nhà thuốc có nhận khám cho người bệnh vào cuối tuần luôn đấy.

  19. Nguyễn Ái Ly says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh có giá bán như thế nào vậy thưa bác sĩ? Tôi muốn tham khảo về giá của bài thuốc nhưng không thấy thông tin đề cập đến giá, mong bác sĩ cho tôi xin giá của bài thuốc để tôi tham khảo ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ái Ly,
      Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh được bác sĩ kê đơn theo liệu trình sau khi đã thăm khám. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình riêng phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh lý, do đó chi phí thuốc của mỗi người cũng sẽ dao động linh hoạt, không ai giống ai. Bạn có nhu cầu mua bài thuốc thì có thể đến 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình và kê đơn cho mình nhé
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. Mơ Thọ says: Trả lời

      Chị có muốn tìm hiểu bài thuốc có giá bao nhiêu cũng hơi khó, nhưng mà tham khảo liệu trình của em đây xem có phù hợp về tài chính không để mua thuốc. Liệu trình của em có giá hơn 2 triệu bao gồm ba bài thuốc dương tâm hoàn trị mất ngủ, thuốc dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu và cao bổ thận. Một liệu trình thì mình dùng trong vòng 1 tháng chị nhé. Em phải dùng tổng là 3 liệu trình đó ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo