Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa dị ứng thời tiết an toàn, hiệu quả, phù hợp mọi đối tượng

Những người có cơ địa dị ứng thường rất nhạy cảm với những tác động của thời tiết đặc biệt vào thời khắc chuyển mùa khi nhiệt độ đột ngột thay đổi, mưa gió thất thường. Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa dị ứng thời tiết là bài thuốc Đông y với cơ chế loại bỏ bệnh ưu việt, sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên lành tính hiện đang được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Vì sao lại vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn sau đây. 

Dị ứng thời tiết gây nổi mề đay là tình trạng thường gặp và có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào, đặc biệt là những người có cơ địa dị ứng. Khi bị dị ứng thời tiết người bệnh thường tìm đến phương pháp từ Tây y, mẹo dân gian hoặc các bài thuốc Đông y gia truyền.

Đối với thuốc Tây y và mẹo dân gian tuy được ghi nhận là có tác dụng tức thời nhưng không bền vững. Trong khi đó Đông y với cơ chế chữa bệnh tận gốc sử dụng thảo dược thiên nhiên lại được nhiều chuyên gia đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài hơn cả.

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa dị ứng thời tiết

Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa dị ứng thời tiết một đi không trở lại

Bài thuốc Nam trị dị ứng thời tiết Đỗ Minh Đường là bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi được giữ gìn và phát triển qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh, là sự kết hợp giữa y lý, y trị của Y học cổ truyền (YHCT) với tinh hoa của nền y học hiện đại. Hiện nay, dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh bài thuốc đã được hoàn thiện, tối ưu về mọi mặt mang lại giải pháp chữa dị ứng thời tiết an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

Cơ chế trị bệnh mề đay có “1-0-2”

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Bài thuốc sẽ tác động sâu vào căn nguyên bệnh sau đó tập trung loại bỏ phong, hàn thấp nhiệt xâm nhập, giải độc gan, cân bằng âm dương khí huyết từ đó giúp triệt tiêu triệu chứng bệnh, mặt khác đồng thời phục hồi ngũ tạng và tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể tự chống trọi với các ngoại nhân.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn Đỗ Minh Đường

Bàn về bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bài thuốc nam chữa dị ứng thời tiết Đỗ Minh Đường được ra đời bởi khối óc tài ba của cụ tổ nghề chúng tôi là cụ Đỗ Minh Tư, dưới sự nghiên cứu và tìm tòi từ nhiều bài thuốc cổ phương cụ đã bào chế thành công phương thuốc “đẩy lùi” bệnh dị ứng ứng thời tiết một đi không trở lại.

Ngày nay, khi cuộc sống có nhiều đổi thay, môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thể trạng con người khác xưa, chứng bệnh dị ứng thời tiết cũng trở nên “cứng đầu” hơn với cơ chế gây bệnh rất phức tạp. Vì vậy, bên cạnh việc kế thừa công thức chữa bệnh từ gốc, triệt tiêu căn nguyên tôi cùng các đồng nghiệp đã nghiên cứu và kết hợp thêm các loại thảo dược thiên nhiên theo một tỷ lệ vàng nhất định, giúp tăng sức đề kháng cơ thể, tạo nên phác đồ 3 trong 1 điều trị dị ứng thời tiết khoa học, hiệu quả.

Bài thuốc được ghi nhận hiệu quả cao và bền vững, đặc biệt là an toàn với trẻ nhỏ. Đã có hàng ngàn người bệnh thoát khỏi cơn ám ảnh mang tên dị ứng thời tiết nhờ bài thuốc của chúng tôi. Đặc biệt trong suốt quá trình ứng dụng bài thuốc vào chữa bệnh, chúng tôi chưa ghi nhận bất kỳ phản hồi nào về tác dụng phục của thuốc”.

Thông tin chi tiết bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa dị ứng thời tiết

Điểm đặc biệt của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường nằm ở chỗ bài thuốc là sự kết hợp hài hòa giữa 3 phương thuốc nhỏ trong cùng liệu trình điều trị gồm:

  • Thuốc đặc trị dị ứng, phát ban
  • Thuốc bổ thận, giải độc
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết.

Thành phần chính:

Gồm hơn 50 loại “kháng sinh tự nhiên” gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG giúp phương thuốc này được thẩm thấu vào sâu trong cơ thể sẽ tạo nên tác động kép. Bài thuốc vừa đóng vai trò như chất dẫn nhằm thải độc tố sâu trong cơ thể, vừa kết hợp lại tạo thành “hàng rào chắn” bảo vệ cơ thể khỏi ngoại tà xâm nhập.

Công dụng bất ngờ của thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Tiêu sưng viêm, đào thảo độc tố, giảm triệu chứng nổi mề đay, mẩn ngứa
  • Mát gan, bổ huyết, cải thiện chức năng gan thận
  • Kích thích mọc da nam, hỗ trợ tái tạo làn da nhanh chóng
  • Dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức đề kháng, dự phòng tái phát.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường an toàn, trị bệnh dứt điểm

Bài thuốc Đỗ Minh Đường dùng trong bao lâu thì khỏi?

Để biết được một bài thuốc, một phương pháp điều trị có hiệu quả hay không, bên cạnh những thông tin chung về bài thuốc thì phác đồ cũng như tiến trình điều trị cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua.

Dựa trên kết quả điều trị của bài thuốc đỗ minh đường được ghi nhận trên các bệnh nhân từng chữa khỏi dị ứng thời tiết tại nhà thuốc:

  • Sau 5 – 7 ngày: Các triệu chứng ngứa ngáy, sưng phồng thuyên giảm rõ rệt
  • Sau 3 – 4 tuần: Chấm dứt các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa
  • Sau 2 – 3 tháng sử dụng: Thời gian theo dõi, đảm bảo không có dấu hiệu quả trở lại của mề đay, mẩn ngứa, cơ thể được nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng sau 2 – 3 tháng sử dụng, bệnh không tái phát.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, quá trình điều trị và phục hồi của bệnh phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh cũng như khả năng đáp ứng dược chất của bệnh nhân. Do vậy, để có được phác đồ điều trị phù hợp nhất, người bệnh nên tới trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Bài thuốc chữa dị ứng thời tiết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể được gia giảm thêm bớt một số vị dựa sao cho phù hợp với cơ địa và tình trạng của từng người bệnh.

Bài thuốc đặc trị dị ứng thời tiết Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu và an tâm về phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường, giá cả của của bài thuốc cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện tại, bài thuốc trị dị ứng Đỗ Minh Đường được bán tại 2 cơ sở của nhà thuốc ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Lương y Tuấn cho biết, người bệnh có thể an tâm điều trị dị ứng thời tiết tại Đỗ Minh Đường với mức chi phí vừa phải, phù hợp với thu nhập của phần đông mọi người. Đồng thời chi phí thuốc của mỗi bệnh nhân sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ của từng người mà quyết định.

Đặc biệt, giá thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế. Vì vậy đảm bảo thuốc luôn được bán đúng giá, không tăng giảm giá bất thường.

Lưu ý khi sử dụng thuốc

  • Tùy vào đối tượng sử dụng, mức độ nặng nhẹ bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay lương y sẽ điều chỉnh liều lượng và hướng dẫn cách sử dụng thuốc nam của Đỗ Minh Đường khác nhau.

Cách pha thuốc

  • Không phải đối tượng nào cũng phải dùng cả 3 bài thuốc/liệu trình, có bệnh nhân chỉ cần dùng 2 phương thuốc nhỏ cũng giúp trị dứt điểm dị ứng thời tiết và tăng cường sức khỏe.
  • Sử dụng theo đúng chỉ dẫn về liều lượng, các pha và thời điểm uống thuốc để mang lại hiệu quả.
  • Thời điểm uống thuốc thích hợp nhất là sau bữa ăn khoảng 30 phút, nên sử dụng sau bữa trưa và bữa tối.
  • Hiện tượng công thuốc sẽ xuất hiện trong những ngày đầu sử dụng, nếu thấy ngứa ngáy, khó chịu hơn người bệnh không cần quá lo lắng. Vì sau đó khi thuốc đã ngấm biểu hiện mề đay dị ứng thời tiết sẽ dịu dần và mất hẳn.
  • Khi chưa dùng hết các liệu trình, tuyệt đối không được tự ý tăng giảm liều lượng hay ngừng uống thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường kể cả khi không còn triệu chứng bệnh.

Chữa dị ứng thời tiết mãi không khỏi. Hãy gọi ngay cho chuyên gia để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa dị ứng thời tiết an toàn, hiệu quả, phù hợp mọi đối tượng

Điểm mạnh của bài thuốc nam Đỗ Minh Đương chữa dị ứng thời tiết

Trải qua 150 năm ứng dụng trong điều trị dị ứng thời tiết, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã chứng minh được hiệu quả vượt trội của mình, đồng thời trở thành “cứu tinh” cho nhiều người bị dị ứng thời tiết mãn tính. Trong đó rất nhiều người đã buông xuôi sau nhiều năm chữa trị nhưng khi biết đến và sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường đã tìm lại được hy vọng.

So với nhiều bài thuốc nam chữa dị ứng thời tiết khác, sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường người bệnh được đảm bảo:

  • Phác đồ điều trị bài bản, không chỉ tập trung điều trị bệnh làm giảm triệu chứng mà còn tập trung loại bỏ căn nguyên bệnh, “hạ gục” dị ứng thời tiết tận gốc.
  • Dược liệụ tự nhiên, 100% thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học của nhà thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Xem ngay vườn dược liệu hữu cơ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, TẠI ĐÂY
  • An toàn tuyệt đối, không trộn tân dược hay bất cứ thành phần dược liệu độc hại nào. CAM KẾT hoàn tiền nếu phát hiện,
  • Đa dạng quy cách bào chế thuốc, thay vì kê thuốc dạng thang nhà thuốc hỗ trợ cô đặc thuốc dưới nhiệt độ chuẩn trong suốt 48 giờ. Từ đó, mang lại thuốc dạng cao tiện dụng, người bệnh chỉ cần hòa thuốc với nước ấm là có thể sử dụng.
  • Đội ngũ lương y chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị dị ứng thời tiết, luôn lấy sức khỏe bệnh nhân làm tiêu chí đánh giá chất lượng. Với sự dẫn dắt của lương y Đỗ Minh Tuấn, toàn bộ lương y, bác sĩ hướng tới mục tiêu “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa dị ứng thời tiết an toàn, hiệu quả, phù hợp mọi đối tượng

97% bệnh nhân phản hồi tích cực sau khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường trị dị ứng thời tiết

Một cuộc khảo sả đã được thực hiện trên tổng số 500 người bênh mắc dị ứng thời tiết đã và đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong giai đoạn năm 2018 – 2019 cho thấy:

  • 63% bệnh nhân (tương đương 315 người) đã hết hẳn mẩn ngứa, mề đay chỉ sau 1 tháng điều trị.
  • 24% bệnh nhân (tương đương 115 người) đã “tạm biệt” dị ứng thời tiết lâu năm , không còn tái phát sau 2 tháng trịu bệnh (Bệnh nhân đa số ở giai đoạn đầu mãn tĩnh)
  • 10% người bệnh (tương đương 50 người) không còn bị dị ứng thời tiết hành hạ, hồi phục tổn thương da sau 3 – 4 tháng sử dụng thuốc (bệnh nhân đều là những người bị nặng, có tiền sử bệnh trên 10 năm, từng sử dụng nhiều phương phác khác nhau khiến bệnh tái đi tái lại nhiều lần).
  • 3% người bệnh còn lại (tương đương 15 người) không đạt được kết quả mong đợi bởi không tuân thủ theo nguyên tắc điều trị bệnh do bác sĩ đưa ra.
Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa dị ứng thời tiết an toàn, hiệu quả, phù hợp mọi đối tượng
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Là một trong những “nhân chứng sống” từng chữa khỏi dị ứng thời tiết, mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Nguyễn Hùng Long (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi khi thay đổi thời tiết cơ thể tôi lại  xuất hiện những vết mẩn đỏ toàn thân và ngứa ngáy khó chịu, đêm đến chẳng ngủ nổi.

Nhờ bạn bè mách nước, tôi biết đến bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Hiệu quả thật sự khiến tôi bất ngờ khi chỉ sau 10 ngày sử dụng, cảm giác mề đay mẩn ngứa đã gần như biến mất. Sau khi kiên trì điều trị 1 tháng, da dẻ trở nên nhuận sắc, ngủ ngon và đủ giấc, từ đó sức khỏe được đảm bảo. Giá như tôi có thể biết tới bài thuốc của Đỗ Minh Đường sớm hơn…”.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa mề đay dị ứng thời tiết và lời khuyên của lương y Đỗ Minh Tuấn trong điều trị, phòng ngừa. Hy vọng, mọi người sẽ có sự lựa chọn đúng đắn để sớm dứt điểm bệnh.

[Video hành trình điều trị bệnh nổi mề đay của bệnh nhân Long tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Được giới truyền thông và chuyên giá đánh giá cao

Với sự tín nhiệm lớn từ người bệnh cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng cải thiện, mang tới những bài thuốc điều tri hiệu quả cho nhân dân. Nhờ đó, Đỗ Minh Đường đã liên tục được mời đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe uy tin như: “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2. “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2,….

Ghi nhận về hiệu quả của bài thuốc đặc trị dị ứng thời tiết Đỗ Minh Đường Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nguyên Trưởng khoa Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: “Theo quan điểm y học cổ truyền, các vấn đề về nổi mề đay, mẩn ngứa đều xuất phát từ nguyên chính do gan. Dựa trên nguyên tắc này nhà thuốc đã có những nghiên cứu và tối ưu, gia giảm thêm nhiều loại dược liệu phù hợp với cơ địa hiện đại, giúp phát huy hiệu quả toàn diện và vững chắc. Tôi đánh giá đây là một trong những bài thuốc Đông y tốt nhất hiện nay mà người bệnh có thể tham khảo sử dụng”.

Từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Nội tiết Bệnh viện YHCT Trung ương, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã đưa ra những nhận xét khách quan về bài thuốc nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường như sau: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ chú trọng hoàn thiện bài thuốc chữa dị ứng thời tiết mà tôi biết từ lâu đã phát triển nhiều vườn dược liệu riêng. Việc này giúp nhà thuốc có thể chủ động được chất lượng nguồn nguyên liệu mang lại giải pháp chữa bệnh toàn diện, an toàn lành tính, có thể sử dụng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh”.

Nhờ những phản hồi tích cực từ người bệnh cũng như đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành, “tiếng lành đồn xa” bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đặc trị dị ứng thời tiết được nhiều trang báo uy tín  đưa tin như: Sức khỏe Đời sống, Lao động, Đời sống Pháp luật, Kiến thức,…

  • Trên kienthuc.net.vn đăng tải ngày 09/04/2018 có viết:  Với sự kết hợp của 3 loại cao thuốc tiện dụng được bào chế hoàn toàn từ Nam dược, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã giúp bệnh nhân mề đay mẩn ngứa có thể chữa bệnh một cách hiệu quả mà không còn phải canh cánh nỗi lo tác dụng phụ, bệnh tái phát.
  • Trên 24h.com.vn ngày 12/09/2019 khẳng định: Trong kho tàng những bài thuốc nam còn lưu truyền đến ngày nay, phương thuốc trị nổi mề đay, dị ứng của dòng họ Đỗ Minh được không ít người tin tưởng và truyền tai nhau. Bởi công dụng chữa bệnh toàn diện, đánh bay mề đay từ gốc, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.
  • Báo giadinh.net.vn ngày 19/09/2019 có dành những lời khen tới lương y Đỗ Minh Tuấn như sau: Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và giàu y đức. Trong 15 năm làm nghề y, ông đã giúp hàng ngàn bệnh nhân dị ứng, nổi mề đay thoát khỏi những cơn ngứa ngáy khổ sở.

Trên đây là những thông tin về bài thuốc chữa dị ứng thời tiết của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Ngay khi nhận thấy triệu chứng mẩn ngứa, mề đay bệnh nhân hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để sở hữu bài thuốc nam trị dị ứng, mề đay hiệu quả cao, các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ 24/7

Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa dị ứng thời tiết an toàn, hiệu quả, phù hợp mọi đối tượng

Bình luận (5)

  1. Duy Tiến says: Trả lời

    tôi uống thuốc tây ở bệnh viên dạ liễu bác sĩ họ kê đơn cứ uống thuốc thì nó đỡ ngứa cứ ko uống cái là bị nổi mẩn ngứa lại mà mức độ nổi mẩn ngày một nặng hơn. ko hiểu sao nữa 

    1. Huy says: Trả lời

      Uôngps thuốc tây y thì ko có khỏi được đâu mà chỉ đỡ ngứa tạm thời thôi bản chất nó là thuốc chống dị ứng kháng histamin tạm thời mà . trước mình cũng uống thuốc đó mãi cũng có khỏi được đâu sau hỏi cô em làm ở bệnh viện đa khoa tỉnh hải dương nó bảo mới biết đó . sau nó mách chuyển qua điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này uống thuốc đúng có hơn 2 tháng khỏi tịt luôn 

  2. Phạm Hoàng Lâm says: Trả lời

    Tôi đã khám bệnh ở đây vào ngày 12/11/2018. Tính đến nay là gần 2 tháng (kém 11 ngày) dùng thuốc của Đỗ Minh Đường. Có thể do cơ địa nên ngày thứ 25 tôi mới tăng dần triệu chứng và 15 ngày sau đó triệu chứng giảm rõ rệt. Trường hợp của tôi là mề đay mãn tính nổi hàng ngày. Lúc trước thì sáng, trưa nổi ít. Đến chiều và tối nổi từng mảng . Nhưng hiện nay tôi nghĩ những triệu chứng đã phần nào thuyên giảm(tầm 80%). Tuy da tôi vẫn còn dễ kích ứng khi quá lạnh hoặc quá nóng nhưng chúng không còn ngứa dai dẳng nữa. Những mảng to trước kia bây giờ thỉnh thoảng 5-7 ngày mới phát rất ít(rất hiếm), hàng ngày vẫn nổi nhưng là những nốt như muỗi đốt, mật độ không quá dày. Tôi sẽ cố gắng theo hết liệu trình với hy vọng khỏi hoàn toàn căn bệnh này.

     

    1. Mai Thị Thắm says: Trả lời

      đúng rùi đó nè anh Lâm mới đầu em uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường cũng bị hơi ngứa tăng một thời gian nhưng em không lo lắm việc bữa tới khám đã được bác sĩ khám và nói trước rồi, sau nó giảm ngứa dần dần và khỏi bệnh dứt điểm đó nè . em trước uống đủ các loại thuốc rồi mà không khỏi được rất may mắn điều trị tại nhà thuốc dòng họ đỗ minh hợp thầy hợp thuốc thoát khỏi bệnh nổi mề đay mãn tính cảm thất khoẻ người đó nè anh 

      1. Phạm Hoàng Lâm says:

        Bạn Thắm dùng trong bao lâu thì khỏi nhỉ?

         

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo