Hành trình chữa khỏi bệnh viêm họng cho vợ đang mang bầu bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Phụ nữ mang thai có sức đề kháng suy giảm nên là một trong những đối tượng dễ mắc viêm họng hơn cả, để chữa trị bệnh nhân thường uống kháng sinh nhưng không biết rằng đây là con dao hai lưỡi, nguy hiểm đến tính mạng. Vậy làm sao để trị dứt điểm bệnh viêm họng? Những chia sẻ dưới đây của anh Văn Hùng về hành trình chữa viêm họng cho vợ bầu bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn trong “sổ tay chữa bệnh” của mình.

Tiêu tốn hàng “núi” tiền mà bệnh viêm họng vẫn không khỏi

Vào cuối tháng 10 năm 2017, khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, do ăn mặc phong phanh cộng với việc mới mang thai nên vợ tôi bị nhiễm lạnh và ốm, buổi đêm cô ấy ho rất nhiều. Cứ nghĩ chỉ là cảm lạnh bình thường, ho qua loa vài hôm sẽ khỏi nên tôi cho vợ ngậm chanh đào mật ong, ăn cháo giải cảm. Sau 3 ngày liên tục như thế mà bệnh vẫn không thuyên giảm, cổ họng vợ tôi ngày càng đau, các cơn ho dần dày hơn, khan dài khiến bụng cô ấy đau quặn.

Viêm họng ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của mẹ bầu
Viêm họng ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của mẹ bầu

Nếu cứ để như thế này mãi thì không ổn nên tôi quyết định đưa vợ đến bệnh viện khám, tại đây bác sỹ khám, soi họng và chẩn đoán vợ tôi đã bị viêm họng dẫn đễn các cơn ho triền miên. Để điều trị, bác sỹ kê một đơn thuốc Tây y, bao gồm một loại thuốc kháng sinh bà bầu có thể sử dụng được là Augmentin 625mg và một vài loại chống viêm, giảm ho khác nữa, tính ra cũng gần 1 triệu đồng, nhưng vì lo sợ bệnh không khỏi nên vợ chồng tôi cắn răng mua.

Về nhà, vợ tôi đều đặn uống thuốc theo lời dặn của bác sỹ, những tưởng thế là ổn, ai ngờ sau một tuần mà bệnh vẫn còn đó, nhìn vợ đau họng, nói không thành tiếng mà tôi xót quá. Chiều hôm sau tôi phải xin nghỉ làm để đưa vợ đi tái khám, rồi về nhà làm thêm món phổi lợn hấp cách thủy với lá hẹ để chữa ho cho vợ.

Tôi nghĩ bụng: Cứ cái đà này thì bệnh mãi không khỏi mà tiền thì cứ bay vèo vèo. Không những thế, việc uống quá nhiều thuốc tây còn có thể ảnh hưởng không tốt tới con, mặc dù bác sĩ đã dặn dò không sao rồi vợ chồng tôi vẫn không thể nào yên tâm được.”

Vợ chồng tôi vẫn nuôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn, bệnh tật sẽ khỏi dần thôi nhưng ho vẫn hoàn ho, người vợ tôi ngày càng gầy, ăn uống kém hẳn, da mặt thì xanh xao. Vợ thì vì bệnh tật mà sinh ra hay cáu gắt, khó chịu vô cớ với tôi, biết vậy nên tôi cũng có gắng không gây sự với vợ, mặt khác tôi chạy vạy hỏi han khắp nơi, biết chỗ nào có bài thuốc gì chữa viêm họng là tôi lại đến hỏi cho vợ.

Mẹ bầu loay hoay mãi không tìm được phương pháp điều trị viêm họng dứt điểm? Hãy để chuyên gia chúng tôi chỉ bạn cách “đánh bay” viêm họng cho thai kì khỏe mạnh. CLICK xem ngay

“Mừng như vớ được vàng” khi chữa viêm họng cho vợ bầu bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Cứ thế vợ tôi mang thai được 5 tháng thì cũng phải chịu đựng cơn ho, viêm họng bằng chừng ấy thời gian, thậm chí ngày một tăng dần lên. Trong lúc lo lắng không dám cho vợ dùng một viên thuốc Tây y nào nữa thì tôi lại may mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong một lần đọc báo Đời sống pháp luật.

Bài báo nói về việc nhà thuốc được giới chuyên gia và người dùng khen ngợi, vượt qua nhiều đơn vị khác để dành giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Qua tìm hiểu thì tôi được biết việc dùng thuốc Nam chữa bệnh sẽ phù hợp và an toàn hơn cho bà bầu, đặc biệt là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được khá nhiều người tin tưởng sử dụng và đạt kết quả khả quan.

Không ngần ngại, tôi gọi điện đến nhà thuốc để hỏi han cũng như đặt lịch khám. Đến ngày khám, tôi và vợ đến nơi thì thấy đã có bao nhiêu bệnh nhân ngồi chờ sẵn, cũng nhờ tiện ích đặt lịch trước nên vợ tôi không phải mệt mỏi chờ đợi.

Lương y Đỗ Minh Tuấn luôn ân cần và tận tình khám chữa bệnh cho các bệnh nhân
Lương y Đỗ Minh Tuấn luôn ân cần và tận tình khám chữa bệnh cho các bệnh nhân

Hai vợ chồng tôi bước vào phòng khám, người khám là lương y Đỗ Minh Tuấn, tôi nhớ đã đọc được thông tin ông là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc, cứ tưởng ông sẽ rất bận rộn và hách dịch nhưng ngược lại qua nói chuyện thì được biết, lương y Tuấn vẫn đều đặn dành thời gian thăm khám trực tiếp cho bệnh nhân, đối với ai ông cũng vô cùng từ tốn, nhã nhặn và rất tận tình. Điều này khiến vợ chồng tôi an tâm phần nào.

Qua thăm khám, bác sỹ nhận định vợ tôi mắc bệnh viêm họng là do thời gian mang thai cơ thể có nhiều thay đổi, khiến cho sức khỏe suy yếu dần, không thể chống lại các virut cúm. Phương pháp chữa trị tốt nhất là đẩy lùi tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể, đồng thời bồi bổ dưỡng chất nhằm hồi phục sức khỏe, đưa về thể trạng cũ, tăng sức đề kháng.

Lương y còn nhận định, cũng may vợ tôi mới bị bệnh gần 2 tháng nay nên bệnh chưa biến chuyển nặng lắm, điều trị đủ liều lượng là bệnh sẽ khỏi hoàn toàn mà không hề ảnh hưởng đến thai nhi. Vốn là người kỹ tính nên tôi vẫn còn phân vân về bài thuốc gia truyền đặc trị viêm họng này.

Trong lúc lương y kê thuốc tôi có hỏi rõ hơn, hóa ra bài thuốc này đã ra đời từ hơn 150 năm trước bởi cụ tổ của ông là lương y Đỗ Minh Tư, qua mỗi đời bài thuốc lại được truyền lại cho một truyền nhân duy nhất đủ tâm đủ tài. Đến nay đã là đời thứ 5 và bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, nhưng không chỉ gìn giữ mà ông còn nghiên cứu và phát triển thêm để bài thuốc đưa lại tác dụng trị bệnh hoàn chỉnh nhất.

Cả liệu trình thuốc của vợ tôi gồm 1 lọ cao thuốc đặc trị viêm họng và 1 lọ cao tiêu viêm giải độc, chúng hoàn toàn được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên của nhà thuốc, trải qua quy trình khép kín, chắt lọc hơn 48 giờ đồng hồ để cô đặc toàn bộ dược tính của thành phần. Việc kết hợp cùng lúc 2 loại thuốc nhằm đưa lại tác dụng bổ phế, tăng cường chức năng gan, thanh nhiệt giải độc, giảm trừ viêm nhiễm cho cơ thể.

Cao thuốc Đỗ Minh Đường mang lại nhiều tác dụng đối với bệnh viêm họng ở phụ nữ mang thai và sau sinh
Cao thuốc Đỗ Minh Đường mang lại nhiều tác dụng đối với bệnh viêm họng ở phụ nữ mang thai và sau sinh

Để làm tăng tính hiệu quả thì lương y Tuấn dặn dò vợ tôi phải uống thuốc theo đúng liều lượng và cách sử dụng. Cụ thể:

  • Mỗi ngày uống hai lần, mỗi lần hòa tan một thìa cao mỗi loại vào nước ấm và uống sau bữa ăn chính khoảng 30 phút.
  • Ngoài ra, vợ tôi cũng cần kiêng ăn đồ quá cay, nóng, kiêng ăn thịt gà, cà pháo,…

Ngay sau liệu trình dùng thuốc đầu tiên, các cơn ho của vợ tôi đã giảm đi đáng kể, không còn tình trạng ho khan có đờm đặc như trước nữa. Vợ tôi cũng cảm thấy ăn ngon miệng, không bị mất ngủ như trước, có lẽ vừa nhờ bài thuốc vừa nhờ tâm lý thoải mái mà sức khỏe vợ tôi tốt lên thấy rõ, đi siêu âm cũng thấy cân nặng thai nhi tăng đều đều theo chu kỳ.

Để chắc chắn hơn, tôi và vợ có theo dõi thêm khoảng một vài tháng sau khi hết 2 liệu trình dùng thuốc thì thấy bệnh hình như khỏi thật rồi, hết hẳn các triệu chứng trước đây. Đến hôm qua, tôi vừa cho vợ đi tái khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y tại đây vui vẻ thông báo bệnh viêm họng đã khỏi hoàn toàn. vợ chồng tôi thở phào nhẹ nhõm, cảm giác như trút được một gánh nặng trên vai.

Cũng từ đây tôi có thêm một địa chỉ uy tín để điều trị bệnh viêm họng vô cùng an toàn và hiệu quả cao. Hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp cho nhiều người biết tới nhà thuốc, có sự lựa chọn sáng suốt nhất trong quá trình chữa bệnh.

Một lần nữa tôi xin cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường!

Như vậy, qua bài chia sẻ của anh Văn Hùng, bạn đọc sẽ hiểu hơn về tác dụng và đối tượng có thể sử dụng bài thuốc trị viêm họng của Đỗ Minh Đường phải không nào? Là thuốc Nam dược sử dụng thảo dược 100% từ thiên nhiên, thu hái từ rừng và các vườn dược liệu quý tại Việt Nam nên thuốc của chúng tôi an toàn, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng.

Bài thuốc của chúng tôi được giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản- Bệnh viêm họng hạt” phát sóng lúc 21h tối thứ ba, ngày 06/02/2018. Chương trình có sự tham gia của lương y Đỗ  Minh Tuấn với vai trò cố vấn chuyên môn. (Xem chi tiết tại đây)

Chính bởi thành công này, đơn vị chúng tôi vinh hạnh được mời hợp tác cố vấn chuyên môn trong các chương trình truyền hình quốc gia như “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền hình Hà Nội, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC. Bên cạnh đó, Đỗ Minh Đường cũng là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Có thể kể đến diễn viên Hoa Thúy cùng con trai sử dụng bài thuốc nam chữa viêm xoang Đỗ  Minh Đường, nghệ sỹ hài Xuân Hinh điều trị viêm xương khớp, diễn viên Lê Bá Anh chữa yếu sinh lý nam bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh hay diễn viên Nguyệt Hằng chữa mề đay mẩn ngứa tại đơn vị chúng tôi.

Lựa chọn bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng cho bà bầu để mẹ khỏe, con vui! Đừng ngần ngại click ngay để được chuyên gia hàng đầu tư vấn khám MIỄN PHÍ

Hành trình chữa khỏi bệnh viêm họng cho vợ đang mang bầu bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

ĐỌC THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo