Diễn Viên Hoa Thúy Và Con Trai Tin Tưởng Điều Trị Viêm Xoang Tại Đỗ Minh Đường

Sau khi bản thân sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh và đạt kết quả tốt, diễn viên Hoa Thúy đã quyết định đưa con trai đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, gặp lương y Tuấn thăm khám rồi lấy thuốc về điều trị. Vì con trai của cô cũng bị viêm xoang giống mẹ.

Tự bản thân mình trải nghiệm rồi mới dám cho con dùng theo

Trước khi cho con trai dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, chính bản thân nữ diễn viên Hoa Thúy đã trực tiếp sử dụng trong 3 tháng.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Mình bị viêm xoang cũng phải tầm chục năm, do không điều trị sớm và đúng cách nên dần dần bệnh cứ nặng hơn, thành mãn tính. Dịch mũi nhiều chảy xuống cổ họng nên kéo theo viêm họng, đau nhức cổ họng liên tục. Nhiều khi mình dính cả cụm hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu viêm xoang cộng thêm triệu chứng viêm xoang nên rất mệt.

Sau khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, tư vấn mình có lấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về sử dụng. Sau 3 tháng dùng thuốc, bệnh viêm xoang, viêm họng của mình khỏi hẳn, không còn tình trạng nghẹt mũi về đêm, không bị đau nhức hốc mắt,… Tối nằm ngủ điều hòa vô tư, sáng hôm sau mũi họng không bị khô, khó chịu”.

Để xem chi tiết hành trình chữa viêm xoang của diễn viên Hoa Thúy bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, mọi người hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động tối đa năng suất để khám chữa cho người bệnh

“Dùng thuốc thấy hiệu quả, không gặp tác dụng phụ, chất lượng dịch vụ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng tốt do đó tôi cũng tin tưởng cho con trai của mình điều trị tại đây.” – Nữ diễn viên cho biết thêm.

Bé Nhật Minh con trai diễn viên Hoa Thúy hiện học lớp 4. Ngay từ nhỏ, bé đã mắc chứng viêm xoang, thường xuyên sụt sịt mũi, ngủ bị tắc nghẹt mũi, phải thở bằng miệng,… Bản thân là mẹ, lại cũng mắc căn bệnh này nên chị hiểu được sự khó chịu của con.

Chính vì thế, ngay sau khi thấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cho kết quả điều trị bệnh tốt, chị đã đưa con trai đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường gặp lương y Tuấn.

Chị chia sẻ: “Nhật Minh cũng được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn cẩn thận. Con bị viêm xoang mấy năm nay rồi, triệu chứng bệnh xuất hiện liên tục. Sau khi bắt mạch, chẩn đoán bệnh, lương y Tuấn có kê cho con 2 tháng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Mấy ngày đầu con dùng thuốc thì dịch mũi ra nhiều hơn nhưng chỉ sau vài tuần là đỡ. 

Cứ dùng thuốc đều đặn mỗi ngày 2-3 lần theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, dần dần bệnh viêm xoang của Nhật Minh cũng thuyên giảm rõ ràng. Buổi tối không còn bị nghẹt mũi, không phải thở bằng miệng như trước. 

Được cái bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều dễ sử dụng, không cần đun sắc, thuốc không đắng, không hắc, không gây khó chịu cổ họng hay mũi nên cả tôi và con trai đều thích. Bản thân tôi lấy làm mừng, hy vọng con cũng có thể trị dứt điểm bệnh, không bị tái phát lại”.

Dv Hoa Thúy tin tưởng dùng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường điều trị bệnh xoang mãn tính

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – Trị bệnh hiệu quả, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho trẻ nhỏ

Gia đình nào có con nhỏ đang bị viêm xoang sàng, viêm xoang trán, viêm xoang hàm, viêm đa xoang, viêm xoang cấp tính hay mãn tính, mọi người có thể cho con sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Bé Nhật Minh nhà diễn viên Hoa Thúy 9 tuổi và đã khỏi viêm xoang sau khi dùng bài thuốc này. Đặc biệt, bài thuốc của chúng tôi còn phù hợp với cả trẻ nhỏ dưới 5 tuổi vì:

Bài thuốc vừa trị bệnh vừa tăng sức đề kháng cho trẻ

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường chúng tôi – phòng chẩn trị YHCT đạt danh hiệu Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020. Bài thuốc này được các lương y dòng họ Đỗ Minh bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX và đến nay nó đã có phiên bản hoàn chỉnh nhất, hiệu quả nhất gửi đến người bệnh.

Diễn Viên Hoa Thúy Và Con Trai Tin Tưởng Điều Trị Viêm Xoang Tại Đỗ Minh Đường

Một liệu trình đầy đủ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị bệnh, Thuốc xịt mũi và Thuốc giải độc chống viêm. 

Bài thuốc trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường áp dụng theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU vừa chú trọng loại bỏ bệnh từ gốc rễ vừa phục hồi các chức năng tạng phủ. Đặc biệt, bài thuốc còn có tác dụng là phục hồi vùng niêm mạc xoang bị tổn thương.

Nhờ đó, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có thể tác động tận gốc bệnh, đẩy lùi bệnh từ TRONG ra NGOÀI.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn có công dụng mát gan, bổ thận, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, thiết lập một hàng rào bảo vệ kiên cố để ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài tấn công và sinh bệnh cho trẻ.

Sau khi thăm khám, các chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của trẻ. Trẻ bị viêm xoang nhẹ chỉ cần uống 1 – 2 liệu trình là bệnh đã khỏi nhưng có trường hợp bệnh nặng, thể trạng kém, thời gian điều trị có thể tăng lên 3 – 4 tháng.

Nhìn chung, nếu trẻ uống thuốc theo đúng chỉ định, kết hợp ăn uống sinh hoạt điều độ, thuốc sẽ tác động tới bệnh theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

Diễn Viên Hoa Thúy Và Con Trai Tin Tưởng Điều Trị Viêm Xoang Tại Đỗ Minh Đường

Với hiệu quả chữa bệnh tốt, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi đã được chuyên gia giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 với chủ đề “Đông y trị Viêm Xoang”. Chương trình có sự tham gia của diễn viên Hoa Thúy và lương y Tuấn. Mọi người xem chi tiết Ở ĐÂY.

Lương y Tuấn đang online

Bố mẹ liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ 

Diễn Viên Hoa Thúy Và Con Trai Tin Tưởng Điều Trị Viêm Xoang Tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ cho trẻ

Khi sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi, trẻ sẽ không gặp tác dụng phụ vì:

  • Bài thuốc sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH: Gần 50 vị thuốc có trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo SẠCH – LÀNH TÍNH – CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO.
  • Bài thuốc nói không với dược liệu bẩn: 90% cây thuốc sử dụng trong bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang sẽ có nguồn gốc tại 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ của Đỗ Minh Đường. 10% còn lại, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm. Tất cả cây thuốc đạt chuẩn về chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Diễn Viên Hoa Thúy Và Con Trai Tin Tưởng Điều Trị Viêm Xoang Tại Đỗ Minh Đường

Đặc biệt, trong quá trình bào chế thuốc, chúng tôi cam kết không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản. Chính vì thế, ngay cả trẻ em dưới 5 tuổi sử dụng cũng không lo gặp tác dụng phụ.

Các vị thuốc được có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi được hòa trộn và phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh mang tới bài thuốc có tác dụng trị bệnh toàn diện, đẩy lùi bệnh hiệu quả nhất.

Cha mẹ yên tâm bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không hề đắng. Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ uống, không gây buồn nôn khó chịu ở họng hay mũi. Nếu bố mẹ nào không có thời gian đun sắc thuốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng cao, viên uống, dung dịch xịt cho tiết kiệm thời gian.

Trẻ được thăm khám cẩn thận trước khi tư vấn dùng thuốc

Khi bố mẹ đưa con đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh viêm xoang, các con sẽ được thăm khám và tư vấn bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, nhà thuốc chúng tôi cũng có đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm, đầy đủ kiến thức chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn bệnh viêm xoang ở trẻ.

Đội ngũ lương y, bác sĩ làm việc tại nhà thuốc đều tốt nghiệp các trường đại học, học viện chính quy về y học cổ truyền, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động tối đa năng suất để khám chữa cho người bệnh

Ngoài chuyên môn giỏi, các lương y nhà thuốc còn đặt cái tâm lên hàng đầu, luôn coi bệnh nhân như chính người thân của mình để chữa trị. Thân thiện, nhiệt tình, khám chữa có tâm là những phản hồi của người bệnh về đội ngũ bác sĩ nhà thuốc.

Do đó, gia đình nào có con nhỏ bị viêm xoang, bố mẹ hãy đưa ngay đến nhà thuốc chúng tôi. Các lương y, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho mọi trường hợp bệnh nhân.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Diễn Viên Hoa Thúy Và Con Trai Tin Tưởng Điều Trị Viêm Xoang Tại Đỗ Minh Đường

Thông tin liên quan: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo