[Góc Phản Hồi] Cả Mẹ Và Con Đều Khỏi Bệnh Viêm Họng Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Ngày 22/12 vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tiếp nhận trường hợp tái khám của 2 mẹ con là chị Dương Thị Hiền và bé Bảo Nam 8 tuổi. Cả 2 mẹ và bé đều là bệnh nhân đang điều trị bệnh lý viêm họng tại nhà thuốc và đạt được những tiến triển bệnh rất tích cực. Sau khi thăm khám, chị Hiền và bé Nam đã có những chia sẻ rất chi tiết về tiến trình hiệu quả của bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường gia truyền 150 năm tuổi.  

“Hiệu quả đến 90% chỉ sau 1 liệu trình bài thuốc viêm họng …”

Khoảng tháng 11/ 2020, thời tiết miền Bắc chuyển lạnh khiến cho bệnh lý viêm nhiễm đường hô hấp tăng nhanh, đặc biệt là viêm họng. Nhà thuốc chúng tôi có tiếp nhận trường hợp chị Hiền (30T) và con trai là bé Bảo Nam 8 tuổi từ Hải Dương đến Đỗ Minh Đường để thăm khám bệnh lý viêm họng kéo dài và viêm họng hạt.

Chị Dương Hiền 30 tuổi và bé Bảo Nam 8 tuổi điều trị bệnh lý viêm họng tại nhà thuốc
Chị Dương Hiền 30 tuổi và bé Bảo Nam 8 tuổi điều trị bệnh lý viêm họng tại nhà thuốc

Là nhân viên kinh doanh (sale) trong một công ty, đặc thù công việc hàng ngày khiến cho chị Hiền luôn phải trò chuyện nhiều với khách hàng nên từ lâu cổ họng của chị đã bị ảnh hưởng. Những cơn viêm họng kéo dài không chỉ ban ngày mà cả ban đêm khiến cho chị không thể ngủ ngon giấc. Cổ họng luôn trong tình trạng ngứa ngáy, đau rát và khàn tiếng khiến cho sức khỏe, cuộc sống và đặc biệt là công việc của chị Hiền bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi, chị Hiền cho biết: “Bản thân mình bị viêm họng đã lâu, công việc thì cứ liên tục nên mình cũng chủ quan không khám chữa, chỉ uống thuốc Tây qua loa cho khỏi tạm là thôi. Nhưng đến đợt này cổ họng đau nhiều, cộng với việc bé Bảo Nam cũng bị viêm họng hạt nên mình quyết tâm tìm kiếm giải pháp tốt để chữa viêm họng cho 2 mẹ con”.

Nhắc đến bé Bảo Nam, chị Hiền nói rằng con mới bị viêm họng hạt cách đây không lâu. Do thói quen của con nhỏ thường xuyên uống nhiều nước lạnh, ăn kem kết hợp với việc không giữ gìn cổ họng ấm đúng cách đã khiến cho cổ họng nổi hạt, sưng đau và có hiện tượng xung huyết đỏ. Nhờ được người quen giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị viêm họng rất tốt, chị đã lặn lội từ Hải Dương lên Hà Nội rất sớm để thăm khám.

Tiếp nhận trường hợp điều trị cho 2 mẹ con chị Hiền là lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc, thầy thuốc Nam tiêu biểu. Sau khi khám, lương y Tuấn đã kê đơn liệu trình bài thuốc trong vòng 1 tháng cho 2 mẹ con sử dụng. Với trường hợp của chị Hiền do viêm họng mức độ nặng, bài thuốc có tăng thêm về dược lực để hiệu quả điều trị tốt hơn.

Trải qua 1 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh, ngày tái khám chị Hiền và bé Nam đã có những tín hiệu sức khỏe rất tích cực. Chị Hiền cho hay: “Mình thấy con trai khỏi tình trạng viêm họng hạt phải lên đến 90%, vì bệnh của bé cũng còn khá nhẹ và được điều trị sớm nên rất nhanh đã có kết quả tốt. Điều mình thấy rõ ràng nhất đó là con không còn ho nhiều nữa, đặc biệt là về đêm. Ngoài ra khi mình quan sát họng cho con cũng thấy các hạt bắt đầu lặn dần và biến mất, không còn thấy họng bị đỏ và sưng tấy nữa”.

Chia sẻ của 2 mẹ con chị Dương Hiền và bé Bảo Nam trong lần tái khám bệnh viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nói về tình trạng bệnh của mình, chị có chia sẻ thêm: “Với bệnh của mình, lương y Tuấn có nói ngay từ đầu đó là viêm họng kéo dài cần phải hết sức kiên trì điều trị lâu dài. Bởi bệnh đã ở giai đoạn mãn tính và gây ảnh hưởng nhiều đến vùng hầu họng, muốn hồi phục ổn định cần thời gian. Hiện tại mình mới dùng hết 1 tháng thuốc nên hiệu quả chưa thể hoàn hảo 100%, nhưng cũng rất mừng vì bệnh đã giảm đáng kể. 

Mình bớt nhiều cảm giác ngứa họng, đau họng, khản tiếng mỗi khi phải nói nữa. Tuy nhiên vì đặc thù nghề nghiệp khó tránh, sau khi nói 8 tiếng liên tục trong ngày thì mình cũng còn hơi ngứa nhưng không còn khó chịu như trước. Hy vọng với đợt tái khám này, mình sẽ lấy thêm một vài liệu trình nữa để chữa cho dứt điểm hơn”.

Nhận được phản hồi tích cực của mẹ con chị Hiền và bé Nam sau khi sử dụng bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường chúng tôi rất phấn khởi. Rất hy vọng sau khi hoàn thành điều trị tình trạng sức khỏe của mẹ và bé hoàn toàn ổn định.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chữa khỏi cho mẹ con chị Hiền như thế nào?

Để có được hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh lý viêm họng cho mẹ con chị Hiền, ngoài những sự kiên trì theo sát liệu trình của bệnh nhân thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác, đặc biệt trong đó là đặc điểm bài thuốc, đội ngũ lương y khám – điều trị tận tình.

Trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và điều trị bệnh

Còn nhớ khoảng 18/11, chị Hiền và bé Nam đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám bệnh lý viêm họng cho cả 2 mẹ con. Tiếp nhận và khám cho mẹ con chị chính là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn 

[Góc Phản Hồi] Cả Mẹ Và Con Đều Khỏi Bệnh Viêm Họng Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

  • Truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh
  • GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
  • Nguyên PGĐ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc
  • Thầy thuốc Nam tiêu biểu do Hội Nam y Việt Nam bầu chọn
  • Doanh nhân trí thức tiêu biểu do Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa biểu dương
  • Cố vấn sức khỏe trong nhiều chương trình lớn trên đài VTV2, VTC2,…

Lương y Tuấn thăm khám rất chi tiết, cẩn thận và tỉ mỉ tình trạng cổ họng của cả 2 mẹ con và có nhận định rằng: “Với bệnh lý viêm họng kéo dài của chị Hiền qua quá trình quan sát và theo dõi, tôi nhận định rằng viêm họng của chị Hiền đã chuyển sang dạng mãn tính, đặc điểm là vùng cổ họng bị đau nhiều, ho kéo dài và thanh quản bị tác động khá nghiêm trọng. Để điều trị dứt điểm trước hết cần kiên trì, kết hợp với bài thuốc đặc trị được kê riêng với những dược liệu có tính mạnh để tăng tính hiệu quả khi dùng. 

Còn đối với cháu Nam, tình trạng viêm họng hạt còn ở mức độ nhẹ, có thể do cháu ăn uống không khoa học kết hợp với thời tiết thay đổi trong thời gian này. Tôi đã quan sát vùng họng và thấy nhiều hạt nhưng mức độ xung huyết chưa nghiêm trọng, kiên trì điều trị trong vòng 1 tháng sức khỏe sẽ được tăng đáng kể”.

Lương y Tuấn thăm khám họng cho bé Nam vô cùng cẩn thận và kỹ càng
Lương y Tuấn thăm khám họng cho bé Nam vô cùng cẩn thận và kỹ càng

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực Y học cổ truyền và đặc biệt là khả năng điều trị những ca bệnh Tai Mũi Họng nặng, chị Hiền cảm thấy hoàn toàn an tâm và hứa sẽ cố gắng theo sát liệu trình điều trị sắp tới.

Sử dụng bài thuốc đặc trị viêm họng gia truyền Đỗ Minh Đường

Với tình trạng bệnh của mẹ và bé, lương y Tuấn đã trực tiếp kê đơn 1 liệu trình thuốc điều trị viêm họng để sử dụng trong vòng 1 tháng. Mọi tỉ lệ về dược liệu được gia giảm cẩn thận, sau cho phù hợp nhất đối với 2 mẹ con.

Bài thuốc gia truyền trị viêm họng Đỗ Minh của chúng tôi đã được ra đời từ cách đây hơn 150 năm với người đặt nền móng thứ nhất là cụ Đỗ Minh Tư. Đến nay lương y Tuấn chính là người trực tiếp giữ gìn, hoàn thiện và tối ưu cùng với đội ngũ bác sĩ nhà thuốc.

Theo Đông y, để có thể điều trị dứt điểm chứng viêm họng cần kết hợp nhiều yếu tố, trong đó tiêu diệt tác nhân gây bệnh thôi là chưa đủ mà ta đồng thời còn cần nâng cao sức đề kháng của cá nhân, từ đó mới giúp cơ thể tránh đi những tác nhân có hại từ môi trường xâm nhập.

Công dụng của bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường gia truyền 150 năm tuổi
Công dụng của bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường gia truyền 150 năm tuổi

Tuân theo nguyên tắc vàng điều trị, bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh tập trung vào việc bồi bổ phế khí, chỉ khái, tiêu đàm, giải phóng đờm rãi và tiêu viêm. Kết hợp với đó là cân bằng âm dương hài hòa, kiện toàn lại chức năng tạng phủ để sức đề kháng được tăng cường, bệnh không có nguy cơ tái phát. Với 2 phương thuốc nhỏ dùng song song trong quá trình điều trị bệnh:

  • Thuốc đặc trị viêm họng
  • Cao giải độc chống viêm 

Đặc biệt, nguồn dược liệu dùng để bào chế nên bài thuốc đều được thu hái tại chính các vườn dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc chúng tôi tại Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội. Bởi thế, chị Hiền phản ánh rằng chị hoàn toàn yên tâm khi cho bé và cả mình sử dụng bài thuốc.

“Thuốc nam an toàn và lành tính mà hiệu quả chữa bệnh cũng chẳng kém gì thuốc tân dược, ngày trước ông bà mình bị viêm họng cũng có cần dùng đến thuốc Tây đâu, chỉ vài dược liệu quanh nhà mà khỏi bệnh. Con mình còn nhỏ, mình hạn chế cho con dùng thuốc Tây y, thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ và tin cậy nên mình rất an tâm cho bé dùng mà không lo tác dụng phụ.

Mình được biết những thảo dược này đều được hái từ chính những nhà vườn của Đỗ Minh Đường trồng, chính vì thế nên rất yên tâm và đảm bảo. Hiện nay tình trạng rác thuốc linh tinh không an toàn rất nhiều, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ được nguồn nguyên liệu thế này người bệnh như mình vô cùng tin tưởng”.

Cận cảnh vườn dược liệu của nhà thuốc tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội
Cận cảnh vườn dược liệu của nhà thuốc tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội

Thuốc rất thơm, dịu ngọt và dễ uống, đây là những cảm nhận đầu tiên của chị Hiền khi nói về bài thuốc. Bản thân chị Hiến cho biết rằng chị khá bất ngờ vì tính tiện lợi của bài thuốc trị viêm họng của chúng tôi khi sử dụng. Hầu hết các bài thuốc Nam theo truyền thống sẽ là dạng đun sắc, dù hiệu quả nhưng cách làm lại rất lỉnh kỉnh và tốn thời gian. Tuy nhiên, thuốc của Đỗ Minh Đường chúng tôi lại được chuyển sang dạng bào chế viên hoàn và cao đặc, nhờ vậy mà việc dùng thuốc dễ dàng hơn rất nhiều.

“Thuốc thơm và ngọt nên dễ uống, vì thế bé Nam nhà mình không bị sợ thuốc như trước đây nữa. Thi thoảng hôm nào mà mẹ quên, con vẫn nhớ và tự pha uống. Thậm chí có hôm bé còn nhắc mẹ dùng thuốc, 2 mẹ con cứ thế uống thuốc song song nên chẳng quên ngày nào” – Chị cho biết.

Đội ngũ nhân viên nhà thuốc tận tình, theo sát tiến trình điều trị

Chia sẻ với nhà thuốc chúng tôi trong buổi tái khám vừa qua, chị Hiền đã không ngại chia sẻ rằng: “Trước đây mình cũng đã từng đi khám nhiều nơi nhưng đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường mình cảm nhận mọi thứ khác hơn hẳn. Ngày xưa mỗi lần đến bệnh viện, mình phải đi sớm xếp hàng để lấy số, tự chạy hết các nơi để khám xét nên rất mệt mỏi, nhất là đối với con nhỏ. 

Tuy nhiên ở tại Đỗ Minh Đường, từ đội ngũ lương y đến nhân viên đều rất nhiệt tình tiếp đón và hướng dẫn. Lương y Tuấn thăm khám rất cẩn thận và chi tiết, còn giải thích cho mình những nguyên nhân khiến cho bệnh tình của mình kéo dài cũng như chỉ mình cách chăm sóc sức khỏe cho bé như thế nào hợp lý. Chính bởi vậy mình rất yên tâm và tự tin điều trị theo phác đồ 1 tháng đã được kê.

Trong suốt quá trình sử dụng thuốc, mình và con luôn được nhân viên nhà thuốc gọi điện hỏi thăm định kỳ xem tiến độ dùng ra sao, có gặp vấn đề gì không hay nhắc nhở mình và Nam dùng thuốc cho đều đặn.”

An tâm khi điều trị, mẹ con chị Hiền quyết định lấy thêm liệu trình để sử dụng cho bệnh dứt điểm hoàn toàn
An tâm khi điều trị, mẹ con chị Hiền quyết định lấy thêm liệu trình để sử dụng cho bệnh dứt điểm hoàn toàn

Luôn tuân theo phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn cố gắng đồng hành cùng với người bệnh trong suốt quá trình điều trị tại đây. Nếu người bệnh có vấn đề nào trong khi dùng thuốc đều có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline để được bác sĩ điều trị tư vấn trực tiếp. Những người bệnh ở gần hoàn toàn có thể ghé qua địa chỉ tại Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 100 Nguyễn Văn Thương, P 25, quận Bình Thạnh, TP HCM để được khám lại sớm.

Như vậy trải qua thời gian 1 tháng sử dụng bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường cùng với việc tuân thủ những hướng dẫn của lương y Tuấn đã giúp mẹ con chị Hiền và bé Nam cải thiện rất tích cực về sức khỏe, triệu chứng viêm họng hoàn toàn biến mất, sức khỏe dần phục hồi tốt hơn. Hi vọng với liệu trình tiếp theo sau khi tái khám này, cả 2 mẹ con sẽ sớm chấm dứt được viêm họng một cách nhanh chóng.

Qua đây chúng ta cũng có thể thấy rằng, việc thăm khám và điều trị các bệnh lý từ sớm rất có ý nghĩa đối với sức khỏe của bản thân mình. Do đó nếu bạn đọc mong muốn tìm hiểu kỹ hơn giải pháp điều trị bệnh viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đừng ngại đăng ký tư vấn thăm khám tại đây.

[Góc Phản Hồi] Cả Mẹ Và Con Đều Khỏi Bệnh Viêm Họng Nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo