Diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, viêm họng tại Đỗ Minh Đường: Hành trình 3 tháng đầy niềm vui

Cũng như bao bệnh nhân tại nhà thuốc, nữ diễn viên Hoa Thúy (Cảnh sát hình sự) đã từng thăm khám và chữa khỏi căn bệnh viêm xoang, viêm họng mạn tính nhờ kiên trì theo sát liệu trình thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình điều trị để thấu hiểu sự mệt mỏi, cũng như niềm vui của chị khi thoát khỏi căn bệnh dai dẳng này.

Trải lòng về những khó khăn trước khi diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường

Diễn viên Hoa Thúy là một trong những gương mặt nổi bật của các bộ phim truyền hình, đặc biệt là series cảnh sát hình sự. Chị may mắn vì thành công trong cả lĩnh vực diễn viên và kinh doanh, nhưng thứ chị phải đánh đổi chính là sức khỏe.

Đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vào giữa những ngày đông tháng 11/2019, chị Thúy đã có những phút tâm sự, trải lòng về nghiệp diễn và quan trọng hơn là tình hình sức khỏe hiện tại của chị, điều luôn khiến chị đau đáu bấy lâu nay.

Là người phụ nữ thành đạt, nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, tuy nhiên ít ai biết nhiều năm qua diễn viên Hoa Thúy phải sống chung với bệnh viêm xoang mạn tính. Chị cho biết, nghề diễn khiến mình phải di chuyển nhiều, thường xuyên thức khuya dậy sớm, chưa kể nhiều lúc trời lạnh phải mặc đồ mùa hè để phù hợp cảnh quay,….

Diễn viên Hoa Thúy phải sống chung với bệnh viêm họng, viêm xoang trong nhiều năm
Diễn viên Hoa Thúy phải sống chung với bệnh viêm họng, viêm xoang trong nhiều năm

Chính lối sống, cùng môi trường, thời tiết đã khiến sức đề kháng trong chị suy yếu dần, tạo cơ hội mắc bệnh viêm xoang. Những năm đầu khi mới bị sụt sịt, chảy nước mũi, chị cũng chủ quan mua vội vài liều thuốc tây để dùng. Nhưng càng về sau các triệu chứng càng tái phát, thậm chí nặng hơn, khiến sáng nào chị cũng khổ sở vì nghẹt mũi, đau hốc mũi, đau đầu,…

Chỉ đến khi đi thăm khám tại bệnh viện chị Thúy mới biết mình mắc bệnh viêm xoang mạn tính. Mặc dù chị đã cố gắng dùng thuốc theo đơn của bác sĩ, nhưng lịch trình quay phim rồi cả việc kinh doanh khiến chị khó mà tập trung trị bệnh tới nơi tới chốn được.

Vì viêm xoang ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và công việc nên chị quyết tâm tìm cho ra cách trị bệnh hiệu quả. Sau nhiều tháng ngày ròng rã tìm kiếm biện pháp, cuối cùng chị cũng chữa khỏi viêm xoang nhờ bài thuốc nam thảo dược.

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng như diễn viên Hoa Thúy, hãy dành 1 phút trò chuyện ngay cùng chuyên gia nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn kịp thời!

Diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, viêm họng tại Đỗ Minh Đường: Hành trình 3 tháng đầy niềm vui

Hành trình 3 tháng chữa khỏi khỏi bệnh viêm xoang của diễn viên Hoa Thúy

Cũng theo chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy, chị chưa từng có suy nghĩ mình sẽ chữa bệnh bằng thuốc nam. Bởi lẽ bản thân là người bận rộn công việc, không thể sắp xếp thời gian sắc thuốc mỗi ngày. Ngoài ra chị còn thấy báo chí đưa tin thị trường tràn lan các bài thuốc giả, dược liệu bẩn nên phương pháp này từng khiến chị băn khoăn.

Chỉ đến khi vô tình xem được livestream nghệ sỹ Xuân Hinh chữa bệnh xương khớp thì chị mới biết tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Nghĩ lại cơ duyên này, chị chia sẻ: “Sau khi xem được livestream của anh Hinh thì tôi đã tìm hiểu ngay về nhà thuốc và biết đơn vị thành lập được 150 năm rồi. Càng tìm hiểu tôi càng thấy Đỗ Minh Đường được nhiều báo lớn như Lao Động, Soha, 24h,… đưa tin. Thêm nữa là nhà thuốc còn đồng thực hiện nhiều chương trình sức khỏe quen thuộc như Góc nhìn người tiêu dùng VTC2, Khỏe thật đơn giản – VTV2, Vì sức khỏe của bạn – kênh H1 nên tôi càng thêm tin tưởng và đặt lịch khám tại đây.”

Nói về tình trạng bệnh của DV Hoa Thúy, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi còn nhớ rõ và cho biết:

Chị Thúy bị viêm xoang do chế độ sinh hoạt, ăn uống không điều độ khiến cơ thể mất cân bằng âm dương, gan thận bị hư tổn. Ngoài ra chị thường xuyên tiếp xúc với môi trường có sự ô nhiễm cao nên sức đề kháng suy giảm, hại khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm tại các xoang. Vì chủ quan với sức khỏe nên chị đã mắc viêm xoang mãn tính, dịch mủ chảy xuống họng lâu ngày không được loại bỏ dẫn tới viêm họng.”

Xem thêm: Danh hài Xuân Hinh chữa khỏi thoái hóa đốt sống cổ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dựa trên cơ địa và mức độ bệnh như vậy, lương y Tuấn đã kê liệu trình 3 tháng thuốc nam để loại bỏ hại khuẩn và nâng cao sức đề kháng. Ông cũng không quên giúp chị Thúy an tâm sử dụng và cam kết đạt được những hiệu quả tích cực như:

  • Tiêu diệt dị nguyên gây bệnh từ gốc đến ngọn đồng thời đào thảo độc tố ra khỏi cơ thể
  • Thông kinh hoạt lạc, làm thoát dịch mủ xoang và phục hồi niêm mạc khi bị viêm mãn tính
  • Kháng khuẩn, tiêu viêm, tăng cường gan thận, tăng cường hệ miễn dịch để ngăn bệnh tái phát

Bài thuốc nam chữa khỏi viêm xoang viêm họng cho diễn viên Hoa Thúy chỉ sau 3 tháng

Chị Thúy cho biết thời gian đầu dùng thuốc thấy dịch mũi và đờm ra nhiều hơn bình thường, khiến chị lo lắng. Nhưng sau khi được lương y giải thích đây là tình trạng công thuốc, chị đã tiếp tục kiên trì sử dụng thuốc. Đến khi dùng hết liệu trình đầu tiên, tình trạng ho, ngạt mũi, chảy dịch nhầy đã giảm dần. Tiếp tục điều trị tháng thuốc thứ 3, chị thấy đã hết dịch mủ, không còn khó chịu trong người, các triệu chứng cũng dần biến mất.

Sau nhiều năm ròng rã sống chung với bệnh, tìm đủ mọi cách nhưng không hiệu quả đến 3 tháng kiên trì điều trị tại nhà thuốc, giữa tháng 2 năm 2020, chị Thúy tái khám theo lịch của lương y.  Tại đây lương y Tuấn cho biết, bệnh tình của chị Thúy đã ổn định nhưng vẫn cần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì vậy chị tiếp tục dùng thêm một tháng thuốc nâng cao sức đề khán để chống lại bệnh tật.

Khi biết mình đã khỏi bệnh chỉ sau 3 liệu trình thuốc nam của chúng tôi, chị vui mừng chia sẻ:

Kết quả này khiến chị rất bất ngờ, mấy năm này chị tìm đủ mọi cách chữa nhưng không khỏi, vậy mà lại hết bệnh nhờ phương pháp mình ít quan tâm nhất. Bây giờ thì chị ăn ngon ngủ tốt, không bị viêm xoang, viêm họng gây ảnh hưởng nữa. Mấy hôm trước thời tiết nồm ẩm, trời còn chuyển lạnh nhưng bệnh cũng không tái phát, vì vậy chị thấy rất yên tâm.”

Nhờ tính hiệu quả của thuốc nam và sự trải nghiệm của chính bản thân nên diễn viên Hoa Thúy đã xem đây là bí quyết chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Không chỉ chị mà ngay cả cậu con trai 4 tuổi, bé Nhật Minh cũng được nữ diễn viên tin tưởng điều trị bằng bài thuốc của chúng tôi. (Xem thêm)

Sau khi kết thúc liệu trình trị viêm xoang, tôi đã cho con dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mấy ngày đầu thấy dịch mũi ra nhiều hơn nhưng về tối thì con không bị nghẹt mũi nữa, không phải thở bằng mũi như trước. Tôi lấy làm mừng, hi vọng con cũng có thể chữa dứt điểm bệnh, không tái phát lại”Diễn viên Hoa Thúy chia sẻ

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 số phát sóng ngày 29/02/2020, nữ diễn viên đã vui vẻ chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc nam chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường. Sau số phát sóng, chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả xem đài.

Bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường: Bí quyết của DV Hoa Thúy

Không phải vô lý khi diễn viên Hoa Thúy tin tưởng nhà thuốc chúng tôi để điều trị bệnh viêm xoang mãn tính, viêm họng của mình. Bên cạnh uy tín và thương hiệu nhà thuốc đạt giải “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017“, hiệu quả bài thuốc chính là yếu tố thuyết phục người bệnh.

Bài thuốc nam chữa viêm xoang được áp dụng điều trị cho diễn viên Hoa Thúy ra đời từ hơn 150 năm trước dựa trên nguyên lý của YHCT: lấy con người làm trung tâm và chữa bệnh một cách toàn diện. Tinh hoa cổ truyền được các lương y chắt lọc và kết hợp theo công thức bí truyền để phục vụ quá trình bào chế.

Lương y Tuấn cho biết: “Từ nhiều thế kỷ trước, các đời lương y nhà thuốc chúng tôi đã kế thừa và phát triển bài thuốc chữa viêm xoang theo nguyên lý trị bệnh YHCT. Sau đó, tôi tiếp tục tối ưu , phối hợp các  vị thuốc nhưng vẫn giữ lại tinh hoa của bài thuốc cổ phương mà cha ông truyền lại. Vì vậy, hiệu quả của bài thuốc ngày càng được nâng cao và phù hợp hơn với lối sống hiện đại”. 

Do đó bài thuốc gia tăng hiệu quả, trị bệnh toàn diện và không tái phát.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang hiệu quả
Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang hiệu quả

Thành phần của thuốc đều là dược liệu tự nhiên, đến từ vườn thuốc sạch được Đỗ Minh Đường phát triển theo hướng chuyên canh tại 3 tỉnh: Hòa Bình – Hưng Yên – Hà Nội. Một số loại thảo dược gồm: Bồ công anh, kim ngân hoa, hạ khô thảo, đương quy… và hơn 50 nam dược thuần việt khác, tất cả đều được ươm trồng, thu hái đạt chuẩn tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Chính bởi sự chủ động nguồn dược liệu sạch làm thuốc, bài thuốc nam chữa viêm xoang hoàn toàn lành tính, thân thiện với cơ địa của mọi bệnh nhân, không gây tác dụng phụ và kích ứng cơ thể. Thuốc có thể dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, trẻ em và người lớn tuổi…

Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc, chuyển từ dạng thang sang dạng viên hoàn, cao đặc để bệnh nhân thuận tiện khi sử dụng. Khi chia sẻ cảm nhận về bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh, nữ diễn viên phim cảnh sát hình sự cho biết mặc dù công việc thường xuyên phải đi xa, bận rộn nhưng khi sử dụng bài thuốc nam của chúng tôi, chị không gặp bất cứ khó khăn gì.

Đó là bởi vì nhà thuốc đã hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng viên hoàn, thuốc xịt để thuận tiện cho người dùng. Nhờ vậy, những bệnh nhân bận rộn, thường xuyên phải đi công tác xa, không có nhiều thời gian đun nấu thuốc như diễn viên Hoa Thúy có thể an tâm điều trị bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Ưu điểm của thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang, viêm họng tại nhà thuốc nam Đỗ Minh

Lương y Tuấn nhấn mạnh rằng, tùy vào tình trạng và mức độ bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình điều trị khác nhau, không phải bệnh nhân nào cũng phải sử dụng hết cả 3 loại thuốc kể trên. Đối với trường hợp bệnh nhân ở mức độ nhẹ, người bệnh chỉ cần sử dụng 1 – 2 loại thuốc là có thể chữa khỏi  bệnh. Việc dùng thuốc cần thực hiện theo sự chỉ định của bác sĩ, tốt nhất, người bệnh nên đến cở thăm khám và điều trị kịp thời.

Như vậy, sau nhiều năm chịu đựng sống chung với bệnh viêm họng và viêm xoang mạn tính thì từ bây giờ diễn viên Hoa Thúy đã có thể tạm biệt hai bệnh lý khó chịu này nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Vì vậy nếu bạn và người thân cũng đang gặp phải những vấn đề khó chịu thì đừng ngần ngại, hãy nhanh chóng đặt lịch khám để được đội ngũ lương y chúng tôi tư vấn, thăm khám và điều trị bằng phác đồ phù hợp.

Bạn hoàn toàn có thể trở thành người bệnh tiếp theo may mắn thoát khỏi bệnh viêm xoang chỉ sau 1 cú nhấp chuột. Đừng chần chừ kết nối ngay với chuyên gia chúng tôi!

Diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, viêm họng tại Đỗ Minh Đường: Hành trình 3 tháng đầy niềm vui

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo