Hương Sa Lục Quân Tử – 6 Vị Thuốc Quý Góp Mặt Trong Liệu Trình Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh được biết đến là giải pháp điều trị bệnh đại tràng hiệu quả, an toàn nổi tiếng trong làng Y học cổ truyền. Một trong những “chìa khóa” góp phần mang lại thành công của phương thuốc này không thể không kể đến sự kết hợp hoàn hảo bài thuốc cổ phương HƯƠNG SA LỤC QUÂN TỬ cùng hàng chục vị thuốc quý khác có dược tính trị bệnh cao, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội. 

Hương sa lục quân tử là tên gọi của một bài thuốc cổ phương, bao gồm 6 vị thuốc đứng đầu bảng trong trị bệnh tiêu hóa. Đây cũng chính là một trong những tiền đề góp phần tạo nên giá trị của bài thuốc đại tràng Đỗ Minh Đường. 

HƯƠNG SA LỤC QUÂN TỬ: bảng thành phần VÀNG tạo nên giá trị bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh

Thuốc cổ phương trong Y học cổ truyền được cấu tạo từ nhiều vị thuốc quý khác nhau theo cấu trúc quen thuộc: QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Cụ thể, trong bài thuốc sẽ có những vị thuốc chính làm Quân, vị thuốc hỗ trợ thêm là Thần, vị thuốc tiêu trừ độc tính và tác dụng phụ là Tá và vị thuốc dẫn đến cơ quan đích là Sứ. 

Dựa trên quy tắc phối ngũ này, bài thuốc Hương sa lục quân tử trở thành phương thuốc hàng đầu trong việc điều trị các bệnh về đại tràng. Về hiệu quả đã được chứng minh chính thông qua việc các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp bào chế nên bài thuốc chữa bệnh đại tràng. 

Hương sa lục quân tử gồm có những vị thuốc với chức năng như sau: 

  • Đẳng sâm: Được ví như “nhân sâm”, thường được dùng làm thuốc chữa tỳ hư, ăn không tiêu. Giữ vai trò làm Quân
  • Mộc hương, Sa nhân: với tác dụng hòa bị, hành khí, chỉ thống giữ vai trò làm Thần
  • Trần bì, Hoàng liên: giúp hóa đàm trừ thấp, giữ vai trò là
  • Cam thảo: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp điều hòa vị thuốc, bổ trung tiêu và giảm dịch vị dạ dày trực tiếp. Giữ vai trò làm Sứ.

Hương Sa Lục Quân Tử - 6 Vị Thuốc Quý Góp Mặt Trong Liệu Trình Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

Phân tích về bài thuốc cổ này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Trên nguyên tắc lý khí hòa trung, viêm đại tràng co thắt là do khí không ổn, trung tiêu giữa bụng nên khi áp dụng các vị thuốc Bạch truật, cam thảo, đẳng sâm sẽ giúp tỳ vị khỏe hơn, khôi phục công năng của tỳ vị. Bù lại, các vị Trần bì, sa nhân, mộc hương sẽ giúp lý khí hòa trung và kháng khuẩn chống viêm để làm phân người bệnh được cân bằng lại trạng thái bình thường.

Sau nhiều thời gian nghiên cứu, bài thuốc cổ Hương Sa Lục Quân Tử được kết hợp với hơn 30 vị thuốc nam khác như Bồ công anh, Kim ngân, Liên kiều, Cỏ sữa, Thăng ma, Sài hồ,… các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cho ra đời bài thuốc chữa bệnh đại tràng với liệu trình gồm 3 phương thuốc nhỏ: Đại tràng hoàn – Cao chống viêm giải độc – Kiện tỳ ích tràng

Hương Sa Lục Quân Tử - 6 Vị Thuốc Quý Góp Mặt Trong Liệu Trình Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

Các vị thuốc có trong các bài thuốc nhỏ được cân – đo – đong – đếm theo đúng TỶ LỆ BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Nhờ vậy, nâng cao được tối đa dược tính trong trị bệnh, thúc đẩy quá trình tác động vào căn nguyên, cắt đứt triệu chứng và phòng ngừa tái phát hiệu quả. 

Lý giải về cách chia nhỏ liệu trình thành 3 phương thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Thực tế trước đó bài thuốc này là một bài thuốc lớn, không được chia nhỏ. Tuy nhiên, sau khi tôi tiếp nhận và tôi có tìm hiểu về bệnh này thì thấy có nhiều thể bệnh và cấp độ khác nhau. Nếu muốn nâng cao hiệu quả điều trị thì việc chia nhỏ liệu trình để gia giảm sao cho phù hợp là rất cần thiết. Hay nói cách khác là tôi muốn CHIA ĐỂ TRỊ. Người bệnh ai có triệu chứng như thế nào thì tôi tăng liều bài thuốc có tác dụng xử lý vấn đề đó và những thuốc khác sẽ được bổ sung để hỗ trợ.” 

Mất ngủ

Sử dụng 100% thảo dược SẠCH, cam kết độ AN TOÀN – LÀNH TÍNH

Với quan điểm chữa bệnh cứu người, mong muốn mang lại những bài thuốc tốt nhất cho bệnh nhân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự chủ hoàn toàn về nguồn dược liệu. Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh không chỉ có tính ĐỘT PHÁ trong thành phần dược liệu khi tuyển chọn ra được những vị thuốc, bài thuốc chứa nhiều dược tính giúp điều trị bệnh hiệu quả mà toàn bộ thảo dược còn được đảm bảo độ SẠCH – AN TOÀN 100%

Cụ thể, đứng trước tình trạng thị trường thuốc nam hiện nay có nhiều phức tạp, dược liệu không rõ nguồn gốc và chất lượng tràn lan, đơn vị đã tự chủ phát triển hệ thống vườn thuốc riêng. Hiện có 3 vườn thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) với quy mô hàng nghìn hecta đang được nhà thuốc phát triển và ngày càng mở rộng.  Hơn 100 vị thuốc nam được ươm trồng, chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn HỮU CƠ đảm bảo tuyệt đối: 

  • Ươm trồng đúng mùa vụ theo thời tiết tự nhiên. 
  • Sử dụng phương pháp cấy mô để nâng cao chất lượng cây thuốc. 
  • Không sử dụng các chất hóa học như thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích cây,… 
  • Lắp đặt hệ thống tưới tiêu thụ động bằng vòi phun sương. 

Sau khi thu hái dược liệu về sẽ được xử lý, sơ chế luôn trong ngày khi thuốc còn tươi nhất, chưa bị “hao” mất dược tính. Nhờ sự đầu tư này, thuốc thành phẩm được bào chế từ dược liệu tại Đỗ Minh Đường đặc biệt an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Đặc biệt, bài thuốc phù hợp với đại đa số người bệnh bị đại tràng ở mọi độ tuổi như trẻ em, người lớn, phụ nữ sau sinh, người có bệnh lý nền, sức đề kháng yếu,… 

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định, suốt hơn 150 năm ứng dụng thuốc chữa bệnh đại tràng, nhà thuốc chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ của thuốc. 

Hiệu quả RÕ RỆT, thể hiện qua từng giai đoạn

Song song với việc chia nhỏ liệu trình thành 3 bài thuốc nhỏ, bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh còn được lên phác đồ điều trị linh hoạt mang tính CÁ NHÂN HÓA đối với mỗi bệnh nhân cụ thể. Để xác định được liệu trình, các lương y nhà thuốc sẽ tiến hành bắt mạch thăm khám, nhận định chính xác thể bệnh, thể trạng sẽ gia giảm liều lượng thuốc sao cho phù hợp nhất để giúp thuốc phát huy được hiệu quả chuyên sâu. Không chỉ giúp loại bỏ triệu chứng bệnh mà còn tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh. 

Nếu bệnh nhân đảm bảo tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tiến trình điều trị sẽ được thể hiện rõ rệt qua các giai đoạn như sau: 

  • Giai đoạn 1: Khoảng 10 – 15 ngày đầu, các triệu chứng đau bụng giảm dần, vùng đại tràng không còn bị sưng, đau. 
  • Giai đoạn 2: Khoảng 15 – 40 ngày tiếp theo, các ổ viêm được triệt tiêu, hiện tượng đau bụng và đau đại tràng giảm đến 85%, người bệnh dễ dàng hơn trong việc đi đại tiện, khuôn phân rõ ràng. 
  • Giai đoạn 3: Sau 40 ngày là giai đoạn sử dụng thuốc duy trì để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh đại tràng hoàn toàn. Đồng thời, thành phần thuốc hỗ trợ khôi phục các tổn thương xảy ra ở đại tràng, tăng sức đề kháng để phòng bệnh tái phát. 

Các mốc thời gian của các giai đoạn nêu trên chỉ mang tính chất “ước chừng”. Bởi lẽ, tùy vào mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc mà thời gian chữa khỏi bệnh của mỗi người sẽ khác nhau. Với người bệnh nhẹ, chỉ cần từ 1 – 2 tháng thuốc nhưng nặng hơn có thể cần dùng thuốc liên tục 3 – 4 tháng. Theo đó, khi xác định dùng thuốc nam chữa bệnh, mọi người cần chuẩn bị sẵn tinh thần và lòng quyết tâm để hái được “trái ngọt”. 

Hương Sa Lục Quân Tử - 6 Vị Thuốc Quý Góp Mặt Trong Liệu Trình Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

Lưu ý: Mặc dù bài thuốc chữa bệnh đại tràng chữa nhiều dược tính điều trị bệnh nhưng khi bị đại tràng, ngoài dùng thuốc, bệnh nhân cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học. Việc kiêng khem những thực phẩm không tốt sẽ giúp đại tràng hạn chế xảy ra tổn thương, giúp thuốc thẩm thấu sâu và phát huy tác dụng nhanh hơn. 

Bài thuốc trị đại tràng của Đỗ Minh Đường có hiệu quả không? Đánh giá từ người bệnh và chuyên gia

Trải qua gần 3 thế kỷ lưu truyền, bài thuốc đại tràng Đỗ Minh với nhiều ưu điểm vượt trội đã thể hiện được giá trị và vị thế của mình. HÀNG NGÀN người bệnh trên khắp cả nước đã trực tiếp kiểm chứng về hiệu quả. 

  • Anh Mạnh Hùng (28 tuổi – Nhân viên văn phòng) bị bệnh đại tràng với các triệu chứng điển hình là đầy bụng, chướng bụng, đi ngoài nhiều và phân lỏng bất thường kéo dài. Sau thời gian điều trị bằng Đại tràng Đỗ Minh, anh chia sẻ: 

“Căn bệnh này quả thật quá kinh khủng, cảm giác đau, đi ngoài chắc chẳng bao giờ tôi có thể quên được. Nhưng cũng rất may mắn khi cuối cùng tôi biết đến thuốc của Đỗ Minh Đường và thoát khỏi nó. Dùng được khoảng 2 tuần là các cơn đau ở bụng và đại tràng giảm dần, triệu chứng đầy hơi, chướng bụng cũng hết. Cứ kiên trì đều đặn suốt 3 tháng thì bệnh tôi hết hẳn, không còn bị tái phát trở lại mặc dù đã dừng thuốc được nửa năm nay.” 

Video hoặc ảnh

  • Cô Nguyễn Thị Hải (45 tuổi, Bắc Ninh) bị viêm đại tràng mãn tính kèm theo tình trạng viêm loét đại tràng. Cảm giác đau bụng, đầy hơi hành hạ cô mỗi ngày kèm theo hiện tượng đi ngoài, chán ăn, ăn không ngon dẫn đến sút cân nghiêm trọng. 

“Tôi bị đại tràng phải 3 năm nay rồi, chữa bằng nhiều cách không khỏi, tái đi tái lại chỉ thấy tốn tiền của. Đặc biệt là kiêng khem cũng rất kỹ nhưng chứng bệnh không giảm, cứ ăn là đi ngoài. Đến khi biết và dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, bệnh của tôi đã cải thiện rất nhiều, ăn uống ngon miệng hơn, tăng cân trở lại. Đặc biệt là không còn bị đau bụng với đi ngoài sau ăn như trước nữa.” 

Một số phản hồi khác từ người bệnh đại tràng đã điều trị khỏi tại Đỗ Minh Đường: 

Hương Sa Lục Quân Tử - 6 Vị Thuốc Quý Góp Mặt Trong Liệu Trình Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

Không chỉ có người bệnh, giới chuyên gia Y học cổ truyền cũng biết đến và đánh giá cao bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh ở nhiều phương diện khác nhau: 

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương): “Tôi đặc biệt ấn tượng với bảng thành phần của bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh. Để có thể hoàn thiện được bài thuốc từ những vị thuốc chứa nhiều dược tính như vậy chắc hẳn cần rất nhiều thời gian để nghiên cứu, thử nghiệm. Đã vậy khi được kết hợp với cơ chế kiện tỳ ích tràng đặc biệt của YHCT là đi từ gốc tới ngọn thì hiệu quả bài thuốc lại càng được đánh sâu hơn.” 

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương:Làm việc trong lĩnh vực YHCT nhiều năm nhưng tôi không thể nào phủ nhận những ưu điểm vượt trội của bài thuốc chữa bệnh đại tràng của Đỗ Minh Đường. Thành phần dược liệu độc đáo lại được chia nhỏ liệu trình với mục đích “CHIA ĐỂ TRỊ” khiến cho hiệu quả điều trị được tăng cao lên nhiều lần. Những ai đang bị đại tràng, tôi khuyên nên tham khảo và sử dụng bài thuốc này.” 

Đại tràng Đỗ Minh là thành quả nghiên cứu, kết tinh từ tinh hoa Y học cổ truyền khi sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, ứng dụng bài thuốc cổ phương Hương sa lục quân tử theo nguyên lý trị bệnh từ gốc tới ngọn. Bên cạnh liệu trình đặc biệt, thuốc chuẩn sạch, Đỗ Minh Đường hiện còn hỗ trợ người bệnh bào chế thành dạng cao đặc và viên hoàn tiện lợi, phù hợp với lối sống hiện đại. Khi dùng, mọi người có thể dùng trực tiếp, không mất công đun sắc. 

Hương Sa Lục Quân Tử - 6 Vị Thuốc Quý Góp Mặt Trong Liệu Trình Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

Về chi phí trị bệnh đại tràng tại Đỗ Minh Đường, do áp dụng liệu trình mang tính CÁ NHÂN HÓA nên mỗi người bệnh sẽ có phác đồ riêng về liều lượng thuốc cũng như thời gian dùng. Do đó, chi phí cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên, nhìn chung một liệu trình trị bệnh 1 tháng sẽ dao động trong khoảng từ 2 – 3 triệu đồng. Ngoài ra, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, theo sát suốt quá trình dùng thuốc, gửi thuốc về tận nhà (với trường hợp ở xa) hoàn toàn MIỄN PHÍ

Việc bào chế và ứng dụng thành công bài thuốc đại tràng Đỗ Minh vào trị bệnh cho bà con là một trong những đóng góp to lớn trong việc đưa tên tuổi nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến gần hơn với người bệnh, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. Đội ngũ lương y nhà thuốc từng đồng hành trong nhiều chương trình về sức khỏe trên kênh VTV2, VTC2,… với cương vị là cố vấn chuyên khoa. Đặc biệt, rất nhiều người nổi tiếng là nghệ sĩ, diễn viên như NSUT Văn Báu, NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Nguyệt Hằng,… đã tin tưởng chữa bệnh tại đây. 

Bệnh đại tràng nếu không chữa sớm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Nếu bạn hoặc người thân đang có bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến bệnh đại tràng, liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y nhà thuốc hỗ trợ tư vấn, lên liệu trình điều trị tốt nhất. 

Hương Sa Lục Quân Tử - 6 Vị Thuốc Quý Góp Mặt Trong Liệu Trình Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

Bình luận (30)

  1. Thương Vân says: Trả lời

    Cho tôi hỏi hiện bác sĩ Tuấn đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc vậy, tôi muốn đặt lịch khám đại tràng với bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thương Vân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang công tác và làm việc tại cơ sở phía bắc của nhà thuốc có địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội bạn nhé. Bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ vui lòng liên hệ qua hotline 0963 302 349 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
      Trân trọng!

    2. Bích Hằng says: Trả lời

      @vân bsi Tuấn khám tốt lắm à bạn, mình cũng đang bị đau đại tràng muốn qua nhà thuốc khám mà chưa biết nên đặt lịch với bsi nào vì thấy nhà thuốc có nhiều bsi quá. Bạn cho mình xin ít thông tin của bsi Tuấn với

  2. Minh Quân TNT says: Trả lời

    Cho hỏi là bài thuốc đại tràng đỗ minh mua về có phải đun sắc không chứ tôi thấy thành phần thuốc nhiều thảo dược như vậy không biết đun có lâu không

    1. Thái Phong Vũ says: Trả lời

      Không phải đun sắc gì hết nhé, bài thuốc giờ được bào chế sẵn dưới dạng mới tiện lợi với dễ sử dụng hơn rất nhiều rồi, là dạng cao mềm, bác mua về chỉ cần hoà với nước ấm là uống được luôn, đỡ lỉnh kỉnh https://dominhduong.org/bai-thuoc-dai-trang-do-minh-14040.html

      1. Nguyệt Sann says:

        Bào chế dưới dạng sẵn như vậy liệu có ảnh hưởng gì đến hiệu quả thuốc không, tưởng phải để nguyên thảo dược vậy thì mới giữ được tốt nhất hoạt chất của thuốc chứ

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Nguyệt Sann,
        Bài thuốc đại tràng đỗ minh được bào chế dưới dạng mới vẫn giữ trọn vẹn được dược tính ban đầu của thảo dược có trong bài thuốc bạn nhé. Nhà thuốc chỉ hỗ trợ bệnh nhân đun sắc sau đó nấu lên thành dạng cao để đảm bảo được sự thuận tiện trong việc sử dụng thuốc. Hơn nữa, dạng cao này cũng sẽ thẩm thấu vào cơ thể tốt hơn, nhanh hơn, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu hơn bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  3. Thuỳ Dương Tr says: Trả lời

    Bị viêm đại tràng thì nên hạn chế thực phẩm như thế nào để bệnh không nặng thêm mọi người nhỉ, lên mạng search thì mỗi chỗ nói 1 kiểu nên cũng lăn tăn

    1. Đỗ Chinh says: Trả lời

      Nếu bạn chịu khó tìm tòi và chọn lọc thì sẽ ra được chế độ ăn hợp lý và phù hợp với mình thôi. Như là ăn cá hồi, đồ lên men để hỗ trợ cho tiêu hóa, bột yến mạch, ngũ cốc, mấy loại củ quả như táo, bí đỏ, bơ,… đều rất tốt cho người bị đại tràng đó. Còn kiêng khem thì hạn chế đồ dầu mỡ, chua cay, đồ nóng, chất kích thích… Nói chung còn nhiều lắm và phải phụ thuộc xem tình trạng bệnh của bạn nên kiêng như thế nào cho hợp lý nữa. Hơn nữa bị đại tràng thì ăn uống thôi chưa đủ đâu, còn thuốc thang với chế độ sinh hoạt cũng cần chú trọng nhé

    2. Giang Trần says: Trả lời

      Tớ thấy còn cần kiêng mấy loại hạt nữa, trước không để ý hay ăn nên tớ bị đi tiêu chảy với đầy bụng suốt thôi, sau mới biết thì có hạn chế hơn thế là bụng cũng dịu đi

      1. Lê Lê Lee says:

        Kiêng mấy loại hạt là những loại hạt gì bạn hay là kiêng tất cả luôn?

  4. Quang mạnh đỗ says: Trả lời

    Bác nào mua thuốc đại tràng đỗ minh rồi thì cho tôi xin giá với, lướt nãy giờ không thấy ai nhắc đến giá

    1. Thảo Hương says: Trả lời

      Thấy bảo bài thuốc không có giá cố định hay sao ấy, nó còn phụ thuộc xem bác sĩ kê đơn ra sao nữa, có gì thắc mắc ông cứ gọi điện trực tiếp qua hotline cho nhà thuốc chứ lên đây hỏi biết bao giờ mới có người trả lời

      1. Trinh Phụng says:

        Tôi cứ tưởng bài thuốc có giá niêm yết hết rồi chứ nhỉ, hoá ra còn phải dựa vào kê đơn của bác sĩ nữa cơ à. Như tôi đi mua thuốc ở hiệu thuốc, mua loại nào thì cứ cộng hết giá mỗi loại vào là xong

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang mạnh đỗ,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc đại tràng đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn mà sẽ được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình điều trị riêng, phù hợp với tình trạng bệnh lý và sức khỏe. Trong mỗi liệu trình bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm vị thuốc sao cho đạt hiệu quả tối đa nhất. Do đó, giá của bài thuốc sẽ luôn dao động linh hoạt, không ai giống ai. Để biết rõ giá liệu trình phù hợp với tình trạng của bản thân, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn kỹ cụ thể nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Tùng Lý Sơn says: Trả lời

      Có thể tham khảo qua liệu trình của mình này bạn. Mình được bsi kê cho 3 liệu trình dùng trong vòng 3 tháng. Liệu trình đầu tiên thì có giá hơn 3 triệu, vì là liệu trình đầu cũng quan trọng, có đủ cả ba bài thuốc chống viêm giải độc, kiện tỳ ích tràng với thuốc đại tràng hoàn. Giá các liệu trình sau thì có thấp hơn hơn tí. Mỗi liệu trình thì uống trong vòng 30 ngày. Mà cũng tùy người đấy chứ không phải ai cũng mặc định sẽ là giá như mình đâu nhe

  5. MAi Phương says: Trả lời

    Em đang dùng tpcn để cải thiện giấc ngủ không biết giờ dùng cùng thuốc đại tràng đỗ minh này có được không nhà thuốc nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn MAi Phương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Vì 2 loại thuốc có cơ chế điều trị khác nhau, không ảnh hưởng đến nhau nên bạn hoàn toàn có thể dùng dùng song song 2 loại bạn nhé. Hơn nữa, thực phẩm chức năng chỉ tác dụng bồi bổi chứ không có tác dụng chữa bệnh nên sẽ không ảnh hưởng đến hiệu quả của bài thuốc đại tràng Đỗ Minh. Tuy nhiên, dùng 2 loại này cùng lúc sao cho hợp lý thì cần làm theo chỉ định và dặn dò của bác sĩ nên bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn kỹ hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Quyết says: Trả lời

      @phương bạn dùng 2 loại này cách nhau 30p đến 1 tiếng là được, căn bản tpcn nó hỗ trợ thêm thôi nên cx k quan ngại lắm đâu

  6. Mai Linh PT says: Trả lời

    Mẹ tôi bị viêm đại tràng hơn 2 năm nay rồi, thuốc gì cũng thử qua nhưng không mấy hiệu quả mà vẫn bị tái phát lại, hơn nữa mẹ lại có tiền sử bị tim mạch nên mỗi lần lựa chọn thuốc uống cũng rất khó khăn. Không biết bài thuốc đại tràng đỗ minh có dùng được cho tình trạng mẹ tôi bây giờ không nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Linh PT,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Với bài thuốc đại tràng Đỗ Minh, nhà thuốc đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị đại tràng lâu năm, với thành phần thuốc là thảo dược lành tính, không gây tác dụng phụ nên phù hợp hầu hết với mọi đối tượng, bao gồm cả người có bệnh nền bạn nhé. Bài thuốc với cớ chế đi sâu vào cơ thể, tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh, khắc phục các tình trạng viêm đại tràng, tình trạng đau bụng, khó khăn trong tiêu hóa giúp người bệnh ăn uống ngon miệng hơn. Đồng thời, còn tăng sức đề kháng, duy trì trạng thái ổn định của đại tràng, hạn chế tái phát bệnh trở lại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Tuy nhiên, để biết rõ hơn về liệu trình điều trị phù hợp bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê văn thiêm says: Trả lời

      Tôi cũng có tiền sử về huyết áp và trước có dùng thuốc đại tràng đỗ minh thì vẫn thấy oke và có hiệu quả nhé, không bị ảnh hưởng gì đến sức khoẻ đâu. Có điều thuốc này khi dùng thì cần phải kiên trì vì thuốc ngấm khá lâu với lại phải kiêng khem phù hợp nữa thì bệnh mới nhanh cải thiện được. Đợt đấy tôi được bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc uống, sau 1 tháng uống thuốc thì có thấy đỡ đau bụng và đỡ đi ngoài hơn, phân đi ngoài không còn nặng mùi như trước nữa, còn đâu thì không có giảm được gì nhiều. Nhưng qua tháng thuốc thứ 2 thì tình trạng có thay đổi nhiều hơn là các cơn đau bụng âm ỉ ít đi rất nhiều, không còn cảm giác chướng bụng, đây hơi khi ăn nữa, tần suất đi ngoài cũng ít đi và bắt đầu thấy cơ thể khoẻ hơn. Qua đến tháng thứ 3 thì sức khoẻ tốt lên nhiều, ăn uống nhiều hơn, bụng không thấy khó chịu nữa, coi như khỏi hẳn rồi, mà được cái là uống mấy tháng như vậy mà không bị tác dụng phụ gì ảnh hưởng hưởng đến huyết áp. Tôi ngưng thuốc cũng được hơn nửa năm nay rồi mà không tháy tái phát lại. Thuốc còn được báo đưa tin đây này nên cứ yên tâm mà dùng nhé https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/163359/viem-dai-trang-duoi-goc-nhin-dong-y-va-cach-dieu-tri-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong

      1. Quân Đại says:

        Bác uống thuốc phải kiêng khem những gì? có nhiều không? ông nội tôi năm nay hơn 60t rồi cũng bị đại tràng lâu năm, tôi định mua thuóc này về cho ông uống nhưng không biết kiêng nhiều quá có ông có chịu được không

  7. Trọng Tuấn says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc có làm việc cuối tuần không, tôi muốn qua khám thì qua thời gian nào được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Tuấn,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Bạn qua khám vui lòng qua giờ hành chính từ 8h đến 17h30. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào khác xin vui lòng gọi trực tiếp qua 1 trong 2 số điện thoại 0963 302 349 – 0938 449 768 của nhà thuốc để được hỗ trợ và giải đáp nhé.
      Trân trọng!

      1. Đỗ Anh Dương says:

        Có cần đặt lịch trước khi qua khám tại nhà thuốc không, và chi phí mỗi lần thăm khám là bao nhiêu?

  8. Duy Phạm says: Trả lời

    Vậy 1 liệu trình thuốc đại tràng đỗ minh là gồm những loại thuốc gì thế, bạn nào có thông tin chi tiết hơn về bài thuốc không

    1. Mạc Thu Thuỷ says: Trả lời

      1 liệu trình thuốc đại tràng đỗ minh sẽ là kết hợp của 3 loại thuốc nhỏ là đại tràng hoàn, chống viêm giải độc và kiện tỳ ích tràng nhé. Hầu như ai cũng sẽ phải dùng đủ cả 3 loại này, tuy nhiên liều lượng ra sao thì còn phụ thuộc vào tình trạng mỗi người mà bsi sẽ gia giảm điều chỉnh sao cho phù hợp nhé. Tham khảo thêm thông tin bài thuốc ở đây này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/dai-trang-do-minh-duong.html

      1. Khả Tâm says:

        Cho hỏi 1 liệu trình thì dùng trong vòng bao lâu thế, người bị đại tràng hơn 2 năm rồi thì dùng bao lâu sẽ đỡ?

      2. Hương Ng says:

        1 liệu trình dùng trong vòng 1 tháng chế ơi. Điều trị trong thời gian bao lâu sẽ có hiệu quả thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm, như là cơ địa của chế có dễ hấp thụ không, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày ra sao,… nó đều ảnh hưởng đến việc thuốc ngấm vào cơ thể nhanh hay chậm nên là nếu muốn bệnh nhanh có cải thiện thì duy trì uống thuốc đầy đủ và nghe theo dặn dò của bsi là được. Có người tốt thì 2-3 tháng uống thuốc thì đã có cải thiện rồi nhưng cũng có người lâu hơn phải 4-5 tháng mới có hiệu quả. Nói chung phụ thuộc vào bản thân là chính. Mẹ tôi viêm đại tràng uống 3 tháng thuốc này là thấy hết đau bụng, đi ngoài r

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo