Cô Lan 50 Tuổi Chặn Đứng Viêm Loét Dạ Dày, Trào Ngược Thực Quản Chỉ Sau 2 Tháng Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường

Chào mọi người, tôi là Nguyễn Thị Lan, 58 tuổi. Ở ngưỡng tuổi ngoài 50, những tưởng được vui vẻ hưởng thụ cuộc sống thì tôi lại mắc phải căn bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản mà chính tôi cũng chẳng biết nguyên nhân từ đâu ra. May mắn sau hơn 3 năm chạy chữa mãi không khỏi, cuối cùng tôi đã có cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, gặp được bác sĩ Tuấn đã giúp chữa trị khỏi căn bệnh “tai quái” này. Hy vọng một vài lời chia sẻ của tôi sau đây có thể giúp ai đó có tình trạng bệnh giống mình tìm thấy được “lối thoát”

Tôi vất vả trong hành trình tìm thuốc trị viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản

Tôi bị dạ dày thì cũng lâu rồi, lúc đầu cũng không nghĩ mình mắc phải căn bệnh này đâu. Đợt đấy cứ ăn vào là râm ran đau bụng, hôm nào ăn đồ cay, chua, là biết ngay. Hơn nữa tôi cũng có dấu hiệu ợ hơi, ợ chua, xong ho nhiều, ho kéo dài mà chẳng hiểu làm sao. Tình trạng này kéo dài khoảng hơn 1 tháng khiến tôi mất ăn mất ngủ, sau quyết định đi khám, bác sĩ chỉ định nội soi thì phát hiện bản thân mắc bệnh dạ dày. Cũng có lấy cả đống thuốc đấy nhưng không ăn thua bởi dừng thuốc thì lại biết ngay.

Có bệnh thì vái tứ phương, thuốc nào tôi cũng thử qua, tây không khỏi hẳn thì lại sang ta. Có đợt người quen giới thiệu ông thầy lang trên Yên Bái, tôi cũng cắt lấy 3 thang thuốc. Về đun sắc lỉnh kỉnh mỗi ngày mà cũng không hiệu quả, uống lại còn khó, sau chán tôi bỏ dở. Nói thật là lúc này xác định sống chung với bệnh, không có cứu chữa gì nữa.

BỆNH DẠ DÀY MUỐN CHỮA KHỎI CẦN TÌM ĐÚNG THẦY ĐÚNG THUỐC

NHẮN NGAY CHO CHUYÊN GIA TIÊU HÓA NHẬN TƯ VẤN

Cô Lan 50 Tuổi Chặn Đứng Viêm Loét Dạ Dày, Trào Ngược Thực Quản Chỉ Sau 2 Tháng Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường

Cơ duyên chữa khỏi bệnh lại đến với tôi đầy bất ngờ…

Chữa mãi, tốn tiền của, thời gian, sức khỏe đủ rồi nên thôi, lắm lúc tôi hay đùa với các con là thôi thì sống được ngày nào hay ngày ấy, chả chạy chữa gì nữa. Ấy vậy mà cơ duyên chữa khỏi căn bệnh này lại đến với tôi một cách vô cùng tình cờ và bất ngờ.

Thì ngay gần nhà tôi ngày xưa là có cái công viên, buổi chiều mấy bà bạn tôi quanh quanh đó hay rủ nhau đi bộ thể dục ngoài đó. Hôm ấy thế nào bụng tôi lại đau do bệnh nên không đi được, cứ ngồi thở thôi, thế rồi bà bạn ngay trong ngõ 97 Văn Cao này mới hỏi han rồi bảo tôi thử vào nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám xem sao. Thật sự thì nhà ngay đây, đi qua đi lại tôi cũng biết có nhà thuốc này nhưng chả bao giờ để tâm quá rồi nghĩ sẽ vào đây khám cả. Nhưng bạn giới thiệu bảo nhiều người chữa khỏi bệnh ở đây lắm rồi nên tôi cũng mới mạnh dạn sang khám xem sao.

Ban đầu đến thì tôi gặp cháu lễ tân với bác sĩ Tuấn đầu tiên, thấy nhiệt tình lắm nên là cũng có thiện cảm. Khi khám thì bác Tuấn bác chỉ bắt mạch với hỏi han mấy câu liên quan đến bệnh là đã có kết luận chính xác về bệnh tôi như khi tôi đi viện khám rồi. Thế nên, tôi quyết định sẽ thử điều trị tại đây xem thế nào.

Chỉ dám thử lấy trước 1 liệu trình thuốc vì sợ không hiệu quả

Thử chán chê bao nhiêu loại thuốc rồi không khỏi nên đâm ra tôi cũng cứ bán tín bán nghi, không dám tin hoàn toàn với thuốc của Đỗ Minh Đường. Bác Tuấn bác ấy nói tôi bị cả nhiều năm rồi thì phải dùng ít nhất 3 – 4 tháng mới mong chữa khỏi được nhưng tôi không dám lấy một lần thuốc lâu như thế. Nghĩ bụng, nhà thì ngay gần đây, có gì chạy ù ra cái là lấy được nên chẳng tội gì phải lấy nhiều về làm gì, dùng mà không tốt là lại tốn tiền. Thế nên tôi quyết định chỉ lấy 1 liệu trình 1 tháng trước thôi.

Thuốc bác Tuấn kê cho tôi là có 3 lọ thuốc khác nhau:

  • Bình vị tán Đỗ Minh.
  • Cao bình vị.
  • Cao giải độc.

Cô Lan 50 Tuổi Chặn Đứng Viêm Loét Dạ Dày, Trào Ngược Thực Quản Chỉ Sau 2 Tháng Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường

Tôi nhớ là trong ba lọ thì có loại đặc trị viêm loét là bác Tuấn kê cho tôi nhiều hơn hai loại thuốc còn lại vì bác bảo tôi bị viêm loét nặng nhất nên phải tăng liều lên cho nó nhanh khỏi. Dùng hết 1 tháng thuốc thấy hiệu quả, tôi lại tiếp tục sang nhà thuốc để tái khám lại và lấy thêm tháng nữa. Lúc này, trong người cảm thấy vui lắm, vì thấy bệnh cải thiện và cơ thể có vẻ khỏe hơn vì ăn được, ngủ được.

Tôi vô cùng bất ngờ và tâm đắc với bài thuốc chữa dạ dày của Đỗ Minh Đường

Liệu trình đợt đấy tôi lấy là hết hơn 3 triệu 1 tháng. Mới ban đầu nghe giá là cũng hơi giật mình một tí đấy vì nghĩ thuốc Đông y mà sao đắt thế, hơi đắt hơn 1 tí so với lần trước tôi cắt thuốc trên Yên Bái ấy. Thế nhưng mà dùng rồi thì mới thấy, đúng là tiền nào của nấy. Thuốc này nó có nhiều cái lợi hơn các loại thuốc khác như thế này này:

Thứ nhất, thuốc đã được cô thành viên hết rồi. Thế nên là lúc tôi mang về dùng, chả cần đun sắc gì mất công như trước đây, đến giờ uống cứ thế lấy ra mà uống như bình thường thôi, tiện vô cùng.
Thứ hai, thuốc để trong hộp nhỏ nhỏ nên tôi mang theo người được. Cứ đi đâu vài ngày là tôi bỏ vào túi xách nên chẳng bao giờ lo nghĩ quên uống thuốc hay gì hết.

Thứ ba, cái này quan trọng nhất, là thuốc có hiệu quả thật. Ban đầu bác sĩ Tuấn cũng ráo trước với tôi rồi, thuốc này không cho kết quả ngay sau khi vừa uống mà phải cần có thời gian cho thuốc ngấm. Tôi uống tầm chục ngày là tần suất đau bụng, ợ hơi, ợ chua giảm dần, hết một tháng là bệnh đỡ nhiều nên lại chạy ra nhà thuốc lấy thêm tháng nữa, uống hết 2 tháng là bệnh khỏi hẳn luôn. Mừng không để đâu cho hết.

Cụ thể về hiệu quả trong quá trình dùng thuốc điều trị, tôi cảm nhận được rõ rệt như thế này:

  • 10 – 20 ngày đầu: Hiện tượng đau rát ở bụng giảm dần từ ngày thứ 10 dùng thuốc, bụng cũng ít bị nóng hơn khi ăn uống.
  • 20 – 30 ngày tiếp: Cảm giác đầy hơi, khó tiêu “tịt” hẳn luôn, không còn thấy bụng dạ khó chịu nữa.
  • Sau 30 ngày: Mặc dù đã hết đau bụng hoàn toàn nhưng nghe tư vấn, tôi vẫn tiếp tục dùng thêm một tháng thuốc để chữa khỏi tận gốc bệnh cũng như tăng sức đề kháng, để dạ dày được phục hồi và ngăn chặn tái phát.

Cô Lan 50 Tuổi Chặn Đứng Viêm Loét Dạ Dày, Trào Ngược Thực Quản Chỉ Sau 2 Tháng Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường

Thứ tư, trong suốt giai đoạn dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, bản thân tôi không hề gặp bất kỳ tác dụng phụ nào của thuốc cả. Người thấy khỏe khoắn hơn thôi chứ không có vấn đề gì hết. Một phần tôi nghĩ chắc nhờ nhà thuốc chú trọng trong khâu chọn dược liệu. Vì tôi nhớ bác sĩ Tuấn có nói với tôi là thành phần để bào chế thuốc ở đây là đều được tự trồng, chăm sóc rồi thu hoạch để dùng chứ không đi nhập ngoài thị trường đâu.

Thứ năm, tôi cực kỳ tâm đắc về sự chu đáo của bác sĩ Tuấn và toàn thể nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mặc dù nhà tôi ở gần nhà thuốc, tôi cũng có nói là nếu có vấn đề gì thì sẽ chủ động chạy ra nhưng trong quá trình 2 tháng dùng thuốc, trung bình khoảng 2 – 3 tuần là bác Tuấn sẽ nhắn tin cho tôi hỏi thăm tình hình một lần. Không chỉ nhắc nhở uống thuốc đâu, bác ấy còn yêu cầu tôi phải ăn uống chừng mực, phải kiêng gì, được ăn gì rất kỹ càng. Chắc cũng vì thế mà ban đầu bác Tuấn còn bảo tôi phải dùng 3 – 4 tháng thuốc nhưng mới hết 2 tháng là đã khỏi rồi đấy.

Cô Lan 50 Tuổi Chặn Đứng Viêm Loét Dạ Dày, Trào Ngược Thực Quản Chỉ Sau 2 Tháng Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường

Thứ sáu, nhà thuốc mới có app mobile chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, có thể liên hệ chat với bác sĩ ngay trên app. Ngoài ra bạn có thể đặt lịch nhắc nhớ uống thuốc, rất tiện lợi. Thỉnh thoảng tôi cũng thấy có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng tải app nữa.

Kể ra cuộc sống này chẳng ai lường trước được điều gì thật nhỉ. Tôi đã chán nản chấp nhận sống chung với bệnh rồi thế mà đùng cái, lại tìm được thầy được thuốc rồi khỏi tiệt sau 2 tháng trong khi bệnh đã kéo dài cả chục năm trời. Thật sự thì, sống trên đời không có gì quý hơn ngoài sức khỏe cả mọi người ạ. Thế nên là nếu ai còn đang khỏe mạnh thì chú ý giữ gìn, ăn uống chừng mực. Còn nếu có bệnh thì chịu khó tìm hiểu về thuốc, về thầy một cách kỹ lưỡng vào để chữa cho nhanh khỏi.

Tôi khỏi bệnh cũng cả năm nay rồi, chưa thấy bị tái phát lại bao giờ đâu, sức khỏe hiện tại rất ổn định nên là muốn chia sẻ bí quyết khỏi bệnh của mình cho mọi người. Nếu ai mà còn thắc mắc, muốn tìm hiểu sâu hơn về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh thì có thể đọc tham khảo thì lên google tìm tên nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc liên hệ qua zalo, facebook của nhà thuốc có cập nhật nhiều. Các bác sĩ thì lúc nào cũng sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo hết.

Trên đây là chia sẻ của cô Lan đã tin tưởng và đồng hành cùng Đỗ Minh Đường. Cô Lan đã khỏi bệnh đau dạ dày, trào ngược, viêm loét sau 2 tháng điều trị, mỗi năm chúng tôi vẫn khuyên cô nên dùng lại 1 tháng nhắc lại đồng thời chú ý vấn đề ăn uống. Chính nhờ những lời chia sẻ chân thật. những lời động viên kịp thời của bệnh nhân như thế này là động lực để đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường thêm cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp bốc thuốc cứu người.

Nhà thuốc chúng tôi có 2 địa chỉ duy nhất ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mọi thăm khám, tư vấn, vận chuyển thuốc hay hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao, viên, đều là MIỄN PHÍ. Do đó nếu bà con có vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Cô Lan 50 Tuổi Chặn Đứng Viêm Loét Dạ Dày, Trào Ngược Thực Quản Chỉ Sau 2 Tháng Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường

Bình luận (50)

  1. vũ ngọc ánh says: Trả lời

    viêm loét dạ dày để lâu có gây thủng dạ dày không thưa bác sĩ?

  2. Quang Vinh says: Trả lời

    Như bác này là bị cả viêm loét và trào ngược, dùng bài thuốc dạ dày của đỗ minh đường này. Thế như tôi chỉ bị trào ngược, không bị loét thì tôi dùng thuôc này liệu trình thế nào?

    1. Yến MTP says: Trả lời

      Cái này thì a phải đến tận nơi khám hoặc gọi điện để bác sĩ tư vấn cho, người ta còn phải nắm chắc các triệu chứng trào ngược của a ntn, biểu hiện ra sao, mức độ nặng hay nhẹ rồi mới phối thuốc và điều chỉnh, gia giảm tỷ lệ phù hợp được a ạ

    2. Trần quốc đạt says: Trả lời

      bên này có tư vấn qua đt hả? thế tư vấn cho nhanh chứ đến khám tận nơi lại mất vài lít tiền khám

    3. Mỹ Thoa says: Trả lời

      nhà thuốc đmđ có thu tiền khám đâu bạn, ở đây họ hỗ trợ khám free, khám xong đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi nhé. Mình đưa bố qua khám 2 lần có lần nào mất tiền khám đâu

  3. Mai Phương Uyên says: Trả lời

    Trào ngược lâu ngày mà để lâu không điều trị thì có thể biến chứng thành viêm loét phải không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Phương Uyên,
      Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Trào ngược dạ dày có thể là biến chứng của tình trạng viêm loét dạ dày cấp tính hay mạn tính. Trào ngược dạ dày có thể dẫn tới những biến chứng khó lường như: Viêm thực quản mạn tính, ung thư thực quản (biến chứng nguy hiểm nhất), u thực quản và mất giọng,… Vì vậy, chẩn đoán phát hiện sớm và điều trị tích cực là phương pháp hữu hiệu để kiểm soát tình trạng trào ngược dạ dày, tránh nguy cơ xảy ra những biến chứng nguy hiểm bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. phươngg linhh says: Trả lời

      trào ngược để lâu thường nó hay gây xơ thực quả,, viêm loét thực quản là củ yếu đó bác. Cũg nguye hiểm lắm nên thấy có dấu hiệu là phải đi khám và xử lí luôn cho khỏi

  4. Hạnh Dương says: Trả lời

    Thuốc này trẻ con từ bao nhiều tuổi thì uông được ạ?

    1. Mai lan says: Trả lời

      Trẻ con tầm 2t trở lên là dùng thuốc này vô tư rồi chế, căn bản thuốc nam nên nó cũng lành tính, không kén người dùgn chế ạ

    2. Vũ Hà Chi says: Trả lời

      Tui thấy có bạn nhỏ này cũng bị dày dày, nhiễm hp và dùng thuốc của đỗ minh đường đã đỡ, mẹ bé có feedback lại đây này https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

  5. hoàng hà ly says: Trả lời

    em muốn mua thuốc dạ dày thì em phải qua trực tiếp nhà thuốc mua ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hoàng hà ly,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc, bạn có thể qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc:
      – Số 37a, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Hoặc, nếu ở xa, bạn có thể liên hệ vào hotline 0963302349 để được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. hoàng văn công says:

        gửi thuóc về phí ship hết nhiều không nhà thuốc? Nhà em hơi xa, tận Sơn la

      2. Dương Anh says:

        Ship thì họ ship qua viettel, chi phí cũng khoảng 30-40k thôi, nếu k muốn mất ship thì lấy liền 2 tháng thuốc là nhà thuốc hỗ trợ cho đó

  6. Vân Nhi Đặng says: Trả lời

    Thuốc này nhà thuốc có bán theo dạng bốc thang về tự sắc nước không nhỉ. Tại muốn mua về tự sắc cho yên tâm, bào chế thế này sợ lại pha trộn thêm gì vào thì uống cũng chả biết được

    1. Tố Như says: Trả lời

      Ngày xưa họ còn bốc thang chứ giờ họ bào chế hết ra dạng cao, viên rồi em. Dạng này dùng tiện hơn, với cả bac sĩ có giải thích với chị là trc khi có được dạng thuốc này thì nhà thuốc cũng phải sắc dược liệu lên lấy nước cốt, rồi tách tinh chất ra. Như vậy chất thuốc sẽ chuẩn và chất lượng hơn là cho ng bệnh về tự sắc. Vì nhiều người sắc k chuẩn tỷ lệ nước hoặc sắc quá tgian chút thôi là đã làm mất chất thuốc rồi

    2. Mai Mai says: Trả lời

      nhà thuốc đmđ thì chế khỏi lo thuốc họ pha trộn linh tinh. Bởi vì nhà thuốc được sở y tế câpp hép hoạt động cho nên thuóc cũg được kiểm định, thanh tra hết rồi mới được phép bán mà

  7. Xuân Thu says: Trả lời

    Nhà thuốc bán thuốc dạ dày theo từng tháng hay 1 lúc phải lấy liền luôn cả mấy tháng vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Thu,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc nam trung bình sẽ cần uống trong vòng 2-3 tháng, người bệnh có điều kiện thì có thể lấy luôn vài tháng để uống gối đầu, không bị gián đoạn khi hết thuốc. Còn trong trường hợp người bệnh khó khăn thì có thể lấy thuốc từng tháng 1. Ngoài ra, nếu người bệnh lấy thuốc luôn vài thsng thì nhà thuốc có hỗ trợ giảm 5-10% chi phí thuốc và miễn phí ship bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Nhung Kin says: Trả lời

    Mình từ ngày đi làm ở công ty, trưa cứ ăn xong là nằm ngủ luôn để cho kịp giờ vào làm buổi chiều thành ra bị trào ngược dạ dày. Đi nội soi ở viện, lấy thuốc về uống mà trong tgian uống thì đỡ nhưng ngưng thuốc cái lại có hiện tượng đầy bụng, vướng cổ họng. Giờ mình đổi sang thuốc nam liệu có ổn lâu dài được không nhỉ?

    1. đỗ hương trà says: Trả lời

      đổi thử xem sao bạn, có bệnh thì vái tứ phương chứ biết làm tn. Thuốc tây y ưu điểm lúc nào cũng là hiệu quả rất nhanh nhưng không bền, thuốc nam thì nó đánh vào gốc bệnh, hiệu quả chậm nhưng bền hơn đó bạn

    2. Mai Hương says: Trả lời

      Tôi cũng trào ngược và dùng thuốc dạ dày của nhà thuốc đỗ minh đường thì thấy ổn hơn thuốc tây. Tôi uống thuốc tây cứ thấy mệt mỏi với buồn ngủ suốt. Chuyển sang thuốc nam uống thấy khoẻ người hơn. Uống 3 tháng thuốc thôi là thấy k còn đầy chướng bụg nữa rồi. Đêm ngủ non giấc, không còn tình cảnh xoay bên nọ bên kia vì dịch vị dạ dày trào lên cổ nữa. Tôi ngưng thuốc đến giờ cũng được hơn 1 năm rồi mà trộm vía vẫn ăn ngon, ngủ ngon, không thấy hiện tương trào ngược trở lại. Ban cứ mua thuốc của đõ minh đường về uống mấy tháng xem

    3. Khuê says: Trả lời

      Em đọc ở báo Ninh bình thấy bảo bài thuốc dạ dày của đỗ minh đường đã được ứng dụng và lưu truyền 3 thế kỷ rồi, chắc là hiệu quả, chất lượng được kiểm chứng hết rồi, em cũng đang định mua cho mẹ em dùng thử mấy tháng https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    4. thông 97 says: Trả lời

      thuốc này thấy có cả ông diễn viên tùng dương hay đóng phim cũng dùng, chắc thuốc tốt thật

  9. Minh Vũ says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có vẻ xịn xò phết, đến cả dvien nổi tiếng tùng dương còn dùng thuốc này https://www.youtube.com/watch?v=fQrNU8F8kt4

    1. Trần Ngọc Nhất says: Trả lời

      Tôi trước biết đến bài thuốc này là nhờ người quen gthieu chứ cũng k qtam diễn viên nào dùng. Hồi đó tôi bị viêm dạ dày cấp, dùng mấy đợt thuốc kháng sinh do bsi ở viện kê mà k ổn, cứ dừng thuốc 1 tgian ngắn là đau lại, ai mách mẹo gì cũng thử mà tình trạng đau dạ dày vẫn k cải thiện, tôi ăn ngủ k ngon, sức khỏe sa sút. Đang lúc chán nản thì dc người quen gthieu cho bài thuốc dạ dày đỗ minh, dựa vào địa chỉ được cho tôi bắt xe tới nhà thuốc khám, được bsi tuấn kê cho 3 liệu trình thuốc uống kết hợp là: bình vị tán đỗ minh, cao bình vị và cao giải độc. Đúng là thuốc nam tác dụng chậm, gần như 2-3 tuần đầu uống thuosc tôi chẳng thấy có sự thay đổi nào, hết tháng thuốc đầu bệnh mà bệnh chỉ dỡ dc cỡ 20%, tuy k nhiều nhưng cũng xem là dấu hiệu tốt, giúp tôi có động lực uống tiếp. Đúng là trời k phụ lòng người, sau khi uống hết tháng thuốc thứ 2, các triệu chưng đau viêm dạ dày của tôi gần như tiêu biến, tôi ít bị ợ hơi, ợ chua hẳn, các cơn đau vùng thượng vị gần như k còn, cảm giác đầy hơi, chướng bụng, buồn nôn gần như k còn nên tôi ăn uống thấy ngon miệng, ngủ ngon giấc hẳn. Kết thúc 3 tháng thuốc, bệnh của tôi được đẩy lùi, đi viện kiểm tra thì dạ dày đã bình phục, tôi tăng cân nên da dẻ cũng sáng và hồng hào hơn. Dừng thuốc từ đó tới giờ dạ dày vẫn êm lắm

    2. Lâm says: Trả lời

      Trong quá trình dùng thuốc dạ dày đỗ minh có phải kiêng gì k bác?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Lâm,
        Trong quá trình sử dụng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, người bệnh cần ăn uống điều độ, đúng bữa, ăn các thực phẩm có lợi như: Rau sẫm màu, ớt chuông, rau mầm, gừng, củ cải đường, mùi tây,… Hạn chế rượu bia, đồ ăn chua, cay nóng, cà muối, dưa chua, cá mè,… Ngoài ra, để thuốc đạt được hiệu quả tốt nhất người bệnh cũng nên thường xuyên tập thể dục thể thao, làm việc khoa học, tránh lo lắng căng thẳng, stress bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  10. Lê Thị Oanh says: Trả lời

    Hàng ngày ai mà chịu khó uống tầm 2 cốc mật ong vs tinh bột nghệ là chẳng bgio bị đau dạ dày hết

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Tào lao quá bà, tôi trước cũng uống nghệ vs mật ong suốt mà vẫn bị đau dạ dày đấy thôi

  11. Hoàng Phương says: Trả lời

    Mình thấy cô lan trong bài viết này bị trào ngược thực quản+ viêm loét dạ dày suốt 3 năm mà chỉ phải uống có 3-4 tháng thuốc dạ dày đỗ minh đã ổn rồi, thì như mình bị mỗi trào ngược chắc chỉ cần uống 1-2 tháng thuốc là đc thôi nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Phương,
      Thời gian sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh, cơ địa, sức khỏe,…của mỗi người bệnh. Do đó, thời gian điều trị sẽ khác nhau:
      + Đối với người tình trạng bệnh nhẹ + cơ địa đáp ứng thuốc tốt thì có thể chỉ cần sử dụng thuốc trong khoảng 1-3 tháng đã đạt hiệu quả
      + Đối với người tình trạng bệnh nặng + cơ địa hấp thu thuốc kém thì cần thời gian lâu dài hơn, khoảng 3 – 6 tháng dùng thuốc
      Để biết chính xác thời gian sử dụng thuốc bạn nên đến thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ lương y/bác sĩ nhà thuốc bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Đan Chi says: Trả lời

      Cũng may mà thuốc này đc hỗ trợ cô đặc thành dạng cao rồi, mua về là sẵn uống thôi, chứ để tự sắc suốt mấy tháng thì ngại phải biết

    3. linh lê says: Trả lời

      thuốc dạng cao cô đặc chắc đắng và khó uống lắm đấy nhỉ?

      1. Vũ Hương says:

        E là đứa ghét đắng & sợ đắng mà uống cao thuốc này thấy cũng bthuong, k đắng cũng k khó uống, thuốc có mùi thơm dịu nhẹ của thảo dược, khá là dễ chịu

  12. Nguyễn Ngoan says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh là dành cho người cao tuổi, từ 50 tuổi trở lên à?

    1. Lê Phương says: Trả lời

      Ck mình 33t, bị viêm loét, đến đỗ minh đường khám cũng đc bsi kê cho 3 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh về uống. Hết liệu trình thứ 2 thấy ck mình bảo dạ dày êm phết rồi, k còn bị đau mấy nữa. Mònh nghĩ thuốc này chắc dùng đc cho mọi độ tuổi chứ k phải riêng người cao tuổi đâu. B liên hệ bsi nhà thuốc hỏi xem, số đt đây này 0963 302 349 – 0938 449 768

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngoan,
      Với thành phần tự nhiên, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh an toàn, lành tính và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng bệnh nhân:
      + Trẻ em từ 2 tuổi trở lên.
      + Người trưởng thành
      + Người cao tuổi
      + Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú từ tháng thứ 3 trở lên.
      + Người bệnh có hệ miễn dịch kém, nhạy cảm
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về bài thuốc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Hoàng Thị Lan says:

        Vậy là đang cho con bú cũng uống được thuốc này à, k ảnh hưởng gì đến sữa hả bsi?

      2. Trần Gia Linh says:

        Chuẩn chị nhé, thuốc này k chỉ giúp đẩy lùi các triệu chứng đau dạ dày mà còn giúp mẹ bỉm ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe đc nâng cao, nhờ vậy mà lượng sữa cũng sẽ dồi dào hơn, e đang uống đây nè, nhiều hôm căng sữa quá, con ti k hết còn phải vắt bỏ bớt đi í

  13. Hùng Minh says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc dạ dày đỗ minh, nhà thuốc liên hệ tư vấn giúp tôi, sdt của tôi 0372******

  14. Đông Thị Thu Hương says: Trả lời

    E đọc báo skđs thấy có bài viết đưa tin về bài thuốc nam dạ dày đỗ minh là giải pháp đtri bệnh dạ dày 150 năm tuổi, e thấy thuốc có vẻ ổn áp nên muốn đặt mua thử 1 liệu trình cho mẹ dùng thử mà tìm mãi k thấy link bán, ac nào từng mua thuốc gửi e xin link bán thuốc or chỉ giúp e nơi bán thuốc chính hãng vs ạ, e cảm ơn https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    1. Lê Thơm says: Trả lời

      Trc tôi phải đến tận nơi khám mới mua đc thuốc đấy bạn. Thuốc gia truyền nên chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bsi tại 2 cs của nhà thuốc đmđ thôi, địa chỉ đây này, bạn xem gần cs nào hơn thì đưa mẹ tới khám mà mua thuốc, chứ mua trên mạng là dính thuốc lởm đấy:
      CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. Huỳnh Kiện says: Trả lời

      vl, toàn địa chỉ ở xa như này thì đến khám trực tiếp thế nào đc, còn chưa biết thuốc uống có khỏi đc bệnh k, đã thấy tiền đi lại gấp mấy lần tiền thuốc rồi, mấy chỗ đông y khác vẫn bán thuốc online đấy thôi, có cần phải khám đâu

      1. Lê Phú 245 says:

        Thuốc uống vào người, đến khám trực tiếp được thì càng tốt, uống thuốc càng chuẩn và càng nhanh khỏi bệnh chứ sao a, nếu k đến được thì a cũng có thể chủ động gọi đến số hotline của nhà thuốc, bsi sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho nhé. E cũng đang uống thuốc theo hình thức khám này, đc hơn tháng mà thấy tình trạng ợ hơi, ợ chua giảm được phân nửa rồi đây

  15. Nguyễn Thu Hường says: Trả lời

    Tôi tưởng thuốc dạ dày đỗ minh là thuốc nam, đến khám xong sẽ đc bsi kê đơn và bốc thuốc theo thang về đun sắc chứ sao thấy cô lan trong bài này lại nói là thuốc bsi kê gồm 3 lọ khác nhau là: bình vị tán đỗ minh, cao bình vị và cao giải độc nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thu Hường,
      Bên cạnh thang sắc truyền thống nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh thành dạng cao cô đặc. Với dạng bào chế này người bệnh có thể dễ dàng bảo quản, dễ dàng mang theo bên người, và dễ sử dụng, chỉ cần pha với nước sôi để uống hoặc nhai nuốt trực tiếp, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và công sức bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Phượng Bùi says: Trả lời

      Bào chế sẵn như này thì cũng tiện nhưng k biết phí bào chế có đắt lắm k?

      1. Cao Trang says:

        Không mất phí bào chế đâu bạn ạ, nhà thuốc hỗ trợ bào chế giúp thôi, đến phí khám bệnh nhà thuốc còn k thu đồng nào nữa nói gì phí bào chế

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo