Chạy Chữa Khắp Nơi Không Khỏi, Chú Sử Bất Ngờ “Thoát Án” Sỏi Thận Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

“Nghĩ lại thời gian chạy chữa bệnh sỏi thận, tôi vẫn thấy rùng mình vì đau lưng, tiểu buốt, tiếu dắt,… hành hạ suốt 3 năm. Đúng là mang căn bệnh sỏi thận vào người nó khổ trăm bề, “chạy đôn chạy đáo” chữa khắp nơi nhưng vẫn không khỏi. Cũng may mắn có cơ duyên tốt, gặp được bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang mà số mới thoát khổ”. Đó chính là những tâm sự thật lòng nhất của chú Nguyễn Đình Sử (45 tuổi, Hà Nội) – người từng bị bệnh sỏi thận đeo bám suốt nhiều năm. Hãy cùng lắng nghe và chia sẻ cùng chú niềm vui “thoát án” sỏi thận của chú trong bài viết ngày hôm nay.

Lưng đau, tiểu buốt, tiểu dắt,… hành hạ 3 năm trời nhưng vẫn thờ ơ bỏ qua

“Tôi năm nay mới 45, vẫn là độ tuổi sung sức của đàn ông, không ai nghĩ có ngày rơi vào cảnh ốm đau bệnh tật khổ sở. Nghĩ mình đang độ sung sức, trước giờ cũng ít đau ốm, thế mà không ngờ cái bệnh sỏi thận vin vào người lúc nào không hay”  – đó là những chia sẻ của chú Sử vào lần đầu tiên đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi thăm khám tầm đầu tháng 6.

Đang độ tuổi sung sức, chú Sử không ngờ tới bệnh sỏi thận lại vin vào người
Đang độ tuổi sung sức, chú Sử không ngờ tới bệnh sỏi thận lại vin vào người

Hỏi kỹ về thời gian bị sỏi thận, chú Sử cho biết giờ mà kể chính xác bị bệnh lúc nào thì khó lắm, chỉ nhớ khoảng cuối năm 2017, lúc đó chú đã nhận thấy vài dấu hiệu khác thường. Theo lời chú Sử kể lại, khoảng thời điểm năm 2017 chú bắt đầu đau bụng và phần thắt lưng, kèm theo tiểu đêm, tiểu dắt nhiều hơn bình thường. Tuy cũng rất khó chịu nhưng chú chỉ nghĩ là do có đến tầm có tuổi rồi cơ thể dở chứng ra vậy, lại thêm lao lực do làm việc nặng, chơi thể thao hơi quá sức nên nghĩ chỉ cần thoa dầu, xoa bóp là khỏi. Nhưng càng về sau các cơn đau xuất hiện nhiều hơn, tần suất đau cũng tăng lên, cơn đau quặn thắt lưng mạn trái liên tục…, khiến chú nằm không thôi cũng đau, đi đứng lại càng đau quặn.

Đâu đó khoảng vài tháng liền bị như vậy thường xuyên khiến sức khỏe chú Sử sa sút, nhiều người nhận rõ thấy da chú vàng hẳn đi. Chú không ăn ngủ được, người xanh xao nên cứ hễ ai nhìn vào cũng hỏi có ốm đau bệnh tật gì không mà dạo này nhìn yếu lắm. Đến nước này thì chú không thể “trốn” được nữa, đành đi khám sức khỏe tổng quát mới “ngã ngửa” ra vì bị sỏi thận từ lúc nào mà không hay. Thời điểm cầm kết quả chẩn đoán bệnh sỏi thận, kích thước sỏi của chú đã tăng đến 8mm, là loại sỏi lớn, bệnh ở giai đoạn nặng rồi.

Từ ngày có bệnh, chú Sử kiêng khem kỹ lắm mà vẫn quá khổ sở vì bệnh tình không thuyên giảm:

“Nói chung là cứ chịu đựng như thế  suốt 3 năm, người tôi cứ lờ đờ, không làm được việc nặng như trước, nghỉ cả chơi cầu lông với hội bạn. Trước khỏe thì chơi thể thao đều đều, lâu lâu chăm mấy cái cảnh, làm được ít việc nhà. Giờ thì chịu rồi, cứ đau là phải đi nằm thôi, mà nằm thôi cũng đau nữa. Mệt mỏi lắm.”  – Chú Sử chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi.

Càng ngày, những triệu chứng sỏi thận trở nặng càng gióng lên hồi chuông cảnh báo với sức khỏe của chú Sử. Ròng rã suốt 3 năm trời, nhiều lúc tưởng chừng chú quẫn quá không chịu nổi. Dùng thuốc Tây ròng rã mấy tháng đến vàng cả da mà bệnh sỏi thì không đỡ chút nào. Chú kể ở nhà lo lắm, cô nhà hỏi han người dưới quê rồi cắt mấy chục thang thuốc nam uống mà không ăn thua gì. Thế rồi cơ duyên tình cờ khiến chú biết đến bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc chúng tôi:

Đợt vừa rồi có ông bạn trong câu lạc bộ cầu lông giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay lắm, nên tôi cũng qua khám chữa thử. Còn nước còn tát mà”.

Tưởng thầy lang thuốc dởm, thế mà dần hết sỏi thận nhờ 3 liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang

“Nghe ông bạn giới thiệu tôi mừng lắm, về nhà lên mạng tìm hiểu thêm cho chắc chắn chứ sợ thầy lang thuốc dởm lắm. Đọc báo chí và xem qua các kênh truyền hình mới biết nhà thuốc gia truyền từ mấy đời, hình thành hơn 150 năm rồi, chuyên chữa mấy cái chứng bệnh thận, lại còn từng chữa khỏi thận yếu cho cả ông DV nổi tiếng Bá Anh nên tôi cũng yên tâm phần nào.”  – Đây mới là lý do khiến chú Sử tìm tới tận nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để chữa bệnh sỏi thận.

Quyết định đến khám tại nhà thuốc vào đầu tháng 7, người trực tiếp thăm khám và theo dõi quá trình điều trị của chú Sử chính là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ – Thầy thuốc nam uy tín năm 2020).

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Người trực tiếp thăm khám và theo dõi quá trình điều trị sỏi thận của chú Sử
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người trực tiếp thăm khám và theo dõi quá trình điều trị sỏi thận của chú Sử

“Cứ tưởng thầy giỏi thì khám kỹ lắm, nhưng sơ sài lắm, bắt mạch có vài cái là xong. Nhưng thầy Tuấn lại nói đúng hết bệnh án tôi từng đi khám ở mấy bệnh viện, bắt được ra hết từng triệu chứng nhỏ của tôi.” – Chú Sử kể lại.

Tư vấn thêm cho chú Sử, lương y Tuấn giải thích:

“Theo YHCT, tình trạng bệnh của anh Sử thuộc vào chứng thạch lâm, nguyên nhân là vì ứ cặn, sinh nhiệt hạ tiêu làm chung kiệt nước tiểu lâu dần mà hình thành sỏi. Do đó tôi sẽ kê 3 liệu trình thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang nhằm bào mòn, dần đào thải sỏi, kết hợp bổ thận, hỗ trợ dưỡng huyết từ đó tăng sức đề kháng. Một khi đẩy lùi được tà khí, chính khí vững vàng, tạng phế khỏe mạnh và sức đề kháng tốt thì anh Sử sẽ không lo bệnh sỏi thận tái phát lại”. 

Cũng vì BS Tuấn đọc đúng được bệnh tình, giải thích cặn kẽ mà chú Sử mới yên tâm dùng thuốc. Nhưng chú chỉ lấy trước 1 tháng thuốc về sử dụng xem tình hình thuyên giảm của bệnh đã.

“Vì chưa biết thuốc này thế nào nên tôi chỉ lấy trước 1 tháng, sau rồi mới tính tiếp. Tuy đi lại có hơi xa xôi nhưng còn hơn mất tiền oan mua thuốc dởm. Được cái bác sĩ Tuấn dặn về nhà ăn uống, sinh hoạt thế nào kỹ lưỡng, chu đáo lắm”. – Chú Sử kể.

Khi bắt đầu nhận thấy bệnh tình có dấu hiệu cải thiện tốt hơn, mới đây chú Sử có đến nhà thuốc chúng tôi tái khám và vui vẻ chia sẻ với nhân viên tại nhà thuốc:

Ngỡ “tiền mất tật mang” nhưng đau lưng, tiểu buốt, tiểu dắt,.. lại giảm dần

Về nhà dùng thuốc đâu đó được khoảng 2 tuần, chú Sử kể  bắt đầu thấy đau nhiều hơn, đau dữ dội vùng lưng hông, đau quặn đến không ngồi không nằm được, đi tiểu thấy nước tiểu hơi hồng, mà buốt. Nhưng đây chỉ là giai đoạn công thuốc giúp sỏi được bào mòn và dần đẩy độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài. Chỉ sau đó ít ngày, sức khỏe chú Sử dần ổn định hơn và nhận được những tín hiệu tích cực:

Không biết mọi người từng dùng bài thuốc này như thế nào, tôi thấy thuốc cứ tác dụng từ từ, chậm mà chắc, dần dần mới cảm nhận rõ ràng những thay đổi. Không chỉ tôi mà mọi người quen ai cũng bảo nhìn người ngợm, da dẻ hồng hào, có sức sống hơn. Tôi uống thuốc đến tuần thứ 3 là đỡ đau hơn, không còn cơn đau dài như trước nữa, giờ thỉnh thoảng chỉ âm ỉ thôi.

Mà kể cũng tài, tôi đi tiểu dễ hơn rồi. Trước cứ đi tiểu là đau, nhìn kỹ thấy màu hơi hồng, mùi nồng khó chịu lắm, Nhưng nửa tháng trở lại đây thì thấy nước tiểu trong rồi. Mà đặc biệt, cái thói tiểu đêm giảm hẳn rồi, không còn cái kiểu chạy ra chạy vào nhà vệ sinh, ôm bụng, ôm lưng mấy chục phút trong đấy nữa. Tiểu đều như thế thành ra ngủ được, nên thấy khỏe người lại được rồi.”

Tạm ngắt mạch kể của chú Sử, chúng tôi sẽ giải thích giúp bạn đọc tại sao Đỗ Minh Bài Thạch Khang lại mang đến hiệu quả tích cực đến vậy.

Liệu trình hoàn chỉnh bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang dùng điều trị sỏi thận cho chú Sử
Liệu trình hoàn chỉnh bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang dùng điều trị sỏi thận cho chú Sử

Trước tiên, nói về cội nguồn bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, phải kể đến công nghiên cứu của cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra truyền thống chữa bệnh cứu người của dòng họ Đỗ Minh). Nhờ tiếp thu tốt kiến thức YHCT của các Thái y nổi danh trong triều đình xưa, kết hợp cùng công thức bí truyền của dòng tộc họ Đỗ, ông đã bào chế thành công nhiều bài thuốc chữa bệnh viêm xoang, viêm họng, xương khớp, phụ khoa, các chứng bệnh thận (suy thận, thận yếu, sỏi thận, viêm cầu thận,…).

Điển hình trong số đó là bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang – phương thuốc gia truyền được nghiên cứu dựa trên nguyên lý bổ chính – khu tà của YHCT, điều trị tổng thể cả 3 phương diện bao gồm chữa từ căn nguyên, điều trị triệu chứng và dự phòng tái phát.

Qua hơn 1 thế kỷ lưu truyền, lương y Tuấn kế thừa và tối ưu bài thuốc cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh ngày nay, nhưng vẫn giữ nguyên vẹn cơ chế tác động chuyên sâu tận căn nguyên các chứng bệnh thận. Theo đó, liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang hỗ trợ điều trị sỏi thận là sự tổng hòa của cả 3 phương thuốc nhỏ mang lại hiệu quả trị bệnh bảo tồn, chậm nhưng chắc, triệu chứng giảm dần theo thời gian:

[ĐỌC NGAY]: Đỗ Minh Bài Thạch Khang – “Khắc tinh” của các chứng sỏi tiết niệu

Liệu trình "3 trong 1" điều trị bệnh sỏi thận của bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang
Liệu trình “3 trong 1” điều trị bệnh sỏi thận của bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Liệu trình tổng hòa “3 trong 1” kể trên hỗ trợ lẫn nhau, vừa chữa trị TẬN GỐC từ căn nguyên, triệu chứng đến hạn chế tối đa khả năng tái phát. Do đó, không chỉ chú Sử mà hàng ngàn người bệnh đã điều trị sỏi thận thành công mà không cần xâm lấn, đau đớn và không phải phẫu thuật.

Thuốc nam nhưng dễ dùng, không tác dụng phụ

“Từ lúc bắt đầu dùng thuốc, tôi thấy bình thường, không có dấu hiệu gì lạ đâu. Chỉ có cái dạo đầu dùng được khoảng 10 ngày, cứ thấy tức tức vùng bụng, rồi đi tiểu són. Lúc này bắt đầu nghi nghi rồi, sợ lại mua phải thuốc dởm, “tiền mất tật mang” như mọi lần. Lúc ấy hoảng lên gọi điện hỏi ngay ông Tuấn xem sao, thì lương y bảo đây chỉ là giai đoạn công thuốc thôi, giải thích nhiều lắm, mà tôi không nhớ hết, chỉ biết là cứ nên kiên trì dùng tiếp, chứ đừng bỏ ngang giữa chừng. Thê là tôi cứ dùng tiếp xem sao để không khỏi thì ít ra có cái bằng chứng rõ ràng, nhưng cũng may là sau đó tôi lại thấy đỡ dần, may quá không bỏ thuốc. Mà cái hay của nhà thuốc này là điều chế thuốc sẵn, chú chỉ việc dùng thôi. Thuốc viên và thuôc cao tiện lắm, nhiều khi lười pha, đang làm gì chợt nhớ ra xong chú chạy vào lấy thuốc ăn luôn, dễ mà. Vị thuốc cũng thơm thơm, dễ ăn.”

Là nhân viên nhà thuốc, nghe được phản hồi như thế từ chú Sử, chúng tôi thực sự rất vui. Không chỉ có riêng chú, rất nhiều người bệnh cũng phản hồi tương tự như thế về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Có được điều đó là bởi bài thuốc đảm bảo yếu tố AN TOÀN, lành tính, thân thiện với mọi thể trạng người bệnh. Như lương y Tuấn chia sẻ:

“Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang được bào chế từ 40 – 50 cây thuốc nam thuần Việt, điển hình như kim tiền thảo, phục linh, kỷ tử, nhục thung dung, đỗ trọng,… Đây đều là những vị thuốc có tác dụng đặc trị các chứng bệnh như sỏi, bàng quang tích nhiệt, đi kèm các triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó,…”.

Đặc biệt, tất cả số thảo dược này đều được chúng tôi chủ lực ươm trồng tại 3 khu vườn thuốc chuyên canh ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ thế bất cứ ai cũng có thể tuyệt đối yên tâm về nguồn nguyên liệu đầu vào bào chế bài thuốc chữa sỏi thận của dòng họ chúng tôi.

[KHÁM PHÁ NGAY]: Khu vườn thuốc rộng lớn, đạt chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chủ động nguồn nguyên liệu SẠCH, không rác thuốc, tân dược trôi nổi trên thị trường, đồng thời kết hợp quy trình điều chế khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế,… nên bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang AN TOÀN tuyệt đối. Chính vì vậy các chuyên gia hàng đầu làng YHCT Việt Nam cũng đánh giá bài thuốc này dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, trẻ em, người già,… hay bệnh nhân có sức đề kháng kém mà không hề xuất hiện các dấu hiệu khác lạ.

Chạy Chữa Khắp Nơi Không Khỏi, Chú Sử Bất Ngờ "Thoát Án" Sỏi Thận Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Cứ tưởng lại gặp phải thầy lang thuốc dởm nhưng chú Sử kể nghĩ lại số cũng may, may mắn tìm được bài thuốc này. Qua đây, chú cũng khuyên mọi người một khi đã quyết định dùng thuốc nam thì phải kiên trì. Chú biết mình lựa chọn đúng chỗ chữa bệnh là vì đội ngũ nhân viên nhà thuốc chúng tôi nhiệt tình, nhắc nhở chú uống thuốc kiên trì:

“Đến giờ này thì tin tưởng vào thuốc này rồi, chú quyết lấy thêm 2 tháng thuốc về uống cho dứt điểm bệnh đi, cứ dai dẳng mãi khổ sở lắm. Cách dùng thì chú biết từ trước lúc mới đến khám rồi, nhưng các BS cũng dặn dò kỹ lưỡng, cẩn thận thật, cả chế độ ăn uống sinh hoạt như thế nào nữa. Còn bảo nếu có khúc mắc gì thì gọi ngay để tư vấn cho chú, kể cả đêm cũng phải gọi. Chữa bệnh có tâm, sát sao với người bệnh thế này thì bảo sao nhiều người đến chữa thế”

Buổi tái khám đó, không ai là không nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt chú Sử. Bệnh tình chú đỡ, cô nhà và các con cũng được vui lây. Bản thân chú cũng rất hài lòng về liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc chúng tôi. Qua đó, chú Sử không quên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên nhà thuốc, đặc biệt là lương y Tuấn đã sát sao để chú có được sức khỏe như hiện tại.

Bạn đọc có thể theo dõi lại quá trình chữa bệnh sỏi thận của chú Sử tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi trong video dưới đây:

Không chỉ chú Sử, chúng tôi biết còn vô số người bệnh trên khắp cả nước vẫn đang từng ngày vật lộn với những cơn đau đớn do sỏi thận gây nên. Nếu đang bị sỏi thân, bạn đừng chủ quan, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để được thăm khám kịp thời nhất:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình

Chạy Chữa Khắp Nơi Không Khỏi, Chú Sử Bất Ngờ "Thoát Án" Sỏi Thận Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Chạy Chữa Khắp Nơi Không Khỏi, Chú Sử Bất Ngờ "Thoát Án" Sỏi Thận Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo