“Chắc chắn tôi sẽ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh”

Đó là lời tâm sự của nhạc sĩ Hà Đình Hào sau khi gặp mặt và được chính tay lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chăm sóc sức khỏe. Bằng sự nhạy cảm, tinh tế của người nghệ sĩ, nhạc sĩ Hào ngay lập tức cảm nhận được cái chân tình, không hoa mĩ trong con người lương y Tuấn – một điều giúp bệnh nhân thoải mái và đặt niềm tin vào nhà thuốc.

Khám bệnh bằng cả tấm chân tình – Sưởi ấm trái tim người nhạc sĩ già

Chúng tôi gặp NSƯT nhạc sĩ Hà Đình Hào (1949) – Hội Nhạc sĩ Việt Nam, hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội vào một sáng tháng 8 chợt nắng chợt mưa. Cơ duyên cho buổi gặp mặt này đến từ chương trình Chăm sóc sức khỏe cho hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội do Hội Nam y Việt Nam phối hợp cùng Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường và các thầy thuốc, lương y đầu ngành.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một thành viên tích cực trong các hoạt động thiện nguyện của Hội Nam y Việt Nam

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một thành viên tích cực trong các hoạt động thiện nguyện của Hội Nam y Việt Nam

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một thành viên tích cực trong các hoạt động thiện nguyện của Hội Nam y Việt Nam

Là một nhạc sĩ có tuổi, ông Hào không thể tránh khỏi bao bệnh tật trong cơ thể đã có phần già cỗi, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến tâm hồn và khối óc, ông vẫn miệt mài yêu người, yêu đời, tìm cảm hứng sáng tác ra những tác phẩm lay động hàng triệu trái tim Việt Nam.

Khi nghe tin Hội có một chương trình ý nghĩa như vậy, dù đang điều trị trong bệnh viện Xây dựng nhưng ông vẫn đến tham gia. Và đây cũng là lần đầu tiên ông trực tiếp gặp mặt, được chính lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường thăm khám.

Quá trình khám bệnh giữa nhạc sĩ Hào và lương y Tuấn diễn ra khá lâu vì hiện tại ông Hào đang mắc khá nhiều bệnh tật, vừa điều trị bệnh cũ lại vừa phát sinh bệnh mới. Bên cạnh các bệnh lý cần kiểm tra như gan, tuyến tiền liệt thì ông đang bị căn bệnh thoái hóa cột sống hành hạ ngày đêm.

>> Đừng bỏ lỡ: Chữa bệnh thoái hóa khớp hiệu quả bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cẩn thận, không quên căn dặn nhạc sĩ Hà Đình Hào cách chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cẩn thận, không quên căn dặn nhạc sĩ Hà Đình Hào cách chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe

Tâm sự với lương y, ông cho biết: “Tôi bị thoái hóa toàn bộ đốt sống cổ đến thắt lưng, đã thế phần đầu gối còn bị chèn ép, nếu như trước đây chỉ bị tê phần chân trái mỗi đêm thì nay tê bì cả 2 chân khiến ban đêm mất ngủ triền miên dù ban ngày lúc nào cũng trong trạng thái thiếu ngủ. “ Ông Hào cũng không quên đưa hồ sơ bệnh án để lương y Tuấn nắm rõ tình hình sức khỏe hiện tại.

Tuy có khá nhiều hội viên đang chờ tới lượt khám nhưng lương y Tuấn không lấy đó làm vội vã, ngược lại lương y vẫn cẩn thận theo dõi từng hồ sơ bệnh án, chăm chú bắt mạch và hỏi han ông Hào từng li từng tí với sự gần gũi cùng nụ cười ấm áp luôn thường trực.

“Bác bị chèn ép nặng dẫn tới thoái hóa cột sống lưng L3, L4, từ đó máu huyết khó lưu thông lên não bộ khiến bác mất ngủ thường xuyên. Để chấm dứt tình trạng này thì bác nên uống thuốc đặc trị bệnh thoái hóa, kèm áp dụng liệu pháp châm cứu để giải tỏa sự chèn ép, giúp khí huyết lưu thông tốt, bên cạnh đó bác nên ăn uống điều độ, cố gắng ngủ đúng giờ, đủ giấc, vận động nhẹ nhàng. Quan trọng nhất là gan của bác đang yếu nên ảnh hưởng nhiều tới các bộ phận khác như can thận hư, mắt yếu, vì thế nên kiêng ăn đồ cay nóng, dầu mỡ.” – Lương y Tuấn giải thích và căn dặn.

Lương y Tuấn xem xét kĩ hồ sơ bệnh án, kết hợp bắt mạch và theo dõi cơ địa bệnh nhân để chẩn bệnh chính xác và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Lương y Tuấn xem xét kĩ hồ sơ bệnh án, kết hợp bắt mạch và theo dõi cơ địa bệnh nhân để chẩn bệnh chính xác và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Sau thời gian lương y chẩn bệnh và đưa ra những lời khuyên cùng hướng điều trị tích cực nhất, ông Hào cũng mở lòng hơn và tâm sự thêm: “Thú thực với bác sĩ, trước đó tôi cũng từng lên mạng, xem tivi để tìm cách chữa bệnh, nhưng quá nhiều thông tin hỗn tạp khiến tôi không biết tin ai. Đến tận bây giờ chính thức được biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và được anh Tuấn khám bệnh thì tôi thực sự tin tưởng, lần này trăm sự nhờ bác sĩ, sang tuần tôi sẽ sắp xếp thời gian để qua trực tiếp nhà thuốc.”

Quả thực, không cần màu mè, hoa mĩ, chỉ bằng cái tâm cùng chuyên môn cao của người lương y và thái độ đôn hậu, từ tốn đã đủ để lương y Đỗ Minh Tuấn kết nối đến trái tim người bệnh, nhất là những người nghệ sĩ có tâm hồn nhạy cảm, dễ dàng cảm nhận và hiểu thấu con người chỉ qua ánh mắt, nụ cười như nhạc sĩ Hà Đình Hào.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ lý tưởng chăm sóc toàn diện từ sức khỏe đến tinh thần

Lương y Đỗ Minh Tuấn được biết tới là truyền nhân đời thứ 5 và là Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, đây là một trong số ít đơn vị có truyền thống bốc thuốc cứu người bằng Nam dược lâu đời như vậy.

Để xứng danh với cội nguồn và những di sản, giá trị tinh thần cha ông để lại, lương y Tuấn luôn không ngừng điều hành để nhà thuốc ngày một phát triển. Đến nay, nhà thuốc nổi tiếng trong điều trị các chứng bệnh xương khớp, bệnh mề đay mẩn ngứa, bệnh nam khoa,… với đội ngũ lương y giàu chuyên môn, y đức, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Chứng nhận, vinh danh nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ Hội Nam y Việt Nam

Chứng nhận, vinh danh nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ Hội Nam y Việt Nam

Bệnh nhân đến với nhà thuốc không chỉ nhận được sự khám chữa cẩn thận, liệu trình hoàn hảo nhất phù hợp với bản thân mà còn thêm yên tâm điều trị khi được săn sóc, tạo mọi điều kiện thuận lợi để thoải mái tinh thần.

Đơn cử như hệ thống đặt lịch khám vô cùng đơn giản, giúp người bệnh rút bớt thời gian chờ đợi, chủ động lịch trình thăm khám của bản thân. Hay dịch vụ tư vấn từ chuyên gia, giải quyết mọi thắc mắc về bệnh tật, đưa ra lời khuyên và sự hỗ trợ kịp thời. Và mới nhất là dịch vụ gửi thuốc về tận nhà bệnh nhân bằng đường bưu điện, giúp đỡ những người bệnh ở xa, không thuận tiện đi lại.

Với sự chăm sóc chu đáo như vậy, chắc hẳn mọi người đều lo ngại khoản chi phí tốn kém, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại, đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường các bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám, đây là truyền thống 5 đời nay của dòng họ Đỗ Minh. Còn các khoản chi phí điều trị đều được nhà thuốc công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo sự minh bạch cho người bệnh.

>> Những cống hiến được vinh danh: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận Cúp vàng danh giá do Tạp chí Sở hữu và Trí tuệ trao tặng

NSƯT Hà Đình Hào phấn khởi, dành cảm tình cho vị lương y trẻ Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường

NSƯT Hà Đình Hào phấn khởi, dành cảm tình cho vị lương y trẻ Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường

“Tôi từng nghĩ bệnh nan y như tôi thì chỉ có chữa bằng Tây y mới khỏi, vì thế tôi thường xuyên chạy chữa từ bệnh viện Xây dựng đến bệnh viện Bạch Mai, vậy nhưng vào viện thì lành lặn, ra viện thì chống gậy. Chỉ đến hôm nay được tham gia chương trình của Hội Âm nhạc Hà Nội và Hội Nam y thì tôi mới có cơ hội gặp lương y Tuấn, quả thực khi được ông Tuấn thăm khám tôi thấy tư tưởng rất thoải mái, có cảm tình ngay. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ để tôi chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe về sau.” – Lời chia sẻ thật tâm từ vị nhạc sĩ lão làng cứ vấn vương mãi trong tâm trí chúng tôi.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường khám và điều trị từ 8 – 17:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Hy vọng những thông tin chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn thêm hiểu và tin yêu nhà thuốc Nam uy tín nước nhà.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn đặt lịch khám miễn phí, đừng ngần ngại, hãy bốc máy lên và gọi tới số 0963 302 349 – 0932 088 186 hoặc chat trực tuyến tại fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia hỗ trợ 24/24.

BÁC SĨ TƯ VẤN

Thông tin xem thêm:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo