Chữa Khỏi Viêm Amidan Mãn Cho Bé 10 Tuổi – Không Cần Phẫu Thuật Cắt Bỏ

Năm mới, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được rất nhiều lời chúc từ bà con gần xa, đặc biệt không ít lời thông báo khỏi bệnh, khỏe mạnh từ mọi người. Trong đó có trường hợp cháu bé Đức Hiếu (10 tuổi) chữa bệnh viêm amidan từ cuối tháng 10 năm ngoái. 

Đầu xuân năm mới, nhà thuốc xin gửi lời chúc đầu xuân đến tất cả người bệnh, cảm ơn bà con đã yêu quý, tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian qua. Xin kính chúc mọi người năm mới AN KHANG, BÌNH AN và nhiều SỨC KHỎE

Trở lại câu chuyện của cháu Đức Hiếu chữa viêm amidan ở trên, mẹ con chị Hiền – cháu Hiếu đến thăm khám ở nhà thuốc vào cuối năm ngoái. Ra tết, chị thông báo bệnh của cháu đã khỏi, được sự cho phép của chị, nhà thuốc xin dẫn lại hành trình điều trị của cháu và phản hồi từ người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc nam chữa viêm amidan của nhà thuốc. 

Viêm amidan từ lúc 6 tuổi hành hạ cháu bé đến khổ sở

Bị bệnh với người lớn đã khổ, với cháu bé 10 tuổi sẽ càng khổ sở hơn. Theo lời chị Hà kể lại, lúc lên 3-4 tuổi, hệ miễn dịch của Hiếu kém, nên cứ hễ trở trời là ốm vặt, ho hắng. Bố mẹ cũng không nghĩ rằng những biểu hiện đó lâu dần sẽ ảnh hưởng đến amidan và cổ họng của con. Đến năm 6 tuổi, bệnh trở nặng, đi khám mới biết con bị viêm amidan mãn tính. 

Thời tiết bình thường thì không sao, cứ hễ trời trở lạnh, bé lại ốm vặt, cảm cúm, có hôm còn sốt phải nghỉ học. Nhiều lúc con ho, tôi còn thấy bé khạc ra cả những viên trắng nhỏ li ti như bã đậu, mùi hôi khó chịu lắm. Sức khỏe con vốn yếu nay lại thêm bệnh viêm amidan nữa, tôi nghĩ mà thương con”. – chị Hà nhớ lại.

Người làm mẹ nào có con ốm cũng thế, chị Hà lo lắng không nguôi. Đặc biệt những ngày cuối năm, không khí Hà Nội ô nhiễm nặng nề, bệnh của con lại càng nặng thêm. Nhiều hôm chị Hà phải nghỉ làm để ở nhà chăm Hiếu, con cũng ốm phải nghỉ học. Hôm nào khỏe, Hiếu đi học được thì cả buổi ho hắng, khạc nhổ, người uể oải, mất tập trung…

Mẹ con chị Hà tại nhà thuốc chúng tôi
Mẹ con chị Hà tại nhà thuốc chúng tôi

Thấy con bệnh, không chỉ chị Hà mà cả nhà đều lo lắng, bà với mẹ lên mạng hì hụi học cách làm chanh ngâm mật on cho Hiếu uống, ngậm. Thế nhưng dùng mãi cũng chỉ đỡ được ho, dịu cổ họng ít hôm rồi đâu lại vào đấy.

Chữa mẹo dân gian không được, chị Hà đưa con đến bệnh viện thì bác sĩ khuyên cắt amidan để hạn chế tình trạng viêm vì amidan đã sưng quá to rồi. Thế nhưng, cắt amidan ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con trẻ, sức đề kháng của cháu Hiếu vốn yếu. Phương pháp này không được, mẹ con chị Hà quyết định rẽ hướng điều trị bằng đông y.

KHÔNG phẫu thuật – Tìm đến YHCT chữa viêm amidan cho con

“Chữa bệnh cho con thì mình cẩn thận lắm, đặc giờ giờ thật giả lẫn lộn, nhà thuốc đông y mọc lên như nấm, không biết đâu mà lần. Trước khi đến đây, mình tìm hiểu rất nhiều, từ facebook, rồi các trang báo, trang thông tin truyền hình, kênh youtube,… mình đọc tất, còn xem cả phản hồi người bệnh. Vô tình mình xem được thông tin bài thuốc chữa viêm amidan của Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” của VTV2 thế là mình an tâm đưa con đến khám”. – Chị Hà cho biết.

Không chỉ riêng chị Hà, rất nhiều người bệnh cũng có chung tâm lý đó, chúng tôi hiểu. Vậy nên, suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đến nay, nhà thuốc chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn và người bệnh cả nước.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường có truyền thống hơn 150 năm khám chữa bệnh bằng YHCT. Chúng tôi ngày càng nhận được sự yếu mến và tin tưởng của người bệnh cả nước:

  • Được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động và giấy phép kinh doanh rõ ràng.
  • Năm 2017 nhà thuốc chúng tôi được Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo,  nhãn hiệu ưa dùng”. Năm 2020, nhà thuốc chúng tôi lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa biểu dương. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)
  • Đỗ Minh Đường là đơn vị cố vấn y khoa trên nhiều chương trình sức khỏe quốc gia như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài Truyền hình Hà Nội. 
  • Chúng tôi là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng lựa chọn. Điển hình như Dv Hoa Thúy, Dv Nguyệt Hằng, Dv Lê Bá Anh, Ns Xuân Hinh,…

Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

 Khi đến nhà thuốc, cháu Hiếu được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường điều trị. Là Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, lương y Tuấn luôn theo sát tiến trình chữa bệnh của cháu Hiếu. 

Lương y cho biết, cháu Hiếu có sức đề kháng yếu, ông kê cho cháu bé 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh, đồng thời kê thêm 1 số vị thuốc giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể.

Mẹ con chị Hà nói gì về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường

Chia sẻ sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm amidan, viêm họng Đỗ Minh chị Hà cho biết: “Cái mà mình cảm nhận thấy rõ ràng nhất là tình trạng ho của con giảm hẳn. Mình cũng hay quan sát họng của con thường xuyên để theo dõi xem amidan như thế nào ý, thì thấy rằng đỡ sưng và bớt đỏ hơn. Nói chung, con cứ bớt ho, bớt đau và khó chịu cổ họng thì đỡ quấy, ăn được và ngủ ngon hơn nhiều…” 

10 ngày đầu, thuốc đào thải, đờm dãi ra nhiều hơn

Thời gian đầu uống thuốc, thấy con ho hắng, đờm dãi ra nhiều hơn nên chị Hà rất lo lắng, chị có gọi điện đến lương y Tuấn thì lương y giải thích đấy là hiện tượng bình thường, thuốc đang tác động đào thải đờm dãi. Lý giải rõ hơn về điều này, lương y Tuấn đi từ căn nguyên điều trị bệnh của bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường mà lương y sử dụng chữa bệnh cho bé Hiếu. 

Bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường chữa bệnh theo nguyên tắc TẬN GỐC, điều trị từ căn nguyên lẫn triệu chứng. Trong giai đoạn từ 7 – 10 ngày đầu, một số trường hợp người bệnh như bé Hiếu sẽ cảm thấy ho hắng nhiều hơn, đờm dãi ra nhiều. Thuốc tác động vào các ổ viêm, đào thải đờm dãi, tiêu sưng giảm viêm. Qua giai đoạn đầu, người bệnh sẽ cả thấy rõ sự thay đổi. Đúng như vậy, cháu Hiếu đã thuyên giảm dần dấu hiệu bệnh sau 2 tháng dùng thuốc.

HIỆU QUẢ CHỮA BỆNH CỦA BÉ ĐỨC HIẾU

  • 7 – 10 ngày: Ho hắng đờm dãi ra nhiều hơn. 
  • 15 ngày tiếp: Giảm ho, cổ họng giảm sưng viêm, amidan vẫn còn to nhưng không còn sưng đo như trước. 
  • Sau 2 tháng: Cổ họng của bé không còn sưng đỏ, amidan không nổi hạt mủ trắng như trước, không đau họng như trước nữa. Dấu hiệu bệnh gần như hết hoàn toàn.
Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường ra đời từ hơn 150 năm trước bởi cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc của chúng tôi được nghiên cứu dựa trên công thức VÀNG do các lương y Triều đình điều chế, dùng cho vua chúa xưa. Khi kế thừa, lương y Tuấn đã hoàn thiện và tối ưu thêm, kết hợp liệu trình bài thuốc gồm 2 loại là thuốc đặc trị và cao thuốc tiêu viêm giải độc. 

Bài thuốc viêm amidan gia truyền Đỗ Minh Đường
Bài thuốc viêm họng, viêm amidan gia truyền Đỗ Minh Đường

Cao thuốc dễ uống, không đắng như thuốc ở viện

Khi hỏi con về bài thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường, cháu bé cho biết thuốc không đắng như thuốc ở viện. Tiếp lời con, chị Hà cho biết ngày trước cháu rất khó chịu, mỗi lần cho con uống thuốc tây đều khổ sở, con kêu đắng, lè hết. Sau đó con sinh ra sợ uống thuốc, không chịu hợp tác. Nhưng khi sử dụng bài thuốc của chúng tôi, mẹ con chị Hà không mất nhiều thời gian, dùng thuốc rất nhanh, tiện lợi.

Có được điều đó là bởi bài thuốc của chúng tôi được điều chế thành dạng cao đặc. Khi sử dụng, chị Hà lấy cao thuốc rồi pha cùng nước ấm, khuấy cho tan hết rồi cho con uống, mẹ con chị Hà chỉ cần mất 5 phút mỗi ngày để dùng thuốc. 

Tác dụng thuốc nam trị viêm amidan của Đỗ Minh Đường đã được Bộ Y tế kiểm định
Tác dụng thuốc nam trị viêm amidan của Đỗ Minh Đường đã được Bộ Y tế kiểm định

“Từ ngày cho con dùng thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường, mình khỏe re, cứ pha thuốc rồi bé tự uống chứ không còn vất vả như trước nữa. Bình thường là con sợ uống thuốc đấy, nhưng mà thuốc ở đây toàn là nam dược điều chế nên không bị đắng ngắt, mùi lại thơm, hơi ngọt nên nhiều lúc mà mình bận là hay giục bé tự pha thuốc uống chứ không phải nạt nộ gì cả. Bé cứ uống đều đặn như thế hàng ngày thành quen, nhiều hôm mình cũng quên mà con nhớ là hay hỏi mẹ rằng mẹ ơi còn đi pha thuốc uống nhé. Bên cạnh đó, thuốc đựng vào lọ thủy tinh nhỏ, dùng xong thì đậy nắp lại. Có lần con đi dã ngoại cùng cả lớp, mình cứ cho vào balo rồi nhờ cô giáo pha thuốc cho con uống. Tiện thế đấy”. – chị Hà cho hay.

Con không gặp tác dụng phụ gì khi uống thuốc

Trong quá trình chữa bệnh của con, chị Hà luôn theo dõi sát sao. Chị cho biết cháu bé không gặp bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ gì trong khi uống thuốc. “Hôm mình tới khám, may thế nào cũng gặp một chị dẫn con tới tái khám, bé nhà chị mới có 5 tuổi cũng dùng thuốc ở đây, lúc đấy mình an tâm phần nào. Sau khi cu cậu nhà mình dùng 2 tháng thì mình cũng hiểu vì sao nhiều người có con nhỏ lại an tâm khám chữa ở đây. Thấy con vẫn vui vẻ, khỏe mạnh bình thường, dùng thuốc không có kích ứng, ngứa ngáy hay nổi mẩn gì cả” – chị Hà kể.

Bên cạnh chị Hà, cũng có nhiều mẹ có con nhổ điều trị viêm họng, viêm amidan bằng bài thuốc của chúng tôi, mọi người đều công nhận sự lành tính của bài thuốc. Cùng khoảng thời gian điều trị với bé Hiếu có trường hợp bé Nam (8 tuổi) chữa viêm họng. Đặc biệt, cả chị Hiền – mẹ bé Nam và bé khi sử dụng bài thuốc đều không gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. 

Tham khảo chi tiết: Mẹ con chị Hiền – bé Nam phản hồi về hiệu qua chữa bệnh của bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Thực tế, nhà thuốc chúng tôi cũng đã và đang điều trị cho rất nhiều người bệnh là trẻ em, phụ nữ có thai, mẹ cho con bú hay những người có sức đề kháng yếu. Điều khiến các bài thuốc nam của chúng tôi đảm bảo được yếu tố AN TOÀN là bởi 100% thành phần thảo dược làm thuốc đều được nhà thuốc chủ động ươm trồng.

Chúng tôi đã điều trị thành công cho nhiều người bệnh là trẻ em, phụ nữ có thai, mẹ cho con bú hay những người có sức đề kháng yếu. Chúng tôi đảm bảo bài thuốc AN TOÀN bởi 100% thành phần thảo dược làm thuốc đều được nhà thuốc chủ động ươm trồng.

Hơn 40 loại thảo dược có mặt trong bài thuốc viêm amidian, viêm họng Đỗ Minh như cát cánh, đơn đỏ, ké đầu ngựa,… đều được thu hái từ 3 vườn thảo dược ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm. 3 vườn thảo dược do nhà thuốc kết hợp cùng người dân địa phương ươm trồng và chăm sóc đạt chuẩn GACP – WHO. Do đó, chúng tôi đảm bảo dược liệu không trộn lẫn tân dược, rác thuốc hay sử dụng chất bảo quản. Đây cũng là lý do bé Hiếu hay bé Nam không gặp bất kỳ tác dụng phụ hay kích ứng nào khi dùng thuốc. Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

Nhân viên nhà thuốc nhiệt tình, dịch vụ thăm khám chất lượng

“Mình đến nhà thuốc thấy nhân viên, các bác sĩ ở Đỗ Minh Đường đều rất nhiệt tình, thân thiện. Lương y Tuấn giải thích kỹ lưỡng cho mình về tình hình sức khỏe của con, cách chăm sóc con,…Không gian nhà thuốc thoáng đãng, sạch sẽ và gần gũi. Bình thường Hiểu rất là sợ đến bệnh viện, sợ gặp bác sĩ vì rất ghét tiêm, rất ghét uống thuốc. Tuy nhiên khi mới đến đây và cả quá trình thăm khám, mình thấy bé khá thoải mái, không áp lực và không sợ chữa bệnh ” – Chị Hà chia sẻ

Với chúng tôi, nghe được những phản hồi như vậy rất vui. Đó cũng là động lực để nhiều năm qua, đội ngũ bác sĩ Đỗ Minh Đường luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu quá trình thăm khám và chăm sóc người bệnh tận tình. 

Đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực vì người bệnh
Đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực vì người bệnh

Hiện nay, để nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám, hỗ trợ người bệnh thuận tiện, tiết kiệm thời gian chờ đợi, nhà thuốc chúng tôi triển khai các chương trình hỗ trợ người bệnh như:  

  • Đăng ký lịch hẹn từ trước
  • Tư vấn online cùng chuyên gia nhà thuốc qua hệ thống hotline, zalo, facebook,…  
  • Hỗ trợ người bệnh vận chuyển thuốc về nhà
  • Thăm khám trực tuyến qua video call cùng bác sĩ nhà thuốc

Trở lại câu chuyện của cháu Hiếu, sau khi sử dụng 2 tháng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường, chị Hà đã cho con điều trị tiếp 1 tháng thuốc để chữa DỨT ĐIỂM bệnh, ngăn ngừa khả năng tái phát và tăng cường sức đề kháng cho bé. Đến nay, cháu Hiếu đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Chúng tôi chia sẻ phản hồi của chị Hà về hiệu quả điều trị bệnh viêm amidan của bé Hiếu tại nhà thuốc với mong muốn mang đến cho bạn đọc niềm  hi vọng và động lực chữa bệnh. Mong rằng, qua những chia sẻ chân thực từ “người thật việc thật” điều trị khỏi viêm amidan tại Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể tham khảo phương pháp này để chăm sóc sức khỏe đầu năm mới. 

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo