Vlogger 9X Chữa Khỏi Viêm Xoang Sàng Nhờ Bài Thuốc 100% Thảo Dược Sạch Đỗ Minh Đường

Thảo Thương (23 tuổi, Hà Nội) – một vlogger 9x xinh đẹp đã từng khổ sở với những triệu chứng viêm xoang sàng sau dai dẳng chỉ vì nhầm lẫn với cảm cúm thông thường. Mãi cho đến khi biết và kiên trì dùng bài thuốc thảo dược này, vlogger 9X mới chữa viêm xoang sàng thành công. 

Chịu cảnh viêm xoang sàng suốt 7 năm vì nhầm lẫn với cảm cúm

Trong video chia sẻ của Thảo Thương, chúng tôi được biết bạn bị viêm xoang từ lâu rồi, phải từ khi đang học cấp 3. Do không điều trị sớm và đúng cách nên tình trạng viêm xoang của Thương cứ thế nặng dần hơn và chuyển sang mãn tính.

Thương chia sẻ: “Bắt đầu từ cấp 3 là mình có bị viêm xoang rồi. Thú thực là lúc đó mình không biết là bị viêm xoang vì triệu chứng của nó giống hệt với cảm cúm. Mãi sau này đi khám thì mới biết bị viêm xoang sàng sau.

Bị viêm xoang sàng sau, dịch mũi chảy xuống họng rất là nhiều, mình bị thêm cả viêm họng nữa. Ngoài triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi thì những lúc đi gió về, mình bị đau đầu dữ dội luôn. Khó chịu nhất với mình là khi thời tiết chuyển sang hanh khô, mũi mình rất đau rát, nghẹt mũi, khó thở. 

Có những lần bị viêm xoang đến phát sốt. Sau có đi khám, bác sĩ cũng kê cho một đống thuốc tây, dùng thì thấy cũng hiệu quả. Nhưng dứt thuốc một thời gian thì bệnh lại quay trở lại”. 

Thuốc Tây y cải thiện nhanh các triệu chứng bệnh nhưng gây ra nhiều tác dụng phụ
Thảo Phương đã từng dùng nhiều loại kháng sinh tới nỗi nhờn thuốc, suy giảm sức đề kháng nghiêm trọng

Dùng thuốc Tây nhiều, mỗi lần lại một loạt thuốc khác nhau, về lâu dài Thảo Thương bị nhờn thuốc, uống mãi cũng không có hiệu quả. Trong lúc bế tắc, mệt mỏi vì viêm xoang, Thảo Thương được bạn giới thiệu cho bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi.

“Lúc đó mình mới ra trường, đồng lương còn ít nên khi bạn giới thiệu cho bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh thì cũng không thể mua để sử dụng được. Sang đến năm nay, thấy tình trạng viêm xoang của mình có vẻ nặng quá rồi, mũi gần như không ngửi được mùi thì mình mới quyết định đến nhà thuốc thăm khám.

Khám xoang, bác sĩ kê cho mình liệu trình thuốc kéo dài 3 tháng nhưng lúc đó mình chưa có điều kiện kinh tế tốt nên mới chỉ lấy có 1 tháng thuốc thôi, về dùng thử nếu thấy ổn thì mới lấy tiếp”, Thảo Thương chia sẻ.

Bệnh thuyên giảm dần sau 1 tháng dùng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mà Thương sử dụng gồm có 3 loại thuốc, trong đó có 2 thuốc đặc trị bệnh và 1 thuốc giải độc, chống viêm. Đây là liệu trình thuốc dùng chung cho tất cả các trường hợp bệnh nhân viêm xoang, tuy nhiên, số lượng thuốc từng loại kê cho mỗi người là khác nhau.

Thương chia sẻ: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mình dùng thì có 3 phương thuốc nhỏ. Loại đầu tiên là thuốc xịt thì mình xịt trực tiếp vào mũi, mỗi lần như thế mình thấy hơi xót một chút thôi, sau đó mũi của mình sẽ thông thoáng và dễ chịu hơn rất là nhiều.

Lọ thứ 2 là lọ thuốc cao, rất là dễ uống. Mỗi lần uống thì mình pha 1 thìa cà phê cao thuốc với nước ấm rồi cứ thế sử dụng thôi. Lọ thứ 3 là viên uống, mỗi lần mình uống 2-3 viên, uống như thuốc tây, rất là đơn giản, không cần đun sắc gì cả. 

Lần đầu tiên dùng thuốc Đông y nên mình khá bỡ ngỡ, được khoảng 5 ngày đầu tự dưng thấy dịch mũi và đờm ở họng chảy ra rất nhiều làm mình hoảng, nhắn tin cho bác sĩ thì mới hú hồn biết đó là giai đoạn công thuốc, đẩy hết dịch viêm nhiễm ra bên ngoài để bệnh thuyên giảm dần dần”.

Lương y Tuấn luôn theo sát quá trình vologger 9X chữa viêm xoang sàng bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh
Lương y Tuấn luôn theo sát quá trình vologger 9X chữa viêm xoang sàng bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh

Sau 3 tuần dùng thuốc, Thảo Thương cho biết, tình trạng viêm xoang đã cải thiện rõ ràng, dịch viêm trong mũi đã ít đi nhiều, giảm đau đầu, ngồi điều hòa vô tư không bị nghẹt mũi nữa. Dùng hết liệu trình bài thuốc đầu tiên này, Thương có liên hệ lại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để lấy thêm 2 tháng thuốc nữa.

Kết quả là khi dùng hết 3 tháng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, Thương đã:

  • Không còn bị hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi mỗi khi thời tiết thay đổi
  • Nằm ngủ điều hòa thoải mái, sáng dậy không bị khô mũi, không bị hắt hơi
  • Vùng hốc mắt, hai bên cánh mũi hết đau nhức
  • Sức khỏe tốt hơn

Mọi người có thể theo dõi quá trình điều trị viêm xoang của Thảo Thương trong video dưới đây:

Ngoài Thảo Thương, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi đã trở thành “bí quyết gối đầu giường” cho nhiều trường hợp bệnh nhân viêm xoang khác. Để lắng nghe thêm nhiều hơn nữa những chia sẻ của người bệnh, mọi người có thể vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường. Tại đó, chúng tôi cập nhật đầy đủ các video chia sẻ từ người bệnh thực tế.

THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH

Để những ai còn đang lăn tăn không biết có nên sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hay không, dưới đây chúng tôi sẽ nêu rõ thành phần, công dụng, cách sử dụng của nó.

CÔNG DỤNG: Một liệu trình điều trị đầy đủ của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc gồm: thuốc đặc trị viêm xoang, thuốc xịt mũi, thuốc giải độc chống viêm. Bài thuốc “3 trong 1” này mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, tiêu viêm, hoạt huyết, đẩy lùi dịch mủ trong các hốc xoang, giảm đau, làm lành vùng niêm mạc bị tổn thương. 

Bên cạnh đó, thuốc có tác dụng bổ thận, mát gan, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tái phát.

XEM THÊM: Cùng chuyên gia tìm hiểu giải pháp điều trị viêm xoang từ thảo dược tự nhiên 

Hiệu quả trị bệnh TẬN GỐC của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường
Hiệu quả trị bệnh TẬN GỐC của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

THÀNH PHẦN: Các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã nghiên cứu dược tính của gần 50 dược liệu khác nhau như Bách bộ, Bồ công anh, Đơn đỏ,… để điều chế nên bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Tất cả dược liệu chuẩn SẠCH 100%, không có độc tố, hàm lượng dược tính cao, có nguồn gốc trong nước, được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng.

Do đó, trong quá trình sử dụng thuốc, mọi người sẽ không lo gặp tác dụng phụ. Bài thuốc của chúng tôi dùng được cho trường hợp bệnh nhân viêm xoang là trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

CÁCH DÙNG: Bài thuốc hiện có dạng viên uống, dung dịch xịt và cao đặc, mỗi lần sử dụng, mọi người sẽ không mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh.

Để biết thêm thông tin về bài thuốc, mọi người có thể xem lại chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020. Trong chương trình, chuyên gia đã giới thiệu rất cụ thể về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang của chúng tôi. VIDEO CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH.

 Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh hiện được các lương y Đỗ Minh Đường kê đơn theo cơ địa và tình trạng bệnh mỗi người nên mới có thể mang lại tác động toàn diện. Do đó để có liệu trình phù hợp nhất, hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mất ngủ

THÔNG TIN LIÊN QUAN: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo