Nhận Phản Hồi Từ Nữ Bệnh Nhân KHỎI HẲN Viêm Lộ Tuyến, Viêm Âm Đạo – Niềm Vui Của Thầy Thuốc Đỗ Minh Đường

Mới đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vừa tái khám cho nữ bệnh nhân ở Kiên Giang chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hồi tháng 8/2021 vừa rồi. Thật vui, chỉ sau 2 liệu trình điều trị, chị Thùy An đã khỏi đến 90% tình trạng viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhân đây, chị muốn nhờ chúng tôi chia sẻ câu chuyện của mình để giúp các chị em cùng cảnh ngộ sớm THOÁT KHỎI nỗi ám ảnh bệnh phụ khoa.

Trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn tăng cường đẩy mạnh hoạt động thăm khám online cả 2 miền Nam – Bắc.

Khoảng đầu tháng 8, chị Thùy An (30 tuổi, Kiên Giang) có đăng ký khám online tại nhà thuốc chúng tôi và theo sát 2 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa đồng thời cả viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhận được kết quả ngoài mong đợi sau 2 tháng điều trị, chị Thùy An không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn sẽ giúp được cho nhiều chị em cùng cảnh ngộ sớm ngày thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh phụ khoa.

Nỗi ám ảnh “bệnh chồng bệnh”: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ vì CHỦ QUAN

Đó chính là nỗi niềm mà chị Thùy An từng trải lòng với nhân viên nhà thuốc chúng tôi trong lần thăm khám phụ khoa hồi tháng 8 vừa rồi. Là phụ nữ, “cô bé” chỉ có một chút vấn đề thôi, chị em đã khó chịu, khổ sở, stress vì ảnh hưởng quan hệ vợ chồng lắm rồi. Nhưng chị Thùy An lại gặp cảnh “oái oăm” hơn nhiều khi “bệnh chồng bệnh”, cùng lúc mắc viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Cũng như rất nhiều chị em phụ nữ khác, chị Thùy An tửng chủ quan với rất nhiều triệu chứng khác lạ ở vùng kín như ngứa ngáy, khí hư ra nhiều,  “dính dính, bột như nước vo gạo”,… Vốn sống ở miền sông nước, chị nghĩ do môi trường ẩm ướt nên chỉ ảnh hưởng chút thôi rồi tự khỏi. Chỉ đến khi triệu chứng trở nặng, đi khám nhận kết quả viêm âm đạo, chì Thùy An mới tá hỏa chạy chữa khắp nơi.

Chị Thùy An cho biết những triệu chứng ngứa ngáy, khí hư ra nhiều,... đã xuất hiện từ 3 - 4 năm trước
Chị Thùy An cho biết những triệu chứng ngứa ngáy, khí hư ra nhiều,… đã xuất hiện từ 3 – 4 năm trước

“Đợt nọ có cô bác sĩ khám qua cho em bảo bị đỏ hết trơn,cổ bảo thế này là viêm, bị nấm rồi. Rồi cô rửa sạch sẽ, cho đặt thuốc hàng ngày. Xong cô cho e uống thuốc trừ căn, lấy thuốc cho chồng nữa.” 

Tuy chăm chỉ dùng cả thuốc đặt đến kháng sinh uống nhưng chỉ được một thời gian, chị ngứa ngáy càng dữ dội hơn. Nghĩ không chủ quan được nữa, chị tìm đến phòng khám sản, soi dịch xong thì hú hồn nhận kết quả “bệnh chồng bệnh”: viêm nấm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi, chị trải lòng:

“Khám xong rồi bác sĩ kê đơn cho em nửa tháng thuốc, kêu uống hết rồi ra khám lại, cũng là thuốc đặt với uống như hồi trước á. Mà không biết mấy chị dùng thuốc đặt thì sao chứ em thấy kiểu hông ăn thua gì, không hiểu do em hông hợp hay em chữa hông có tới mà dùng thuốc hoài bệnh vẫn hông hết, cứ ngứa ngáy, châm chích lắm, bên dưới cứ bí bách kiểu gì á.

Thế là em lên mạng, thấy nhiều chị em cũng giống mình ghê, có chị thì khuyên dùng thuốc kiên trì vào, các chị giới thiệu, quảng cáo cho em cả thuốc nhà các chị đó bán, chị thì bảo dùng lá chè xanh, lá trầu không rửa thường xuyên… Em không biết đường nào mà lần, chữa Tây y có, Đông y có, chữa ròng rã từ năm 2018 đến giờ nhưng chả ăn thua gì. ”

Nhận Phản Hồi Từ Nữ Bệnh Nhân KHỎI HẲN Viêm Lộ Tuyến, Viêm Âm Đạo - Niềm Vui Của Thầy Thuốc Đỗ Minh Đường

Chấm dứt chuỗi ngày tháng mệt mỏi nhờ tin dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Chị Thùy An là một trong số những bệnh nhân mà chúng tôi ấn tượng nhất trong đợt nhà thuốc đẩy mạnh thăm khám online vừa rồi. Thời điểm dịch bùng phát, tâm lý chung mọi người khá e ngại việc thăm khám online nhưng chị Thùy An lại yên tâm đặt lịch khám phụ khoa tại nhà thuốc chúng tôi:

“Em tìm hiểu trang web nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy nhiều người chữa ở đây, có chị hotmom bảo chữa khỏi liền à, có chị khác nói đỡ được ít mà thuốc đắt quá bỏ luôn. Em chữa nhiều kiểu, nhiều chỗ rồi nên cũng biết có thể người hạp người không à, có khi mấy chị kia bỏ thuốc nên không đỡ đó. 

Em mới nhắn tin hỏi mà có chị tư vấn cho liền, nhiệt tình dữ lắm nên cũng đỡ ngại, đặt lịch khám với bác sĩ tại nhà thuốc luôn, nhanh trong tích tắc chứ hổng phải chờ lâu.”

Sau khi thăm khám và xác định được tình trạng viêm âm đạo và viêm lộ tuyến, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi đã kê đơn cho chị Thùy An 2 tháng dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – bài thuốc nguyên cứu ĐỘC QUYỀN bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Dùng thuốc từ cuối tháng 8, 2 tháng sau chúng tôi có tái khám online và vô cùng vui mừng với những chuyển biến tình trạng viêm lộ tuyến của chị:

Hiểu được thực tế còn rất nhiều phụ nữ miền Tây sống cảnh sông nước chưa tìm được cách chữa bệnh phụ khoa TRIỆT ĐỂ, chị Thùy An đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình để giúp tất cả các chị em sớm tìm được cách chữa bệnh đúng đắn:

“Em chia sẻ cho bạn bè, người thân em không phải để quảng cáo cái chi đâu heng, mấy chuyện phụ khoa ai đi kể làm gì. Nhưng phụ nữ chúng em phải sống cảnh bệnh tật thì khổ sở trăm bề, lắm chị bảo chồng ngoại tình chỉ vì bị bệnh, nghĩ khổ. 

Em hông dám nghĩ rằng có một ngày bản thân mình lại thoát bệnh, lo mình 1 thì lo đằng chồng cả 10. Thật sự phải cảm ơn đội ngũ lương y nhà thuốc luôn đồng hành chữa bệnh cùng em, xa xôi mà chỉ online thôi nhưng thăm khám và hướng dẫn chữa trị tận tình từng tý. Hèn chi lại nhanh đỡ vậy, 2 tháng em đi soi lại mà bác sĩ cũng giật mình, hết hẳn viêm lộ tuyến rồi, còn vài chấm đỏ đang hồi phục dần thôi, dùng thuốc cái dễ chịu lắm tối ngủ sướng rơn người à”

Những lời chia sẻ của chị Thùy An cũng chính là động lực để đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường chia sẻ rộng rãi tới chị em phụ nữ Việt bài thuốc gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh. Hy vọng những thầy thuốc, lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ ngày càng giúp được cho nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh phụ khoa.

Nhận Phản Hồi Từ Nữ Bệnh Nhân KHỎI HẲN Viêm Lộ Tuyến, Viêm Âm Đạo - Niềm Vui Của Thầy Thuốc Đỗ Minh Đường

Kinh nghiệm dùng Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của chị Thùy An và hàng ngàn phụ nữ Việt

Chính vì hiệu quả và an toàn mà chị quyết định đặt thêm liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh thứ 3 để chữa bệnh dứt điểm và vệ sinh vùng kín hằng ngày. Rất nhanh chóng, nhà thuốc chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị đầy đủ liệu trình và gửi tới tận nhà chị, đảm bảo quy định 5K phòng chống dịch Covid – 19.

Về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa mà chị Thùy An sử dụng, đây là một trong những bài thuốc chủ lực làm nên thương hiệu của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. PHỤ KHANG ĐỖ MINH được nghiên cứu từ thời cụ tổ Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đến thời cụ Đỗ Thị Hiển – Truyền nhân đời thứ 4, bài thuốc được ứng dụng rộng rãi giúp các nữ thanh niên thời chiến khỏi bệnh phụ khoa.

Hiện nay, bài thuốc của chúng tôi tiếp tục được nâng cao hơn nữa bởi sự nghiên cứu chuyên sâu của Hội đồng cố vấn cấp cao Viện Y dược dân tộc.

Trong quá trình tái khám, chị Thùy An có chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi những điều khiến chị ưng ý và tin tưởng tuyệt đối vào bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Đây cũng là phản hồi chung của +150.000 người bệnh về bài thuốc phụ khoa gia truyền dòng họ Đỗ Minh.

Nhận Phản Hồi Từ Nữ Bệnh Nhân KHỎI HẲN Viêm Lộ Tuyến, Viêm Âm Đạo - Niềm Vui Của Thầy Thuốc Đỗ Minh Đường

Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Liệu trình “4 trong 1” chữa bệnh CHẬM mà CHẮC theo YHCT

Chia sẻ với chúng tôi, điều khiến chị Thùy An yên nhất ở bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là có sự kết hợp của cả 4 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, khác hẳn với các bài thuốc phụ khoa chị từng sử dụng trước đây. Cũng nhờ tin tưởng và kiên trì sử dụng đủ 2 liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh, chị Thùy An đã ghi nhận được những chuyển biến tích cực, tình trạng viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung đã thuyên giảm đến 90%:

  • 7-10 ngày đầu: Khí hư ra nhiều hơn, chị Thùy An có gọi ngay chúng tôi để hỏi rõ. Sau khi được giải thích là giai đoạn công thuốc, đào thải dịch nhầy và tế bào chết ở cổ tử cung ra ngoài, chị mới yên tâm dùng tiếp.
  • Sau 1 tháng: Chị An cho biết giảm hẳn dịch trắng nhầy nhầy ra hàng ngày, ngứa ngáy phải giảm đến 70%, thỉnh thoảng vẫn còn châm chích chút nhưng không đáng kể.
  • Sau 2 tháng: Khi còn 9 ngày thuốc, chị Thùy An đi soi lại, bác sĩ bảo lộ tuyến lành rồi, chỉ còn vài chấm đỏ đang lành dần. Bác sĩ bảo thêm kết quả soi âm đạo cũng không thấy nấm, gần lành hết rồi.
Hiệu quả vượt trội của liệu trình "4 trong 1" Phụ Khang Đỗ Minh
Hiệu quả vượt trội của liệu trình “4 trong 1” Phụ Khang Đỗ Minh

“Chắc do dùng đủ 4 loại thuốc mà em thấy khác bọt hẳn, không giống mấy loại kháng sinh, chữa ngứa nhanh lắm nhưng dễ tái phát à. Tuy khỏi 90% rồi nhưng em cũng không chủ quan, lấy thêm liệu trình cuối dùng cho chắc chắn luôn.” – Chị Thùy An chia sẻ.

Với liệu trình tác động kép “Chữa trong – Dưỡng ngoài”, bài thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh mang lại tác dụng toàn diện nhất cho chị em phụ nữ, giúp TỲ VỊ – DƯỠNG HUYẾT, vừa chữa trị tận gốc, vừa điều trị dự phòng bệnh phụ khoa lâu dài.

Tuy được phục dựng lại nhưng Phụ Khang Đỗ Minh vẫn giữ nguyên vẹn được công thức BÍ TRUYỀN 150 năm dòng họ Đỗ Minh. Cả 4 phương thuốc được kết hợp nhuần nhuyễn, tác động vào sâu từng ngõ ngách trong cơ thể, giúp tử cung của nữ giới phục hồi tốt sau tổn thương, bổ gan, thận, tăng cường sức đề kháng, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Để gìn giữ những giá trị YHCT cốt lõi này, chúng tôi kiên quyết nói KHÔNG việc cải tiến thuốc nam bằng công nghệ thế hệ 2, 3 cho hiệu quả nhanh chóng nhưng “hời hợt”, không bền lâu.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho chị Thùy An
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho chị Thùy An

Thêm nữa, chị cũng cho biết điều ưng ý nhất về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi là ở thuốc ngâm rửa giúp vùng kín sạch sâu, khô thoáng ngay từ lần đầu sử dụng:

“Phải công nhận cái thuốc ngâm rửa hiệu quả thiệt nha, dùng lần đầu tiên em thấy vùng kín khô cong à, thoáng lắm, tối ngủ thích lắm. Khắc hẳn mấy loại thuốc trước em sử dụng, vẫn bị bí bách mà thi thoảng còn ngứa, hơi khô rát nữa chứ không được thoáng, dễ chịu như giờ đâu”. 

Chị Thùy An rất ưng ý về bài thuốc ngâm rửa Phụ Khang Đỗ Minh - cho hiệu quả sạch sâu, khô thoáng từ lần đầu sử dụng
Chị Thùy An rất ưng ý về bài thuốc ngâm rửa Phụ Khang Đỗ Minh – cho hiệu quả sạch sâu, khô thoáng từ lần đầu sử dụng

Bổ huyết dưỡng nhan, tăng cường đề kháng nhờ thành phần thảo dược thuần Việt

Sau buổi tái khám cho chị Thùy An, những người hành y chúng tôi vô cùng phấn khởi, nghĩ cảnh chị phải chịu đựng “ngứa ngáy triền miên” thì lăn tăn lắm. Điều khiến đội ngũ lương Đỗ Minh Đường chúng tôi nhẹ lòng nhất là trong suốt quá trình dùng thuốc, chị Thùy An không hề gặp bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nào. Dù như khi thăm khám chị đã từng chia sẻ, vùng kín rất nhạy cảm và thường xuyên bị mẩn ngứa trong thời gian đặt thuốc “cầm chừng bệnh” trước đây.

Không chỉ chỉ Thùy An, có hàng ngàn bệnh nhân khác cũng đã phản hồi tốt về độ lành tính của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Kể cả các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa sau sinh đến phụ nữ tiền mãn kinh,.. cũng yên tâm sử dụng. Đã thế, nhiều trang báo uy tín hàng đầu cũng cung cấp bằng chứng xác thực, chị em có thể tìm đọc để hiểu rõ hơn:

Báo chí đưa tin về hiệu quả và độ lành tính của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Báo chí đưa tin về hiệu quả và độ lành tính của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Cả 4 loại thuốc trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đều làm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, nhiều vị thuốc vô cùng quen thuộc như sa sàng tử, ích mẫu, đương quy,… Tuy nhiên cũng phải chia sẻ thẳng thắn, tuy là thảo dược tự nhiên nhưng dược tính có xung – có khắc. Vì thế lương y nhà thuốc chúng tôi phải nghiên cứu kỹ càng, gia giảm theo tỷ lệ VÀNG để khắc chế độc tính, phát huy hiệu quả chữa bệnh tối đa cho phái nữ Việt.

Đồng thời, nói KHÔNG với việc nhập thảo dược Trung Quốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi bao đời nay đề cao tinh thần “thuốc nam cho người Việt”, chỉ dùng cây thuốc trồng trên “đất mình” chữa cho “người mình”. Hơn 50 vị thuốc quý trong liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh đều được chúng tôi ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO về chất lượng dược liệu.

Thành phần thảo dược thuần Việt có mặt trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Thành phần thảo dược thuần Việt có mặt trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Sau khi thu hái, thảo dược được kiểm nghiệm nghiêm ngặt rồi đưa vào quy trình điều chế thủ công BÍ TRUYỀN, cho ra đời liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh “được lòng” mọi chị em phụ nữ:

“May mà nhà thuốc mình có dạng thuốc sẵn, thuốc viên hoàn, cao thuốc uống (cao đặc), thuốc xịt (dạng lỏng, đựng trong bình có vòi phun sương i như thuốc xịt em mua ngoài hiệu thuốc luôn), thuốc ngâm rửa cũng dễ dùng luôn”. – Chị Thùy An chia sẻ.

Như vậy, suốt 3 năm ròng dùng đủ thứ thuốc Tây không khỏi, chị Thùy An nay đã đỡ bệnh trông thấy. Qua đây, chị khuyên những ai cùng cảnh ngộ đừng nên tham rẻ mua thuốc kháng sinh thông thường ngoài hiệu thuốc, bởi lẽ “thà mình dùng đắt 1 lần mà khỏi, có phải hơn chữa hoài 3 năm heng. Mà lợi cái có BS theo sát bên mình nè, nhắc từng tý, tái khám từng tý cẩn thận thấy rõ”. 

Không chỉ với chị Thùy An, tất cả mọi chị em phụ nữ ở bất cứ tỉnh thành nào cũng đều có thể dễ dàng đặt lịch thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi. Bên cạnh việc hỗ trợ thăm khám online, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng được khám chữa, tư vấn bệnh nhân trực tiếp tại địa chỉ:

Nhận Phản Hồi Từ Nữ Bệnh Nhân KHỎI HẲN Viêm Lộ Tuyến, Viêm Âm Đạo - Niềm Vui Của Thầy Thuốc Đỗ Minh Đường

Trích nguồn: Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo