Feedback Của Bệnh Nhân Về Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến tử cung là một trong những bài thuốc thành công nhất của nhà thuốc chúng tôi. Hiệu quả của bài thuốc nam gia truyền được kiểm chứng rõ nhất qua những phản hồi từ người bệnh. Gần đây nhất, nhà thuốc chúng tôi nhận được feedback của bệnh nhân về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Cùng theo dõi để hiểu hơn về hiệu quả của bài thuốc. 

Mới đây, trang facebook của nhà thuốc nhận được feedback từ bệnh nhân Nguyễn Thị Thêm bệnh nhân từng điều trị 3 liệu trình chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà thuốc chúng tôi. Đối với đội ngũ nhân viên và các bác sĩ, lương y tại nhà thuốc, chị Thêm là một bệnh nhân đặc biệt khiến chúng tôi nhớ mãi. Càng đặc biệt hơn khi khỏi bệnh, chị còn giới thiệu người thân đến nhà thuốc điều trị. 

Feedback Của Bệnh Nhân Về Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bệnh tình và hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chị Thêm, chúng tôi xin chia sẻ quá trình điều trình bệnh của chị trong suốt thời gian qua. 

Tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung chị Thêm mắc phải

Từng chia sẻ của nhà thuốc chúng tôi, chị Thêm cho biết, khoảng đầu năm 2019, chị bắt đầu thấy hiện tượng vùng kín sinh viêm ngứa, khí hư ra nhiều bất thường lại có màu đục, khi thì vón cục, lúc sủi bọt ở quần lót, mùi tanh rất khó chịu. Ban đầu, vốn tưởng do làm việc đồng áng nhiều, thường xuyên lội nước ngập đến nửa người nên sinh ra hiện tượng viêm ngứa cũng là điều dễ hiểu. 

Là một người nông dân, lại hoàn cảnh “mẹ con côi cút nuôi nhau” nên từ trước đến nay, chị Thêm không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Thỉnh thoảng trong người có vấn đề gì bất ổn thì cũng chỉ ra hiệu thuốc tây mua thuốc uống.  

Cứ nghĩ là viêm nhiễm bình thường nên tôi cũng mặc kệ không thăm khám gì, chạy ù ra sau vườn hái lá trầu không rồi nấu lên rửa vùng kín hàng ngày. Từ trước đến nay, mỗi lần đến tháng hành kinh tôi đều dùng cách đó. Nhưng càng ngày hiện tượng khí hư không đỡ, vùng kín có mùi hôi khó chịu và bắt đầu xuất hiện hiện tượng đau nhiều hơn”. 

Chị Thêm đã từng thử nhiều biện pháp dân gian nhưng không khỏi
Chị Thêm đã từng thử nhiều biện pháp dân gian nhưng không khỏi

Như thói quen cũ, chị ra hiệu thuốc đầu làng nói rõ triệu chứng rồi “người ta kê thuốc gì thì tôi dùng nấy”, dùng thuốc bôi vùng kín kết hợp viên đặt, “cô bán thuốc bảo dùng 10 ngày là khỏi nhưng tôi dùng mãi không có chuyển biến nhiều, khí hư không còn nhưng hiện tượng đau rát thì không giảm được, thấy thế nên tôi dừng thuốc” – chị Thêm cho biết.

Bẵng đi một thời gian, chị lại vùi mình vào công việc đồng áng chăm lo cho con cái nên quên mất tình trạng bệnh mà bản thân đang gặp phải. 

Khoảng 2 tháng, chị Thêm bắt đầu thấy những cơn đau quặn thắt ở phần bụng dưới mặc dù chưa đến chu kỳ kinh nguyệt, nhiều lần đau quá, chị không thể làm việc được đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của người trong làng đưa về nhà. Cho đến khi phát hiện tình trạng xuất huyết, chị Thêm tá hỏa, cuống cuồng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình. 

Bạn đang có những dấu hiệu giống chị Thêm? Đừng thời ơ bởi có thể bạn đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. CLICK ngay để chuyên gia nhà thuốc tư vấn giúp bạn!

Feedback Của Bệnh Nhân Về Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Tìm kiếm đến bệnh viện lớn trên Hà Nội, bỏ nhiều tiền điều trị nhưng mãi không khỏi, thấy vậy, con gái lớn đang học trên Hà Nội khuyên chị thử đổi sang điều trị bằng đông y. Cô bé tranh thủ tìm kiếm các thông tin trên mạng về phương pháp chữa viêm lộ tuyến tử cung để điều trị cho mẹ mình. Vô tình tìm  thấy video nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh phụ khoa trên sóng truyền hình Hà Nội (Xem chi tiết chương trìnhtại đây) , em Bình An – con gái chị Thêm quyết định tìm hiểu kỹ hơn về thông tin nhà thuốc trước khi đưa mẹ lên Hà Nội điều trị. 

Tìm đọc nhiều bài báo, chương trình truyền hình, được biết, đây không chỉ là nơi diễn viên Hoa Thúy cùng con trai Nhật Minh điều trị bệnh viêm xoang mà còn là địa chỉ giúp diễn viên Lê Bá Anh thoát khỏi bệnh yếu sinh lý nam, diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa hay nghệ sỹ hài Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe quốc gia
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành trong các chương trình truyền hình, chữa khỏi bệnh cho nhiều nghệ sỹ trong nước

Cảm thấy tin tưởng về đơn vị, con gái chị đặt lịch khám rồi hối mẹ chuẩn bị lên Hà Nội điều trị. 

Lựa chọn bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung “lợi đơn lợi kép”

Đến nhà thuốc vào một ngày cuối tháng 12, chị Thêm không mất quá nhiều thời gian chờ đợi vì đã đặt lịch từ trước. Nói về tình trạng của chị Thêm, bác sĩ cho biết: “Chị Thêm thường xuyên làm việc nặng nhọc trong môi trường bẩn, ô nhiễm, vùng kín bị nhiễm khuẩn. Tình trạng viêm nhiễm nặng kéo dài cùng với việc bệnh nhân từng điều trị qua nhiều phương pháp mà không thuyên giảm dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng nặng. Mức độ viêm nhiễm đang ở cấp độ cao nhất. 

Với trường hợp chị Thêm, bệnh nhân cần điều trị trong vòng 3 tháng, kết hợp liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến tử cung – Phụ Khang Đỗ Minh được bác sĩ tại Đỗ Minh Đường áp dụng điều trị bệnh cho chị Thêm là bài thuốc nam gia truyền có tuổi đời hơn 150 tuổi của dòng họ Đỗ Minh. 

Bài thuốc gồm 4 loại thuốc:

  • Thuốc đặt: giúp đào thải khí hư, tế bào chết tích tụ ở cổ tử cung và tử cung ra bên ngoài. Đồng thời, thuốc giúp làm hồng vùng kín, se khít lỗ chân lông, khử mùi hôi, diệt khuẩn. 
  • Thuốc xịt: Khử mùi hôi do vi khuẩn, tạp khuẩn gây ra, chống khô rát. Thuốc giúp cân bằng độ pH cho vùng kín và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. 
  • Thuốc uống đặc trị: Giúp thông kinh bổ huyết,  kháng khuẩn, kháng viêm để phòng ngừa khí hư viêm nhiễm âm hộ
  • Thuốc rửa: Khử mùi hôi vùng kín, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. 

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh

Kế thừa từ công thức bí truyền của dòng tộc, cùng với kết hợp hơn 50 loại nam dược thuần việt được thu hái từ vườn thảo dược sạch đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại 3 vườn dược liệu ở Lạc Thủy (Hòa Bình) – Nghĩa Trai (Hưng Yên) – Gia Lâm (Hà Nội). 

Bên cạnh hiệu quả điều trị chuyên sâu, bài thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ và kích ứng cơ thể người dùng. Thuốc có thể dùng được cho mọi đối tượng từ phụ nữ trẻ đến phụ nữ sau sinh, mẹ bầu…

Kể về thời gian dùng thuốc, chị Thêm chia sẻ: “Sau khi trở về nhà, tôi chỉ cần thực hiện theo đúng lời dặn của bác sĩ, thuốc được điều chế sẵn rồi nên tôi không mất nhiều thời gian để đun nấu như những bài thuốc nam thông thường. Đặc biệt là thuốc uống, chỉ cần lấy cao thuốc pha với nước ấm là có thể dùng được, mùi thơm nhẹ, rất dễ uống. Dùng thuốc đơn giản, tôi cũng không phải kiêng khem gì nhiều”. 

Hiệu quả điều trị của chị Thêm giảm thiểu rõ rệt theo từng giai đoạn: 

  • Từ 7 – 10 ngày đầu tiên: Tình trạng khí ra nhiều bất thường, mùi hôi giảm rõ rệt
  • Sau 15 ngày: Vùng da vùng kín trở nên hồng hào, không còn hiện tượng khí có màu ra bất thường
  • Sau 1 tháng điều trị: Hiện tượng xuất huyết giảm khoảng 70%, những cơn đau quặn thắt xuất hiện thưa hơn trước
  • Từ tháng thứ 2 điều trị: Các triệu chứng bệnh thuyên giảm 95%
  • Kết thúc 3 liệu trình: Chị Thêm khỏi hoàn toàn bệnh, đến nay, các triệu chứng cũ không có dấu hiệu tái phát. Kết quả tái khám cho thấy chị Thêm không còn tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Feedback của bệnh nhân về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bên cạnh chị Thêm điều trị khỏi bệnh sau 3 tháng, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh còn giúp nhiều chị em thoát khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhà thuốc chúng tôi nhận được nhiều phản hồi chân thực của chị em đã điều  trị khỏi bệnh. 

Bệnh nhân Ngọc Hoa (30 tuổi, Hà Nội) có tài khoản facebook là Hoa Nguyễn đã phản hồi trong hệ thống messenger của nhà thuốc:
“Sau khi dùng hết 1 liệu trình của nhà thuốc, tôi thấy các biểu hiện bệnh thuyên giảm rất nhiều, hầu như đã khỏi hoàn toàn…Tuy là thuốc nam nhưng tôi thấy rất dễ dùng, thuốc uống chỉ cần pha ra với nước sôi là sử dụng được ngay, không cần đun nấu cầu kì, mùi thuốc cũng dễ uống, không hắc như thuốc nam thông thường”

Feedback Của Bệnh Nhân Về Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Bệnh nhân có tài khoản HanhHanh chia sẻ: 

Chào các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi vừa sử dụng hết liệu trình 2 tháng điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc, hiện tượng máu ra ở âm đạo thuyên giảm rất nhiều. 

Thú thực, phải cảm ơn bác sĩ tại Đỗ Minh Đường rất nhiều, mặc dù rất muốn đến trực tiếp nhà thuốc, gặp trực tiếp bác sĩ để nói lời cảm ơn nhưng không tiện. Trước đây tôi từng điều trị rất nhiều nơi, khổ sở, đau đớn vì bệnh mà mãi không khỏi. May mắn gặp được bác sĩ và nhà thuốc quả là diễm phúc lớn với tôi. Mong rằng nhà thuốc sẽ giúp được nhiều chị em thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như tôi để họ tìm  lại được niềm vui sự tự tin cho mình”. 

Feedback Của Bệnh Nhân Về Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Những phản hồi chân thực từ người bệnh trực tiếp trải nghiệm điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng bài thuốc nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi, hi vọng giúp chị em phần nào hiểu hơn về tác dụng của bài thuốc. 

Chị Thêm và nhiều chị em khác đã khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Còn bạn thì sao? Đừng để bệnh tật dày vò cướp mất hạnh phúc của mình, hãy để phụ Khang Đỗ Minh chăm sóc sức khỏe của bạn. 

Feedback Của Bệnh Nhân Về Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo