DV Hoa Thúy chia sẻ hành trình chữa khỏi bệnh viêm xoang, viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên VTV2

Ngày 29/2/2020 vừa qua, diễn viên Hoa Thúy đã xuất hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2, cùng lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tại đây cô đã có những chia sẻ hành trình điều trị và may mắn chữa khỏi viêm xoang, viêm họng mạn tính sau 3 liệu trình thuốc tại nhà thuốc chúng tôi.

DV Hoa Thúy: “Viêm xoang kéo dài khiến công việc, cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều”

Diễn viên Hoa Thúy nổi tiếng với nhiều vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh như bộ phim Cảnh sát hình sự, Tình khúc bạch dương, Sinh tử… nhưng bên cạnh sự nghiệp viên mãn, chị lại bị bệnh tật dày vò, khổ sở khi phải sống chung với viêm xoang, viêm họng lâu năm. 

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y trị viêm xoang” – VTV2, bên cạnh cố vấn y khoa là lương y Đỗ Minh Tuấn, cô cũng xuất hiện với vai trò khách mời và có những tâm sự về hành trình chữa bệnh. 

Diễn viên Hoa Thúy - Khách mời trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày
Diễn viên Hoa Thúy – Khách mời trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Diễn viên Hoa Thúy cho biết: “Tôi bị viêm xoang rất lâu rồi, bệnh ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hàng ngày nhất là những hôm thời tiết thay đổi. Nước mũi chảy nhiều rồi nghẹt mũi, đau sống mũi, nhức đầu, trằn trọc mất ngủ. Bởi vậy, lúc nào trong người cũng có túi khăn giấy, ban đêm cũng phải để sẵn ở đầu giường.

Có những buổi tối tôi thức trắng đêm không ngủ vì nghẹt mũi, khó chịu trong khi sáng hôm sau phải đi quay cả ngày. Thiếu ngủ, cơ thể mệt mỏi nên ảnh hưởng đến quá trình quay.”

Để chữa trị căn bệnh mãn tính này, nữ diễn viên cũng đã tìm đến đủ các phương pháp từ đông y, tây y, xông hơi, tăng đề kháng, xịt thuốc… nhưng vẫn không thuyên giảm. Khi đi khám, bác sĩ khuyên chị tìm đến các phương pháp đông y để điều trị tận gốc căn nguyên của bệnh.

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Giải pháp giúp diễn viên Hoa Thúy chữa khỏi viêm xoang, viêm họng

Đang thời điểm bế tắc khi tìm thuốc chữa bệnh, nữ diễn viên chợt nhớ ra buổi livestream của Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa viêm xương khớp bằng nam dược. Cô lên mạng tìm hiểu và biết đến nhà thuốc chúng tôi.

Về hành trình điều trị viêm xoang của diễn viên Hoa Thúy, cô bắt đầu đến Đỗ Minh Đường từ giữa tháng 11/2019. Lương y Đỗ Minh Tuấn chẩn đoán cô bị viêm xoang mạn tính kéo theo viêm họng. Để điều trị bệnh của nữ diễn viên, lương y Tuấn đã đưa ra phác đồ 3 tháng để đẩy lùi các triệu chứng cũng như nâng cao sức đề kháng.

ĐỌC THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ về tình trạng bệnh viêm xoang của diễn viên Hoa Thúy

Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng, khám chữa tại Đỗ Minh Đường và đã khỏi bệnh viêm xoang
Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng, khám chữa tại Đỗ Minh Đường và đã khỏi bệnh viêm xoang

Kết quả nhận được sau 3 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường của diễn viên Hoa Thúy rất rõ ràng và tiến triển nhanh:

  • Những ngày đầu sử dụng: Không thấy sự thay đổi
  • Từ 15 – 20 ngày sử dụng: Các triệu chứng bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm ít nghẹt mũi, chảy nước mũi hơn so với trước.
  • Sau 2 tháng: Những biểu hiện của viêm xoang gần như biến mất hoàn toàn, không còn phải thở bằng miệng, trằn trọc khi ngủ như trước.
  • Kết thúc 3 tháng: Bệnh được giải quyết hoàn toàn, người khỏe hơn, sức đề kháng được tăng cường, không có dấu hiệu tái phát.

Cuối tháng 2 vừa qua, chúng tôi có hẹn một buổi tái khám cho diễn viên Hoa Thúy, tại buổi khám này lương y Tuấn đã khám lại và thông báo tình trạng bệnh đã khỏi hẳn. Điều này đã được diễn viên Hoa Thúy khẳng định trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”: “May mắn Hoa Thúy đã tìm gặp được lương y Đỗ Minh Tuấn, giờ căn bệnh viêm xoang đã được giải quyết hoàn toàn rồi. Bản thân cũng sẽ lắng nghe lời khuyên của lương y, chú ý về chế độ dinh dưỡng cũng như sức khỏe, vệ sinh tai mũi họng để ngăn ngừa tái phát bệnh.”

Nói rõ hơn về cách điều trị viêm xoang bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn chia sẻ trên VTV2:

“Bài thuốc chữa viêm xoang gia truyền của nhà thuốc chúng tôi hoàn toàn là thuốc nam đã được lưu truyền 150 năm. Thuốc giúp điều trị tận gốc, giải phóng hết đờm dãi tích tụ trong các hốc xoang, tăng cường sức đề kháng để chống lại tác nhân gây viêm.” 

Khác với nhiều thuốc đông y hiện nay, khi sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, người bệnh không chỉ được điều trị dứt điểm các triệu chứng bệnh mà còn được tăng cường chức năng tạng phủ, ngăn ngừa tái phát.

Video: Lương y Đỗ Minh Tuấn giới thiệu bài thuốc Đỗ Minh Đường trên VTV2

Sử dụng bài thuốc gia truyền của chúng tôi, người bệnh hoàn toàn yên tâm với CAM KẾT về dược liệu, tính an toàn.

  • Dược liệu sạch 100%: Tất cả thành phần trong bài thuốc chữa viêm xoang của Đỗ Minh Đường là nam dược được trồng, thu hái tại các vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO và thu mua từ những người đi rừng. Với các thành phần chính như Bách bộ, bồ công anh, thang ma, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, sài hồ, bạc sau… mang lại tác dụng tốt khi sử dụng.
  • An toàn, không diêm sinh, không tác dụng phụ: Bởi sử dụng nam dược cùng với công thức bí truyền từ các lương y đời trước, đã được kiểm chứng về độ an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng nhận thức rõ việc đảm bảo an toàn cho người bệnh là vấn đề hàng đầu. Chính vì vậy, tất cả các khâu từ chăm sóc, thu hái dược liệu đến bước sơ chế, bào chế đều qua quá trình chọn lọc, kiểm soát khắt khe, không diêm sinh, không tác dụng phụ.
  • Hiệu quả lâu dài: Bởi thuốc không chỉ tác động vào căn nguyên gây bệnh, loại bỏ tà khí, đẩy lùi dịch xoang mà còn bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nên cơ thể người bệnh được phục hồi một cách toàn diện. Khả năng tái phát lại bệnh được hạn chế một cách tối đa.
  • Dạng thuốc linh hoạt theo yêu cầu của người bệnh: Điều đặc biệt khi dùng thuốc chữa viêm xoang của Đỗ Minh Đường, ngoài thuốc dạng thang, bệnh nhân còn có thể sử dụng dạng thuốc sắc sẵn dạng cao, viên và thuốc xịt.

Có thể nói, sự xuất hiện của diễn viên Hoa Thúy trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 chia sẻ về hành trình chữa khỏi bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường chúng tôi một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng nhà thuốc.

Nếu bạn đang mắc bệnh viêm xoang như diễn viên Hoa Thúy hãy để lại thông tin để chuyên gia chúng tôi tư vấn, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp bằng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Chỉ cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của lương y nhà thuốc chúng tôi, căn bệnh viêm xoang sẽ sớm bị “đánh bay”.

Chữa sớm, khỏi sớm! Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khám ngay tại Đỗ Minh Đường

LIÊN HỆ NGAY!

DV Hoa Thúy chia sẻ hành trình chữa khỏi bệnh viêm xoang, viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên VTV2

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo