Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với lịch sử khám chữa bệnh cứu người hơn 150 năm đã và đang là địa chỉ “VÀNG” được người bệnh xương khớp lựa chọn để điều trị các bệnh lý đau nhức, thoái hóa, gai cột sống, đau thần kinh tọa… Vậy đâu là lý do giúp người bệnh tin tưởng, lựa chọn Đỗ Minh Đường. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Khẳng định thương hiệu Đỗ Minh Đường chữa bệnh xương khớp với 7 yếu tố “VÀNG”

Cơ sở khám chữa bệnh xương khớp hiện nay rất nhiều tuy nhiên Đỗ Minh Đường vẫn được nhiều bệnh nhân “ưu ái” lựa chọn khám chữa. Điều này được thể hiện rõ qua các thống kê của đơn vị. Mỗi năm chúng tôi tiếp đón HÀNG NGÀN bệnh nhân và tỉ lệ người bệnh đến nhà thuốc ngày càng tăng. 

Để khẳng định sự đúng đắn của người bệnh khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh xương khớp chúng tôi luôn nỗ lực phát huy những điểm mạnh của đơn vị. Đồng thời cải tiến, tiếp thu thêm những cái mới tăng trải nghiệm cho người bệnh.

Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Vậy đâu là lý do người bệnh quyết định khám, chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường? Sau đây là 7 yếu tố được đánh giá cao nhất:

Đỗ Minh Đường là đơn vị có bề dày lịch sử với hơn 150 năm khám chữa bệnh xương khớp

Từ hơn 150 trước (Năm 1986) dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam vốn đã nổi tiếng khắp vùng về các bài thuốc nam chữa bệnh do cố lương y Đỗ Minh Tư bào chế (người xây nền móng cho nghề y của dòng họ Đỗ Minh) trong đó có bài thuốc xương khớp.

Hiểu được nỗi đau của người bệnh mỗi khi trái gió trở trời, lương y đã không ngại tìm tòi các bài thuốc từ khắp nơi, nghiên cứu các tài liệu cổ sau đó dành thời gian, tâm huyết để kết hợp các loại thảo dược sao cho phù hợp với thể bệnh, cho hiệu quả cao mà an toàn.

Bài thuốc khi đó đã trở thành “cứu tinh” cho người bệnh khắp vùng Hà Nam. Hữu xạ tự nhiên hương người bệnh ở các tỉnh thành lân cận tìm đến. Dần dần từ Bắc chí Nam có rất nhiều người biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Phát huy truyền thống của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa lại các bài thuốc cổ, duy trì, phát triển bài thuốc giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng nổi tiếng, khẳng định vị thế vững chắc.

Chính thời gian tồn tại lâu dài theo đã trở thành ĐIỂM CỘNG với những bệnh nhân đang phân vân giữa các địa chỉ điều trị xương khớp.

Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Đơn vị có nhiều thành tích nổi bật so với các cơ sở YHCT

Yếu tố thứ 2 được rất nhiều bệnh nhân nhắc đến đó chính là thông qua báo chí, các giải thưởng mà người bệnh đã đặt niềm tin vào Đỗ Minh Đường.

Trước thực trạng nhiều đơn vị không có giấy phép hoạt động, địa chỉ khám chữa bệnh đông y lừa đảo, bán thuốc dởm… niềm tin của người bệnh trước các cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền bị lung lay. Chính những giải thưởng, thông tin được  đăng tải từ các trang báo uy tín, chương trình truyền hình đã giúp người bệnh đưa ra quyết định lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

1. Các giải thưởng: 

  • Nhờ những đóng góp to lớn, vào năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng danh giá giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – nhãn hiệu ưa dùng – dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Năm 2020 đơn vị nhận giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối  tổ chức.

Giải thưởng năm 2020

2. Báo chí:

Rất nhiều trang báo uy tín đã đưa tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như bài thuốc xương khớp Đỗ Minh như:

3. Chương trình truyền hình

Đỗ Minh Đường đã xuất hiện trên nhiều chương trình về sức khỏe của đài truyền hình Việt Nam và đài kỹ thuật số như: 

  • VTV2 – “Khỏe thật đơn giản” để phổ biến chữa một số bệnh, đồng hành cùng sức khỏe người dân Việt. 
  • Đỗ Minh Đường được giới thiệu trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của kênh VTC2.
  • Nhà thuốc đồng hành cùng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 về các chủ đề bệnh nam khoa, viêm xoang…

Đơn vị có đội ngũ y bác sĩ giỏi và có tâm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề phải kể đến như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc với gần 20 năm kinh nghiệm. Lương y không chỉ được sự công nhận của người bệnh, đồng nghiệp trong ngành mà từng nhận giải thưởng “THẦY THUỐC NAM TIÊU BIỂU” năm 2020; được phong tặng danh hiệu “TINH HOA Y HỌC CỔ TRUYỀN” 2022.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm, PGĐ chuyên môn nhà thuốc và đang chịu trách nhiệm thăm khám tại cơ sở trong Nam. Từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam, Ủy viên hội Đông Y thành phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông y

Ngoài ra nhà thuốc còn đội ngũ bác sĩ đều là những người được đào tạo bài bản về y học cổ truyền tại các trường Đại học, học viện y dược, có kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Không chỉ MẠNH về kiến thức chuyên môn, tay nghề các bác sĩ còn có TÂM ĐỨC luôn nhiệt tình, sẵn sàng vì người bệnh đi đúng với phương châm của nhà thuốc “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Người bệnh được khám chữa CHUYÊN SÂU, có phác đồ điều trị riêng

Khi đến khám chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường người bệnh được thăm khám bài bản, chuyên nghiệp không kém các phòng khám tư nhân tại các cơ sở y tế hiện đại với các bước:

  • Đăng ký, checkin với lễ tân.
  • Ngồi ghế chờ (1-3 phút)
  • Hướng dẫn lên phòng khám gặp bác sĩ, lương y.
  • Được thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN
  • Lương y, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị, lời khuyên cho người bệnh.
  • Xuống quầy lễ tân nhận thuốc, thanh toán.

Trong quá trình điều trị người bệnh sẽ thường xuyên được tư vấn viên gọi điện chăm sóc, hỏi thăm tình trạng khi sử dụng cũng như giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân.

XEM CHI TIẾT: Quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc cho bệnh nhân tại Đỗ Minh Đường

Phác đồ điều trị “3 TRONG 1”: HIỆU QUẢ – KHÔNG KHÁNG SINH – KHÔNG DAO KÉO

Tại Đỗ Minh Đường, mỗi bệnh nhân sẽ có lộ trình điều trị khác nhau tùy theo thể bệnh, mức độ tổn thương, tình trạng sức khỏe… Nhờ ĐÚNG BỆNH ĐÚNG THUỐC, tỉ lệ người bệnh điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường lên tới hơn 95%. 

Phác đồ điều trị vững chắc với thế kiềng 3 chân gồm: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh; Vật lý trị liệu và cách tập luyện ăn uống. Cụ thể:

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đóng vai trò chính tác động vào gốc rễ bệnh theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Tác dụng mang lại:

  • Đẩy lùi căn nguyên: Thuốc tác động sâu vào căn nguyên khu trừ tà khí phong hàn thấp, thông kinh hoạt lạc, giúp khí huyết lưu thông, đào thải độc tố và ổ viêm.
  • Điều trị triệu chứng: Các triệu chứng đau nhức, viêm sưng, tê bì, mỏi, châm chích đều được loại bỏ. Tổn thương tại khớp dần được sửa chữa, tái tạo, mọi cử động dễ dàng, linh hoạt hơn.
  • Duy trì sự ổn định của hệ xương khớp và sức khỏe: Xương khớp được phục hồi hoàn toàn, hoạt động ngũ tạng trở lại bình thường, hệ miễn dịch được nâng cao, xương khớp được bảo vệ, giảm nguy cơ tái phát.

Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Vật lý trị liệu và chế độ ăn uống tập luyện chiếm 30%. Cũng như bài thuốc mỗi bệnh nhân sẽ được tư vấn các đợt trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, dùng thuốc, kéo giãn cột sống… 2 phương pháp này đóng vai trò bổ trợ, tăng cường hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian điều trị.

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp tại Nhà thuốc cho hiệu quả cao VƯỢT TRỘI mà không cần dùng đến kháng sinh hay tác động phẫu thuật.

Đơn vị tiên phong phát triển vườn trồng dược liệu sạch, xuất xứ rõ ràng an tâm cho người bệnh

Vấn đề dược liệu luôn là nỗi lo của những người có ý định sử dụng thuốc đông y. Chính vì vậy khi biết Đỗ Minh Đường có 3 vườn trồng dược liệu sạch theo mô hình HỮU CƠ nhiều bệnh nhân đã yên tâm tin tưởng và sử dụng bài thuốc của chúng tôi.

Thực tế, xuyên suốt 5 đời lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đi theo tôn chỉ “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, vấn đề dược liệu luôn được quan tâm, đặt lên vị trí hàng đầu. 

Sau khi kế thừa các bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn và đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã lên kế hoạch, nghiên cứu, khảo sát các vườn trồng thảo dược tại các tỉnh phía Bắc. 

Cuối cùng Đỗ Minh Đường đã đầu tư và phát triển 3 vườn dược liệu sạch chuyên canh tại Nghĩa Trai (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình) và Gia Lâm (Hà Nội). Các vườn ươm đều được xây dựng sau khi nghiên cứu kĩ về khí hậu, thổ nhưỡng, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo chất lượng dược liệu đầu ra.

90% thảo dược bào chế thuốc được lấy từ 3 cánh đồng dược liệu trên, 10% còn lại là những vị thuốc quý hiếm được thu mua từ những người đi rừng lâu năm vì vậy nguồn thuốc đảm bảo chất lượng, không gây hại cho sức khỏe người bệnh. 

Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Thuốc sử dụng an toàn cho mọi trường hợp:

  • Trẻ em trên 2 tuổi mắc các bệnh lý về xương khớp
  • Người trưởng thành sức khỏe bình thường gặp vấn đề về xương khớp
  • Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú
  • Người cao tuổi sức đề kháng yếu
  • Người bệnh gặp vấn đề về dạ dày, huyết áp, thận, gan, mất ngủ…

Chúng tôi tự tin CAM KẾT với người bệnh về thành phần được sử dụng trong bài thuốc hoàn toàn là thuốc nam. 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. 

Là nhà thuốc YHCT có dịch vụ chăm sóc khách hàng CHẤT LƯỢNG

Dịch vụ khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn được đánh giá cao. 99,9% bệnh nhân khi được hỏi đều chia sẻ rằng họ hài lòng, thoải mái, có trải nghiệm tốt nhất trong số những cơ sở y tế từng đến khám chữa. 

Để có được dịch vụ khám chữa bệnh tối ưu như hiện nay, chúng tôi đã không ngừng “LÀM MỚI” từ đội ngũ bác sĩ đến cơ sở hạ tầng. Các dịch vụ khám chữa hiện đại cũng được áp dụng như:

  • Xây dựng hệ thống website, fanpage tăng độ nhận diện, giúp người bệnh dễ dàng tìm hiểu về nhà thuốc và dịch vụ khám chữa.
  • Có hotline, zalo riêng cho từng cơ sở giúp người bệnh dễ dàng trao đổi, nhận tư vấn từ đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc.
  • Triển khai dịch vụ đặt lịch khám trước (bác sĩ sẽ điều chỉnh trong trường hợp trùng lịch khám giữa nhiều bệnh nhân), giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian, công việc khi đến nhà thuốc tránh hiện tượng phải chờ đợi lâu, lỡ việc.
  • Xây dựng App Mobile, Đỗ Minh Đường hiện là cơ sở YHCT đầu tiên triển khai dịch vụ này. Khi cài app người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám chữa, chủ động theo dõi hồ sơ khám chữa bệnh của mình/người thân; được nhắc lịch uống thuốc, trao đổi dễ dàng với bác sĩ và đặc biệt là được hưởng nhiều ưu đãi khi điều trị. 

Hiệu quả được chứng minh qua hàng nghìn bệnh nhân xương khớp

Từ khi ra đời đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh xương khớp.

Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

  • Video: Bệnh nhân vôi hóa cột sống chia sẻ về quá trình dùng thuốc

  • Video: Cô Hoàng Thị Thanh chữa viêm khớp, thoái hóa khớp đánh giá về hiệu quả, chất lượng dịch vụ

Với những lý do trên chắc hẳn người bệnh đã có câu trả lời cho mình tại sao nhiều người lại tin tưởng, lựa chọn điều trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hãy đến và trải nghiệm ngay dịch vụ khám chữa bệnh bằng YHCT Uy tín, chất lượng, hiệu quả của chúng tôi.

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đỗ Minh Đường: Địa Chỉ Vàng Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo