Đỗ Minh Bài Thạch Khang: Bí quyết hơn 150 năm dòng họ Đỗ Minh “khắc tinh” bệnh sỏi tiết niệu

Từ khi ra đời cho đến nay, trải qua hơn 150 năm tối ưu và hoàn thiện, Đỗ Minh Bài Thạch Khang của Đỗ Minh Đường chúng tôi trở thành phương pháp đặc trị bệnh sỏi tiết niệu hiệu quả. Lý do nào khiến bài thuốc này trở thành bí quyết của nhiều người bệnh? Cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia hàng đầu để hiểu rõ hơn về bài thuốc này. 

Đỗ Minh Bài Thạch Khang – Bài thuốc bí truyền hơn 150 năm trị DỨT ĐIỂM sỏi tiết niệu

Tiếp nối thành công của các bài thuốc nam gia truyền từ dòng họ Đỗ Minh, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Đỗ Minh Đường tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc cổ phương chữa sỏi thận của dòng họ. 

Đây là công trình nghiên cứu độc quyền hơn 150 năm của các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh. Đến nay, bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc kế thừa và hoàn thiện. Với vốn y lý sâu rộng cùng kinh nghiệm khám chữa dày dặn, vị Thầy thuốc nam tiêu biểu, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 đã phát triển bài thuốc đến gần hơn với người bệnh hiện đại. 

Lương y Tuấn cùng cộng sự tại nhà thuốc dành nhiều thời gian nghiên cứu bài thuốc
Lương y Tuấn cùng cộng sự tại nhà thuốc dành nhiều thời gian nghiên cứu bài thuốc

Sau thời gian dài dành nhiều tâm huyết tham khảo tài liệu y khoa kết hợp nền tảng bài thuốc gia truyền chữa sỏi thận Đỗ Minh Đường, ĐỖ MINH BÀI THẠCH KHANG hoàn thiện về cả hình thức lẫn công dụng điều trị.

Thành phần, công dụng chữa bệnh của liệu trình Đỗ Mih Bài Thạch Khang 

Ngược dòng thời gian trở về lịch sử những năm giữa thế kỷ 19, cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại tỉnh Hà Nam đã điều chế bài thuốc tán sỏi dựa trên công thức VÀNG của phương thuốc được sử dụng trong triều đình cũ. 

Kết hợp công thức bí truyền đó, đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường bám sát cơ chế điều trị bệnh từ gốc tới ngọn, tác động sâu vào căn nguyên sinh bệnh để chữa trị cùng lúc từ nguyên nhân đến triệu chứng. Từ đó, sau quá trình dài nghiên cứu, tìm hiểu, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu của Đỗ Minh Đường hoàn thiện với liệu trình kết hợp 3 phương thuốc nhỏ. 

  • Đặc trị sỏi thận

Phương thuốc đóng vai trò chủ đạo trong liệu trình điều trị bệnh sỏi tiết niệu của nhà thuốc chúng tôi. Loại thuốc này cho tác dụng an thận bài thạch, nhuyễn kiên tiêu sỏi, hỗ trợ đào thải sỏi ra ngoài cơ thể.

Vị thuốc: Kim tiền thảo, Trạch tả, Râu ngô, Phục linh, Kỷ tử,…

  • Thuốc Bổ thận giải độc

Để mang đến hiệu quả tận gốc, lâu dài về sau, liệu trình cần thêm bài thuốc có tác dụng trừ viêm giải độc, ngăn ngừa bệnh tái phát. Bổ thận giải độc trong liệu trình này làm  tốt nhiệm vụ đó. Thuốc cho công dụng chính thanh nhiệt, giảm đau, hỗ trợ tiêu viêm, giảm sưng tại các vị trí cọ xát do sỏi gây ra.

Thành phần : Xích đồng, Hạnh phúc, cà gai, bách bộ, hoàng kì, cành sung…

  • Thuốc đại bổ thận

Sỏi được đào thải ra ngoài cơ thể, các niêm mạc bị tổn thương, viêm nhiễm do sỏi gây ra cũng đã được phục hồi. Thế nhưng, nguy cơ tái phát bệnh vẫn có nếu chức năng lọc của thận không được đảm  bảo. Đó là lý do liệu trình này cần sự có mặt của thuốc Đại bổ thận, tạo thành thế kiềng 3 chân vững mạnh. Thuốc cho tác dụng bồi bổ thận khí, hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng tạng thận để quá trình lọc chất thải trong cơ thể tốt hạn, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sỏi sau này.

Thành phần: Nhục thung dung, Hạt túng, Kỷ tử, Thỏ ty tử, Hồ đào, Sa uyên tử, Đỗ trọng….

Theo các chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang có thể dùng cho các đối tượng:

  • Bệnh nhân mắc bệnh sỏi tiết niệu như sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản hay sỏi niệu đạo
  • Những người bệnh đã từng can thiệp phẫu thuật điều trị bệnh sỏi thận
  • Người bệnh mắc sỏi thận đã từng điều trị qua nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả
  • Người điều trị tán sỏi qua da
  • Đặc biệt, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc chúng tôi dùng được cho cả người lớn và trẻ em. 
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa tận gốc chứng bệnh sỏi tiết niệu
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa tận gốc chứng bệnh sỏi tiết niệu

Lưu ý: 

Bài thuốc chống chỉ định với trường hợp người bệnh tăng huyết áp cấp tính, bệnh đái tháo đường, bí tiểu, vô hiệu. Đồng thời, trong quá trình dùng thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, người bệnh có thể gặp một số biểu hiện thông  thường như tiểu buốt nhẹ hoặc nước tiểu hơi hồng. Đây là dấu hiệu cho thấy sỏi được tán nhỏ dần rồi di chuyển xuống niệu đạo, gây ra cọ xát niêm mạc niệu đạo dẫn đến các hiện tượng đó.

Lúc này, bệnh nhân nên liên hệ đến các bác sĩ nhà thuốc để được hỗ trợ, không nên tự ý dừng liệu trình hay sử dụng các loại thuốc khác xen kẽ điều trị, làm ảnh hưởng đến kết quả chữa sỏi thận.

TOP 3 ưu điểm làm nên bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho đến nay được xếp vào danh sách những bài thuốc nam gia truyền lâu đời của YHCT chữa bệnh sỏi thận. Không phải vô lý khi trải qua hơn 1 thế kỷ kế thừa và hoàn thiện, bài thuốc của chúng tôi vẫn phát triển và được người bệnh tin tưởng áp dụng nhiều đến vậy. 

Hiệu quả điều trị cao, cơ chế tán sỏi không xâm lấn, không đau đớn

Cơ chế điều trị bệnh sỏi thận của đông y và cả tây y là tán sỏi nhỏ thành bột và đào thải ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, khi sỏi được tán nhỏ có thể gây ra cọ xát vào niêm mạc niệu đạo gây đau, thậm chí gây viêm nhiễm, tạo nhiễm trùng nếu không được can thiệp và xử lý kịp thời. 

Với phương pháp chữa trị bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc chúng tôi, các bác sĩ đã kết hợp liệu trình điều trị “3 trong 1” để vừa điều trị bệnh, vừa khắc phục nguy cơ viêm nhiễm, đào thải độc tố, đồng thời cải thiện sức khỏe người bệnh. Theo đó, các lương y nhà thuốc chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu kỹ lưỡng, tuân thủ nghiêm ngặt nguyên lý chữa bệnh của YHCT – “Lấy người bệnh làm gốc, chữa bệnh đi đôi với phòng bệnh và bồi dưỡng khí huyết”. Mỗi loại thuốc trong liệu trình chữa bệnh của chúng tôi đều có nhiệm vụ riêng, kết hợp cả 3 loại thuốc cùng lúc sẽ mang đến tác dụng tổng hòa, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. 

Sử dụng 100% Nam dược sạch an toàn

Ngay từ bài thuốc sơ khai, vị lương y đầu tiên của dòng họ Đỗ Minh đã nhấn mạnh phương châm “Nam dược trị nam nhân” – Dùng cây thuốc Nam chữa bệnh cho người Việt. Về sau, đây chính là kim chỉ nam được hậu thế dòng họ lưu truyền trong sách cổ, cứ người đời sau noi theo lời dạy của cha ông đời trước. Quay trở lại bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của chúng tôi, phương thuốc này tổng hòa từ hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng, gia giảm liều lượng theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của đông y. 

 Một số vị nam dược có trong bài thuốc như: 

  • Kim tiền thảo:Trong YHCT, đây là cây thuốc quý trong các bài thuốc chữa bệnh thận. Kim tiền thảo có khả năng bài sỏi, chống viêm sưng, diệt các vi khuẩn tồn tại trong đường tiết niệu, lợi tiểu. Đồng thời, thảo dược này còn giúp hạ huyết áp, giãn mạch, giúp khí huyết lưu thông.  
  • Kỷ tử: Vị thuốc này có tính bình, vị hơi ngọt, được quy vào kinh can, phế, thận. Công dụng chính của thảo dược này là an thần, giúp bổ ích tinh huyết, khí hư hao, cường thịnh âm đạo, bổ gân cốt, ích tinh, tư thận… Kỷ tử thường được sử dụng trong các bài thuốc trị chứng âm huyết hư tổn, can thận âm hư,…
  • Trạch tả: Trong đông y, trạch tả là dược liệu bổ dưỡng cho ngũ tạng, hỗ trợ thông tiểu, tiêu khát. Đồng thời, vị thảo dược này còn giúp lợi nhiệt ở bàng quang, tam tiêu, lâm lịch, thường có mặt trong các bài thuốc chữa thận hư, tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu rắt, nóng gan, đổ mồ hôi,…

Để mang đến hiệu quả toàn diện cho người bệnh, nhà thuốc chúng tôi đầu tư xây dựng 3 vườn nam dược sạch trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất, kết hợp cùng người dân địa phương có kinh nghiệm nuôi trồng dược liệu tại:

  • Lạc Thủy – Hòa Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

[THAM KHẢO] Vườn dược liệu ươm trồng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Các thảo dược sau khi được thu hái đều kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, trải qua quy trình sơ chế và điều chế liên tục trong suốt 48 giờ. Bởi chủ động được nam dược đầu vào, nhà thuốc chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng dược liệu, đồng thời, mọi quy trình thu hái, điều chế thuốc đều chuẩn chỉnh, được nhân viên nhà thuốc trực tiếp kiểm tra sát sao. Bởi thế, bài thuốc của đảm bảo lành tính và thân thiện với mọi thể trạng người bệnh, không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho người bệnh. 

Thuốc được điều chế sẵn –  Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Đỗ Minh Bài Thạch Khang được nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ điều chế sẵn thành dạng thuốc viên hoàn, rất tiện lợi cho người bệnh khi sử dụng. Mọi người không cần lo lắng về quá trình đun sắc thuốc lỉnh kỉnh. Mặc dù thay đổi dạng thức thuốc nhưng dược tính của Đỗ Minh Bài Thạch Khang vẫn được giữ nguyên như dạng thuốc thang truyền thống. 

Bên cạnh đó, thuốc được đựng trong các lọ nhỏ có nắp đậy giúp mọi người bảo quản dễ dàng hơn, tiện lợi khi mang đi xa. 

Hiệu quả Đỗ Minh Bài Thạch Khang được kiểm chứng qua nhiều người bệnh

Bài thuốc nam chữa bệnh sỏi thận của chúng tôi mang lại hiệu quả chữa bệnh lâu dài, toàn diện. Hiệu quả điều trị chuyển biến qua từng giai đoạn, cụ thể: 

  • Giai đoạn 1: Nhuyễn kiên, làm mềm sỏi. Ở giai đoạn này, người bệnh có thể gặp phải biểu hiện đau quặn do quá trình tác động của thuốc để tán nhỏ sỏi, tuy nhiên cơn đau sẽ giảm dần. Đồng thời, trong giai đoạn đầu mới sử dụng, người bệnh có thể gặp phải hiện tượng công thuốc. Đây là hiện tượng bình thường cho thấy thuốc tác dụng tốt với cơ thể người bệnh, các biểu hiện công thuốc sẽ tự hết sau đó.
  • Giai đoạn 2: Bài sỏi, đào thải viên sỏi nhỏ ra ngoài, người bệnh cảm thấy dễ chịu, các cơn đau cũng giảm dần về mức độ và tần suất.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi chức năng thận, tái tạo tế bào tổn thương. Lúc này, các cơn đau gần như hết hẳn. Đồng thời, người bệnh sẽ cảm thấy ăn ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào hơn trước. 

Để người bệnh hiểu rõ hơn về hiệu quả bài thuốc này, chúng tôi đã thực hiện khảo sát trên 200 người bệnh (lựa chọn ngẫu nhiên) sử dụng bài thuốc từ năm 2019. Kết quả sau khảo sát, nhà thuốc chúng tôi nhận được như sau:  

  • 85% trường hợp người bệnh có kích thước sỏi < 10mm khỏi hoàn toàn bệnh sau 3- 4 tháng điều trị. Người bệnh hết hẳn các triệu chứng đau bụng, tiểu nhiều lần, tiểu đêm,… đồng thời sức khỏe cải thiện đáng kể. Sau khi ngưng dùng thuốc, bệnh nhân không có dấu hiệu tái phát bệnh.
  • 10% người bệnh hết các triệu chứng của bệnh, hết sạch sỏi thận với liệu trình > 4 tháng dùng thuốc. Đây đều là trường hợp sỏi lớn, khó điều trị, người bệnh đã từng áp dụng nhiều biện pháp chữa trị trước đó. 
  • 5% người bệnh còn lại chỉ thuyên giảm triệu chứng của bệnh, sỏi nhỏ đi nhưng không hết do cơ địa người bệnh không thích ứng thuốc tốt, trong quá trình điều trị không tuân thủ nghiêm chế độ sinh hoạt, ăn uống kiêng khem theo lời lương y, bác sĩ căn dặn. 

Minh chứng rõ hơn cho hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin trích dẫn phản hồi từ người bệnh dùng thuốc – anh Hoàng Huy (29 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội). Qua trường hợp người thật việc thật này, hi vọng bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về tác dụng chữa bệnh của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Bài Thạch Khang  Đỗ Minh Đường. 

“Khoảng 3 năm trước, tôi bắt đầu xuất hiện những biện bất thường ở vùng bụng như đau quặn thắt, hay tiểu đêm và tiểu buốt nhiều. Lúc đầu, các cơn đau cũng ít nên tôi khá chủ quan, về sau bắt đầu đau nhiều, thậm chí đau đến mức tái nhợt mặt, vã mồ hôi, lo quá đi khám mới biết bị sỏi thận. Thời gian đó,  tôi dùng đủ loại thuốc, từ thuốc tây đến thuốc lá, chỗ nào có người đồn chữa khỏi đều lấy thuốc về uống cả nhưng đều không ăn thua gì. Thậm chí sỏi còn to hơn trước, cuối cùng tôi quyết định mổ lấy sỏi. 

Cứ tưởng êm đẹp rồi, ai ngờ đâu mổ sỏi thận được 1 năm, các biểu hiện cũ lại tái phát, lần này không dám chủ quan như lần trước, tôi đi khám ngay thì được bác sĩ kết luận sỏi thận tái phát. Nản quá không biết làm sao cho dứt bệnh này. 

May mắn thế nào, lúc rối bời nhất, ông bạn giới thiệu cho tôi bài thuốc chữa sỏi thận của Đỗ Minh Đường – Đỗ Minh Bài Thạch Khang . Thú thực lúc đó cũng mất niềm tin, lăn tăn mãi, tìm hiểu đủ các kiểu rồi mới quyết định dùng. Thời điểm đó, nhiều phen nản lòng rồi lại quyết tâm, vì lúc đó sỏi tương đối to, kiên trì dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi thấy các dấu hiệu thuyên giảm dần dần, mừng lắm. Đến hết tận 4 tháng thuốc, đi khám lại bác sĩ bảo sạch sỏi rồi. Nghĩ lại thấy số mình vẫn còn may, không thì sống chung với sỏi thận cả đời rồi. Thực lòng cảm ơn đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi có được sức khỏe như hiện tại…”

Đó là chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh của anh Huy về bài thuốc của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi biết rằng có rất nhiều người bệnh đã chữa khỏi sỏi thận nhờ biết đến bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của Đỗ Minh Đường: 

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc chữa sỏi tiết niệu của Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc chữa sỏi tiết niệu của Đỗ Minh Đường
Người bệnh phản hồi trên bài đăng của Tạp chí đông y
Người bệnh phản hồi trên bài đăng của Tạp chí đông y

Quả thực, hành trình khỏi bệnh không phải là quá trình dễ dàng và nhanh chóng, để có được kết quả tốt như anh Huy và những người bệnh kể trên, mọi người cần kiên trì dùng thuốc và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc. 

Hiện nay, bài thuốc chữa sỏi niệu đạo – Đỗ Minh Bài Thạch Khang được trực tiếp các chuyên gia, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi kê đơn và chỉ định phác đồ điều trị, không có bán tràn lan trên thị trường. Do đó, người bệnh nên cẩn trọng để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. 

Nếu bạn cũng đang vật lộn với sỏi tiết niệu, đừng chần chừ, hãy trao đổi ngay cùng chuyên gia nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang phù hợp nhất. 

Đánh bay sỏi tiết niệu cùng Đỗ Minh Bài Thạch Khang

LIÊN HỆ NGAY – Chuyên gia chúng tôi hỗ trợ 24/7

Liên hệ tư vấn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo