Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Sống chung với mề đay mẩn ngứa gần 2 năm trời, giờ đây diễn viên Nguyệt Hằng đã có thể thở phào nhẹ nhõm và yên tâm rằng căn bệnh mề đay sau sinh đã hoàn toàn được đẩy lùi. Tất cả nhờ bài thuốc gia truyền Đặc trị mề đay mẩn ngứa của Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường.

Thiên chức làm mẹ đi kèm nỗi khổ bệnh mề đay

Năm 2018, tổ ấm của diễn viên Nguyệt Hằng chào đón thành viên thứ 6 là một cô công chúa vô cùng đáng yêu xinh xắn. Dù rất hạnh phúc khi một lần nữa được đón tay con nhưng nữ chính của bộ phim “Vệt nắng cuối trời” cũng lo lắng không kém khi căn bệnh mề đay sau sinh cũng xuất hiện. 

Chị chia sẻ rằng bản thân không nghĩ sẽ bị mề đay mẩn ngứa sau sinh do 3 lần sinh trước chị không hề mắc phải. “Mỗi khi ngủ dậy người mình nóng bừng lên, từng cơn ngứa ngáy cứ kéo đến, râm ran khắp người khiến mình vô cùng khó chịu. Mình bứt rứt đến nỗi bế con, dỗ con cũng không được bình tĩnh, cho con ăn cũng phát cáu, nói chung là luôn trong trạng thái bực tức” – chị trải lòng.

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường
Sau khi sinh bé thứ 4, diễn viên Nguyệt Hằng bị căn bệnh mề đay mẩn ngứa hành hạ

Lên mạng tìm kiếm giải pháp, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều lời khuyên từ người bệnh khác chia sẻ. Không muốn dùng thuốc khi đang cho con bú, chị quyết định áp dụng những biện pháp dân gian như tắm nước lá khế, chườm nóng,… nhưng không hiệu quả. Từng cơn ngứa vẫn tái phát bất kể ngày đêm khiến cuộc sống của Nguyệt Hằng bị đảo lộn, tâm trạng luôn căng thẳng mệt mỏi.

Bén duyên với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau gần 2 năm tìm hiểu và thử các bài thuốc chữa mề đay mẹo dân gian mà không thấy đỡ, diễn viên Nguyệt Hằng được anh chị em trong nghề giới thiệu tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Có bệnh thì vái tứ phương, giờ đứa thứ 4 nhà mình cũng đã cứng cáp hơn một chút rồi và thật sự là mình không thể chịu nổi tình trạng ngứa ngáy này nữa nên mình quyết tâm chữa cho khỏi hẳn. Trong nghề cũng có khá nhiều anh chị em diễn viên từng chữa bệnh ở Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường rồi nên mình yên tâm lắm, có thể chữa hoàn toàn được bệnh mẩn ngứa mề đay này thì tốt quá” – chị tâm sự.

Chị tới phòng khám của Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường lần đầu tiên vào một ngày hè khá oi bức vì vậy trên cánh tay chị lúc đó cũng xuất hiện vài nốt mề đay. Tiếp đón và trực tiếp thăm khám cho chị là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh.

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh bắt mạch thăm bệnh cho diễn viên Nguyệt Hằng

Vùng nổi mề đay trên tay chị nóng ran và sưng đỏ, các nốt mề đay không chỉ lác đác mà nổi dày lên thành mảng, lan rộng rất kém thẩm mỹ. Sau khi bắt mạch và thăm khám bằng một số câu hỏi về triệu chứng, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kê cho chị đơn thuốc uống trong vòng 3 tháng kết hợp với điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học hơn và bắt đầu theo dõi tiến triển.

“Trước khi tới khám, mình đã chuẩn bị tinh thần là thôi thì sắc thuốc hàng ngày hơi vất vả một chút nhưng mình sẽ kiên trì, quyết tâm, nhưng sau khi được kê đơn thì mình nhận được lời đề nghị hỗ trợ sắc thuốc sẵn của nhà thuốc. Cụ thể là Nhà thuốc sẽ giúp mình sắc sẵn và điều chế thành dạng cao, đựng trong lọ thủy tinh. Mỗi lần uống chỉ cần lấy một lượng nhỏ pha với nước ấm, tiện lợi mà tiết kiệm thời gian vô cùng” – chị vui vẻ kể lại trải nghiệm của mình.

Vui mừng khi thấy hiệu quả tích cực

Dùng thuốc được nửa tháng, diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ rằng khá bất ngờ khi các cơn ngứa giảm hơn trước rất nhiều, cơ thể cũng cảm thấy khoan khoái hơn nên chị ngủ rất ngon, da dẻ hồng hào. Trước đây mỗi đêm trong lúc ngủ chị đều bị ngứa ngáy làm thức giấc và rất khó ngủ lại.

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc mề đay Đỗ Minh – Vị cứu tinh của diễn viên Nguyệt Hằng cùng nhiều bà mẹ khác

Hết 3 tháng sử dụng thuốc đều đặn theo kê đơn của lương y Tuấn, bệnh nổi mề đay mẩn ngứa của Nguyệt Hằng đã hết đến 80, 90%, không còn những cảm giác ngứa râm ran dưới da hay là nốt mề đay nổi cục khắp cơ thể nữa.

Mời bạn lắng nghe những chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng về hành trình tìm kiếm cách giải thoát khỏi mề đay, mẩn ngứa:

>>> Báo điện tử eva.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh có thực sự hiệu quả

Căn nguyên gốc rễ của bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, thông thường trong thời gian mang bầu, các bà mẹ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định bổ sung rất nhiều sắt, canxi để hỗ trợ cho quá trình mang thai con khỏe mẹ khỏe. Chính những thực phẩm chức năng bổ máu nhiệt đạm đó đã khiến cho khí huyết trong cơ thể người phụ nữ tăng lên. Trong 10 người bị mề đay mẩn ngứa thì có tới 7-8 người là phụ nữ bởi vì chủ huyết của nữ là tính âm, khí huyết tăng sẽ khiến phát ban nổi mẩn ra ngoài cơ thể. Nam giới lại rất hiếm người bị mề đay mẩn ngứa vì chủ huyết đã sẵn tính dương. Vì vậy, gốc rễ trị mề đay mẩn ngứa chính là giải nhiệt, thải độc từ sâu trong cơ thể, thay đổi chế độ ăn uống mới mong hết bệnh.

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường
Các vị trí tổn thương phổ biến khi bị mề đay mẩn ngứa

Lương y Tuấn cũng cho biết, bài thuốc mề đay Đỗ Minh trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa sau sinh mà diễn viên Nguyệt Hằng sử dụng được bào chế từ hơn 30 loại thảo dược quý, hoạt động theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Bài thuốc tập trung vào đẩy lùi căn nguyên bệnh, nhờ đó giúp người bệnh điều trị triệt để chứng mề đay, mẩn ngứa.

Bạn muốn tham khảo về phương thuốc diễn viên Nguyệt Hằng đã áp dụng? Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn trực tiếp!

Mất ngủ

Mề Đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền có giá trị hơn 150 năm

Hơn 150 năm ứng dụng điều trị, Mề đay Đỗ Minh là sự tổng hòa của 3 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình bao gồm: Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ thận giải độc, thuốc bổ gan dưỡng huyết.

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Trải qua 5 đời lương y, ngày nay bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã được lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu phù hợp nhất với sức khỏe người hiện đại. Bài thuốc được người bệnh tin dùng, giới chuyên gia đánh giá cao với hàng loạt ưu điểm:

  • Điều trị bệnh triệt để từ gốc tới ngọn. Vừa tăng cường thải độc và nâng cao chức năng gan thận, đặc trị mề đay, mẩn ngứa lại gia tăng sức đề kháng để ngăn bệnh tái phát.
  • Sử dụng nguồn dược liệu sạch từ 3 vườn dược liệu do Đỗ Minh Đường tự trồng, chăm sóc và thu hoạch, đảm bảo đạt chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ.
  • An toàn, lành tính với người dùng, đặc biệt là với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, người cao tuổi, người có sức khoẻ yếu.
  • Người bệnh được thăm khám, tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NH N HOÁ phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người.
  • Thuốc được điều chế sẵn thành cao đặc, sử dụng nhanh chóng, dễ dàng.
  • Sản phẩm thơm mùi thảo dược, không đắng, rất dễ uống.

>>> THAM KHẢO: Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa nổi mề đay an toàn, dứt điểm, không tái phát.

Mề đay Đỗ Minh đã giúp hàng trăm chị em thoát khỏi cảnh ngứa ngáy, khó chịu

Không chỉ có nữ diễn viên Nguyệt Hằng, rất nhiều các bà mẹ đã tín nhiệm Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, kiên trì chữa bệnh theo phác đồ lương y Tuấn đưa ra và nhận lại kết quả vô cùng hài lòng. Những phản hồi tích cực được người bệnh bình luận trên khắp các diễn đàn Đông y.

Chị Đỗ Thu Hoài (35 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Sau khi sinh con đầu lòng mình gần như trầm cảm vì bị căn bệnh mề đay mẩn ngứa hành hạ. Cảm giác ngứa ngáy khắp người và nỗi sợ xấu xí do mề đay nổi khiến mình muốn phát điên. Sau 3 năm ròng rã uống đủ các loại thuốc Đông Tây y mà không khỏi, bạn bè tôi giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bác sĩ chẩn đoán tôi đã bị mề đay mẩn ngứa mãn tính, vậy mà chỉ kiên trì dùng thuốc gần 5 tháng, các nốt mề đay của tôi ít dần và cơn ngứa gần như biến mất. Tôi dùng thêm 1 liệu trình 3 tháng nữa thì khỏi hẳn. Hiện tại tôi vẫn chưa bị lại”

Một bệnh nhân khác là chị Vân Trang (40 tuổi, Hà Nội) cũng gặp phải tình trạng tương tự, mề đay mẩn ngứa sau khi sinh bé thứ 2 cho biết: “Tôi tra trên mạng thấy rất nhiều anh chị em cư dân mạng khen nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị mề đay mẩn ngứa rất mát tay nên tôi quyết định đi khám. Biết tôi bận bịu công việc không có thời gian nhiều, nhà thuốc còn đề nghị hỗ trợ tôi sắc thuốc thành dạng cao để tiết kiệm thời gian đun sắc. Quả thật những lời khen dành cho bài thuốc mề đay Đỗ Minh là không hề quá. Uống thuốc được hơn 1 tháng tôi đã cảm nhận được sự tiến triển rõ rệt, hết nóng trong người, ăn ngủ tốt hơn, da dẻ mát mẻ hồng hào hơn. Tôi vô cùng tin tưởng và biết ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường”.

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

>> Cùng chung cảnh ngộ mắc mề đay sau sinh, lại giữa mùa hè oi nóng là một cực hình mà chị Kim Oanh (Hà Nội) không bao giờ muốn trải qua. Nhờ có bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, chị đã tạm biệt căn bệnh hành hạ mình suốt mấy tháng trời. Theo dõi ngay câu chuyện của chị Kim Oanh TẠI ĐÂY!

>> Bị mề đay sau sinh dùng thuốc tây không đỡ, lại phát hiện bản thân sở hữu cơ địa dễ dị ứng, chị Vui (Hà Nội) đã thoát khỏi nỗi ám ảnh ngứa ngáy, khó chịu nhờ thăm khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường. Câu chuyện của chị Vui như thế nào? Mời bạn theo dõi TẠI ĐÂY!

>>. Cảm nhận của bệnh nhân Linh (38 tuổi, Văn Cao – Hà Nội) sau khi chữa dứt điểm mề đay sau sinh tại Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Feedback của bệnh nhân sử dụng bài thuốc trị mề đay
Feedback của bệnh nhân sử dụng bài thuốc trị mề đay

Bạn muốn tham khảo bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người cải thiện? Liên hệ ngay qua Zalo để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Nổi mề đay không phải căn bệnh đe dọa đến tính mạng nhưng hậu quả mà nó gây ra cho người bệnh rất nặng nề về mặt tinh thần đặc biệt các mẹ bỉm sữa. Hiểu được tâm lý đắn đo vừa muốn chữa bệnh vừa muốn tốt cho con, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt sức khỏe mẹ và bé lên hàng đầu.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo