Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận quà tặng siêu hấp dẫn mừng đại lễ Quốc khánh 2/9

Nhanh tay trở thành 1 trong 100 khách hàng đầu tiên đăng ký khám chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý khách sẽ được tặng ngay 1 voucher hoặc 1 phần quà hấp dẫn trị giá 300.000 đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 1/9 đến hết ngày 8/9/2018.

Chương trình khuyến mãi 2/9 tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Từng bừng nhận quà tặng siêu hấp dẫn chào mừng đại lễ toàn quốc

Nhân dịp đại lễ Quốc khánh 2/9, để hòa chung không khí vui tươi của toàn dân tộc và tri ân khách hàng, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường dành tặng 100 Voucher quà tặng cho 100 khách hàng nhanh tay đăng ký khám chữa bệnh tại nhà thuốc, thời gian đăng ký bắt đầu từ ngày 28/8 đến hết ngày 2/9/2018.

  • Chi tiết gói quà tặng dành cho 100 khách hàng nhanh tay nhất

Bắt đầu từ ngày 28/8/2018, khi quý khách hàng đăng ký đặt lịch khám và chữa bệnh tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, kèm mua đơn hàng có giá trị từ 1.500.000 VNĐ trở lên, chúng tôi sẽ dành tặng bạn 1 Voucher 300.000 VNĐ sử dụng cho lần khám tiếp theo. Thời gian tặng quà/ voucher bắt đầu từ ngày 1/9 đến hết ngày 8/9/2018.

Nếu không lựa chọn nhận quà tặng là Voucher thì khách hàng cũng có thể chọn món quà khác, đó là Trà thanh nhiệt giải độc, có giá trị tương đương Voucher 300.000 VNĐ.

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận quà tặng siêu hấp dẫn mừng đại lễ Quốc khánh 2/9

Nhà thuốc dành tặng những quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng và đón chào ngày vui toàn quốc

Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký thông tin khám chữa bệnh thông qua các hệ thống chính của nhà thuốc, bao gồm: Website nhà thuốc https://dominhduong.com, fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc hotline 024 6253 6649/ 028 3899 1677.

Chương trình được áp dụng cho cả 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành 1 trong 100 người may mắn, hòa cùng ngày đại lễ của toàn quốc năm nay.

Nhà thuốc bắt đầu nhận đăng ký từ ngày 28/8 đến hết ngày 2/9/2018

Đặt lịch khám ngay

  • Yên tâm khám chữa bệnh tại nhà thuốc Nam gia truyền lâu đời danh tiếng

Đến với nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, đặt trọn niềm tin vào đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn làm việc theo tôn chỉ “Vì bệnh nhân phục vụ hết mình” – Tâm niệm gần 150 năm qua của dòng họ Đỗ Minh.

Hiện nay, người lưu giữ các bài thuốc cổ, điều hành nhà thuốc chính là truyền nhân đời thứ 5 – Giám đốc chuyên môn lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông là người có thiên tư thông minh, được tiếp xúc với y thuật từ nhỏ, sau này còn tốt nghiệp loại ưu Học viện Y học cổ truyền Việt Nam, dưới sự dạy dỗ của GS. Thầy thuốc ưu tú Lê Lương Đống.

Bằng chuyên môn cùng kinh nghiệm và cái tâm trong sáng đó, lương y Tuấn không chỉ khám chữa bệnh thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân tìm đến nhà thuốc, mà ông còn tích cực tham gia các công tác từ thiện và phổ cập kiến thức sức khỏe toàn dân.

>> LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TƯ VẤN CHỮA VIÊM HỌNG HẠT TRONG “KHỎE THẬT ĐƠN GIẢN”

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 và Giám đốc chuyên môn nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh trên sóng VTV2

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 và Giám đốc chuyên môn nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh trên sóng VTV2

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà thuốc cũng vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng 24/7, từ việc kết nối với chuyên gia để nghe tư vấn, đến đặt lịch khám, theo dõi trong và sau quá trình khám chữa bệnh.

Bạn sẽ hoàn toàn tiết kiệm được thời gian và công sức khi đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cảm nhận sự chăm sóc toàn diện như từ chính những người thân trong gia đình.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn!

Hãy để các chuyên gia chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân bạn ngay từ bây giờ!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Có thể bạn quan tâm

>> Hướng dẫn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo