Quý Cô Công Sở Hết NỔI MỀ ĐAY, Ngứa Ngáy, Thoát Cảnh Kiêng Khem Nhờ Bài Thuốc Mề đay Đỗ Minh

Như bao bệnh nhân mề đay mãn tính khác, Nguyệt Hà (Bắc Giang) từng phải kiêng khem khổ sở vì bệnh tái phát giai đoạn chuyển mùa, thời tiết lạnh hằng năm. Cảm thông với nỗi khổ của những người cùng cảnh, quý cô công sở này đã chia sẻ về hành trình thoát khỏi mề đay, dị ứng và tìm lại được cảm giác thoải mái, không phải kiêng khem khổ sở, mời bạn đọc theo dõi. 

Suốt 4 năm kiêng khem khổ sở vì bệnh mề đay mẩn ngứa

Mới đây, nhân viên nhà thuốc và đội ngũ các bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận điều trị cho bạn Nguyệt Hà (23 tuổi, Bắc Giang). Còn nhớ, lần đầu tiên đến nhà thuốc chúng tôi, cô nàng chia sẻ: 

“Em bị mề đay khoảng 4 năm nay rồi, lúc đầu thấy lên mẩn đỏ ở cánh tay, đùi, cổ, lên xíu lại hết nên em cứ nghĩ do đợt đấy ăn hải sản nhiều. Thế nhưng đến mùa đông nó cũng lên như thế, thậm chí còn sưng cả mí mắt, ngứa muốn gãi tróc da, chảy máu luôn. Em đi khám ở bệnh viện thì bác sĩ bảo bị mề đay, có lấy thuốc về bôi, uống, cứ uống thuốc thì đỡ mà hết lại lên, thỉnh thoảng em ăn hải sản, dùng mỹ phẩm hay gặp lạnh cái là lên liền.” 

Nguyệt Hà thường xuyên bị tái phát mề đay khi ăn hải sản, uống đồ lạnh,...
Nguyệt Hà thường xuyên bị tái phát mề đay khi ăn hải sản, uống đồ lạnh,…

Suốt 4 năm qua, để hạn chế tình trạng mề đay tái phát, cô nàng 9X lúc nào cũng phải kiêng khem đủ thứ, cứ đến “mùa” bệnh lại dùng thuốc tây thường xuyên. Tình trạng này kéo dài khiến cô nàng vô cùng mệt mỏi: “Nhiều lúc công  việc cần tiệc tùng xã giao, anh chị trong công ty rủ đi ăn uống mà em chối nhiều cũng ngại, sợ mọi người nghĩ mình không nhiệt tình. Nhưng mà khổ, lỡ uống ngụm rượu hay ăn hải sản cái là về nhà biết liền, mề đay hành khổ sở. Cũng vì thế mà em ít gặp gỡ, giao lưu với mọi người.”

Quý Cô Công Sở Hết NỔI MỀ ĐAY, Ngứa Ngáy, Thoát Cảnh Kiêng Khem Nhờ Bài Thuốc Mề đay Đỗ Minh

Kể từ đó, Nguyệt Hà liên tục phải dùng thuốc Tây để “cầm chừng” bệnh. Tâm sự với chúng tôi, Hà không khỏi chán nản vì cố gắng lắm nhưng cũng “đâu lại vào đó”:

“Đi bệnh viện khám, bác sĩ kê cho một loạt thuốc uống và thuốc bôi. Dùng thuốc xong thì mình thấy những chỗ nổi mẩn ngứa cũng bắt đầu lặn dần. Các triệu chứng như vậy chỉ xuất hiện 1-2 ngày và dùng thuốc là hết. Nhưng khổ nỗi thỉnh thoảng nó lại tái phát. Cả mùa đông năm ngoái không biết là mình đã bị như vậy bao nhiêu lần nữa, mỗi lần như vậy lại tốn cả đống tiền mua thuốc.”- Nguyệt Hà chia sẻ.

4 năm sống chung với bệnh mãn tính, không chỉ phải từ bỏ những món ăn yêu thích mà sức khỏe của Nguyệt Hà cũng giảm sút nghiêm trọng. Nhận thấy kéo dài mãi không ổn, cô gái 9X quyết tâm tìm thêm cách chữa và biết tới nhà thuốc chúng tôi:

“Vì mề đay mẩn ngứa không phải căn bệnh hiếm nên mình dễ dàng tìm được cả tá thông tin về cách chữa. Sau một hồi lần mò trên các hội nhóm facebook thì thấy có khá nhiều người nhắc đến bài thuốc dị ứng, mề đay Đỗ Minh Đường. Được cái nhà thuốc ở Văn Cao gần chỗ mình nên tiện đến thăm khám trực tiếp luôn”, Hà chia sẻ.

Quý Cô Công Sở Hết NỔI MỀ ĐAY, Ngứa Ngáy, Thoát Cảnh Kiêng Khem Nhờ Bài Thuốc Mề đay Đỗ Minh

Tìm lại sức khỏe vốn có nhờ biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Theo như chia sẻ trong video, Hà tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội. Sau khi bắt mạch, tìm hiểu triệu chứng Hà đang gặp phải, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết luận bạn bị mề đay mẩn ngứa mãn tính cần tập trung đào thải độc tố để khỏi hoàn toàn bệnh.

3 loại thuốc trong liệu trình Mề đay Đỗ Minh mà lương y Tuấn kê đơn cho Nguyệt Hà
3 loại thuốc trong liệu trình Mề đay Đỗ Minh mà lương y Tuấn kê đơn cho Nguyệt Hà

Vì Nguyệt Hà chưa bao giờ sử dụng thuốc nam nên còn khá hoang mang, chúng tôi luôn theo sát quá trình điều của bạn. Ngay tuần đầu mới dùng thuốc, Hà “tá hỏa” gọi đến nhà thuốc vì gặp tình trạng phát ban nhiều hơn bất thường. Sau khi được giải thích đây là giai đoạn công thuốc giúp đẩy hết độc tố trong cơ thể ra ngoài, cô nàng mới yên tâm dùng tiếp.

Đồng thời, chúng tôi cũng sát sao theo dõi các giai đoạn dùng thuốc tiếp theo của Hà. Sau 2 tuần, tần suất các nốt mề đay nổi lên thưa dần, Hà ngủ ngon giấc hơn, không bị những cơn ngứa hành hạ nên da dẻ còn hồng hào hơn trước.

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC MỀ ĐAY  MÀ NGUYỆT HÀ CẢM NHẬN ĐƯỢC

Sau 7-10 ngày dùng thuốc: Thấy hiện tượng mẩn đỏ, da vẽ nổi, các mảng mề đay,… nhiều hơn bình thường. Lúc này, Hà có gọi điện cho lương y Tuấn và được giải thích đây là hiện tượng bình thường, hầu hết mọi người dùng thuốc đều gặp phải. Thuốc sẽ tác động sâu vào bên trong giúp đào thải hết độc tố ra bên ngoài, giúp giảm triệu chứng dần dần.

Sau 15 ngày: Các triệu chứng mề đay, ngứa khi trời lạnh giảm rõ ràng, đỡ hẳn ngứa ngáy

Hết 1 tháng thuốc: Bệnh cải thiện đến 60%, thời tiết đang trở lạnh cũng không còn lo bị tái phát tình trạng mẩn ngứa.

Thấy ngay được hiệu quả từ tháng đầu tiên nên Hà lấy thêm 2 liệu trình thuốc Mề đay Đỗ Minh, hy vọng chữa khỏi hẳn căn bệnh phiền toái này. Trong video review về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, cô nàng cũng chỉ ra 2 điểm ưng ý nhất về bài thuốc này:

Cải thiện sức đề kháng chỉ sau 1 liệu trình

Trong 1 lần video call để hỏi thăm quá trình điều trị của Nguyệt Hà, cô bạn có chia sẻ với chúng tôi cảm nhận sau 1 tháng dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh:

“Không chỉ giảm được triệu chứng dị ứng, mình cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn thấy rõ. Trước đây, do kiêng khem quá kỹ nên mình dần kén ăn, ăn không ngon. Hơn nữa, những ngày trời trở lạnh như mấy hôm nay kiểu gì cũng bị ngứa đến mất ngủ. Hay cái dùng thuốc được 1 tháng thấy ăn ngủ tốt hơn hẳn, không bị ốm vặt lúc giao mùa nữa.”

Vì trước đây từng lạm dụng thuốc Tây quá nhiều nên sức đề kháng của Hà suy giảm đáng kể. Bất kể khi thời tiết chuyển lạnh hay mưa nhiều, cô nàng cũng đều ốm vặt thường xuyên. Sau 1 tháng sử dụng bài thuốc của chúng tôi, Nguyệt Hà chia sẻ cơ thể khỏe khoắn hơn cả, ăn ngủ điều độ và tinh thần thoải mái hơn trước nhiều. Do đó cô nàng mới hết “bán tín bán nghi”, tự tin lấy 2 liệu trình Mề đay Đỗ Minh còn lại chữa bệnh TẬN GỐC.

Quý Cô Công Sở Hết NỔI MỀ ĐAY, Ngứa Ngáy, Thoát Cảnh Kiêng Khem Nhờ Bài Thuốc Mề đay Đỗ Minh

Thuốc nam thơm mùi thảo dược, dễ uống, dễ dùng

Nếu những ai đã từng sử dụng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi thì chắc hẳn sẽ biết có cả dạng sắc theo thang truyền thống và cao cô đặc. Là một nữ công sở 9X năng động, Hà lựa chọn loại thuốc đã được điều chế sẵn dạng cao:

“Mình khá là ưng ý với bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường ở điểm bài thuốc thơm mùi thảo dược nhẹ, không hề có mùi hắc như các loại thuốc nam hay thuốc bắc khác mà mình thấy bố mẹ từng sắc. Mùi thuốc thơm, dễ uống, không đắng gắt ở cổ họng. Mỗi lần sử dụng mình không cần mất thời gian đun sắc gì cả, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống.

Chính vì thuốc bào chế sẵn lại được đóng lọ nhỏ gọn tiện lợi, nên mình thấy bài thuốc này rất phù hợp với những bạn trẻ bận rộn và thường xuyên di chuyển như mình”. 

Không cần phải đun sắc thuốc hàng ngày là điều khiến Nguyệt Hà vô cùng ưng ý
Không cần phải đun sắc thuốc hàng ngày là điều khiến Nguyệt Hà vô cùng ưng ý

Đó là những gì bạn Nguyệt Hà chia sẻ và gửi đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Thay mặt đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc, chúng tôi gửi đến Hà lời cảm ơn, đồng thời chúc bạn sẽ nhanh chóng khỏi hẳn bệnh mề đay, dị ứng thời tiết sau khi sử dụng hết liệu trình thuốc được lương y Tuấn kê đơn.

GÓC CHIA SẺ: Quý cô công sở chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da, cải thiện sức khỏe, thoải mái ăn uống nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Vì sao Mề đay Đỗ Minh được Nguyệt Hà cùng hàng ngàn người bệnh tin tưởng?

Như những gì Nguyệt Hà chia sẻ, mọi người phần nào có thể hiểu cô nàng là một người khá “kỹ tính” trong việc lựa chọn giải pháp chữa bệnh. Đã có kinh nghiệm “thử” qua rất nhiều cách, từ Tây y đến mẹo dân gian, Hà cho biết đều không thể chữa TẬN GỐC, khiến bệnh dễ tái phát. Cách duy nhất là sống chung với bệnh và điều trị lâu dài.

Và chỉ khi biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh với những điểm ưu Việt, Nguyệt Hà đã thay đổi hoàn toàn quan điểm trước kia của mình.

Chữa bệnh theo cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG – Tăng gấp đôi hiệu quả

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là phương pháp chữa bệnh được nghiên cứu và bào chế bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh. Suốt từ những năm 1860 cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc đã được 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh, đến nay được lương y Tuấn kế thừa, tối ưu và hoàn thiện. Từ khi ra đời, bài thuốc được mệnh danh là phương pháp chữa mề đay bảo tồn lâu dài, không tái phát.

“Liên minh” chặt chẽ của cả 3 loại thuốc trong một liệu trình Mề đay Đỗ Minh đã cứu nguy cho hàng ngàn bệnh nhân mề đay mãn tính nhờ những công dụng vượt trội:

ĐỌC NGAY: Chữa TẬN GỐC mề đay mãn tính bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi

Hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh theo từng giai đoạn đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng
Hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh theo từng giai đoạn đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng

Có thể nói bài thuốc gia truyền của chúng tôi phát huy hiệu quả một cách từ từ vì cần loại bỏ hết độc tố trong cơ thể. Hiện nay, một số bài thuốc khác trên thị trường có cơ chế tác động “đánh nhanh – thắng nhanh”, chữa triệu chứng nhanh gọn nhờ áp dụng quy trình công nghệ thế hệ 2, 3. Tuy nhiên nếu đổi mới các bài thuốc nam dân tộc như vậy liệu có thể đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa với cơ địa người Việt?

Để trả lời câu hỏi này, hiệu chứng chữa bệnh thực tế của Nguyệt Hà cùng hàng ngàn bệnh nhân mề đay khác chính là minh chứng rõ ràng nhất:

“Tuy thuốc hơi đắt nhưng dùng xong mình không thấy tiếc vì tốt thực sự. Càng dùng thuốc thì những nốt mẩn ngứa đó càng lặn đi. Đến thời điểm hiện tại là mình đang dùng liệu trình thứ 3 rồi, cũng gần hết rồi còn vài lọ nữa thôi. Thì thấy là bệnh gần như khỏi hoàn toàn rồi. Giờ thời tiết Hà Nội cũng vào Đông rồi nhưng mình không hề bị nổi mẩn ngứa như trước nữa.” – Nguyệt Hà chia sẻ.

Tuy giữ vững những tinh hoa YHCT trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nhưng lương y Tuấn hiểu để chữa cho hàng ngàn người, nó cần nâng cấp lên để phù hợp với cơ địa người Việt ngày nay và cải thiện khả năng ngăn ngừa bệnh tái phát thực sự hiệu quả. Chính vì vậy, bài thuốc đã được giới YHCT đánh giá là phương pháp trị bệnh mề đay hoạt động theo cơ chế tiêu viêm – giải độc – chống tái phát toàn diện nhất hiện nay. Điều này đã được kiểm chứng qua những con số biết nói:

Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Trong số đó, rất nhiều người phản hồi có thể giữ vững hiệu quả chữa bệnh và bồi bổ cơ thể toàn diện nhờ duy trì việc dùng liệu trình “nhắc lại” 1 lần mỗi năm. Trên fanpage nhà thuốc chúng tôi, có rất nhiều bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực về hiệu quả bảo tồn lâu dài của bài thuốc:

GÓC REVIEW: Người bệnh nói gì sau khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh?

Quý Cô Công Sở Hết NỔI MỀ ĐAY, Ngứa Ngáy, Thoát Cảnh Kiêng Khem Nhờ Bài Thuốc Mề đay Đỗ Minh

Nhiều người bệnh phản hồi rất tích cực về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Nhiều người bệnh phản hồi rất tích cực về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Thành phần thảo dược SẠCH 100%, CAM KẾT an toàn với mọi người

Để mang đến bài thuốc chữa mề đay dành riêng cho người Việt, từ bao đời nay dòng họ Đỗ Minh chúng tôi luôn đề cao tinh thần “nam dược trị nam nhân”. Do vấn nạn dược liệu bẩn, tân dược Trung Quốc trôi nổi…đã khiến người dân có cái nhìn tiêu cực về YHCT dân tộc, đó là điều nhà thuốc Đỗ Minh Đường không bao giờ mong muốn. Vậy nên, với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và các bài thuốc gia truyền khác của dòng họ, chúng tôi chỉ sử dụng cây thuốc nam được trồng trên đất Việt để điều chế, nhằm phù hợp với cơ địa mọi đối tượng người bệnh.

Bài thuốc là sự tổng hòa của gần 50 loại dược liệu khác nhau, điển hình như Kim ngân cành, Diệp hạ châu, Bồ công anh, Hạ khô thảo,… Tất cả các thành phần thảo dược trong bài thuốc nam đều là dược liệu sạch 100%, thu hái tại 3 vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc chúng tôi ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Chúng tôi cam kết không sử dụng rác thuốc, dược liệu bẩn và đặc biệt là không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản nên bài thuốc đặc biệt an toàn, lành tính và đã được nhiều bệnh nhân chứng nhận là không gây tác dụng phụ. Do đó, từ người lớn đến trẻ em, bà bầu hay phụ nữ mang thai đều có thể sử dụng được bài thuốc nam chữa mề đay, dị ứng của nhà thuốc chúng tôi.

BẬT MÍ: Bé Quang Minh 10 tuổi chữa DỨT ĐIỂM mề đay nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Tuy không áp dụng các dây chuyền công nghệ thế hệ mới, nhưng các vị thuốc luôn được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu cẩn thận về thành phần dược tính, sau đó hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền để cho ra bài thuốc có hiệu quả điều trị một cách tối đa và quan trọng là phù hợp nhất với cơ địa người bệnh hiện nay.

Hiện bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chỉ có thể đến tay người bệnh sau khi có đơn thuốc được kê đơn cẩn thận của các lương y, bác sĩ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Nếu bạn đang gặp vấn đề về dị ứng, mề đay mẩn ngứa và mong muốn có được phương pháp điều trị hiệu quả, lành tính, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia giỏi, đủ TÂM – ĐỨC – TRÍ – TÀI luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho mọi người. XEM CHI TIẾT.

Hãy nhắn tin cho chúng tôi qua fanpage Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ngay hôm nay để được chăm sóc tốt nhất, bảo vệ sức khỏe trong thời điểm chuyển mùa lạnh hiện nay:

Quý Cô Công Sở Hết NỔI MỀ ĐAY, Ngứa Ngáy, Thoát Cảnh Kiêng Khem Nhờ Bài Thuốc Mề đay Đỗ Minh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo