Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020

Nhà thuốc Đỗ Minh đường vừa vinh dự trở thành Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ chương trình “Tổng kết truyền thống doanh nhân trí thức tiêu biểu, Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng bình chọn và trao tặng.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng

 Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020

Chương trình “Tổng kết truyền thống doanh nhân trí thức tiêu biểu, Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp có thương hiệu nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng.

Trong đó, các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức được đề cử và xét duyệt đều đạt được tiêu chí có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, có độ phủ thị trường, uy tín thương hiệu được ghi nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như tiêu chí về doanh thu và trách nhiệm đối với xã hội.

Năm 2020 trải qua quá trình bình xét chặt chẽ của Hội đồng bình chọn cùng với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức và các Hội, Hiệp hội, chương trình đã chọn ra 20 nhãn hiệu để cấp chứng nhận Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Năm 2020, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong số ít đơn vị trong lĩnh vực Y học cổ truyền góp mặt trong bảng xếp hạng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Việc đạt được danh hiệu này đã một lần nữa khẳng định được vị thế dẫn đầu của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong lĩnh vực chữa bệnh bằng Y học cổ truyền trên cả nước, cũng như góp phần nâng tầm giá trị của nền Y học cổ truyền. Đây cũng là động lực giúp đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất để ngày càng hoàn thiện, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường - Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm hình thành và phát triển

Xuất thân là một nhà thuốc quy mô gia đình tại Nam định từ 150 năm trước, dưới sự “chèo lái” của lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, tới nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành hệ thống nhà thuốc, phủ sóng hai miền Bắc Nam. Từ đó chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu khám và chữa bệnh của đông đảo người dân.

Suốt từ khi hình thành tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nhận được sự tin tưởng của người bệnh, được giới chuyên môn đánh giá cao sở hữu nhiều bài thuốc gia truyền chữa bệnh hiệu quả. Trong đó phải kể tới bài thuốc:

  • Thoát vị Đỗ Minh – điều trị thoát vị đĩa đệm;
  • Xương khớp Đỗ Minh – xử trí các vấn đề về Xương khớp;
  • Mề đay Đỗ Minh – xoá sổ mề đay, dị ứng, viêm da cơ địa;
  • Viêm xoang Đỗ Minh, Phụ khang Đỗ Minh – điều trị viêm nhiễm âm đạo;
  • Bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường; Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh,…

Những bài thuốc này không ngừng được nghiên cứu, hoàn thiện qua từng đời lương y dòng họ Đỗ Minh sao cho phù hợp với với cơ địa người Việt Nam qua từng thời kỳ. Bài thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả chữa bệnh mà còn được lựa chọn vì tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Trong những năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và xây dựng thành công 3 vườn dược liệu trên cả nước tại 3 tỉnh thành là Hoà Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Việc đẩy mạnh phát triển vườn dược liệu cho thấy tầm nhìn, chiều sâu của đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ minh Đường giúp bảo vệ sức khỏe người bệnh trong bối cảnh khan hiếm dược liệu sạch, tình trạng rác dược liệu tràn lan trên thị trường.

Vườn dược liệu sạch do Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng
Vườn dược liệu sạch do Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng

Trên hành trình hướng tới mục tiêu “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ của mình”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ nhận được giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” mà còn gặt hái được nhiều thành tựu quý giá như:

  • Cup Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn đạt danh hiệu “Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020” do Hội nam y Việt Nam bình chọn và trao tặng
  • Là nhà thuốc thường xuyên xuất hiện trong các chương trình sức khoẻ uy tín với vai trò là khách mời tư vấn vấn sức khoẻ cũng như cung cấp giải pháp chữa bệnh bằng thảo dược an toàn, hiệu quả như: Khoẻ thật đơn giản, Sống khoẻ mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khoẻ của Bạn – H1,…
  • Là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của nhiều người nổi tiếng trong giới Showbiz như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thuý, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thuý, NSƯT Văn Báu, NSƯT Văn Báu, diễn viên Thanh Tú,…

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường - Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020

Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh sôi nổi, hàng năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn chi ra một khoản ngân sách nhất định để phục vụ cho hoạt động an sinh xã hội như: Giảm giá, khám chữa bệnh miễn phí cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng,… tổ chức các buổi khám bệnh miễn phí với quy mô lớn,…

Giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020 không chỉ là danh hiệu danh giá giúp ghi nhận những nỗ lực, thành công mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng và giữ gìn trong suốt thời gian qua. Quan trọng hơn giải thưởng này còn là lời nhắc, là động lực giúp nhà thuốc chúng tôi nỗ lực hơn nữa vì mục tiêu “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

Liên hệ tư vấn chữa chứng chảy mũi dịch vàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo