Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tham gia chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa” đài truyền hình Hà Nội

Không chỉ tham gia trong các chương trình “Khỏe thật đơn giản” VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” VTC2, sắp tới nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ gặp lại khán thính giả trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn”, chuyên đề bệnh phụ khoa trên đài truyền hình Hà Nội 1. Mời quý vị cùng đón xem.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn chữa bệnh phụ khoa trên đài truyền hình Hà Nội 1

“Vì sức khỏe của bạn” là một trong những chương trình truyền hình cung cấp các kiến thức bổ ích về sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người. Chương trình được phát sóng vào 16h30 – 17h30 một ngày hàng tuần trên kênh truyền hình Hà Nội 1 (H1) và phát lại trên kênh H2 lúc 12h15-12h30, ngày kế tiếp. 

Kể từ khi lên sóng số đầu tiên cho đến nay, chương trình nhận được sự quan tâm lớn của độc giả bởi nó đề cập đến nhiều chủ đề sức khỏe hay và hấp dẫn, điển hình trong đó là vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Sở dĩ chủ đề này có tỷ lệ người xem cao bởi hiện nay số lượng người mắc bệnh phụ khoa tăng cao một cách chóng mặt. Theo thống kê của Trung tâm giải phẫu tế bào học (Bệnh viện Bạch Mai), hiện có trên 90% chị em mắc bệnh phụ khoa, bao gồm viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung hay viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Hiểu rõ được điều đó, nhằm nâng cao nhận thức của phái nữ về căn bệnh này, nhà sản xuất chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đã quyết định đồng hành cùng nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chúng tôi thực hiện một talkshow. 

Trong chương trình, bác sĩ khám và điều trị bệnh phụ tại nhà thuốc sẽ trực tiếp tư vấn về bệnh và chỉ ra hướng chữa trị hiệu quả, an toàn cho chị em.

Nói về cơ duyên này, bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Tôi cũng như đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc cảm thấy rất vui khi có cơ hội được đồng hành cùng chương trình “Vì sức khỏe của bạn” để tư vấn bệnh phụ khoa cho chị em. 

Là một người thầy thuốc, với nhiều năm hoạt động trong nghề, tôi đã từng tiếp xúc với rất nhiều người bị các bệnh lý về phụ khoa, thậm chí có những người mất khả năng làm mẹ chỉ vì nó. Thế nhưng, tôi nhận thấy một sự thật đáng buồn là chị em vẫn còn quá chủ quan, thờ ơ với bệnh nên mới dẫn đến tình trạng đi điều trị khi bệnh đã trở nặng và khi ấy, có lẽ hối hận là điều nhiều người thốt lên nhất.

Chính vì vậy, thông qua chương trình này, hy vọng với những kiến thức tôi chia sẻ, tôi hy vọng chị em sẽ nâng cao nhận thức của mình về bệnh để phòng tránh hoặc sớm đi thăm khám và điều trị khi bệnh xuất hiện”.

Chương trình “Vì sức khỏe của bạn” có sự tham gia của chuyên gia Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được lên sóng  ngày 18/12 lúc 16h45 – 17h40 trên kênh H1, phát lại vào trưa ngày kế tiếp trên H2 từ 12h5 – 12h45. Mời quý vị đón xem.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc gia truyền giúp hàng trăm chị em thoát bệnh phụ khoa

Với những ai đã từng ít nhất một lần lên mạng tìm kiếm thông tin về Đỗ Minh Đường thì chắc hẳn đều biết rằng nhà thuốc đã được hình thành cách đây 150. Nhà thuốc chúng tôi đã trải qua 5 đời kế thừa và phát triển với nhiều bài thuốc nổi tiếng chữa các chứng bệnh xương khớp, mề đay, nam khoa, viêm xoang,….

Tuy nhiên phải đến thời truyền nhân thứ 4 là cụ Đỗ Thị Hiển – người con gái duy nhất của dòng họ Đỗ Minh theo nghề y, bài thuốc chữa bệnh phụ khoa mới được nghiên cứu kỹ và ứng dụng rộng rãi từ thời chiến cho đến thời bình.

Để biết thêm về nguồn gốc ra đời bài thuốc, mọi người hãy xem chi tiết tại đây.

Lương y Đỗ Thị Hiển - người có công lớn trong việc tạo ra bài thuốc chữa bệnh phụ khoa gia truyền của dòng họ
Lương y Đỗ Thị Hiển – người có công lớn trong việc tạo ra bài thuốc chữa bệnh phụ khoa gia truyền của dòng họ

Đến thời điểm hiện tại, bài thuốc có tên gọi chính thức là Phụ khang Đỗ Minh và được tối ưu, hoàn thiện một cách hoàn chỉnh nhờ lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc). Vậy cơ chế tác động và hiệu quả của bài thuốc như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới đây.

Đỗ Minh Đường chữa phụ khoa nhờ liệu trình Nam dược “4 trong 1”

Nếu như các bài thuốc Nam chữa bệnh phụ khoa khác trên thị trường thường chỉ tồn tại riêng biệt dưới dạng thuốc đặt thì bài thuốc đặc trị bệnh của nhà thuốc chúng tôi lại mang đến hiệu quả gấp 4 lần với liệu trình Nam dược “4 trong 1” gồm thuốc uống, viên đặt, bình xịt và dung dịch vệ sinh.

4 phương thuốc nhỏ được hình thành từ hơn 50 loại thảo dược quý thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc tại Hòa Bình và Hưng Yên. Trải qua 48 giờ chiết xuất trong một môi trường khép kín theo tỷ lệ vàng bí truyền, từng bài thuốc nhỏ khi được sử dụng đồng thời cùng một lúc sẽ cho tác dụng điều trị bệnh từ gốc đến gọn. 

Không những vậy, từng dược tính thực vật có trong các nguyên liệu như sa sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, đương quy, cam thảo,… sẽ mang lại hiệu quả kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa bệnh viêm phụ khoa nặng và đặc biệt cân bằng độ pH vùng kín, nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân.

>>> Xem thêm: Bài thuốc Nam quý chữa bệnh phụ khoa từ dược liệu sạch

Liệu trình Nam dược "4 trong 1" giúp đánh bại bệnh phụ khoa
Liệu trình Nam dược “4 trong 1” giúp đánh bại bệnh phụ khoa

Nhờ việc cẩn thận trong từng khâu nghiên cứu, đến khâu thu hái dược liệu đến sơ chế đều được đội ngũ chuyên gia tại nhà thuốc giám sát chặt chẽ nên bài thuốc Nam chữa bệnh phụ khoa của chúng tôi đều được giới chuyên gia đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn. 

Hiệu quả bài thuốc qua lời kể của bệnh nhân

Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa Phụ khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã đến được tay hàng trăm chị em phụ nữ trên khắp mọi miền Tổ quốc. Bạn Trần Thị Phương Mai (24 tuổi, nhân viên văn phòng) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội chính là một trong những bệnh nhân tiêu biểu đã chữa khỏi bệnh viêm âm đạo nhờ liệu trình Nam dược “4 trong 1”.

Chia sẻ về hành trình chữa bệnh của mình tại nhà thuốc chúng tôi, bạn Phương Mai cho biết: “Lúc đầu em cũng bán tín bán nghi về tác dụng của Nam dược nhưng sau khi được trò chuyện cùng bác sĩ và được chị tư vấn, em đã quyết định sử dụng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh. 

Nói thật, em bị bệnh hành hạ trong vài tháng liền và cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí còn mặc cảm, tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Nhưng may mắn sau khi kết thúc liệu trình tại Đỗ Minh Đường, bệnh của em đã khỏi, nhờ đó em có thể trở lại trạng thái vui vẻ để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày”.

Hiệu quả trị bệnh viêm ngứa âm đạo sau khi dùng 1 liệu trình Phụ khang Đỗ Minh như sau:

  • 5 đến 7 ngày đầu: Các dược tính thực vật có trong từng phương thuốc nhỏ sẽ phát huy tác dụng và đẩy dịch viêm ra nhiều hơn. Lúc này, các bạn sẽ nhận thấy tình trạng ngứa vùng kín sẽ gia tăng, vùng kín luôn ẩm ướt.
  • Từ ngày thứ 8 đến ngày 15: Các triệu chứng viêm âm đạo như huyết trắng ra nhiều, khí hư vón cục, có mùi hôi hoặc ngứa vùng kín bắt đầu giảm dần. Nhờ đó, người bệnh sẽ cảm nhận rõ rệt thấy sự thoải mái, thoáng mát ở âm đạo.
  • Từ ngày 15 trở đi: Dấu hiệu bệnh gần như là không còn, mật độ pH vùng kín được cân bằng nên không còn tình trạng ẩm ướt, khó chịu. Nếu để ý, các bạn sẽ thấy “cô bé” thêm hồng hào, hết tiểu rát.

Thông thường công hiệu của bài thuốc sẽ là như vậy, nhưng tùy vào cơ địa cũng tình trạng bệnh lý nặng hay nhẹ, thời gian điều trị có thể sẽ thay đổi. Để biết rõ mức độ bệnh của mình, chị em nên đến trực tiếp nhà thuốc chúng tôi tại số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình hoặc số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng vốn kiến thức uyên thâm, 2 nữ bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi sẽ cẩn thận chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị phù hợp cho từng đối tượng bệnh nhân sao cho mang lại mức độ hiệu quả cao nhất.

Như vậy, cùng với đội ngũ chuyên môn giỏi kèm theo việc sở hữu bài thuốc chữa bệnh phụ khoa 150 tuổi, dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân. 

Mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ hãy đón xem chương trình để lắng nghe bác sĩ tư vấn về bệnh và hướng dẫn cách phòng ngừa cũng như điều trị an toàn, hiệu quả nhé.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tham gia chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa” đài truyền hình Hà Nội

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo