Bài Thuốc Bổ Thận Đỗ Minh – Bí Quyết Giúp Mẹ Bầu Khỏi Thận Khí Hư

Mong ngóng 5 năm mãi cuối cùng 2 vợ chồng mới có con đầu lòng, thế mà mang thai 4 tháng, chị Sâm (35 tuổi) phát hiện mắc hội chứng thận khí hư. Sau thời gian chạy chữa mãi không khỏi, chị Sâm tin tưởng đến Đỗ Minh Đường điều trị.

Bước sang tháng thứ 4 thai kỳ, mẹ bầu 8X phát hiện bị thận khí hư

Chúng tôi còn nhớ như in lời tâm sự nghẹn ngào của mẹ bầu Sâm khi lần đầu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. “Kết hôn năm 30 tuổi, mãi 2 vợ chồng chữa có con, ông bà nội ngoại 2 bên mong cháu dữ lắm. Chạy chữa mãi, canh mãi rồi cuối cùng 2 vợ chồng cũng có tin vui. Nhưng trớ trêu, đến tháng thứ 4 thai kì thì bác sĩ chẩn đoán tôi chớm bị hội chứng thận khí hư”. 

Thời gian đầu bị bệnh, chị Sâm thấy trong người cứ mệt lả, thỉnh thoảng mất sức, đặc biệt hiện tượng đi tiểu đêm diễn ra nhiều khiến mẹ bầu vô cùng mệt mỏi: “Cảm giác muốn đi vệ sinh nhưng chỉ là tiểu rắt, són tiểu, một đêm đi tiểu rất nhiều nên tôi thường phải dậy giữa đêm, giấc ngủ chập chờn. Cứ như thế lâu dần tôi gầy rộc đi, mệt đến chả buồn ăn uống gì. Bình thường người ta bầu thì thèm ăn cái nọ cái kia mà tôi lại không. Thế mà, thi thoảng bụng cứ chướng lên, bàn tay bàn chân lạnh lắm” – chị Sâm cho biết. 

Chị Sâm điều trị thận khí hư tại Đỗ Minh Đường
Chị Sâm điều trị thận khí hư tại Đỗ Minh Đường

Tiện đi khám thai, chị Sâm khám luôn sức khỏe tổng quát, chụp chiếu từ trong ra ngoài hết nhưng vẫn không thể phát hiện ra bệnh gì. Mẹ bầu nghĩ chắc do thời gian đầu mới mang thai, cơ thể có nhiều thay đổi nên tặc lưỡi cho qua rồi lấy thuốc bổ về uống. Thế nhưng, các biểu hiện ngày càng nặng, đeo bám mãi không thôi khiến sức khỏe chị ngày càng ảnh hưởng, mệt mỏi, mất sức. Tinh thần mẹ bầu vì thế cũng khó chịu không kém.

“Cứ như thế mãi tôi lo lắm, vừa lo không biết có bị gì không, lại lo con không được phát triển bình thường, thực lòng nhiều lúc tôi lo đến phát khóc luôn. Cả nhà cũng động viên, bảo thôi hay tây y không ra được thì mình thử YHCT xem sao” – chị Sâm cho biết.

Bài Thuốc Bổ Thận Đỗ Minh - Bí Quyết Giúp Mẹ Bầu Khỏi Thận Khí Hư

Tìm thấy giải pháp chữa bệnh an toàn cho mẹ bầu tại Đỗ Minh Đường

Vốn sức khỏe yếu, lại đang mang thai nên cả nhà chị Sâm rất cẩn trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn điều trị ở đâu. “Ông bà đi đâu gặp ai cũng kể, may sao có bác hàng xóm mách cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mẹ tôi về báo liền với tôi. Thế là cả nhà bắt đầu tìm hiểu nhà thuốc, nào thì đọc thấy thông tin Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng nọ giải thưởng kia, gia truyền qua 5 đời, tôi cũng an tâm phần nào. Đặc biệt biết được nhà thuốc có vườn thuốc riêng, thế là cả nhà tôi mừng lắm, lập tức đăng ký khám ngay” – Chị Sâm kể lại. 

Cũng bởi nhà thuốc chúng tôi có dịch vụ đăng ký khám online nên chị Sâm tiết kiệm được thời gian làm thủ tục, khi xuống đến nhà thuốc, chị chỉ chờ đợi chưa đến 10 phút là được lên thăm khám ngay.

5 Lý do khiến chị Sâm tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường

  • Nhà thuốc chúng tôi có truyền thống 5 đời, lưu truyền qua hơn 150 năm, có tiếng tăm trong làng YHCT.
  • Đơn vị chúng tôi được bình chọn vào top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020. Đồng thời là đơn vị nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. 
  • Đỗ Minh Đường là cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2, Đài Truyền hình Hà Nội. Đồng thời được xuất hiện nhiều trên trang báo uy tín như 24h.com, nguoiduatin.vn, vtv.vn,… 
  • Nhà thuốc có nhiều dịch vụ tiện ích cho người bệnh như: thăm khám, tư vấn và đặt lích khám online, gửi thuốc tận nơi miến phí, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn,…

Giữa tháng 2 năm nay, chị Sâm đến nhà thuốc chúng tôi tại số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội để thăm khám. Lúc đó, người điều trị cho chị là Bs Trần Hải Long – Trưởng khoa Vật lý trị liệu, chuyên gia Thận – Tiết niệu tại Đỗ Minh Đường. 

Nói về tình trạng của mẹ bầu, bác sĩ Long cho hay: “Bệnh nhân Sâm mắc hội chứng thận khí hư trong thời gian mang thai bởi mẹ bầu không bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong thời kỳ này, dẫn đến khí huyết suy giảm, thận khí hao tổn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với trường hợp này, phải bồi bổ từ gốc khí huyết để nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh yếu tố nội sinh cho mẹ bầu. Khi bồi bổ gốc thận khí thì nguyên khí cũng tăng lên. Lúc này người bệnh sẽ cảm thấy khỏe hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, có cảm giác muốn ăn để nuôi dưỡng thai nhi và sức khỏe mẹ. Đây là điều kiện tiên quyết điều trị hội chứng thận khí hư trong thời kỳ mang thai. Với trường hợp bệnh nhân Sâm, tôi cũng áp dụng theo nguyên lý điều trị này. Tôi ứng dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh để điều trị bệnh cho mẹ bầu, đồng thời kê thêm 1 số vị thuốc giúp chị Sâm an thai, bồi bổ cơ thể”.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận của Đỗ Minh Đường qua góc nhìn chuyên gia

Trong lần tái khám gần đây ở nhà thuốc chúng tôi, chị Sâm thoải  mái chia sẻ về sức khỏe hiện tại:

Hiệu quả chữa bệnh của chị Sâm
Hiệu quả chữa bệnh của chị Sâm

Có thể thấy, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa hội chứng thận khí hư cho hiệu quả điều trị tích cực, thích ứng tốt với thể trạng của mẹ bầu. Nói thêm, mẹ bầu cho biết sau khi dùng thuốc, tinh thần chị phấn chấn hơn, cảm thấy người có năng lượng, ăn ngon, ngủ sâu giấc.

Bài Thuốc Bổ Thận Đỗ Minh - Bí Quyết Giúp Mẹ Bầu Khỏi Thận Khí Hư

Bài Thuốc Bổ Thận Đỗ Minh - Bí Quyết Giúp Mẹ Bầu Khỏi Thận Khí Hư

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh gia truyền 150 năm – Bí quyết của mẹ bầu

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về bài thuốc này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2, người hoàn thiện bài thuốc phân tích: “Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh điều trị chứng thận yếu, suy thận, thận khí hư của dòng họ tôi được nghiên cứu từ hơn 1 thế kỷ trước dựa trên công thức cổ của các thái y triều đình. Khi kế thừa bài thuốc này, tôi vẫn giữ nguyên cơ chế điều trị của YHCT, chỉ tối ưu để nâng cao hiệu quả chữa bệnh”

Sau khi hoàn thiện, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh có liệu trình hoàn chỉnh gồm:

  • Đỗ Minh bổ thận hoàn là loại thuốc giữ vai trò chủ đạo trong liệu trình điều trị bệnh. Thuốc giúp tăng cường, khôi phục chính khí, đẩy mạnh thận khí để khắc phục những tổn thương ở tạng này. 
  • Hoạt huyết bổ thận là bài thuốc nhỏ giúp hỗ trợ đẩy mạnh hiệu quả thuốc. Hoạt huyết bổ thận thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, bổ máu, an thần, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời, loại thuốc này có khả năng kích thích cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, vừa đẩy nhanh quá trình chữa bệnh, vừa hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Lương y Tuấn giải thích rằng, khi kết hợp cùng lúc 2 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình sẽ giúp bài thuốc nâng cao hiệu q quả chữa bệnh, khả năng điều trị TOÀN DIỆN, chuyên sâu từ trong ra ngoài và hạn chế khả năng tái phát bệnh. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ Đỗ Minh Đường còn chú trọng đến thành phần thảo dược làm thuốc để mang đến bài thuốc hoàn hảo. Theo đó, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được hoàn thiện với hơn 50 vị thuốc quý, điển hình như thục địa, đẳng sâm, liên nhục, kỷ tử, đương quy, hồ đào, xích đồng,…

Bài thuốc chữa thận khí hư của nhà thuốc chúng tôi
Bài thuốc chữa thận khí hư của nhà thuốc chúng tôi

Lương y Tuấn cho rằng muốn có bài thuốc tốt, trước hết phải đảm bảo yếu tố an toàn cho người bệnh. Thế nên không chỉ riêng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam của chúng tôi đều sử dụng thảo dược sạch. Đỗ Minh Đường đã xây dựng 3 vườn thuốc quý, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO để cung cấp thảo dược làm thuốc. Chúng tôi đảm bảo tuyệt đối không có tình trạng trộn tân dược, sử dụng rác thuốc hay dược liệu bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

[THAM KHẢO] Vườn nam dược sạch của Đỗ Minh Đường làm nên bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Kết thúc liệu trình 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, chị Sâm an tâm lấy thêm 1 tháng thuốc để điều trị dứt điểm bệnh. Chia sẻ với bác sĩ nhà thuốc, chị Sâm cho biết vì đã thấy rõ hiệu quả qua 2 tháng nên chị hoàn toàn tin tưởng vào liệu trình điều trị của chúng tôi. 

Sau khi dùng hết 1 tháng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, mẹ bầu Sâm lấy thêm 1 tháng thuốc để sử dụng. Vì hiệu quả sau 2 tháng đã thấy rõ nên chị Sâm rất yên tâm. “Khi sử dụng bài thuốc này, tôi thấy không có gì bất tiện, thuốc rất dễ sử dụng, lại có mùi thơm nhẹ dễ uống, không gây nôn trớ. Ưng nhất là thuốc điều chế sẵn thành dạng cao rồi, nên cứ thế dùng thôi. Lắm hôm tôi không có thời gian đun nước pha thuốc, cứ thể ăn nhai trực tiếp, không phải đun nấu cầu kỳ gì cả. Được cái lọ thuốc nhỏ xinh, đi đâu xa cũng mang theo được chứ cư như thuốc thang ngày trước thì vất vả lắm” – Mẹ bầu chia sẻ. 

[XEM NGAY] Mẹ bầu chia sẻ hiệu quả chữa bệnh bằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Chị Sâm chỉ là một trong những người bệnh đã chữa khỏi nhờ bài thuốc nam gia truyền Bổ Thận Đỗ Minh của chúng tôi. Qua những chia sẻ từ người thật việc thật đó, chúng tôi hi vọng mọi người biết cách chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề sức khỏe, hãy liên hệ đến nhà thuốc chúng tôi. Chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng 24/7 hỗ trợ MIỄN PHÍ cho người bệnh, đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn sớm nhất. 

CTA đặt lịch khám

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo