Bác Dương May Mắn Khắc Phục Thoát Vị Đĩa Đệm Nhờ Đỗ Minh Đường Sau 20 Năm

Tưởng chừng như bỏ cuộc trước căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng mãn tính 20 năm. Nhưng may mắn đã mỉm cười với bác Vũ Văn Dương (53 tuổi, Nam Định) khi biết tới phác đồ đặc trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Hành trình “đi tìm lối thoát” của bác Dương như thế nào? Chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chính người trong cuộc.

Bác Vũ Văn Dương đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào cuối những ngày tháng 11/2018. Thời điểm đó bác gặp khá nhiều khó khăn trong vận động, cứng cổ, đầu đau, không thể đứng lâu, đi vài bước là phải nghỉ.

Sau khi xem xét hồ sơ bệnh án và khám lâm sàng, bắt mạch, lương y Tuấn xác định bác Dương mắc bệnh thoát vị đĩa đệm lưng, thoái hóa đốt sống cổ và khớp gối.

Sau một thời gian kiên trì điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh tình của bác đã có nhiều tiến triển tốt. 

Bác Vũ Dương (Nam Định) là một trong những bệnh nhân điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường
Bác Vũ Dương (Nam Định) là một trong những bệnh nhân điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Cứ ngỡ thoáng qua ai ngờ hành hạ suốt 20 năm

Theo bác Dương chia sẻ, những cơn đau nhức xương khớp bắt đầu xuất hiện từ năm 1996. Nhiều năm sau đó bác thường gặp những cơn đau thoáng qua, họa chăng là đau mỏi kéo dài 2-3 ngày, chỉ khi thời tiết trở lạnh mới đau đớn nhiều hơn. Vì vậy bác không để tâm.

Dần ngoài những cơn đau bất chợt ở vùng lưng, vai gáy bác Dương còn bị đau giật lên đầu, mất ngủ kéo dài. Điều này khiến bác sợ hơn cả.

“Thời điểm đó, tôi lo lắng không biết có phải mình mắc bệnh gì ở não không, nên khi đi khám chỉ tập trung khám thần kinh, kết hợp cả chụp cắt lớp, nhiều xét nghiệm khác theo chỉ định. Kết quả bác sĩ không phát hiện ra bất kỳ bệnh gì.

Chỉ mãi sau này, khi được khuyên nên đi khám sức khỏe tổng quát, lúc ấy tôi mới chụp Xquang và phát hiện mình bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, kèm theo thoái hóa đốt sống cổ,…”, bác Dương trầm ngâm nhớ lại.

Các triệu chứng bệnh mà bác Dương gặp phải ngày càng tăng về mức độ và tần suất. 

  • Đau đớn hàng ngày
  • Đau buốt hết mông
  • Không đưa tay qua đầu được
  • Đi lại vẹo hết người
  • Đặc biệt sáng ngủ dậy muốn khỏi giường thì phải lấy tay bê chân xuống rồi lân giường mới đứng thẳng người được, đi cầu thang thì phải lần mò bước một.

Đây là những gì mà bác Dương phải trải qua trong thời gian sống với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống suốt thời gian qua.

Từ người khỏe mạnh, vì bệnh tật mà bác Dương gầy rộc đi. Mấy năm trời các sinh hoạt cá nhân của bác phải nhờ đến vợ con. 

Nếu bạn cũng có bất kỳ dấu hiệu nào kể trên, đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

“Có bệnh thì vái tứ phương” nhưng không may lại “tiền mất tật mang”

Nghĩ lại thời điểm chạy chữa khắp nơi, thuốc đông tây đủ cả, bác Dương lại lắc đầu tiếc nuối: “Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào, không dưng dùng thuốc bừa bãi lại rước thêm bệnh vào người. Người ta có bệnh thì vái tứ phương được còn bản thân mình thì chỉ thấy tiền mất tật mang.”

Quá trình điều trị của bác Dương trong 20 năm qua:

  • Dùng thuốc giảm đau do bệnh viện kê đơn
  • Nhờ người cắt thuốc đông y trên Yên Bái, Lào Cai, Lạng Sơn về uống
  • Tự lên Yên Bái điều trị cả tháng trời vừa uống vừa đắp thuốc
  • Quay về dùng thuốc tây y, tiêm thuốc
  • Làm vật lý trị liệu tại trung tâm

Suốt 20 năm trời, tính từ khi biết bệnh, không biết bác đã tốn bao nhiêu tiền của vào thuốc thang.

Thoát vị, thoái hóa chưa thấy khỏi, bác Dương còn được chẩn đoán bị suy thận, suy gan giai đoạn thứ phát. 

Đang trong lúc rối ren không biết phải làm sao, bác Dương tình cờ vào website của Đỗ Minh Đường. Sau một hồi tham khảo và biết Đỗ Minh Đường là cơ sở có truyền thống khám chữa bệnh lâu đời. Phác đồ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm của đơn vị được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” của đài truyền hình VTV2. Như người chết đuối vớ được cọc, bác Dương, ngay lập tức nhờ anh con trai đặt lịch khám với nhà thuốc.

Phóng sự: ”Tạm biệt” Thoát vị đĩa đệm nhờ phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường (Khỏe thật đơn giản VTV2)

Chấm dứt chuỗi ngày ác mộng mang tên thoát vị đĩa đệm bằng phác đồ của Đỗ Minh Đường

Ngày đầu đến Đỗ Minh Đường, bác Dương di chuyển vào nhà thuốc, lên phòng khám dưới sự dìu đỡ của anh con trai. Một phần do bệnh, một phần do ngồi lâu trên xe. 

Qua hồ sơ bệnh án trước đó và quá trình bắt mạch, trao đổi với bác Dương lương y Đỗ Minh Tuấn đã có kết luận bệnh. 

Với mức độ bệnh nặng, lâu năm của bác Dương việc điều trị trong một sớm một chiều là không thể. Lương y Tuấn khuyên bác áp dụng phác đồ điều trị KIỀNG 3 CHÂN của Đỗ Minh Đường, ngoài thuốc sẽ cần thêm vật lý trị liệu, tập luyện, ăn uống khoa học hơn.

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Tác động tận gốc, điều trị chuyên sâu giúp phục hồi chức năng đĩa đệm, nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Vật lý trị liệu: Giúp đả thông kinh mạch, giảm đau, tăng cường vận động, hỗ trợ đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu
  • Tập luyện, điều chỉnh dinh dưỡng: Hỗ trợ quá trình điều trị, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, tăng cường hiệu quả.

Phác đồ 3 trong 1 của Đỗ Minh Đường

Cụ thể bác Dương cần dùng tới 6 tháng thuốc và ít nhất 3 đợt vật lý trị liệu.

Chia sẻ về quá trình điều trị bác Dương cho biết:

“Khi lương y Tuấn báo phải điều trị liên tục trong 6 tháng vừa uống thuốc vừa phải ở lại làm trị liệu, tôi cũng phân vân. May sao anh con trai động viên nên cũng chốt ở lại 1 tháng làm trị liệu và uống thuốc 1 tháng xem sao.

Vừa uống thuốc, tôi vừa châm cứu, bấm huyệt tại đây mỗi ngày, sau 8 buổi tôi thấy lưng không còn đau buốt như trước, đầu không còn nặng nề, đi lại cũng dễ dàng hơn, … Nói chung là tôi khá hài lòng và sẽ tiếp tục đến nhà thuốc để châm cứu, bấm huyệt.”

Sau 1 tháng ở lại Hà Nội, bác Dương xin lấy thuốc về dùng và hẹn dịp ra tái khám lại.

Theo dõi tiến trình dùng thuốc định kỳ của bác Dương hàng tháng, chúng tôi cũng lấy làm mừng khi thấy tình trạng của bác tiến triển tích cực. Hết tháng thứ 4 bác Dương đã có thể làm các công việc nhà nhẹ nhàng, ngồi xổm hay leo cầu thang nhanh nhẹn. 

“May Đỗ Minh Đường có thuốc điều chế sẵn thành cao rồi nên cứ đúng chỉ dẫn là tôi uống thôi, hàng ngày cũng chăm chỉ tập thể dục vào sáng sớm, chiều tối xoa bóp thêm nên không gặp khó khăn gì. 

Thấy bệnh cải thiện theo thời gian mà mừng. Hết 6 tháng tôi có thể vận động tùy ý, trời lạnh hay mưa gió gì cũng không ảnh hưởng. Ai mà nghĩ rằng căn bệnh dai dẳng suốt 20 năm của tôi cũng có ngày hết.”

Cao thuốc được bào chế sẵn của Đỗ Minh Đường
Cao thuốc được bào chế sẵn của Đỗ Minh Đường

Thông qua câu chuyện khách hàng từ bác Dương, chúng tôi muốn gửi đến những bệnh nhân đang có ý định buông xuôi, sống chung với bệnh ĐỪNG BỎ CUỘC. Hãy kiên trì sẽ đến lúc bạn hái được quả ngọt. 

Không chỉ bác Dương, mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân nói lời tạm biệt với căn bệnh xương khớp mãn tính này. Tuy không thể điều trị khỏi 100% nhưng các triệu chứng đau đớn sẽ được kiểm soát, khả năng vận động cũng được phục hồi, trả lại bạn cuộc sống như người khỏe mạnh.

Nếu bạn tin tưởng Đỗ Minh Đường, chúng tôi lấy làm vinh hạnh được tiếp đón, đồng hành cùng bạn trên chặng đường chiến đấu với căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến nhà thuốc để được giải đáp chi tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo