GIẢI ĐÁP Thắc Mắc Chi Phí Điều Trị Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Đỗ Minh Đường

Gửi nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi năm nay 37 tuổi và bị thoát vị đĩa đệm L4, L5 đã 2 gần năm. Trước đây, tôi từng đi khám và uống, tiêm khá nhiều loại thuốc tây theo chỉ định của bác sĩ nhưng bệnh vẫn không khỏi. Nhận thấy bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm gia truyền của Đỗ Minh Đường được đánh giá rất cao trên các báo điện tử nên tôi muốn sử dụng bài thuốc này. Vậy bệnh của tôi cần phải chữa trong bao lâu và chi phí điều trị hết bao nhiêu tiền?

Nguyễn Nhật Thắng (Văn Giang, Hưng Yên)

Trước tiên, cảm ơn anh Nguyễn Nhật Thắng đã quan tâm và gửi câu hỏi tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những vấn đề được nhiều người đặt ra trên fanpage, hội nhóm và website nhà thuốc. Trong bài viết này chúng tôi xin giải đáp chi tiết để quý độc giả cùng nắm được.

Chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định khám, chữa bệnh, mua thuốc của nhiều người. Hầu hết đều có tâm lý lựa chọn phương pháp giá rẻ trước. Chỉ sau khi không đạt hiệu quả mong muốn, bệnh tình chuyển nặng người bệnh mới tìm đến những giải pháp tiếp theo.

Một trong những vấn đề bệnh nhân quan tâm nhất là chi phí
Một trong những vấn đề bệnh nhân quan tâm nhất là chi phí

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện nhận được không ít phản hồi “XEM XÉT” khi được tư vấn về giá thuốc. 

Vậy chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền?

Một liệu trình đầy đủ thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang hiện gồm 4 bài thuốc nhỏ với mức giá trung bình 3-5 triệu đồng. Tuy nhiên không phải bệnh nhân nào cũng được áp dụng mức giá giống nhau mà phụ thuộc vào các yếu tố:

Tình trạng bệnh

  • Thoát vị đĩa đệm giai đoạn nhẹ, trung bình, thời gian dùng thuốc thường sẽ diễn ra trong 3-4 tháng.
  • Thoát vị đĩa đệm nặng, chèn ép dây thần kinh, thời gian dùng thuốc khoảng 4-6 tháng.

Tình trạng sức khỏe

  • Người khỏe mạnh bị thoát vị đĩa đệm: Có thể dùng 2-3 bài thuốc mà không cần dùng cả 4 loại/liệu trình.
  • Người già yếu, nhiều bệnh nền: Sẽ cần dùng đủ thuốc để bồi bổ tổng thể, cân bằng âm dương và tăng cường chức năng ngũ tạng, sức khỏe.

Thuốc của Đỗ Minh Đường sẽ không kê đơn nửa tháng hoặc áp dụng nửa vời. Người bệnh khi đã quyết định điều trị cần dùng đủ liệu trình và tuân thủ chỉ định của lương y nhà thuốc khi đó HIỆU QUẢ mới được ĐẢM BẢO.

CHIA SẺ VẤN ĐỀ BẠN GẶP PHẢI – CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Liệu giá thuốc chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường có đắt?

Khi nghe đến tiền triệu/tháng hẳn nhiều người sẽ nghĩ là đắt nhưng thực tế:

  • Thuốc tây y mỗi đợt lấy thuốc và thăm khám số tiền bỏ ra cũng lên tới vài triệu. Trong khi hiệu quả mang lại tạm thời, hết thuốc bạn liệu có chắc bệnh không quay trở lại.

Hầu hết bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm đều trải qua một quá trình dài uống thuốc, số tiền họ bỏ ra cũng lên đến VÀI CHỤC TRIỆU và kèm theo căn bệnh VIÊM, ĐAU DẠ DÀY.

  • Thực phẩm chức năng, các sản phẩm được quảng cáo trá hình như một loại thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm. Chỉ vài trăm/lọ thuốc nhưng 1 tháng bạn cần uống bao nhiêu lọ và số tháng uống thuốc. Kết quả thuốc chỉ giúp hỗ trợ, bồi bổ dinh dưỡng cho sức khỏe, xương khớp chứ không giúp trị bệnh. Chi phí thực tế để duy trì cũng không hề rẻ.
  • Còn phẫu thuật, VÀI CHỤC TRIỆU cho một cuộc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm là bình thường. Chưa kể tiền thuốc kháng sinh, các loại thuốc đi kèm sau phẫu thuật, tiền nghỉ dưỡng tại nhà…
Phẫu thuật tiêu tốn hàng chục triệu nhưng hiệu quả không đảm bảo
Phẫu thuật tiêu tốn hàng chục triệu nhưng hiệu quả không đảm bảo

Đây là những dẫn chứng chúng tôi đưa ra giúp mọi người nhìn nhận tổng thể về số tiền bạn cần bỏ ra để điều trị bệnh và kết quả thu lại. Đừng chỉ nhìn vào số tiền bỏ ra trước mắt bởi hiệu quả chữa bệnh mới là cái bạn đang cần. 

Sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường bạn sẽ hiểu lý do tại sao mỗi năm có HÀNG NGHÌN bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Tỉ lệ hài lòng sau điều trị đạt trên 90%

Thậm chí có những trường hợp trước đó vốn chỉ tin vào Y học hiện đại nhưng sau quá trình điều trị thực tế và sau khi trải nghiệm phác đồ trị bệnh tại Đỗ Minh Đường họ đã thay đổi cái nhìn, tin tưởng vào nền Y học cổ truyền hơn trước.

Chia sẻ của cô Thanh – Hà Nội

Hay trường hợp của chú Đăng – Phú Thọ, bị thoát vị đĩa đệm, liệt tạm thời đã được bệnh viện chỉ định phẫu thuật, tỉ lệ thành công 50:50. Nhưng khi áp dụng phác đồ của Đỗ Minh Đường sau 6 tháng chú có thể đi lại, sinh hoạt như bình thường, không phải người dìu đỡ hay ngồi xe lăn như trước.

Video chia sẻ của chú Đăng

Đừng để băn khoăn về chi phí ảnh hưởng đến quyết định khám chữa bệnh nếu không muốn MẤT KHẢ NĂNG ĐI LẠI VĨNH VIỄN 

Mất ngủ

Tại sao Đỗ Minh Đường là địa chỉ được người bệnh thoát vị đĩa đệm tin tưởng?

Nếu bỏ chút thời gian tìm hiểu kỹ về nhà thuốc chúng tôi bạn sẽ thấy so với nhiều đơn vị khác Đỗ Minh Đường có:

  • Thời gian tồn tại lâu hơn (hơn 150 năm), 5 đời truyền nối
  • Địa chỉ rõ ràng với 2 cơ sở hoạt động song song tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, tận tâm với người bệnh
  • Có nhiều giải thưởng lớn: Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng; TOP 20 thương hiệu nổi tiếng.
  • Từng xuất hiện trên nhiều chương trình về sức khỏe. Riêng bệnh thoát vị đĩa đệm có số phát sóng trên VTV2 chương trình “Khỏe thật đơn giản” năm 2018.

BÁO TIENPHONG.VN ĐƯA TIN: Nghệ sĩ Văn Báu chữa thành công thoát vị đĩa đệm thắt lưng tại Đỗ Minh Đường

Diễn viên Văn Báu tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm
Diễn viên Văn Báu tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm

Số tiền bạn bỏ ra sẽ tương xứng với những gì bạn nhận được khi tin tưởng điều trị tại nhà thuốc chúng tôi. 

Được thăm khám, tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Tất cả bệnh nhân khi khám online hoặc khám trực tiếp cùng lương y, cố vấn chuyên môn nhà thuốc đều được MIỄN PHÍ. Bác sĩ sẽ chẩn đoán, tư vấn phác đồ và đưa ra những lời khuyên tốt nhất giúp bạn phục hồi nhanh chóng, hiệu quả.

Dùng bài thuốc gia truyền 4 trong 1 cho hiệu quả từ gốc đến ngọn

4 bài thuốc được nhắc tới gồm: Thuốc thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Thuốc mang lại tác dụng GẤP NHIỀU LẦN, không chỉ giúp loại bỏ căn nguyên, triệt tiêu triệu chứng mà bài thuốc còn bồi bổ cơ thể. 

Người bệnh sau dùng thuốc phản hồi ăn ngon miệng, ngủ tốt hơn và các triệu chứng cải thiện CHẬM MÀ CHẮC qua từng tuần, từng tháng.

CHI TIẾT: Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang hiệu quả không cần phẫu thuật

Cơ chế trị thoát vị đĩa đệm Đỗ Minh Đường

Hỗ trợ điều chế thuốc dùng trực tiếp mà không cần đun sắc

Thay vì dùng thuốc thang sắc như trước, bệnh nhân có thể dùng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang dạng điều chế sẵn thành cao đóng gói, rượu ngâm sẵn. Điều này giúp giảm thời gian, công sức cho người sử dụng mà hiệu quả vẫn đảm bảo.

Đảm bảo về độ an toàn, lành tính trong và sau quá trình sử dụng

Bài thuốc được kiểm nghiệm về độ sạch, lành tính kết hợp quy trình bào chế đạt chuẩn, người bệnh có thể yên tâm dùng trong thời gian dài, liên tục mà không lo tác dụng phụ. Suốt thời gian qua chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phản ứng bất thường khi sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang.

Chế độ chăm sóc định kỳ hàng tháng

Không chỉ nhận tư vấn 24/7, nhà thuốc còn có dịch vụ gọi điện, nhắn tin định kỳ hỏi thăm tiến triển bệnh, giải đáp thắc mắc và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho mỗi người.

GIẢI ĐÁP Thắc Mắc Chi Phí Điều Trị Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Đỗ Minh Đường

Dịch vụ đặt thuốc, vận chuyển tận nơi

Lựa chọn Đỗ Minh Đường với những trường hợp bệnh nhân ở xa, những người muốn đặt liệu trình tiếp theo mà không tiện đến nhà thuốc có thể đăng ký nhận thuốc qua chuyển phát nhanh. Đơn vị sẽ gửi thuốc phục vụ bệnh nhân trên toàn quốc, thậm chí có cả dịch vụ gửi thuốc ra nước ngoài.

Hỗ trợ chi phí và nhiều ưu đãi khác

Đỗ Minh Đường có nhiều ưu đãi cho người bệnh trong những dịp lễ đặc biệt, hỗ trợ 10% khi mua từ 2 liệu trình thuốc trở lên. Vì vậy hãy theo dõi thường xuyên fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong, website: https://dominhduong.com/ của chúng tôi để săn ưu đãi.

Đời là vô thường, không có gì là mãi mãi với sức khỏe cũng vậy chúng ta đâu nói trước được điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Vì vậy hãy chú ý đến sức khỏe của mình và người thân, lựa chọn địa chỉ, phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm phù hợp. TIỀN NÀO CỦA NẤY nên đừng chậm trễ, đánh mất GIAI ĐOẠN VÀNG” điều trị.

LIÊN HỆ NGAY NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

GIẢI ĐÁP Thắc Mắc Chi Phí Điều Trị Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Đỗ Minh Đường

HỮU ÍCH: Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Bình luận (42)

  1. Nguyễn Thị Tuyền says: Trả lời

    Tôi bi thoát vị đĩa đệm lưng 3 năm nay giờ lại thấy đau vai cổ ko biết có phải bị thoát vị đĩa đệm cổ rồi ko như tình trạng bệnh của tôi thì phải chữa bao lâu và có khỏi hẳn được không mà nhà thuốc mình khám ban thuốc ngày thứ bảy chủ nhật có tăng giá ko vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bạn cho Nhà thuốc hỏi, vùng cổ của bạn có bị đau nhức mỏi nhiều, cổ có bị cứng, có bị đau tê mỏi xuống cánh tay không. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng hiện nay của bạn. Hiện nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày từ Thứ 2 đến chủ nhật, bạn có thể thu xếp đến khám trực tiếp hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  2. Ngô Thị Bình says: Trả lời

    Tôi 61 tuổi bi lồi đĩa đêm l4 l5 đã chụp cộng hưởng từ 2 ngày và uống thuốc viện 103 2 ngày hiện tại tôi bi cơ cứng thắt lưng khi hoạt động lâu.chân phải hơi căng tức Tôi muốn mua thuốc điều trị.Xin hỏi nhà thuốc làm việc ngày nào và bệnh của tôi uông thốc có khỏi không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Đối với bệnh phồng lồi đĩa đệm Nhà thuốc có thuốc điều trị. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì trước tiên chúng tôi cần nắm rõ về tình trạng bệnh bạn đang gặp phải. Bạn có thể đến Nhà thuốc (mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần) hoặc gọi điện tới số hotline để được bác sĩ tư vấn.

  3. Lê Tuyết says: Trả lời

    Của em cũng 2tr4 nhưng có 3 loại thôi, tuỳ bệnh mới kê 3 hay 4 loại thuốc.

  4. Trịnh Công Tân says: Trả lời

    Cảm ơn nhà thuốc đã cho thông tin đầy đủ về giá thuốc, tôi sẽ đến khám và mua thuốc vào tuần tới. Tôi nghe nói giờ có phương pháo tiêm ô dôn để giảm đau do thoát vị đĩa đệm, không biết có ai đã thử chưa và có tác dụng phụ gì k, có khác gì tiêm thuốc giảm đau trước đây không. Không rõ chi phí ra sao. Tôi thấy nói phương pháp này an toàn hơn tiêm cocticoit trước đây tôi đã tiêm.

    1. Lê Thị Quỳnh says: Trả lời

      tôi cũng đã tìm hiểu cái tiêm ôzon này rồi, như 1 dạng giảm đau tạm thời thôi anh ạ, khoang 3tr 1 mũi, tiêm 2 mũi mới thấy giảm dau nhưng cũng chỉ giúp giảm đc 1 thời gian thôi. cái này ko chữa tận gôc thì nó sẽ chuyển biến xấu, đến khi uống thuốc, vật lý trị liệu cũng ko còn tác dụng nữa đâu.  nếu anh đã tìm hiểu về thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm nhà đỗ minh đường thì còn lăn tăn về vụ tiêm đấy làm gì.

  5. mai kim anh says: Trả lời

    nha thuoc minh co dia chi nao o dong nai khong a? em muon mua thuoc chua thoat vi dia dem cho me em

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại nhà thuốc chưa có cơ sở tại Đồng Nai, tuy nhiên bạn có thể đưa mẹ đến địa chỉ Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để được bác sĩ thăm khám và kê thuốc cho mẹ bạn điều trị bạn nhé. Nếu chưa đến được, bạn có thể gọi điện tới Tổng đài tư vấn  0963 302 349 hoặc 0932 088 186 để được tư vấn bạn nhé!

      1. Gia Vũ says:

        Nếu mẹ bạn có khám bệnh rồi, biết bệnh cụ thể thì bạn gọi điện nói bệnh tình của mẹ bạn rồi đặt mua thuốc cũng được mà, nhà thuốc họ có hỗ trợ gởi tận nhà cho đó.

  6. Lĩnh says: Trả lời

    nhà thuốc mình có bán đai lưng ko ạ? hôm trước em đến khám rồi mua thuốc của nhà thuốc mình nhưng quên hỏi, giò muốn mua nhưng ở quê em ít chỗ bán mà không biết có phải hàng chuẩn hay không nữa

    1. Tuyến says: Trả lời

      Có ngừoi quen ở bên nước ngoài thì nhờ họ mua cho, em nhờ đứa cháu bên nhật nó mua gửi về cho có hơn 1tr mà mình biết rõ nguồn gốc. Trước mua trên mạng 1 cái, rẻ thì rẻ thật nhưng k ra gì. Hoặc cứ ra hiệu thuốc lớn họ cũng bán, mình còn được thử nữa.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Lĩnh, nhà thuốc hiện tai không có bán đai lưng hỗ trợ bệnh nhân thoat vị địa đệm bạn nhé. Bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc hoặc đặt mua trực tiếp từ các nhà phân phối bạn nhé. Nếu cần tư vấn thêm về thuốc trong quá trình sử dụng, bạn có thể gọi cho chúng tôi vào số tổng đài 0963 302 349 hoặc 0932 088 186 để được giải đáp kịp thời bạn nhé!

  7. Huy Thuý K3t says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cổ c5, c6 đang uống thuốc ở viện việt đức được hơn 1 tuần, lúc trước rôi chỉ đau chủ yếu vùng gáy và vai nhưng giờ đau nức lan cả xuống tay phải, khi cúi hay ngửa cổ thì choáng váng, chóng mặt, hơn 1 tuần nay tôi phải uống gỉảm đau rồi. Giờ tôi uống thuốc nhà thuốc mình có được không? Tôi không sợ uông thuốc lâu, chỉ sợ nhất là bệnh của tôi không tiến triển được thôi.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tình trạng của bạn có thể điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc. Bạn bị đau gáy, vai và lan xuống cánh tay, choáng váng khi cúi đầu, ngửa cổ là do các dây thần kinh bị chèn ép gây ra. Cũng như nhà thuốc cũng đã phân tích ở trên, bạn sẽ phải dùng thuốc trong thời gian dài, kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt để cải thiện dần dần. Bạn vui lòng đến trưc tiếp phòng khám, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn thêm về phương pháp điều trị hiệu quả nhất bạn nhé!

  8. Hoàng Duy Khánh says: Trả lời

    Chao bac sĩ, tôi đang uống tháng thuốc thứ 3 của nhà thuốc, tôi muốn uống liều cao hơn thì có được không vì tôi thấy bệnh đang giảm nhanh, không còn hiện tượng ê buốt mông vào buổi sáng, chuột rút cũng ít đi rất nhiêu, đang đà giảm này tôi muốn bác sĩ kê liều mạnh hơn cho tôi. Tôi là Hoàng Duy Khánh ở Mỹ Haò HY bac sĩ ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin của bạn, bác sĩ của nhà thuốc sẽ gọi điện trao đổi thêm với bạn về tình trạng của bạn và đưa ra lời khuyên cụ thể cho bạn nhé. Việc tăng hay giảm liều thuốc sẽ do bác sĩ đang trực tiếp điều trị cho bạn chỉ định bạn nhé! Cảm ơn bạn!

  9. Nguyễn Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    Phồng lồi điã đệm có chữa khỏi hoàn toàn được không bác sĩ ơi?  Em mới bị ngã xe, bị đau nhiều đi chụp cộng hương từ thì bs nói em bị phồng lồi độ 3, trường hợp của em là phải uống mấy tháng thuốc ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, phồng lồi đĩa đệm hoàn toàn có thể điều trị được bạn nhé. Với các trường hợp phồng lồi đĩa đệm, thông thường bệnh nhân sẽ dùng thuốc kết hợp các phương pháp châm cứu, bấm huyệt trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tháng bạn nhé. Tuy nhiên, để tư vấn cụ thể trường hợp của bạn, bác sĩ sẽ cần trao đổi thêm với bạn, bạn vui lòng liên hệ tới nhà thuốc theo số 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé! Cảm ơn bạn!

      1. Nguyễn Hiền says:

        Phồng lồi thì châm cứu 1 tuần đã nhẹ đi rất nhiều rồi, tích cực điều trị, kiêng khem có khi chỉ 2-3 tháng khỏi thôi. Tôi thoát vị rồi mà 5 tháng thuốc đã khỏi rồi.

  10. NamBui says: Trả lời

    Bệnh này nếu không châm cứu bâm huyệt mà chỉ uống thuốc thì có lâu hơn không bác sĩ, theo tôi biết thì châm cứu sẽ làm thuốc tăng hiệu quả hơn. Tôi ở xa không thể đến hàng ngày để châm cứu được nên chỉ sợ thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, châm cứu bấm huyệt sẽ giúp bạn đả thông kinh mạch, giảm nhanh các cơn đau và nâng cao hiệu quả điều trị của thuốc. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc để châm cứu, bấm huyệt thì cũng không sao, các bác sĩ sẽ cân chỉnh đơn thuốc uống tại nhà của bạn để hiệu quả điều trị là tối ưu. Không biết tình trạng hiện tại của bạn như thế nào, bạn vui lòng cho nhà thuốc xin thêm thông tin để có thể tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé.

      1. NamBui says:

        Tôi được tư vấn và đã đặt thuốc rồi, càm ơn bác sĩ nhiều.

  11. Công Nguyễn says: Trả lời

    Theo như bài viết thì tôi phải uống hơn 6 tháng, nhưng quá may mắn là tôi kết thúc tháng thuốc thứ 5 là bệnh tình đã hoàn toàn ổn định, đang tính uống thêm 1 tháng nữa để sau này bệnh đỡ tái phát, không biết có nên không.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, chúc mừng bạn vì quá trình điều trị đã đạt được những hiệu quả ngoài mong đợi. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp cho bác sĩ đang điều trị của bạn nhé, dừng thuốc hay tiếp tục uống thuốc cần có chỉ định vì bác sĩ trực tiếp điều tri cho bạn là người nắm rõ nhất tình trạng của bạn. Cảm ơn bạn và chúc bạn sức khoẻ!

  12. Lâm Thị Vĩnh Yến says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thăt lưng, có uống thuốc theo đơn 2 lần nhưng vẫn đau nhiều, xin tư vấn xem tôi phải uổng bao nhiêu thuốc mới hết đau. Sau khi hết đau có tái phát không, có cần kiêng ăn uống gì không ???

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạ, thời gian sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh cụ thể và khả năng hấp thụ thuốc của mỗi người bạn nhé, vì thế nhà thuốc xin mời bạn đến trực tiếp, nhà thuốc sẽ thăm khám miễn phí và tư vấn cho bạn. Bạn có thể yên tâm, ngoài tác dụng làm giảm dần triệu chứng đau, thuốc sẽ giúp bạn chữa bệnh triệt để, nâng cao sức khoẻ  và phòng ngừa tái phát. Sau khi khỏi bệnh, để tránh tái phát, nhà thuốc sẽ có hướng dẫn bạn về chế độ ăn  uống và luyện tập phù hợp bạn nhé. 

  13. Thu Hường says: Trả lời

    Bố tôi phẫu thuật 1 lần ở Viêt Đức rồi nhưng đi lại khó khăn thì uống mấy tháng thuốc mới có thể hồi phục được vận động, mỗi tháng bao nhiêu tiền? Hiện giờ cả nhà tôi rất lo lắng sợ tình trạng của bố tôi ngày càng tệ đi vì sau phẫu thuật bố tôi bị đau nhiều hơn trước nữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Hường, không biết tình trạng hiện tại của bố bạn như thế nào, bác khó khăn vận động ra sao ạ? Bạn vui lòng đưa bố bạn tới địa chỉ Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội để các bác sĩ của nhà thuốc thăm khám trực tiếp cho bố bạn nhé. Thông thường chi phí mỗi tháng tuỳ tình trạng của từng bệnh nhân sẽ giao động trong khoảng 2 đến 3 triệu bạn nhé, bạn có thể gọi điện tới Tổng đài tư vấn 0963 302 349 để bác sĩ trao đổi về tình trạng của bố bạn và tư vấn thêm bạn nhé!

  14. Tuyến says: Trả lời

    Bài này đã giải đáp giá cả tồi nhưng nếu bác nào mà còn chưa rõ về phương pháp điều trị bệnh và còn phân vân có nên mổ hay không thì nên thể tham khảo bài viết này, chia sẻ của 1 cô giáo về hưu chữa bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đây

    https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    1. Hương Sen says: Trả lời

      Giờ đa số người ta hướng đến các phương pháp ko phẫu thuật k xâm lấn, chữa bệnh từ căn nguyên bằng thuốc và vật lý trị liệu vì bệnh này có phẫu thuật cũng không được nhiều thời gian, những người tôi biết bi bệnh này phẫu thuật thì ít người khỏi bệnh lắm, trong số đấy cũng chỉ có duy nhất 1 người hồi phục gần như hoàn toàn. Thế nên khi mà bác sĩ nói mổ thì tôi cũng chỉ để tham khảo chứ vẫn tìm thuốc nam để chữa.

  15. Nguyên Thị Luận says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người chia sẻ uống thuốc cả 1 đợt mấy tháng hết khoảng tầm chục triệu, người nặng nhất mà tôi đã đọc được chia sẻ là uống 7 tháng hết 21 triệu nhưng họ là đang không thể đi lại được, tưởng như liệt cả 2 chân chứ toàn là người uống tầm3- 4-5 tháng thôi, có người ngoai thuốc còn cả châm cứu bấm huyệt nữa nhưng chủ yếu ở hn thì mới châm cứu được chứ bn ở xa thì chỉ lấy thuốc, Tính a thì vẫn rẻ hơn phẫu thuật nhiều mà phẫu thuật thì rủi ro cao lắm

    1. Hà Thu Thuỷ says: Trả lời

      Hôm qua em ngồi ăn bánh ngô đầu ngõ thấy bà chị hay bán hoa quả di qua phải treo tay, hỏi thì bảo bi thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng giờ nó chèn cho đau ko cử động được tay trái, tiêm thuốc giảm đau mới ngủ được. Lúc mới bị bệnh em đã bảo dùng thuốc nam đang uống ko để e giới thiệu cho nhưng lại kiểu không tin, giờ hỏi em địa chỉ, em cho địa chỉ rồi nhưng chả biết có đến không, mà nặng thế không biết có chữa nổi không cơ. Trước em đau lưng có châm cứu ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi, cùng đợt đấy có nhiều người thoát vị đĩa đệm ngta cũng châm cứu khen thuốc lắm.

  16. nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

    Cảm ơn bac sĩ tuán nvà nhà thuôc đỗ minh đường, tôi không nghĩ mình có thể chữa được bệnh này khi mà đã đi hêt các bệnh viện lớn, tốn k biết bao nhiêu tiền mà k khỏi . Chân tôi giờ đã có cảm giác lại như bình thường, không còn yếu như hôm đến gặp bác sĩ, tuy chưa kết thúc kiệu trình điều trị nhưng với tôi thì bác đúng là ân nhân cuẩ tôi.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh, chúc mừng anh đã có những tiến triển rất tốt trong quá trình điều trị, anh cố gắng uống thuốc đều và duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt theo hướng dẫn để đạt được kết quả như mong đợi nhé. Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng thuốc của nhà thuốc, chúc anh sức khoẻ ạ!

  17. thoan says: Trả lời

    tôi đã chữa ở nhà thuốc mình cuối năm ngoái nhưng do điều kiện nên uống được 2 tháng thì ngưng, lúc đấy thấy giảm đau nhiều rồi nên bảo ngưng 1 thời gian rồi uống tiếp nhưng sau cứ chì hoãn mãi, giờ tôi lại đau dữ dội thắt lưng, nhà thuốc có thể gửi thuốc về nhà cho tôi rồi tôi thanh toán như những lần trước không, tôi là nông thị thoan ở bắc giang, huyện lục ngạn, lấy thuốc từ tháng 10 năm ngoái ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin của bạn, sau khi kiểm tra lại sổ bệnh án, các bác sĩ sẽ liên lạc với bạn và gửi thuốc cho bạn điều trị tiếp bạn nhé. Hoặc để chủ động hơn, bạn có thể gọi trực tiếp tới Tổng đài tư vấn 0963 302 349 hoặc 024 6253 6649 để được tư vấn thêm bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  18. Ha Minh Nguyen says: Trả lời

    Tôi bi tê từ mông ra phía sau đùi, thi thoảng đau buốt, nhiều khi như mất cảm giác ở vùng xương cụt có phải bệnh của tôi lại tái phát không? Cách đây 2 năm tôi đã mổ ở bv việt đức nhưng giờ chưa có điều kiện đi khám lại, tư vấn giúp tôi xem nếu tình trạng tái phát như thế này thì chi phí điều trị cả liệu trình là bao nhiêu tiền.

  19. Khoang Xanh says: Trả lời

    Giờ nhiều người trẻ bị benh này quá, tôi hơn 40 tuổi bị mà đã thấy khổ lắm rồi, bác sĩ bảo mổ thay điã đệm nhưng chi phí đắt quá mà cũng chỉ được hơn chục năm, giờ uống thuốc nam mà k phải mổ nưa thì tốt quá. Đọc được trên diễn đàn ngta nói thuốc 2tr4 là gồm cả 4 loại thuốc trên hay là chia lẻ ra nhỉ??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc là bao gồm cả 4 loại thuốc rồi bạn nhé, tuỳ tình trạng của mỗi bệnh nhân thì bác sĩ sẽ cân chỉnh đơn thuốc cho phù hợp để man lại hiệu quả cao nhất bạn nhé. Để được tư vấn thêm bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số 0963 302 349 (HN) hoặc 0932 088 186 (HCM) nhé!

  20. Bùi xuân hải says: Trả lời

    GGửi nhà thuốc.e tên hải năm nay 31t e bị thoát vị đĩa đệm l4l5 l5s1 va thoai hóa cột sống thắt lưng.xin hỏi trường hợp của e điều trị có được không ạ.hiện tại e không đau lưng nhưng đau nhiều phía sau đùi trái và bắp chân trái không cúi xuống được mong nhà thuốc tư vấn a.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, đối với bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hoá cột sống thắt lưng như của bạn, hoàn toàn có thể điều trị được bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đươc bạn nhé. Triệu chứng của bạn bị đau xuống vùng đùi trái và bắp chân là do các hệ dây thần kinh bị chèn ép dẫn đến khí huyết lưu thông kém. Bạn có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại liên hệ 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn bạn cách điều trị bệnh sớm bạn nhé . 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo