Bạn Trẻ 9X Lấy Lại Tự Tin Sau Khi Chữa Khỏi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Đang trong độ tuổi phát triển bản thân với sự tự tin, năng động, Nguyễn Hùng Long, chàng trai trẻ 25 tuổi bỗng trở nên mặc cảm, thu mình, suýt phải từ bỏ công việc ưa thích chỉ vì mề đay mãn tính. Rất may, chàng trai đã thoát khỏi “nỗi ám ảnh” ngứa ngáy, khó chịu nhờ có bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Mất ngủ, chán nản, khép mình vì mề đay mẩn ngứa

Theo nghiên cứu, có đến 10-20% dân số thế giới mắc bệnh mề đay. Trong số đó có hơn 5% trường hợp bị mẩn ngứa kéo dài hoặc tái đi tái lại hơn 6 tuần, gọi là mề đay mãn tính. Nguyễn Hùng Long, nhân viên văn phòng tại Hà Nội cũng là một trong những “nạn nhân” của căn bệnh phổ biến mà lại hóa phiền toái này.

Trước đây, Long là một nhân viên năng nổ trong công việc, hòa đồng với mọi người, tham gia đề xuất và xây dựng kế hoạch lớn nhỏ ở công ty. Ở bên ngoài, anh là người nhiệt tình, thân thiện với bạn bè, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Bỗng nhiên, ba năm trước Long bắt đầu thấy nổi mẩn đỏ trên cánh tay, rồi cảm giác ngứa râm ran. Lúc đầu chỉ là những nốt rất nhỏ trên tay sau lan dần ra cả cơ thể, vùng mề đay nổi sưng lên thành từng cục và trở nên ngứa nhiều hơn, nhất là về đêm hoặc khi ở trong nhiệt độ lạnh.

Bạn Trẻ 9X Lấy Lại Tự Tin Sau Khi Chữa Khỏi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh
Vùng mề đay trên tay Long lan dần khắp người, nổi sưng lên thành từng cục và trở nên rất ngứa.

Anh Long chia sẻ ”Mình bị mề đay 3 năm, liên tục tái đi tái lại. Mỗi lần bị là mề đay nổi khắp người, đặc biệt là chỗ không có quần áo che. Nhất là khi bật điều hoà, gió lạnh thổi vào là mình lại ngứa lên. Tình trạng này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc do nhiều đêm mất ngủ. Không ít hôm mình phải xin nghỉ làm vì mệt mỏi, ngứa đến mức gãi chảy cả máu mà không hết. Mẩn đỏ nổi hết chân tay mất thẩm mỹ khiến mình rất ngại. Nhất là đến nơi đông người như tụ tập bạn bè, ra ngoài chơi,… mọi người hỏi han quan tâm thôi nhưng mình cũng cảm thấy mất tự tin, xấu hổ. Do vậy mà mình cũng hạn chế ra ngoài và không muốn tiếp xúc với ai.

Kể từ khi mắc mề đay, anh Long hạn chế giao lưu với mọi người, hiệu quả công việc sụt giảm. Thậm chí né tránh việc gặp gỡ bạn bè hay người yêu vì ái ngại việc mọi người nhìn mình, cảm giác không thoải mái, mất tự tin.

Vậy là từ một chàng trai nhiều năng lượng, luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người, Long dần khép mình lại và tưởng chừng như mọi kế hoạch của anh sẽ trở nên dang dở.

Càng chữa càng bế tắc vì điều trị không đúng thuốc

Không muốn đầu hàng trước căn bệnh mề đay, Hùng Long tìm hiểu thêm về tình trạng bệnh của mình. Anh đến thăm khám và điều trị ở nhiều nơi, làm nhiều cuộc xét nghiệm nhưng không tìm ra được nguyên nhân của bệnh. Mặc dù đã uống rất nhiều thuốc, điều trị theo nhiều hướng khác nhau nhưng bệnh chỉ giảm nhẹ được một thời gian lại tái phát, không hoàn toàn dứt hẳn.

Mình đã điều trị hết viện da liễu này đến viện da liễu khác, đơn thuốc nhiều và tốn kém. Mỗi lần đi khám, bác sĩ đều kê đơn rất dài bao gồm thuốc bổ gan, thuốc uống kèm theo nhiều loại thuốc bôi khác nhưng không hiệu quả. Bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi lại tái phát trong khi đó, chi phí khá cao rơi vào khoảng 4-6 triệu/tháng.” – anh Long chia sẻ về hành trình gian nan điều trị bệnh của mình.

Bạn Trẻ 9X Lấy Lại Tự Tin Sau Khi Chữa Khỏi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh
Long mệt mỏi, chán nản vì bệnh mề đay mãn tính vô căn.

Sau một thời gian theo phương pháp Tây Y, không những không khỏi bệnh mà Long còn bị viêm loét dạ dày do tác dụng phụ của việc lạm dụng thuốc trong thời gian dài. Điều này càng khiến anh rơi vào bế tắc, tưởng chừng phải sống chung với bệnh cả đời.

Người ta vẫn thường nói “Có bệnh thì vái tứ phương”, nên cứ hễ nghe ở đâu có người điều trị khỏi được bệnh mề đay, anh Long liền tìm đến với hy vọng có thể chấm dứt “cơn ác mộng” này. Nhưng sau mỗi lần chữa trị, anh lại thấy thêm phần chán nản vì kết quả không được như mong muốn.

Ánh sáng hy vọng ở phía cuối con đường

Khi tất cả dường như hoàn toàn rơi vào ngõ cụt, anh Long vô tình được bạn bè chỉ tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Sau khi tìm hiểu kĩ, được biết đây là nhà thuốc gia truyền 5 đời, có hơn 150 năm chữa bệnh cứu người, đã nhiều người điều trị khỏi kể cả người nổi tiếng cũng tìm tới vì vậy anh Long đặt niềm tin vào địa chỉ này.

Anh quyết định tới khám tại nhà thuốc số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội hồi cuối năm 2019. Lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp điều trị cho anh Long có chia sẻ về trường hợp này:

Với triệu chứng ban đầu của bệnh nhân Hùng Long thì có thể phân biệt rất rõ ràng, đây không phải là dạng mẩn ngứa thông thường. Lúc đầu chỉ là những mụn nhỏ như muỗi đốt, sau khi ngồi dưới điều hòa thì lan rộng ra thành từng mảng, khám lâm sàng có thể xác định đây là bệnh mề đay.

Khi kiểm tra nội tiết của bạn thì người rất nhiệt, nóng, bị táo bón, nước tiểu vàng, sợ nước lạnh – triệu chứng của việc mất cân bằng m Dương. Với bệnh này, trước tiên cần đào thải hết độc tố trong cơ thể, sau đó bổ sung các loại thuốc giúp cân bằng nội tiết thì có thể khỏi hoàn toàn. Thông thường, bệnh nhân sẽ mất khoảng 2-3 tháng điều trị để triệt tiêu bệnh.

BẠN ĐANG NGỨA NGÁY KHÓ CHỊU BỞI MỀ ĐAY

LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ TƯ VẤN TRỰC TIẾP QUA ZALO!

Bạn Trẻ 9X Lấy Lại Tự Tin Sau Khi Chữa Khỏi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Theo đó, lương y Minh Tuấn đã kê đơn cho anh Hùng Long liệu trình gồm 3 bài thuốc nhỏ bao gồm:

  • Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết
  • Thuốc bổ thận giải độc

Sự kết hợp của 3 bài thuốc này mang lại tác dụng: mát gan, bổ thận, thanh nhiệt, giải độc, dưỡng huyết, tiêu viêm sưng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập cơ thể.

Cơ chế điều trị SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG của bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh theo cơ chế điều trị Song tiêu – Đồng dưỡng.

Chia sẻ về quá trình sử dụng, anh Hùng Long cho biết điều bản thân thích nhất là bài thuốc đã được chế biến sẵn thành dạng cao lỏng tiện dùng:

Thật ra lúc đầu khi nghe nói đến thuốc nam mình nghĩ sẽ rất mất công trong việc đun nấu. Nhưng khá bất ngờ khi biết rằng tại nhà thuốc có hỗ trợ sắc thuốc, bào chế thành dạng cao uống vô cùng tiện lợi. Vậy là mình không mất thời gian trong việc chuẩn bị thuốc, dễ dàng sử dụng hàng ngày

>>> Mời bạn xem thêm: Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa nổi mề đay an toàn, dứt điểm, không tái phát

Hoàn toàn dứt điểm mề đay nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Khi gặp lại anh Long sau một thời gian điều trị bệnh, khuôn mặt anh nay đã hồng hào rạng rỡ thấy rõ. Thật không thể tưởng tượng chỉ mới cách đây mấy tháng, chàng trai này trông buồn bã, mệt mỏi, gần như mất hết năng lượng sống.

Sau khi uống thuốc khoảng 1 tháng thì mình thấy các triệu chứng đã giảm hẳn 70%, sau một tháng rưỡi uống thuốc thì giảm 95%. Và khi uống thuốc đến tháng thứ hai thấy khỏi hẳn, không còn tái phát tình trạng mẩn ngứa nữa” – anh Long hào hứng kể lại.

Từ sau khi dùng thuốc đến nay đã nửa năm, mình có cố tình lặp lại những điều kiện trước đây như đi trời mưa ướt, ngồi trong điều hòa lạnh nhưng không hề thấy bị lại mà chế độ sinh hoạt của mình vẫn như trước đây, không thay đổi”.

[Lắng nghe chia sẻ của anh Nguyễn Hùng Long về hành trình điều trị nhiều năm]

Vậy là chỉ sau một liệu trình 2 tháng sử dụng bài thuốc chữa mề đay gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh của anh Long đã hoàn toàn bị triệt tiêu – điều mà trước đây anh không dám nghĩ tới. Từ một người thu mình, không dám gặp ai đến nay anh Long đã lấy lại được sự tự tin vốn có, tinh thần phấn chấn, sức khỏe được cải thiện rất nhiều.

Anh Nguyễn Hùng Long đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lương y Đỗ Minh Tuấn người trực tiếp chẩn trị cho anh cũng như nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Cám ơn bác sĩ Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhờ sự tư vấn tận tình cùng bài thuốc vô cùng hiệu nghiệm mà tôi có thể chấm dứt sự ám ảnh bởi căn bệnh mãn tính. Trong suốt quá trình uống thuốc, tôi không hề bị tác dụng phụ nào, cuộc sống của tôi hiện nay trở nên thoải mái hơn rất nhiều, mề đay không còn nổi lên nữa”.

Bạn Trẻ 9X Lấy Lại Tự Tin Sau Khi Chữa Khỏi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh
Bệnh mề đay mãn tĩnh của anh Hùng Long đã hoàn toàn bị triệt tiêu.

Mề đay Đỗ Minh giúp hàng trăm người bệnh “tạm biệt” mề đay, mẩn ngứa

Không chỉ anh Long mà nhiều bệnh nhân cũng đã thoát khỏi triệu chứng bệnh mề đay nhờ bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong đó, có cả người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú.

1. Nữ diễn viên Nguyệt Hằng và chứng mề đay sau sinh

  • Tình trạng mắc phải: Mề đay sau khi sinh bé thứ 4. Luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, bực bội.
  • Biện pháp áp dụng: Sử dụng các phương pháp dân gian như đun nước lá khế tắm, đắp khăn lạnh,… để giảm ngứa, nhưng không hiệu quả.
  • Hiệu quả sau khi dùng Mề đay Đỗ Minh: Kết thúc liệu trình 2 tháng thuốc chị không còn tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, cơ thể thoải mái, nhẹ nhõm, ăn ngon ngủ ngon, các triệu chứng nhiệt hay nóng trong cũng biến mất.

>>> Mời bạn theo dõi hành trình điều trị mề đay sau sinh của chị Nguyệt Hằng. TẠI ĐÂY

2. Bé Quang Minh và sự chủ quan của người mẹ

  • Tình trạng mắc phải: Bé bị nổi mề đay, mẩn ngứa, sử dụng 2 tháng liệu trình Mề đay Đỗ Minh thấy các nốt mề đay đã rút hết nên mẹ bé chủ quan không cho con tới tái khám. Sau 4 năm, bệnh tái phát trở lại, nặng hơn, mẩn nổi lên cả mặt.
  • Biện pháp áp dụng: Mẹ cho bé dùng thuốc tây nhưng chỉ đỡ được một thời gian bệnh lại xuất hiện.
  • Tình trạng hiện tại: Mẹ Quang Minh cho con tới tái khám và được kê 4 tháng thuốc điều trị. Chị quyết tâm cho con sử dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để dứt điểm bệnh.

>>> Mời bạn theo dõi những chia sẻ của chị Hương khi chữa mề đay cho con TẠI ĐÂY

Ngoài ra, có rất nhiều bệnh nhân ở xa vẫn hàng ngày gửi về cho Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lời cảm ơn, thông báo về hiệu quả điều trị khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh:

Feedback của khách hàng

Bạn Trẻ 9X Lấy Lại Tự Tin Sau Khi Chữa Khỏi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Feedback về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cho trẻ
Feedback khách hàng sau khi dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

>>> Báo eva.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh nổi mề đay có thực sự hiệu quả

Nếu bạn cũng là một trong những “nạn nhân” của căn bệnh này, đừng quá lo lắng, làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của mình. Hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt lịch thăm khám hoặc lắng nghe những tư vấn tận tình từ các lương y giàu kinh nghiệm!

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bạn Trẻ 9X Lấy Lại Tự Tin Sau Khi Chữa Khỏi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo