Đỗ Minh Quốc Tửu: Bài Thuốc Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – CAO CẤP – ĐẲNG CẤP

ĐỖ MINH QUỐC TỬU TRƯỜNG DƯƠNG PHÁP

DƯỠNG TÀNG ĐẠI BỔ BẢO TỬU PHƯƠNG

Đỗ Minh Quốc Tửu là bài thuốc ngâm rượu được lưu giữ trong cuốn bí tịch của dòng họ Đỗ Minh từ thế kỷ XIX. Đây là loại dược tửu vang danh trứ phương với những hiệu quả kỳ diệu trong việc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, trường dương, tráng kiện, kéo dài tuổi thọ với hương vị thơm ngát, thanh ngọt vô cùng quyến rũ. Trước đây, bài thuốc chỉ được cất giữ và sử dụng trong phạm vi nội tộc Đỗ Minh. Đây là lần đầu tiên, loại dược tửu siêu cao cấp Đỗ Minh Quốc Tửu được chính thức ra mắt quý thượng khách.

Đỗ Minh Quốc Tửu – Nhất phương bảo dược

Đỗ Minh Quốc Tửu thuộc dòng sản phẩm rượu ngâm thuốc siêu cao cấp, được cố lương y Đỗ Minh Mon  nghiên cứu, xây dựng thành bằng công thức ngâm ủ bí truyền. Lương y Mon chính là truyền nhân đời thứ 2 của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, đồng thời ông cũng là học trò ưu tú của Thái y Trần Hữu.Đỗ Minh Quốc Tửu: Bài Thuốc Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – CAO CẤP - ĐẲNG CẤPTới giờ, những bí ẩn xoay quanh sự ra đời của Đỗ Minh Quốc Tửu vẫn là một ẩn số. Điều mà người đời biết được về quá trình hình thành bài thuốc này chỉ thông qua một số ghi chép vụn vặt trong cuốn sổ tay cảu lương y Mon và những câu chuyện thần bí được lưu truyền trong phạm vi gia tộc Đỗ Minh.Tương truyền, thấm thía nỗi đau mất cha từ sớm, lương y Mon đã đau đáu, ấp ủ trong mình quyết tâm xây dựng nên bài thuốc hỗ trợ nâng cao thể trạng, kéo dài tuổi thọ cho các thành viên trong nội tộc Đỗ Minh. Là người có thiên phú về y học, lương y Mon sở hữu khả năng lý giải, phân tích chuyên sâu và sáng tạo về các học thuyết, nguyên lý điều trị bệnh của YHCT. Đồng thời, ông cũng có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh và hiểu biết sâu rộng về các vị thuốc quý hiếm.Trong một lần đi xa, lương y Mon gặp được người đi rừng lâu năm và mua lại vị thảo dược quý hiếm có tên là Nấm Lim Xanh mà người này hái được. Sau đó, lương y vô tình gặp một người bị thương do thú dữ tấn công, với tấm lòng thương người, ông đã cứu chữa cho người này.Sau một ngày một đêm, người đàn ông tỉnh lại. Lúc này, lương y Mon mới biết người mình vừa cứu là một sứ thần Trung Quốc, không may gặp sự cố nên đã bị lạc đoàn, trong lúc tìm đường thì gặp phải thú dữ.Sau khi liên lạc được với đoàn, không để lương y Đỗ Minh Mon có cơ hội từ chối, người này đã âm thầm rời đi, để lại cho ân nhân của mình một chiếc hộp gấm đựng và một bức thư cảm tạ. Bên trong hộp gấm chính là những con nhộng có màu vàng óng ánh, dài khoảng 5cm, trên đầu mọc cây nấm nhỏ. Đây chính là loại thần dược mang tên Trùng thảo nổi tiếng của vùng Tây Tạng mà ngày nay gọi là Đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Trùng thảo, ngày nay, được gọi là Đông trùng hạ thảo
Trùng thảo, ngày nay, được gọi là Đông trùng hạ thảo
Tiếp tục nghiên cứu, lương y Đỗ Minh Mon đã dần hình thành nhận thức cơ bản về bài thuốc mà mình ấp ủ. Tuy nhiên, bài thuốc chỉ thực sự hoàn thiện sau khi ông được thần linh chỉ lối. Vào một đêm trăng sáng, khi ông đang miệt mài ngồi ngẫm nghĩ, nghiên cứu về công thức phối ngũ bài thuốc cho gia tộc thì ngủ quên mất. Trong giấc ngủ ngắn vỏn vẹn chỉ một canh giờ, ông đã mơ thấy toàn bộ quy trình ngâm cất rượu thuốc.Công thức bí truyền, quy tụ hàng loạt thảo dược siêu quý hiếmBài thuốc được kết hợp từ những vị thuốc SIÊU QUÝ HIẾM và “đắt đỏ” bậc nhất thế giới. Điển hình nhất phải kể đến bộ ba “Tam Dược Bảo Trường Dương” gồm có: Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng và Ngài tằm đực. Ba vị thuốc này sở hữu nhiều giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người.

Nấm lim xanh

Từ xưa, Nấm lim xanh đã nằm trong danh sách các dược liệu quý hiếm, chuyên dùng để tiến công cho vua chúa. Theo Đông y, nấm này có vị đắng, tính bình, không độc và được quy vào các kinh Tâm, Can, Phế, Thận giúp chủ trị mỡ máu, huyết áp, giải độc, mát gan.Bên cạnh tên gọi là Nấm lim xanh, loại thảo dược này còn được gọi là Tiên thảo, Nấm tiên nhung hay Nấm trường thọ.

Đông trùng hạ thảo Tây tạng

Trong các loại Đông trùng, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Loại thảo dược này chỉ sinh trưởng và phát triển ở những vùng cao nguyên Tây Tạng có độ cao khoảng 5000 – 7000m, ở nhiệt độ từ 0 – 3 độ C.

Ngài tằm đực

Ngài tằm đực đã được ứng dụng từ lâu đời trong Đông y với cái tên là Tàm nga. Dược liệu này có vị mặn, mùi thơm, tính ấm, quy về kinh Thận. Ngài tằm đực có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường tinh nhờ chứa một hàm lượng hormon sinh dục nam là methyltestosteron có hoạt tính sinh học cao.Dược liệu này được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu…Đỗ Minh Quốc Tửu: Bài Thuốc Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – CAO CẤP - ĐẲNG CẤP

Công thức ngâm ủ bí truyền độc đáo

Ngoài Tam dược bảo trường dương nêu trên, bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu còn được kết hợp thêm hàng chục loại thảo dược quý hiếm khác. Có thể kể đến như Nhân sâm, Nhung hươu, Sâm ngọc linh, Tam thất, Đẳng sâm,… Toàn bộ được nghiên cứu, bóc tách về thành phần kỹ lưỡng và gia giảm, kết hợp với nhau theo chuẩn TỶ LỆ VÀNG. Từ đó, tạo nên sự liên kết hoàn hảo, chặt chẽ.Đặc biệt, thay vì sử dụng dược liệu tràn lan, “ngẫu hứng”. Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều phải cân nhắc, chọn lựa thời gian chuẩn nhất trong năm để thu hái và sử dụng dược liệu khi chúng đạt đỉnh về hàm lượng dược chất. Như vậy mới có thể tạo nên được bài thuốc chuẩn nhất, cho hiệu quả nhất.Về loại rượu dùng để ngâm thuốc, nhất định phải là rượu làng Vọc. Rượu này được nấu bằng gạo Nếp cái hoa vàng hoặc Nếp cẩm, ủ với men ta. Mỗi năm, khoảng tháng 2 đến tháng 3, làng Vọc sẽ thu hoạch lúa vụ Đông – Xuân, đây là vụ lúa cho chất lượng gạo tốt nhất. Gạo mới thu hoạch được đem xay lấy gạo vẫn còn nguyên lớp vỏ lụa và lớp cám dùng để nấu rượu.Men rượu được làm từ 36 vị thuốc bắc có tính cay, nóng. Men có mùi thơm thảo dược, màu trắng và dần chuyển sang màu hanh vàng, hơi có vân lăn tăn, nhẹ và tơi xốp.Nồi dùng để chưng cất rượu phải là nồi đất nung hoặc nồi đồng, sử dụng nguồn nước trong lành và mát lịm của làng Vọc. Nước rượu trong vắt, mùi thơm nồng, khi rót, bọt khí sủi thành tăm tròn. Rượu làng Vọc uống vào êm êm, tê tê nơi đầu lưỡi, ấm vào thân, không gây đau đầu.Rượu sau khi đã chuẩn bị xong, truyền nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ đem thảo dược cho vào bình gồm đặc chế vào đúng ngày rằm trung thu, khi trăng tròn nhất. Bình đựng là dạng chum sành không tráng men, được đặt chế tác riêng tại làng gốm Bát Tràng, Chu Đậu – Hải Dương.

Đỗ Minh Quốc Tửu: Bài Thuốc Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – CAO CẤP - ĐẲNG CẤP
Bình ngâm rượu thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu
Sau khi chuẩn bị xong, rượu làng Vọc sẽ được rót vào bình và bắt đầu quá trình ngâm ủ. Công đoạn ủ gồm 2 giai đoạn chính: 1 giai đoạn ngâm ủ thông thường ở trên mặt đất và 1 giai đoạn ngâm hạ thổ. Khi hạ thổ, phải chọn vị trí đẹp nhất sao cho hấp thu đủ tinh hoa đất trời, điều hòa khí vận âm dương.Rượu thuốc thành phẩm sẽ có màu vàng trong vắt. Vị cay nồng, ấm nóng vờn qua đầu lưỡi ngay khi nhấp môi. Sau đó là chút ngọt thanh của thảo dược, đan xen là cảm giác tê tê ở nơi cổ họng. Để lại trong khoang miệng, chóp mũi mùi thơm quyến rũ mạnh mẽ của rượu, ngọt ngào dịu dàng của thảo dược. Chất rượu nhẹ nhàng êm say, làm siêu lòng không biết bao vị tiên tửu khó tính nhất.

Đỗ Minh Quốc Tửu cho hiệu quả vượt trội, toàn diện

Chắt lọc tinh hoa thảo dược siêu quý hiếm, hấp thu tinh hoa đất trời, cân bằng âm dương và ngũ hành, Đỗ Minh Quốc Tửu đã phát huy được tối đa công hiệu, đem đến hiệu quả toàn diện trong chăm sóc sức khỏe:

  • Bồi bổ, tăng cường thể trạng, tăng sức đề kháng
  • Cường gân, mạnh cốt
  • Tráng dương, tăng cường sinh lý
  • Bồi bổ thận khí, cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ
  • Phòng ngừa, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, tiền đình

Từ khi bài thuốc được ra đời cho đến nay đã được ứng dụng và phục vụ đời sống của gia tộc Đỗ Minh. Đỗ Minh Quốc Tửu chứng kiến toàn bộ quá trình trưởng thành của các thành viên gia tộc. Từ khi mới ra đời, những đứa trẻ sẽ được lau rửa bằng rượu thuốc. Khi đầy tháng, dược tửu được dùng trong bữa tiệc thôi nôi. Tới khi trẻ đã trưởng thành, Đỗ Minh Quốc Tửu sẽ được góp mặt trong những dịp lễ quan trọng như cưới hỏi. Vợ chồng mới sẽ uống rượu thuốc này trong lễ hợp cẩn.”Bảo bối” này cũng được dùng trong nhiều sự kiện quan trọng của dòng họ như giỗ tổ và các dịp lễ tết lớn trong năm.Sự có mặt của Đỗ Minh Quốc Tửu đã tạo nên những chuyển biến rõ rệt trong dòng họ Đỗ Minh. Các truyền nhân của nhà thuốc đều rất thọ, ở tuổi “xưa nay hiếm” vẫn luôn minh mẫn, nhanh nhẹn. Lương y Đỗ Minh Mon (97 tuổi), lương y Đỗ Minh Tôn (85 tuổi), lương y Đỗ Thị Hiển (86 tuổi).Trẻ nhỏ của gia tộc đều có thể trạng khỏe mạnh, sáng dạ, ngoan ngoãn. 4 người con trai của lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5) đều kháu khỉnh, thông minh.Đỗ Minh Quốc Tửu: Bài Thuốc Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – CAO CẤP - ĐẲNG CẤP

Ra mắt bộ sưu tập Đỗ Minh Quốc Tửu Tứ Trụ

Trải qua thời gian dài 3 THẾ KỶ, phương thức ngâm ủ rượu Đỗ Minh Quốc Tửu vẫn được lưu truyền trọn vẹn. Tuy nhiên, thay vì ghi chép trong cuốn bí tịch, công thức phối ngũ bài thuốc chỉ được truyền miệng cho truyền nhân duy nhất của nhà thuốc Đỗ Minh Đường biết. Nhờ vậy, đảm bảo tuyệt đối về tính TUYỆT MẬT.Trải qua hàng trăm năm, phương thức ngâm ủ rượu Đỗ Minh Quốc Tửu vẫn được lưu truyền trọn vẹn. Công thức phối ngũ bài thuốc chỉ truyền nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được biết, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. Toàn bộ quá trình ngâm ủ được tiến hành thủ công, do chính tay truyền nhân duy nhất của dòng họ thực hiện.Bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu không chỉ ngon mà còn sở hữu nhiều công dụng vượt trội đối với việc chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, trước đây dù không được công khai rộng rãi nhưng những ai biết đến vẫn luôn khao khát sở hữu. Đặc biệt, có rất nhiều quý tộc, quan lại sẵn sàng bỏ ra trăm ngàn vàng để cầu rượu về dùng.Cẩn trọng từ khâu chọn dược liệu tới chọn rượu và công trình ngâm ủ nên mỗi năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi chỉ sản xuất được số lượng rượu vô cùng hạn chế. Chính vì lí do này mà từ xưa tới nay, thuốc chỉ sử dụng trong nội bộ gia tộc. Trong đó, chỉ có một số rất ít được dùng để biếu, tặng cho thân hữu, người có ân với gia tộc.Cùng với sự gia đời của thương hiệu Đỗ Minh Gia Quý, lần đầu tiên trong lịch sử, tấm màn bí mật về dòng rượu ngâm được vén màn.Đỗ Minh Quốc Tửu ra mắt với bộ sưu tập tứ trụ quốc tửu gồm: Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương, Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương, Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương, Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo.

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương – Dược tửu đẳng cấp đế vương

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương là dòng rượu thuốc cao cấp nhất trong bộ sư tập. Rượu được ngâm ủ với số lượng vô cùng hạn chế, hội tụ Tam dược bảo trường dương gồm: Nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo tây tạng, ngài tằm đực.Đây chính là loại rượu ngâm được các vương tôn, quý tộc săn đón, sẵn sàng trả ngàn vàng vạn bạc để cầu rượu đem dâng vua chúa. Thượng khách mong muốn mua rượu, cần liên hệ đặt hàng trước với nhà thuốc.

Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương

Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương quy tụ những thảo dược có công năng hàng đầu trong bổ thận, tráng dương như: Ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo ký chủ, nhung hươu… Đây chính là bí quyết tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng tinh trùng, bồi bổ sức khỏe cho nam giới.Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương chính là thức rượu góp mặt trong lễ hợp cẩn, dùng cho vợ chồng uống giao bôi giao bôi; góp mặt trong các ngày giỗ họ; tiệc thôi nôi… Rượu thuốc là bí quyết giúp các đầu đinh của dòng họ Đỗ Minh sinh lực sung mãn, “khai chi tán diệp”, con cháu đầy đàn.

Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương

Tam thập bảo dương dược

Hạ thổ tam thiên

Hữu tam trụ

Đắc tam kỳ

Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương chứa 30 vị dược liệu quý. Rượu thuốc hạ thổ trong 3 năm, là sự giao thoa tinh hoa của THIÊN – ĐỊA – NHÂN, bí quyết giúp người dùng đạt đỉnh THỌ, DƯƠNG, TRÍ.

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo đại bổ toàn thân, là bí quyết toàn năng trong bảo xuân, bảo trí, bảo lực, bảo trường dương…Mỗi ngày 1-3 chén Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thu cho cơ thể, bồi bổ ngũ tạng, làm chậm quá trình mãn dục, kéo dài tuổi thọ. Người dùng có thể cảm nhận bản thân ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn, cơ gân cốt bền bỉ, chống lão hóa.Sự ra đời của thương hiệu Đỗ Minh Gia Quý sẽ giúp các thượng khách của Đỗ Minh Đường có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm rượu ngâm siêu cao cấp này. Bạn đọc quan tâm, liên hệ ngay các chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn thêm về giá và thông tin sản phẩm.

  • Hotline/Zalo: 0979.045.088
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Đỗ Minh Quốc Tửu: Bài Thuốc Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – CAO CẤP - ĐẲNG CẤP

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo