Dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Kính chào Quý khách!
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng chọn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường! Đội ngũ Y Bác sĩ chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết mình, đồng hành cùng Quý khách, với mong muốn giúp bạn có sức khoẻ tốt, tâm an và hạnh phúc!

Với Quý bệnh nhân ở xa, có thể liên hệ trực tiếp với Nhà thuốc thông qua: Điện thoại, Facebook, Zalo hoặc để lại thông tin trên Website của Nhà thuốc. Chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và hướng dẫn cách điều trị bệnh phù hợp. Cụ thể:

  • Số điện thoại:
    • Hà Nội: 024 6253 6649/ 0984 650 816/ 0963 302 349
    • TP HCM: 028 3899 1677/ 0938 449 768/ 0932 088 186

Với bệnh nhân đã được Bác sĩ khám trực tiếp kê đơn, bệnh nhân ở xa muốn lấy thuốc điều trị tiếp các tháng tiếp theo và mong muốn được nhận thuốc tại nhà để điều trị. Nhà thuốc sẽ gửi thuốc về qua đường bưu điện theo địa chỉ mà Quý khách cung cấp. Thuốc sẽ được đóng gói kín đáo có niêm phong và vận chuyển đến tận tay Quý khách.

Nhà thuốc sẽ gửi thuốc kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết, chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, khi nhận thuốc nếu còn bất kỳ thắc mắc nào người bệnh liên hệ lại Nhà thuốc sẽ được các bác sĩ giải đáp.

Về hình thức thanh toán

Dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện của Đỗ Minh Đường

Bệnh nhân ở xa có thể đăng ký nhận thuốc qua đường bưu điện

  • Chuyển khoản: Quý khách đăng ký mua thuốc và chuyển khoản trước tới số tài khoản nhà thuốc sau đó nhà thuốc sẽ gửi thuốc về cho Quý khách. Hình thức này Bạn không mất thêm bất kỳ một phụ phí nào khác
  • Thanh toán khi nhận thuốc: với hình thức này, Quý khách sẽ nhận thuốc và thanh toán cho nhân viên bưu điện, tổng số tiền Bạn thanh toán là tiền thuốc cộng thêm 20.000 nghìn đồng tiền phí thu hộ bưu điện.
  • Chi phí chuyển phát thuốc Nhà Thuốc hỗ trợ 100% trên tất cả 2 hình thức cho Quý khách.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực cố gắng để mang đến những bài thuốc, những dịch vụ tốt nhất cho Quý khách.

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Đỗ Minh Đường để chăm sóc sức khoẻ cho bạn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo