Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Của Đỗ Minh Đường?

Kết quả nghiên cứu trên 485 bệnh nhân sử dụng bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường cho thấy, có tới 83,1% người khỏi bệnh chỉ sau 6 tháng điều trị. Kết quả tích cực này không chỉ được phản ánh qua số liệu trên mà còn được khẳng định qua ý kiến của các chuyên gia đầu ngành xương khớp.

Trong bài viết này, Đỗ Minh Đường xin được giới thiệu đến độc giả nhận định của BS Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y, BS Trịnh Phương Thảo – Khoa ngoại bệnh viện đại học y Hà Nội và lương y Nguyễn Văn Công về bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm của chúng tôi.

Trước khi đi vào thông tin chi tiết ý kiến đánh giá của chuyên gia, mời bạn đọc tìm hiểu sơ lược về bài thuốc gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh.

Cơ chế tối ưu mang lại hiệu quả trị bệnh triệt để của bài thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ra đời gần 150 năm trước bởi cụ Đỗ Minh Tư, đến nay bài thuốc được gìn giữ và phát triển bởi truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường.

>> NÊN ĐỌC: Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Của Đỗ Minh Đường?
Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp theo tỷ lệ vàng của các bài thuốc nhỏ, mang lại tác dụng trị bệnh triệt để hơn

Bàn về cơ chế trị bệnh của bài thuốc bí truyền, lương y Tuấn cho biết: “Qua kinh nghiệm chữa bệnh xương khớp cho hàng nghìn bệnh nhân gần 150 năm nay, dòng họ chúng tôi nhận thấy bệnh nhân mắc bệnh xương khớp nói chung, thoát vị đĩa đệm nói riêng không chỉ bị tổn thương hệ cơ xương khớp mà họ nhiều bộ phận khác như dạ dày, thận, đại tràng, hệ tiêu hóa,… cũng bị ảnh hưởng.

Do đó, để điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất cần sự phối hợp của 4 bài thuốc nhỏ, điều này mang lại tác dụng điều trị tổng hòa trên toàn cơ thể, bên cạnh đó còn nâng cao chức năng các bộ phận bị tổn thương, tăng sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng bệnh quay trở lại.”

Cụ thể, những thành phần chính trong bài thuốc bao gồm tơ hồng xanh, cẩu tích, nhân trần, ba kích, đỗ trọng, cà gai, cành sung, đẳng sâm, bạch thược, bạch truật, bồ công anh, kim ngân cành,…

Các thảo dược này được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng – kết quả nghiên cứu hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, sau đó trải qua quá trình chắt lọc 48 tiếng, thành phẩm cuối cùng là thuốc dạng cao đặc, đóng gói trong hũ thủy tinh.

Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Của Đỗ Minh Đường?
Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đặc trị thoát vị đĩa đệm được bào chế dạng cao tiện lợi khi sử dụng

Tác dụng ưu việt mà bài thuốc hướng tới là vừa tích cực điều trị dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm, lại vừa tăng cường sức khỏe hệ cơ xương khớp, giúp người bệnh khỏe mạnh và ngăn ngừa tối đa khả năng bệnh có thể tái phát trở lại.

Để chứng minh tác dụng triệt để kể trên của bài thuốc bí truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thực hiện một nghiên cứu trong 3 năm với 485 bệnh nhân, kết quả thu được thực sự khiến mọi người ngạc nhiên:

  • 403 người (tương đương với 83,1% bệnh nhân) không còn bị đau đớn, đã có thể vận động thoải mái trở lại sau 6 tháng điều trị.

  • 52 người (tương đương với 10,7% bệnh nhân) không còn gặp các triệu chứng đau đớn sau 1 tháng điều trị.

  • 30 người (tương đương với 6,2% bệnh nhân) không tuân thủ liệu trình điều trị, bỏ giữa chừng và lao động gắng sức trong thời gian dài nên không thu được kết quả.

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm dòng họ Đỗ Minh

Nhận xét về hiệu quả chữa bệnh và ưu điểm của bài thuốc Nam gia truyền chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, lương y, bác sĩ Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y cho biết:

“Tôi đánh giá cao hiệu quả trị bệnh thoát vị đĩa đệm của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Trong khi nhiều bài thuốc khác chỉ chú trọng trong điều trị bệnh xương khớp thì bài thuốc này còn giúp người bệnh tăng cường chức năng can thận, kiện tỳ ích tràng, phục hồi hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể,… Điều này mang lại công dụng chữa bệnh lâu dài và bền vững cho người bệnh.”

Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Của Đỗ Minh Đường?
BS Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y đánh giá cao bài thuốc gia truyền đặc trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cùng có ý kiến đánh giá tích cực cho bài thuốc đông y gia truyền của Đỗ Minh Đường, bác sĩ Trịnh Phương Thảo – Khoa ngoại Bệnh viện Đại học y Hà Nội nhận định về thời gian phát huy tác dụng của bài thuốc như sau: “Trước đây, khi người bệnh điều trị bằng các bài thuốc khác thì thường không nhận được tác dụng rõ ràng khiến họ vô cùng lo lắng. Khi chuyển sang sử dụng bài thuốc bí truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì chỉ sau 1-2 tháng bệnh đã có tiển triển tích cực, cắt đứt các cơn đau nhức, giảm viêm nhiễm, sưng tấy, sau 5 tháng bệnh đã có thể khỏi toàn diện.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn hỗ trợ giúp người bệnh tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, hạn chế tối đa tình trạng tái phát bệnh tình. Một ưu điểm nữa là bài thuốc này được bào chế dưới dạng cao đặc, giới chuyên môn đánh giá khá cao điều này vì nó mang lại sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.”

Trong khi đó lương y Nguyễn Văn Công cho hay: “Tôi từng được hỏi “thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh có phải “thần dược” cho mọi người bệnh không?” Thực tế không có bài thuốc nào có thể đảm bảo chữa khỏi cho 100% người bệnh. Tuy nhiên, so với nhiều bài thuốc Đông y khác, tôi đánh giá bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường vì nó đáp ứng được những tiêu chuẩn cần phải có của một bài thuốc tốt.

Cơ chế trị bệnh của bài thuốc không chỉ tấn công vào căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể giúp làm mạnh gân cốt, tái tạo sụn khớp, tiêu viêm giảm sưng mà còn nâng cao sức chịu đựng, tăng sức đề kháng, kiện tỳ ích tràng,… từ đó người bệnh có thể chống chọi với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.”

**Hành trình 7 ngày thoát khỏi nỗi ám ảnh của những cơn đau do thoát vị đĩa đệm:

Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ

Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Của Đỗ Minh Đường?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo