Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình CHIA SẺ YÊU THƯƠNG chào xuân Tân Sửu

Chào xuân Tân Sửu, Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình CHIA SẺ YÊU THƯƠNG từ ngày 18/01 – 08/02/2021. Chỉ cần mở lời chia sẻ về kinh nghiệm chữa bệnh của mình, bạn có thể giúp hàng nghìn người khác tìm được phương pháp chữa bệnh tốt. Hi vọng rằng, đây cũng là dịp để nhà thuốc cùng người bệnh lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng. 

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền đã có hơn 150 năm đồng hành cùng quý bệnh nhân. Trong suốt thời gian qua đội ngũ nhân viên Đỗ Minh Đường đã nỗ lực “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, cố gắng mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị tốt nhất. 

Trước thềm năm mới, Đỗ Minh Đường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hàng nghìn người bệnh trên khắp mọi miền đất nước đã và đang tin tưởng chúng tôi. Đồng thời, nhà thuốc mong muốn mọi người cùng nhau chung tay lan tỏa yêu thương, hướng đến một cộng đồng vui khỏe, để người người khỏe mạnh, nhà nhà an khang đón năm mới. 

Mừng xuân Tân Sửu 2021, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình CHIA SẺ YÊU THƯƠNG. Chúng tôi hi vọng bệnh nhân đã và đang điều trị, thăm khám tại nhà thuốc có thể dành ít phút chia sẻ kinh nghiệm, cảm nhận và hiệu quả điều trị của mình tại Đỗ Minh Đường đến nhiều người khác. Đây là dịp để mọi người lan tỏa yêu thương, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. 

Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương" chào xuân Tân Sửu
Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” chào xuân Tân Sửu

Đội ngũ lương y, bác sĩ và nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường hi vọng người bệnh cũ của đơn vị sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi để tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, năm mới an khang. 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Đối tượng tham gia chương trình: 

Mọi khách hàng đã và đang thăm khám, điều trị trực tiếp hoặc đặt thuốc online tại nhà thuốc. Dù bạn đang sinh sống tại Việt Nam hay ở nước ngoài đều có thể tham gia.

Hình thức tham gia: 

  • Người bệnh có thể chia sẻ kinh nghiệm thăm khám, chữa bệnh và hiệu quả dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường. Bên cạnh đó, nếu bạn có ấn tượng, kỷ niệm đặc biệt với bác sĩ, nhân viên Đỗ Minh Đường cũng đừng ngần ngại thể hiện.
  • Sản phẩm hợp lệ: Bài viết, thư, ảnh, video, file ghi âm,…
  • Gửi sản phẩm qua hệ thống liên hệ của Đỗ Minh Đường (Fanpage, gmail, zalo). Sau khi nhận được, chúng tôi sẽ đăng tải những chia sẻ từ người bệnh lên Fanpage chính thức của đơn vị.

QUÀ TẶNG TRI ÂN

Tất cả người bệnh tham gia chương trình CHIA SẺ YÊU THƯƠNG  của nhà thuốc đều nhận được phần quà tri ân từ chúng tôi với tổng giá trị lên đến 900.000 đồng, bao gồm: 

  • 02 lọ cao thuốc tiêu viêm giải độc giúp hỗ trợ thanh nhiệt cơ thể, đào thải độc tố và tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể. Cao thuốc dùng được cho mọi đối tượng, đặc biệt tốt với người có thể trạng yếu hoặc người sử dụng nhiều bia rượu.
  • Liệu trình FREE 02 buổi Vật lý trị liệu được trực tiếp BS Trần Hải Long – Trưởng khoa Vật lý trị liệu của Đỗ Minh Đường thực hiện.

LƯU Ý: Quà tặng tri ân trong chương trình KHÔNG có giá trị quy đổi thành tiền mặt. 

Hi vọng rằng, mọi người cùng chúng tôi chung tay lan tỏa thông điệp “Mở lời, lan tỏa yêu thương”, xua tan nỗi lo bệnh tật để nhà nhà khỏe mạnh đón năm mới. 

Hệ thống ONLINE của nhà thuốc đã sẵn sàng đón nhận những sản phẩm gửi về từ người bệnh. Một lời chia sẻ từ mọi người có thể giúp cho nhiều người khác tìm được phương pháp chữa bệnh tốt nhất. Đừng chần chừ nữa!

Chúng tôi đã sẵn sàng đón nhận chia sẻ từ các bạn:

Nếu còn thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ đến hotline: HN – 0984 650 816/ 0963 302 349; HCM – 0938 449 768/ 0932 088 186 để được hướng dẫn chi tiết. 

Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình CHIA SẺ YÊU THƯƠNG chào xuân Tân Sửu

Dẫn tin từ website dominhduong.org

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo